Kinh nghiệm: Cách Trị Mụn Từ Thiên Nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thunguyentito, 27/5/2017.

  1. thunguyentito

    thunguyentito Thành viên mới

    Tham gia:
    20/3/2017
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    CÁC CÁCH TRỊ SẸO MỤN TẠI NHÀ SIÊU ĐƠN GIẢN, CỰC TIẾT KIỆM

    Mụn trứng cá, mụn bọc, mụn nang… thường để lại “dấu tích” những vết sẹo mụn, khiên cho không ít người đau đầu, đặc biệt là phái đẹp vốn quan trọng nhanh sắc. Làm thế nào để có thể “đối phó” với những dấu tích khó chịu này một cách hiệu quả, nhanh chóng? Hãy cùng chúng tôi khám phá các cách trị sẹo mụn tại nhà cực đơn giản sau đây để có được làn da mịn màng nhé!
    1. Trị sẹo mụn tại nhà đơn giản với dưa chuột

    [​IMG]
    Trị sẹo mụn tại nhà đơn giản với dưa chuột

    Công dụng “thần kỳ” của dưa chuột đối với làn da của phái đẹp không còn là điều phải bàn cãi. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở tác dụng làm trắng sáng và mịn màng cho làn da, loại quả quen thuộc này còn giúp bạn loại bỏ những vết sẹo mụn rất hiệu quả. Bạn chỉ cần cắt lát dưa chuột và đắp chúng lên mặt, để trong 15 phút rồi rửa lại cùng nước lạnh, đều đặn 3 lần/tuần. Thực hiện đến khi những vết sẹo mụn mờ dần, và biến mất.

    2. Cách trị sẹo mụn với tinh dầu cây trà

    [​IMG]
    Trị sẹo mụn với tinh dầu cây trà

    Tinh dầu cây trà chính là một trong những cách trị sẹo mụn tại nhà, giúp bạn “đánh bay” những vết sẹo li ti do mụn trứng cá, mụn bọc để lại. Không chỉ vậy, với tính sát khuẩn, kháng viêm, loại tinh dầu này còn giúp ngăn chặn sự tái phát trở lại của mụn cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng tăm bông, chấm vào tinh dầu trà rồi thoa đều lên vết sẹo. Để trong 20 phút trước khi đi ngủ rồi rửa sạch mặt để nhanh chóng thấy được hiệu quả nhé.

    3. Cách trị sẹo mụn tại nhà với nha đam

    [​IMG]
    Trị sẹo mụn tại nhà với nha đam

    Cung giống như tinh dầu trà, nha đam chính là loại nguyên liệu thiên nhiên đa năng, vừa trị mụn, vừa chữa lành hậu quả của mụn – chính là những vết sẹo thâm, sẹo rỗ. Bạn có thể sử dụng các loại kem có chiết xuất của nha đam hoặc sử dụng trực tiếp phần gel nha đam từ lá nha đam tươi. Bạn chỉ cần thoa đều gel nha đam lên da mặt hoặc chấm vào những vết sẹo mụn hằng ngày sẽ giúp bạn xóa tan mọi dấu vết khó chịu!

    4. Mẹo trị sẹo mụn tại nhà với cỏ cà ri

    [​IMG]
    Mẹo trị sẹo mụn tại nhà với cỏ cà ri

    Trong Đông y, từ lâu cỏ cà ri đã được biết đến với vai trò là vị lá thuốc khá quan trọng. Tuy nhiên, loại cỏ này còn giúp làm đẹp da, đặc biệt là trị sẹo mụn khá hiệu quả. Bạn có thể sử dụng loại cỏ này theo 2 cách. Đầu tiên là xay nhuyễn và sử dụng như một loại mặt nạ dưỡng da hằng tuần. Hoặc chăm chỉ hơn là đun lấy nước dùng nước rửa mặt hằng ngày. Chắc chắn bạn ngạc nhiên trước kết quả trị sẹo của loại mặt nạ này.

    5. Cách trị sẹo mụn nhanh chóng với dầu oliu

    [​IMG]
    Trị sẹo mụn nhanh chóng với dầu oliu

    Dầu oliu được đánh giá như một “phép lạ” đối với làn da bị sẹo mụn. Loại dầu thiên nhiên này giúp làm mềm da và loại bỏ hầu hết các vết đỏ khó chịu trên khuôn mặt bạn. Bạn chỉ việc thoa loại dầu oliu lên vùng da có sẹo mụn, massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước ấm và sữa rửa mặt sau 20 phút. Một tuần bạn chỉ nên dùng dầu oliu khoảng 3 lần để tránh nổi mụn nhé.

    Các cách trị sẹo mụn tại nhà trên đây rất đơn giản, lại tiết kiệm chi phí. Bạn chỉ cần lưu ý nên thử mặt nạ lên da tay trước khi áp dụng cho toàn mặt để tránh dị ứng. Tuy nhiên, những cách trị sẹo mụn này đòi hỏi bạn phải áp dụng thường xuyên trong thời gian dài mới có hiệu quả, và chỉ có tác dụng đối với các vết sẹo mụn mới xuất hiện, sẹo ít, nông…

    Do đó, để trị sẹo mụn nhanh chóng, hiệu quả hơn, đặc biệt là trị sạch sẹo mụn lâu năm, sẹo trên diện rộng, bạn có thể tham khảo trị sẹo với Mitosyl

    [​IMG]
    Mitosyl xuất xứ từ Pháp, có tác dụng trị sẹo sau phẫu thuật thẩm mỹ, săm hình, spa....; những vết sẹo do bị bỏng nông như bỏng bô xe máy, bỏng nước sôi; những vết sẹo do mụn trứng cá, mụn đầu đen.... cùng nhiều tác dụng khác. Đặc biệt sản phẩm rất an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhiều năm được phụ huynh trên cả nước tin dùng.

    Có thể cha mẹ quan tâm: Cách trị sẹo cực kỳ hiệu quả chỉ với 1 viên vitamin E
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thunguyentito
    Đang tải...


  2. thammyviensothic283

    thammyviensothic283 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/5/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thẩm mỹ công nghệ cao Sothic
    Chuyên trị: mụn, sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo lõm, tắm trắng, tiêm trẻ hóa, triệt lông..

    Sothic ra đời từ năm 2010 đến nay, tuy không phải là cơ sở đứng đầu về lĩnh vực làm đẹp. Nhưng Sothic luôn đổi mới để làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành da liễu, sự uy tín cũng như chuyên môn cao được đông đảo Khách hàng đánh giá. Sothic sẽ là nơi tạo dấu ấn cho bạn ngay khi đặt chân tới lần đầu. Điều làm nên thành công của chúng tôi chẳng thể thiếu các chuyên viện, điều dưỡng tận tình và giàu kinh nghiệm. Mỗi một bộ phận nhân viên là một mắt xích quan trọng để tạo nên sự hoàn hảo trong từng dịch vụ. Chúng tôi luôn lắng tai, học hỏi những kỹ năng, công nghệ tốt nhất để hoàn thành sứ mạng Khách hàng giao phó!

    Dịch vụ trị mụn: http://sothic.vn/tri-mun-hieu-qua-cap-toc-cong-nghe-laser
    Dịch vụ trị sẹo: http://sothic.vn/tri-seo-ro-phuong-phap-thay-da-vi-diem-tre-hoa-da-sau-mun
    Dịch vụ trẻ hóa da: http://sothic.vn/tri-nam-cong-nghe-mesotherapy-whitening-baby-skin
    Dịch vụ triệt lông: http://sothic.vn/triet-long-cong-nghe-moi-khong-dau-rat-bao-hanh-vinh-vien


    ĐC 283/15 CMT8, P12, Q10 ( gần CLB Lan Anh )
    ĐT 3979 8112 ; 3868 3268 ; 0903 177 798
    Website:
    http://sothic.vn/
     
  3. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Mình biết chỗ trị mụn tại thẩm mỹ thăng long cực hiệu quả mà an toàn ko để ại sẹo đâu mọi người ạ, mọi người thử tham khảo tại đây xem sao nhé
    http://thammythanglong.vn/tri-mun-tri-tham.htm
     
  4. phandinhtien

    phandinhtien Thành viên mới

    Tham gia:
    23/8/2019
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Rất nhiều người đang thắc mắc rằng nên mua tinh bột nghệ ở đâu mà cách uống tinh bột nghệ như thế nào cho hiệu quả.

    Chính vì vấn đề này nên website tinhbotngheaz đã chính thức đưa ra dòng sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất để đáp ứng nhu cầu đó.

    Bên cạnh đó tinhbotngheaz còn hướng dẫn các bạn cách uống tinh bột nghệ sao cho đúng cách để tăng độ hiệu quả lên. Vậy còn chờ đợi gì nữa hãy đến với tinhbotngheaz

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 33 Tôn Thất Tùng, Hưng Dũng, Tp Vinh, Nghệ An

    SĐT: 0345784673

    Email: itinhbotngheaz@gmail.com

    #tinhbotngheaz #tinhbotnghe #cách_uống_tinh_bột_nghệ
     
  5. ReviewMyPham

    ReviewMyPham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2019
    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    48
    Các bạn tham khảo thêm sản phẩm số 1 về trị mụn này nha SKIM FRESH

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này