Có Bố Nào Chơi Lan Phi Điệp Không?

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi vietnamhavico123, 15/8/2019.

Tags:
  1. vietnamhavico123

    vietnamhavico123 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/5/2019
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới thiệu về lan phi điệp 5 cánh trắng Phú Thọ siêu quý
    Trồng và chăm sóc hoa lan từ lâu đã là một thú vui tao nhã của những người đam mê cây cảnh. Đây là loài hoa có vẻ đẹp đầy tinh tế đem lại cho người chơi cảm giác nhẹ nhàng.

    Hoa lan chính là Vương giả Chi hoa. Không như các loài hoa khác, có loài hoa tượng trưng cho tình bạn, cho tình yêu, cho sự trong trắng tinh khiết, cho sự ủy mị, ngọt ngào,… Nhưng phong lan tương trưng cho phẩm giá và hoàng gia, chính là vua của các loài hoa

    [​IMG]
    Lan phi điệp trồng trên khúc gỗ

    Trong nhiều dòng lan quý, dòng đột biến được đông đảo người chơi yêu thích và mong muốn sở hữu. Một trong những loại lan tiêu biểu được cộng đồng yêu thích đó là dòng lan phi điệp.

    Có nhiều loại lan phi điệp đột biến gen quý hiếm như: 5 cánh trắng Hòa Bình, 5 cánh trắng bướm đại ngàn, 5 cánh trắng kim, 5 cánh trắng Củ Chi,… Nhưng có dòng 5 cánh trắng Phú Thọ được dân chơi lan đánh giá cao nhất. Gọi tắt là phi điệp 5ct Phú Thọ.

    [​IMG]
    Một trong những loài lan đẹp nhất - Lan phi điệp 5 ct

    Lan phi điệp 5ct Phú Thọ có tên khoa học là Dendrobium Anosmum, mọc tự nhiên ở các khu rừng nhiệt đới. Đây là loại hoa lan nhìn chung có vẻ đẹp hài hòa.

    Cánh hoa vươn thẳng, đầu cánh hơi cong, hai cánh bên ngang, xếp đều nhau. Bên trong cánh, môi hoa có hình trái tim, có nhung tuyết ở đầu môi và hai mắt điểm chút tím nhạt.

    [​IMG]
    Hoa phi điệp nở rộ siêu đẹp

    Khác với các loại lan phi điệp thông thường cánh hoa màu tím, cánh của loại lan phi điệp 5ct có màu trắng, nhẹ nhàng và đẹp. Sau khi nở 1 tiếng, hoa lan phi điệp 5ct tỏa hương thơm thoang thoảng rất quyến rũ tạo cho chúng ta cảm giác dễ chịu và thoải mái.

    Ai mà ngửi rồi sẽ không quên!

    Bố nào muốn tham khảo trồng lan phi điệp vào link >>> lan phi điệp để xem nhé.
    Bài viết khá dài nên thấy hay các bố cứ tự bookmark lại nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietnamhavico123
    Đang tải...


  2. Sơn Nam

    Sơn Nam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/3/2009
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cần tìm ng đam mê lan để cùng cổ phần với anh mình để trồng 2 ha Lan ở Đại Lải (đam mê Lan, trồng, và tìm thị trường bán tết, chủ yếu là anh mình cổ phần).
    Liên hệ sdt 0946867936 nhé.
     

Chia sẻ trang này