Kinh nghiệm: Các Hoa Quả Giúp Cách Ngừa Ung Thư Dạ Dày

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi lediem_itvn, 8/5/2017.

  1. lediem_itvn

    lediem_itvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    8/5/2014
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Trái cây tươi không chỉ giúp bổ sung chất xơ và vitamin cho cơ thể mà nó còn với tác dụng phòng ngừa và trợ giúp cho tiến trình điều trị bệnh ung thư tiện ích hơn. Đối có căn bệnh ung thư dạ dày thì việc chọn lọc loại thực phẩm phù hợp càng quan trọng hơn vì chế độ ăn uống có liên quan trực tiếp tới sự hình thành của bệnh này. Vậy ăn quả gì giúp cách phòng và chữa ung thư dạ dày? Hãy cùng nhà nghiên cứu điểm qua 5 loại trái cây được xem là khắc tinh của căn bệnh này.



    Bạn có thể quan tâm: bệnh viện thu cúc có tốt không - kiệt lỵ là gì

    một.Nho

    những nhà công nghệ đã chỉ ra rằng trong trái nho chứa hàm lượng resveratrol khá cao – 1 chất có hiệu quả chống oxy hóa và kháng viêm cực mạnh. Hoạt chất trong nho có thể ngăn cản sự ung thư hóa của các tế bào ở niêm mạc bao tử, từ đó loại trái cây này giúp phòng ngừa và hỗ trợ chữa ung thư bao tử. áp dụng nước ép nho hay để cả trái nho ăn đều có chức năng tương đương, thế nhưng hãy chọn nho màu tím hoặc đỏ bởi chúng chứa resveratrol nhiều hơn cả.



    2. Trái cây họ cam ,quýt



    [​IMG]

    các loại trái cây họ cam, quýt rất dồi dào vitamin C giúp tăng sức đề kháng cho thân hình phòng chống bệnh tật. Loại trái cây này được xem là chứa chất oxy hóa tối ưu trong các loại quả. những hoạt chất trong cam quýt có thể chống u bướu, tụ máu, viêm nhiễm, phòng ngừa sự hình thành của những gốc tự do, loại bỏ chất độc hại tích tụ trong cơ thể. các nhà công nghệ Australia đã chứng minh thường xuyên ăn những loại trái cây thuộc họ này sẽ giúp các bạn giảm đi được nguy cơ mắc ung thư bao tử tới 50 %.



    3. Trái bơ



    [​IMG]

    Chứa hầu hết vitamin B6, C và E trái bơ không chỉ bổ dưỡng cho sức khỏe mà nó còn giúp cơ thể phòng ngừa bệnh ung thư hiệu quả , đặc biệt là các căn bệnh ung thư ở đường tiêu hóa như ung thư dạ dày, ung thư đại tràng…

    4. Trái chuối



    [​IMG]

    Chuối đặc trưng chứa nhiều kali và ma giê giúp giải nhiệt cho thân hình, trợ giúp đường tiêu hóa, thông tiện, đặc biệt tương thích cho người bị ung thư bao tử, ung thư đại tràng. Người khỏe mạnh thông thường nếu như ăn chuối thường xuyên cũng có xác xuất ngăn ngừa được các bệnh ung thư này.



    5.Táo

    [​IMG]

    Hợp chất flavonoid được tìm thấy nhiều trong táo được xem là có tiện ích giúp cách phòng chánh ung thư dạ dày tiện lợi. bệnh nhân ung thư cũng có xác xuất ăn táo thường xuyên để cải thiện cường hệ thống miễn dịch, trợ giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lediem_itvn
    Đang tải...


  2. hungbvhv

    hungbvhv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/5/2019
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Hôm nay thấy tờ rơi về Nội soi Dạ dày và Đại tràng thấy hấp dẫn nên share cho mọi người cùng biết. Ưu đãi có vẻ hấp dẫn nhất là với những ai đang bị bệnh lí về Dạ dày và Đại tràng nhé. Giảm hẳn 40% cơ mà

    Anh em nào có nhu cầu tìm hiểu sớm để kịp thời chữa trị nhé
    Chúc cả nhà luôn luôn khỏe mạnh

    [​IMG][​IMG]
     
  3. Hoa chi tử

    Hoa chi tử Thành viên mới

    Tham gia:
    26/8/2019
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    trừ bơ ra thì cái gì mk cũng ăn được hết.
     

Chia sẻ trang này