5 Công Cụ Giúp Các Doanh Nghiệp Nhỏ Tăng Doanh Thu Nhanh Chóng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi linhmin95, 22/7/2019.

  1. linhmin95

    linhmin95 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/5/2019
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]
    5 công cụ giúp các doanh nghiệp nhỏ tăng doanh thu

    Là một doanh nhân việc hiểu được những lợi thế của công nghệ trong doanh nghiệp nhỏ là rất quan trọng. Các khảo sát nói rằng các chủ doanh nghiệp nhỏ rất kém trong việc sử dụng các công nghệ hiện đại, trong khi các doanh nhân thành công báo cáo lợi nhuận kinh doanh lớn bằng cách sử dụng công nghệ hiện tại này.

    Dưới đây là các ý tưởng và xu hướng trong công nghệ giúp tăng doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp nhỏ.

    1. Trang web: Bộ mặt của doanh nghiệp
    Thật ngạc nhiên khi biết rằng nhiều doanh nghiệp nhỏ không có trang web. Đó là mối đe dọa sẽ hạn chế tầm nhìn của công ty. Trang web là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên có. Nó giúp khách hàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn một cách nhanh chóng. Vì vậy, một trang web là cần thiết cho các doanh nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ trong thời đại kỹ thuật số này. Khách hàng mới, hoặc các khách hàng cũ thường truy cập trang web của bạn để xem thông tin. Họ đánh giá thấp doanh nghiệp của bạn khi bạn không có sự kết nối trực tuyến. Kinh doanh trực tuyến hoặc hệ thống cửa hàng, bạn cần một nền tảng phù hợp để vận hành dự án kinh doanh của bạn. Một trang web có thể truyền đạt mục đích kinh doanh của bạn bên cạnh việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ.

    Ngày nay, các doanh nghiệp nhỏ cần một trang web tốt, thân thiện với các thiết bị di động, sự hiện diện trên mạng xã hội và các danh mục rõ ràng là kế hoạch tốt để giao tiếp với khách hàng trực tuyến. Và Innocom sẵn sàng giúp bạn thiết kế website thân thiện với khách hàng và có thể dễ dàng tiếp cận đến khách hàng.

    2. Truyền thông xã hội: Chuyển đổi người lạ thành khách hàng của bạn
    Cọi doanh nghiệp nhỏ đang cung cấp những phương tiện truyền thông xã hội để giới thiệu và làm nổi bật bản thân họ với mọi người; Chăm sóc và giữ chân khách hàng hiện tại. Việc này đã phát triển rất nhanh từ hàng ngàn đến hàng tỷ người dùng, doanh thu, lượt xem, bài đăng, hình ảnh tải lên, lượt thích, lượt chia sẻ, … Các thống kê về hoạt động và chiến dịch của công ty trong lĩnh vực này chứng minh sự quan trọng của truyền thông xã hội trong chiến lược tiếp thị kinh doanh của họ.

    Khách hàng khi tương tác đầy đủ và lâu dài sẽ có tình cảm gắn bó mạnh mẽ với công ty. Đó là một chiến lược tiếp thị khi cung cấp nội dung hấp dẫn và giải trí để quảng bá doanh nghiệp của họ; vì vậy chúng đóng vai trò là đại sứ thương hiệu của tổ chức. Bạn nghĩ rằng người tiêu dùng phàn nàn rất nhiều trên phương tiện truyền thông xã hội ư? Trên thực tế, một nghiên cứu cho thấy khách hàng tiếp cận với phương tiện truyền thông xã hội để khen ngợi một thương hiệu nhiều hơn là chỉ trích nó (50% so với 35%). Bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Nó giúp các doanh nghiệp nhỏ tiếp cận khách hàng của họ dễ dàng hơn.

    3. Quản lý khách hàng (CRM): Tập trung tất cả khách hàng của bạn tại một nơi
    Kinh doanh là tất cả về các mối quan hệ, việc bạn xây dựng chúng tốt như thế nào sẽ quyết định mức độ phát triển doanh nghiệp của bạn. 70% các doanh nghiệp nhỏ thuộc quyền sở hữu và điều hành bởi một người duy nhất. Tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng phần mềm quản lý khách hàng CRM là vũ khí bí mật trong thành công của họ. Vì vậy, hãy chọn một CRM phù hợp như phần mềm Vtiger, đây là phần mềm hữu ích dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. CRM của chúng tôi là trung tâm khách hàng và nó giúp bạn tăng doanh số, cải thiện khâu tiếp thị và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

    4. Xử lý thanh toán: Mua hàng dễ dàng
    Thẻ tín dụng và cổng thanh toán trực tuyến là hai hệ thống thanh toán mà bạn phải cung cấp để giúp khách hàng mua sắm trực tuyến dễ dàng. Không có nhiều người mang nhiều tiền mặt trong thời đại này. Vì vậy, việc áp dụng thẻ tín dụng là một bước đi đúng đắn cho thành công trong kinh doanh của bạn. Chúng tôi chấp nhận thẻ tín dụng. Hãy đăng ký thêm tín dụng cho doanh nghiệp của bạn. Hệ thống thanh toán thẻ tín dụng không chỉ giúp việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn mà còn giúp quá trình thanh toán trở nên hiệu quả và an toàn. Nó dẫn đến lợi nhuận trong kinh doanh. Trên thực tế, chủ thẻ tín dụng có xu hướng tri trả nhiều hơn cho mua hàng.

    5. Bản địa hóa doanh nghiệp: Khảo sát địa phương để hiểu rõ hơn
    Khách hàng đang sử dụng các công cụ trên nhiều vị trí khác nhau để tìm các doanh nghiệp ở gần đó. Họ tìm kiếm một doanh nghiệp bằng vị trí thay vì dùng tên. Vì vậy, nội địa hóa sự hiện diện trang web của bạn để tiếp cận những khách hàng này. Việc tìm kiếm địa phương thông qua các phương tiện truyền thông xã hội ngày càng tăng nhanh.

    Có thể thấy tạo dựng một website và có một phần mềm quản lý khách hàng tốt sẽ hỗ trơ cho doanh nghiệp rất nhiều và Innocom luôn có các công cụ giúp các doanh nghiệp nhỏ tăng doanh thu nhiều hơn. Liên hệ hotline 0964 738 895 ngay nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhmin95
    Đang tải...


  2. HNeyeswear

    HNeyeswear Thành viên mới

    Tham gia:
    1/7/2019
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    3
    Mình không tin lắm vào thứ gì đó "nhanh chóng"
     
  3. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Shop bạn muốn gia tăng doanh số và hiệu quả bán hàng khi kinh doanh online trên facebook thì tham khảo phần mềm bán hàng facebook miễn phí Fchat nhé. Phần mềm Fchat có các tính năng rất hữu ích khi kinh doanh online như gửi tin nhắn tự động đến KH cũ; tự động trả lời tin nhắn, bình luận của khách hay tạo đơn hàng tự động...
     

Chia sẻ trang này