Tuyển Tập Những Bộ Phim Marvel "siêu Hay" Cùng Năm Tháng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hatdetv, 27/9/2019.

  1. Hatdetv

    Hatdetv Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/7/2019
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ant - Man and the Wasp siêu phẩm marvel thứ 2 tiếp bước Avengers 3: Infinity
    Bộ phim Ant-Man 2: Ant-Man and the Wasp 2018: Infinity còn chưa hết hot trên thị trường thì marvel tiếp tục tung siêu phẩm Ant - Man and the Wasp như một kế hoạch dài hạn sau thành công của bom tấn trước đó.

    Tiếp nối phần 1 phim Người Kiến 2015, người kiến với thương hiệu phóng tp thu nhỏ của mình sẽ cùng với Chiến Binh Ong chiến đấu đi tìm quá khứ của họ, ngoài ra phần 2 của bộ phim người kiến còn có sự trở lại của nhóm tội phạm ăn hại bao gồm Luis, Dave và Kurt.

    Vào năm 1987, trong một chiến dịch S.H.I.E.L.D, Janet và Dyne bị kẹt ở chiếc tên lửa Xô Viết.Hank Pym kể cho con gái của mình là Janet đã chết, Scott Lang sau khi trở thành Ant-Man tiếp theo đã đi và thoát ra thành công khỏi vùng lượng tử.Vẫn hi vọng có thể tìm thấy Janet còn sống.Scott và Hope đã bắt đầu mối quan hệ của mình, bắt đầu với danh nghĩa Ant - Man và Wasp mới.Sau khi được Captain America đã giải cứu khỏi nhà tù Raft, Scott Lang quyết định trở về nhà nhưng phải chịu kiểm soát FBI, còn Hank Pym với Hope phải đi ẩn náu.

    [​IMG]

    Sau đó, Pym và Hope đã tiếp cận thế giới lượng tử bằng cách mở cổng ra, nhận đượ thông điệp từ Janet sau khi Scott Lang trở về từ thế giới lượng tử.Lang đã quyết định gọi cho Pym.Khi biết Janet còn sống, Pym và Hope đã tìm cách để có thể giải cứu Janet.Hope đã đi mua thiết bị để phục vụ công việc của phòng thí nghiệm, Burch đã nhận ra lợi ích có thể kiếm ra từ những nghiên cứu của Pym và Hope nên đã tìm mọi cách ăn cắp nó.Tuy nhiên Hope đã chiến đầu và bắt được Burch, tuy nhiên anh lại bị tấn công bởi một người phụ nữ đeo mặt nạ và có trạng thái không ổn định.Hope, Lang và Pym đã gặp người phụ nữ lạ ở đây, cô giới thiệu tên mình là Ava Starr, bố cô là Elihas, một đồng nghiệp cũ của Pym đã mất cùng với vợ trong một thí nghiệm lượng tử.Foster và Ava đã lập kế hoạch sử dụng năng lượng lượng tử của Janet, điều này cực nguy hại đến Janet nên Pym đã từ chối và trốn thoát

    [​IMG]

    Sau khi mở được cánh cổng, Pym và Hope đã tiếp cận được vị trí mà Janet đã gửi, nhưng họ chỉ có 2 tiếng để thực hiện vì sẽ xảy ra một hiện tượng không ổn định xảy ra chia cắt họ.Burch đã biết được vị trí của Lang và anh ta đã gọi điện ngay cho FBI.Luis đã bảo Lang về sớm ngay trước khi Woo trốn khỏi nhà.Chính điều này lại khiến cho Pym và Hope bị bắt ngay lập tức, phòng thí nghiệm cũng đã bị lấy đi.Lang đã nhanh chóng giải cứu Pym và Hope khỏi nhà tù, và cùng lúc di lấy lại phòng thí nghiệm.Lang và Hope phải đánh lạc hướng Ava và lấy phòng thid nghiệm .Pym đã đi vào thế giới lượng tử để giải cứu Janet, tuy vậy Burch cùng Ava đã cùng nhau lấy sức mạnh lượng tử Janet.Luis, Dave và Kurt đã cùng nhau giúp bắt giữ Burch để Lang và Hope chặn Ava.Pym và Janet đã rời khỏi vùng lượng tử an toàn, Janet đã sử dụng sức mạnh để giúp Ava phục hồi. Ava và Foster đã bỏ trốn.

    Hank, Hope và Janet đã đưa Lang vào thế giới lượng tử để anh lấy hạt lượng tử chữa bệnh cho Ava.Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đang chuẩn bị rời khỏi thế giưới lượng tử thì anh bỗng nhiên mất liên lạc với cả gia đình Pym.Hóa ra họ đã mất bởi cái búng tay của Thanos.

    [​IMG]

    Bộ phim được đạo diễn bởi Peyton Reed và được viết bởi nhóm biên kịch tài ba gồm Chris McKenna và Erik Sommers, và Paul Rudd, Andrew Barrer và Gabriel Ferrari. Bộ phim với sự góp mặt của dàn diễn viên hết sức nổi tiếng quy tụ Rudd trong vai Lang và Evangeline Lilly trong vai Van Dyne, cùng với Michael Peña, Walton Goggins, Bobby Cannavale, Judy Greer, Tip "T.I". Harris, David Dastmalchian, Hannah John-Kamen, Abby Ryder Fortson, Randall Park, Michelle Pfeiffer, Laurence Fishburne và Michael Douglas. Trong Ant-Man 2: Ant-Man and the Wasp 2018, cặp đôi chuẩn bị bắt tay vào một nhiệm vụ mới từ Hank Pym.

    Có lẽ là sức nóng của loạt phim Người Kiến và Chiến Binh Ong 2018 chắc các bạn cũng đã biết vì thế chúng tôi không nói thêm nhiều về HOT phim này. Mời quý vị và các bạn đón xem ngay trên HatdeTV với chất lượng Full HD Thuyết Minh hoặc Vietsub nhé!

    Xem danh sách các phần phim khác của Marvel Tại đây !
     
    Đang tải...


  2. Hatdetv

    Hatdetv Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/7/2019
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phim Đại Úy Marvel - Captain Marvel 2019 câu chuyện về nữ siêu anh hùng mạnh nhất MCU

    Cuối cùng thì sau thời gian dài khiến khán giả mòn mỏi chờ đợi thì chỉ còn ít ngày nữa phim Đại Úy Marvel 2019 (tên tiếng anh: Captain Marvel) sẽ chính thức ra mắt. Bộ phim hành động về nữ siêu anh hùng dự kiến lên sóng vào đúng ngày quốc tế phụ nữ 8/3.Nếu đã là fan của vũ trụ Marvel, ắt hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với Captain Marvel - nữ siêu anh hùng mới nhất, đồng thời là người mạnh nhất biệt đội Avengers. Bước ra từ truyện, mới đây, bộ phim riêng về nữ siêu anh hùng đã tung những hình ảnh chính thức đầu tiên.

    Câu chuyện nói về hai tộc Kree và Skrulls đã xảy ra cuộc chiến tranh kéo dài đã từ rất lâu, được gọi là chiến tranh Kree - Skrull.Kĩ thuật phát triển, người Kree dần áp đảo trong cuộc chiến và khiến cho số lượng người Skrulls bị giảm một cách đáng kể.Vers đã thức giấc tại Hala, quê hương của đế chế Kree, cô đã bị ác mộng ám ảnh về một vụ rơi máy bay và về cả hình ảnh một phụ nữ bịu sát hại ngay trước mặt mình.Khi cô có được sức mạnh cũng là lúc trí nhớ của cô dừng lại.Cô đã được huấn luyện để thành thành viên của đội.Mặc dù Yon-Rogg tin rằng cô đã sẵn sàng nhưng Supreme , một trí tuệ nhân tạo với vai trò điều khiển đế chế Kree lại không cho cô gia nhập đội.

    [​IMG]
    Đội Starforceđã nhận nhiệm vụ giải cứu Soh-Larr, nơi mà người Skrulls đang chiếm đóng.Toàn bộ đội đã bị Skrulls mai phục dưới sự chỉ huy của tướng Talos.Vers đã tìm thấy Soh-Larr nhưng rồi sau đó cô đã phát hiện đó chính là Talos đang giả dạng.Cô đã bị bắt trong khi cả đội đã rút lui.Tại đây Talos đã tìm thấy kí ức đã mất của cô.Sau đó cô đã tìm cách chạy trốn, bốn người đã đuổi theo cô trong đó có tướng Talos.Và trong lúc truy đuổi họ đã bị rơi máy bay xuống trái đất tại thành phố Los Angeles.Sự có mặt của cô ở trái đất đã gây sự chú ý đến hai đặc vụ của S.H.I.E.L.D, Nick Fury và Phil Coulson.Trong khi truy đuổi Skrulls, Vers đã tìm thấy mảnh tinh thể chứa kí ức của cô.Giám đốc của S.H.I.E.L.D đã thuyết phục được Fury gặp và làm việc vói Vers.

    Khi làm việc cả Fury,Vers đã biết cô đã từng là phi công của Không quân Hoa Kì, cô được cho là đã chết 6 năm trước, người mà cô thấy trong cơn ác mộng, cô còn nhớ lại mình có một người bạn là Maria, cũng là một cựu phi công.Hai người bị Talos truy đuổi bay đến Orleans để được gặp Rambeau.Khi Talos tìm đến cũng là lúc Vers phát hiện tên thật của mình là Carol Danvers.Talos đã phát hiện ra đoạn băng ở hộp đen máy bay của tiến sĩ Lawson, Danvers đã nhớ lại những gì xảy ra : Một vụ ám sát đã được dàn dựng bởi Yon-Rogg và Starforce đã nhắm vào Mar-Vell.Ngay trước khi bị giết, bà ta đã phá hủy hết thiết bị của bản thân mình.Cùng trong vụ nổ đó, Carol Danvers đã vô tình hấp thụ được sức mạnh từ nguồn năng lượng nhưng lại đánh mất đi kí ức của bản thân.

    [​IMG]
    Sau khi Yon-Rogg xuống trái đất để tiếp cận Danvers nhưng hắn đã kịp nhận ra đấy chỉ là giả dạng của Skrull nên đã kết liễu hắn.Talos đã được đoàn tụ cùng với gia đình của mình, Mar - Vell đã phát hiện ra nguồn năng lượng của chính bản thân là nhờ khối Tesseract.Ngay sau đấy cô đã phải chạm trán với đội Starforce, cô đã gặp mặt Supreme và cũng đá phá hủy thiết bị kìm hãm sức mạnh của mình.Trận chiến bắt đầu diễn ra, Fury đã nhận ra Goose là Flerken, một giống loài ngoài hành tinh có khả năng nuốt được mọi vật.Goose đã nuốt khối Tesseract để bảo vệ, Danvers đã đánh bại được Starforce và người Skrulls đã bỏ chạy thành công.Minn-Erva đã định bắn hạ chiếc Quadjet nhưng bị Rambeau phá hủy và bị giết

    [​IMG]

    Yon-Rogg đã cầu cứu Ronan đem quân đi viện trợ xuống Trái đất.Tịa trái đất Yon-Rogg và Danvers đối mặt với nhau.Hắn đã nhanh chóng bị đánh bại và hắn trở về Hala cùng với một lời cảnh báo sẽ quay lại.Cuộc chiến đã kết thúc và Fury bị Goose lấy mất con mắt.Danvers và Skrull đi tìm một ngôi nhà mới.Đặc vụ Coulson và Fury đã trở lại Los Angeles khi tìm thấy trụ sở mới, Fury đã quyết định đặt tên trụ sở là "Avenger" để vinh danh Danvers.

    Quý khán giả chú ý đón xem phim Đại Úy Marvel 2019 vietsub với chất lượng HD tại Hat De TV nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi !

    Xem danh sách các phần phim khác của Marvel Tại đây !
     
  3. Hatdetv

    Hatdetv Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/7/2019
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Cuộc Chiến Vô Cực Phần 2 - Avengers 4: Endgame - Part II (2019)

    phim Avengers 4: Endgame - Part II 2019 khép lại với nhiều câu hỏi mở mang đến cho khán giả về tương lai của các avengers trong MCU. Dựa vào những căn cứ về hợp đồng của diễn viên với MCU rất nhiều FAN Marvel đã dự đoán được cái kết và số phận của những nhân vật như Doctor Strange, thần sấn Thor ... nhưng tất cả chỉ là dự đoán mang tính chất cá nhân còn trên thực tế khán giả vẫn đang chờ đợi Avengers 4: Infinity war part 2 - Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Cuộc Chiến Vô Cực Phần 2 sẽ ra mắt vào hè năm 2019.

    Câu chuyện bắt đầu khi Cliny Barton cùng vợ con đi dã ngoại trong thời gian dã ngoại trong thời gian bị quản thúc.Ngay khi rời mắt khỏi gia đình, họ đã tan biến thành tro bụi do là nạn nhân của sự kiện búng tay.Sau đó Carol Danvers đã tìm thấy Tony Stark và Nebula trôi dạt ngoài không gian và giải cứu họ và đưa hai người về trái đất.Biệt đội đã lên kế hoạch lấy lại những viên đá Vô cực từ Thanos để đảo ngược sự kiện Búng tay.Cả nhóm ( ngoại trừ Stark) đã tìm đến hành tinh của Thanos nghỉ ngơi và phục kích hắn.Lúc rất tức giận Thor đã không kìm được và đã chặt đầu Thanos và mọi người đã cùng trở về trái đất với bàn tay trắng.

    [​IMG]
    Sau thời gian đó, trái đất vẫn hoang tàn, các thành viên trong nhóm đã mỗi người một ngả.Sau khi tình cờ được giải thoát khỏi Lượng tử bởi một con chuột, Scott Lang mới biết sự kiện búng tay và rồi đến trụ sở Avengers gặp Romanoff và Rogers.Từ trải nghiệm của bản thân, Lang đã bị mắc kẹt suốt 5 năm, cả ba đã tìm đến Tony Stark, giờ đã kết hôn với Pepper Potts và có con gái tên Morgan, và nêu ra giả thuyết quay ngược thời gian để thu thập các viên đá vô cực trước khi Thanos lấy được chúng.Vì sợ ảnh hưởng tới gia đình nên Stark đã từ chối, vì vậy họ đành tìm đến Banner.Nằm ngoài chuyên môn của Banner nên cỗ máy thời gian do anh chế tạo cho tác dụng ngược.Khi được vợ động viên, Stark đã quyết định tham gia cùng những thành viên khác và xây dựng rất thành công cỗ máy thời gian.Banner và Rocket đã đến NaUy để gọi Thor.Tại Tokyo, Romanoff đã khuyên bảo Barton trở về sau khi tàn sát tổ chức Yakuza.



    [​IMG]
    Khi trở về hiện tại với sáu viên đá, nghe tin Romanoff đã hy sinh nên đã dành thời gian ở bờ hồ để thương tiếc cô.Họ đã lắp những viên đá vào một chiếc găng tay Nano.Người duy nhất chịu được bức xạ gamma, dùng nó hồi sinh những người đã bị xóa sổ.Cùng lúc đó, Nebula đã đưa Thanos và quân đoàn của hắn đến hiện tại.Trụ sở Avegers bị hủy diệt Barton đã tìm ra chiếc găng tay và 6 viên đá.Nebula hiện tại đã thuyết phục Gamora quá khứ chống lại Thanos.Thanos đã đổi ý và quyết định sử dụng các viên đá để hủy diệt cả vũ trụ tạo một thế giới mới.Rogers, Stark và Thor đã hợp sức tấn công Thanos nhưng đã không đánh bại nổi hắn, dù Rogers đã sử dụng cả Mjolnir.Trước nguy cấp, Doctor Strange, Wong đã cùng cả đội quân pháp thuật xuất hiện, họ đã triệu hồi các siêu anh hùng của quân đội Wakanda, Asgard, Ravagers, và tất cả những người sống sót và được hồi sinh.Các nữ siêu anh hùng đã chiến đấu với cả Thanos, và cuối cùng Thanos đã áp đảo đội và lấy được chiếc găng tay, nhưng Stark đã lấy trộm được tất cả những viên đá và xóa sổ Thanos và toàn bộ tay sai của hắn.

    [​IMG]
    Khi Stark qua đời, Thor đã nhường ngai vàng của Asgard cho Valkyrie và gia nhập vào vệ binh dải ngân hà.Quill đã bắt đầu tìm ra Gamora, Rogers đã đem trả các viên đá và búa Mjolnir về đúng với vị trí của chúng, và quyết định sống nốt những quãng ngày còn lại.Hiện tại, Rogers đã già và trao chiếc khiên từ quá khứ của mình cho Sam.Kết thúc phim đó là cảnh hạnh phúc của Rogers khi được khiêu vũ cùng vợ và họ hôn nhau.

    Có lẽ là sức hấp dẫn của loạt phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Cuộc Chiến Vô Cực Phần 2 2019 chắc các bạn cũng đã biết vì thế chúng tôi không nói thêm nhiều về HOT phim này. Mời quý vị và các bạn đón xem ngay trên HatdeTV với chất lượng Full HD Thuyết Minh hoặc Vietsub nhé.

    Xem danh sách các phần phim khác của Marvel Tại đây !
     
  4. Hatdetv

    Hatdetv Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/7/2019
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Người Nhện: Xa Nhà - Spider-Man: Far From Home (2019)
    phim Spider-Man: Far From Home 2019 (tên gốc tiếng Anh: Spider-Man: Far From Home) là bộ phim hành động về phim siêu anh hùng năm 2019 của Mỹ dựa vào nhân vật Peter Parker của Marvel Comics, do Columbia Pictures và Marvel Studios cùng sản xuất và Sony Pictures Releasing phân phối. Phim là phần tiếp theo của Người Nhện: Trở về nhà (2017), đồng thời cũng là phim điện ảnh thứ hai mươi ba của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

    Câu chuyện kể về sự kiện Đốm sáng , Nick Fury cùng với Maria Hill đã điều tra ra một cơn bão khác thường và sự chạm trán nguyên tố Đất.Một nhân vật bí ẩn đã đánh bại sinh vật đó, tại New York, trường Midtowm đã tổ chức năm học bù và chuyến tham quan Châu Âu cho những học sinh mất trong sự kiện Búng tay.Cái chết của Tony Stark đã là nỗi đau buồn khá lớn, bên cạnh đó Peter Parker đã dự định tỏ tình với Michelle và sẽ từ bỏ việc làm người nhện.Fury đã cố liên lạc với Parker trong buổi từ thiện của cậu và dì May, nhưng cậu ấy đã chuyển máy cho Happy Hogan.

    [​IMG]

    Tại chuyến tham quan tại ý, nguyên tố nước đã xuất hiện và gây hại.Parker đã không ngăn chặn được cho đến khi Beck đến.Và lần này, Beck đã giải thích là bản thân mình và nhóm nguyên tố đến từ một vũ trụ khác qua vết nứt bởi sự kiện Búng tay tạo ra, và gia đình anh lại bị nhóm thực thể đó sát hại.Như cuộc gặp này, bản thân Fury đã giao cho Parker thứ mà Stark đã để lại cho người kế vị mình : Chiếc kính đã được tích hợp trí tuệ nhân tạo, và cho phép truy cập vào cơ sở dữ liệu của tập đoàn công nghiệp Stark, bao gồm cả hệ thống vệ tinh và có vũ trang.

    Đã bí mật đổi địa điểm tham quan của Fury là tiếp theo sang Praha, nơi đây nguyên tố lửa sẽ tấn được tấn công theo lời của Beck.Chính nó đã xuất hiện tại lễ hội, và bị Parker và Beck hợp sức cùng nhau đánh bại.Họ đã bàn lập lại nhóm siêu anh hùng thay cho nhóm cũ Avengers.Beck đã được Parker tin tưởng và đã để Beck kế vị Stark, nhưng thật chất Beck từng bị sa thải khỏi tập đoàn Stark vì bản tính thất thường.

    MJ đã suy luận Parker là người nhện, họ nhận ra đó là một máy chiếu tạo ra do ảo ảnh nguyên tố khí, cũng như cảnh Beck chiến đấu và nhận ra hắn là một kẻ lừa đảo.Parker đã đến để tố giác với Fury, nhưng đã bị cản trở bằng ảo ảnh của Beck, Fury đã xuất hiện và bắn hạ hắn.Parker đã yên tâm tiết lộ mọi người cũng đã biết bộ mặt thật của Beck, nhưng chính Fury hóa ra cũng chỉ là ảo ảnh.Cậu đã bị một tàu hỏa tông trọng thương.

    [​IMG]

    Sau khi tỉnh dạy, Parker đã không ngờ mình lại đang ở trong một nhà tù ở Hà Lan, anh đã vượt ngục và liên lạc với Hogan.Tại London, Beck đã dùng E.D.I.T.H để dàn dựng ảo ảnh lớn nhất , sử dụng để làm vỏ bọc giết MJ và bất kì ai.Parker đã phá vỡ ảo ảnh và lật tẩy hắn trước mặt mọi người, Beck đã tấn công cậu.Cuối cùng Parker đã đánh bại Beck và lấy lại kính E.D.I.T.H để hủy lệnh tấn công.Beck dường như đã chết, một trợ lý của hắn đã trốn thoát.Peter trở lại thành phố và bắt đầu hẹn hò với MJ, May cũng chuẩn bị mối quan hệ tốt đẹp với Hogan.

    Phóng viên đã phát sóng cảnh quay bị chỉnh sửa về vụ việc ở Luân Đôn, trong video đó Beck đã tự nhận là đã đẩy lùi các Nguyên tố về vết nứt không gian, sau đó bị người nhện giết và chiếm vị thế người sắt mới.Và hắn đã tiết lộ tên thật của người nhện.Fury và Hill lộ diện lần lượt là Talos và vợ ông là Soren cải trang, theo lệnh của Fury thật, lúc này đang chỉ huy một tàu vũ trụ Skrull ngoài Trái Đất.

    [​IMG]

    Tháng 10 năm 2016, kế hoạch cho phần tiếp theo của Người Nhện: Xa Nhà 2019 bắt đầu được thảo luận. Ngày công chiếu của phim được quyết định vào cuối năm đó.Quá trình quay phim diễn ra ở Anh, Cộng hòa Séc, Venezia và vùng đô thị New York từ ngày 2 tháng 7 đến ngày 16 tháng 10 năm 2018.

    Có lẽ là sức nóng của loạt phim Spider-Man: Far From Home chắc các bạn cũng đã biết vì thế chúng tôi không nói thêm nhiều về HOT phim này. Mời quý vị và các bạn đón xem ngay trên HatdeTV với chất lượng Full HD Thuyết Minh hoặc Vietsub nhé!

    Xem danh sách các phần phim khác của Marvel Tại đây !
     
  5. condotelthanhthuy

    condotelthanhthuy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/8/2019
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bạn có thể làm 1 link tổng hợp được không ạ.
     
  6. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Mình đã xem được vài phim trong số này, hay dã man
     
  7. classic-car

    classic-car Đam mê xe cổ

    Tham gia:
    12/11/2018
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    Chưa xem hết nhưng có xem 1 vài phim. Rất hay.
     
  8. xanghiathanh

    xanghiathanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/6/2019
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    những câu chuyện phi thường và nhũng con người cũng rất phi thường được xây dựng trong phim
     
  9. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,757
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này