Tiến Trình Sử Dụng Các Sản Phẩm Zokolazen

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi collagennhatbanhp, 10/8/2019.

  1. collagennhatbanhp

    collagennhatbanhp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/1/2019
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Hãy cùng nhau tìm hiểu về tiến trình sử dụng các sản phẩm Zokolazen của Công ty Hoàng Phúc http://collagennhatban.org/ một cách hiệu quả nhất cùng chủ bài viết nhé.

    Để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn, thì chúng tôi sẽ đề cập chi tiết tới việc sử dụng collagen thích hợp nhất cho phụ nữ ở lứa tuổi 40 và qua đó, khách hàng cũng có thể hiểu rõ hơn là liệu mình nên dùng sản phẩm Zokolazen ra sao.

    Phụ nữ khi bước vào giai đoạn trung niên ở lứa tuổi 40, thì làn da và cơ thể đều đã lão hóa nhiều, đặc biệt nếu bạn không phải là người quá quan tâm và chăm sóc đến làn da mình, thì da của bạn thậm chí còn bị lão hóa nghiêm trọng.

    du-tru-mai-up-1.jpg

    Đa phần phụ nữ ở độ tuổi này da sẽ trở nên mỏng và rất dễ bị tổn thương, những nếp nhăn, những vết chân chim xuất hiện nhiều trên khuôn mặt, da thường rơi vào tình trạng chảy xệ, kém săn chắc và xỉn màu.

    Do đó, phụ nữ ở độ tuổi này cần phải chọn cho mình một sản phẩm collagen có hàm lương cực cao và bên cạnh đó trong thành phần của sản phẩm còn phải chứa cả tinh chất HA, để giúp phục hồi lại độ căng mịn và độ ẩm cho da kịp thời.

    Và trong số những sản phẩm Zokolazen thì Zokolazen Drink 20.000mg http://collagennhatban.org/collagen-nhat-ban-chinh-hang.html chính là sản phẩm cần được lựa chọn để bổ sung. Phụ nữ tuổi 40 trở đi, nên duy trì đều đặn bổ sung Zokolazen Drink 20.000mg cho bản thân mình mỗi năm 2 lần, mỗi lần 3 tháng. Và đối với một số chị em da đã bị lão hóa nặng thì cần phải bổ sung Zokolazen Drink 20.000mg liên tục trong 6 tháng, để giúp phục hồi lại lượng collagen đã mất đi nhiều trong cơ thể.

    Sau khi kết thúc liều trình, thì chị em vẫn nên tiếp tục dùng bổ sung thêm collagen nhưng với hàm lượng thấp hơn. Nguyên nhân là do lượng collagen tự nhiên trong cơ thể vẫn sẽ dần mất đi theo thời gian, mà không hề có dấu hiệu dừng lại. Do vậy khi chúng ta ngừng cung cấp collagen thêm cho cơ thể nữa, thì sau một khoảng thời gian lượng collagen trong cơ thể vẫn sẽ bị thiếu hụt và đặc biệt là độ tuổi 40 thì tốc độ thiếu hụt collagen sẽ càng nhanh, nên công dụng của việc bổ sung collagen theo liệu trình trên sẽ không thể tiếp tục duy trì được nữa.

    du-tru-2.jpg

    Vì vậy, chị em sau khi kết thúc liệu trình dùng Zokolazen Drink 20.000mg hãy sử dụng duy trì để bổ sung collagen bằng sản phẩm hàm lượng thấp hơn là Zokolazen Drink 10.000mg hoặc Zokolazen Drink 5.000mg http://collagennhatban.org/collagen-cua-nhat-ban.html nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi collagennhatbanhp
  2. Phạm Thùy Lâm

    Phạm Thùy Lâm Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    thường dùng cho lứa tuổi nào phù hợp nhất
     
  3. collagennhatbanhp

    collagennhatbanhp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/1/2019
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Từ 18 tuổi trở lên là chị đã có thể dùng collagen rồi nhé. Chị có thể tham khảo thêm thông tin tại đây http://collagennhatban.org/
     

Chia sẻ trang này