Tranh luận: Có Nên Lắp Đặt Camera Học Đường Tại Trường Học Không?

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi VNS Education, 28/8/2019.

?

Có nên lắp camera học đường không

  1. 1 phiếu
    100.0%
  2. KHÔNG

    0 phiếu
    0.0%
  1. VNS Education

    VNS Education Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/8/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có thể thấy rằng, hiện nay các vụ bạo lực học đường, xâm hại tình dục học đường, bạo hành trẻ em Thậm chí các tệ nạn xã hội trong giảng đường đã và đang làm ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của ngành giáo dục. Vậy làm thế nào để đẩy lùi các nguy cơ này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.
    [​IMG]

    Theo thông kê mới đây, có đến khoảng 18.000 vụ vi phạm pháp luật bạo lực học đường, hơn 11.000 vụ đánh nhau gây thương tích, 200 vụ xâm hại tình dục, 900 vụ uy hiếp tinh thần....Một con số đáng báo động, tạo làn sóng vô cùng mạnh mẽ trong dư luận. Cha mẹ học sinh hoang mang có, lo lắng có và sợ hãi cũng có. Những vấn đề nhức nhối này của ngành giáo dục cần phải giải quyết kịp thời và nhanh chóng. Để góp phần đẩy lùi các nguy cơ học đường này, Công ty Cổ phần phần mềm VNS đã đầu tư nghiên cứu ra hệ thống camera học đường tích hợp với mạng xã hội giáo dục VNS. Làm ơn hãy nghĩ đến những gì mà con bạn có thể trở thành nạn nhân của các nguy cơ kia. Thay vì nghĩ đến việc có nên sử dụng mạng xã hội giáo dục hay không.
    [​IMG]
    Triển khai ngay dự án camera học đường
    Như bạn đã biết, camera đã và đang được sử dụng phổ biến ở nhiều lĩnh vực như: y tế, giao thông... Và hiện nay nó còn đang được triển khai mạnh mẽ trong ngành giáo dục. Nhờ có camera học đường mà nhà trường có thể quản lí học sinh tốt hơn và gia đình có thể quan sát tình hình học tập của con tại trường lớp một cách tốt nhất.
    [​IMG]
    Qua đó, giảm thiểu các nguy cơ học đường...
    - Hệ thống camera giám sát sẽ được VNS lắp đặt tại khắp mọi nơi trong lớp học cụ thể là: sân trường, lớp học, hành lang, cổng trường hay tất cả các góc khuất nhất. Nhờ vậy, mà việc theo dõi quá trình học tập của học sinh dễ dàng và tiện lợi hơn.
    - Đặc biệt hơn hệ thống camera này sẽ được chúng tôi lắp đặt hoàn toàn miễn phí.
    [​IMG]
    Mạng xã hội giáo dục VNS với hàng trăm tính năng hữu ích
    Nhắc đến mạng xã hội chắc hẳn bạn cũng phần nào đoán được các tính năng của nó. Cũng giống như zalo, facebook, viber, wechat... mạng xã hội giáo dục cho phép người dùng sử dụng nhiều tính năng như: chat group, comment, chatbox, đọc thông báo, đăng trạng thái... Từ đó tạo được mối liên kết chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh học sinh.
    - Thông tin được cập nhật nhanh chóng, tất tần tật mọi thông tin của nhà trường được gửi đến phụ huynh một cách nhanh chóng,
    - Thêm nữa, phụ huynh có thể xin phép cho con đến muộn hay nghỉ học ngay trên APP
    - Toàn bộ các thông tin về điểm số, lịch thi, lịch ôn tập, hạnh kiểm, thời khóa biểu, thực đơn... cũng được cung cấp đầy đủ.
    [​IMG]
    Hãy cùng chúng tôi lên tiếng và bảo vệ học sinh khỏi các vụ bạo hành học đường, bạo lực, xâm hại tình dục tại trường học ngay hôm nay bằng cách liên hệ ngay cho chúng tôi qua các đầu số 02436.22.88.99 hoặc 1900.9261 để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VNS Education
    Đang tải...


  2. Ly Hien Thu

    Ly Hien Thu Thành viên mới

    Tham gia:
    26/8/2019
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Mình ủng hộ lắp camera học đường. Lẽ ra cái này phải được làm từ lâu rồi chứ
     

Chia sẻ trang này