Toàn quốc: Tư Vấn, Thiết Kế Giải Pháp Tài Chính

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lamour_4ever, 13/9/2019.

  1. lamour_4ever

    lamour_4ever Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/12/2013
    Bài viết:
    1,215
    Đã được thích:
    181
    Điểm thành tích:
    103
    ❤️Xin chào anh/chị❤️

    Cám ơn anh/chị đã ghé thăm trang Tư vấn tài chính cá nhân
    Tôi là Hương Giang - Tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ Manulife. Công việc chính của tôi là Tư vấn và Thiết kế các giải pháp đảm bảo tài chính dành cho khách hàng cá nhân.

    Trong quá trình trò chuyện với khách hàng, tôi nhận thấy đa phần các anh chị đã nghe nhiều về khái niệm Bảo hiểm nhân thọ, nhưng các thông tin thường rời rạc và chưa đủ để hiểu chính xác bản chất và nguyên tắc hoạt động của BHNT.

    Vì vậy, tôi lập ra trang thông tin này với mong muốn, cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến BHNT để anh/chị tham khảo và hiểu rõ hơn về BHNT. Nếu sau khi đọc xong các thông tin trên trang này, anh/chị vẫn chưa thỏa mãn hoặc còn câu hỏi nào cần tư vấn, anh/chị đừng ngần ngại, hãy gửi cho tôi câu hỏi của anh/chị , tôi sẽ cung cấp thông tin để hỗ trợ anh/chị một cách chính xác nhất.

    Thông tin liên lạc của tôi:

    ☎️Di động/Zalo/Viber: 0974973286
    ❤️ Facebook: https://www.facebook.com/huong.river.353

    Hoặc nhắn tin cho tôi ngay trên trang fanpage này https://m.me/TuvanManulife.0974973286?ref=Welcome Message

    Trân trọng cám ơn anh/chị đã dành thời gian tham khảo các thông tin tôi chia sẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamour_4ever
  2. lamour_4ever

    lamour_4ever Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/12/2013
    Bài viết:
    1,215
    Đã được thích:
    181
    Điểm thành tích:
    103
    MUA BẢO HIỂM NHÂN THỌ - CÓ CẦN THIẾT KHÔNG?
    Nhiều người chỉ vừa nghe đến mua bảo hiểm nhân thọ là liền trả lời ngay. Mua bảo hiểm làm gì, để tiền mua vàng, gửi ngân hàng sẽ có lãi hơn. Tiền đưa cho cty bảo hiểm thì dễ mà cần rút ra khó lắm. Tiền ngày càng mất giá mua bảo hiểm chỉ có mà lỗ to thôi....

    ☘️Những ông bố bà mẹ ơi, có bao giờ các bạn tự hỏi chẳng may rủi ro ập đến với mình thì ai sẽ là người tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ các con trẻ thành hiện thực?. Các con của bạn sẽ sống ra sao khi không có tiền?. Tương lai của các con sẽ thế nào nếu không học hành đến nơi đến chốn?.....

    Mọi người ạ, mua bảo hiểm nhân thọ là mua sự an tâm cho mình, mua để phòng những rủi ro sẽ xảy ra trong tương lại mà không ai biết trước được, bởi cuộc sống này luôn có những rủi ro tiềm ẩn. Mua bảo hiểm nhân thọ là để phòng hờ nếu chẳng may rủi ro ập đến bạn không còn lạo động được nữa hoặc giả bạn không còn trên dời này thì các con của bạn, người thân của bạn vẫn có 1 khoản tiền đền bù từ công ty bảo hiểm để tiếp tục chèo chống, hoạch định cho tương lại của mình.

    Nói thật, mình đã mua bảo hiểm nhân thọ cho cả hai vợ chồng và mình chỉ mong lỗ chứ chả mong lãi tí nào cả. Lỗ đồng nghĩa với việc hai vợ chồng mình luôn khoẻ mạnh, lỗ có nghĩa là chuyện chẳng may kia không xảy ra, lỗ có nghĩa là nhưng đứa con của mình luôn vui vẻ, hạnh phúc trong vòng tay của cha mẹ. Mình thật sự an tâm hơn khi đã cầm chắc ttrong tay hai bộ hợp đồng bảo hiểm cho hai vợ chống. Nếu gia đình bạn có điều kiện thì hãy mua bảo hiểm nhân thọ cho tất cả mọi người, còn không thì hãy trích ra khoảng 20-30% tổng thu nhập của gia đình bạn rồi mua 1 gói bảo hiểm nhân thọ cho người trụ cột nhé. Bảo hiểm nhân thọ cho người trụ cột là vô cùng cần thiết các bạn ạ.

    Đừng ngại inbox Giang 0974973286 tư vấn free nhé

    https://m.me/TuvanManulife.0974973286?ref=Welcome Message
     
  3. lamour_4ever

    lamour_4ever Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/12/2013
    Bài viết:
    1,215
    Đã được thích:
    181
    Điểm thành tích:
    103

Chia sẻ trang này