Dịch Vụ Chụp Ảnh Phóng Sự Cưới Chuyên Nghiệp Tại Hoàng Khôi Production

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Phạm Hoàng Khôi, 18/8/2019.

  1. Phạm Hoàng Khôi

    Phạm Hoàng Khôi Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mỗi cặp đôi đều muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc thiêng liêng nhất của ngày cưới - ngày trọng đại trong cuộc đời. “Chụp ảnh phóng sự cưới chuyên nghiệp tại Hoàng Khôi Production” sẽ mang tới cơ hội sở hữu những bức ảnh nghệ thuật, vô cùng tự nhiên. Nét độc đáo của ảnh ngày cưới theo kiểu phóng sự là sự chân thực, xuyên suốt và thể hiện được cảm xúc say mê, hạnh phúc của đôi uyên ương trong ảnh.



    [​IMG]

    Chụp ảnh phóng sự cưới chuyên nghiệp tại Hoàng Khôi Production



    Chi tiết gói dịch vụ:

    • Chụp 02 buổi hôm ăn hỏi và ngày cưới số lượng: 200 - 300 shoot ảnh

    • Tặng 01 album gài 120 ảnh

    • Rửa 100 ảnh ép laminate

    • Copy toàn bộ ảnh gốc

    [​IMG]


    Lựa chọn gói dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới sẽ mang đến cho bạn một bộ album giàu cảm xúc như một thước phim bằng hình ảnh, bắt trọn mọi khoảnh khắc của các cặp đôi trong ngày lễ trọng đại. Mọi bức ảnh đều rất tự nhiên, thoát khỏi mọi khuôn phép, sắp đặt so với chụp ảnh cưới truyền thống.



    [​IMG]



    [​IMG]


    Đội ngũ nhiếp ảnh gia tại Hoàng Khôi Production có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình. Thông qua con mắt nghệ thuật sẽ ghi lại những hình ảnh chân thực nhất: từ cô dâu chú rể cho tới bạn bè đều có thể tự do thể hiện cảm xúc của mình tại đám cưới, khoảnh khắc lúc trang điểm, chuẩn bị hôn lễ, hay trao nhẫn…, đều được thể hiện trọn vẹn, chân thực mà không hề có sự sắp đặt nào.



    [​IMG]


    Khách hàng sẽ được chụp từ 200 - 300 bức hình, đặc biệt trong voucher còn tặng thêm 01 album 120 ảnh. Những hình ảnh được rửa đều được chỉnh sửa photoshop kỹ lưỡng, đảm bảo nước ảnh trong, sắc nét và vô cùng chân thực, tự nhiên.



    [​IMG]



    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phạm Hoàng Khôi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này