Toàn quốc: Bí Quyết Chuyên Chữa Trị Nám Da, Tàn Nhang, Loại Bỏ Tế Bào Chết

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhvienshop, 21/10/2019.

  1. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Theo như các chuyên gia, axit Glycolic là một trong những thành phần kỳ diệu điều trị nám da, tàn nhang, cho làn da sáng hơn, rạng rỡ hơn. Thành phần axit này được tìm thấy trong một loạt các sản phẩm chăm sóc da. Nó có công dụng tái cấu trúc làn da xỉn màu, không đồng đều và thậm chí là mụn trứng cá và các dấu hiệu của làn da bị lão hóa.

    Bạn có thể đã nghe nói về axit Glycolic và lợi ích của nó. Cũng có thể bạn đã dùng các loại mỹ phẩm chứa chất kỳ dịu này. Đây là một thành phần thiết yếu trong các loại mỹ phẩm loại bỏ da xỉn màu. Sau đây, tiến sĩ Carmen Castilla của trung tâm da Tribeca - nơi chế tạo một loạt các hoạt chất bao gồm Glycolic, Salicylic, PCA...trong sản phẩm của mình - sẽ cho biết tại sao Glycolic lại là vũ khí chiến lược trong cuộc chiến dành lại sắc đẹp trên khuôn mặt của bạn.

    Axit Glycolic là gì?

    Đó là câu trả lời cho tất cả tương lai về việc ngăn chặn việc tăng sắc tố trên da của bạn. Đây là một điều chắc chắn. Axit Glycolic là AHA hay Alpha Hydroxy Axit. Nó là một axit hòa tan trong nước và là thành phần làm tăng độ sáng của da. Vì nó làm tróc lớp da chết bên ngoài làn da, được gọi là Stratum Corneum. Cải thiện sự phản chiếu ánh sáng.

    Đôi khi, người ta sử dụng hoạt chất tẩy tế bào chết, có thể gây mài mòn và kích ứng da. Nhưng khác với những hoạt chất đó, axit Glycolic được sử dụng đúng tỉ lệ và khi thực hiện một cách thích hợp. Đó là cách trị nám da, tàn nhang, tẩy da chết nhẹ nhàng hơn nhiều.

    [​IMG]

    Những loại da mà axit Glycolic điều trị?

    Về cơ bản, nếu bạn là một con người, bạn sẽ hưởng lợi từ việc dùng axit Glycolic. Thành phần đặt biệt điều trị nám da, nếp nhăn, tăng sắc tố và da dễ nổi mụn. Vì vậy, nếu một hoặc nhiều trong số này là mối quan tâm chăm sóc da của bạn. Thì các sản phẩm có chứa axit Glycolic nên được bạn quan tâm hàng đầu.

    Nó lấy đi lớp trên cùng của da và loại bỏ nó. Khi chúng ta già đi, làn da của chúng ta tẩy tế bào chết chậm hơn. Vì vậy việc tẩy tế bào chết cho da với sự trợ giúp từ axit Glycolic cho làn da mới hơn, trở nên đều hơn và rạng rỡ hơn.

    [​IMG]
    Làm thế nào để sử dụng nó?
    Hầu hết mọi người mua các sản phẩm không kê đơn như sữa rửa mặt, serum và kem dưỡng ẩm. Điều duy nhất là nếu mọi người có làn da nhạy cảm, bạn phải bắt đầu thật chậm. Dễ dàng tạo thói quen sử dụng axit Glycolic bằng cách sử dụng sản phẩm có chứa nó mỗi ngày. Tăng dần liều lượng cho đến khi bạn cảm thấy làn da của mình chịu đựng được. Và một điều bạn cần đặt biệt chú ý đó là AHA làm cho da bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Do đó, bạn nhất định phải sử dụng các biện pháp chống nắng mỗi ngày.

    [​IMG]
    Tỷ lệ dùng axit Glycolic chính xác nhất?

    Bạn không nên sử dụng bất cứ thứ gì nhiều hơn 10% tại nhà. Vì tỷ lệ phần trăm càng cao thì càng có khả năng thâm nhập sâu hơn. Điều đó nghe có vẻ tốt, nhưng bạn thực sự có thể khiến da bị bỏng hóa chất. Đặt biệt nếu bạn để axit Glycolic quá lâu. Bất cứ khi nào bạn muốn dùng hơn 10% bạn phải hỏi ý kiến bác sĩ da liễu.​

    [​IMG]
    Axit Salicylic có gì khác biệt?

    Các AHA có nguồn gốc từ trái cây có đường và hòa tan trong nước. AHA hoạt động trên lớp bề mặt của da. Trong khi đó BHAs (axit Salicylic) có thể hòa tan trong dầu và thâm nhập sâu hơn vào lỗ chân lông. Các BHA có xu hướng tốt hơn một chút đối với làn da dễ bị mụn trứng cá vì nó nhắm vào mụn trứng cá. Đó là lý do tại sao bạn tìm thấy nó trong tất cả các sản phẩm trị mụn. Vì nó thấm vào lỗ chân lông và các mụn trứng cá tốt hơn vì nó hòa tan trong dầu.

    Theo tạp chí elle
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhvienshop
  2. quangtrungg999

    quangtrungg999 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Đôi khi, người ta sử dụng hoạt chất tẩy tế bào chết, có thể gây mài mòn và kích ứng da.
     
    anhvienshop thích bài này.

Chia sẻ trang này