Tâm sự Những Điều Kỳ Diệu Từ Mầm Đậu Nành Đối Với Sức Khỏe Của Phái Đẹp

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nguyenhai1912, 11/5/2019.

  1. nguyenhai1912

    nguyenhai1912 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/12/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Được xem là thần dược cho phái đẹp, giúp phụ nữ duy trì nét thanh xuân, mầm đậu nành mang lại các tác dụng đáng kinh ngạc như: cân bằng nội tiết tố nữ, làm đẹp da, ngăn ngừa bệnh ung thư, cải thiện kích thước vòng 1… Cụ thể các tác dụng vượt trội của mầm đậu nành là gì? Sử dụng ra sao cho hiệu quả? Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    Mầm đậu nành là gì?
    [​IMG]

    Mầm đậu nành nguyên chất (hay còn gọi là mầm đậu tương) là sản phẩm thu được khi tinh chế mầm của hạt đậu nành để chiết xuất ra hoạt chất isoflavones tự nhiên. Đây được xem là nguyên vật liệu chính trong các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng dành cho các chị em.

    Những công dụng mầm đậu nành rất tốt cho sức khỏe
    Nhờ quá trình sản xuất giữ được vẹn nguyên hoạt chất isoflavones, mầm đậu nành mang lại các tác dụng thần kỳ cho phụ nữ. Sau đây là những tác dụng nổi trội nhất khiến chị em nào cũng đam mê dòng sản phẩm này:

    Bổ sung nội tiết tố nữ: Isoflavones được xem là nội tiết tố nữ thực vật rất tốt cho con gái sau sinh và tiền mãn kinh. Áp dụng mầm đậu nành liên tục giúp các chị em ổn định nội tiết tố, ngăn ngừa vấn đề lão hóa, sạm nám da, mỡ bụng, cải thiện tâm sinh lý…

    Tăng kích thước vòng 1: Isoflavones có tác dụng giống như hóc-môn estrogen. Vì thế mầm đậu nành có thể giúp các chị em tăng phát triển lớp mỡ đệm bên trong, từ đó cải thiện kích thước và sự săn chắc cho vòng 1.

    [​IMG]

    Phòng hạn chế lão hóa da, làm đẹp da: Ngoài isoflavones, mầm đậu nành còn rất giàu genistein, protein, vitamin và phổ biến các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Do vậy, sản phẩm này có thể ngăn ngừa lão hóa da, giảm vấn đề thâm nám, nếp nhăn, tàn nhang, giúp da thêm tươi trẻ, căng bóng, mịn màng.

    Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch: Đạm đậu nành và isoflavones có khả năng làm giảm nồng độ cholesterol xấu, từ đó góp phần ngăn ngừa bệnh tim mạch như bệnh động mạch vành, xơ vữa động mạch...

    Ngăn ngừa bệnh ung thư: Đặc tính chống oxy hóa của genistein, isoflavone có trong mầm đậu nành giúp ngăn ngừa ung thư vú ở phụ nữ và ung thư tuyến tiền liệt ở đấng mày râu.

    Ngăn ngừa, hỗ trợ chữa trị hội chứng tiền mãn kinh: Chị em thời kỳ tiền mãn kinh liên tục bị đau đầu, mất ngủ, sạm da, rụng tóc… Nhờ tác dụng ổn định và bổ sung nội tiết tố nữ estrogen, mầm đậu nành giúp đẩy lùi những dấu hiệu này.
    Ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc đen mượt hơn: Thiết hụt nội tiết tố nữ là nguyên nhân chính dẫn tới rụng tóc, tóc khô xơ ở nữ giới. Bằng việc ứng dụng mầm đậu nành bổ sung estrogen, trường hợp rụng tóc sẽ được ngăn ngừa, giảm thiểu, mái tóc trở nên đen mượt hơn.

    Giảm nguy cơ loãng xương: Hàm lượng phytoestrogen tăng thêm khi sử dụng mầm đậu nành giúp chị em duy trì sức khỏe xương khớp, ngăn ngừa và tránh khả năng loãng xương lợi ích tốt.

    Giảm vấn đề “khô hạn”, tăng ham muốn: Nhờ tác dụng ổn định nội tiết tố nữ, mầm đậu nành được xem là món quà quý từ thiên nhiên giúp nữ giới khắc phục hiện tượng “khô hạn”, tăng cường ham muốn “tình dục” để duy trì “lửa yêu” trong gia đình.

    Ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh đa nang buồng trứng: Thiếu hụt estrogen, rối loạn nội tiết tố dễ dẫn tới các bệnh như đa nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt… Isoflavones, với khả năng thúc đẩy sản xuất hóc-môn estrogen, ổn định nội tiết tố nữ, sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh lý trên.

    Trên đây là những tác dụng tuyệt vời của mầm đậu nành đối với sức khỏe của bạn mà https://flagold.vn/ đã chia sẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một sản phẩm từ đậu nành để bảo vệ cuộc sống của bạn và gia đình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhai1912
    Đang tải...


  2. Myvita

    Myvita Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2015
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    dạo này thấy nhiều người bán mầm đậu nành quá
     

Chia sẻ trang này