Bọc Răng Sứ Venus Có Điểm Mạnh Gì

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi tranhiep1211, 24/10/2019.

  1. tranhiep1211

    tranhiep1211 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    1. Răng sứ Venus là gì?
    Răng sứ Venus là dòng răng sứ toàn sứ có tính làm đẹp cao với đặc tính sinh học lành tính với cơ thể, đặc biệt là trong môi trường miệng và đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, CE tuyệt đối. Màu sắc răng sứ sống động, tự nhiên như răng thật, không gây ra thâm đen viền lợi, phù hợp với những vị trí răng Đòi hỏi tính làm đẹp cao như răng cửa

    Răng sứ Venus được sản xuất theo kỹ thuật CAD/CAM Hiện đại nhất trên thế giới hiện tại và được cấu tạo từ 100% phôi vật liệu có nguồn gốc từ các tập đoàn Nha khoa nổi danh như Đức, Mỹ. Từ đó có các thông số kỹ thuật như: độ cứng 900 Mpa (gấp 5 lần răng kim loại), hoàn toàn an tâm cho người sử dụng.

    [​IMG]

    mô phỏng răng sứ venus

    2. Điểm mạnh của răng sứ Venus
    – Răng sứ Venus được sản xuất bằng hệ thống CAD/CAM giúp các chuyên gia lâm sàng và kỹ thuật viên Labo có thể chế tạo phục hình & chính xác, đến từng Micron

    – Phôi răng sứ chất lượng cao được nhập tại Đức và được nung ở nhiệt độ 1200 độ C giúp những sản phẩm có độ bền cao gấp 2 lần răng Katana hay răng sứ Zirconia thông thường

    – tuổi thọ răng sứ có thể đạt tới 20 năm hoặc có thể lâu hơn giả dụ bạn chăm sóc răng miệng đúng cách

    – trình độ ăn nhai và chịu lực lớn: Răng sứ Venus được chế tác không pha thêm bất kì một tạp chất hóa học nào cần có đó chịu lực khá lớn. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái khi ăn uống cũng như vui chơi, giao tiếp.

    – An toàn, không gây kích ứng cũng là một ưu thế nổi bật của dòng răng sứ Venus, nhất là trong môi trường miệng

    [​IMG]

    3. Vậy răng sứ Venus có tốt không?
    Với các ưu thế vượt trội trên, răng sứ Venus hoàn toàn phù hợp để tiến hành răng sứ làm đẹp và được số đông Nha khoa ứng dụng. Dù vậy, hiện nay cũng có hầu hết Nha khoa đã làm phục hình răng sứ Venus không rõ nguồn gốc, chất lượng cũng như khả năng chuyên môn và điều kiện trang thiết bị. Chính Bởi thế, bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin về dòng răng sứ cũng như Nha khoa uy tín để tiến hành.

    Nha khoa Quốc tế Nevada– nơi Nha khoa uy tín được phổ biến quý khách hàng tin tưởng và chọn lựa khi chăm sóc sức khỏe răng miệng. Với tay nghề chuyên môn xuất sắc của hàng ngũ bác sĩ Nha khoa cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến được nhập khẩu trực tiếp đến từ Châu Âu, đặc trưng răng sứ luôn có nguồn gốc, nguồn gốc rõ ràng và có thẻ bảo hành chính hãng với từng sản phẩm răng sứ. Bởi thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi tiến hành phục hình răng sứ tại đây mà không lo có thấp hay không.

    Trên đây là một số thông tin Chia sẻ về dòng sứ Venus được đông đảo người lưu ý trong time thời gian gần đây. Bạn có bất kì câu hỏi hay giải đáp gì hãy liên hệ theo Hotline: 1800.2045, hàng ngũ giải đáp viên của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi chi tiết nhất.

    => Chia sẻ thêm bảng giá răng sứ 2019 để cập nhật khuyến mãi mới nhất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranhiep1211
  2. lanlinh@123

    lanlinh@123 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    tuổi thọ của răng sứ thường tầm bao lâu vậy
     

Chia sẻ trang này