Hà Nội: The Matrix One – Dự Án Sắp Ra Mắt Của Mik Group Tại Mễ Trì 2019

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thuydinh, 23/9/2019.

  1. thuydinh

    thuydinh Kim Sơn - Ninh Bình

    Tham gia:
    24/3/2011
    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    111
    Điểm thành tích:
    43
    Được triển khai xây dựng bởi tập đoàn MIK, khu căn hộ cao cấp The Matrix One Mễ Trì nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia. Uy tín và chất lượng của dự án được đảm bảo qua nhiều yếu tố, khẳng định khả năng cạnh tranh cao trên thị trường.

    Đơn vị đầu tư uy tín

    Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần MIK Việt Nam, là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực giám sát, thi công, quản lý và vận hành các dự án bất động sản. Thành lập từ năm 2014, công ty đã sớm tạo được dấu ấn khi cho ra mắt hàng loạt dự án có quy mô lớn trên khắp cả nước như Imperia Sky Garden, Villa Park, Imperia Garden, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, Park Riverside Award,…

    [​IMG]

    Hiện nay, MIK đang tiếp tục bắt tay với nhiều tên tuổi nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới. Đặc biệt để hoàn thiện dự án The Matrix One, tập đoàn MIK đã liên kết với các công ty lớn. Phải kể đến nhà thầu thi công Conteccons, đơn vị thiết kế Kiến trúc đô thị DA, tư vấn xây dựng CCU, HBS,…

    Các đơn vị đã hợp tác với nhau để xây dựng một khu chung cư mới đảm bảo chất lượng, giá trị sử dụng lâu dài đồng thời đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ.

    Vị trí đắc địa

    Dự án The Matrix One Mỹ Đình tọa lạc tại Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Khu căn hộ của MIK Group nằm gần các công trình trọng điểm sắp được hoàn thành:

    · Phía Bắc: Gần trung tâm thương mại mới Hà Đông

    · Phía Tây: Nhìn thấy khu đô thị Aeon Mall và FLC Garden City

    · Phía Nam: Giáp khu dân cư đông đúc

    [​IMG]
    Chung cư The Matrix One nằm trong khu đô thị phát triển của thủ đô và gần các công trình trọng điểm sắp được hoàn thành: Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, tòa nhà Keangnam, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm thương mại BigC Thăng Long, bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát, Bệnh viện quốc tế, Khu đô thị Mỹ Đình, Khu đô thị Sông Đà, Aeon Mall của Nhật,…

    Không chỉ vậy, dự án còn trên trục đường trung tâm quận Cầu Giấy giao với quận Tây Hồ và tuyến đường Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng, giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực khác trong toàn thành phố Hà Nội.

    Quy mô hợp lý

    Dự án MIK Mễ Trì được xây dựng trên mặt bằng rộng 200.337m2, bao gồm căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng, khu thương mại dịch vụ, hệ thống trường học, công viên và các các dịch vụ tiện ích khác.

    [​IMG]
    Chung cư Matrix Mễ Trì bao gồm 3 tòa tháp cao từ 37 – 44 tầng với hơn 1000 căn hộ cao cấp. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 39m2 – 137 m2 (từ 1 – 4 phòng ngủ), phục vụ mọi nhu cầu mua nhà của khách hàng.

    Thiết kế hiện đại

    Khu căn hộ The Matrix One Lê Quang Đạo sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, giàu tính nghệ thuật. Bên cạnh đó, chủ đầu tư và đơn vị thiết kế cũng đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng không gian xanh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nội đô.

    Bên trong căn hộ, các thiết bị nội thất trang nhã, sang trọng tạo nên những điểm nhấn thú vị. Không gian của ngôi nhà vừa tràn ngập màu sắc thiên nhiên, vừa có cảm giác ấm cúng, gần gũi.

    Tiện nghi hoàn thiện

    Dự án của chủ đầu tư MIK Mễ Trì sở hữu chuỗi tiện nghi đồng bộ với mức đầu tư lớn. Mọi nhu cầu về giải trí, nghĩ dưỡng của cư dân đều có thể dễ dàng được đáp ứng.

    Chuỗi tiện nghi bao gồm:

    · Trung tâm thương mại sầm uất

    · Trường Mầm non, khu vui chơi trẻ em

    · Hầm rượu, Sky bar, nhà hát

    · Khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi

    · Bể bơi vô cực, tường tập leo núi

    · Hồ điều hòa, công viên rộng lớn

    · Tầng hầm để xe rộng rãi

    · Đảm bảo an ninh tuyệt đối

    [​IMG]
    Giá cả hợp lý

    Giá cả mà chủ đầu tư đưa ra sẽ không tạo áp lực cho khách hàng muốn mua căn hộ của chủ đầu tư MIK Group. Với một dự án chất lượng như The Matrix One Mễ Trì thì mức giá từ 35 – 40 triệu đồng/m2 là rất hợp lý và phải chăng.

    Các khu thấp tầng Shophouse The Matrix One có trung bình từ 20 – 25 tỷ/căn cũng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết chính là nguyên tắc hoạt động của MIK Group trong suốt hơn 4 năm qua. Dự án The Matrix One Mễ Trì chính là sản phẩm tiếp theo mà tập đoàn MIK dành trọn tâm huyết để quý khách hàng có được một không gian sống hoàn hảo nhất.

    Tìm hiểu chi tiết thông tin tại website: https://matrixonemetri.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuydinh
    Đang tải...


  2. mrbinh243

    mrbinh243 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này