Vẻ Đẹp Ấn Tượng Của Khung Cảnh Thiên Nhiên Tại Trung Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 21/8/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Trung Quốc không chỉ là đất nước có nền văn hóa, lịch sử lâu đời mà nơi này còn sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Săn vé máy bay giá rẻ tết 2020 đến với nơi đây và du khách sẽ có cơ hội khám phá những điều tuyệt vời

    [​IMG]
    Hồ Kanas Tân Cương

    Khu bảo tồn thiên nhiên Kanas tọa lạc ở quận Burqin, TP Altay, châu tự trị Tân Cương. Nơi này có chung biên giới với Nga, Mông Cổ và Kazakhstan, khu danh lam thắng cảnh sở hữu hệ sinh thái tự nhiên vô cùng tuyệt hảo, với sông băng, hồ, rừng và đồng cỏ.
    Hồ Kanas là một phần trong khu bảo tồn thiên nhiên. Tọa lạc ở độ cao 1.375 m so với mực nước đại dương, hồ giống như một viên ngọc rạng ngời trên bầu trời. Phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, nước hồ có thể biến đổi thành màu xanh dương, xanh lá và trắng sữa.

    [​IMG]

    Núi cầu vồng

    Công viên địa chất quốc gia Zhangye, tỉnh Cam Túc, tây bắc Trung Quốc cũng là một trong những nơi sở hữu cảnh quan tự nhiên rất đáng kinh ngạc. Dãy núi cầu vồng được tạo nên bởi hàng trăm lớp đá sa thạch và tài nguyên sau 24 triệu năm. Sau những dịch chuyển của mảng địa chất, vùng đất bị đứt gãy, sụt lún đã phân thành cảnh quan đặc sắc ngày nay. Tham khảo bảng vé máy bay giá rẻ tháng 11 đến với nơi đây và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa điểm mới mẻ, hấp dẫn cùng những trải nghiệm độc đáo và lôi cuốn

    [​IMG]

    Vườn quốc gia Trương Gia Giới

    Vườn quốc gia Trương Gia Giới cũng là một danh thắng đẹp và tuyệt hảo của Trung Quốc. Tại đây là một phần của khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên, tỉnh Hồ Nam. Hàng năm, khi đến đây thú vị hàng triệu khách tham quan bởi vẻ đẹp của những cột đá kếch xù, đại dương mây và dòng suối yên tĩnh. Công viên phân thành 4 khu vực chính: Suối vàng ở phía nam, Viên Gia Giới ở trung tâm, núi Tianzi phía bắc và Trương Gia Giới ở hướng tây. Nơi đây, các bạn có thể chuyến du lịch cổng trời tự nhiên Thiên Môn Sơn; hay núi Hallelujah, nơi từng là bối cảnh quay của bộ phim bom tấn Avatar.

    [​IMG]
    Hoàng Sơn

    Hoàng Sơn hay còn được biết đến với tên núi Vàng, thuộc tỉnh An Huy là một trong những địa điểm hấp dẫn các bạn nhất của Trung Quốc. Nơi đây có cảnh quan độc đáo với biển mây, suối nước nóng, những hòn đá nhiều hình thù và cây thông chào khách.
    Khung cảnh đỉnh núi trong mây là nguồn cảm hứng bất tận cho những bài thơ và tranh thủy mặc Trung Quốc. Thời điểm đẹp nhất để ngắm cảnh Hoàng Sơn là lúc bình minh và khi tuyết trắng bao phủ vào mùa đông.

    Mua vé máy bay đi Singapore vietnam airline đến với quốc đảo sư tử các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều địa danh thú vị

    [​IMG]

    Hẻm núi Hổ Khiêu Hiệp

    Hổ Khiêu Hiệp hay núi hổ nhảy là một trong những hẻm núi đẹp nhất của Trung Quốc. Khi đến đây nằm trên đoạn sông Kim Sa chảy qua tỉnh Vân Nam, hẻm nằm uốn lượn giữa núi tuyết Ngọc Long và núi Haba. Để đi bộ dọc theo chiều dài của hẻm núi sẽ mất vài ngày, vì vậy khách du lịch có thể tài xế chuyến tham quan khung cảnh khi đến đây.

    [​IMG]
    Ruộng bậc thang Long Thắng

    Longji là một trong những ruộng bậc thang nổi tiếng nhất Trung Quốc, thuộc huyện Long Thắng, tỉnh Quảng Tây. Ruộng Longji mang 4 vẻ đẹp ứng với 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Những tháng đầu năm, tại đây được mệnh danh là "xương sống rồng" bởi những thửa đất xám xanh. Nhưng khi vào hè, khi những cây mạ non vươn mình trong gió, Longji lại mang một màu xanh mướt, tốt tươi. Mùa thu là thời điểm đẹp nhất trong năm, khi những bông lúa ở Longji rợp vàng trên nương núi.

    [​IMG]
    Sông Li Giang, Quế Lâm

    Sông Li Giang được ví như một “kiệt tác tự nhiên” của Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây. Bắt nguồn từ núi Mao Nhi, dòng sông trải dài hơn 170 km qua Quế Lâm, Dương Châu tới cửa sông Gongchen. Dọc theo dòng sông là những núi đá vôi dựng đứng và ngôi làng truyền thống nép mình dưới chân đồi. Đặt mua vé máy bay tại phòng vé Aeroflot đến với Trung Quốc và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn và quyến rũ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. thaotrieuan

    thaotrieuan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ
     

Chia sẻ trang này