Kinh nghiệm: Đặc Tính Chung Của Dòng Nệm Bông Ép

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dungtran2193, 12/11/2019.

  1. dungtran2193

    dungtran2193 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/7/2019
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Nệm bông ép là sản phẩm đa năng có thể thấy ở bất cứ gia đình nào hiện nay. Ngoài được lựa chọn bởi giá thành khá mềm, thì nệm còn có nhiều đặc tính nổi trội mà ít người nắm được.

    Vì vậy, hãy cùng Tatana điểm qua vài đặc điểm chung của dòng nệm bông ép này.

    [​IMG]
    Nệm bông ép vải 3DTatana

    Bảo vệ khung xương tự nhiên


    Nệm bông ép có đặc tính trung là cứng vừa và ít đàn hồi. điều này giúp cho tốt cho những người đau lưng hay mắc các bệnh về xương khớp, vì độ cứng này không tạo ra sức ép với khung xương và cột sống cho người nằm, không gây xẹp lún, khung xương luôn được giữ ở hiện trạng cân bằng nhất.

    Bảo vệ cho sức khỏe

    Thông thường các sản phẩm của các dòng nệm bông ép được làm từ những bông sơ tự nhiên, với các sợi polyester không chỉ mang lại độ bền cao mà còn rất an toàn cho da, không gây ra các hiện tượng dị ứng hay kích ứng da. Ngoài ra, trong thành phần tạo cấu tạo nên thành phẩm thường không có chất gây hại cho sức khỏe nên rất an toàn.

    Tính linh hoạt cao

    Tính linh hoạt của nệm bông ép, được thể hiện qua nhiều tầng lớp, nhiều độ tuổi khác nhau. Thường được dùng cho nôi của trẻ, giường tầng hay thường được lựa chọn bởi những sinh viên hay những người lớn tuổi mắc các chứng đau lưng, đau cột sống, với hệ xương đang dần thoái hóa.
    Ngoài ra, với thiết kế gấp 3, gọn nhẹ, còn là sự lựa chọn nhiều cho những căn phòng nhỏ hay những người có thói quen di chuyển chỗ ở thường xuyên hoặc linh động hơn trong quá trình vệ sinh.

    [​IMG]
    Nệm gấp 3 là sự lựa chọn mới cho những căn phòng nhỏ

    Áo nệm đa dạng


    Không giống như các sản phẩm nệm khác, thường chỉ có 2 đến 3 loại áo nệm đặc trưng. Nhưng đối với nệm bông ép, để làm mới sản phẩm và tăng sự trải nghiệm cho khách hàng, thì nệm hiện nay đã có nhiều loại áo nệm khác nhau, nổi bật là áo nệm bẳng vải cotton, vải gấm, gấm chần gòn và cả chất liệu áo nệm 3d của Tatana thiên về độ thoáng mát cho người nằm.

    [​IMG]
    Các áo nệm bông ép hiện nay

    Với vải cotton thường mỏng, có độ thoáng hơn, nhưng độ bền không cao.
    Với vải gấm, cho những đường hoa văn sắc nét, tạo sự tươi mới cho căn phòng, và thường vải gấm được pha thêm polyeste nên có độ bền cao. Loại gấm chần gòn là áo nệm được chần thêm một lớp gòn khoảng 8li, làm tăng độ êm ái hơn cho người nằm.
    Vải 3D là sự độc đáo trong cách thiết kế và sản xuất của Tatana để tăng sự thông thoáng gấp đôi cho người dùng thoải mái hơn, phù hợp hơn với thời tiết Việt Nam.

    Độ bền lớn

    Nguyên liệu chủ yếu của nệm là những sợi bông và được ép cách nhiệt, tạo thành khối nệm có độ bền chặt nhất định, nên có độ bền bỉ cao. Thêm vào đó là đặc tính chung của bông xơ là xốp nên có độ thông thoáng, lưu thông không khí, không gây hiện tượng bí bách.
    Với những dòng nệm không rõ nguồn gốc, nệm thường có biên độ sử dụng khoảng 3-5 năm, nhưng nay với sự hiện đại, áp dụng những công nghệ mới vào sản xuất nệm bông ép thường bảo hành lên đến 10 năm sử dụng.

    Nệm bông ép là sản phẩm không chỉ mang lại nhiều tính tiện ích cho người sử dụng, mà nệm còn có phân khúc giá thành tương đối mềm. Vì vậy, nệm bông ép là một trong những dòng nệm, thường được bày bán với nhiều phân khúc giá cả khác nhau, thậm chí là giá rẻ cạn sàn, song, làm không ít người tiêu dùng hoang mang không biết đâu mới chính là sản phẩm chất lượng.

    Vì thế, để tham khảo, cũng như tìm kiếm những hàng chất lượng, được tư vấn rõ và chế độ bảo hành rõ ràng bạn có thể ghé qua website: tatana.vn và những đại lý của Tatana để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi mua sản phẩm nhé!

    TATANA​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungtran2193
    Đang tải...


  2. phucvinh.dlfurni

    phucvinh.dlfurni Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/10/2019
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    bài viết hữu ích
     
  3. TuanKien.Thaco

    TuanKien.Thaco Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2018
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    43
    Rất hữu ích.
     
  4. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Sắp đông rồi nên mình cũng đang tìm hiểu để mua thêm đệm
     

Chia sẻ trang này