Mách Bạn Những Công Thức Làm Đẹp Từ Mặt Nạ Bột Trà Xanh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi TBN Minh Phụng, 19/8/2019.

  1. TBN Minh Phụng

    TBN Minh Phụng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/7/2019
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Mặt nạ bột trà xanh ngày nay đã được nhiều chị em áp dụng cho mình trong việc làm đẹp. Với ưu điểm là không tốn kém nhiều chi phí, dễ thực hiện với những công thức đơn giản. Tiết kiệm được thời gian và an toàn ngay tại nhà. Là sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, nên là chúng ta rất yên tâm về việc bị dị ứng như nhiều loại mỹ phẩm khác.

    [​IMG]
    Trà xanh từ lâu đã được biết đến trong việc hỗ trợ phòng ngừa và đẩy lùi những bệnh lý. Giúp cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất. Ngoài ra trà xanh còn rất nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Với những hiệu quả tuyệt vời mang lại cho làn da bằng những công thức đơn gian, dễ dàng để chúng ta thực hành ngay tại nhà.

    Ngay sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 10 công thức làm đẹp từ bột trà xanh nhé!

    Xem Link Bài Gốc Tại Đây

    Mặt Nạ Bột Trà Xanh + Sữa Tươi Không Đường + Nước Cốt Chanh
    Mặt nạ bột trà xanh với sữa tươi không đường là sự kết hợp đơn giản nhất trong muôn vàng các loại mặt nạ làm từ trà xanh. Tác dụng của mặt nạ trà xanh kết hợp sữa tươi và chanh bao gồm như sau:

    • Chống nếp nhăn và lão hóa da.
    • Làm trắng da
    • Giảm nám da, sạm da, làm mờ vết thâm, quần thâm
    • Làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa các loại mụn
    • Cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng da mềm mịn, trắng hồng hào
    Cách Thực Hiện Như Sau

    Bạn có thể cho từ 2 muỗng cafe bột trà xanh vào chén. Sau đó bạn cho sữa tươi không đường vào ( mình cho vừa đủ thôi nhé ). Dùng muỗng khuấy đều, cho thêm khoảng một chút nước cốt chanh vào. Khuấy cho hỗn hợp có độ nhuyễn.

    Các bạn nhớ rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ nhé. Dùng cọ đắp mặt để lấy hỗn hợp và quét đều lên vùng da mặt của chúng ta. Để vậy cho tới khi khô hết và rửa sạch lại với nước ấm nhé mọi người. Mình thực hiện khoảng 2 lần/tuần để có hiệu quả tôt nhất.

    Có video hướng dẫn



    Mặt Nạ Bột Trà Xanh Kết Hợp Tinh Bột Nghệ
    Tinh bột nghệ đã được biết đến từ rất lâu trong việc làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Việc kết hợp tinh bột nghệ với bột trà xanh để chăm sóc làn da bạn thì quả là một điều tuyệt vời.

    Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong tinh bột nghệ có chứa một hoạt chất đó là Curcumin. Một hoạt chất được biết đến với rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh cũng như giúp làm đẹp da an toàn hiệu quả.

    [​IMG]
    mặt nạ bột trà xanh
    Tinh chất Curcumin có trong tinh bột nghệ là dưỡng chất chống viêm, giúp kháng khuẩn hiệu quả. Tiêu diệt các vi khuẩn xâm nhập và gây ra mụn, tạo nên sự cân bằng cho da. Đồng thời tinh bột nghệ còn có công dụng làm giảm thâm hiệu quả, điều trị nám và tàn nhang. Giúp làn da trở nên căng mịn và trắng hồng hơn.

    Bột trà xanh với khả năng hút nhờn, làm sạch sâu giúp da luôn khỏe mạnh, đồng thời làm trắng da hiệu quả.

    Cách Thực Hiện Như Sau

    • Chúng ta cho khoảng từ 2 muỗng bột trà xanh kết hợp 2 muống tinh bột nghệ vào chén. Sau đó bạn có thể cho thêm sữa chua không đường hoặc là nước sạch không cũng được nhé. Khuấy đều hỗn hợp lại để cho ra sản phẩm dùng để đắp mặt nhé.
    • Dùng cọ quét đều hỗn hợp lên da mặt, để từ 10 – 15 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng bước ấm. Thực hiện tuần từ 2 – 3 lần/tuần.
    Có thể bạn quan tâm: Mặt nạ làm đẹp da trị mụn trị thâm từ tinh bột nghệ

    Dưỡng Trắng Da Từ Bột Trà Xanh Và Bột Đậu Đỏ
    Đắp mặt nạ bột trà xanh với bột đậu đỏ được xem là phương pháp giúp da trắng hồng, và mịn màng tươi tắn.

    Sử dụng mặt nạ trà xanh đậu đỏ thường xuyên sẽ giúp da của bạn khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm khuẩn, chống lại sự hình thành mụn trên da.

    Thêm nữa, lượng chất chống oxy hóa cao nên bột đậu đỏ còn có công dụng trị mụn, giúp da luôn trắng hồng mịn màng.

    [​IMG]
    Cách Thực Hiện Như Sau

    Chúng ta cho khoảng 2 thìa bột đậu đỏ và 2 thìa bột trà xanh trộn đều lại với nhau. Bạn có thể cho thêm một chút sữa tươi không đường vào để tạo thành hỗn hợp sệt.

    Dùng cọ quét đều hỗn hợp thu được lên da mặt, chờ khoảng từ 10 – 15 phút để cho nó khô hết. Sau đó chúng ta rửa sạch lại với nước ấm và tận hưởng cảm giác rất là sảng khoái nè. Thực hiện 2 lần / tuần để có kết quả tốt nhất nhé.

    Bài viết có liên quan: Hướng Dẫn Cách Tắm Trắng Da Dưỡng Body Từ Bột Đậu Đỏ

    Mặt Nạ Bột Trà Xanh Kết Hợp Mật Ong
    [​IMG]
    Mặt nạ trà xanh mật ong cực kỳ tốt cho da, đặc biệt là các làn da hơi nhạy cảm. Mật ong có tinh chất tẩy trắng nhẹ nhàng giúp xóa mờ vết thâm và làm trắng da an toàn. Đây cũng là một chất giữ ẩm nên khi sử dụng da mặt sẽ luôn mịn màng mà không bị khô

    Cách Thực Hiện Như Sau

    Nguyên liệu cần có. 1 Thìa bột trà xanh và 2 muỗng mật ong

    Cách làm: Hòa 2 nguyên liệu trong chén nhỏ và thoa đều lên da mặt. Massage nhẹ nhàng, đặc biệt ở vùng khóe mắt và khóe miệng. Nếu có thâm mụn thì cũng nên massage ở những vùng đó để nhanh chóng xóa mờ. Để hỗn hợp khô tự nhiên khoảng 15 – 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm nhé.

    Mật ong có công dụng tẩy tế bào chết cho da. Bạn nên sử dụng 1 lần/ tuần để không bị bào mòn da do sử dụng nhiều lần.

    Có Video Tham Khảo Nè Các Bạn


    Mặt Nạ Bột Trà Xanh Kết Hợp Sữa Chua Dành Cho Những Bạn Da Dầu
    Sữa chua chứa nhiều axit lactic và các khoáng chất giúp hạn chế sản sinh sắc tố da, tái tạo da hiệu quả, cân bằng độ ẩm và làm sạch sâu. Sữa chua kết hợp với trà xanh tạo ra một công thức lý tưởng cho những bạn da dầu và da thiên dầu do trà xanh có khả năng hút nhờn, kiềm dầu.

    [​IMG]
    Cách Thực Hiện

    Chuẩn bị 2 thìa cafe bột trà xanh kết hợp với 2 thìa cafe sữa chua không đường.

    Chúng ta trộn nhuyễn hỗn hợp và thoa đều lên mặt. Để hỗn hợp khô tự nhiên khoảng từ 10-15 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước

    Thực hiện 1 – 2 lần/ tuần để có kết quả tốt. Bạn có thể thay thế sữa chua không đường với các nguyên liệu tốt khác như dầu ôliu, bơ, mật ong…

    Bột Trà Xanh Kết Hợp Bột Yến Mạch Giúp Trắng Da Và Trị Thâm Do Mụn Để Lại
    Bột yến mạch có chứa một dưỡng chất đó là saponin có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết và giảm độ nhờn cho da. Đồng thời chất avenanthramide có trong bột yến mạch là chất chống viêm nhiễm tự nhiên và là làm lành các vết thương.

    Cùng với lượng vitamin và khoáng chất dồi dào có trong bột trà xanh mà hỗn hợp này sẽ mang lại cho da nhiều đều tuyệt vời như khỏe mạnh, trắng mịn và chống nắng tốt.

    Cách Thực Hiện Như Sau

    Nguyên liệu gồm có: 1 thìa bột trà xanh + 1 thìa bột yến mạch + một chút mật ong và một chút nước lọc.

    Chúng ta trộn đều bột trà xanh, yến mạch và mật ong thành hỗn hợp đặc sệt. Nếu hỗn hợp quá khô, bạn nên cho thêm nước lọc để làm loãng. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt và vùng cổ, thư giãn khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm và để khô tự nhiên.

    Các bạn nên thực hiện 1 – 2 lần / tuần để có làn da như mong muốn nhé.

    Mặt Nạ Bột Trà Xanh Và Bột Cám Gạo
    [​IMG]
    Bột cám gạo chứa nhiều protein và khoáng chất rất tốt trong quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc làn da. Kết hợp với bột trà xanh, cám gạo tạo ra một công thức thần kỳ cho làn da. Chuyên trị các nếp nhăn khóe mắt, khóe miệng giúp trẻ hóa làn da của bạn.

    Nguyên liệu gồm có: 1 thìa bột trà xanh + 1 thìa bột cám gạo + 1 thìa sữa chua không đường

    Cách làm: Chúng ta trộn 3 nguyên liệu tạo thành một hỗn hợp mịn. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt và vùng cổ, massage nhẹ nhàng ở tất cả các vùng da. Nằm yên thư giãn khoảng 15 – 20 phút để dưỡng chất thẩm thấu và rửa sạch bằng nước ấm nhe.

    Nên thực hiện 2 – 3 lần/ tuần để da luôn khỏe mạnh và tươi tắn nheng.

    Công Thức Làm Mặt Nạ Bột Trà Xanh Kết Hợp Với Bơ Tươi
    Như các bạn đã biết bơ lại là một nguồn dưỡng chất dồi dào như chất chống oxy hóa, vitamin B và các axit béo. Do đó, khi chúng ta kết hợp bơ với bột trà xanh thì bộ đôi này không chỉ mang lại một làn da trắng mịn mà còn vô cùng khỏe mạnh và tươi tắn.

    [​IMG]
    Chuẩn bị 1 quả bơ chín và 2 thìa bột trà xanh,

    Cách Thực Hiện

    Chúng ta trộn đều 2 nguyên liệu đến khi tạo thành hỗn hợp mịn. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu nhiều nhất các bạn nhé. Nằm yên thư giãn khoảng từ 15 – 20 phút sau đó rửa sạch mặt và cổ với nước ấm. Vỗ nhẹ nhàng lên da để da khô tự nhiên.

    Các bạn thực hiện mặt nạ này khoảng 2 – 3 lần/ tuần, đặc biệt tốt với da khô và thiên khô.

    Mặt Nạ Bột Trà Xanh Kết Hợp Chuối
    Nếu bạn đang cảm thấy những nếp nhăn khóe mắt, khóe miệng dần xuất hiện thì hãy nhanh chóng sử dụng mặt nạ này. Trong quả chuối rất giàu Kali và vitamin B giúp cải thiện làn da hiệu quả. Giúp tạo ra sự đàn hồi và săn chắc, loại bỏ các nếp nhăn mới hình thành. Chuối kết hợp với trà xanh tạo ra một mặt nạ trẻ hóa cho tất cả các loại da.

    Cách Thực Hiện Như Sau

    Chúng ta chuẩn bị một quả chuối chín và 2 thìa bột trà xanh nhé.

    Chúng ta nghiền chuối thật nhuyễn và cho bột trà xanh vào và khuấy đều. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên da mặt và vùng cổ (nếu bạn muốn). Tránh thoa quá gần mí mắt nhé. Massa nhẹ nhàng. Để hỗn hợp khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch lại với nước, dùng tay võ nhẹ lên da để cho da khô tự nhiên nhé.

    Các bạn nên thực hiện loại mặt nạ này từ 2 – 3 lần / tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

    [​IMG]
    Làm Mặt Nạ Bột Trà Xanh Kết Hợp Dầu Dừa
    • Dầu dừa chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho da như axit lauric, axit capric, vitamin E, C…Vì vậy dầu dừa cực kỳ hữu ích cho trong việc tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, xoá mụn và làm mờ các vết thâm mụn.
    • Bột trà xanh matcha có khả năng làm sạch da, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và làm trắng da. Kết hợp sử dụng dầu dừa giúp da luôn được dưỡng ẩm tuyệt đối và công thức này khá phù hợp với những bạn có làn da khô và thiên khô.
    • Đều sử dụng 2 nguyên liệu thiên nhiên nên cách làm mặt nạ bột trà xanh trắng da này vừa an toàn, tự nhiên lại vừa dễ thực hiện, chi phí thấp và không tốn thời gian.
    Cách Thực Hiện Như Sau

    Chuẩn bị 1 muỗng bột trà xanh và một muỗng dầu dừa. Sau đó trộn đều hỗn hợp lại với nhau và dùng cọ quét đều lên da mặt. Để sau 10 – 15 phút rửa sạch lại bằng nước ấm.

    Bạn nên sử dụng công thức này một tuần từ 2 – 3 lần, sau 1 tháng bạn sẽ thấy làn da của bạn trở nên tươi tắng và hồng hào hơn.

    Có Video Hướng Dẫn



    Nên Mua Bột Trà Xanh Ở Đâu Tốt Nhất ?
    Bột Trà Xanh Bán Ở Đâu Tốt Nhất”. Có Lẽ Là Câu Hỏi Khiến Rất Nhiều Người Phân Vân Mỗi Khi Muốn Mua Bột Trà Xanh.

    Bởi Vì Trên Thị Trường Xuất Hiện Rất Nhiều Cơ Sở. Cửa Hàng Kinh Doanh Bột Matcha Tự Xưng Là Uy Tín Chất Lượng.

    Để đánh vào tâm lý người dùng, hầu hết các cửa hàng đều giới thiệu sản phẩm của mình có nguồn gốc từ Nhật Bản. Tuy nhiên bạn phải hiểu rằng có nguồn gốc từ Nhật Bản chưa hẳn là được làm tại Nhật Bản.

    [​IMG]
    Đây là hình thức phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, tức là nguyên liệu lá trà xanh sẽ được nhập từ Nhật Bản. Nhưng quy trình sản xuất chế biến và đóng gói thì tại một nước khác.

    Nếu là bạn mua lần đầu bạn nên bỏ chút thời gian đến các cửa hàng gần nhất để mua. Vì đến đó bạn sẽ được tư vấn thêm kiến thức về bột trà xanh, được thử sản phẩm và nếu muốn mua lần sau thì chỉ cần đặt hàng online là được.

    Cảm ơn các bạn đã đọc bài chia sẻ của mình. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe cũng như một làn da luôn tươi tắn và xinh đẹp nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TBN Minh Phụng
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    Mình đã dùng mặt nạ làm từ bột trà xanh và mật ong để dưỡng da và thấy hiệu quả đáng kể, mọi người có thể sử dung cách này.
     
  3. hungbvhv

    hungbvhv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/5/2019
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Em hiện đang có liên hệ được với một Trung tâm chuyên sâu tích hợp về Ung thư Vú ở Hà Nội và được trung tâm gửi tặng một số Voucher khám kiểm tra vú MIỄN PHÍ. Chị em nào có nhu cầu nhận Voucher khám miễn phí inbox hoặc để lại thông tin để em báo bên họ liên hệ gửi Voucher nhé. Nếu ngại có thể inbox cho em để em nhờ họ gửi tránh lộ thông tin cá nhân.
     
  4. TBN Minh Phụng

    TBN Minh Phụng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/7/2019
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
  5. TBN Minh Phụng

    TBN Minh Phụng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/7/2019
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    ...ok
     
  6. TBN Minh Phụng

    TBN Minh Phụng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/7/2019
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    mặt nạ bột trà xanh trị mụn
     

Chia sẻ trang này