Toàn quốc: Cung Cấp, Thiết Kế Lắp Đặt Cửa Nhựa Lõi Thép Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tmawindow, 7/12/2015.

  1. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giá cửa nhôm xingfa tại quận Cầu Giấy Hà Nội :
    Quý khách đang có nhu cầu tham khảo báo giá cửa nhôm xingfa tại quận cầu giấy và tại Hà Nội mời liên hệ với công ty Tmawindow để được tư vấn miễn phí đồng thời báo giá sản phẩm lắp đặt tốt nhất thị trường hiện nay.

    Cửa nhôm xingfa do Tmawindow cung cấp lắp đặt là dòng nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông trung quốc. Đây là dòng nhôm hệ xingfa được đánh giá là 1 trong 4 dòng nhôm tốt nhất thế giới hiện nay.

    Mời quý khách Liên hệ số máy 0919 386 819 tư vấn tận tình miễn phí báo giá sản phẩm với giá ưu đãi nhất.

    [​IMG]

    Sản phẩm cửa nhôm Xingfa do Tmawindow tư vấn thiết kế thi công lắp đặt là dòng cửa được lắp đặt từ khung nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông kết hợp với kính cường lực và phụ kiện kim khí đồng bộ ( Kinlong hoặc GQ nhập khẩu chính hãng ). Nhôm Xingfa là thương hiệu hàng đầu thế giới về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng cả về quy mô và chất lượng. Cửa nhôm Xingfa còn được liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinlong ( hoặc GQ ) nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa rất thông minh và chắc chắn hiện nay , bên cạnh đó với khả chống xoắn tốt chịu lực cao sẽ vô cùng phù hợp với thời tiết khí hậu chịu nắng nóng và nhiều cơn bão ở việt nam chúng ta.

    [​IMG]

    Có 3 hệ cửa nhôm xingfa thông dụng hiện này thường được sử dụng rộng rãi cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp ở nước ta:

    - Nhôm xingfa hệ 55 dùng cho cửa mở quay

    - Nhôm xingfa hệ 2001 (hay còn gọi là hệ 93) dùng cho cửa mở trượt

    - Nhôm xingfa hệ 65 dùng cho vách kính mặt dựng

    Xin Lưu Ý :

    Hiện tại nhôm Xingfa trên thị trường có rất nhiều loại, với thương hiệu nhà sản xuất, độ dày, giá cả khác nhau,... Nhưng xét theo nguồn gốc xuất xứ chia làm 2 dòng chính:

    - Nhôm Xingfa nhập khẩu: Nhôm Xingfa chính hãng tem đỏ Quảng Đông và nhôm Xingfa Zhongkai tem xanh có độ dày từ 1.8mm đến 2.5mm

    Nhiều đơn vị trong nước cũng sản xuất nhôm xingfa tuy nhiên đó không phải là nhôm xingfa nhập khẩu tem đỏ quảng đông , Hãng nhôm trong nước sản xuất ra một hệ riêng của Hãng gọi là nhôm “hệ Xingfa” như: Nhôm hệ Xingfa Nam Hải, nhôm hệ Xingfa Olympico, nhôm hệ Xingfa Đông Á, nhôm hệ Xingfa Đông Anh,…Loại hệ nhôm Xingfa này có độ dày từ 1.4mm đến 1.6mm và thường có giá thành thành rẻ hơn.

    [​IMG]

    Sản phẩm Cửa nhôm xingfa Tmawindow nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông :

    Kỹ thuật sản xuất lắp đặt cửa nhôm Xingfa là một phần quan trọng cùng với nguyên liệu cấu thành để tạo nên một sản phẩm chất lượng. Cùng trên một dây chuyền sản xuất và nguyên liệu thì tay nghề người thợ quyết định đến chất lượng lâu dài của sản phẩm.

    - Với Cửa nhôm xingfa dùng công nghệ ép góc thì các góc cửa phải chính xác 45 độ, thanh nhôm được bấm góc liên kết chắc chắn với nhau bằng một ke góc dày và cứng vững, sau đó dùng loại keo chuyên dụng làm đầy và kín góc, giúp cho góc cửa kín khít tuyệt đối và vững chắc.

    - Kỹ thuật lắp ráp phụ kiện kim khí các bản lề phải được bắt bằng vít, khoan đúng loại, bản lề không bị gục, tay khoá khít, khung cánh không cong vênh.

    - Ốc vít sử dụng phải to dày, quá nhỏ thì khả năng chịu lực kém.

    - Sản phẩm hoàn thiện có độ chính xác cao, đảm bảo không lồi lõm, cong vênh, khung cửa phẳng phiu, góc nẹp khít, gioăng đều.

    - Thi công lắp đặt chuẩn thì sản phẩm tinh tế, đẹp sắc nét, đảm bảo độ kín khít, đóng mở tự nhiên.

    Khách hàng sẽ rất khó để phân biệt và định giá được sản phẩm bằng vẻ bề ngoài, vì vậy việc tìm kiếm và chọn lựa được một nhà cung cấp uy tín và chất lượng là yếu tố hàng đầu để chọn lựa được một sản phẩm tốt, Tmawindow với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế lắp đặt Cửa nhôm việt pháp, Cửa nhựa lõi thép và Cửa nhôm xingfa cam kết mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng cao nhất hiện nay, với Tmawindow uy tín chất lượng làm nên thương hiệu.

    [​IMG]

    Quy trình tư vấn báo giá làm cửa nhôm Xingfa tại Quận Cầu Giấy Hà Nội của Tmawindow:

    - Tiếp nhận thông tin khách

    - Tư vấn, khảo sát tại công trình

    - Báo giá, bóc tách theo bản vẽ kỹ thuật

    - Lên phương án thi công lắp đặt

    - Gia công, sản xuất tại xưởng

    - Thi công, lắp đặt tại công trình

    - Nghiệm thu, bàn giao, thanh toán

    - Bảo hành bảo dưỡng theo đúng cam kết

    Tại quận Cầu Giấy hoặc tất cả các quận huyện nội ngoại thành của thành phố Hà Nội quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt Cửa nhôm xingfa của Tmawindow xin mời liên hệ số máy 0919 386 819 hoặc theo địa chỉ bên dưới , chúng tôi sẽ tư vấn tận tình về sản phẩm, cũng như thắc mắc của quý khách đồng thời báo giá sản phẩm cửa nhôm xingfa tại Hà Nội với giá thành cạnh tranh thấp nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Bên cạnh các sản phẩm về cửa công ty Tmawindow còn tư vấn thi công lắp đặt sản phẩm Sàn gỗ nhân tạo tại Hà Nội , quý khách có nhu cầu tham khảo hoặc lắp đặt mời liên hệ Tmawindow hoặc truy cập Website chính thức của công ty để biết thêm chi tiết

    TMAWINDOW

    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Xưởng sản xuất 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai – Hà Nội

    Xưởng sản xuất 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801

    Website: Tmawindow.com
    ✅ Đại lý bán và thi công giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng chuẩn đẹp, chất lượng có Giá Rẻ tại Hà Nội, tư vấn phân phối cung cấp các mẫu giấy dán tường hàn quốc , nhật bản tới các tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Đảm bảo chất lượng chính hãng, bảo hành uy tín , cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu nhập hoặc mua để thi công hoặc bán lại, làm đại lý thì vui lòng liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi số máy 0945 45 12 68 . Đây cũng là số zalo , bạn có thể gọi hoặc nhắn tin liên lạc cùng chúng tôi nhé .

    Giấy dán tường Hàn Quốc có nhiều loại với thương hiệu khác nhau, do các nhà sản xuất khác nhau cung cấp, trong đó nổi bật là Giấy dán tường Hàn Quốc XAVIA , Albany, Fiore, Living, V-concept ….,

    Dòng sản phẩm giấy dán tường Xavia đây là thương hiệu giấy dán tường nổi bật được thị trường tiêu dùng người việt nam yêu thích .

    Nội Thất Trăng là đơn vị chuyên cung cấp thi công giấy dán Xavia tại Hà Nội , phân phối và chuyển hàng tới tất cả các tỉnh thành toàn quốc . Đặc biệt nếu quý khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu mua giấy dán tường Xavia , thì nhân viên chúng tôi sẽ mang mẫu tới tận nhà để quý khách tham khảo lựa chọn . Liên hệ cùng Miss Hằng số máy 0945 45 12 68 nếu quý vị có nhu cầu . Xin cảm ơn
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  2. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    8 mẫu cửa kính thủy lực vân gỗ đẹp năm 2019:
    Tmawindow xin trân trọng giới thiệu cùng quý khách và bạn đọc 8 mẫu cửa kính thủy lực vân gỗ đẹp năm 2019 , một trong những sản phẩm rất được các khách hàng của Tmawindow yêu thích lựa chọn lắp đặt.

    Bước sang năm 2019 nhu cầu trang trí nhà cửa của con người ngày càng nhiều và theo đó tiêu chí cũng ngày càng được nâng cao. Trong ngành trang trí nội thất thì những yêu cầu về mẫu mã, kích thước, chất liệu luôn được con người xem trọng và là ưu tiên số 1 khi lựa chọn những thiết bị nội thất trong gia đình. Đặc biệt, đối với hệ thống cửa của ngôi nhà thì các gia đình lại càng tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong quá trình chọn lựa, mua sắm cũng như thiết kế lắp đặt. Và tại thị trường Hà Nội một trong những loại cửa đáp ứng được yêu cầu cao của người dân và ngày càng được ưa chuộng sử dụng hiện nay chính là cửa kính thủy lực khung gỗ.

    Cửa kính thủy lực khung gỗ là sản phẩm luôn được lựa chọn cho những thiết kế công trình nhà ở, khu chung cư, cửa hàng, văn phòng...Không chỉ bởi được thiết kế từ chất liệu kính cường lực với độ an toàn, chất lượng đảm bảo và độ bền vững cao, hơn nữa là sự tiện nghi , dễ sử dụng và ngày càng đa dạng về kích thước, hình dáng khác nhau mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng.

    Với những ưu điểm nổi bật, cửa kính thủy lực khung gỗ còn là sư kết hợp độc đáo giữa chất liệu gỗ truyền thống và vật liệu hiện đại kính thủy lực cao cấp. Cửa kính khung gỗ mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, phù hợp những người thích sự mộc mạc, đơn giản nhưng lại rất hiện đại và tinh tế.

    [​IMG]

    Mẫu 1

    Cấu tạo cửa kính thủy lực khung gỗ

    • Khung cửa gỗ: được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp

    • Kính thủy lực: dùng để tạo lên các vách và cánh cửa có thể sử dụng kính an toàn 2 lớp

    • Bản lề thủy lực: là bản lề cao cấp được nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Thái Lan ...

    • Phụ kiện cửa: tay nắm, gioăng, kẹp kính,…

    [​IMG]

    Phân loại kính cường lực khung gỗ

    1. Theo chất liệu khung

    • Cửa kính thủy lực khung nhôm vân gỗ

    • Cửa kính thủy lực khung gỗ

    • Mẫu cửa kính thủy lực khung gỗ lim đẹp

    2. Theo số cánh cửa

    • Cửa kính thủy lực khung vân gỗ 1 cánh

    • Cửa kính thủy lực khung vân gỗ 2 cánh

    • Mẫu cửa cửa mở trượt kính thủy lực khung vân gỗ

    3. Theo cách mở cửa

    • Cửa kính cường lực khung vân gỗ mở trượt

    • Cửa kính cường lực khung vân gỗ mở quay

    • Cửa kính cường lực khung vân gỗ thủy lực

    [​IMG]

    Mẫu 3

    Sự kết hợp chất liệu kính thủy lực, cửa thủy lực khung gỗ là sự đột phá trong thiết kế cửa thủy lực ngày nay, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, vừa có sự chắc chắn, bền bỉ của gỗ vừa có sự hiện đại, sang trọng của kính thủy lực, đảm bảo hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

    Tính thẩm mỹ cao cũng được thể hiện trên mỗi sản phẩm cửa kính cường lực khung gỗ hay cửa thủy lực khung gỗ. Với chất liệu gỗ sử dụng được phun sơn cao cấp, tạo màu và vân gỗ rất đẹp. kính cường lực được mài dũa tỉ mỉ, kết hợp hoa văn,họa tiết theo yêu cầu làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm và không gian sống, làm việc và kinh doanh.

    [​IMG]

    Mẫu 4 đây là hình ảnh lắp đặt cửa vân gỗ kính thủy lực cho văn phòng công ty Nội Thất Homely tháng 10 năm 2018

    Đặc điểm và sự nổi trội của cửa kính khung gỗ

    • Gỗ luôn là chất liệu có độ bền cao, chính vì vậy việc được bao bên ngoài bởi viền gỗ rắn chắc giúp lớp kính bên trong được bảo vệ tối đa và hiệu quả. Không chỉ vậy, với công nghệ hiện đại, lớp kính phía bên trong còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, giúp người tiêu dùng yên tâm trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ không cần bận tâm về những ngày hè oi bức, chói chang khi ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào khiến không gian bên trong ngôi nhà trở nên ngột ngạt, cũng không cần lo lắng về việc trẻ nhỏ trong quá trình chơi đùa trong nhà bị tầy xước hay va chạm với viền kính sắc nhọn.

    • Lớp kính bên trong có thiết kế rất đa dạng: kính trong suốt, kính có hoa văn, trạm khắc, kính có màng mờ,… không dễ bám bụi và rất dễ vệ sinh sạch sẽ. Khung gỗ có màu sắc vô cùng phong phú, được phun sơn bóng mịn làm tăng tính thẩm mỹ và nghệ thuật cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Mẫu 5

    CỬa kính thủy lực khung gỗ là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu gỗ truyền thống cùng với kính phản ánh hiện đại cùng thời thượng đem đến cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng và quý phái.

    • Với độ bền bỉ cùng thời gian, cửa kính khung gỗ còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ trong việc sửa chữa cũng như thay thế hệ thống cửa cho gia đình.

    [​IMG]

    Cửa thủy lực khung gỗ có cấu tạo và nguyên lý hoạt động đơn giản, vì vậy việc sử dụng rất tiện lợi và dễ dàng. Bên cạnh đó , tính bền bỉ và khả năng chống chịu cao dưới những tác động của thời tiết, Vì vậy mà khách hàng luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi sử dụng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiện nay do vật liệu gỗ ngày càng quý hiếm, nên để vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ người ta đã thay thế gỗ bằng vật liệu giả gỗ tự nhiên, các khung gỗ được thay thế bởi khung nhựa lõi thép Upvc, hay khung cửa nhôm việt pháp cao cấp, khung nhôm xingfa nhập khẩu, khung nhôm Yangli, khung nhôm zongkai.....

    Tmawindow là đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt Cửa nhựa lõi thép vân gỗ , cửa nhôm việt pháp vân gỗ, Cửa nhôm xingfa vân gỗ....đó là sự kết hợp giữa khung nhựa upvc với kính thủy lực, là sự kết hợp giữa khung nhôm việt pháp cao cấp vân gỗ với kính thủy lực, Khung nhôm xingfa vân gỗ với kính cường lực thủy lực...

    Tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt Cửa vân gỗ kết hợp kính cường lực mời liên hệ với Tmawindow theo địa chỉ bên dưới để nhận sự tư vấn tận tình miễn phí, báo giá sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất hiện nay, bảo hành 5 năm cho sản phẩm

    P/S :
    ✅ Đại lý bán và thi công giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng chuẩn đẹp, chất lượng có Giá Rẻ tại Hà Nội, tư vấn phân phối cung cấp các mẫu giấy dán tường hàn quốc , nhật bản tới các tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Đảm bảo chất lượng chính hãng, bảo hành uy tín , cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu nhập hoặc mua để thi công hoặc bán lại, làm đại lý thì vui lòng liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi số máy 0945 45 12 68 . Đây cũng là số zalo , bạn có thể gọi hoặc nhắn tin liên lạc cùng chúng tôi nhé .

    Giấy dán tường Hàn Quốc có nhiều loại với thương hiệu khác nhau, do các nhà sản xuất khác nhau cung cấp, trong đó nổi bật là Giấy dán tường Hàn Quốc XAVIA , Albany, Fiore, Living, V-concept ….,

    Dòng sản phẩm giấy dán tường Xavia đây là thương hiệu giấy dán tường nổi bật được thị trường tiêu dùng người việt nam yêu thích .

    Nội Thất Trăng là đơn vị chuyên cung cấp thi công giấy dán Xavia tại Hà Nội , phân phối và chuyển hàng tới tất cả các tỉnh thành toàn quốc . Đặc biệt nếu quý khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu mua giấy dán tường Xavia , thì nhân viên chúng tôi sẽ mang mẫu tới tận nhà để quý khách tham khảo lựa chọn . Liên hệ cùng Miss Hằng số máy 0945 45 12 68 nếu quý vị có nhu cầu . Xin cảm ơn
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  3. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nội thất bên trong chiếc xe hơi đẹp như một khách sạn cao cấp :
    Căn hộ chung cư đẹp xin trân trọng giới thiệu cùng quý vị bạn đọc hình ảnh Nội thất bên trong chiếc xe hơi đẹp như một khách sạn cao cấp , chiếc xe có giá khoảng 39 tỷ, chiếc xe có tên là Volkner Mobil Performance S, chiếc motorhome sang trọng nhất trên thế giới hiện nay.

    [​IMG]

    Một điều vô cùng đặc biệt đó chính là chiếc xe có thể chứa thêm cả 01 chiếc xe oto con từ Ferrari cho đến Mercedes. Chúng ta có thể quan sát thấy bề gầm của nó.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chiếc Volkner Mobil Performance S, chiếc motorhome sang trọng nhất trên thế giới hiện nay có giá 1,7 triệu USD (khoảng 39 tỷ VND)

    Chúng ta cùng quan sát nội thất bên trong xe

    [​IMG]

    Nếu chỉ quan sát ở bề ngoài thì chiếc xe này trông khá giản dị , như những bức ảnh phía trên chúng ta có thể thấy, nhưng thực chất bên trong là một khách sạn 5 sao di động.

    [​IMG]

    Hiện nay các căn hộ trên thế giới ở các thành phố lớn là vô cùng đắt đỏ, xuất hiện những căn hộ siêu mỏng như ở nhật bản, Hong kong , Và đây không chỉ là ngôi nhà di động thon gọn nhất từng thấy, mà chủ nhân còn có thể tận hưởng cảm giác tiện nghi như trong khu nghỉ dưỡng thực thụ, nó có buồng ngủ bồn tắm sang trong như một căn hộ chung cư bền đẹp cao cấp hay một khách sạn đẳng cấp vậy

    [​IMG]

    Mầu sắc nổi bật, Bên trong xe được thiết kế giống như một căn hộ nhỏ với đầy đủ các không gian tiếp khách, bếp nấu, phòng ngủ, nhà vệ sinh…Những khung cửa được che chắn sáng bằng những chiếc Rèm cửa cao cấp sang trọng

    [​IMG]

    Màu sắc tương đồng, có thể thấy nó khác hẳn như ban nãy. Chiếc xe có thể được tùy biến theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.

    [​IMG]

    Khu cực vô lăng buồng lái, được trang bị công nghệ hiện đại đa dạng

    [​IMG]

    Khu vực bếp mini gọn gàng sạch sẽ

    [​IMG]

    ..từ lò vi sóng, lò nướng, máy xay sinh tố, kệ bát đĩa đến bồn rửa rau củ., khu vực bồn rửa và các khu vực lân cận được thiết kế màu trắng sữa, Sàn gỗ nhân tạo cao cấp nhìn như gỗ tự nhiên vô cùng sang trọng

    [​IMG]

    Hệ thống tủ và kệ, bên trong có chứa những chiếc đĩa bát và những chiếc cốc thủy tinh, tuy nhiên chúng khá là vững chắc và hoàn toàn không bị ảnh hưởng va đập gì khi xe di chuyển

    [​IMG]

    Phòng ngủ được trang bị giường đôi cùng các tiện nghi theo tiêu chuẩn của 1 khách sạn 5 sao

    [​IMG]

    Buồng ngủ rộng rãi

    [​IMG]

    Khu vực Phòng tắm và nhà vệ sinh dù nhỏ nhưng được thiết kế khu vực khô – ướt rõ ràng và đều được trang bị máy sưởi.

    [​IMG]

    Mọi tiện nghi dường như không thiếu gì, Thậm chí chiếc xe còn được trang bị cả máy giặt và bồn rửa vệ sinh hiện đại.

    [​IMG]

    Bạn có thể thấy rõ bố cục thiết kế của chiếc xe qua mặt cắt ngang thiết kế này.

    [​IMG]

    Chiếc xe có thể cung cấp nguồn điện ra bên ngoài để phục vụ các hoạt động ngoài trời của người sử dụng.

    Trên đây ban biên tập chúng tôi vừa giới thiệu cùng quý bạn đọc hình ảnh Nội thất bên trong chiếc xe hơi đẹp như một khách sạn cao cấp , chiếc xe có giá khoảng 39 tỷ, chiếc xe có tên là Volkner Mobil Performance S, chiếc motorhome sang trọng nhất trên thế giới hiện nay. với những hình ảnh nội thất thật sự đang ngạc nhiên bởi sự sang trọng của nó, được trang trí tất cả các căn phòng đầy đủ tiện nghỉ, từ nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp, bồn rửa, phòng ngủ với những chiếc Rèm cửa phòng ngủ đẹp không khác gì căn buồng ngủ khách sạn 5 sao.

    Sưu tầm và biên tập : Triệu Nhung
    Lời ngỏ đoạn cuối :
    ✅ Đại lý bán và thi công giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng chuẩn đẹp, chất lượng có Giá Rẻ tại Hà Nội, tư vấn phân phối cung cấp các mẫu giấy dán tường hàn quốc , nhật bản tới các tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Đảm bảo chất lượng chính hãng, bảo hành uy tín , cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu nhập hoặc mua để thi công hoặc bán lại, làm đại lý thì vui lòng liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi số máy 0945 45 12 68 . Đây cũng là số zalo , bạn có thể gọi hoặc nhắn tin liên lạc cùng chúng tôi nhé .

    Giấy dán tường Hàn Quốc có nhiều loại với thương hiệu khác nhau, do các nhà sản xuất khác nhau cung cấp, trong đó nổi bật là Giấy dán tường Hàn Quốc XAVIA , Albany, Fiore, Living, V-concept ….,

    Dòng sản phẩm giấy dán tường Xavia đây là thương hiệu giấy dán tường nổi bật được thị trường tiêu dùng người việt nam yêu thích .

    Nội Thất Trăng là đơn vị chuyên cung cấp thi công giấy dán Xavia tại Hà Nội , phân phối và chuyển hàng tới tất cả các tỉnh thành toàn quốc . Đặc biệt nếu quý khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu mua giấy dán tường Xavia , thì nhân viên chúng tôi sẽ mang mẫu tới tận nhà để quý khách tham khảo lựa chọn . Liên hệ cùng Miss Hằng số máy 0945 45 12 68 nếu quý vị có nhu cầu . Xin cảm ơn
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  4. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đơn vị tư vấn lắp đặt cửa nhựa lõi thép

    Tmawindow là một trong những đơn vị lắp đặt cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa lõi thép vân gỗ, Cửa nhôm xingfa tem đỏ nhập khẩu quảng đông , cửa nhôm việt pháp tại Hà Nội uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay tại Hà Nội, bên cạnh đó giá thành cũng được xem là ưu đãi và hợp lý hơn rất nhiều trên thị trường.

    Tính đến hiện nay thì Cửa nhựa lõi thép đã trở nên phổ biến và được ưa chuộng do những ưu điểm tốt hơn so với cửa gỗ cửa sắt và một số loại cửa khác như: cách âm, cách nhiệt, không bị cong vênh theo thời gian, chống nước tốt. Do đó, loại cửa này đã và đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực và là lựa chọn như một giải pháp thay thế cho cửa truyền thống. Nhu cầu sử dụng cửa nhựa lõi thép cũng vì thế mà tăng lên. Kéo theo đó là sự xuất hiện rất nhiều cơ sở sản xuất cửa nhựa lõi thép khiến cho khách hàng bối rối không biết phải lựa chọn cơ sở nào khi có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội.

    [​IMG]

    Tmawindow Thấu hiểu những băn khoăn đó của khách hàng, Tmawindow trân trọng giới thiệu tới quý khách các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến cửa nhựa lõi thép của chúng tôi.

    Từ những năm cuối của 2004 đầu 2005 Cửa nhựa lõi thép bắt đầu du nhập vào Việt Nam và Tmawindow là một trong những đơn vị sản xuất đầu tiên tại Hà Nội sản xuất loại cửa này. Hiện nay sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Tmawindow đã có mặt tại tất cả các quận huyện nội ngoại thành của thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác từ Thanh Hóa trở ra. Chúng tôi nhận sản xuất và lắp đặt trọn gói hạng mục cửa nhựa lõi thép cho các công trình từ nhỏ đến lớn.

    [​IMG]

    Ngay phía sau khung cửa nhựa lõi thép màu trắng sứ của Tmawindow là chiếc rèm cửa màu xanh giúp che nắng cản sáng đồng thời tạo nét đẹp trang trí nội thất vô cùng sang trọng thẩm mỹ đẹp mắt.

    SẢN PHẨM CỬA NHỰA LÕI THÉP CỦA TMAWINDOW :

    Tham gia vào thị trường cửa nhựa lõi thép tính đến nay đã được hơn 10 năm, Tmawindow chúng tôi đã phục vụ lắp đặt cho hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh miền lân cận . Cùng với đó là hàng 100 dự án chúng tôi đã hoàn thành cho các đơn vị lớn trường học , bệnh viện, khách sạn , các tòa nhà chung cư cao tầng.... Những dự án của Tmawindow sau khi hoàn thiện đều nhận được những lời đánh giá tích cực từ lãnh đạo , thủ trưởng các đơn vị.

    [​IMG]

    Qua đó Tmawindow tự hào khi nói rằng các sản phẩm cửa nhựa lõi thép của chúng tôi đã tạo được một dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng bởi chất lượng và dịch vụ hoàn hảo tốt nhất.

    ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN của TMAWINDOW

    Tmawindow được hình thành và phát triển qua nhiều năm nay , có đội ngũ nhân viên cả già lẫn trẻ. Những nhân viên “già”, chúng tôi gọi họ như vậy là bởi họ đã theo sát chúng tôi từ những ngày đầu tiên khi công ty thành lập sản xuất cửa nhựa lõi thép. Những nhân viên này chính là nòng cốt để truyền đạt kinh nghiệm cho lớp nhân viên trẻ của chúng tôi. Những nhân viên trẻ với kinh nghiệm được truyền đạt cộng với sức trẻ, sự năng động nhiệt tình luôn đáp ứng một cách nhanh chóng và chính xác những yêu cầu của quý khách. Có thể nói sự kết hợp của yếu tố “già” và “trẻ” tại Tmawindow đã tạo cho chúng tôi một gia tốc mạnh mẽ để thúc đẩy các sản phẩm cửa nhựa lõi thép mang thương hiệu Tmawindow đến được nhiều hơn với khách hàng.

    CAM KẾT CỦA TMAWINDOW VỚI KHÁCH HÀNG

    Sử dụng nguyên vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đa dạng mẫu mã cho quý khách lựa chọn, có chứng nhận nhập khẩu:

    - Thanh profile Rehau xuất xứ CHLB Đức

    - Thanh profile Shide do Công Ty TNHH Liên Doanh Shide profile Việt Nam sản xuất tại Việt Nam

    - Thanh profile Sparlee của tập đoàn SHIDE GROUP sản xuất tại trung quốc

    - Phụ kiện Kinlong hoặc GQ nhập khẩu chính hãng

    - Bảo hành sản phẩm miễn phí:

    5 năm đối với khung cửa

    2 năm đối với phụ kiện cửa

    - Giá thành tốt và cạnh tranh:

    Không vì giảm giá thành mà bỏ bớt đi nguyên vật liệu, công đoạn, sử dụng hàng không đảm bảo chất lượng đánh lừa khách hàng.

    Luôn cải tiến sản phẩm dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng để không ngừng hoàn thiện đáp ứng tốt nhất cho khách hàng.

    Chữ tín quý hơn vàng.

    TRIẾT LÝ KINH DOANH

    - Chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp chúng tôi.

    - Mục tiêu cốt lõi của sản phẩm là làm vừa lòng Quý khách hàng.

    - Gía trị cốt lõi của công ty là con người, lòng nhiệt tình cùng quyết tâm tạo lập.

    - Chất lượng, hiệu quả, đúng tiến độ để có ấn tượng chuyên nghiệp trong tâm thức của Quý khách hàng.

    - Cải tiến để thích nghi là trách nhiệm của mọi thành viên TMAWINDOW.

    Bên cạnh sản phẩm cửa nhựa lõi thép hiện nay Tmawindow còn tư vấn cung cấp lắp đặt các sản phẩm khác là Cửa nhôm việt pháp, Cửa nhôm xingfa, Sàn gỗ nhân tạo , cửa kính cường lực...

    Quý khách có nhu cầu mời liên hệ với Tmawindow theo địa chỉ bên dưới chúng tôi sẽ tư vấn tân tình mọi thắc mắc và nhu cầu có liên quan của quý khách, đồng thời báo giá sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất hiện nay.

    Tmawindow - Uy Tín - Chất Lượng Cao - Giá Tốt Nhất - Bảo Hành Dài Hạn

    Đoạn Tái Bút :
    ✅ Đại lý bán và thi công giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng chuẩn đẹp, chất lượng có Giá Rẻ tại Hà Nội, tư vấn phân phối cung cấp các mẫu giấy dán tường hàn quốc , nhật bản tới các tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Đảm bảo chất lượng chính hãng, bảo hành uy tín , cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu nhập hoặc mua để thi công hoặc bán lại, làm đại lý thì vui lòng liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi số máy 0945 45 12 68 . Đây cũng là số zalo , bạn có thể gọi hoặc nhắn tin liên lạc cùng chúng tôi nhé .

    Giấy dán tường Hàn Quốc có nhiều loại với thương hiệu khác nhau, do các nhà sản xuất khác nhau cung cấp, trong đó nổi bật là Giấy dán tường Hàn Quốc XAVIA , Albany, Fiore, Living, V-concept ….,

    Dòng sản phẩm giấy dán tường Xavia đây là thương hiệu giấy dán tường nổi bật được thị trường tiêu dùng người việt nam yêu thích .

    Nội Thất Trăng là đơn vị chuyên cung cấp thi công giấy dán Xavia tại Hà Nội , phân phối và chuyển hàng tới tất cả các tỉnh thành toàn quốc . Đặc biệt nếu quý khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu mua giấy dán tường Xavia , thì nhân viên chúng tôi sẽ mang mẫu tới tận nhà để quý khách tham khảo lựa chọn . Liên hệ cùng Miss Hằng số máy 0945 45 12 68 nếu quý vị có nhu cầu . Xin cảm ơn
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  5. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới thiệu 12 mẫu cửa kính cường lực nhà biệt thự :
    Cửa kính cường lực không chỉ phù hợp với những mẫu nhà phố, nhà hàng, trung tâm thương mại mà còn đặc biệt phù hợp lắp đặt cho những ngôi biệt thự cao cấp, dưới đây Tmawindow xin giới thiệu 12 Mẫu cửa kính cường lực nhà biệt thự đẹp sang trọng, mời quý khách tham khảo.

    Có thể nói Không gian biệt thự là không gian sống đặc biệt hơn những không gian khác, Cửa kính cường lực chính là xu thế cho các biệt thự sang trọng, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để xây dựng một ngôi biệt thự đẹp và đẳng cấp.

    Kính cường lực là vật liệu trong suốt, khi được kết hợp cùng các khung nhôm cao cấp( nhôm xingfa, nhôm việt pháp cao cấp ) sẽ tạo ra một giải pháp cửa đẹp hoàn hảo cho không gian sang trọng, tạo cảm giác cho gia chủ như được hòa cùng cảnh quan thiên nhiên, cảnh quan dường như không bị chia cắt bởi có thể quan sát từ trong ra ngoài một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Mẫu 1 : Lan can kính, khung nhôm cao cấp, lam chắn nắng

    [​IMG]

    Mẫu 2 : Vách nhôm kính nhà biệt thự nhìn ra hồ bơi

    [​IMG]

    Mẫu 3 : Cửa nhôm xingfa màu ghi với sự kết hợp khung nhôm xingfa với kính cường lực, từ bên trong biệt thự nhìn ra hồ bơi rất lãng mạn

    [​IMG]

    Mẫu 4 : Biệt thự cảm giác như được xây từ kính, sang trọng đẹp mắt

    [​IMG]

    Mẫu 5 : Biệt thự kính cường lực khung nhôm xingfa lung linh nổi bật giữa không gian thiên nhiên

    [​IMG]

    Mẫu 6 : Biệt thự 2 tầng với vách kính cường lực, Cửa nhôm xingfa kính cường lực sát với bể bơi

    [​IMG]

    Mẫu 7 :Biệt thự sang trọng với không gian phòng khách thoáng đãng có thể quan sát khung cảnh thiên nhiên bên ngoài, không gian phòng khách nổi bật với bộ Ghế sofa đẹp màu trắng bao quanh là khung nhôm xingfa kính cường lực



    [​IMG]

    Mẫu 8 : Biệt thự 2 tầng Lan can kính cường lực tầng 2, tầng 1 là vách nhôm kính cao cấp

    [​IMG]

    Mẫu 9 : Hồ bơi trong vắt như được in hình lên biệt thự thông qua cửa kính cường lực tuyệt đẹp

    [​IMG]

    Mẫu 10 : Biệt thự tuyệt đẹp rộng rãi với hồ bơi phía trước, tách biệt với không gian bên ngoài, cửa kính cường lực khung nhôm xingfa

    [​IMG]

    Mẫu 11 : Sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và cửa nhôm kính cao cấp

    [​IMG]

    Mẫu 12 : Biệt thự 2 tầng sang trọng phong cách châu âu, với lan can kính tầng 2, hồ bơi phía trước, Cửa nhôm kính khung nhôm xingfa kính cường lực.

    Trên đây Tmawindow vừa giới thiệu cùng quý khách và bạn đọc 12 Mẫu cửa kính cường lực nhà biệt thự, còn rất rất nhiều những mẫu cửa kính cường lực đẹp cho nhà biệt thự mà phạm vi bài viết không thể giới thiệu hết, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu những mẫu đẹp khác trong một nội dung khác hy vọng được quý khách và bạn đọc yêu thích.

    Bên cạnh cửa kính cường lực quý khách cũng có thể truy cập Trang Chủ của chúng tôi là Tmawindow.com để tham khảo thêm về các mẫu Cửa nhôm xingfa nhập khẩu tem đỏ quảng đông, Cửa nhựa lõi thép Upvc và cửa nhôm việt pháp cao cấp.

    Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa kính cường lực, lan can kính, Cầu thang kính, vách kính cường lực, cửa nhôm xingfa...cho nhà biệt thự mời liên hệ với Tmawindow, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí mọi nhu cầu về cửa cho quý khách.

    Tmawindow cam kết chất lượng hoàn hảo - Chính hãng - Bảo hành dài hạn với giá thành tốt nhất.

    Đoạn Tái Bút :
    Thưa quý vị !
    ✅ Đại lý bán và thi công giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng chuẩn đẹp, chất lượng có Giá Rẻ tại Hà Nội, tư vấn phân phối cung cấp các mẫu giấy dán tường hàn quốc , nhật bản tới các tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Đảm bảo chất lượng chính hãng, bảo hành uy tín , cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu nhập hoặc mua để thi công hoặc bán lại, làm đại lý thì vui lòng liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi số máy 0945 45 12 68 . Đây cũng là số zalo , bạn có thể gọi hoặc nhắn tin liên lạc cùng chúng tôi nhé .

    Giấy dán tường Hàn Quốc có nhiều loại với thương hiệu khác nhau, do các nhà sản xuất khác nhau cung cấp, trong đó nổi bật là Giấy dán tường Hàn Quốc XAVIA , Albany, Fiore, Living, V-concept ….,

    Dòng sản phẩm giấy dán tường Xavia đây là thương hiệu giấy dán tường nổi bật được thị trường tiêu dùng người việt nam yêu thích .

    Nội Thất Trăng là đơn vị chuyên cung cấp thi công giấy dán Xavia tại Hà Nội , phân phối và chuyển hàng tới tất cả các tỉnh thành toàn quốc . Đặc biệt nếu quý khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu mua giấy dán tường Xavia , thì nhân viên chúng tôi sẽ mang mẫu tới tận nhà để quý khách tham khảo lựa chọn . Liên hệ cùng Miss Hằng số máy 0945 45 12 68 nếu quý vị có nhu cầu . Xin cảm ơn
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  6. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Báo giá cổng sắt nghệ thuật giá rẻ nhất tại Hà Nội :
    Tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận quý khách có nhu cầu tham khảo bảng báo giá cổng sắt nghệ thuật hãy liên hệ ngay với công ty Tmawindow theo số máy 0919 386 819 để nhận tư vấn miễn phí cũng như báo giá rẻ nhất Hà Nội, có thể Báo giá theo mẫu hoặc bản vẽ thiết kế ...

    Tmawindow là đơn vị chuyên nghiệp tư vấn thi công lắp đặt cửa cổng sắt sân vườn, cửa cổng sắt bảo vệ, cửa cổng sắt nghệ thuật, cửa cổng sắt mỹ thuật, cửa cổng mỹ nghệ. Cửa cổng sắt nghệ thuật cho các hộ gia đình đặc biệt là các biệt thự . Cổng sắt hộp sơn tĩnh điện để tránh bị rỉ sét, sử dụng bản lề đủ cứng giúp cánh cổng sắt không bị xệ. Cổng sắt hộp nhà đẹp có thể là 2 cánh, 4 cánh, cánh lùa, đơn giản đẹp hiện đại

    [​IMG]

    Sản phẩm cửa cổng sắt nghệ thuật đẹp của Tmawindow :

    – Cửa cổng sắt đẹp nhằm tăng thêm sự lựa chọn phù hợp với ngôi nhà. Cửa cổng sắt là không gian chuyển tiếp giữa bên ngoài với bên trong nhà. Thiết kế cổng sắt đẹp đặc biệt quan trọng vì làm tăng vẻ đẹp và sự thống nhất cho toàn bộ ngôi nhà.

    – Cửa cổng sắt hiện nay được sử dụng nhiều vẫn là loại cửa cổng cánh mở, chất liệu chủ yếu là sắt, nhôm đúc, inox, gang…nhưng phổ biến và rộng rãi nhất vẫn là cửa cổng sắt 4 cánh, cửa cổng sắt 2 cánh để làm cửa cổng thì tùy theo nhu cầu của khách hàng: Có thể làm bằng sắt hộp, sắt đặc, uốn hoa văn…

    – Cửa cổng có thể được trang trí bằng các bông gang có sẵn như hình rồng phượng, hoa, chim cảnh… tạo nên phong cách đẳng cấp. Nhiều mẫu cửa đơn giản chỉ là những thanh song đứng dọc đính khuy, khung bao sắt kết hợp tôn khoan lỗ, tôn lưới, cửa lưới rào, cửa cổng sắt hộp,…

    – Hiện có rất nhiều mẫu cửa cổng sắt đẹp, cửa cổng sắt nghệ thuật, cửa cổng sắt mỹ thuật cho quý khách lựa chọn. Chúng tôi chuyên nhận gia công các mẫu cửa cổng sắt đẹp theo đơn đặt hàng của quý khách

    [​IMG]

    Ưu điểm khi sử dụng cửa cổng sắt :

    1. Cửa cổng sắt có tính chất dẻo và bền vững theo thời gian:

    – Theo các nghiên cứu cho kết quả kiểm tra cửa cổng sắt nghệ thuật cho thấy về độ dẻo dai của các cửa sắt thép là rất lớn và chi phí nhỏ hơn so với bất kỳ loại của nào khác cả về thời gian sử dụng và độ bền.



    – Ngày nay cửa cổng sắt nghệ thuật phổ biến hơn đối với tất cả công trình xây dụng, khu công nghiệp, thương mại, đang dần dần thay thế cho các sản phẩm làm từ gỗ hay vật liệu truyền thống khác. Chủ nhà cũng dần thay thế cửa gỗ bằng cửa cổng sắt nghệ thuật để bảo vệ lối ra cho căn nhà của họ. Đối với cửa cổng sắt là một lựa chọn ưa thích của nhiều người để bảo vệ môi trường, nhà cửa và công trình công cộng khác.



    [​IMG]

    2. Cửa cổng sắt nghệ thuật có độ bền cao:

    – Cửa sắt nghệ thuật và khung sắt đang là giải pháp hoàn hảo trong thiết kế với mức độ an toàn cao. Cửa cổng sắt nghệ thuật cũng chịu được áp lực của môi trường như nhiệt độ và độ ẩm, nó khắc phục những bất lợi của các loại cửa khác.

    – Sắt thép là một vật liệu tái sử dụng mà không làm giảm chức năng, vững mạnh, hoặc độ dẻo của nó. Khoảng 88% của tất cả các sản phẩm sắt thép và gần như 100% kết cấu dầm và các tấm được sử dụng trong xây dựng được tái chế thành các sản phẩm thép mới.

    3. Cửa cổng sắt được sử dụng nhiều trong công trình xây dựng:

    – Cửa ra vào và khung sắt thép nghệ thuật cung cấp giá trị lâu dài trong ngành công nghiệp cửa và khung. Nó tạo ra một ấn tượng lâu dài, ít sửa chữa hơn và ít khó khăn hơn so với bất kỳ sản phẩm khác. Cửa cổng sắt nghệ thuật có thể chịu được sự va đập mạnh, nhiệt độ cao, và nhiều lợi ích khác.



    – Cửa cổng sắt nghệ thuật có độ bền cao hơn các cửa làm từ gỗ, sợi thủy tinh, nhôm, hay bất kỳ vật liệu gì khác. Ngay cả khi những vật liệu khác sử dụng lõi đặc biệt hoặc các phương pháp khác, nó vẫn không thể đạt độ bền như sắt thép.

    [​IMG]

    4. Cửa cổng sắt giá nghệ thuật cả phải chăng và dễ thi công lắp ráp:

    – Các sản phẩm cửa cổng sắt có độ bền cao và nhiều thuận lợi như dễ thi công, chi phí thấp. Cửa cổng sắt dễ cài đặt và sửa chữa và có độ bền cao hơn các loại cửa nhựa hoặc cửa gỗ.

    – Trong những năm vừa qua, cửa cổng sắt nghệ thuật được chế tạo tinh tế, kiểu dáng đẹp và nhẹ nhàng hơn, khi được cài đặt đúng cách và biết bảo vệ, của cổng có thể kéo dài tuổi thọ lên tới 40 năm. Khi sửa chữa cửa cổng sắt chi phí sửa chữa là tương đối thấp.

    [​IMG]

    Quy trình làm việc báo giá lắp đặt Cửa cổng sắt nghệ thuật của Tmawindow như sau :

    1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.

    2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tận công trình của quý khách để khảo sát.

    3: Báo giá, thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.

    4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.

    5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

    Tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, quý khách có nhu cầu sử dụng lắp đặt cửa cổng sắt nghệ thuật mời liên hệ với Tmawindow chúng tôi , chúng tôi sẽ Báo giá cổng sắt nghệ thuật giá rẻ nhất Hà Nội hiện nay, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng bảo hành dài hạn.
    Đoạn Tái Bút :
    ✅ Đại lý bán và thi công giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng chuẩn đẹp, chất lượng có Giá Rẻ tại Hà Nội, tư vấn phân phối cung cấp các mẫu giấy dán tường hàn quốc , nhật bản tới các tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Đảm bảo chất lượng chính hãng, bảo hành uy tín , cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu nhập hoặc mua để thi công hoặc bán lại, làm đại lý thì vui lòng liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi số máy 0945 45 12 68 . Đây cũng là số zalo , bạn có thể gọi hoặc nhắn tin liên lạc cùng chúng tôi nhé .

    Giấy dán tường Hàn Quốc có nhiều loại với thương hiệu khác nhau, do các nhà sản xuất khác nhau cung cấp, trong đó nổi bật là Giấy dán tường Hàn Quốc XAVIA , Albany, Fiore, Living, V-concept ….,

    Dòng sản phẩm giấy dán tường Xavia đây là thương hiệu giấy dán tường nổi bật được thị trường tiêu dùng người việt nam yêu thích .

    Nội Thất Trăng là đơn vị chuyên cung cấp thi công giấy dán Xavia tại Hà Nội , phân phối và chuyển hàng tới tất cả các tỉnh thành toàn quốc . Đặc biệt nếu quý khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu mua giấy dán tường Xavia , thì nhân viên chúng tôi sẽ mang mẫu tới tận nhà để quý khách tham khảo lựa chọn . Liên hệ cùng Miss Hằng số máy 0945 45 12 68 nếu quý vị có nhu cầu . Xin cảm ơn
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  7. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sắt nghệ thuật sắt mỹ thuật là gì :
    Tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trong cả nước sắt nghệ thuật hay sắt mỹ thuật ngày càng được ưa chuộng sử dụng , vậy sắt nghệ thuật sắt mỹ thuật là gì ?

    Theo các nghiên cứu thì Sắt nghệ thuật được ra đời từ rất lâu và bắt đầu phát triển mạnh mẽ vào khoảng đầu thế kỷ 19 cho đến nay, sắt nghệ thuật đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường xây dựng và đây là chất liệu được ứng dụng rộng rất rộng rãi và phổ biến trong các công trình kiến trúc, nhà ở hiện đại.

    [​IMG]

    Cầu thang sắt nghệ thuật

    Để hiểu về sắt mỹ thuật hay sắt nghệ thuật, trước tiên chúng ta sẽ trả lời câu hỏi ” Mỹ thuật là gì ? “. Mỹ thuật hiểu nôm na là “nghệ thuật của cái đẹp” (“mỹ”, theo tiếng Hán-Việt, nghĩa là “đẹp”). Đây là từ dùng để chỉ các loại nghệ thuật tạo hình chủ yếu là: hội họa, đồ họa, điêu khắc.

    Theo cách nhìn khác, từ “mỹ thuật” (đẹp + nghệ thuật) chỉ cái đẹp do con người hoặc thiên nhiên tạo ra mà mắt người nhìn thấy được. Vì lý do này người ta còn dùng từ “nghệ thuật thị giác” để nói về mỹ thuật. Ví dụ: vẻ đẹp của một bức tranh, giá trị mỹ thuật của một công trình kiến trúc.

    Dưới bàn tay của những người thợ tài hoa, những thanh sắt thô cứng, nặng nề đã trở nên mềm mại uyển chuyển và mang tính thẩm mỹ cao hơn. Những người thợ thủ công đã thổi hồn vào những thanh sắt. Và cái tên gọi Sắt mỹ thuật ra đời.

    [​IMG]

    Những hoa văn họa tiết của sắt nghệ thuật được tạo ra từ nhiều phương pháp khác nhau nhưng nó được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của châu Âu, mang phong cách cổ điển của kiến trúc Pháp. Những vật dụng làm từ sắt mỹ thuật sẽ tạo cảm hứng lãn mạng và không kém phần sang trọng trong ngôi nhà của bạn.

    Sắt mỹ thuật ngày càng được sử dụng nhiều và trở nên phổ biến trong cuộc sống. Từ cổng, cửa, cầu thang, lan can rồi đến bàn ghế, giường, kệ…đều có thể dung sắt mỹ thuật để tạo nên. Chúng vừa có công năng thông thường vừa là một tác phẩm nghệ thuật.

    [​IMG]

    Một số sản phẩm sắt mỹ thuật :

    - Cửa cổng sắt mỹ thuật

    - Cửa ra vào sắt mỹ thuật.

    - Cửa sổ sắt mỹ thuật.

    - Ban công sắt mỹ thuật.

    - Hàng rào sắt mỹ thuật.

    - Mái hiên.

    - Cầu thang sắt

    - Xích đu.

    - Bàn ghế sắt mỹ thuật…

    Tại Hà Nội quý khách có nhu cầu sử dụng lắp đặt các sản phẩm Sắt Nghệ Thuật hoặc Sàn gỗ nhân tạo cao cấp của Tmawindow mời liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí mọi thắc mắc có liên quan của quý khách cũng như báo giá sản phẩm với giá tốt nhất hiện nay.

    Lời Tựa Cuối Trang
    ✅ Đại lý bán và thi công giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng chuẩn đẹp, chất lượng có Giá Rẻ tại Hà Nội, tư vấn phân phối cung cấp các mẫu giấy dán tường hàn quốc , nhật bản tới các tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Đảm bảo chất lượng chính hãng, bảo hành uy tín , cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu nhập hoặc mua để thi công hoặc bán lại, làm đại lý thì vui lòng liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi số máy 0945 45 12 68 . Đây cũng là số zalo , bạn có thể gọi hoặc nhắn tin liên lạc cùng chúng tôi nhé .

    Giấy dán tường Hàn Quốc có nhiều loại với thương hiệu khác nhau, do các nhà sản xuất khác nhau cung cấp, trong đó nổi bật là Giấy dán tường Hàn Quốc XAVIA , Albany, Fiore, Living, V-concept ….,

    Dòng sản phẩm giấy dán tường Xavia đây là thương hiệu giấy dán tường nổi bật được thị trường tiêu dùng người việt nam yêu thích .

    Nội Thất Trăng là đơn vị chuyên cung cấp thi công giấy dán Xavia tại Hà Nội , phân phối và chuyển hàng tới tất cả các tỉnh thành toàn quốc . Đặc biệt nếu quý khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu mua giấy dán tường Xavia , thì nhân viên chúng tôi sẽ mang mẫu tới tận nhà để quý khách tham khảo lựa chọn . Liên hệ cùng Miss Hằng số máy 0945 45 12 68 nếu quý vị có nhu cầu . Xin cảm ơn
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  8. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thi công lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật tại Hà Nội :
    Thi công lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật tại Hà Nội , Báo giá cầu thang sắt nghệ thuật tại nghệ thuật tại Hà Nội, Tư vấn cầu thang sắt nghệ thuật tại Hà Nội

    Hiện nay Tmawindow chuyên Thi công lắp đặt cầu thang sắt , lan can sắt nghệ thuật tại Hà Nội . Cầu thang sắt - lan can sắt nghệ thuật hay còn gọi là cầu thang sắt mỹ thuật - lan can sắt mỹ thuật với vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại đã dễ dàng chinh phục được những khách hàng khó tính và sành điệu nhất bằng các mẫu thiết kế độc đáo và sang trọng của mình. Liên hệ ngay 0919 386 819 để Tmaiwndow tư vấn miễn phí báo giá cầu thang sắt nghệ thuật tốt nhất tại Hà Nội hiện nay cho bạn

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cầu thang sắt - Lan can sắt nghệ thuật là gì , Giới thiệu đôi nét về lan can cầu thang sắt nghệ thuật
    Cầu thang sắt, lan can sắt nghệ thuật đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các không gian gia đình, trung tâm thương mại , các căn biệt thự cao cấp bởi có tính thẩm mỹ và độ bền cao. Vậy lan can cầu thang sắt nghệ thuật là gì? Ưu điểm của loại lan can cầu thang này có gì đặc biệt?
    * Lan can sắt nghệ thuật - cầu thang sắt nghệ thuật là loại cầu thang được làm từ sắt nhưng không phải loại sắt bình thường mà là loại sắt được thiết kế rất cầu kỳ bằng lõi tạo hình. Những thanh sắt tạo nên lan can cầu thang được tôi luyện công phu, được uốn cong thành nhiều hình dáng độc đáo.
    * Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, nhà thiết kế, lan can cầu thang sắt được phác thảo nhiều mẫu hoa văn đặc sắc phù hợp với từng không gian nhà. Sản phẩm lan can cầu thang sắt nghệ thuật giúp tạo nên một không gian hiện đại, sang trọng và thực sự ấn tượng.

    Nếu quý khách quan tâm đến sản phẩm Cổng sắt nghệ thuật mời tham khảo Bảng báo giá cổng sắt nghệ thuật tại đây >> tmawindow.com/7/71/427/Bao-gia-cong-sat-nghe-thuat-gia-re-nhat-Ha-Noi.html



    [​IMG]

    [​IMG]

    Ưu điểm của lan can cầu thang sắt nghệ thuật do Tmawindow cung cấp
    - Tạo sự vững chắc, an toàn cho người dùng:+ Lan can sắt nghệ thuật - cầu thang sắt nghệ thuật được làm từ những thanh sắt điêu luyện nên có độ cứng cao, vững chắc. Người dùng tự do di chuyển lên xuống giữa các tầng trong nhà mà không lo bị ngã do đã được lan can cầu thang che chắn.
    - Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà:Cầu thang sắt - Lan can sắt nghệ thuật với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, hoa văn sang trọng, lan can cầu thang sắt nghệ thuật giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Các vị khách khi bước vào nhà chắc chắn sẽ bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thấy một không gian có sử dụng bộ sản phẩm nghệ thuật đặc sắc như vậy.
    - Tạo cảm giác rộng và thoáng cho ngôi nhà:Lan can sắt nghệ thuật - cầu thang sắt nghệ thuật với nhiều mẫu thiết kế uốn cong, đan xe hoa văn, họa tiết, lan can cầu thang sắt nghệ thuật tạo được cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà. Không gian nhà như được mở rộng hơn, thoáng đãng hơn, tạo cảm giác dễ chịu cho người trong nhà.

    [​IMG]

    - Độ bền cao:Lan can sắt nghệ thuật - cầu thang sắt nghệ thuật vì được làm từ sắt, một trong những nguyên liệu bền vững theo thời gian, do đó, lan can cầu thang sắt có độ bền cực cao. Người dùng sẽ không phải lo lắng về khoản thay thế hay sữa chữa lan can cầu thang trong một thời gian dài.
    - Tính thẩm mỹ cao:Cầu thang sắt nghệ thuật - Lan can sắt nghệ thuật vì mang tính nghệ thuật nên lan can cầu thang sắt nghệ thuật giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

    [​IMG]

    Có thể nói Cầu thang sắt nghệ thuật - Lan can sắt nghệ thuật là một phần không thể thiếu trong thiết kế xây dựng. Ngoài tác dụng chính là tạo sự an toàn cho người sử dụng khi lên xuống cầu thang, lan can được thiết kế hài hòa với kiến trúc nội thất, phù hợp với không gian diện tích nhà sẽ tạo vẻ duyên dáng, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy Cầu thang sắt nghệ thuật - Lan can sắt nghệ thuật là một lựa chọn tối ưu cho giải pháp lựa chọn lan can cho cầu thang nhà bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tại Thị trường Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận hiện nay Cầu thang sắt nghệ thuật - Lan can sắt nghệ thuật của Tmawindow chúng tôi đang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các mẫu lan can cầu thang sắt đẹp mang tính nghệ thuật từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Hầu hết các mẫu cầu thang sắt, ban công sắt đều được thiết kế không chỉ theo các tiêu chuẩn chống gỉ sét, chống ăn mòn…tuyệt đối mà còn đảm bảo tuân theo các giá trị nghệ thuật và giá trị thẩm mỹ cao nhất. Vì vậy Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm dễ dàng chọn lựa ra cho mình một mẫu phù hợp nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình.

    Tmaiwndow chuyên thiết kế, thi công lan can, cầu thang sắt, ban công sắt , cổng sắt nghệ thuật nhiều mẫu mã đa dạng để phù hợp với thiết kế ngôi nhà của bạn, cam kết đảm bảo tiến độ, kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Hãy liên hệ ngay với Tmawindow chúng tôi để có kiểu thiết kế độc đáo và phù hợp với kiến trúc nhà bạn. Tmawindow tư vấn miễn phí báo giá sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất hiện nay.

    Quý khách có nhu cầu Thi công lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật tại Hà Nội liên hệ ngay với Tmaiwndow để làm nên những khởi đầu tốt đẹp cho một sự phồn vinh sang trọng nhé
    Lời Tái Bút :
    ✅ Đại lý bán và thi công giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng chuẩn đẹp, chất lượng có Giá Rẻ tại Hà Nội, tư vấn phân phối cung cấp các mẫu giấy dán tường hàn quốc , nhật bản tới các tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Đảm bảo chất lượng chính hãng, bảo hành uy tín , cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu nhập hoặc mua để thi công hoặc bán lại, làm đại lý thì vui lòng liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi số máy 0945 45 12 68 . Đây cũng là số zalo , bạn có thể gọi hoặc nhắn tin liên lạc cùng chúng tôi nhé .

    Giấy dán tường Hàn Quốc có nhiều loại với thương hiệu khác nhau, do các nhà sản xuất khác nhau cung cấp, trong đó nổi bật là Giấy dán tường Hàn Quốc XAVIA , Albany, Fiore, Living, V-concept ….,

    Dòng sản phẩm giấy dán tường Xavia đây là thương hiệu giấy dán tường nổi bật được thị trường tiêu dùng người việt nam yêu thích .

    Nội Thất Trăng là đơn vị chuyên cung cấp thi công giấy dán Xavia tại Hà Nội , phân phối và chuyển hàng tới tất cả các tỉnh thành toàn quốc . Đặc biệt nếu quý khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu mua giấy dán tường Xavia , thì nhân viên chúng tôi sẽ mang mẫu tới tận nhà để quý khách tham khảo lựa chọn . Liên hệ cùng Miss Hằng số máy 0945 45 12 68 nếu quý vị có nhu cầu . Xin cảm ơn
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  9. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lắp đặt cửa nhôm Yangli vân gỗ tại Hà Nội :
    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng Lắp đặt cửa nhôm Yangly vân gỗ tại Hà Nội thì Tmawindow chính là đơn vị uy tín hàng đầu về tư vấn cung cấp thi công lắp đặt Cửa nhôm Yangli , cửa nhôm PMA uy tín chất lượng mẫu mã phong phú . Liên hệ ngay số máy Hotline 0919 386 819 Tmawindow sẽ tư vấn tận tình miễn phí đồng thời báo giá sản phẩm ưu đãi nhất cho bạn. Cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành dài hạn.

    Nhôm Yangli là gì ?

    - Sản phẩm cửa nhômYANGLI vân gỗ là sự kết hợp công nghệ sản xuất nhôm hiện đại với công nghệ sơn màu cao cấp theo kiến trúc mỹ thuật của nước Pháp. Các công đoạn từ sản xuất sản phẩm cho đến sơn màu đều tuân thủ quy trình và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng

    - Cửa nhôm Yangli nổi bật nhất với Nhôm Yangli hệ 55 được nghiên cứu thiết kế và cung cấp ra thị trường Việt nam từ năm 2016 . Đây là dòng sản phẩm sáng tạo và cải tiến với những ưu điểm vượt trội cùng tính thẩm mỹ cao với tiêu chí vừa đảm bảo chất lượng vừa phù hợp điều kiện tài chính của đa số người dân có nhu cầu sử dụng lắp đặt nó.

    - Cửa nhôm Yangli có bề mặt được tạo gân tăng cứng đảm bảo độ cứng vững của cửa- điểm sáng của sản phẩm này chính là bản nhôm được tạo vát cạnh, tạo lên vẻ đẹp sang trọng tuyệt vời, độ dày nhôm là 1,2ly tuy nhiên tại vị trí lắp ghép phụ kiện bản lề được tăng độ dày lên tới 1,8ly đối với cửa đi và 1,5ly đối với cửa sổ, đây là yếu tố đảm bảo cửa hoạt đồng bền bỉ chắc chắn với thời gian.

    Sản phẩm Cửa nhôm Yangli tuy mới được ra mắt từ cuối tháng 9 đầu tháng 10 năm 2016 nhưng đã được rất nhiều khách hàng sử dụng bởi giá thành sản phẩm phù hợp mang lại lợi ích sử dụng cao nhất cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Xưởng lắp đặt Cửa nhôm Yangli Vân Gỗ

    [​IMG]

    Vật liêu Cửa nhôm Yangli Vân Gỗ

    [​IMG]

    Một số ưu điểm chính và Ứng dụng của Cửa nhôm Yangli vân gỗ do Tmawindow cung cấp :
    Cửa nhôm Yangli bền đẹp trước mọi tác động mưa nắng của thời tiết, đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ấm của nước ta:

    Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bằng chất liệu cao cấp Theo đó, khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài màu sơn cửa sẽ không bị phai nhạt. Hơn nữa, cửa được thiết kế khít hoàn toàn nên có thể ngăn không cho nước mưa chảy vào bên trong, đồng thời chống lại áp lực của gió khi trời giông bão.

    Cửa nhôm Yangli cách nhiệt và cách âm hiệu quả:

    Cửa nhôm yangli vân gỗ có tính năng dẫn nhiệt kém, kết hợp với hệ thống khoang trống và kết cấu khít nên trong điều kiện thời tiết nắng nóng, nền nhiệt cao cũng không làm bạn cảm thấy khó chịu. Không những thế, hệ thống khoang trống còn là giải pháp cách âm rất tuyệt, tạo không gian yên tĩnh cho căn phòng của bạn.

    Cửa nhôm Yangli có kết cấu đa dạng và dễ dàng sử dụng:

    Cửa nhôm yangli vân gỗ có nhiều kiểu kết cấu khác nhau phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng và cách thức vận hành của gia chủ. Hệ thống thanh nhôm gọn nhẹ, cùng khóa chốt tiện lợi, thao tác dễ dàng nhanh chóng giúp việc sử dụng cửa đơn giản hơn.

    Như vậy, với chất liệu bền đẹp, giá cả phải chăng và không kém phần sang trọng, cửa nhôm yangli và pma ngày càng trở nên phổ biến trong nhịp sống hiện đại. Việc sử dụng sản phẩm này trong các công trình xây dựng như trung tâm thương mại, biệt thự, phòng ốc… cũng không ngừng tăng cao.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thi công lắp đặt Cửa nhôm Yangli Vân Gỗ

    [​IMG]

    Thi công lắp đặt Cửa nhôm Yangli Vân Gỗ

    Quý khách hàng tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận khác, Nếu có nhu cầu lắp đặt sản phẩm Cửa nhôm Yangli vân gỗ mời liên hệ với Tmawindow theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn hỗ trợ kịp thời đồng thời báo giá sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất hiện nay. Bên cạnh đó quý khách cũng có thể tham khảo các sản phẩm khác cũng đang rất được ưa chuộng thịnh hành hiện nay là Cửa nhựa lõi thép vân gỗ , Cửa nhôm việt pháp cao cấp, Cửa nhôm xingfa tem đỏ nhập khẩu quảng đông hay Cửa kính cường lực...tất cả các sản phẩm trên đều được Tmawindow tư vấn cung cấp lắp đặt bảo hành với thời gian lâu nhất, giá thành cạnh tranh tốt nhất thị trường . Đến với Tmawindow là đến với sự thân thiện , chất lượng cũng như giá thành mềm mại.

    Tất cả các sản phẩm của Tmawindow cam kết chất lượng cao, chính hãng, bảo hành dài hạn với giá thành tốt nhất thị trường Hà Nội.

    Đôi điều về trang trí không gian phòng
    ❀ – Thưa quý vị khách hàng , hiện nay thực trạng kinh doanh giấy dán tường trên thị trường có thể nói là khá hỗn độn , việc khách hàng tìm kiếm một đơn vị bán giấy dán tường giá rẻ là khá dễ dàng , với thời đại bùng nổ của mạng xã hội và internet, quý vị chỉ cần vào google gõ tìm kiếm ” giấy dán tường giá rẻ ” thì có hàng trăm kết quả cho quý vị chọn .

    ❀ – Nhưng nếu quý vị muốn tìm công ty bán giấy dán tường chính hãng chất lượng cao uy tín với giá thành tốt nhất hiển nhiên khó khăn hơn rất nhiều bởi vì phân khúc kinh doanh này không nhiều đơn vị làm được . Bởi vì vậy khách hàng rất khó để tìm ra được một nơi kinh doanh & thi công giấy dán tường chính hãng nghiêm túc và nhân văn.
    ❀ – Nói đến giấy dán tường thì không thể không nói đến giấy dán tường Hàn Quốc và Giấy dán tường nhật bản
    Giấy dán tường Hàn Quốc thì nhiều người biết và am hiểu , nhưng nếu nói đến giấy dán tường Nhật Bản thì không phải ai cũng biết và am hiểu, bởi vì giấy dán tường Nhật Bản khá là đắt so với các dòng giấy dán tường khác và rất là kén khách
    ❀ – Quý vị khách hàng nếu đang có nhu cầu mua giấy dán tường Hàn Quốc có thể liên hệ trực tiếp cùng Miss Hằng ☎ số máy or Zalo 0945 45 12 68 của công ty Nội Thất Trăng để nhận báo giá , cùng với đó là tham khảo các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc & Nhật Bản đẹp mới nhất .

    ♥ – Xin lưu ý quý vị là giá giấy dán tường Nhật Bản sẽ cao hơn 1 chút so với giấy dán tường Hàn Quốc

    ❀ – Nội Thất Trăng – Sản phẩm chính hãng – Giá thành phải chăng – Bảo hành uy tín – Đảm bảo quyền lợi khách hàng – Chữ TÍN làm đầu .
    Nếu là theo phong cách độc đáo mới là thì quý vị nên chọn giấy dán tường giả đá thì sẽ rất là đẹp đó nha

     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  10. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lắp đặt lan can sắt nghệ thuật tại Hà Nội :
    Tmawindow là công ty chuyên Thi công lắp đặt lan can sắt nghệ thuật tại Hà Nội , Ban công sắt nghệ thuật, cầu thang sắt nghệ thuật, cửa sắt nghệ thuật, cổng sắt nghệ thuật , mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho chính căn nhà của bạn.

    Hiện nay Lan can sắt và ban công sắt mỹ thuật là lựa chọn của nhiều gia đình khi xây dựng nhà. tùy vào điều kiện kinh tế hoặc sở thích riêng của mỗi gia chủ mà chúng ta có thể lựa chọn những mẫu lan can phù hợp với thiết kế căn nhà. Lan can hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, mỗi loại lại mang đến những tính chất và đặc trưng riêng.

    Một số chất liệu được sử dụng để làm lan can trang trí hiện nay như: nhôm, gỗ, inox và sắt. Trong số đó, sắt là vật liệu được yêu thích lựa chọn hàng đầu hiện nay với nhiều công ty sản xuất lan can sắt mỹ thuật đẹp nổi tiếng trên thị trường. Vì vậy, những mẫu lan can sắt ngày càng trở nên đa dạng và phong phú hơn.

    Tmawindow với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt Lan can sắt, ban công sắt , cổng sắt, cửa sắt, cầu thang sắt nghệ thuật chất lượng cao chính hãng bảo hành dài hạn với giá thành cạnh tranh ưu đãi nhất Hà Nội hiện nay.

    [​IMG]

    Lan can sắt nghệ thuật - Ban công sắt nghệ thuật - Tmawindow

    [​IMG]

    Tmawindow chuyên thi công lan can sắt đẹp ban công :

    - Gia công nhanh, đẹp, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng ở Hà Nội

    Tmawindow Thi công nhanh đúng tiến độ, tất cả các khâu được thực hiện chuyên nghiệp bởi thợ kỹ thuật lành nghề, đáp ứng được các đơn hàng gấp hay khối lượng thi công lớn. Uy tín và chuyên nghiệp được đặt lên hàng đầu.

    - Sản phẩm của Tmawindow đẹp, thẩm mỹ cao và chất lượng bền bỉ

    Tmawindow luôn quan tâm đến uy tín, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, mẫu được thiết kế riêng cho quý khách duyệt, đảm bảo hợp mốt dù thiết kế theo kiến trúc hiện đại hay cổ điển. Sản phẩm làm từ vật liệu tốt bền bỉ trong mọi điều kiện môi trường.


    [​IMG]

    Thi công lắp đặt lan can sắt , cầu thang sắt, ban công sắt nghệ thuật tại Hà Nội - Tmawindow

    [​IMG]

    - Tại Hà Nội Tmawindow luôn đảm bảo giá cạnh tranh nhất trong ngành cửa sắt, cửa nhôm, lan can, nhà xưởng . Thi công trọn gói các hạng mục sắt, nhôm, inox.

    Giá cạnh tranh nhưng vẫn phải đảm bảo sản phẩm có chất lượng độ bền cao, bảo hành 1 dài hạn và miễn phí thiết kế, vận chuyển lắp đặt.

    - Quý khách sẽ được tư vấn, khảo sát công trình và báo giá, mẫu sẽ được thiết kế miễn phí để quý khách duyệt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tmawindow hoạt động lâu năm, sở hữu một đội ngũ kỹ sư và thợ lành nghề, thân thiện, chuyên tạo ra các sản phẩm sắt nghệ thuật, nhôm, inox cao cấp. Thi công kỹ lưỡng và nhanh chóng. cam kết đúng tiến độ trong hợp đồng.

    - Tmawindow luôn cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm, hợp đồng cam kết rõ ràng đảm bảo quyền lợi giữa các bên

    Mỗi một sản phẩm làm ra như một đứa con tinh thần cùng tâm huyết mà chúng tôi đặt vào. Chúng tôi luôn có những cam kết rõ ràng với khách hàng nhằm đảm bảo sự uy tín của mình và quyền lợi của cả 2 bên.

    Tại Hà Nội quý khách có nhu cầu sử dụng thi công Lắp đặt lan can sắt nghệ thuật , ban công sắt nghệ thuật , cổng sắt nghệ thuật, cửa sắt nghệ thuật, cầu thang sắt nghệ thuật chất lượng cao giá thành ưu đãi mời liên hệ ngay Tmawindow chúng tôi . Tmawindow sẽ tư vấn tận tình miễn phí mọi thắc mắc và nhu cầu có liên quan của bạn, cam kết chất lượng sản phẩm, bảo hành dài hạn.
    Đôi điều về trang trí không gian phòng
    ❀ – Thưa quý vị khách hàng , hiện nay thực trạng kinh doanh giấy dán tường trên thị trường có thể nói là khá hỗn độn , việc khách hàng tìm kiếm một đơn vị bán giấy dán tường giá rẻ là khá dễ dàng , với thời đại bùng nổ của mạng xã hội và internet, quý vị chỉ cần vào google gõ tìm kiếm ” giấy dán tường giá rẻ ” thì có hàng trăm kết quả cho quý vị chọn .

    ❀ – Nhưng nếu quý vị muốn tìm công ty bán giấy dán tường chính hãng chất lượng cao uy tín với giá thành tốt nhất hiển nhiên khó khăn hơn rất nhiều bởi vì phân khúc kinh doanh này không nhiều đơn vị làm được . Bởi vì vậy khách hàng rất khó để tìm ra được một nơi kinh doanh & thi công giấy dán tường chính hãng nghiêm túc và nhân văn.
    ❀ – Nói đến giấy dán tường thì không thể không nói đến giấy dán tường Hàn Quốc và Giấy dán tường nhật bản
    Giấy dán tường Hàn Quốc thì nhiều người biết và am hiểu , nhưng nếu nói đến giấy dán tường Nhật Bản thì không phải ai cũng biết và am hiểu, bởi vì giấy dán tường Nhật Bản khá là đắt so với các dòng giấy dán tường khác và rất là kén khách
    ❀ – Quý vị khách hàng nếu đang có nhu cầu mua giấy dán tường Hàn Quốc có thể liên hệ trực tiếp cùng Miss Hằng ☎ số máy or Zalo 0945 45 12 68 của công ty Nội Thất Trăng để nhận báo giá , cùng với đó là tham khảo các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc & Nhật Bản đẹp mới nhất .

    ♥ – Xin lưu ý quý vị là giá giấy dán tường Nhật Bản sẽ cao hơn 1 chút so với giấy dán tường Hàn Quốc

    ❀ – Nội Thất Trăng – Sản phẩm chính hãng – Giá thành phải chăng – Bảo hành uy tín – Đảm bảo quyền lợi khách hàng – Chữ TÍN làm đầu .
    Nếu là theo phong cách độc đáo mới là thì quý vị nên chọn giấy dán tường giả đá thì sẽ rất là đẹp đó nha
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  11. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tư vấn lắp đặt cửa nhôm yangli giả gỗ tại Hà Nội :
    Cửa nhôm Yangli giả gỗ là dòng cửa chất lượng cao màu sắc như với gỗ tự nhiên , hiện nay Ecowindow nhận Tư vấn lắp đặt cửa nhôm yangli giả gỗ tại Hà Nội với giá thành cạnh tranh ưu đãi nhất bảo hành sản phẩm dài hạn uy tín .

    Chúng tôi luôn tâm niệm Uy Tín là sự sống còn của doanh nghiệp cho sự phát triển, sản phẩm của chúng tôi luôn luôn cam kết chính hãng .

    [​IMG]

    Trên thị trường HÀ NỘI nói riêng và thị trường toàn quốc nói chung thì cửa nhôm xingfa và nhôm hệ yangli đang được người dân, các doanh nghiệp, các công trình xã hội đưa vào sử dụng mạnh mẽ. Bởi tính chất của 2 hệ nhôm này đó là:

    1. Tính Cách âm, cách nhiệt: Cửa nhôm Yangli và Cửa nhôm xingfa Hà Nội với vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ Xingfa - hệ Yangli 55 có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao.

    2. Tính Kín nước và Kín khí: Các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa.

    3. Tính Chịu áp lực gió.

    4. Tính Hiệu quả kinh tế: Việc sử dụng cửa hợp kim, vách nhôm và hộp kính là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời.

    5. Tính An toàn và thuận tiện: Có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

    6. Đa dạng kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.

    7. Lắp đặt và Bảo dưỡng.

    8. Độ bền vượt thời gian.

    [​IMG]

    Đặc điểm rất nổi bật của sản phẩm cửa nhôm Yangli này chính là bản nhôm được tạo vát cạnh, tạo lên vẻ đẹp sang trọng tuyệt vời, độ dày nhôm là 1,2ly tuy nhiên tại vị trí lắp ghép phụ kiện bản lề được tăng độ dày lên tới 1,8ly sử dụng đối với cửa đi và 1,5ly sử dụng đối với cửa sổ, đây là yếu tố đảm bảo cửa hoạt đồng bền bỉ chắc chắn với thời gian lâu dài

    [​IMG]

    Ecowindow là một thương hiệu của công ty Tmawindow Hoàng Mai Hà Nội là đơn vị chuyên phân phối, cung cấp, thi công cửa nhôm xingfa, cửa nhôm hệ yangli nhập khẩu hàng đầu tại thị trường Hà Nội trong những năm gần đây, bên cạnh đó công ty Tmawindow còn cung cấp, lắp đặt các dòng cửa kính cường lực, lan can kính, cầu thang kính, sàn gỗ nhân tạo , Cửa sắt nghệ thuật, Cổng sắt nghệ thuật , phụ kiện nghành cửa...một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn nhất.

    Để đáp ứng nhu cầu ngày một nhiều của thị trường cửa nhôm kính Hà Nội. Công ty Tmawindow đã nhập khẩu những hệ nhôm mới nhất như Cửa nhôm việt pháp cao cấp, Cửa nhôm xingfa nhập khẩu tem đỏ quảng đông..., chất lượng mới nhất cùng mức giá cạnh tranh nhất để thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng. Mang lại một ngôi nhà hiện đại và sang trọng nhất , tiết kiệm chi phí thi công một cách tối đa nhất.

    Với hàng trăm công trình đã thi công Cửa nhôm xingfa Hà Nội và nhôm yangli cho cửa đi, cửa sổ và vách ngăn. Tmawindow được khách hàng Hà Nội và các tỉnh thành lân cận đánh giá là đơn vị thi công có thời gian nhanh nhất, kỹ thuật tiên tiến, chất lượng và chi phí rẻ nhất.

    [​IMG]

    Tại Hà Nội quý khách có nhu cầu cần Tư vấn lắp đặt cửa nhôm yangli giả gỗ tại Hà Nội mời liên hệ với Tmawindow theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn hỗ trợ kịp thời. Bên cạnh đó quý khách cũng có thể tham khảo các sản phẩm khác cũng đang rất được ưa chuộng thịnh hành hiện nay là Cửa nhựa lõi thép, Cửa nhôm việt pháp cao cấp, Cửa nhôm xingfa tem đỏ nhập khẩu quảng đông hay Cửa kính cường lực...tất cả các sản phẩm trên đều được Tmawindow tư vấn cung cấp lắp đặt bảo hành với thời gian lâu nhất, giá thành cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.

    Tất cả các sản phẩm của Tmawindow cam kết chất lượng cao, chính hãng, bảo hành dài hạn với giá thành tốt nhất thị trường Hà Nội.
    Đôi điều về trang trí không gian phòng
    ❀ – Thưa quý vị khách hàng , hiện nay thực trạng kinh doanh giấy dán tường trên thị trường có thể nói là khá hỗn độn , việc khách hàng tìm kiếm một đơn vị bán giấy dán tường giá rẻ là khá dễ dàng , với thời đại bùng nổ của mạng xã hội và internet, quý vị chỉ cần vào google gõ tìm kiếm ” giấy dán tường giá rẻ ” thì có hàng trăm kết quả cho quý vị chọn .

    ❀ – Nhưng nếu quý vị muốn tìm công ty bán giấy dán tường chính hãng chất lượng cao uy tín với giá thành tốt nhất hiển nhiên khó khăn hơn rất nhiều bởi vì phân khúc kinh doanh này không nhiều đơn vị làm được . Bởi vì vậy khách hàng rất khó để tìm ra được một nơi kinh doanh & thi công giấy dán tường chính hãng nghiêm túc và nhân văn.
    ❀ – Nói đến giấy dán tường thì không thể không nói đến giấy dán tường Hàn Quốc và Giấy dán tường nhật bản
    Giấy dán tường Hàn Quốc thì nhiều người biết và am hiểu , nhưng nếu nói đến giấy dán tường Nhật Bản thì không phải ai cũng biết và am hiểu, bởi vì giấy dán tường Nhật Bản khá là đắt so với các dòng giấy dán tường khác và rất là kén khách
    ❀ – Quý vị khách hàng nếu đang có nhu cầu mua giấy dán tường Hàn Quốc có thể liên hệ trực tiếp cùng Miss Hằng ☎ số máy or Zalo 0945 45 12 68 của công ty Nội Thất Trăng để nhận báo giá , cùng với đó là tham khảo các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc & Nhật Bản đẹp mới nhất .

    ♥ – Xin lưu ý quý vị là giá giấy dán tường Nhật Bản sẽ cao hơn 1 chút so với giấy dán tường Hàn Quốc

    ❀ – Nội Thất Trăng – Sản phẩm chính hãng – Giá thành phải chăng – Bảo hành uy tín – Đảm bảo quyền lợi khách hàng – Chữ TÍN làm đầu .
    Nếu là theo phong cách độc đáo mới là thì quý vị nên chọn giấy dán tường giả đá thì sẽ rất là đẹp đó nha
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  12. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dịch vụ Thi công lắp đặt báo giá cửa nhôm yangli tại Hà Nội :
    Tmawindow là công ty chuyên nghiệp uy tín hàng đầu hiện nay về tư vấn Thi công lắp đặt báo giá cửa nhôm yangli tại Hà Nội , lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật tiên tiến , sản phẩm sau khi lắp đặt được Tmawindow bảo hành dài hạn, giá thành luôn luôn hợp lý mềm mại so với mặt bằng chung của thị trường Hà Nội.

    Hiện nay Cửa nhôm Yangli đang ngày càng được lắp đặt phổ biến trong các công trình dân dụng cũng như các công trinh tòa nhà xây dựng công nghiệp bởi những đặc tính của nó

    Cửa nhôm Yangli có đặc tính chịu cách âm, cách nhiệt, kín nước, kín khí, an toàn và thuận tiện vì thế rất được ưa chuộng hiện nay.

    [​IMG]

    Với nhôm hệ Yangli cao cấp do Tmawindow cung cấp thi công lắp đặt trên mặt cắt của thanh nhôm có nhiều rãnh, gân, được thiết kế để tăng độ cứng, tăng khả năng chống lực vặn xoắn. Các thanh nhôm được liên kết với nhau bằng ke nhôm, máy ép góc, keo chuyên dụng…

    Các thanh nhôm đùn này thường kết hợp với kính an toàn, kính cường lực, kính hộp và phụ kiện đồng bộ tạo ra dòng hệ cửa nhôm Yangli cao cấp

    [​IMG]

    Để tạo nét trang trí thẩm mỹ cho không gian nội thất đẹp người ta thường lựa chọn Lắp đặt rèm cửa ngay phía sau khung cửa nhôm Yangli vừa có tác dụng che nắng cản nhiệt lại vừa tạo nét đẹp cho trang trí nội thất

    [​IMG]

    Điểm sáng của sản phẩm này chính là bản nhôm được tạo vát cạnh, tạo nên vẻ đẹp sang trọng tuyệt vời, độ dày nhôm là 1,2ly tuy nhiên tại vị trí lắp ghép phụ kiện bản lề được tăng độ dày lên tới 1,8ly đối với cửa đi và 1,5ly đối với cửa sổ, đây là yếu tố đảm bảo cửa hoạt đồng bền bỉ chắc chắn với thời gian. Sản phẩm Cửa nhôm Yangli tuy mới được ra mắt từ tháng 10 năm 2016 nhưng đã được rất nhiều khách hàng sử dụng bởi giá thành sản phẩm phù hợp mang lại lợi ích sử dụng cao nhất cho người sử dụng........

    [​IMG]

    Tất cả các sản phẩm của Tmawindow được gia công sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại – chuyên nghiệp – phục vụ chu đáo nhiệt tình. Liên hệ ngay Tmawindow chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí những thắc mắc của quý vị.

    [​IMG]


    Đây là dòng nhôm Yangli vẫn gỗ của Tmawindow được rất nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn, với dòng sản phẩm này Tmawindow đã nhận thiết kế thi công lắp đặt cho hàng ngàn các công trình lớn nhỏ trên địa bàn Hà Nội

    [​IMG]

    Tại Hà Nội quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm Yangli , cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm việt pháp, cửa kính cường lực hay tham khảo Giá cửa nhôm xingfa tại Hà Nội mời liên hệ với Tmawindow để được hỗ trợ kịp thời, tư vấn miễn phí đồng thời báo giá sản phẩm với giá thành cạnh tranh ưu đãi nhất hiện nay.
    Đôi điều về trang trí không gian phòng
    ❀ – Thưa quý vị khách hàng , hiện nay thực trạng kinh doanh giấy dán tường trên thị trường có thể nói là khá hỗn độn , việc khách hàng tìm kiếm một đơn vị bán giấy dán tường giá rẻ là khá dễ dàng , với thời đại bùng nổ của mạng xã hội và internet, quý vị chỉ cần vào google gõ tìm kiếm ” giấy dán tường giá rẻ ” thì có hàng trăm kết quả cho quý vị chọn .

    ❀ – Nhưng nếu quý vị muốn tìm công ty bán giấy dán tường chính hãng chất lượng cao uy tín với giá thành tốt nhất hiển nhiên khó khăn hơn rất nhiều bởi vì phân khúc kinh doanh này không nhiều đơn vị làm được . Bởi vì vậy khách hàng rất khó để tìm ra được một nơi kinh doanh & thi công giấy dán tường chính hãng nghiêm túc và nhân văn.
    ❀ – Nói đến giấy dán tường thì không thể không nói đến giấy dán tường Hàn Quốc và Giấy dán tường nhật bản
    Giấy dán tường Hàn Quốc thì nhiều người biết và am hiểu , nhưng nếu nói đến giấy dán tường Nhật Bản thì không phải ai cũng biết và am hiểu, bởi vì giấy dán tường Nhật Bản khá là đắt so với các dòng giấy dán tường khác và rất là kén khách
    ❀ – Quý vị khách hàng nếu đang có nhu cầu mua giấy dán tường Hàn Quốc có thể liên hệ trực tiếp cùng Miss Hằng ☎ số máy or Zalo 0945 45 12 68 của công ty Nội Thất Trăng để nhận báo giá , cùng với đó là tham khảo các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc & Nhật Bản đẹp mới nhất .

    ♥ – Xin lưu ý quý vị là giá giấy dán tường Nhật Bản sẽ cao hơn 1 chút so với giấy dán tường Hàn Quốc

    ❀ – Nội Thất Trăng – Sản phẩm chính hãng – Giá thành phải chăng – Bảo hành uy tín – Đảm bảo quyền lợi khách hàng – Chữ TÍN làm đầu .
    Nếu là theo phong cách độc đáo mới là thì quý vị nên chọn giấy dán tường giả đá thì sẽ rất là đẹp đó nha
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  13. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Công trình cửa nhôm Yangli màu ghi :
    Công trình cửa nhôm Yangli màu ghi do Tmawindow thiết kế thi công lắp đặt cho một nhà hàng trên phố Nguyễn Thị Minh Khai Hai Bà Trưng Hà Nội cuối tháng 4 năm 2019

    Trân trọng giới thiệu một vài hình ảnh về Công trình Cửa nhôm Yangli màu ghi tới quý khách hàng tham khảo

    [​IMG]

    Công trình cửa nhôm Yangli màu ghi do Tmawindow lắp đặt là sản phẩm cửa nhôm cao cấp thế hệ mới của hãng nhôm Đông Âu, nghiên cứu thiết kế và cung cấp ra thị trường Việt nam vào khoảng giữa năm 2016 . Đây là dòng sản phẩm sáng tạo và cải tiến với những ưu điểm vượt trội cùng tính thẩm mỹ cao với tiêu chí vừa đảm bảo chất lượng vừa phù hợp điều kiện tài chính của đa số người dân có nhu cầu lắp đặt sử dụng

    [​IMG]

    Đây là hình ảnh trần cửa nhôm yangli lắp đặt cho nhà hàng, khi bạn sử dụng lắp đặt cửa nhôm yangli cho các công trình nhà dân dụng thì cửa nhôm Yangli chúng tôi lắp đặt cũng luôn luôn đảm bảo kỹ thuật tiên tiến, màu sắc đẹp tính thẩm mỹ cao khi nhìn từ bên ngoài. Tuy nhiên để tăng thêm tính thẩm mỹ cho việc trang trí nội thất nhiều gia đình thường sử dụng Lắp đặt rèm cửa ngay phía sau khung cửa nhôm để che nắng cản sáng đồng thời tạo nét trang trí thẩm mỹ cho căn phòng vô cùng đẹp mắt

    Đặc điểm của Cửa nhôm Yangli do Tmawindow cung cấp lắp đặt :

    + Bản cánh lớn và gân tăng cứng đảm bảo cửa hoạt động bền bỉ

    + Cửa sổ bản cánh định vị được góc mở chống va đập mưa bão.

    + Cửa đi và cửa sổ mở trượt (mở lùa) bản cánh thiết kế rất đẹp và chắc chắn, có thể mở được 1/2 diện tích khuôn cửa

    + Chia đố cánh, đố khung và hèm cánh được thiết kế vát cạch là điểm sáng về nét đẹp thẩm mỹ của sản phẩm.

    + Màu sắc đa dạng: Màu trắng, màu ghi, màu cafe và vân gỗ phù hợp hầu hết kiến trúc hiện nay

    + Phù hợp với nhiều loại phụ kiện trên thị trường dễ dàng lắp đặt – thay thế – sửa chữa như Hopo, Chugn, Golkin, Kinlong...

    Hiện nay Tmawindow đang cung cấp 2 lắp đặt cho khách hàng 2 dòng phụ kiện là GQ và Kinlong nhập khẩu đồng bộ chính hãng bảo hành dài hạn

    [​IMG]

    Sản phẩm Cửa nhôm Yangli tuy mới được ra mắt từ giữa năm 2016 nhưng đã được rất nhiều khách hàng sử dụng bởi giá thành sản phẩm phù hợp mang lại lợi ích sử dụng cao nhất cho người sử dụng. Tất cả các sản phẩm của Tmawindow được gia công sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại – chuyên nghiệp – phục vụ chu đáo nhiệt tình…bảo hành dài hạn.

    [​IMG]

    Tại thị trường Hà Nội quý khách hàng có nhu cầu sử dụng lắp đặt Cửa nhôm Yangli màu ghi , Cửa nhôm Yangli màu vân gỗ , hoặc cần tham khảo sản phẩm cũng như giá cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực, cửa nhôm việt pháp đặc biệt là Giá cửa nhôm xingfa tại Hà Nội mời liên hệ với Tmawindow để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ kịp thời cũng như báo giá sản phẩm với giá thành cạnh tranh ưu đãi nhất.

    Mọi sản phẩm của Tmawindow cam kết chính hãng bảo hành dài hạn.
    Đôi điều về trang trí không gian phòng
    ❀ – Thưa quý vị khách hàng , hiện nay thực trạng kinh doanh giấy dán tường trên thị trường có thể nói là khá hỗn độn , việc khách hàng tìm kiếm một đơn vị bán giấy dán tường giá rẻ là khá dễ dàng , với thời đại bùng nổ của mạng xã hội và internet, quý vị chỉ cần vào google gõ tìm kiếm ” giấy dán tường giá rẻ ” thì có hàng trăm kết quả cho quý vị chọn .

    ❀ – Nhưng nếu quý vị muốn tìm công ty bán giấy dán tường chính hãng chất lượng cao uy tín với giá thành tốt nhất hiển nhiên khó khăn hơn rất nhiều bởi vì phân khúc kinh doanh này không nhiều đơn vị làm được . Bởi vì vậy khách hàng rất khó để tìm ra được một nơi kinh doanh & thi công giấy dán tường chính hãng nghiêm túc và nhân văn.
    ❀ – Nói đến giấy dán tường thì không thể không nói đến giấy dán tường Hàn Quốc và Giấy dán tường nhật bản
    Giấy dán tường Hàn Quốc thì nhiều người biết và am hiểu , nhưng nếu nói đến giấy dán tường Nhật Bản thì không phải ai cũng biết và am hiểu, bởi vì giấy dán tường Nhật Bản khá là đắt so với các dòng giấy dán tường khác và rất là kén khách
    ❀ – Quý vị khách hàng nếu đang có nhu cầu mua giấy dán tường Hàn Quốc có thể liên hệ trực tiếp cùng Miss Hằng ☎ số máy or Zalo 0945 45 12 68 của công ty Nội Thất Trăng để nhận báo giá , cùng với đó là tham khảo các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc & Nhật Bản đẹp mới nhất .

    ♥ – Xin lưu ý quý vị là giá giấy dán tường Nhật Bản sẽ cao hơn 1 chút so với giấy dán tường Hàn Quốc

    ❀ – Nội Thất Trăng – Sản phẩm chính hãng – Giá thành phải chăng – Bảo hành uy tín – Đảm bảo quyền lợi khách hàng – Chữ TÍN làm đầu .
    Nếu là theo phong cách độc đáo mới là thì quý vị nên chọn giấy dán tường giả đá thì sẽ rất là đẹp đó nha
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  14. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lắp đặt cửa nhôm xingfa vân gỗ tại Hà Nội :
    Lắp đặt cửa nhôm xingfa vân gỗ tại Hà Nội là dịch vụ thiết kế và thi công cửa nhôm xingfa nhập khẩu tem đỏ quảng đông với màu giả gỗ của công ty Tmawindow

    Cửa nhôm Xingfa vân gỗ hay còn gọi là cửa nhôm Xingfa giả gỗ được cung cấp như một giải pháp hợp lý nhất.

    Khác biệt với nhiều dòng cửa khác, Cửa nhôm xingfa giả gỗ với các ưu điểm sẵn có của dòng cửa nhôm kính, đặc biệt là thương hiệu lớn như Xingfa thì việc đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự bền chắc và thuận tiện trong sử dụng là cực kỳ đơn giản. Bên cạnh đó, lớp sơn tĩnh điện màu vân gỗ được tạo ra từ các thợ sơn chuyên nghiệp theo quy trình tiên tiến sẽ khiến bạn hoàn toàn không thể phân biệt ra được.

    [​IMG]

    Những ưu điểm của Cửa nhôm xingfa vân gỗ do Tmawindow cung cấp :

    Cửa nhôm xingfa vân gỗ Không gỉ sét, không oxy hoá, bền đẹp trong nhiều năm.

    - Màu sơn tĩnh điện cao cấp, lớp sơn mịn, không nhám, không sần, giảm trầy xước.

    - Lớp kính dày tối thiểu 8 ly, tối đa 12 ly, có công nghệ chống vỡ kính cường lực.

    - Cửa nhôm xingfa vân gỗ đẹp có bề ngoài giống gỗ thật tới 99%, vân gỗ đẹp và thật.

    - Cửa nhôm xingfa vân gỗ chịu được va đập mạnh, chịu được nhiệt đô, độ ẩm mà không biến dạng.

    Cửa nhôm xingfa vân gỗ bền chắc nhưng rất nhẹ, đóng mở dễ dàng, không sợ ồn ào.

    - Tmawindow Bảo hảnh 5 năm khi thiết kế thi công lắp đặt tại Hà Nội


    [​IMG]

    Tại Hà Nội Tmawindow CAM KẾT bồi thường 100% nếu là hàng nhái. Sản phẩm Cửa nhôm xingfa vân gỗ do Tmawindow cung cấp được nhập khẩu chính hãng từ chính nhà máy nhôm Xingfa Quảng Đông – Trung Quốc, đây là cơ sở duy nhất sản xuất ra dòng nhôm Xingfa chính hãng, có tem đỏ, có bao kiểm tra mã vạch, tem chống hàng nhái để bạn yên tâm.

    [​IMG]

    Tmawindow khẳng định không bán hàng nhái hàng kém chất lượng, nếu khách hàng đã lựa chọn tuyệt đối sẽ hài lòng, sản phẩm chính hãng tuy nhiên giá thành của chúng tôi sẽ mềm mại hết sức có thể so với thị trường.

    Sản phẩm của Tmawindow được đảm bảo chất lượng từ khâu đầu vào cho đến khi lắp đặt thành phẩm cho khách hàng.

    [​IMG]

    Tại Hà Nội quý khách hàng có nhu cầu Lắp đặt cửa nhôm XingFa vân gỗ vui lòng liên hệ Tmawindow qua số Hotline 0919 386 819 bộ phận tư vấn sẽ tư vấn tận tình miễn phí mọi nhu cầu có liên quan của quý khách đồng thời báo giá sản phẩm với giá tốt nhất thị trường hiện nay.

    Ngoài ra Tmawindow còn cung cấp lắp đặt các sản phẩm khác là Cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính Việt Pháp, mời quý khách hàng tham khảo qua Website trang chủ của công ty: TMAWINDOW.COM

    Tmawindow Tư vấn miễn phí, lắp đặt tại nhà, giá thành ưu đãi nhất, bảo hành dài hạn

    Các dòng phụ kiện kèm theo : Hiện nay Tmawindow cung cấp lắp đặt 2 dòng phụ kiện nhập khẩu chính hãng là Kinlong và GQ bảo hành dài hạn.
    Đôi điều về trang trí không gian phòng
    ❀ – Thưa quý vị khách hàng , hiện nay thực trạng kinh doanh giấy dán tường trên thị trường có thể nói là khá hỗn độn , việc khách hàng tìm kiếm một đơn vị bán giấy dán tường giá rẻ là khá dễ dàng , với thời đại bùng nổ của mạng xã hội và internet, quý vị chỉ cần vào google gõ tìm kiếm ” giấy dán tường giá rẻ ” thì có hàng trăm kết quả cho quý vị chọn .

    ❀ – Nhưng nếu quý vị muốn tìm công ty bán giấy dán tường chính hãng chất lượng cao uy tín với giá thành tốt nhất hiển nhiên khó khăn hơn rất nhiều bởi vì phân khúc kinh doanh này không nhiều đơn vị làm được . Bởi vì vậy khách hàng rất khó để tìm ra được một nơi kinh doanh & thi công giấy dán tường chính hãng nghiêm túc và nhân văn.
    ❀ – Nói đến giấy dán tường thì không thể không nói đến giấy dán tường Hàn Quốc và Giấy dán tường nhật bản
    Giấy dán tường Hàn Quốc thì nhiều người biết và am hiểu , nhưng nếu nói đến giấy dán tường Nhật Bản thì không phải ai cũng biết và am hiểu, bởi vì giấy dán tường Nhật Bản khá là đắt so với các dòng giấy dán tường khác và rất là kén khách
    ❀ – Quý vị khách hàng nếu đang có nhu cầu mua giấy dán tường Hàn Quốc có thể liên hệ trực tiếp cùng Miss Hằng ☎ số máy or Zalo 0945 45 12 68 của công ty Nội Thất Trăng để nhận báo giá , cùng với đó là tham khảo các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc & Nhật Bản đẹp mới nhất .

    ♥ – Xin lưu ý quý vị là giá giấy dán tường Nhật Bản sẽ cao hơn 1 chút so với giấy dán tường Hàn Quốc

    ❀ – Nội Thất Trăng – Sản phẩm chính hãng – Giá thành phải chăng – Bảo hành uy tín – Đảm bảo quyền lợi khách hàng – Chữ TÍN làm đầu .
    Nếu là theo phong cách độc đáo mới là thì quý vị nên chọn giấy dán tường giả đá thì sẽ rất là đẹp đó nha
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  15. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lắp đặt cửa nhôm xingfa vân gỗ tại quận Hoàng Mai :
    *Quý khách có nhu cầu Lắp đặt cửa nhôm xingfa vân gỗ tại quận Hoàng Mai Hà Nội, mời liên hệ với Tmawindow số 26A /110 nam dư lĩnh nam Hoàng Mai hoặc liên hệ qua số máy 0919 386 819 để được tư vấn miễn phí cũng như hỗ trợ kịp thời nhất.

    Cửa Nhôm xingfa hiện nay rất phổ biến ở các công trình tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành trong toàn quốc, đặc biệt là các toàn nhà cao tầng, chung cư, biệt thự cao cấp bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội. Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, trong đó được quan tâm nhiều phải kể đến cửa nhôm xingfa vân gỗ. Loại cửa này gây ấn tượng không chỉ ở chất lượng mà còn ở ngoại hình tinh tế, đẹp mắt, mang nét hòa hợp với thiên nhiên, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho không gian nội thất.

    [​IMG]

    Điểm qua một số thành phần cấu tạo của Cửa nhôm xingfa vân gỗ nhập khẩu chính hãng do Tmawindow cung cấp lắp đặt

    - Thanh nhôm xingfa giả gỗ

    Thanh nhôm xingfa giả gỗ là nhôm cao cấp do Tmawindow nhập khẩu chính hãng Quảng Đông, được chế tạo bằng công nghệ kĩ thuật tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, có chất lượng độ bền lâu dài. Bề mặt thanh nhôm có nhiều khoang trống với đường gân nhấp nhô lên xuống so le nhau.

    Chức năng của các đường gân này giúp cho cửa có độ cứng chắc, bền vững. Thông thường thì một thanh nhôm có chiều dài 6 mét, độ dày từ 1.4mm – 2.0mm. Mỗi hệ nhôm xingfa khác nhau lại có độ dày khác nhau. Chẳng hạn như hệ nhôm 55 dùng cho cửa đi, hệ nhôm 93, hệ nhôm xingfa 65....

    Bề mặt của nhôm được phun sơn tĩnh điện tạo những đường vân gỗ giả đẹp mắt, có khả năng kết dính tốt, giúp lớp sơn bền màu ngay cả dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

    [​IMG]

    - Kính dùng cho Cửa nhôm xingfa vân gỗ

    Phần kính dùng cho cửa nhôm xingfa vân gỗ cũng tương tự dùng cho các loại Cửa nhôm xingfa màu ghi hay màu trắng sứ

    Cụ thể Cửa nhôm xingfa vân gỗ có 3 loại kính như sau:

    + Kính thường: kính thường là loại kính gương bình thương. đây là loại kính rẻ tiền nhất và dễ gây sát thương nếu vỡ ---> Loại này ít dùng và hầu như Tmawindow cũng không sử dụng lắp đặt cho khách hàng của mình

    + Kính dán an toàn: khi vỡ tạo giống như màng nhện nên có độ an toàn cao. Đây là loại kính sử dụng đến 90% trong quá trình lắp đặt bởi giá thành ổn, chất lượng tốt.

    + Kính cường lực: khi vỡ không xảy ra sát thương. Có độ cứng chắc cao an toàn lớn nên giá thành của nó cũng cao hơn 2 loại kính trên. Kính này thường được dùng trong các công trình cao cấp.

    [​IMG]

    Thông thường khi lắp đặt cửa nhôm xingfa hay các dòng cửa sử dụng khung nhôm có kính cường lực, đặc biệt là cửa kính cường lực người ta thường Lắp đặt rèm cửa ngay phía sau các khung cửa kính cường lực để che nắng cản sáng cũng như tạo nét thẩm mỹ đẹp mắt cho trang trí nội thất

    Ưu điểm của Cửa nhôm Xingfa vân gỗ do Tmawindow cung cấp lắp đặt tại quận Hoàng Mai :

    + Cửa nhôm xingfa giả gỗ có độ cách âm, cách nhiệt tốt, luôn kín khít, bền chặt trong suốt quá trình sử dụng.

    + Lớp sơn tĩnh điện của cửa nhôm xingfa vân gỗ có chất lượng cao chống ăn mòn, giúp ngoại hình nhôm luôn như mới bất chấp các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

    + Cửa bền dưới các tác nhân vật lý như gió, va đập, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn.

    + Cửa nhôm xingfa vân gỗ có bề mặt trơn nhẵn dễ làm lau chùi sạch, dễ thay thế các linh kiện trong quá trình sử dụng.

    + Cửa nhôm xingfa vân gỗ với tính thẩm mỹ cao làm đẹp cho ngôi nhà của bạn với họa tiết vân gỗ tự nhiên, đẹp mắt, hợp phong thủy.

    + Mang lại hiệu quả kinh tế cao. Mặc dù giá thoạt nhìn có vẻ không thấp, nhưng với chất lượng cùng độ bền, cửa nhôm xingfa vân gỗ là giải pháp tối ưu hợp túi tiền cho các gia đình và các công trình xây dựng hiện nay

    ----- > Nhôm xingfa vân gỗ là lựa chọn rất phù hợp cho mọi gia đình và công trình bởi ngoại hình đẹp, độ bền vượt thời gian, giá thành ổn cùng rất nhiều ưu điểm khác, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Phụ kiện : Hiện nay Tmawindow đang cung cấp lắp đặt cho khách hàng 2 dòng phụ kiện nhập khẩu đồng bộ chính hãng bảo hành dài hạn đó là Kinlong và GQ, đây là 2 dòng phụ kiện có uy tín và thương hiệu lâu năm trên thị trường thế giới

    Quý khách có nhu cầu Lắp đặt Cửa nhôm xingfa vân gỗ tại quận Hoàng Mai hay các quận huyện nội thành khác của thành phố Hà Nội, mời liên hệ ngay với Tmawindow , chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí mọi nhu cầu thắc mắc có liên quan của quý khách, đồng thời báo giá sản phẩm với giá thành ưu đãi cạnh tranh thấp nhất Hà Nội hiện nay.

    Tmawindow cam kết chất lượng chính hãng, bảo hành dài hạn, giá thành tốt nhất.

    Đôi điều về trang trí không gian phòng
    ❀ – Thưa quý vị khách hàng , hiện nay thực trạng kinh doanh giấy dán tường trên thị trường có thể nói là khá hỗn độn , việc khách hàng tìm kiếm một đơn vị bán giấy dán tường giá rẻ là khá dễ dàng , với thời đại bùng nổ của mạng xã hội và internet, quý vị chỉ cần vào google gõ tìm kiếm ” giấy dán tường giá rẻ ” thì có hàng trăm kết quả cho quý vị chọn .

    ❀ – Nhưng nếu quý vị muốn tìm công ty bán giấy dán tường chính hãng chất lượng cao uy tín với giá thành tốt nhất hiển nhiên khó khăn hơn rất nhiều bởi vì phân khúc kinh doanh này không nhiều đơn vị làm được . Bởi vì vậy khách hàng rất khó để tìm ra được một nơi kinh doanh & thi công giấy dán tường chính hãng nghiêm túc và nhân văn.
    ❀ – Nói đến giấy dán tường thì không thể không nói đến giấy dán tường Hàn Quốc và Giấy dán tường nhật bản
    Giấy dán tường Hàn Quốc thì nhiều người biết và am hiểu , nhưng nếu nói đến giấy dán tường Nhật Bản thì không phải ai cũng biết và am hiểu, bởi vì giấy dán tường Nhật Bản khá là đắt so với các dòng giấy dán tường khác và rất là kén khách
    ❀ – Quý vị khách hàng nếu đang có nhu cầu mua giấy dán tường Hàn Quốc có thể liên hệ trực tiếp cùng Miss Hằng ☎ số máy or Zalo 0945 45 12 68 của công ty Nội Thất Trăng để nhận báo giá , cùng với đó là tham khảo các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc & Nhật Bản đẹp mới nhất .

    ♥ – Xin lưu ý quý vị là giá giấy dán tường Nhật Bản sẽ cao hơn 1 chút so với giấy dán tường Hàn Quốc

    ❀ – Nội Thất Trăng – Sản phẩm chính hãng – Giá thành phải chăng – Bảo hành uy tín – Đảm bảo quyền lợi khách hàng – Chữ TÍN làm đầu .
    Nếu là theo phong cách độc đáo mới là thì quý vị nên chọn giấy dán tường giả đá thì sẽ rất là đẹp đó nha
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  16. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thi công cửa nhôm xingfa vân gỗ tại quận Thanh Xuân :
    Màu vân gỗ là một trong 5 màu sắc cơ bản của Cửa nhôm xingfa nhập khẩu tem đỏ quảng đông , Tmawindow chuyên Thi công cửa nhôm xingfa vân gỗ tại quận Thanh Xuân Hà Nội, đây là dòng cửa nhôm xingfa được ưu chuộng sử dụng nhiều nhất tại thị trường Hà Nội.

    [​IMG]

    Về màu sắc thì đây là màu giả gỗ nên các tính năng ưu điểm của Cửa cũng tương tự như các màu ghi, màu đen, màu trắng sứ...nó vẫn mang đầy đủ những ưu điểm của Cửa nhôm xingfa nhập khẩu tem đỏ quảng đông.

    Cụ thể như sau :

    Cửa nhôm xingfa vân gỗ cũng là Cửa nhôm Xingfa xuất hiện vài năm trở lại đây và đã gây tiếng được vang trong thị trường cửa. Nó nằm trong top 4 loại nhôm đứng đầu trên thế giới về chất lượng.

    + Cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ do Tmawindow cung cấp thi công lắp đặt được nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông như tất cả các dòng cửa nhôm khác. Vì thế, bạn có thể check được độ thật giả thông qua mã QR trên tem.

    + Bề mặt cửa nhôm xingfa giả gỗ: Cửa nhôm Xingfa giả gỗ được sơn tĩnh điện nên bảo vệ thanh nhôm bên trong cũng như màu sắc không hề bị phai trong nhiều năm. Độ bền của nhôm Xingfa cũng kéo dài tới 30 – 40 năm nên chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được chi phí.

    [​IMG]

    + Hiện nay cửa nhôm xingfa giả gỗ do Tmawindow cung cấp cũng Có 3 hệ nhôm chính: gồm hệ 55, hệ 65 và hệ 93 với các quy cách thiết kế cửa khác nhau. Do vậy, bạn không cần lo rằng cửa sổ mở hất không có màu vân gỗ hay cửa sổ mở quay không có màu vân gỗ mà khi lắp đặt hệ thống cửa không có tính đồng bộ. Với tất cả các mẫu cửa nhôm thì đều có thể chọn trong 5 màu nhôm.

    + Cửa nhôm xingfa giả gỗ Cách âm, cách nhiệt tới 95%: Đây là điều mà rất nhiều người ưa thích vì khi đóng cửa, bạn hầu như không nghe thấy âm thanh từ bên ngoài.

    + Cửa nhôm xingfa giả gỗ ngăn nước tuyệt đối: Nước không thể tràn vào trong nhà khi trời mưa bão, cũng dùng làm cửa nhà vệ sinh thì chắc chắn nước sẽ không tràn hay bắn được ra ngoài. Hệ thống cửa kín khít khiến cho khách hàng luôn an tâm.


    [​IMG]

    + Cửa nhôm xingfa giả gỗ do Tmawindow sử dụng hệ phụ kiện Kinlong và GQ chính hãng đồng bộ: từ từng chiếc ốc vít cho tới tay nắm cửa, đều từ inox không gỉ. Chính vì vậy mà trải qua nhiều tác động từ thời tiết bên ngoài như nắng, mưa, bão thì chất lượng của phụ kiện vẫn không hề bị thay đổi hay bào mòn. Khi di chuyển cực êm và không gây ra tiếng động lớn.

    + Cửa nhôm xingfa giả gỗ do Tmawindow cung cấp sử dụng Keo Dow Corning: chính hãng nhập khẩu Mỹ. Keo có độ đàn hồi nên khi có tác động ngoại lực mạnh hay nhiệt độ cao cũng không khiến các miếng kính hay khung cửa bị ảnh hưởng. Cửa sẽ không dễ bị vỡ hay hỏng.

    + Kích thước: lựa chọn sản xuất theo kích thước thực tế của từng bộ cửa của công trình

    + Kính: kính đồng bộ Hải Long có độ dày từ 5mm – 21mm chính hãng 100%, có tem để bạn có thể check

    + Gioăng kép: sử dụng gioăng kép EDPM kín khít & siêu bền bỉ trong hàng chục năm

    + Ốc vít: sử dụng ốc vít Inox rất cứng, chắc và chống hoen rỉ theo thời gian

    + Bảo hành: sản phẩm cửa nhôm Xingfa giả gỗ Tmawindow nhập khẩu đồng bộ bảo hành chính hãng 10 năm tại Tmawindow

    Tại sao Cửa nhôm xingfa vân gỗ được ưa chuộng sử dụng :

    - Chọn cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ thì có thể khiến ngôi nhà hài hòa, có sự giao thoa với thiên nhiên, đặc biệt khi trang trí thêm nhiều cây cỏ, hoa lá trong không gian ngôi nhà của bạn

    - Cửa nhôm màu vân gỗ tạo cảm giác tự nhiên, có thể dễ tạo, kết hợp với các nội thất khác trong nhà.

    Tại Hà Nội quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Lắp đặt Cửa nhôm xingfa vân gỗ tại Hà Nội mời liên hệ với Tmawindow theo số máy và địa chỉ bên dưới, Tmawindow tư vấn tận tình miễn phí mọi nhu cầu thắc mắc có liên quan của quý khách

    Bên cạnh dòng cửa nhôm xingfa vân gỗ, quý khách có thể truy cập website : Tmawindow.com để tham khảo thêm về Cửa nhựa lõi thép, Cửa nhôm việt pháp, Cửa sắt nghệ thuật, Sàn gỗ nhân tạo ......

    Tmawindow cam kết sản phẩm chính hãng - bảo hành dài hạn - giá thành ưu đãi nhất.

    Đôi điều về trang trí không gian phòng
    ❀ – Thưa quý vị khách hàng , hiện nay thực trạng kinh doanh giấy dán tường trên thị trường có thể nói là khá hỗn độn , việc khách hàng tìm kiếm một đơn vị bán giấy dán tường giá rẻ là khá dễ dàng , với thời đại bùng nổ của mạng xã hội và internet, quý vị chỉ cần vào google gõ tìm kiếm ” giấy dán tường giá rẻ ” thì có hàng trăm kết quả cho quý vị chọn .

    ❀ – Nhưng nếu quý vị muốn tìm công ty bán giấy dán tường chính hãng chất lượng cao uy tín với giá thành tốt nhất hiển nhiên khó khăn hơn rất nhiều bởi vì phân khúc kinh doanh này không nhiều đơn vị làm được . Bởi vì vậy khách hàng rất khó để tìm ra được một nơi kinh doanh & thi công giấy dán tường chính hãng nghiêm túc và nhân văn.
    ❀ – Nói đến giấy dán tường thì không thể không nói đến giấy dán tường Hàn Quốc và Giấy dán tường nhật bản
    Giấy dán tường Hàn Quốc thì nhiều người biết và am hiểu , nhưng nếu nói đến giấy dán tường Nhật Bản thì không phải ai cũng biết và am hiểu, bởi vì giấy dán tường Nhật Bản khá là đắt so với các dòng giấy dán tường khác và rất là kén khách
    ❀ – Quý vị khách hàng nếu đang có nhu cầu mua giấy dán tường Hàn Quốc có thể liên hệ trực tiếp cùng Miss Hằng ☎ số máy or Zalo 0945 45 12 68 của công ty Nội Thất Trăng để nhận báo giá , cùng với đó là tham khảo các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc & Nhật Bản đẹp mới nhất .

    ♥ – Xin lưu ý quý vị là giá giấy dán tường Nhật Bản sẽ cao hơn 1 chút so với giấy dán tường Hàn Quốc

    ❀ – Nội Thất Trăng – Sản phẩm chính hãng – Giá thành phải chăng – Bảo hành uy tín – Đảm bảo quyền lợi khách hàng – Chữ TÍN làm đầu .
    Nếu là theo phong cách độc đáo mới là thì quý vị nên chọn giấy dán tường giả đá thì sẽ rất là đẹp đó nha
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  17. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dịch vụ Lắp đặt cửa nhôm xingfa vân gỗ tại huyện Gia Lâm :
    Nếu gia đình bạn có nhu cầu Lắp đặt cửa nhôm xingfa vân gỗ tại huyện Gia Lâm Hà Nội, hãy liên hệ qua số máy 0919 386 819 hoặc truy cập website Tmawindow.com của công ty Tmawindow chuyên tư vấn thiết kế lắp đặt cửa nhôm xingfa chính hãng nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông, tư vấn miễn phí, báo giá sản phẩm với giá thành cạnh tranh mềm mại nhất thị trường Hà Nội hiện nay. Sản phẩm được Tmawindow bảo hành dài hạn

    Hiện nay cửa nhôm xingfa đang rất được ưa chuộng trên thị trường, với nhiều màu sắc đa dạng thẩm mỹ sang trọng. Màu vân gỗ là một trong 5 màu sắc cơ bản của Cửa nhôm xingfa nhập khẩu tem đỏ quảng đông , đây là dòng cửa nhôm xingfa được ưu chuộng sử dụng nhiều nhất tại thị trường Hà Nội.

    Tmawindow tư vấn , thiết kế thi công lắp đặt & Báo giá cửa nhôm xingfa vân gỗ tại Hà Nội với giá thành tốt nhất tận công trình của bạn - Cam kết sản phẩm chính hãng - phụ kiện KinLong hoặc GQ nhập khẩu đồng bộ.

    [​IMG]

    Từ trước đến nay Cửa Gỗ vẫn được ưa chuộng lắp đặt bởi sự yêu thích màu gỗ tự nhiên theo truyền thống người việt, tuy nhiên theo xu thế thời đại thì cửa Gỗ sẽ phải được thay thế bởi Gỗ tốt ngày càng quý giá thành cao. Cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ là sự thay thế tuyệt vời cho cửa gỗ truyền thống với nhiều ưu điểm nhưcách âm, cách nhiệt, chịu được lực va đập, cửa đóng mở nhẹ nhàng, êm ái, kín khít tuyệt đối, lấy được ánh sáng tối đa, màu sắc vân gỗ sang trọng hiện đại, bền với thời gian phù hợp cả với kiến trúc truyền thống và hiện đại. Sản phẩm Cửa nhôm xingfa vân gỗ được cung cấp tư vấn lắp đặt bởi Tmawindow đảm bảo chất lượng chính hãng, lắp đặt nhanh đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cao.

    [​IMG]

    Bề mặt cửa nhôm xingfa giả gỗ: Cửa nhôm Xingfa giả gỗ được sơn tĩnh điện nên bảo vệ thanh nhôm bên trong cũng như màu sắc không hề bị phai trong nhiều năm. Độ bền của nhôm Xingfa cũng kéo dài tới 30 – 40 năm nên chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được chi phí.

    Lưu ý : Với các hộ gia đình chung cư hoặc các công trình xây dựng khác khi lắp đặt cửa nhôm xingfa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm việt pháp hay cửa kính cường lực, để khắc phục ánh nắng chiếu qua khung kính chúng ta nên sử dụng Lắp đặt rèm cửa cho nhà chung cư, rèm cửa cho phòng khách, rèm cửa cho phòng ngủ ngay phía sau khung cửa kính , vừa có tác dụng che nắng cản sáng đồng thời tạo nét đẹp thẩm mỹ vô cùng sang trọng cho trang trí nội thất.

    + Cửa nhôm xingfa vân gỗ do Tmawindow cung cấp lắp đặt sử dụng hệ phụ kiện Kinlong và GQ chính hãng đồng bộ: từ từng chiếc ốc vít cho tới tay nắm cửa, đều từ inox không gỉ. Chính vì vậy mà trải qua nhiều tác động từ thời tiết bên ngoài như nắng, mưa, bão thì chất lượng của phụ kiện vẫn không hề bị thay đổi hay bào mòn. Khi di chuyển cực êm và không gây ra tiếng động lớn.

    + Cửa nhôm xingfa giả gỗ do Tmawindow cung cấp sử dụng Keo Dow Corning: chính hãng nhập khẩu Mỹ. Keo có độ đàn hồi nên khi có tác động ngoại lực mạnh hay nhiệt độ cao cũng không khiến các miếng kính hay khung cửa bị ảnh hưởng. Cửa sẽ không dễ bị vỡ hay hỏng.

    + Kích thước: lựa chọn sản xuất theo kích thước thực tế của từng bộ cửa của công trình

    + Kính: kính đồng bộ Hải Long có độ dày từ 5mm – 21mm chính hãng 100%, có tem để bạn có thể check

    [​IMG]



    + Gioăng kép: sử dụng gioăng kép EDPM kín khít & siêu bền bỉ trong hàng chục năm

    + Ốc vít: sử dụng ốc vít Inox rất cứng, chắc và chống hoen rỉ theo thời gian



    + Bảo hành: sản phẩm cửa nhôm Xingfa giả gỗ Tmawindow nhập khẩu đồng bộ bảo hành chính hãng nhiều năm tại Tmawindow

    [​IMG]

    Lựa chọn lắp đặt cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ có thể khiến ngôi nhà hài hòa, có sự giao thoa với thiên nhiên, đặc biệt khi trang trí thêm nhiều cây cỏ, hoa lá trong không gian ngôi nhà của bạn

    [​IMG]

    Mẫu cửa đi và cửa sổ nhôm xingfa vân gỗ - Tmawindow

    Tại huyện Gia Lâm Hà Nội quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Lắp đặt Cửa nhôm xingfa vân gỗ tại huyện Gia Lâm mời liên hệ với Tmawindow theo số máy và địa chỉ bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí mọi nhu cầu thắc mắc có liên quan của quý khách

    Bên cạnh dòng cửa nhôm xingfa vân gỗ, quý khách có thể truy cập website : Tmawindow.com để tham khảo thêm về Cửa nhựa lõi thép, Cửa nhôm việt pháp, Cửa kính cường lực, Cửa sắt nghệ thuật, Sàn gỗ nhân tạo ......

    TMAWINDOW
    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Xưởng sản xuất 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai – Hà Nội

    Xưởng sản xuất 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801

    Website: Tmawindow.com

    Tmawindow cam kết sản phẩm chính hãng - bảo hành dài hạn - giá thành ưu đãi nhất.
    Đôi điều về trang trí không gian phòng
    ❀ – Thưa quý vị khách hàng , hiện nay thực trạng kinh doanh giấy dán tường trên thị trường có thể nói là khá hỗn độn , việc khách hàng tìm kiếm một đơn vị bán giấy dán tường giá rẻ là khá dễ dàng , với thời đại bùng nổ của mạng xã hội và internet, quý vị chỉ cần vào google gõ tìm kiếm ” giấy dán tường giá rẻ ” thì có hàng trăm kết quả cho quý vị chọn .

    ❀ – Nhưng nếu quý vị muốn tìm công ty bán giấy dán tường chính hãng chất lượng cao uy tín với giá thành tốt nhất hiển nhiên khó khăn hơn rất nhiều bởi vì phân khúc kinh doanh này không nhiều đơn vị làm được . Bởi vì vậy khách hàng rất khó để tìm ra được một nơi kinh doanh & thi công giấy dán tường chính hãng nghiêm túc và nhân văn.
    ❀ – Nói đến giấy dán tường thì không thể không nói đến giấy dán tường Hàn Quốc và Giấy dán tường nhật bản
    Giấy dán tường Hàn Quốc thì nhiều người biết và am hiểu , nhưng nếu nói đến giấy dán tường Nhật Bản thì không phải ai cũng biết và am hiểu, bởi vì giấy dán tường Nhật Bản khá là đắt so với các dòng giấy dán tường khác và rất là kén khách
    ❀ – Quý vị khách hàng nếu đang có nhu cầu mua giấy dán tường Hàn Quốc có thể liên hệ trực tiếp cùng Miss Hằng ☎ số máy or Zalo 0945 45 12 68 của công ty Nội Thất Trăng để nhận báo giá , cùng với đó là tham khảo các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc & Nhật Bản đẹp mới nhất .

    ♥ – Xin lưu ý quý vị là giá giấy dán tường Nhật Bản sẽ cao hơn 1 chút so với giấy dán tường Hàn Quốc

    ❀ – Nội Thất Trăng – Sản phẩm chính hãng – Giá thành phải chăng – Bảo hành uy tín – Đảm bảo quyền lợi khách hàng – Chữ TÍN làm đầu .
    Nếu là theo phong cách độc đáo mới là thì quý vị nên chọn giấy dán tường giả đá thì sẽ rất là đẹp đó nha
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  18. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tại Hà Nội Tmawindow chuyên thiết kế thi công lắp đặt Cửa nhôm xingfa màu đen hệ lùa lắp đặt tại Hà Nội, sản phẩm chính hãng nhập khẩu tem đỏ quảng đông báo giá rẻ số 1 Hà Nội hiện nay, bảo hành dài hạn.

    Quý khách có nhu cầu về Lắp đặt cửa nhôm xingfa màu đen hệ lùa hay các dòng cửa nhôm xingfa Màu ghi, màu vân gỗ, màu trắng sứ chính hãng mời liên hệ số máy 0919 386 819 Tmawindow tư vấn miễn phí , báo giá ưu đãi nhất .

    Nhôm xingfa màu đen hệ lùa (mở trượt ) là định danh hệ nhôm Xingfa ứng dụng cho cửa đi và cửa sổ mở trượt 2 cánh hoặc 4 cánh, có thiết kế hệ 3 ray ứng dụng thiết kế cửa trượt 6 cánh đối với những kích thước cửa có chiều rộng trên khoảng 5m. Có độ dầy theo tiêu chuẩn công bố của hãng nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng. Sản phẩm được Tmawindow sử dụng nhôm thanh Xingfa chính hãng cứng chắc và bền đẹp, là dòng cửa nhôm mở lùa/ trượt chống rung tốt nhất so với các loại cửa nhôm mở trượt khác.

    Và dưới đây là một số hình ảnh về Công trình lắp đặt Cửa nhôm xingfa màu đen hệ lùa do Tmawindow thi công lắp đặt giữa tháng 5 năm 2019

    [​IMG]

    Công trình lắp đặt Cửa nhôm xingfa màu đen hệ lùa - Tmawindow

    [​IMG]

    Công trình lắp đặt Cửa nhôm xingfa màu đen hệ lùa - Tmawindow

    Đặc điểm của của nhôm Xingfa màu đen hệ lùa ( trượt ).

    Màu đen là một trong 5 màu cơ bản của dòng nhôm Xingfa nhập khẩu Tem đỏ Quảng Đông chính hãng. Do đó Cửa nhôm xingfa màu đen có tất cả các ưu điểm như các màu nhôm xingfa chính hãng khác.

    Những ưu điểm cơ bản của hệ nhôm xingfa mở lùa do Tmawindow thiết kế lắp đặt như sau :

    - Cửa được mở tối đa bằng 1/2 diện tích khung cửa. Khong tốn không gian mở

    - Cửa có tính cách âm, cách nhiệt và độ kín khít cao, tạo mặt phẳng tuyệt đối cho nền nhà.

    -Cửa có thể mở trượt 2 cánh hoặc 4 cánh. Có thể thiết kế 6 cánh (rộng trên 5m)

    - Cửa nhôm Xingfa hệ lùa có đồ bền cao, không cong vênh, lão hóa.

    - Bề mặt cửa được sơn phủ lên lớp tĩnh điện cao cấp khó phai mờ và dễ dàng vệ sinh.

    - Được tạo thành bởi hệ profile nhôm định hình thiết kế các gân gia cường nhằm tăng khả năng chịu lực.

    - Bộ phụ kiện kim khí đồng bộ với hệ Profile đảm bảo cho cửa hoạt động nhẹ nhàng.

    Hiện nay Tmawindow cung cấp 2 hệ phụ kiện kim khí là KinLong và GQ nhập khẩu đồng bộ chính hãng - Bảo hành 3 năm

    - Kính: Lựa chọn kính đơn, kính an toàn, kính cường lực.


    [​IMG]

    Hình ảnh Công trình lắp đặt Cửa nhôm xingfa màu đen hệ lùa - Tmawindow

    [​IMG]

    HÌnh ảnh Công trình lắp đặt Cửa nhôm xingfa màu đen hệ lùa - Tmawindow

    [​IMG]

    Với dòng cửa nhôm xingfa hay cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực, để khắc phục ánh sáng chiếu qua khung cửa kính cường lực giải pháp đưa ra là Lắp đặt rèm cửa che nắng cản sáng ngay sau khung cửa kính cường lực . Khi đó rèm cửa không chỉ có tác dụng che nắng cản nhiệt mà

    [​IMG]

    Tại Hà Nội, Quy trình lắp đặt cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng của Tmawindow tới quý khách như sau :

    Bước thứ nhất : Tmawindow tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về kích thước bộ cửa cần lắp đặt và ngày dự kiến lắp đặt. Sau đó Tmawindow tư vấn tư vấn khảo sát báo giá sơ bộ cho khách hàng.

    Bước 2: Sau trao đổi, nếu bạn chấp nhận mức giá và thời gian lắp đặt cửa nhôm Xingfa như trên, Tmawindow sẽ đến nhà và đo đạc thực tế. Chúng tôi cũng sẽ tư vấn thêm cho bạn về việc thiết kế cửa phù hợp cho công trình của bạn.

    Bước 3: Tmawindow bắt đầu soạn thảo văn bản hợp đồng để 2 bên kí hợp đồng thỏa thuận.

    Bước 4: Khách hàng kiểm định chất lượng sản phẩm cửa trước khi lắp đặt đến tay khách hàng.

    Bước 5: Tmawindow chịu trách nhiệm vận chuyển sản phẩm đến công trình bắt đầu thực hiện lắp đặt, ghép nối các chi tiết của cửa lại với nhau.

    Bước 6: Tmawindow Hoàn thiện việc lắp đặt. Tiến hành vệ sinh cửa và quý khách nghiệm thu công trình.

    Bước 7: Quý khách Thanh toán hợp đồng, Tmawindow chúng tôi bảo hành bảo trì theo đúng cam kết

    Mọi chi tiết về lắp đặt cửa nhôm xingfa màu đen hệ lùa hoặc các hệ cửa nhôm xingfa khác như Hệ nhôm xingfa vân gỗ, nhôm xingfa màu ghi, nhôm xingfa màu trắng sứ .....hay các dòng cửa nhôm việt pháp cao cấp, Cửa nhựa lõi thép Upvc , cửa kính cường lực ......Mời liên hệ với Tmawindow theo địa chỉ

    TMAWINDOW
    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Xưởng sản xuất 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai – Hà Nội

    Xưởng sản xuất 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801

    Website: Tmawindow.com

    số Zalo cũng là số máy ở trên

    Tmawindow cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành dài hạn
    Đôi điều về trang trí không gian phòng
    ❀ – Thưa quý vị khách hàng , hiện nay thực trạng kinh doanh giấy dán tường trên thị trường có thể nói là khá hỗn độn , việc khách hàng tìm kiếm một đơn vị bán giấy dán tường giá rẻ là khá dễ dàng , với thời đại bùng nổ của mạng xã hội và internet, quý vị chỉ cần vào google gõ tìm kiếm ” giấy dán tường giá rẻ ” thì có hàng trăm kết quả cho quý vị chọn .

    ❀ – Nhưng nếu quý vị muốn tìm công ty bán giấy dán tường chính hãng chất lượng cao uy tín với giá thành tốt nhất hiển nhiên khó khăn hơn rất nhiều bởi vì phân khúc kinh doanh này không nhiều đơn vị làm được . Bởi vì vậy khách hàng rất khó để tìm ra được một nơi kinh doanh & thi công giấy dán tường chính hãng nghiêm túc và nhân văn.
    ❀ – Nói đến giấy dán tường thì không thể không nói đến giấy dán tường Hàn Quốc và Giấy dán tường nhật bản
    Giấy dán tường Hàn Quốc thì nhiều người biết và am hiểu , nhưng nếu nói đến giấy dán tường Nhật Bản thì không phải ai cũng biết và am hiểu, bởi vì giấy dán tường Nhật Bản khá là đắt so với các dòng giấy dán tường khác và rất là kén khách
    ❀ – Quý vị khách hàng nếu đang có nhu cầu mua giấy dán tường Hàn Quốc có thể liên hệ trực tiếp cùng Miss Hằng ☎ số máy or Zalo 0945 45 12 68 của công ty Nội Thất Trăng để nhận báo giá , cùng với đó là tham khảo các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc & Nhật Bản đẹp mới nhất .

    ♥ – Xin lưu ý quý vị là giá giấy dán tường Nhật Bản sẽ cao hơn 1 chút so với giấy dán tường Hàn Quốc

    ❀ – Nội Thất Trăng – Sản phẩm chính hãng – Giá thành phải chăng – Bảo hành uy tín – Đảm bảo quyền lợi khách hàng – Chữ TÍN làm đầu .
    Nếu là theo phong cách độc đáo mới là thì quý vị nên chọn giấy dán tường giả đá thì sẽ rất là đẹp đó nha
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  19. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Công trình cửa nhôm Yangli vân gỗ tại Hà Nội :
    Tmawindow giới thiệu hình ảnh Công trình cửa nhôm Yangli vân gỗ tại Hà Nội do công ty thiết kế lắp đặt hoàn thiện giữa tháng 5 năm 2019

    Về màu sắc thì Màu vân gỗ là một trong 5 màu sắc cơ bản của Cửa nhôm Yangli nhập khẩu , Tmawindow chuyên Thi công cửa nhôm Yangli vân gỗ tại Hà Nội, đây là dòng cửa nhôm Yangli được ưu chuộng sử dụng nhiều nhất tại thị trường Hà Nội.

    Tính bền vững của cửa nhôm Yangli vân gỗ

    +> Thể hiện ở kết cấu vững chắc của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12.

    +> Không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm nhôm nhựa thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt

    +> Không bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ.

    +> Các thanh của hệ nhôm Yangli được sơn bởi lớp sơn tĩnh điện với các loại sơn cao cấp và lớp màng film nhập từ Italia nên tuổi thọ của lớp sơn hầu như không bị ảnh hưởng và không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng

    Dưới đây là hình ảnh Công trình cửa nhôm Yangli vân gỗ tại Hà Nội do Tmawindow thiết kế lắp đặt

    [​IMG]

    Công trình cửa nhôm Yangli vân gỗ tại Hà Nội do Tmawindow thiết kế lắp đặt

    [​IMG]

    Công trình cửa nhôm Yangli vân gỗ tại Hà Nội do Tmawindow thiết kế lắp đặt

    [​IMG]

    Công trình cửa nhôm Yangli vân gỗ tại Hà Nội do Tmawindow thiết kế lắp đặt

    [​IMG]

    Công trình cửa nhôm Yangli vân gỗ tại Hà Nội do Tmawindow thiết kế lắp đặt

    – Tính thẩm mỹ cao của Cửa nhôm Yangli vân gỗ:

    +> Hệ nhôm được ghép bởi nhiều thanh nhôm khác nhau tạo cho cửa ngoài tính bền vững còn có tính thẩm mỹ cao, không chỉ đơn điệu là các thanh nhôm có mặt cắt hình hộp, hình vuông như một số loại nhôm thông thường, làm xóa đi vẻ thô cứng của kim loại.

    +> Màu sắc vân gỗ phù hợp với màu sắc căn nhà với các loại có phủ film vân gỗ lim, gỗ lát, gỗ thông … rất sang trọng và thẩm mỹ.



    +> Được thiết kế kết hợp giữa thói quen thẩm mỹ của người Á Đông và sự hiện đại sang trọng của châu Âu, cửa nhôm Yangli vân gỗ mang đến sự cảm nhận về một căn nhà cứng cáp mà không thô, mềm mại mà không yếu ớt.

    Nhìn chung Cửa nhôm Yangli vân gỗ tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh và bảo dưỡng. Sử dụng sản phẩm này có thể giảm thiểu diện tích cho các công trình nhỏ, những góc diện tích hẹp nhưng vẫn đảm bảo tính thông thoáng và tiện dụng, khả năng cách âm rất tốt và tránh hoàn toàn nước mưa vào trong nhà, kể cả trời mưa to. Đóng mở nhanh chóng và tiện dụng.

    Bên cạnh dòng sản phẩm cửa nhôm Yangli vân gỗ Tmawindow còn cung cấp tư vấn lắp đặt các dòng cửa cao cấp khác là Cửa nhựa lõi thép Upvc, Cửa nhôm việt pháp cao cấp, Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ quảng đông và các sản phẩm khác như Sàn gỗ nhân tạo, cửa sắt nghệ thuật, cửa kính cường lực, lan can kính, cầu thang kính.....

    Tất cả các sản phẩm của công ty Tmawindow chúng tôi cung cấp cam kết chất lượng chính hãng, bảo hành dài hạn

    Tại Hà Nội quý khách có nhu cầu về Cửa nhựa lõi thép, Cửa nhôm việt pháp, Cửa nhôm xingfa hoặc cần tham khảo bảng giá cửa nhựa lõi thép, Bảng giá cửa nhôm xingfa có thể truy cập website Tmawindow.com hoặc liên hệ trực tiếp với Tmawindow theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ kịp thời đồng thời báo giá sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất.

    Tmawindow - Sản phẩm chính hãng - Bảo hành dài hạn - Báo giá ưu đãi nhất

    Đôi điều về trang trí không gian phòng
    ❀ – Thưa quý vị khách hàng , hiện nay thực trạng kinh doanh giấy dán tường trên thị trường có thể nói là khá hỗn độn , việc khách hàng tìm kiếm một đơn vị bán giấy dán tường giá rẻ là khá dễ dàng , với thời đại bùng nổ của mạng xã hội và internet, quý vị chỉ cần vào google gõ tìm kiếm ” giấy dán tường giá rẻ ” thì có hàng trăm kết quả cho quý vị chọn .

    ❀ – Nhưng nếu quý vị muốn tìm công ty bán giấy dán tường chính hãng chất lượng cao uy tín với giá thành tốt nhất hiển nhiên khó khăn hơn rất nhiều bởi vì phân khúc kinh doanh này không nhiều đơn vị làm được . Bởi vì vậy khách hàng rất khó để tìm ra được một nơi kinh doanh & thi công giấy dán tường chính hãng nghiêm túc và nhân văn.
    ❀ – Nói đến giấy dán tường thì không thể không nói đến giấy dán tường Hàn Quốc và Giấy dán tường nhật bản
    Giấy dán tường Hàn Quốc thì nhiều người biết và am hiểu , nhưng nếu nói đến giấy dán tường Nhật Bản thì không phải ai cũng biết và am hiểu, bởi vì giấy dán tường Nhật Bản khá là đắt so với các dòng giấy dán tường khác và rất là kén khách
    ❀ – Quý vị khách hàng nếu đang có nhu cầu mua giấy dán tường Hàn Quốc có thể liên hệ trực tiếp cùng Miss Hằng ☎ số máy or Zalo 0945 45 12 68 của công ty Nội Thất Trăng để nhận báo giá , cùng với đó là tham khảo các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc & Nhật Bản đẹp mới nhất .

    ♥ – Xin lưu ý quý vị là giá giấy dán tường Nhật Bản sẽ cao hơn 1 chút so với giấy dán tường Hàn Quốc

    ❀ – Nội Thất Trăng – Sản phẩm chính hãng – Giá thành phải chăng – Bảo hành uy tín – Đảm bảo quyền lợi khách hàng – Chữ TÍN làm đầu .
    Nếu là theo phong cách độc đáo mới là thì quý vị nên chọn giấy dán tường giả đá thì sẽ rất là đẹp đó nha
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023
  20. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tổng hợp 10 mẫu cửa nhôm xingfa mở đi màu vân gỗ tuyệt đẹp :
    Cửa nhôm xingfa vân gỗ đang rất được ưa chuộng và thịnh hành hiện nay , dưới đây Tmawindow xin Tổng hợp 10 mẫu cửa nhôm xingfa mở đi màu vân gỗ đẹp để quý khách hàng tham khảo khi có cầu sử dụng lắp đặt cho công trình xây dựng của mình.

    Tmawindow chúng tôi là đơn vị chuyên tư vấn cung cấp Lắp đặt cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ quảng đông , màu sắc và mẫu mã đa đạng với các màu ghi, màu trắng sứ, màu cafe, màu đen, màu vân gỗ ... kết hợp với đó là kính cường lực cao cấp cùng bộ phụ kiện kim khí KinLong ( hoặc GQ ) nhập khẩu đồng bộ chính hãng.

    Dưới đây là hình ảnh 10 mẫu cửa nhôm xingfa mở đi màu vân gỗ đẹp :

    [​IMG]

    1. Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh màu vân gỗ đẹp - Tmawindow

    [​IMG]

    2. Mẫu cửa nhôm Xingfa 1 cánh trên kính, dưới lá nhôm - Tmawindow

    Khi lắp đặt cửa nhôm xingfa thì tùy với công năng sử dụng và diện tích ô cửa chúng ta có thể lựa chọn lắp đặt các hệ cửa khác nhau. Với cửa đi thông phòng Quý khách có thể lựa chọn cửa nhôm Xingfa 2 cánh mở quay hoặc mở trượt, còn đối với cửa nhà vệ sinh dùng cửa nhôm Xingfa 1 cánh mở quay kính trắng mờ hoặc gián đề can để đảm bảo không gian riêng tư kín đáo.



    [​IMG]

    3. Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh chia đố dùng kính phản quang - Tmawindow

    [​IMG]

    4. Mẫu cửa nhôm kính Xingfa 4 cánh mở quay màu vân gỗ - Tmawindow

    [​IMG]

    5. Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh dùng kính hộp có nan trang trí - Tmawindow

    [​IMG]

    6. Mẫu cửa nhôm Xingfa vân gỗ cánh mở trượt - Tmawindow

    [​IMG]

    7. Mẫu cửa nhôm kính cường lực Xingfa đẹp 6 cánh màu vân gỗ

    [​IMG]

    8. Mẫu cửa đi nhôm Xingfa đẹp 6 cánh màu vân gỗ mở quay - Tmawindow

    [​IMG]

    9. Mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp 2 cánh mở quay màu vân gỗ - Tmawindow

    [​IMG]

    10. Mẫu cửa đi trong nhà nhôm Xingfa vân gỗ đẹp 1 cánh chia đố - Tmawindow

    Cửa nhôm Xingfa kính cường lực giúp lấy ánh sáng tự nhiên tối đa vào nhà lại cách nhiệt giúp tiết kiệm điện điều hòa và điện thắp sáng, cửa cách âm tuyệt đối giúp giảm tiếng ồn bên ngoài

    Cửa nhôm Xingfa do Tmawindow nhập khẩu chính hãng tem đỏ quảng đông dày 2.0mm đến 2.5mm được sơn tĩnh điện cao cấp giúp màu sắc luôn sáng bóng như mới qua thời gian không bị nấm mốc hay xỉn màu như cửa gỗ truyền thống



    Cửa nhôm Xingfa cao cấp sử dụng bộ phụ kiện đồng bộ Kinlong ( hoặc GQ ) và hệ gioăng cao su kép giúp đóng mở nhẹ nhàng êm ái, kín khít tuyệt đối mà không bị cong vênh, co ngót biến dạng như cửa gỗ.

    Bên cạnh dòng sản phẩm cửa nhôm xingfa màu vân gỗ hay cửa nhôm xingfa các màu sắc đa dạng khác, quý khách cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm Cửa nhôm việt pháp hay Cửa nhựa lõi thép cao cấp Upvc do Tmawindow cung cấp tư vấn lắp đặt, để có thêm nhiều sự lựa chọn cho công trình xây dựng của mình.

    Mọi sản phẩm của Tmawindow cam kết chính hãng - Bản hành dài hạn - Giá thành cạnh tranh ưu đãi số 1 tại Hà Nội hiện nay.

    Đôi điều về trang trí không gian phòng
    ❀ – Thưa quý vị khách hàng , hiện nay thực trạng kinh doanh giấy dán tường trên thị trường có thể nói là khá hỗn độn , việc khách hàng tìm kiếm một đơn vị bán giấy dán tường giá rẻ là khá dễ dàng , với thời đại bùng nổ của mạng xã hội và internet, quý vị chỉ cần vào google gõ tìm kiếm ” giấy dán tường giá rẻ ” thì có hàng trăm kết quả cho quý vị chọn .

    ❀ – Nhưng nếu quý vị muốn tìm công ty bán giấy dán tường chính hãng chất lượng cao uy tín với giá thành tốt nhất hiển nhiên khó khăn hơn rất nhiều bởi vì phân khúc kinh doanh này không nhiều đơn vị làm được . Bởi vì vậy khách hàng rất khó để tìm ra được một nơi kinh doanh & thi công giấy dán tường chính hãng nghiêm túc và nhân văn.
    ❀ – Nói đến giấy dán tường thì không thể không nói đến giấy dán tường Hàn Quốc và Giấy dán tường nhật bản
    Giấy dán tường Hàn Quốc thì nhiều người biết và am hiểu , nhưng nếu nói đến giấy dán tường Nhật Bản thì không phải ai cũng biết và am hiểu, bởi vì giấy dán tường Nhật Bản khá là đắt so với các dòng giấy dán tường khác và rất là kén khách
    ❀ – Quý vị khách hàng nếu đang có nhu cầu mua giấy dán tường Hàn Quốc có thể liên hệ trực tiếp cùng Miss Hằng ☎ số máy or Zalo 0945 45 12 68 của công ty Nội Thất Trăng để nhận báo giá , cùng với đó là tham khảo các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc & Nhật Bản đẹp mới nhất .

    ♥ – Xin lưu ý quý vị là giá giấy dán tường Nhật Bản sẽ cao hơn 1 chút so với giấy dán tường Hàn Quốc

    ❀ – Nội Thất Trăng – Sản phẩm chính hãng – Giá thành phải chăng – Bảo hành uy tín – Đảm bảo quyền lợi khách hàng – Chữ TÍN làm đầu .
    Nếu là theo phong cách độc đáo mới là thì quý vị nên chọn giấy dán tường giả đá thì sẽ rất là đẹp đó nha
     
    Sửa lần cuối: 17/11/2023

Chia sẻ trang này