Hàn Quốc Tìm Hiểu Về Thị Trường Giáo Dục Việt Thông Qua Tập Đoàn Egroup

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi mokey2kxzc, 26/8/2019.

  1. mokey2kxzc

    mokey2kxzc Thành viên mới

    Tham gia:
    14/2/2019
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Chiều ngày 1/8, Đại diện Viện Phát triển Nhân lực Hàn Quốc đã có buổi trao đổi với ông Travis Stewart – phó Tổng giám đốc Tập đoàn Giáo dục Egroup về chương trình dạy và học tiếng Anh tại Việt nam cũng như thuận lợi và khó khăn của các doanh nghiệp giáo dục Hàn Quốc khi bước vào thị trường Việt Nam.

    [​IMG]
    Ông Travis Stewart trao đổi với đại diện Viện phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc
    Giải đáp về thắc mắc của ông Jeoun Hongye – Đại diện Viện Phát triển nguồn Nhân lực Hàn Quốc về việc tại sao hệ thống Anh ngữ Apax lại thành công đến vậy tại Việt Nam, ông Travis Stewart chia sẻ: “Những chương trình dạy và học tiếng Anh của Hàn Quốc khi được áp dụng tại hệ thống Apax đã được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với nền văn hoá tại Việt Nam. Thêm vào đó, việc kết hợp sử dụng công nghệ vào giảng dạy hỗ trợ giáo viên và học sinh rất nhiều, tăng khả năng dạy và tiếp nhận kiến thức của học viên”.

    Đặc biệt, ông Travis Stewart luôn nhấn mạnh việc giáo dục cho trẻ học tiếng Anh tại Apax English không giống như ở những cơ sở dạy tiếng Anh khác. Thay vì chỉ học thuộc lòng từ vựng, tại Apax English, trẻ được dạy về kỹ năng, khả năng tư duy để có thể hiểu được nguồn gốc của vấn đề và từ đó ghi nhớ chúng.

    Đại diện Viện Phát triển nguồn Nhân lực Hàn Quốc đặt câu hỏi về những thuận lợi và khó khăn mà các công ty giáo dục Hàn Quốc phải đối mặt khi tham gia vào thị trường giáo dục tại Việt Nam. Ông Travis Stewart cho rằng các công ty giáo dục Hàn Quốc có nhiều thuận lợi về công nghệ, chương trình, phương pháp… nhưng không nên tự mình tham gia vào thị trường giáo dục tại Việt Nam vì các công ty nước ngoài sẽ gặp trở ngại lớn trong việc cấp phép, giấy tờ, quy định và thủ tục tại Việt Nam. Thay vào đó, các công ty giáo dục Hàn Quốc hãy bắt tay với công ty trong nước, đặc biệt là Egroup bởi vì họ rất hiểu và thông thạo thủ tục, giấy tờ, quy định tại Việt Nam.

    Kết thúc buổi làm việc, Viện phát triển Nhân lực Hàn Quốc mong muốn có thể hợp tác sâu với Tập đoàn Egroup để tìm hiểu về thị trường giáo dục Việt và việc phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực này.

    Tập đoàn Egroup hiện đang hợp tác với nhiều tập đoàn lớn tại Hàn Quốc như: Chungdahm Learming, SK Telecom, Dongsim, Rehoboth, Visang,… đưa các sản phẩm giáo dục ứng dụng công nghệ cao về Việt Nam.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mokey2kxzc
    Đang tải...


  2. mokey2kxzc

    mokey2kxzc Thành viên mới

    Tham gia:
    14/2/2019
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Fiin tuyển dụng Nhân viên phát triển cộng đồng, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ TÀI CHÍNH FIIN TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG
     
  3. baddadjoke

    baddadjoke Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/9/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Về khoản tiếng Anh này mấy anh Hàn toàn qua Philippines học hết rồi, dù công nghệ bên họ có tốt ntn.
     

Chia sẻ trang này