Kinh nghiệm: Công Thức Dầu Gội S.factor Stunning Volume Này Với Jojoba, Nettle

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 28/10/2019.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Tigi trắng dùng cho tóc gì ?

    Với mọi sản phẩm mang nhãn hiệu Tigi thì đều là những dòng sản phẩm có những công dụng đặc biệt. Sản phẩm chuyên đi sâu về tóc, chữa hầu hết các bệnh lí của tóc và mang lại cho khách hàng những bộ đẹp đẹp , khỏe, mềm mại. Không dừng lại ở đó, Tigi tiếp tục cho ra đời bộ dâù gội xả suôn mượt S-factor. Dầu gội và dầu xả TiGi S factor Diamond Dream sẽ không làm bạn thất vọng về công dụng tuyệt vời của nó .

    [​IMG]
    DÂU GỘI VÀ XẢ S-FACTOR DIAMOND DREAM CELEBRITY SHINE AND SPARKLE: Giúp tóc siêu mềm mượt, phục hồi tóc hư tổn CẤP ĐỘ 3( nâng cấp từ tigi đỏ) có chứa bột ngọc trai và bụi kim cương sẽ mang đến mái tóc lấp lánh và bóng mượt tuyệt vời cho bạn.

    DẦU GỘI XÃ TẠO PHỒNG CHO TÓC S.FACTOR TIGI STUNING VOLUME:Công thức dầu gội S.factor Stunning Volume này với jojoba, nettle và pro-vitamin B5, nâng cao mái tóc mờ, giúp tóc bóng mượt và tạo độ bồng bềnh hơn cho phép tăng phồng lên 400%.( nâng cấp tím)

    Dầu gội Bed Head của tigi các màu, tùy vào từng tình trạng tóc của mọi người, như tóc mình bị hư tổn do hóa chất nên mình chọn loại màu đỏ này, các chị có thể tham khảo các dòng sản phẩm của hãng này trên mạng rồi chọn mua cho phù hợp nhé.

    Ngoài chức năng làm sạch, chăm sóc dưỡng tóc, đây còn là dòng sản phẩm tạo độ PHỒNG cho tóc, làm dày tóc đến 400%, chỉ cần sấy và dùng lược là tạo đc kiểu theo mong muốn cho mái tóc. Dòng S factor này có đến 3 tầng hương thơm - note trái cây ngọt ngào - note hương hoa thanh lịch - note hương trầm tinh tế, vì vậy khả năng lưu hương là cực kì lâu (lên đến vài ngày sau khi dùng hehe). Túm lại là cực kì cao cấp của Tigi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


  2. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Công dụng của dầu cặp tigi đỏ & dầu xả Tigi Bed Head Resurrection 750ml:

    - Bộ sản phẩm dành cho tóc hư tổn nặng do thường xuyên tạo kiểu tóc, dùng các loại hóa chất để uốn, ép, sấy, nhuộm... khiến cho tóc bị hư tổn nặng, gãy rụng, khô xơ, thiếu sức sống.

    - Tăng cường dưỡng chất với công thức thẩm thấu tốt, xâm nhập vào bên trong lõi tóc để phục hồi, cấp ẩm, giúp cho tóc mềm mượt và khỏe mạnh.

    - Có các chất chống oxy hóa, vitamin E giúp bảo vệ tóc khỏi tia UV và tác động từ nhiệt độ cao.

    Đặc điểm của dầu gội đầu cao cấp TIGI là gội xong tóc mềm mượt mà mùi thơm ngọt ngào giữ lâu vô địch luôn trong các loại dầu gội.

    Chị nào chưa dùng thì nên thử ngay đi ạ, chưa dòng nào mà nhiều mẹ dùng ưng như em này, mùi như kẹo ngọt, thơm lâu tới 4 ngày là bình thường. Ai tóc khô xơ muốn mềm, bóng và có độ phồng thì nên chọn em nó. Ở Việt Nam TIGI chủ yếu bán cho các salon xịn là chính!

    Chị em sắm 1 cặp, mang ra hàng gội vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo hàng chuẩn xịn ạ!

    Em có sẵn màu thích nhất là tigi đỏ uk: Dầu gội dành cho tóc khô xơ hư tổn mức độ. Dầu gội có chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ bám vào vùng tóc bị hư tổn, chống rụng tóc

    Dung tích mỗi chai tận 750ml,cả cặp 1500ml ! Gội tha hồ 7,8 tháng vì dầu gội nhiều bọt lắm nhé ce, mỗi lần sử dụng chỉ cần 1 lượng nhỏ thôi là tóc sạch, suôn và mềm mượt lắm rồi !!!!
     

Chia sẻ trang này