Tranh luận: Học Tiếng Anh Online 1-1 Ở Đâu Tốt?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi baouyen123, 30/8/2019.

  1. baouyen123

    baouyen123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/8/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các bác thông thái chia sẻ cho em xin thông tin về một số Khóa tiếng anh online 1 thầy 1 trò với ạ?

    Em đang tìm hiểu mà thấy ngồn ngộn thông tin quá! Thấy vô vàn trung tâm, cái nào cũng thấy hay, cũng thấy có đội ngũ học viên cưng của mình.

    Trước cũng lang thang mấy trang mạng rồi tìm thấy cái English breaking x3 mà học 1 thời gian ko thấy tiến bộ mấy nên thấy hơi nản với việc tự mầy mò trên mạng.

    Trung tâm thì em cũng đã thử qua 2 khóa của Ms Hoa rồi mà thấy cũng tiến bộ, nhưng không bật nên nhiều. Thấy kiểu giáo viên để thả cho học sinh tự học hơi nhiều, nhất là phần giao tiếp, toàn bảo về tự nghe đi, lên lớp chỉ cung cấp từ mới thôi. Mà thi đầu ra toàn vượt điểm họ đặt ra mục tiêu lúc đầu nhưng sao vẫn thấy ko đủ tự tin để giao tiếp, thấy thật ra trình độ của mình đâu được mức như vậy đâu.

    Giờ đi làm bận quá nên chắc chẳng đi Trung tâm học được rồi. Các bác nghĩ sao về phương pháp học online tại nhà 1 kèm 1 ạ. Em muốn 1 giáo viên theo mình từ đầu đến cuối và bám sát theo trình độ của mình. Giờ em đang quan tâm một số nơi như:

    1. EIV online (thấy 1 số diễn đàn khen mà vào trang của họ cũng thấy ít thông tin, lên fangage trên facebook cũng ko thấy có sự tương tác thường xuyên hay các đánh giá, bình luận gì)
    2. E-talk
    Các bác đã thử qua 2 nơi này chưa? Hoặc có nơi nào ưng hơn không ạ? Chia sẻ cho em chút kinh nghiệm với ạ.

    Em muốn tìm hiểu 1 số thông tin về cách thức học, học phí.

    Em quan tâm đến Tiếng anh giao tiếp nhé! Vì môi trường của em sắp tới sẽ phải làm việc với người nước ngoài rất nhiều.

    Em ko thích kiểu tự chọn giáo viên, xong mình cứ đăng kí tài khoản, vào giờ nào gặp giáo viên nào học giáo viên khác, chán lại chuyển sang giáo viên khác đâu. Thích cái kiểu 1 giáo viên thôi, để họ theo sát được tiến trình của mình.

    Giờ học từ 8h-9h tối đổ ra là ok nhất.

    Em cũng được đứa em họ chia sẻ cho lớp của the English Hanoi mà thấy ok lắm, mà học phí 1-1 người học thì hơi cao. Nếu theo lớp đó em muốn tìm thêm 1 bạn đồng hành. Học 2 trò 1 thầy bản ngữ online ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baouyen123
    Đang tải...


  2. lý nhã hoa

    lý nhã hoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/5/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    trung tâm ILI có học 1 -1 trực tiếp với giáo viên thấy cũng hay lắm nhé ,mình có học khóa ielts với ông thấy Nison ,mình làm bài test,rồi ổng nói mình học bao nhiều giờ thi được là y chang luôn,còn bạn mình chưa học đủ số giờ mà đi thi ,ổng nói bao nhiêu điểm đó thì được bao nhiêu đấy l;uôn,ghê thật luôn
     

Chia sẻ trang này