Tranh luận: Bạn Đã Biết Về Mầm Đậu Nành Và Các Công Dụng Của Nó

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nguyenhai1912, 26/2/2019.

  1. nguyenhai1912

    nguyenhai1912 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/12/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mầm đậu nành là gì, có tác dụng thế nào?

    Mầm đậu nành là dòng thực phẩm có đựng hàm lượng đáng kể phytoestrogen (estrogen thực vật), trong đó chính yếu là isoflavones.

    Isoflavones là một cái isoflavonoids tự dưng, cơ chế hoạt động và chức năng của isoflavones sắp giống như estroge

    Thực phẩm chế biến trong khoảng các mẫu đậu, chẳng hạn như đậu phụ, giữ được hồ hết hàm lượng isoflavones của chúng.

    Xem thêm: Sản phẩm mầm đậu nành Flagold là gì?

    Hợp chất này giúp làm cho chậm giai đoạn lão hóa buồng trứng, cái bỏ những gốc tự do và những vết nám song song bổ sung nội tiết tố, phân phối và cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể. Isoflavones giúp nâng cao tính đàn hồi lớp collagen, giữ độ ẩm trong cơ thể và mỡ ở mức ổn định, từ đấy giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và khiến da trở nên săn chắc.

    vì thế, phụ nữ sau sinh, đặc biệt là đàn bà tiền mãn kinh, phụ nữ mãn kinh dùng mầm đậu nành giúp thăng bằng lượng estrogen cho cơ thể và bảo vệ lớp collagen của da, gìn giữ làn da tươi trẻ, duy trì nét thanh xuân và sức khỏe.

    [​IMG]

    Mầm đậu nành giúp nâng cao nội tiết tố và ngăn chặn giai đoạn lão hóa da, làm cho da trở thành săn chắc. đàn bà uống mầm đậu nành sau bao lâu thì có kết quả?

    Khi chọn lọc mầm đậu nành để duy trì tuổi xuân, chị em thường thắc mắc tiêu dùng mầm đậu nành bao lâu thì có kết quả. Một sản phẩm mầm đậu nành Flagold được rất nhiều chị em săn lùng trên thị trường. Tuy nhiên, cơ địa của mỗi đàn bà khác nhau nên khả năng kết nạp các dưỡng chất trong mầm đậu nành cũng khác nha, vì thế, ko có một câu giải đáp chính xác tuyệt đối về thời kì nữ giới sử dụng mầm đậu nành bao lâu thì có kết quả.

    Phụ thuộc vào hiện trạng sức khỏe, mức độ rối loàn nội tiết tố của mỗi nữ giới, tùy mục đích uống mầm đậu nành. Cơ địa đàn bà tiếp thụ phải chăng thì chỉ 1-2 tuần là có thể thấy sự đổi thay tích cực của sức khỏe và cơ thể. Nhưng có nhiều người cần tới 2-3 tháng, thậm chí là 6 tháng sử dụng mầm đậu nành mới thấy tác dụng.

    tiêu dùng mầm đậu nành là biện pháp bổ sung estrogen ngẫu nhiên, đàn bà có thể uống mầm đậu nành liên tiếp chỉ cần khoảng dài, vừa điều trị rối loạn nội tiết vừa giúp nuôi dưỡng sự trẻ trung, nữ tính.

    cách dùng mầm đậu nành đúng cách, hiệu quả nhất

    - cách thức pha: Để dùng uống tinh bột mầm đậu nành đúng cách bạn cần uống một ngày 3 lần sáng, trưa, tối. Mỗi lần pha 2-3 thìa cà phê nhỏ hoặc 1 thìa thường ngày tinh bột mầm đậu nành với 200ml nước ấm. Uống trước khi ngủ 30 phút sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

    - nâng cao vòng một, tăng nội tiết tố, đẹp da: nếu muốn nâng cao vòng 1 và đẹp da với tinh bột mầm đậu nành, bạn pha bột mầm đậu nành với nước ấm, thêm một ít sữa tươi hoặc sữa đặc da dẻ hồng hào hơn.

    - Giảm cân: Uống mầm đậu nành trước mỗi bữa ăn 20 phút sẽ giúp bạn giảm cân tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể uống mầm đậu nành thay bữa sáng sẽ giúp bạn giảm cân tối đa.

    - tăng cân: nếu như muốn nâng cao cân thì bạn nên uống sau mỗi bữa ăn là 20 phút, mầm đậu nành sẽ giúp bạn nâng cao 2-3kg trong tháng đầu.

    - làm đẹp: khiến cho sạch da, sau ấy dùng 2-3 thìa cafe bột mầm đậu nành trộn đều với hai thìa nhỏ sữa chua không tuyến phố khiến cho mặt nạ. Đắp mặt với mầm đậu nành tốt cho da mặt, giúp da mặt hồng hào, hết mụn và trắng sáng.

    Mầm đậu nành được phổ quát chị em phụ nữ tin tiêu dùng trong việc làm cho đẹp. Dù thế, uống tinh chất mầm đậu nành là sự tuyển lựa thấp hơn hầu hết so với việc bổ sung trực tiếp mầm đậu nành bỗng dưng bởi những sản phẩm chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành đã được tách chiết để chọn lọc tinh chất isoflavone tinh khiết nhất của mầm đậu nành.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhai1912
    Đang tải...


  2. thuphuongg89

    thuphuongg89 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/8/2019
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    uống cái này có giảm cân hiệu quả không các chị
     
  3. ReviewMyPham

    ReviewMyPham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2019
    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    48
    Mầm đậu nành rất tốt nha
     
  4. hungbvhv

    hungbvhv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/5/2019
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Có chị nào muốn kiểm tra Tuyến vú miễn phí ko ạ? em được 1 anh bên Trung tâm Ung thư vú chuyên sâu gửi tặng mấy cái Voucher khám kiểm tra vú miễn phí. CHị nào quan tâm inbox em nhé em gửi cho đi kiểm tra cho yên tâm. Hàng tặng free em ko xài được mà để đó thì phí :):)
     

Chia sẻ trang này