Toàn quốc: Nước Mắm Cà Cuống Nguyên Con Tự Nhiên

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Cacuong247, 14/8/2019.

  1. Cacuong247

    Cacuong247 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/7/2019
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Nước mắm cà cuống nguyên con™️ - Tinh hoa ẩm thực việt!
    Chỉ là 1 hũ nước mắm thôi mà có nhất thiết phải dài dòng và cầu kỳ thế không? Đây sẽ là câu hỏi đặt ra của tất cả những ai mới đọc tiêu đề và kéo xuống cuối bài. Nhưng chúng tôi không đơn giản chỉ là bán hũ nước mắm đó đi là xong, mà chúng tôi còn truyền đi cảm hứng, thông điệp và lưu giữ nét xưa của người Hà thành cũng như nâng niu vốn tinh hoa, tính cầu kỳ của ẩm thực Việt Nam.

    ♻️ Chúng tôi với rất nhiều năm nghiên cứu và trăn trở về loài Cà Cuống - côn trùng đã được liệt vào sách đỏ do con người đã phá hoại môi trường sống của muông loài và cũng do cái hương vị cay thơm từ chính loài này mà nó có nguy cơ tuyệt chủng trên toàn thế giới.
    Đến ngày hôm nay, sau rất nhiều khó khăn và thất bại chúng tôi đã nuôi thành công để góp phần bảo tồn (cung cấp giống) chúng cũng như có thể cho thực khách có cơ hội được thưởng thức loại côn trùng thượng hàng này (hàng nhập khẩu nguyên con) qua nhiều món ăn mà trong đó Nước Mắm Cà Cuống là một điển hình.

    Và để các bạn hiểu thêm về nước mắm cà cuống nó đặc biệt như thế nào và vì sao từ rất xa xưa các cụ nhà ta đã biết thưởng thức món hảo hạng này, tôi xin trích đoạn " Một thoáng nghi ngờ" của Đoàn Quốc Bảo:
    Khách khứa họ hàng phân ngôi chủ khách nhập tiệc...Tất cả thực khách hầu như đã an vị, nhưng chưa có ai cầm đũa, họ như đang chờ đợi một cái gì nghiêm trọng lắm...Lúc này, từ dưới bếp, các bà nội trợ mới bưng những chén mắm tôm chanh ớt đánh sủi bọt, những đĩa củ cải khô ngâm gừng phân chia đến từng mâm...Thực khách như vẫn chờ vẫn đợi thì bà chị tôi, người phụ nữ giỏi dang có tiếng về gia chánh trong họ, cầm lọ cà cuống từ nhà trên xuống, thực khách như không ai bảo ai mà cùng một lúc reo hò như vỡ chợ :"Nó đây rồi" , "có thế chứ !" và kèm theo một vài câu bí quyết : "Ăn bún thang cả làng đòi cà cuống" , lại còn xổ nho : "Phi cà cuống bất thành thang cuốn " v.v..

    Không như các thương hiệu nước mắm cà cuống khác - sẽ không có nguyên con cà cuống trong chai nước mắm (điều mà chắc hẳn bà nội trợ nào cũng thất vọng khi không được tận mắt nhìn thấy cái con tạo ra mùi hương cay nồng này), cơ sở chúng tôi cân đong tỉ mỉ theo tỷ lệ ml nước mắm/cà cuống đực trưởng thành để có thể cho ra một hũ nước mắm có hương vị tuyệt hạng nhất.

    Đây là sản phẩm mà các thực khách đã dùng để lại những đánh giá rất cao về hương vị cũng như chất lượng. Cũng là sản phẩm được khách du lịch - bà con Việt kiều mua làm quà và mua làm gia vị mỗi khi rời khỏi đất nước hình chữ S xinh đẹp với văn hóa ẩm thực độc đáo - phong phú bậc nhất thế giới.
    Hướng dẫn sử dung:
    Dùng trực tiếp hoặc thêm ớt, hạt tiêu, dấm, nước…tùy theo khẩu vị và món ăn để có được bát nước chấm thơm ngon bắt mắt cũng như có độ mặn, nhạt như ý.
    Tuyệt vời nhất để được tận hưởng hương vị của tinh dầu cà cuống là món gì các bạn biết không!!!? Đó chính là làm nước chấm bánh cuốn, bún:ramen:, bún thang, nem cuốn nóng, nem cuốn lạnh, phở cuốn... chấm thịt heo ba chỉ luộc hoặc nhiều hơn là các loại thực phẩm khác :fried_shrimp: trong chính bữa ăn hàng ngày.

    Thành phần:
    - Cà Cuống đực nguyên con (nhập khẩu Thailand, Cambodia)
    - Nước mắm loại thượng hạng từ làng mắm Vạn Chài, Thanh Hóa.

    Cam kết:
    Không chất bảo quản, không phụ gia, không phẩm màu.

    Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nhiệt độ cao, đậy kín sau khi mở nắp vì hương tinh dầu rất dễ bay.

    Giá bán:
    - Hũ 200ml - 5 cà cuống: 250.000đ
    - Hũ 100ml - 3 cà cuống: 150.000đ (tạm hết)

    Giao hàng:
    - Ship hàng trên toàn quốc
    - Free ship nội thành Hà nội và Sài gòn với đơn từ trên 2 hũ
    - Free ship trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đơn từ trên 4 hũ

    ♻️ Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp:
    - Cà cuống giống
    - Cà cuống thương phẩm
    - Rượu cà cuống
    - Trứng cà cuống
    - Tinh dầu cà cuống
    - Cà cuống đông lạnh

    Thông tin liên hệ và tham khảo:
    Điện thoại hoặc zalo: 0342454247
    Email: cacuong247@gmail.com
    Fb: http://facebook.com/cacuong
    Web: http://cacuong.com
    Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và hợp tác thật tâm với mọi thực khách và bà con nông dân.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cacuong247
  2. My sweet babies

    My sweet babies Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/1/2017
    Bài viết:
    1,662
    Đã được thích:
    283
    Điểm thành tích:
    173

Chia sẻ trang này