Hà Nội: Nội thất,đồ gỗ phong cách Grand Bois, thiết kế căn nhà theo phong cách thống nhất

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi longtv, 28/2/2013.

  1. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ CAO CẤP
    Chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên

    Cuộc sống nơi thành thị phồn hoa đang dần trở thành một cuộc chạy đua với thời gian, với những điều ồn ào tấp nập. Trong cuộc chạy đua đó, tưởng chừng như chúng ta không còn đủ chỗ cho những khoảng lặng của riêng mình. Chính vì vậy, một ngôi nhà ấm áp, có được cái vẻ thảnh thơi, tự nhiên, phóng khoáng, có được những khoảng trống đủ để nghỉ ngơi, thư giãn, giảm bớt căng thẳng sau một ngày dài làm việc chính là điều mà rất nhiều người đang hướng đến.
    Đây là một thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên. Căn hộ tạo ấn tượng với người nhìn ngay từ lần đầu tiên chính nhờ sự độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân, được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng vẫn ẩn dấu chút dấu vết của thời gian, của những điều xưa cũ.
    [​IMG]
    Chi tiết dự án:
     
  2. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Một công trình với sự khéo léo trong việc kết hợp hiện đại với truyền thống, một không gian vừa toát lên nét tinh tế và thanh lịch, vừa gợi mở được những hồi ức về một thời đã qua đáng nhớ là niềm mơ ước của rất nhiều gia chủ. Trong từng góc không gian sống, cảm giác ấm áp, yên bình và phảng phất nét hoài niệm đang hiện lên rất rõ ràng.

    Với các ngôi nhà liền kề mặt phố hình ống việc xử lý không gian phòng thường khá khó khăn. Nhà thiết kế cần khéo kéo để tận dụng trang trí không gian hẹp một cách hợp lý. Ngôi nhà liền kề mặt phố của chị Hà ở Bắc giang là một điển hình với mặt bằng căn hộ với hơn 20m chiều dài và chỉ mới 5m chiều ngang.
    [​IMG]

    Có thể nói, việc chất liệu gỗ làm chủ đạo đã khiến căn nhà mặt phố trở nên yên bình hơn. Đồng thời, cách bố trí những món đồ nội thất cũng như cách bố trí không gian, ánh sáng đã mang đến một không gian sống đáng mơ ước. Hy vọng rằng mỗi thành viên trong gia đình luôn coi đây là tổ ấm là nơi chốn đi về bình an.
     
  3. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    NỘI THẤT CHUNG CƯ VỚI GỖ TỰ NHIÊN
    Đến với giá trị truyền thống, những người thợ mộc khi chế tác vật dụng đều dùng đục, đục phần gỗ thừa để tạo thành một bên lồi (凸) và một bên lõm (凹). Lúc này, đầu khúc gỗ sẽ có âm dương, hai đầu gỗ dường như biết suy nghĩ, chúng ôm khít vào nhau giống như đang “thì thầm.” Vận dụng kết cấu tinh xảo và kỳ diệu này vào thiết kế hiện đại sẽ không chỉ khiến đồ nội thất trong nhà trải qua hàng trăm năm vẫn bền chắc như ban đầu mà còn mang tính nghệ thuật cao.
    [​IMG]
    http://bit.ly/2JydEt0
    Nội thất chung cư đẹp với gỗ tự nhiên
     
  4. longtv

    longtv Thiết kế và thi công

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    Hà Nội xưa trong nỗi nhớ của những người Tràng An là vẻ đơn sơ mộc mạc của Phố Hàng Buồm, là sự nô nức của Chợ Đồng Xuân, Hàng Đào, Hàng Bạc, là những bình yên đến lạ của Tây Hồ, Trúc Bạch. Giờ đây khi phố thị ồn ào đông đúc, dường như người ta khó tìm thấy những nét cổ kính đơn sơ đó nữa. Lấy cảm hứng từ sự thanh lịch của Tràng An, Biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long đã tạo nên một điểm trở về bình an giữa lòng Hà Nội phồn hoa đô hội ngày nay.
    Bois Indochinois
    Thiết kế nội thất biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long đẹp với phong cách Đông Dương
     
  5. Vanvanbb

    Vanvanbb Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2015
    Bài viết:
    561
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Chấm. Nhiều mẫu thiết kế tổng thể đẹp!
     
  6. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Thiết kế nội thất biệt thự liền kề
    Công trình chúng tôi giới thiệu dưới đây là việc cải tạo làm mới, thiết kế nội thất trang trí lại biệt thự liền kề mặt phố. Một ngôi nhà với phong cách thanh lịch và hiện đại, kết hợp cùng những yếu tố truyền thống, có chút gợi cổ luôn là điều mà rất nhiều gia đình đang hướng đến. Lấy cảm hứng từ những gam màu pastel mềm mại và đơn sắc, nhà thiết kế đã tạo nên một căn nhà với tổng thể hài hoà, nhẹ nhàng tinh tế nhưng không làm lu mờ đi nét đẹp truyền thống của đồ gỗ tự nhiên.
    [​IMG]
     
  7. longtv

    longtv Thiết kế và thi công

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Phong cách nội thất Á Đông là gì? Cũng thật khó nói vì chưa có một công trình nghiên cứu nghiêm túc. Nhưng ta biết rõ rằng phong cách Á Đông là cái gì đó gần gũi, quen thuộc đi vào tiềm thức của mỗi người Việt chúng ta. Là không gian sống hay là những đồ vật đôi khi là rất giản dị gần gũi – hay là những công trình cầu kỳ - vàng son lộng lẫy.

    Nhưng với sự phát triển của xã hội hiện đại, những căn phòng đã có thêm những thiết bị công nghiệp như điều hòa, cửa kính. Nên nội thất theo phong cách Á Đông không thể dừng lại ở chữ “Truyền thống”
    Các mẹ vào link dưới để tìm hiểu chi tiết hơn về nội thất phong cách Á Đông hiện đại mà Bois Indochinois thiết kế và thi công nhé
    http://bois.vn/phong-cach-a-dong-trong-thiet-ke-noi-that-hien-dai
    BOIS INDOCHINOIS
     
  8. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay, nhiều người chưa có cái hiểu đúng về “Nội thất hiện đại“. Họ nghĩ rằng nội thất hiện đại là phải sử dụng các sản phẩm công nghiệp, là dùng bộ sofa da nỉ nhập ngoại, là sử dụng chất liệu công nghiệp. Hay các định nghĩa về không gian rộng, hình khối mảng miếng lớn và sử dụng gam màu trung tính …. Đó đều là các cách nghĩ bó hẹp, cách làm dập khuôn, máy móc. Không gian vẫn có thể bị “cũ” và thiếu tính sang trọng.
    Ngược lại, bạn vẫn có thể đạt đến sự hiện đại đúng nghĩa khi sử dụng nội thất gỗ tự nhiên với tư duy thiết kế sáng tạo và hiện đại. Đồ gỗ phong cách Grand Bois cũng là một trong những dòng sản phẩm bạn có thể cân nhắc sử dụng.

    Thiết kế nội thất hiện đại là thiết kế phù hợp với điều kiện và nhịp sống hiện nay

    o Các thiết kế nội thất hiện đại tập trung vào yếu tố công năng, tính tiện dụng của đồ và các thiết bị nội thất

    o Các thiết kế nội thất hiện đại đề cao sự đơn giản hạn chế những đường nét cầu kỳ

    [​IMG]

    Một thiết kế phòng khách hiện đại điển hình sử dụng bộ sofa gỗ Grand Bois, ta vẫn cảm nhận rõ một không gian mở và tươi mới đặc thủ của phong cách hiện đại.

    [​IMG]

    Bên trên chúng tôi đưa ra 2 không gian nội thất phòng khách cùng sử dụng Đồ gỗ Grand Bois nhưng một không gian thì có âm hưởng của sự hoài cổ sâu lắng. Một không gian thì lại mang vẻ sang trọng hiện đại thời thượng hơn.

    Một chút chuyên môn hãy cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này:

    Đặc điểm của đồ gỗ nội thất Grand Bois
    – Đồ gỗ phong cách Grand Bois đưa họa tiết hoa văn vào sản phẩm nội thất được thiết kế với kết cấu hiện đại. Các yếu tố phức tạp của đồ nội thất cổ truyền thống được đơn giản hóa, tạo ra sự nhẹ nhàng, thanh thoát, tiện lợi khi sử dụng.

    – Thiết kế Grand Bois tạo ra các modul biến ảo, các modul được thiết kế dựa vào việc sử dụng các nan họa tiết hoài cổ. Việc sử dụng các nan họa tiết tạo ra sự đặc trưng cho mỗi sản phẩm đồng thời cũng hạn chế được việc co ngót của gỗ tự nhiên.
     
  9. longtv

    longtv Thiết kế và thi công

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Vách ngăn phòng khách, vách trang trí, vách ngăn gỗ tự nhiên , vách CNC…là một yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất. Ngoài yếu tố trang trí vách ngăn còn giải quyết được các vấn đề về phân chia không gian, ngăn phòng độc lập, che chắn phong thủy…
    [​IMG]


    Việc thiết kế và lựa chọn vách ngăn là rất cần thiết. Có nên dùng vách ngăn hay không phụ thuộc vào nhu cầu công năng hay sở thích trang trí của gia chủ nhưng lựa chọn vách ngăn kiểu gì, họa tiết trang trí ra sao, có cần thiết kế một vách ngăn phòng khách đặc biệt phù hợp với không gian là công việc của người thiết kế chuyên nghiệp.
     
  10. longtv

    longtv Thiết kế và thi công

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Thiết kế nội thất chung cư 90 Nguyễn Tuân phòng khách
    [​IMG]

    Khi nhận thiết kế ở mỗi căn hộ chung cư Bois đều mong muốn mang đến một phong cách và cá tính riêng cho căn hộ đó. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90 Nguyễn Tuân sẽ là một ví dụ điển hình của việc không gian sống tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đáp ứng công năng tiện ích sử dụng. Ở trong căn hộ phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp đều có không gian tiếp sáng tối đa.

    Bên cạnh đó, các nhà thiết kế muốn mang đến vẻ đẹp với giá trị thẩm mỹ bền vững của đồ nội thất gỗ tự nhiên. Phong cách Đông Dương sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế hiện đại với vẻ đẹp bất hủ của hoa văn truyền thống được sử dụng một cách khéo léo. Đó là điều các nhà thiết kế của Bois đã đặt vào căn hộ chung cư hiện đại này. Có khi nào bạn đã nghĩ các món đồ nội thất gỗ tự nhiên này sẽ ở trong gia đình mình hàng chục năm, cùng với sự lớn lên và trưởng thành của con cháu chúng ta? Sự gần gũi thân thuộc in sâu vào tâm trí để khi đi xa luôn là kỉ niệm và được trở về sẽ thấy cảm xúc?


     
  11. thuychau201

    thuychau201 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/6/2012
    Bài viết:
    1,535
    Đã được thích:
    257
    Điểm thành tích:
    173
    Đánh dấu.
     
  12. longtv

    longtv Thiết kế và thi công

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Nội thất chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân
    [​IMG]
    Một diện tích khu vực phòng ăn nhỏ bạn có thể cân nhắc dùng bàn ăn gấp. Cung cấp thêm diện tích sử dụng, cho không gian phòng sự thông thoáng

    Yêu cầu thiết kế:

    Nhận mặt bằng xây thô, chưa ngăn phòng. Đầu chờ cấp điện nước của chủ đầu tư theo hệ thống kĩ thuật của tòa nhà. Anh Long chủ đầu tư nội thất chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân mong muốn căn hộ chung cư của mình sẽ có 3 phòng ngủ. Không gian phòng bếp và phòng khách riêng biệt. Thiết kế nội thất theo phong cách Đông Dương và sử dụng đồ gỗ Grand Bois.
     
  13. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Stellar Garden căn hộ 3 phòng ngủ
    [​IMG]

    Ảnh hưởng bởi trào lưu của các quốc gia tiên tiến trên thế giới, phong cách thiết kế nội thất hiện đại đang nhận được sự yêu thích của nhiều người bởi các ưu điểm là sự đơn giản đề cao sự tối giản. Tuy nhiên, không áp dụng máy móc mà cần nắm bắt được tinh thần của phong cách hiện đại đưa vào không gian nhà Việt. Thiết kế sang trọng gần gũi hay ứng dụng được các yếu tố mang vẻ đẹp truyền thống là điều rất ít các công ty thiết kế nội thất làm được.

    Thiết kế nội thất chung cư Stellar Garden căn hộ 3 phòng ngủ, đã tạo ra một không gian đầy ắp cảm hứng và phong cách với bàn tay tinh tế và tư duy sáng tạo của nhà thiết kế của Bois. Khi nhìn vào căn hộ, bất cứ ai cũng có thể nhận thấy gia chủ là người yêu thích vẻ đẹp hiện đại, giản dị nhưng không sơ sài, mà tập trung vào sự tinh tế. Gia chủ lựa chọn chất liệu đồ nội thất gỗ tự nhiên được thiết kế theo phong cách Đông Dương hiện đại.

    Thiết kế nội thất chung cư, đặc biệt là chung cư cao cấp hiện nay không chỉ đơn giản là việc tối ưu hóa công năng, tiện ích mà còn cần đáp ứng các yêu cầu cao về thẩm mỹ nghệ thuật cũng như thể hiện được ý tưởng và cá tính riêng của mỗi gia đình.

    [​IMG]


    Mặt bằng căn hộ chung cư 3 phòng ngủ Stellar Garden

    Nhìn vào mặt bằng căn hộ này có thể nhận thấy chủ đầu tư đã có cách bố trí khá hợp lý, phòng khách với logia rộng thu được nhiều ánh sáng và gió cho không gian chính của căn hộ. 3 phòng ngủ đều có cửa số lớn tiếp sáng

    [​IMG]

    Nội thất phòng khách căn hộ chung cư Sellar Garden

    Phòng khách được bố trí ở trung tâm căn hộ, với bộ sofa gỗ được thiết kế kiểu dáng hiện đại, vẻ thanh lịch và sự tinh tế được tạo nên từ gỗ tự nhiên. Có thể khi mới nhìn vào bộ sofa này bạn sẽ thấy lạ mắt, nhưng hay quan sát nó kĩ hơn hãy trải nghiệm, điều gì khiến nó trở thành 1 trong 3 mẫu sofa gỗ bán chạy nhất của chúng tôi trong những năm qua và luôn được khách hàng yêu thích?

    Phối màu mảng miếng, đệm sofa sử dụng 2 màu trắng và vàng, các gối ôm vải thổ cẩm, kết hợp với dùng đệm ngồi dày tạo ra sự cá tính và trẻ trung cho khu vực phòng khách. Bàn góc và đèn cây 2 bên ghế 3 cũng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại hoàn toàn.

    Hệ thống đèn trần và đèn chùm mang phong cách tối giản, làm tôn lên vẻ đẹp của các chi tiết nội thất. Sự hài hòa với đồ nội thất được tạo ra bởi hệ thống nẹp gỗ quanh khoang thạch cao.

    [​IMG]

    Phòng khách căn hộ chung cư Stellar Garden

    Ở góc nhìn này mảng tường đối diện bộ sofa, kệ tivi gỗ tự nhiên được bố trí gọn gàng. Kệ tivi với kiểu dáng hiện đại nhưng được cũng được thiết kế 1 cách tinh tế với họa tiết trang trí điểm nhấn. Sử dụng tay co đồng hay các ngăn kéo truyền thống mang đến sự bền vững mà vẫn đáp ứng được tất cả các tiện tích, công năng sử dụng. Với kệ tivi này bạn có thể đặt tivi trên kệ hoặc treo tường để tận dụng mặt trên của kệ để bày các đồ décor trang trí cho phòng khách thêm sinh động.

    Phía trong góc, bàn thờ án gian cũng được thiết kế đơn giản, mảng tường phía sau được thiết kế khung gỗ và giấy dán tường tone màu nóng tạo ra sự ấm cúng, trang nghiêm và 1 chút riêng tư cho khu vực thờ cúng.

    [​IMG]

    Phòng ăn chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm

    Thiết kế phòng ăn căn hộ chung cư 3 phòng ngủ Stellar Garden
    Liên thông với phòng khách là khu phòng ăn, khu sảnh và phòng bếp. Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên được thiết kế với kiểu dáng khá hiện đại, đường cong của tựa lưng ghế tạo ra sự mềm mại và duyên dáng cho chiếc ghế ăn gỗ. Bàn ăn với mặt kính tạo ra sự sạch sẽ và tiện dụng khi dùng, được thiết kế thêm với phần mặt gỗ và các họa tiết trang trí tạo ra sự nhẹ nhàng tinh tế.

    Bức tranh trang trí thuộc trường phái lập thể tạo điểm nhấn cho khu vực phòng ăn, nếu bạn không thích trường phái này hoàn toàn có thể thay thế bằng một thể loại tranh khác cho gần gũi như tranh phố cổ, tranh hoa sen, hoa cúc … bạn nên lựa chọn tranh sơn dầu vì nó đặc biệt phù phù hợp nội thất phong cách Đông Dương.

    Phía ngoài bàn ăn bạn có thấy chiếc tủ trang trí gỗ tự nhiên. Với chức năng phân chia không gian phòng ăn và khu vực sảnh để các đồ décor trang trí.

    Ngoài ra một chức năng quan trọng mà nhiều gia chủ có hiểu biết hay thuê thầy phong thủy tư vấn nội thất đó là không nên để không khi chạy thằng từ cửa vào và ra ngay ban công logia, gió không khí đi vào căn hộ cũng là 1 nguồn năng lượng cần được điều chỉnh để di chuyển theo các dạng hình sin sẽ mang đến cho căn hộ chung cư vượng khí.
    Tổng thể toàn bộ nội thất căn hộ chung cư Stellar Garden được các nhà thiết kế của Bois mang đến một phong cách thiết kế hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng cũng như tạo ra một phong cách riêng của đồ nội thất.

    Bois Indochinois

    Thiết kế nội thất chung cư Stellar Garden căn hộ 3 phòng ngủ
     
  14. longtv

    longtv Thiết kế và thi công

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn kết hợp nghỉ ngơi cuối tuần và kinh doanh homestay

    Thiết kế nội thất là một môn nghệ thuật của sự bài trí, sắp đặt. Tư duy sáng tạo trong bố cục hay thiết kế tạo hình sản phẩm. Đặc biệt nhà thiết kế giỏi là người biết cảm nhận cái đẹp mang tính thẩm mỹ nghệ thuật cao. Sáng tạo ra các sản phẩm độc đáo, phù hợp riêng cho từng ngôi nhà. Đó là chuỗi các hoạt động mang lại giá trị tinh thần to lớn. Một không gian sống hoàn hảo bởi sự kết hợp giữa tiện nghi sang trọng, vật dụng sinh hoạt… góp phần mang lại trạng thái tâm lý vui vẻ, thoải mái của gia chủ.
    [​IMG]

    Bois Indochinois

    Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn phong cách Đông Dương

     
  15. longtv

    longtv Thiết kế và thi công

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Update các mẹ vào tham khảo ạ
     
  16. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Nội thất phòng khách chung cư Bohemia Residence hiện đại với gỗ tự nhiên

    Là một người của hiện đại nhưng vẫn không quên bản sắc văn hóa dân tộc, anh Ngọc - khách hàng của chúng tôi luôn muốn hòa hợp 2 khía cạnh này lại với nhau. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã cố gắng để mang đến cho anh một ngôi nhà với thiết kế phù hợp với mình. Ngôi nhà có hơi hướng hiện đại, phát triển của xã hội ngày nay nhưng đâu đó vẫn toát lên nét mộc mạc của đồ gỗ truyền thống......

    [​IMG]

    Sảnh - hành lang đi vào căn hộ chung cư Bohemia

    Ưu tiên loại gỗ tự nhiên bỡi tính chất bền, lành, đẹp và quý. Nó mang lại cảm giác thân thuộc, tự nhiên, một chút hoài niệm cho người sử dụng. Chúng tôi mang đến cho ngôi nhà những vật dụng được làm từ loại gỗ tự nhiên với những thiết kế tối giản hiện đại......

    Ta vẫn thường hay ví: “Phòng khách chính là tâm hồn của ngôi nhà”. Bỡi lẽ, nơi đây luôn hội tụ những nét nổi bật nhất. Thậm chí, ta có thể cảm nhận được chủ đề của căn nhà qua chính thiết kế của phòng khách hay đơn giản chỉ là những nét nổi bật nơi đây. Và phòng khách của nhà anh Ngọc cũng vậy. Với tiêu chí hiện đại nhưng vẫn giữ được tinh hoa của đồ gỗ truyền thống, bởi thế...những vật dụng hay thiết kế của phòng khách phải đáp ứng được tiêu chí đó.

    [​IMG]

    Bois Indochinois

    Thiết kế nội thất chung cư Bohemia Residence phong cách hiện đại
     
  17. longtv

    longtv Thiết kế và thi công

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Qua nhiều năm, trên những con phố cổ Hà Nội đâu đó vẫn gợi lên hình ảnh hoài niệm về nước Pháp, thu hút bởi lối thiết kế tinh tế. Một thời gian dài lối kiến trúc Pháp cũng đã hòa nhập ảnh hưởng đến nhiều công trình xây dựng của Việt Nam. Lối thiết kế ấy đã trở nên phổ biến và được biết đến với cái tên….phong cách Đông Dương.

    Cũng không khó để tìm thấy một ngôi nhà với phong cách Đông Dương trong thiết kế nội thất. Nhưng thật ít mang đến sự thu hút, khác biệt mà vẫn giữ được bản chất của phong cách. Bỡi lẽ, quá nhiều thiết kế theo phong cách Đông Dương một cách chắp vá máy móc.

    Và nếu, bạn cũng đang tìm kiếm một ngôi nhà phong cách Đông Dương trong thiết kế nội thất với sự mới mẻ, lịch lãm thì nội thất căn hộ chung cư Amber Residence sẽ là một lựa chọn thú vị.

    [​IMG]
    Nội thất phòng khách căn hộ chung cư Amber Riverside

    Thiết kế nội thất chung cư Amber Riverside phong cách Đông Dương
     
  18. tieutam

    tieutam Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/7/2010
    Bài viết:
    3,311
    Đã được thích:
    312
    Điểm thành tích:
    223
    Mình cũng muốn mua 1 bộ ntn giá phải chăng
     
  19. longtv

    longtv Thiết kế và thi công

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Còn tùy vào tiêu chuẩn và cách thức thi công, hoàn thiện nữa bác nhé.
     
  20. longtv

    longtv Thiết kế và thi công

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Sở hữu vị trí vàng trên trục đường Phạm Hùng chung cư Vinhomes Skylake được định vị là những căn hộ cao cấp. Chủ đầu tư đã đưa màu xanh thiên thủy hòa vào không gian của khu chung cư. Có thể nói nơi đây gia chủ được tận hưởng cuộc sống sang trọng của miền sinh thái giữa thủ đô Hà Nội.

    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomes Skylake, nhóm thiết kế của Bois Indochinois mong muốn mang đến một không gian sang trọng và lịch lãm. Thêm vào đó là sự gần gũi, giao hòa với thiên nhiên.

    Bên cạnh yếu tố công năng - thẩm mỹ, ánh sáng đóng vai trò đặc biệt quan trọng – là một trong những thành tố chính tạo nên cảm xúc cho không gian nội thất.

    Phòng khách căn hộ chung cư Vinhomes Skylake mang vẻ đẹp lãng mạn và sự tinh tế. Logia với của trượt lớn đón trọn ánh sáng và gió tự nhiên vào trong căn hộ.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này