Thông tin: 10 Điều Tuyệt Mật Bạn Cần Phải Làm Trước Khi Chết.

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Huynguyen12, 4/8/2019.

  1. Huynguyen12

    Huynguyen12 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/4/2016
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    List danh sách 10 điều tuyệt mật bạn cần phải làm trước khi chết

    Nội Dung Topic
    1 Điều số 1: Không theo đuổi ước mơ hoặc không làm việc đúng với ước mơ.
    2 Điều số 2: Điều tuyệt mật bạn phải làm trước khi chết là hãy trân trọng sức khoẻ
    3 Điều số 3: Không làm những người bạn yêu thương mỉm cười đủ
    4 Điều số 4: Sống quá vội và bỏ qua những điều bé nhỏ
    5 Điều số 5: Không giúp đỡ người khác

    Điều số 1: Không theo đuổi ước mơ hoặc không làm việc đúng với ước mơ.
    Hầu hết ai trong chúng ta khi còn trẻ đều có những ước mơ vĩ đại. Khi lớn lên, thì thực tế phũ phàng dường như đã làm lu mờ đi những giấc mơ non trẻ đấy. Nhưng rất nhiều người lại khác, họ lại có thể biến giấc mơ của chính họ trở thành hiện thực. Tại sao bạn lại không thể là một người trong số họ nhỉ? Hoặc nếu giờ đây khi không thể tiến triển trong công việc thì bạn hãy thử khởi đầu lại bằng công việc liên quan tới ước mơ đó vì bạn đang làm nó với niềm đam mê – Bí quyết thành công chính là bạn hãy làm những gì mà mình đam mê.

    Điều số 2: Điều tuyệt mật bạn phải làm trước khi chết là hãy trân trọng sức khoẻ
    Chắc chắn là rất nhiều người trong chúng ta, đặc biệt là với các bạn trẻ, dường như không bao giờ quan tâm tới sức khoẻ của chính mình cho tới khi bệnh nằm rên hừ hừ ở trên giường bệnh. Sức khoẻ luôn luôn là vốn quý giá nhất của con người. Vậy nên ngay lúc này đây, bạn hãy biết ơn và tôn trọng cơ thể của chính bạn, ngay cả khi bạn đang bệnh sốt cao hầm hập. Bất kể ngày đêm cơ thể của bạn đã, đang và sẽ phải làm việc rất vất vả vì bạn đấy!

    tran-trong-suc-khoe.jpg

    Một sự thật về sức khỏe tương tự giống như việc kiếm tiền hoặc tìm tình yêu vậy: theo tình tình chạy mà trốn tình thì tình theo, cố gắng kiếm tiền thì không thể kiếm được nhiều tiền mà hãy kiếm tiền bằng chính niềm vui. Sức khỏe của bạn cũng vậy khi bạn chú tâm đến bạn sẽ thấy yêu bản thân mình hơn, bạn không cho phép những thứ không tốt bị xâm chiếm mình, khi sức khỏe tốt bạn sẽ làm việc với năng suất cao hơn,và thành công nhanh hơn. Còn nữa, nếu cứ kiếm tiền mà quên mất sức khỏe khi có tiền bạn sẽ lại không thể tiêu tiền hoặc sẽ mất hết tiền vào việc điều trị bệnh.
    Vậy nên Trân trọng sức khoẻ là điều không thể bỏ qua

    Điều số 3: Không làm những người bạn yêu thương mỉm cười đủ
    Trên thế giới này, những người bạn yêu thương chính là những người quan trọng nhất. Hãy mỉm cười thật nhiều và cười thật to với đời, và có thật nhiều niềm vui cũng như kỉ niệm với họ khi bạn còn có thể. Trước khí chết bạn hãy để bố mẹ mình hoặc những người thân yêu có thể thi thoảng được đi du lịch ở một nơi nào đó hoặc hãy gửi tặng những món quà ý nghĩa nho nhỏ để đem lại niềm hạnh phúc vui vẻ cho cả gia đình hoặc là người thân.

    Điều số 4: Sống quá vội và bỏ qua những điều bé nhỏ
    Dường như lúc nào, bạn cũng bận rộn với hàng tấn những dự định và kế hoạch của mình. Điều đó cũng không phải là xấu xa gì, nhưng bạn cũng đừng vì thế mà bỏ qua những điều quan trọng ở trong cuộc sống chẳng hạn như gia đình và bạn bè của bạn

    Điều số 5: Không giúp đỡ người khác
    Ích kỷ là điều lúc nào cũng dễ làm. Đáng buồn thay, trong thế giới mà chúng ta đang sống lại quá xem trọng vật chất đến độ dường như chúng đang cổ vũ cho tính ích kỷ của con người. Bạn thử đứng lại và tưởng tượng một hành động hay việc làm tốt đẹp của bạn thôi sẽ có thể ảnh hưởng tới bao nhiêu người? Chắc chắn là sẽ nhiều hơn bạn tưởng rất nhiều. Hơn nữa, có nhân ắt sẽ có quả. Khi bạn nhiệt tình giúp đỡ người khác, thì tới một lúc nào đó, khi cần thiết bạn chắc chắn sẽ nhận được sự giúp đỡ. Không giúp đỡ người khác là một điều bạn nên nghĩ lại. Đừng ngần ngại, bạn hãy góp chút công sức của mình vào một thế giới sống chan hoà tình yêu thương lẫn nhau nhé!

    khong-giup-do-nguoi-khac.jpg

    Sưu tầm List danh sách 10 điều tuyệt mật bạn cần phải làm trước khi chết cũng là một trong những công việc mà tôi cũng như HanhTrinhTuongLai hi vọng sẽ làm một điều nhỏ nhoi đem lại hạnh phúc hay con đường mới cho các độc giả.

    Điều số 6: Bỏ cuộc trước khi thành công
    Bạn luôn kỳ vọng có được thành công vượt trội chỉ qua một đêm như trong truyện cổ tích? Thực tế đời không như là mơ thế đâu. Bạn ãy kiên nhẫn chờ đợi thành công đến. Nếu bạn làm việc chăm chỉ và luôn luôn cố gắng hết mình, thành công chắc chắn sẽ đến với bạn.

    Điều số 7: Ngần ngại mạo hiểm
    Mạo hiểm thường đi kèm với vô số những lợi ích lớn lao. Tuy vậy, bạn cần phải tính toán thật cẩn thận những gì bạn phải đánh đổi trước khi đưa ra những quyết định “định mệnh” nhé.

    Điều số 8: Không lập kế hoạch cho tương lai khiến bạn mãi không có sự thay đổi
    Một số người sống trên đời cứ lang thang không có mục đích và xuôi theo dòng đời. Cũng có thể sẽ vui đấy nhưng nếu sống như vậy không hẳn sẽ làm cho bạn đạt được mục tiêu mà bạn đã chọn. Hãy tìm ra những điều bạn muốn và làm những việc thật cần thiết để đạt được điều đó nhé. Nhiều doanh nhân đã thành đạt bởi họ biết đặt kế hoạch và từng ngày từng tuần từng tháng rồi từng năm thực hiện cho đến kế hoạch cả cuộc đời họ. Lập kế hoạch sẽ như một tấm bản đồ để bạn duy trì động lực và không bao giờ đi lệch khỏi mục tiêu hạnh phúc hay thành đạt của cuộc đời mình.

    lap-ke-hoach-cuoc-doi.jpg

    Điều số 9: Làm việc quá nhiều nhưng không hiệu quả
    Có một bí mật mà không phải ai trong chúng ta lúc nào cũng nhớ đó chính là làm việc quá nhiều mà vẫn không thành công. Bởi chúng ta đã không biết tập trung vào những việc quan trọng, khi bạn đã thành thạo nghề nghiệp của mình, bạn hãy thuê người khác làm các việc thủ công, kiếm bớt đi một chút nhưng tương lai thu nhập của bạn sẽ thay đổi nhanh chóng. Bởi người giỏi không phải là người làm hết tất cả.

    Điều số 10: Hãy đọc sách làm giàu hoặc xem video làm giàu để bạn sớm trưởng thành
    Đọc sách là một điều cực kỳ tốt cho tất cả mọi người, nhưng giới trẻ nên đọc sách làm giàu, đây sẽ là chìa khóa nuôi dưỡng tinh thần cho nhiều người, bạn sẽ thấy được sự hữu ích mà nó mang tới. Những cuốn sách hay như người bán hàng vĩ đại nhất thế giới, hay người giàu có nhất thành Babilon, hay là dậy con làm giàu…được bình chọn là top những cuốn sách thay đổi cuộc đời của nhiều người. Tương tự bạn có thể xem những video làm giàu dành cho những lúc bạn không thể cầm sách đọc. Bạn cũng có thể xem những ebook hay sách dạy làm giàu tại đây nha.

    Nguồn: https://hanhtrinhtuonglai.com/list-danh-sach-dieu-tuyet-mat-ban-phai-lam-truoc-khi-chet/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huynguyen12
    Đang tải...


  2. Namthan1609

    Namthan1609 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/4/2015
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Sức khoẻ luôn luôn là vốn quý giá nhất của con người. Vậy nên ngay lúc này đây, bạn hãy biết ơn và tôn trọng cơ thể của chính bạn, ngay cả khi bạn đang bệnh sốt cao hầm hập. Bất kể ngày đêm cơ thể của bạn đã, đang và sẽ phải làm việc rất vất vả vì bạn đấy!
    Em rất thích câu này
     
    Huynguyen12 thích bài này.
  3. Huynguyen12

    Huynguyen12 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/4/2016
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
     
  4. Huynguyen12

    Huynguyen12 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/4/2016
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết. Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành công nha!
     
  5. long.lotusmedia

    long.lotusmedia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/9/2018
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    quá hay luôn!
     

Chia sẻ trang này