Chia sẻ kinh nghiệm xin visa Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Han2808, 21/2/2011.

  1. mecuabomb

    mecuabomb Thành viên mới

    Tham gia:
    20/8/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Chia sẻ kinh nghiệm xin visa Mỹ

    Đọc xong nản luôn, giờ mới thấm cái khổ của công dân nước thứ 3 chưa phát triển +________+
     
    Đang tải...


  2. ksgiare

    ksgiare Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chia sẻ kinh nghiệm xin visa Mỹ

    có 1 số điểm chia sẻ với các mẹ về visa mỹ ạ :

    iệc mỹ áp dụng hình thức đơn phương phỏng vấn trực tiếp với người bản địa để quyết định việc cấp visa tạo nên sự khác nhau đó. Vì vậy đểxin visa Mỹ thành công bạn cần lưu ý :

    Thứ nhất bản khai DS 160 online cần trung thực, logic ,chính xác kèm theo các giấy tờ đầy đủ và hỗ trợ các thông tin đã khai. Bạn cóthể bị từ chối nếu thông tin sai hoặc không logic.

    Thứ 2 trả lời phỏng vấn trực tiếp rõ ràng mạch lạc và trung thực, bạn có 2 phút để thuyết phục đại sứ quán.

    Bạn sẽ biết kết quả ngay say khi phỏng vấn, nếu được visa của bạn sẽ là 1 năm nhiều lần, mỗi lần nhập cảnh không lưu trú quá 90 ngày. Đại sứ quán sẽ gửi visa về địa chỉ mà bạn đã khai trên tờ khai vì vậy bạn cần có địa chỉ , điện thoại rõ ràng để việc chuyển phát nhanh thuận lợi. Nếu bạn bị từ chối visa đại sứ quán có thể không cần đưa ra bất kì lý do gì.

    Nguồn : vietnamvisaq.com
     
  3. mebeduyninh

    mebeduyninh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/1/2015
    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chia sẻ kinh nghiệm xin visa Mỹ

    Làm được cái visa cũng khổ lắm, nhiều bước mà đi đi lại lại bao lần mới xong.
     
  4. mecuaembon

    mecuaembon Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/12/2014
    Bài viết:
    779
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chia sẻ kinh nghiệm xin visa Mỹ

    Em thấy xin được cái visa mà khó quá, mất bao nhiêu thời gian liền.
     
  5. ksgiare

    ksgiare Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chia sẻ kinh nghiệm xin visa Mỹ

    Nếu các bạn có thư mời chứng minh tài chính ổn thì visa mỹ cũng không quá khó
     
  6. Baby_bido

    Baby_bido Thành viên mới

    Tham gia:
    6/4/2013
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Người Việt đang ngày càng quen thuộc hơn với chương trình định cư Mỹ EB-5. Tỷ lệ thành công cao ngất ngưỡng của các hồ sơ định cư từ Việt Nam qua chương trình EB-5 chứng minh mạnh mẽ việc định cư Mỹ bằng con đường đầu tư EB5 là một nước cờ thông minh, giúp rút ngắn thời gian để mở ra con đường mới cho nhiều nhà đầu tư Việt và gia đình được sinh sống, học tập cũng như phát triển kinh doanh trên tầm quốc tế.

    [​IMG]



    Việt Nam, ngôi sao đang lên trên nền trời đầu tư EB5

    Số liệu thống kê về chương trình EB-5 do Sở Di trú Mỹ cung cấp cho thấy: nếu năm 2014, tổng số visa EB-5 nhận được của Việt Nam là 92 visa, đứng hàng thứ tư trên thế giới, sau Trung Quốc, Nam Hàn và Đài Loan thì đến năm 2015, Việt Nam đã vượt lên để đứng ở vị trí thứ nhì với con số 244 EB5 visa được chấp thuận. Trung Quốc tuy vẫn là thị trường khổng lồ vớisố lượng hồ sơ EB-5 cao nhất thì nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Việt Nam, Hàn Quốc, Mexico là những thị trường hấp dẫn tiếp theo và có số hồ sơ đang chuyển động từng ngày.

    Đáng mừng hơn, tại Las Vegas ngày 16 tháng 1 năm 2016 vừa qua, Bà Dương Cam Ly, CEO của ImmiCa, đơn vị dẫn đầu Tư vấn định cư đầu tư, là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời đến phát biểu tại hội nghị EB-5 các nước trên Thế giới về tình hình thị trường Việt Nam. Điều này càng khẳng định vị thế của Việt Nam trong cuộc chạy đua visa EB-5 trên toàn Thế giới, đồng thời mở ra những điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư Việt được chấp thuận hồ sơ một cách an toàn và nhanh chóng.

    Riêng khảo sát của ImmiCa, trong năm 2015, lượng các nhà đầu tư tìm đến tư vấn chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5 đã tăng hơn 200% so với 2 năm trước đó và tỷ lệ hồ sơ được ImmiCa giới thiệu thành công là 100%. Hiện nay thời hạn để có thẻ xanh của các hồ sơ định cư EB5 nộp bởi ImmiCa là 18-24 tháng, nhanh nhất trong các chương trình định cư Mỹ.

    Cơ hội chia đều cho tất cả mọi người

    Lý giải sức nóng của EB-5 đang dần lan tỏa tại thị trường Việt Nam, Bà Duong Cam Ly vui mừng chia sẻ: “Không khó để hiểu được vì sao chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, các dự án EB-5 lại thu hút nhiều nhà đầu tư Việt. Đầu tiên, phải kể đến xuất phát từ mong muốn con cái được sinh sống và phát triển tại nền giáo dục và môi trường năng động, hiện đại bậc nhất như Mỹ, hay hệ thống y tế, dân sinh cho bản thân lúc về già và đặc biệt tận dụng được lợi thế kinh doanh trên tầm quốc tế. Mà trong số những cách để lấy thẻ xanh Mỹ, thì đầu tư theo chương trình EB-5 là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Chương trình này cho phép nhà đầu tư rót vốn vào các dự án tại Mỹ, tạo ra việc làm cho người bản xứ và nhận thẻ xanh cho cả gia đình. Có thẻ xanh, các nhà đầu tư Việt sẽ được pháp luật Mỹ bảo vệ, hưởng đầy đủ quyền lợi, phúc lợi xã hội trong khi vẫn duy trì được quốc tịch và việc kinh doanh tại Việt Nam. Thứ hai, các nhà đầu tư chỉ cần chứng minh nguồn tiền đầu tư vào là hợp pháp, dự án không yêu cầu khắt khe như kinh nghiệm quản lý, không yêu cầu có doanh nghiệp, không giới hạn độ tuổi hay ngoại ngữ… ”

    Đồng thời, Bà Duong Cam Ly nhấn mạnh, chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5 không đòi hỏi bất kỳ điều kiện gì ở người đứng đơn, ngoại trừ nguồn tiền hợp pháp và mỗi năm, chính phủ Mỹ dành 10.000 thẻ xanh cho diện nhập cư này. Vì vậy, không “ít đất” cho các nhà đầu tư Việt và cơ hội là dành cho tất cả mọi người. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, mức đầu tư $500.000 USD của chương trình EB5 định cư Mỹ là rẻ nhất so với chương trình định cư đầu tư các nước khác, ví dụ Canada là $800,000 đô Ca, Úc là $1,500,000 đô Úc và Anh là $2,000,000 bảng Anh…

    Nhưng thử thách không phải là… không có!

    Những cơ hội, lợi ích từ chương trình EB-5 mang đến như đã phân tích ở trên không phải là điều nhỏ, tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng cần lưu ý, cơ hội nào cũng sẽ phải đi kèm cùng thử thách. Và trong trường hợp đầu tư này, các nhà đầu tư phải luôn cẩn trọng, chọn cho mình nhà tư vấn chất lượng để hồ sơ được chấp thuận thành công, nhanh chóng, và đặc biệt, tìm dự án đầu tư khả quan, minh bạch, khả thi về tiến độ và được hoàn vốn 100%.

    Theo các Luật sư Di trú Mỹ, việc lựa chọn một dự án để đầu tư theo diện EB-5 phải có được các điều kiện đủ, đáp ứng theo các tiêu chuẩn của Sở Di Trú Hoa Kỳ – US Citizenship and Immigration Services (USCIS). Sau đó, dự án phải chứng minh được hoạt động lợi nhuận hiệu quả, khả năng tạo công ăn việc làm cao, theo đúng tiêu chí của USCIS.

    Do đó, trước khi quyết định đầu tư một dự án nào tại Mỹ, các nhà đầu tư cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng và đưa ra các câu hỏi thẩm định, nhằm đảm bảo lựa chọn đúng dự án thay vì chỉ chú trọng tìm một dự án gần người thân sinh sống hoặc ngành nghề mình đang ưu thế. Với kinh nghiệm là một đơn vị Tư vấn đầu tư định cư uy tín hàng đầu tại Việt Nam, và tỷ lệ hồ sơ thành công là 100%, ImmiCa cho biết các tiêu chí, yếu tố để chọn lựa dự án giới thiệu đến các nhà đầu tư phải nhằm đáp ứng được hai nhu cầu quan trọng của khách hàng đó là Thẻ Xanh và Bảo toàn vốn. Do đó, những dự án mà Immica lựa chọn phải đảm bảo: Chủ đầu tư là thương hiệu uy tín hàng đầu ở Mỹ, dự án nằm trong trọng điểm của Chính phủ Mỹ, tài sản cố định hiện hữu cao, hoạt động lợi nhuận hiệu quả và công việc thặng dư sẵn có. Ngoài ra Immica còn tổ chức để đưa các nhà đầu tư đến tham quan các dự án EB5 tại Mỹ để các nhà đầu tư có thể xem tận mắt các dự án và đưa ra quyết định đúng đắn.

    Tọa đàm "Đầu tư Mỹ nhận Thẻ Xanh"
     
  7. vuquoc1993

    vuquoc1993 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Mình chắc chả có cơ hội ra nước ngoài nhưng mà nghe qua thấy cũng rắc rồi quá nhể
     
  8. jennyit

    jennyit Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    739
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    cũng phức tạp phết nhỉ.
     
  9. myphamsinbicos.com

    myphamsinbicos.com Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/2/2016
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    ngoài giấy tờ trên, còn bao gồm hs gì nữa không bạn
     
  10. comlamchame

    comlamchame Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
  11. HoangOanhOtv

    HoangOanhOtv Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/4/2019
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này