Toàn quốc: Chia Sẻ Chương Trình Du Lịch Mùa Thu Đông - Tây Bắc Năm 2019

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mai Ngọc Hà Vy, 14/10/2019.

  1. Mai Ngọc Hà Vy

    Mai Ngọc Hà Vy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/9/2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ở vùng Đông - Tây Bắc mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp riêng. Bạn có biết rằng, từ tháng 9 đến tháng 12 là khoảng thời gian tuyệt nhất khi đến đây không?. Đến đây bạn sẽ bị mê hoặc lòng người bởi những thửa ruộng rực vàng như bậc thang của trời. Mùa thu cũng là mùa hoa tam giác mạch trải dài rực hồng lãng mạn. Bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới đầy hoa tươi, nên thơ và mộng mị của vùng Đông - Tây Bắc.
    Xin chia sẻ một số chương trình chi tiết để cho những bạn nào cần cs thể tham khảo ạ.!


    1. ĐỀN BẢO HÀ - SA PA - FANSIPAN - LÀO CAI
    NGÀY 01:
    HÀ NỘI - ĐỀN BẢO HÀ
    Sáng: 06h00: Các bạn khởi hành tại điểm hẹn đi SaPa theo đường Cao Tốc Nội Bài - Lào Cai. Đến điểm rẽ vào đền Bảo Hà, ghé thăm đền Bào Hà - Đền Ông Hoàng 7 hiệu là "Trấn an hiển liệt" và đền thờ ông được các vua triều Nguyễn cấp sắc phong là "Thần vệ quốc" và Đền thờ Cô Tân An. Sau khi kết thúc lễ. ăn trưa.
    Chiều: 14h00: Tiếp tục lên xe khởi hành đi Sapa về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Sau đó ăn tối với đặc sản lẩu cá Hồi Sa Pa.Tự do tham quan thị trấn SaPa (Phiên chợ tình của đồng bào dân tộc Tây Bắc với những đôi nam nữ tỏ tình qua những tiếng kèn, sáo... được tổ chức vào tối thứ 7 hàng tuần). Nghỉ đêm tại khách sạn.

    NGÀY 02: SAPA - FANSIPAN
    Sáng: 07h00: ăn sáng. Sau đó lên xe ô tô đi ga cáp treo Fansipan lên cáp treo ba dây hiện đại nhất thế giới để khám phá dẫy Hoàng Liên Sơn với đỉnh Fansipan cao 3.143m để trải mình để tận hưởng cảm giác bồng bềnh trên mây đại ngàn hay lạc vào những cánh rừng nguyên sinh, chiêm ngưỡng những đồi hoa đỗ quyên đa sắc màu và chụp lấy cho mình những hình ảnh đẹp nhất … (chi phí tự túc)
    Chiều: 14h00: Các bạn đi bộ tham quan núi Hàm Rồng, thăm vườn lan 1 & 2, hòn con cóc, sân mây, cổng trời, …và ngắm toàn cảnh thị trấn Sa Pa trong sương sau đó các bạn xem các tiết mục biểu diễn văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc vùng Tây Bắc. Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn.

    NGÀY 03: SAPA - LÀO CAI - HÀ NỘI
    Sáng: 07h00: ăn sáng. Các bạn tự do mua sắm tại chợ trung tâm Sapa. Trả phòng và lên xe đi về Lào Cai tham quan , mua sắm tại chợ Cốc Lếu. Tiếp tục tham quan Đền Mẫu Lào Cai, Chụp hình tại cửa khẩu và cột mốc quốc giới 102. Sau khi chụp ảnh xong lên xe tham quan lễ Đền Thượng ( Đền thờ Trần Hưng Đạo ). Ăn trưa.
    Chiều: 14h00: Các bạn lên xe về Hà Nội theo đường Cao Tốc. Khoảng 19h00 về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình.

    2. TUYÊN QUANG - NA HANG MIỀN CỔ TÍCH XỨ TUYÊN

    NGÀY 1: HÀ NỘI - NA HANG
    Sáng: Khởi hành tại điểm hẹn đi Tuyên Quang. Đến Na Hang nghỉ ngơi. Ăn trưa.

    Chiều: Các bạn checking tham quan Na Hang với Thác Mơ là câu chuyện đầy cảm động về vợ chồng nàng Mơ sinh sống dưới chân núi Pắc Ban. Một ngày, người chồng đi hái thuốc trong rừng mà mãi không về. Nàng Mơ thương nhớ không nguôi nên liều mình băng rừng đi tìm chồng nhiều ngày rồi lạc lối, và hóa thành một dòng thác ngày ngày len nỏi tìm chồng. Tại đây các bạn có thể tắm thác và săn cho mình những tấm hình đệp nhất. Sau đó các bạn về lại khu nhà sàn nghỉ ngơi. Ăn tối. Tự do sinh hoạt lửa trại. Nghỉ đêm tại Na Hang.

    NGÀY 2: NA HANG - HÀ NỘI
    Sáng: Ăn sáng. khởi hành đi Na Hang - được ví như “nàng tiên xanh” nổi bật giữa đại ngàn .Đến Na Hang. Các bạn lên thuyền khởi hành đi thăm hồ Thủy Điện Na Hang. Trên đường đi ngắm cảnh đoàn sẽ ghé vào thắp hương đền Pác Tạ - ngôi đền được dựng lên để thờ phụng và ngưỡng vọng vị hôn thê của tướng quân Trần Nhật Duật. Tiếp tục hành trình đoàn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp núi non điệp trùng với 99 ngọn núi được ví như “Hạ Long cạn giữa đại ngàn” và hình ảnh được coi là biểu tượng Na Hang là Cọc Vài Phạ ( Cọc buộc Trâu ). Ăn trưa trên thuyền với các món đặc sản địa phương.
    Chiều: Thuyền cập bến. Các bạn khởi hành về Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mai Ngọc Hà Vy
  2. Mai Ngọc Hà Vy

    Mai Ngọc Hà Vy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/9/2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    3. MÙ CANG CHẢI 3 NGÀY 2 ĐÊM

    NGÀY 01:
    HÀ NỘI - NGHĨA LỘ
    Sáng: Xe đón đoàn tại điểmkhởi hành đi Mù Căng Chải theo quốc lộ 32 qua Thanh Sơn - Thu Cúc - Ba Khe - Mỵ để đến Văn Trấn ăn trưa.

    Chiều: Đoàn tham quan suối Giàng cùng đồi chè Shan tuyết cổ thụ. Sau đó Quý khách về Nghĩa lộ ghé tắm khoáng bản Hốc. Dùng bữa tối tại nhà sàn của người Thái hoặc khách sạn. Đoàn cùng thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị núi rừng nơi đây như: Rêu suối, rau dớn, cá suối chiên giòn, xôi ngũ sắc… Nhận phòng, nghỉ đêm tại khách sạn. khám phá phố núi về đêm.

    NGÀY 02:
    NGHĨA LỘ - MÙ CĂNG CHẢI

    Sáng: Đoàn dùng bữa sáng và hít thở không khí trong lành của vùng cao. Sau đó Đoàn khởi hành đi Mù Căng Chải. Hành trình qua địa danh Tú Lệ với đặc sản danh tiếng Nếp Xôi Gà Tú Lệ , thịt trâu gác bếp, cá sỉnh, trứng kiến, rau dớn, măng sặt Nghĩa Lộ, cơm Lam…. Tiếp tục đoàn khởi hành đi Mù Căng Chải tham quan ruộng bậc thang La Pán Tẩn. Dọc đường đoàn dừng chân chụp ảnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đèo Khau Phạ - một trong tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc Việt Nam. Đoàn dừng chân và ngắm đường đèo hiểm trở hùng vĩ nhất trên tuyến quốc lộ 32 với độ dài trên 25 km. Tiếp đến trên đường Đoàn được thả hồn ngắm ruộng bậc thang Chế Cu Nha.Đến thị trấn Mù Căng Chải và dùng bữa trưa.

    Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan bản Kim Nọi, trải nghiệm nét sinh hoạt thường nhật của người dân tộc người H’Mong và ngắm nhìn TT Mù Căng Chải được bao bọc bởi những cánh đồng ruộng bặc thang trong ánh chiều hôm. Dùng bữa tối và nghỉ ngơi tại khách sạn. Buổi tối đoàn tự do tham quan thị trấn Mù Căng Chải về đêm.

    NGÀY 03:
    MÙ CĂNG CHẢI - HÀ NỘI

    Sáng: Sau bữa sáng,Đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội, cùng nhau một lần nữa thưởng ngoạn lại cảnh đẹp của những cánh đồng lúa trải dài, những cung đường đèo đẹp như tranh vẽ. Đoàn dùng bữa trưa tại Tú Lệ với đặc sản Xôi nếp ngũ sắc, rau rừng…và tự do mua sắm các đặc sản miền núi: gạo nếp Tú Lê, thịt trâu gác bếp, cá sỉnh, trứng kiến, rau dớn, măng sặt, cơm Lam…

    Chiều: Đoàn về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình từ thiện kết hợp tham quan khám phá vẻ đẹp Tây Bắc.
     

Chia sẻ trang này