Kinh nghiệm: Kỹ Năng Quản Trị Danh Mục - Vũ Khí Sắc Bén Của Các Quỹ Đầu Tư

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Khôi Võ, 28/9/2019.

  1. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Chào anh chị cùng đam mê, chúc mọi người luôn tìm được niềm vui và thuận lợi trong mọi việc !

    Bài viết này dành cho các anh chị đang gặp khó khăn trong thị trường như chưa đạt được kì vọng 25 30%/năm. Hay gặp tình trạng cổ phiếu mua nhiều thì đi ngang hoặc giảm, mua ít thì tăng hoặc khi mua thì giảm ngay lập tức. Hoặc các anh chị đã có thành quả tốt trong thị trường nhưng cần thêm 1 kỹ năng để tối ưu hơn nữa giá trị đầu tư của mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến tương lai của thị trường chứng khoán và tương lai tài khoản của bạn !

    Mình là Khôi, là tư vấn đầu tư ở VNDIRECT từ 2015 và đã trải qua nhiều giai đoạn của thị trường chứng khoán. Mình từng post bài cũ https://www.lamchame.com/forum/threads/huong-di-trong-dau-tu-chung-khoan-2019.2358338/

    Chứng khoán là một kênh đầu tư tốt với tỷ suất cao, đồng thời nó cũng đòi hỏi 1 lượng chất xám tương tự và tiềm ẩn rủi ro tương đương. Do vậy, cứ mỗi đợt sóng tăng thị trường đón nhận những ndt mới với các thông tin thị trường rất tích cực, nhận định rất tốt và xa về thị trường và kết quả kinh doanh cũng ko thể tốt hơn từ các doanh nghiệp top đầu. Từ đó may mắn họ tiếp tục có lợi nhuận 5-10% và nối tiếp là 1 đợt đảo chiều lấy lại sạch sẽ thành quả và 1 mớ margin (tiền vay từ cty chứng khoán). Qua thời gian theo dõi, đầu tư và tìm kiếm khách hàng, mình nhận ra rằng nhà đầu tư (ndt) rất ít khi chú trọng đến việc phân bổ danh mục, tìm kiếm câu chuyện đầu tư dẫn dắt thị trường.

    Đi từ xa đến gần, các bước để quản lý tốt quá trình đầu tư bắt đầu từ việc trả lời các câu hỏi: Thị trường đang kì vọng câu chuyện nào ? Trong đó cổ phiếu nào dẫn dắt ? Cổ phiếu chọn để đầu tư đang ở xu hướng như thế nào ? Lí do để người sau mua của mình là gì (thông tin bán) ? Mục tiêu, cắt lỗ thế nào (1 đồng rủi ro thu về bao nhiêu đồng lợi nhuận ) ? Chiến lược chia phân bổ danh mục ? Chiến lược mua từng phần và bước cuối cùng - đánh giá và lên kế hoạch hàng ngày cho cổ phiếu nắm giữ.

    Quản lý danh mục là tiêu chí mà các quỹ đầu tư tập trung nhất khi giải ngân vào 1 thị trường. Vì khi xác định đúng câu chuyện đầu tư, chỉ việc chọn cp tốt nhất câu chuyện đó. Đây là việc xây dựng một danh mục các loại chứng khoán, tài sản đầu tư đáp ứng tốt nhất của khách hàng và sau đó thực hiện theo dõi điều chỉnh các danh mục này nhằm tối ưu hóa danh mục để đạt được mục tiêu đầu tư đề ra. Yếu tố quan trọng đầu tiên mà chủ tài khoản quan tâm là mức độ rủi ro mà họ chấp nhận, và đây là cơ sở để thực hiện quản lý danh mục đầu tư xác định danh mục đầu tu sao cho lợi tức thu được là tối ưu với rỏi ro không vượt quá mức chấp nhận đã định trước.

    Đây cũng là điều ndt thường quên mất mà bị tâm lý dẫn dắt. Đối với ndt cá nhân, việc chọn đúng cp quan trọng hơn việc quản lý danh mục. Đối với quỹ, thời điểm và quản trị danh mục quan trong hơn việc mua cp nào. Nên nghĩ về sự an toàn của toàn bộ danh mục hơn là cổ phiếu riêng lẻ. Trong hầu hết mọi thất bại thảm hại mà mình quan sát được và trải nghiệm qua đều thuộc vào 5 yếu tố sau: 1) đòn bẩy 2) tập trung quá mức 3) tương quan quá mức 4) thiếu thanh khoản 5) thích giao dịch. Và công việc này có nhiều công đoạn hơn là lựa chọn cổ phiếu riêng lẻ như: theo dõi diễn biến, tiến độ; biết khi nào cần bán, biết các phối hợp các cổ phiếu… Công việc mà nhà đầu tư bình thường không muốn bỏ thời gian nghiên cứu, chỉ cần tìm hiểu mua con gì là đủ.

    Tất cả được minh gọi gọn trong tư vấn gửi đến anh chị gồm không chỉ là các cổ phiếu, mà là định hướng và câu chuyện của thị trường, cùng tỷ trọng tư vấn và cách giải ngân phù hợp để có giá tốt nhất. Hiểu rằng việc bảo vệ khỏi sự thua lỗ lớn không phải bằng việc tìm kiếm được cổ phiếu hoàn hảo tại mức giá hoàn hảo. Xây dựng một danh mục đầu tư sao cho nếu xảy ra bất cứ sự kiện bất ngờ nào, tôi không mất toàn bộ hay phần lớn tiền của mình.

    Với việc hiểu rõ và tin tưởng phương pháp giao dịch của mình, đồng thời phân bổ tốt vốn cho các cp tốt nhất, mình đã đạt được hiệu quả tuy ko quá cao mỗi nhip sóng nhưng duy trì tăng trưởng NAV rất tốt và không bao giờ bị washout bởi thị trường. Với ý định tư vấn và chia sẻ nhiều hơn đến mọi anh chị cccm trong diễn đàn để cùng nhau thành công và tạo ra 1 cộng đồng đầu tư tốt. Mình có tạo ra một room zalo để chia sẻ và đem lại cho mọi người trải nghiệm các tư vấn và hướng dẫn và quản trị danh mục cùng nhận định về thị trường chứng khoán, một cộng đồng anh em cùng phát triển.

    Thân mời anh chị!
    https://zaloapp.com/g/pvvrrn289

    Danh mục đang mở:
    porfolio 27.9.19.PNG

    Lịch sử tư vấn đầu tư 2019:
    lich su 27.9.19.PNG
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Khôi Võ
    Đang tải...


  2. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    upload_2019-9-30_18-49-42.png
    hôm nay thị trường nhóm trụ mạnh FPT MWG BID REE giảm kéo tâm lý chưa vượt dc 1000. Tuy vậy nhóm cp hết room tài chính vẫn giữ khá tốt và mạnh nhất là TCB. Tiếp tục theo dõi a
     
  3. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    thị trường hôm nay vẫn tiếp tục rất tốt với giá đóng cửa cao nhất cùng với sự linh hoạt trong kỹ thuật của nhóm với hành động mua lại DGW giá thấp a!
    upload_2019-10-1_21-14-17.png
     
  4. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thị trường hôm nay 3/10/19 tuy gặp khó khăn đầu phiên do thị trường nước ngoài giảm 2%. Tuy nhiên với dòng tiền và thị trường được điều tiết tốt nên các cp dẫn dắt có lực cầu rất tốt vào cuối phiên. Trong đó các trụ lớn như VNM VCB FPT MWG REE VIC đều tạo nến rút chân chứng to lực cầu mạnh. Danh mục VPB TCB từ đỏ -1% quay lại tham chiếu cùng xu hướng đó và DGW vẫn trong vùng mua mới.

    Room đang đảo sang 1 vài cổ phiếu mới để đón đầu tháng 10 và 11. Chi tiết được cập nhật trong room https://zaloapp.com/g/pvvrrn289

    Have a good day !

    [​IMG]
     
  5. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thị trường ngày 7/10/2019 có sự đảo chiều đến từ nhóm cp dẫn dắt FPT MWG và nối tiếp đà giảm từ các trụ khác. Cp bank cũng ko ngoại lệ. Tăng cường chú ý đến danh mục hiện tại:

    [​IMG]

    Một vài thông tin cho tuần tới:

    Thế giới:
    - Các quan chức Trung Quốc đang ngày càng do dự để theo đuổi một thỏa thuận thương mại rộng lớn với Mỹ trong các cuộc đàm phán bắt đầu vào hôm thứ Năm.
    - JPMorgan dự kiến tăng trưởng toàn cầu trong 12-18 tháng tới sẽ ‘chậm’ và ‘không có động lực’. Theo báo cáo của ISM, chỉ số hoạt động sản xuất tại Mỹ giảm từ 49.1 trong tháng 8, xuống 47.8 trong tháng 9, mức thấp nhất từ 06/2009, và là lần giảm thứ sáu liên tiếp.
    -Hoa Kỳ sẽ áp dụng 10% thuế quan đối với các máy bay Airbus do châu Âu sản xuất và 25% thuế đối với một số mặt hàng chủ yếu từ các nước trong liên hiệp sản xuất máy bay Airbus như Phát, Anh, Đức và Tây Ban Nha, để trừng phạt các khoản trợ cấp máy bay bất hợp pháp của EU, sau khi được Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) ủng hộ để áp thuế lên tới 7.5 tỷ USD/năm.
    - Giá dầu thô giảm nhẹ sau trước nỗi lo của thị trường tài cính về tốc độ tăng trưởng kinh tế toàn cầu chững lại khiến nhu cầu giảm. ********* Bộ Năng lượng Arab Saudi ông Abdulaziz bin Salman hôm 3/10 cho biết nước này đã phục toàn bộ bộ công suất khai thác sau vụ tấn công hôm 14/9 khiến 5% nguồn cung thế giới bị thiệt hại. Giá dầu Brent Oil hiện tại ở mức 58.22 USD/ thùng, Crude Oil WTI ở mức 52.7 USD/ thùng.
    - Triều Tiên và Mỹ rời khỏi cuộc đàm phán cấp sự vụ ngày 5/10 với 2 tuyên bố trái ngược nhau. Cuộc đàm phán cấp sự vụ mới đây diễn ra sau 2 tháng đàm phán hạt nhân không có tiến triển thêm. Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Mỹ Donald Trump từng có cuộc gặp hồi tháng 2.

    Trong nước:
    Thông tin sơ bộ về KQKD quý III của các công ty niêm yết.
    Bộ Công Thương quyết định áp thuế chống bán phá giá đối với các doanh nghiệp xuất khẩu nhôm thanh đùn ép của Trung Quốc từ 2.49% đến 35.58%. Biện pháp này có hiệu lực trong vòng 5 năm kể từ ngày 28/9.
    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (SBV) đã mua ròng ngoại hối trong năm nay với dự trữ ngoại hối tăng lên mức kỷ lục 71 tỷ USD -> điều tiết rất tốt tỷ giá.
    Samsung đóng nhà máy smartphone cuối cùng tại Trung Quốc. Khi ngừng hoạt động tại Trung Quốc, dây chuyền sản xuất sẽ được chuyển sang Việt Nam và Ấn Độ - nơi Samsung đang đặt nhiều nhà máy. Một số chuyên gia dự đoán, sản lượng smartphone ở hai quốc gia này nhiều khả năng tăng nhẹ thời gian tới.
     
  6. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thị trường 8/10 diễn ra như dự đoán khi các cp FPT MWG đảo chiều cùng sự mạnh mẽ từ VCB và nhóm cp hết room mà mình chủ đạo chọn ra vì xu hướng thị trường là VPB TCB và MBB. Động thái ngưng bán ròng của khối ngoại đã đem lại sự khởi sắc chung cho thị trường. Tiếp tục nắm giữ sau khi mua thêm vào sát đáy hôm qua ở VPB TCB và theo sát DGW khi giá đang ở giữa vùng mua bán.
    Hiện tại, mình có thấy 1 doanh nghiệp tăng trưởng rất tốt với tầm 15-20%/ năm, cổ tức 30% thị giá. Với mức này, lich sử định giá trung bình là 7 lần thu nhập mỗi cổ phiếu (PE). Hiện tại giá đang giao dịch ở mức PE tầm 8.1 lần nên sau 1 năm thì PE về lại tâm 6.9 lần là mức hấp dẫn, công với các hỗ trợ về chính sách của nhà nước, hưởng lợi từ chiến tranh thương mại. Kì vọng PE tăng lên tầm 9-9.2.

    Chi tiết được cập nhật trong room https://zaloapp.com/g/pvvrrn289

    [​IMG]
     
  7. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thị trường 9/10 với sự thay đổi danh mục mạnh của các quỹ đầu tư cá nhân, quỹ private, khiến thị trường giao dịch khá trái nhiều. Khối ngoại ngưng bán ròng, đây là động thái bình thường trước các sự kiện quan trọng quốc tế là Mỹ Trung họp vào ngày mai, FED nâng ls, và BCTC quý 3. Quan sát thị trường, dòng tiền vẫn duy trì mạnh mẽ ở nhóm cp hết room tài chính, ko có sự thay đổi gì. Điểm số ko quan trọng vì tính điều tiết của các trụ lớn. Sự mạnh mẽ trở lị của MBB DPM FPT MWG CTG REE STB VRE BID tiếp tục có khả năng duy trì tới hết ngày mai.

    Đánh giá danh mục mở: VPB TCB tích cực với TCB đóng cửa ở mức HIGH, DGW tiếp tục về vùng mua của lần lướt sóng thứ 2. Cổ phiếu mua mới lần này là PTB đã mua dc 70% lượng cần mua, duy trì biên an toàn 1.5%.

    Chi tiết được cập nhật trong room https://zaloapp.com/g/pvvrrn289


    View attachment 3880111
     
  8. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thị trường 10/10/2019 đã cho kết quả đúng với kì vọng về Chiến tranh thương mại tiếp diễn. PTB tăng giá mạnh cùng bùng nổ về khối lượng vời vị thế trực tiếp hưởng lợi từ chiến tranh thương mại. Nhóm cp dẫn dắt TCB VPB vẫn giữ giá ở sắc xanh tích cực. DGW chờ về giá vùng mua vòng 3. Khối ngoại giao dịch cần bằng. Với vị thế chung của đa số cp VN30, khả năng cao tiếp tục phân hóa và giao dịch cầm chừng vào ngày mai. Tiếp tục mua thêm PTb nếu có điều chỉnh nhẹ đầu phiên và theo dõi với nhòm cổ phiếu còn lại.

    Chi tiết được cập nhật trong room https://zaloapp.com/g/pvvrrn289

    [​IMG]
     
  9. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thị trường ngày 11/10/2019:
    Tương tự là một phiên giao dịch cầm chừng chờ thông tin họp Mỹ Trung về CTTM. Thanh khoản thị trường vẫn ko quá tốt và sau thời gian gần đây khối ngoại bán ròng để hạ tỷ trọng trước kì hợp Mỹ Trung đề phòng sự kiện đột xuất và tự doanh CTCK hứng phần đó thì sang tuần em nghĩ nó sẽ mua lại .

    Tổng NAV: em giữ PTB 40% là doanh nghiệp trực tiếp hưởng lợi từ CTTM, mảng gỗ tăng trưởng 40%; 20% cho VPB, DGW tiếp tục canh mua vòng 3 với tỷ trọng 30%, 10% cầm tiền.

    Chính do thanh khoản chưa thực sự mạnh, em ko chọn chiến lược nằm vùng ở các cp chưa tăng mà vẫn tập trung nơi dòng tiền ndt lớn tập trung là các cp có đầu exit rõ ràng như VPB TCB, kì vọng cho CTTM ở PTB và lướt sóng cp DGW.

    Chi tiết được cập nhật trong room https://zaloapp.com/g/pvvrrn289


    View attachment 3887769
     
  10. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thị trường hôm nay 14/10/2019 sau kì họp Mỹ Trung đã thế hiện sức mạnh tuy nhiên thanh khoản chỉ tăng 10% so với 2 tuần trước đó khi nước ngoài bán ròng. Động thái bán ròng này mình vẫ tin tưởng là hành động hạ tỷ trọng bình thường trước các sự kiện vĩ mô của các quỹ. Hôm nay tình hình giao dịch khối ngoại đã cân bằng và có chiều hướng tốt hơn. Các cp ngân hàng tăng rất tốt như MBB CTG TCB HDC BID STB đã giữ chỉ số xanh từ đầu ngày cùng với nhóm chứng khoán và trụ VNM.

    Trong danh mục, DGW đang trong giai đoạn tạo nền tốt với sự tích cực cùng khối lượng duy trì. TCB và VPB rất tốt với sự tăng mạnh từ TCB trong khi VPB giữ giá HIGH. Trong danh mục PTb giữ xu hướng tích lũy nhẹ và mai là hàng của ngày tăng mạnh đầu tiên về.

    Hope for the best, prepare for the worst !

    Chi tiết được cập nhật trong room https://zaloapp.com/g/pvvrrn289


    upload_2019-10-14_18-57-33.png

     
  11. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thị trường 15/10/2019 là một phiên bùng nổ với PTB, với giá tăng mạnh cùng số liệu cho sự tăng trưởng bứt phá. Thị trường đi ngang nhưng tiền vẫn tập trung mạnh ở nhóm cp room chọn. PTB tăng 2% cùng với sự tích cực từ VPB TCB. DGW tiếp tục chờ vùng mua.

    Hope for the best, prepare for the worst !

    Chi tiết được cập nhật trong room https://zaloapp.com/g/pvvrrn289

    [​IMG]
     
  12. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thị trường 16/10/2019 có sự chững lại từ dòng bank. Các bác chú ý sự chững lại của dòng ngân hàng. Cùng với dòng tiền đang muốn chờ đợi báo cáo tài chính. Nước ngoài bán ròng nhẹ 70 tỷ vẫn ở nhóm VIN.

    Trong danh mục, TCB VPB đã tới vùng bán, khuyến nghị bán từ giá hiện tại lên khoảng 1-1.5% nữa. Nắm giữ và chờ mua thêm PTB (room VIP có lướt sóng) và chờ mua thêm DGW, CVT, VNM cho nhịp lướt sóng.

    Hope for the best, prepare for the worst !

    Chi tiết được cập nhật trong room https://zaloapp.com/g/pvvrrn289

    [​IMG]
     
  13. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thị trường 17/10/2019 với việc đáo hạn phái sinh khiến thị trường biến động mạnh. Khối ngoại mua ròng nhẹ. PTB có nhịp điều chỉnh nhẹ và đây là nhịp rất tốt để mua thêm gia tăng tỷ trọng, không ngoài dự đoán của room. Các cp trụ như VCB FPT MWG đã xuất hiện lực bán, cùng với VRE.

    Hành động: Chốt lời TCB và 25% VPB. Mua thêm PTB và DGW. Chuẩn bị mua thêm VNM và tư vấn chính thức.

    Hope for the best, prepare for the worst !

    Chi tiết được cập nhật trong room https://zaloapp.com/g/pvvrrn289


    View attachment 3906815
     
  14. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cập nhật 22/10/2019: Thị trường lan tỏa tiền sang nhóm midcap tuy nhiên vùng lót mua thấp và có dấu hiệu chốt lời nhẹ, do đó tiếp tục nắm giữ các cp chưa tới vùng hành động, theo dõi để xem xét phản ứng của đa số ndt với nó. Hạ nhẹ mục tiêu và chốt lời với các cp tới vùng bán. Đầu tàu hôm nay là nhóm trụ bank tăng đều.

    PTB sau ATC rớt về giá thấp nhất cùng lực mua mạnh từ khối ngoại -> Nắm giữ
    VPB sideway trong vùng mua mở rộng
    DGW: Chạm chốt lời, tiếp tục bán

    Hope for the best, prepare for the worst !

    Chi tiết được cập nhật trong room https://zaloapp.com/g/pvvrrn289

    [​IMG]
     
  15. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cập nhật 23/10/2019: Thị trường bắt đầu có sự tạo đáy ở nhóm bank hết room và sự điều tiết duy trì ở nhóm trụ lớn. FPT MWG vẫn giữ hỗ trợ tốt đem lại sự an tâm cho thị trường. NN mua bán cân bằng.

    Hành động:
    Đã mua thêm và gia tăng tỷ trọng cho PTB từ 40-> 50% vùng giá < 72.1-73.5
    Mua thêm VPB 21.65-21.75
    Chốt lời hoàn toàn DGW mức giá 26 hôm nay, hoặc 25.8-26.2 ngày mai

    Hope for the best, prepare for the worst !

    Chi tiết được cập nhật trong room https://zaloapp.com/g/pvvrrn289

    [​IMG]
     
  16. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cập nhật 25/10/2019: thị trường tăng điểm nhẹ với đa số nhóm VN30 xanh, VIngroup vẫn điều tiết giảm nhiệt thị trường. Nước ngoài mua bán cân bằng.
    Dầu khí đang tạo đáy nhẹ.

    Danh mục:
    PTB: Nắm giữ, chốt phiên giảm cùng vol thấp.
    VPB: Nắm giữ, có dấu hiệu tạo đáy tích lũy thành công
    FPT: bắt đầu mua test 57 58

    Chi tiết được cập nhật trong room https://zaloapp.com/g/pvvrrn289


    View attachment 3929457
     
  17. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cập nhật 28/10/2019: Thị trường tiếp tục cân bằng với dòng tiền yếu, các ngưỡng hỗ trợ tốt của nhóm VN30 hay các cp dẫn dắt trước vẫn giữ được rất tốt, tuy nhiên người mua chưa mua lên và tiếp tục gặp lực bán cuối giờ tạo ngưỡng sát 1000.

    PTB: Tiếp tục nắm giữ, có thể mua nhẹ thêm vùng 73 74
    VPB: Nắm giữ
    FPT: bắt đầu mua dần

    Chi tiết được cập nhật trong room https://zaloapp.com/g/pvvrrn289

    [​IMG]
     
  18. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cập nhật 28/10/2019: Thị trường tiếp tục cân bằng với dòng tiền yếu, các ngưỡng hỗ trợ tốt của nhóm VN30 hay các cp dẫn dắt trước vẫn giữ được rất tốt, tuy nhiên người mua chưa mua lên và tiếp tục gặp lực bán cuối giờ tạo ngưỡng sát 1000.

    PTB: Tiếp tục nắm giữ, có thể mua nhẹ thêm vùng 73 74
    VPB: Nắm giữ
    FPT: bắt đầu mua dần

    Chi tiết được cập nhật trong room https://zaloapp.com/g/pvvrrn289

    [​IMG]
     
  19. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cập nhật 30/10/2019: Thị trường vượt 1000 điểm với xu hướng kéo các trụ của Vingroup và không lan tỏa dòng tiền. Ngày mai là ngày hoàn tất cơ cấu danh mục của các ETF VN30 và có kết quả họp của FED. Tiếp tục chờ đợi sang tuần.

    PTB: Nắm giữ, tạo nên ở vùng 73.3-73.7
    VPB: nắm giữ
    FPT: Chờ mua thêm

    Chi tiết được cập nhật trong room https://zaloapp.com/g/pvvrrn289

    [​IMG]
     
  20. Khôi Võ

    Khôi Võ Nhà quản lý danh mục

    Tham gia:
    21/2/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cập nhật 31/10/2019: Ngày cuối cùng cơ cấu quỹ ETF VN30 cuả VFM. Sau hôm nay thị trường ngày 1/11 sẽ công bố các thông tin về các chỉ số kinh tế. Thị trường giao dịch với tâm thế chờ đợi và dòng tiền vẫn yếu. Nước ngoài bán ròng tập trung ở VNM sau báo cáo không tăng trưởng như kì vọng. Dự kiến giao dịch chung tiếp tục linh xình qua 4/11.

    PTB: Tạo nền vùng 73.3-73.5 với lực mua dần từ nước ngoài trở lại.
    VPB: Giảm với lực bán có thể đến từ quỹ
    FPT: Giằng co tiếp tục ở quanh giá mua 1.

    upload_2019-10-31_18-46-45.png
     

Chia sẻ trang này