Thông tin: Những Lợi Ích Sức Khỏe Của Sữa Hạt Điều Khiến Bạn Ngạc Nhiên

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi nana8693, 9/8/2019.

  1. nana8693

    nana8693 Sống là không bao giờ chờ đợi

    Tham gia:
    16/4/2017
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn có biết rằng sữa hạt điều chứa rất nhiều các vitamin, khoáng chất, chất béo lành mạnh và các hợp chất thực vật có lợi khác không? Dưới đây, chúng tôi sẽ nêu những lý do tại sao nó có lợi cho sức khỏe của bạn.
    [​IMG]
    Bạn hẳn đã nghe nói nhiều về sữa đậu nành, sữa hạt sen hay sữa hạnh nhân. Nhưng, bạn có biết về sữa hạt điều? Khi xay hạt điều với nước, bạn có thể có được một chất lỏng sệt dạng kem được gọi là sữa hạt điều. Bạn nên thử và lựa chọn sữa hạt điều làm tại nhà để giúp nạp đầy đủ vào cơ thể các chất phốt pho, kẽm, magiê và selen. Đây chính là một bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

    Nó có thể có lợi cho trái tim của bạn
    Nếu bạn muốn giữ cho tim khỏe mạnh và ngăn chặn các vấn đề về tim mạch thì nên chọn sữa hạt điều. Theo một số nghiên cứu, sữa hạt điều có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. “Thức uống có nguồn gốc từ thực vật này có rất nhiều axit béo không bão hòa đa và không bão hòa đơn” - theo lời của Ankita Ghag - Chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng, InBody Ấn Độ. Hơn nữa, sữa hạt điều rất giàu kali và magiê có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe tim mạch và loại bỏ nguy cơ đột quỵ. “Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã nói chuyện với chuyên gia của mình và sau đó sử dụng với lượng dùng được đề xuất bởi họ” Ghag giải thích.

    Sữa hạt điều có thể giúp quản lý kiểm soát lượng đường trong máu
    Bạn có biết, sữa hạt điều có thể hữu ích cho bệnh nhân tiểu đường nếu dùng với số lượng có kiểm soát? Uống sữa hạt điều có thể hữu ích vì nó mang các hợp chất có thể thúc đẩy kiểm soát lượng đường trong máu thích hợp trong cơ thể. Hàng tấn nghiên cứu cho thấy một hợp chất trong hạt điều gọi là axit anacardic có thể giúp kích thích sự hấp thu của đường huyết lưu thông. Không chỉ vậy, sữa hạt điều không có đường do đó có ít carbs hơn.
    [​IMG]

    Giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bạn
    “Sữa hạt điều được đóng gói với nhiều chất chống oxy hóa và kẽm, điều này có thể giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch” Ghag nhấn mạnh. Theo một số nghiên cứu, các loại hạt có thể giúp giảm phản ứng viêm trong cơ thể và tăng cường khả năng miễn dịch. Hơn nữa, cơ thể bạn cũng sử dụng kẽm để tạo ra các tế bào miễn dịch giúp bạn đối phó với nhiễm trùng và bệnh tật. Kẽm cũng có xu hướng hoạt động như một chất chống oxy hóa có thể giúp bạn đối phó với tổn thương tế bào xảy ra do viêm và bệnh. Bạn đang chờ đợi điều gì? Chỉ cần sử dụng nó ngay lập tức!

    Sữa hạt điều tốt cho sức khỏe của mắt
    Bạn có thể biết rằng hạt điều có nhiều chất chống oxy hóa là lutein và zeaxanthin. Hơn nữa, những thứ này có thể giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào cho mắt mà bạn phải chịu do các gốc tự do. Vì vậy, những thực phẩm chứa lutein và zeaxanthin có thể làm giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác (AMD), một bệnh về mắt dẫn đến giảm thị lực.

    *Thông điệp: Hạt điều có thể kích hoạt phản ứng dị ứng. Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Allergy, dị ứng liên quan đến hạt điều nghiêm trọng hơn vì chúng cũng có thể ảnh hưởng đến trẻ nhỏ, những người chưa bao giờ tiếp xúc với dị ứng. Trong khi đó, một nghiên cứu khác được công bố trên tạp chí Archives of Disathy In Childhood, tiết lộ rằng sốc phản vệ hoặc co thắt đường thở thường thấy ở những người bị dị ứng hạt điều. Vì vậy, bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi uống nó.

    * Nguồn bài viết: https://tantan.com.vn/blog/nhung-loi-ich-suc-khe-cua-sua-hat-dieu-khien-ban-ngac-nhien
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nana8693
    Đang tải...


  2. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    sữa đậu thật sự rất tốt ah
     
  3. nana8693

    nana8693 Sống là không bao giờ chờ đợi

    Tham gia:
    16/4/2017
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
  4. Tui Khỏe Còn Bạn

    Tui Khỏe Còn Bạn Tui Khỏe Còn Bạn ? Tự Tin Sống Chất!

    Tham gia:
    6/3/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Sữa hạt điều đúng là tốt cho sức khỏe. Ngoài ra thì hạt điều còn có rất nhiều công dụng khác. Các bạn có thể tham khảo thêm mọi thứ về hạt điều ở đây
    https://tuikhoeconban.com/hat-dieu/
     
  5. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    sữa hạt điều đúng thật uống rất tốt và ngon nữa chứ
     

Chia sẻ trang này