Top 4 Phương Pháp Cai Thuốc Lá Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Thầy Lang Nghị Daklak, 30/7/2019.

  1. Thầy Lang Nghị Daklak

    Thầy Lang Nghị Daklak Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thuốc lá mang đến rất nhiều tác hại đối với sức khỏe của mọi người như gây ung thư vòm họng, ung thư phổi, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và thậm chí là đột quỵ,... Mặc dù nhận thấy rõ những tác hại như vậy nhưng rất nhiều người không biết làm sao để có thể cai thuốc lá hiệu quả. Nếu bạn đã từng thất bại với các cách cai thuốc thì hãy cùng thử ngay phương pháp cai thuốc lá Thanh Nghị nhé.


    Cách cai thuốc lá với thực phẩm có sẵn trong nhà bếp

    Việc cai thuốc lá với những thực phẩm có sẵn trong nhà bếp như muối hay quế thường được rất nhiều người sử dụng. Khi mới cai thuốc, thỉnh thoảng chúng ta sẽ có cảm giác rất thèm thuốc và lúc này bạn nên nếm thử một vài hạt muối đồng thời sử dụng một thanh quế và hít mùi hương của nó. Vị mặn của muối sẽ khiến chúng ta giảm được cơn thèm thuốc đồng thời mùi quế thơm sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác giống như mình đang hít hơi thuốc.

    Đặc biệt mùi thơm này còn giúp cho tinh thần sảng khoái, giải tỏa được cơn ức chế căng thẳng do thiếu thuốc. Chỉ cần thực hiện phương pháp này trong một thời gian khoảng 3 đến 4 tuần bạn sẽ có thể cai thuốc hoàn toàn mà không lo sẽ bị tái nghiện nữa rồi.

    Sử dụng miếng dán nicotine

    Nicotine là một hợp chất có trong thuốc lá mà khi hút lâu ngày người hút thuốc sẽ bị nghiện. Chúng ta thường lên cơn thèm thuốc và nhớ thuốc khi lượng nicotine giảm đi. Việc sử dụng miếng dán nicotine sẽ cung cấp một lượng ít hơn nicotine có trong thuốc lá qua da từ đó làm giảm cơn thèm thuốc. Sử dụng miếng dán trong thời gian chúng ta sẽ dần dần từ bỏ được thói quen nghiện thuốc lá lâu nay.

    [​IMG]
    Sử dụng miếng dán để cai thuốc lá


    Nhai kẹo cai nghiện thuốc lá

    Một phương pháp cai nghiện thuốc lá mà rất nhiều người đã thử và thành công nữa chính là sử dụng các loại kẹo cai nghiện thuốc. Cũng giống như miếng dán, kẹo cai nghiện thuốc lá sẽ cung cấp hàm lượng nicotine ít hơn hàm lượng nicotine có trong thuốc lá đồng thời giúp chúng ta cảm thấy khó chịu mỗi khi nhìn thấy thuốc lá.

    Từ đó, những cơn thèm thuốc do lượng nicotine suy giảm sẽ không còn làm đến các quý ông mỗi ngày nữa. Khi không còn thói quen sử dụng thuốc lá nữa bạn sẽ tránh được việc phải dung nạp hàng ngàn hóa chất độc hại vào cơ thể. Việc ăn các loại kẹo cai thuốc lá còn giúp chúng ta làm trắng răng và thơm miệng.

    [​IMG]
    Cai nghiện thuốc lá với một số loại kẹo


    Dùng nước súc miệng Thanh Nghị

    Không cần sử dụng miếng dán nicotine, không cần ăn các loại kẹo để dung nạp nicotine vào cơ thể, bạn vẫn có thể từ bỏ cơn thèm thuốc với phương pháp cai thuốc lá Thanh Nghị. Phương pháp cai thuốc này chính là chúng ta sử dụng nước súc miệng. Với những thành phần đặc biệt, nước súc miệng sẽ gây nên vị cay nồng khiến cơn thèm thuốc bị ức chế trong khoảng 4 tiếng.

    Nhờ vậy, chỉ cần sử dụng liên tục sản phẩm của nhà thuốc Thanh Nghị trong vài ngày, bạn sẽ cảm thấy hút thuốc lá không còn ngon và dần dần cai thuốc thành công. Dùng nước súc miệng Thanh Nghị, chúng ta không chỉ dễ dàng cai nghiện thuốc lá mà còn loại bỏ được nicotine ra khỏi cơ thể và các vết ố vàng bám ở chân răng.

    Đồng thời hương thuốc bắc có trong nước súc miệng cũng sẽ giúp cho khoang miệng của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ. Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là một trong những phương pháp cai thuốc lá không chỉ an toàn đối với sức khỏe của người nghiện thuốc mà còn cực kỳ nhanh chóng.

    [​IMG]
    nước súc miệng cai thuốc lá thanh nghị​

    Với top 4 cách cai thuốc lá trên đây chắc chắn vấn đề làm sao để có thể cai thuốc không còn là vấn đề của bất kỳ ai nữa rồi, đúng không nào? Chỉ cần kiên trì thực hiện một số phương pháp là chúng ta đã có thể hoàn toàn cai được một thói quen khó bỏ rồi đấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thầy Lang Nghị Daklak
  2. monngoncuame

    monngoncuame Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/9/2016
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    lưu ngay về cho lão chồng
     

Chia sẻ trang này