Toàn quốc: Máy Lọc Không Khí Sản Phẩm Thiết Yếu Cho Sức Khỏe Gia Đình

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi ngoca22019, 11/11/2019.

  1. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2019
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lọc không khí Sharp được maylockhongkhi365.vn phân phối chính hãng. Với uy tín và thương hiệu Sharp là sự đảm bảo cho chất lượng của các dòng lọc không khí Sharp chính hãng với chất lượng đã được khẳng định trên thị trường Việt Nam.
    [​IMG]
    máy lọc không khí sharp
    Công nghệ Plasmacluster ion độc quyền của lọc không khí Sharp có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc và các tác nhân gây mùi hữu hiệu dựa trên nguyên lý các hạt mang điện tích trái dấu tồn tại trong môi trường không khí tự nhiên.

    Với công suất đáp ứng được diện tích phòng tới 25m2, thiết kế nhỏ gọn cùng với mức giá phù hợp với đa số người sử dụng. Lọc không khí Sharp là lựa chọn tốt đối với những khách hàng mong muốn một sản phẩm có thương hiệu, chất lượng nhưng giá cả phải chăng cho nhu cầu lọc không khí.

    Lọc không khí Sharp với công nghệ và thương hiệu Nhật Bản xuất xứ Made in Thailand là thiết bị tối ưu cho những gia đình có diện tích phòng không lớn và mức thu nhập vừa phải. Lọc không khí Sharp với hệ thống phát Plasmacluster kết hợp với hệ thống màng lọc Hepa sẽ đem lại bầu không khí trong lành cho không gian sống của gia đình bạn.

    Máy lọc khí là dòng sản phẩm có khả năng loại bỏ hoàn hảo lớp bụi bẩn trong không khí nhờ các lớp lọc bụi tiêu chuẩn. Sản phẩm này cũng có thể loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi và nấm mốc, tạo độ ẩm cho không gian sống và khiến không gian sống của bạn trở nên trong lành, sạch sẽ hơn.

    Máy lọc khí, khử mùi hoạt động dựa trên cơ chế tạo ion dương và âm nhờ công nghệ Plasmacluster ion. Nhờ đó, chúng có thể lọc sạch không khí và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả, giảm tĩnh điện trên bề mặt đồ vật...

    Máy lọc khí có tốt không? Dưới thực trạng ô nhiễm không khí ngày đang trở nên trầm trọng ở các thành phố lớn nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Mỗi gia đình nên tự trang bị cho mình một sản phẩm máy lọc khí, khử mùi để phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình.

    Máy lọc không khí hút ẩm có tác dụng hút độ ẩm dư thừa trong không khí xuống dưới 50%. Máy lọc không khí hút ẩm hoạt động bằng cách hút hơi ẩm ra khỏi không khí và thu vào bên trong hộc chứa.
    [​IMG]
    máy lọc không khí hút ẩm
    Máy lọc không khí hút ẩm không loại bỏ tạp chất như máy lọc không khí mà chỉ làm giảm độ ẩm. Tuy nhiên khi độ ẩm giảm xuống, không khí trong nhà khô sạch và không còn bị ẩm mốc. Các loại vi khuẩn, nấm mốc, mạt bụi,... cần độ ẩm để phát triển nên khi không khí khô hơn giúp loại bỏ những sinh vật gây hại này. Ngoài ra, cùng một nhiệt độ nhưng không khí khô đem lại cảm giác mát mẻ, không khí ẩm gây nóng bức, khó chịu hơn.

    Bạn nên mua máy lọc không khí hút ẩm khi:

    · Muốn loại bỏ mùi ẩm mốc trong phòng.

    · Tiêu diệt hoặc ngăn chặn sự lây lan của mạt bụi.

    · Có bệnh về đường hô hấp sẽ nghiêm trọng hơn nếu độ ẩm cao.

    · Sống ở khu vực mưa nhiều, độ ẩm cao dễ phát sinh các bệnh đường hô hấp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoca22019
  2. classic-car

    classic-car Đam mê xe cổ

    Tham gia:
    12/11/2018
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    Gía tầm bao nhiêu thế chủ top
     
  3. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2019
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    bạn làm ơn giúp mình click vào link kia vào website bên mình xem giá cả nhé
     
  4. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2019
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Máy lọc không khí sản phẩm thiết yếu cho sức khỏe

    1. Máy lọc không khí

    Máy lọc không khí là một trong những thiết bị gia dụng cần thiết trong gia đình, có khả năng lọc sạch mọi bụi bẩn có trong không khí nhờ vào cấu tạo của màn lọc bên trong thông qua những lớp màn lọc đó giúp loại bỏ được các tác nhân xấu như mùi hô, vi khuẩn, nấm mốc gây hại. Để cho mọi thứ được rõ ràng hơn chúng ta hãy khảo qua những lợi ích mà máy lọc không khí mang lại nhé.

    • Lợi ích thứ nhất diệt vi khuẩn vi rút H5N1 đến 100% với cách hoạt động giúp phát ra các ion mang điện tích tác động trực tiếp vào cấu trúc protein của vi khuẩn, vi rút làm tiêu tan môi trường sống tác nhân gây bệnh của chúng.

    • Lợi ích thứ hai với khả năng lọc bụi đến 0,3 micromet một loại bụi gây hại đến tim và não người với hệ thống màng lọc trong máy lọc không khí sẽ ngăn chặn điều đó.

    • Lợi ích thứ ba chắc hẳn gia đình nào cũng quan tâm đó là khả năng khử mùi hôi cứng đầu như thuốc lá, hay mùi đồ ăn và khói bụi độc hại. Với công nghệ phát tán ion sẽ giúp không khí trong phòng được khử sạch và trong lành.

    • Lợi ích thứ tư giúp loại bỏ các loại nấm mốc gây dị ứng công nghệ Plasmacluster ion sẽ được phát ra sẽ phá vỡ cấu trúc phân tử gây ra nguyên nguy hại đó.

    • Lợi ích thứ năm đó chính là tính năng bắt muỗi bằng ánh sáng UV nhờ luồng khí hút và miếng dán muỗi đặt bên trong chiếc máy lọc không khí, từ đó lượng lớn muỗi sẽ bị bắt lại bên trong thân máy.

    • Lợi ích thứ sáu của máy lọc không khí cung cấp độ ẩm làm đẹp cho da một cách tốt nhất. Ngoài ra với khả năng tự động tạo ra hơi nước thông qua bộ lọc ẩm giúp cho đôi mắt và cổ họng không bao giờ bị khô.

    •Như vậy chúng ta thấy rằng với 6 lợi ích được đề cập trên đây chắc hẳn đã phần nào giúp chúng ta hiểu hơn về công dụng của máy lọc không khí. Ngay sau đây phần bên dưới chúng tôi sẽ đề cập đến những kinh nghiệm giúp người dùng nhận biết đâu là một chiếc máy lọc không khí tốt.

    2. Máy lọc không khí tạo ẩm

    Đúng như tên gọi thì máy lọc không khí tạo ẩm được sử dụng để tăng độ ẩm trong không khí lên, qua đó nó sẽ giúp cho người sử dụng như sau:

    Điều hòa không khí: Vào mùa hè, khi thời tiết trở nên oi bức thì máy tạo ẩm sẽ giúp nhiệt độ giảm xuống nhanh chóng mà không gây khô da. Máy lọc không khí tạo ẩm hỗ trợ những người bị bệnh liên quan đến hô hấp: Đối với những bệnh nhân mắc viêm xoang, hen suyễn thì máy sẽ tăng độ ẩm nhằm giúp họ xoa dịu đi các triệu chứng bệnh, ngoài ra còn giúp cho bạn giữ được làn da mịn màng trong những ngày thời tiết nóng nực, khô hanh. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm máy lọc không khí tạo ẩm đang khá nhiều loại và nguồn gốc xuất xứ, giá cả giao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng. Điểm khác nhau giữa các sản phẩm này chính là công nghệ tạo ẩm thông qua khả năng tạo sương cũng như điều chỉnh độ ẩm. Đối với những sản phẩm chỉ có giá vài trăm nghìn thì gần như là những sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc và chỉ có mỗi công tắc và phần còn lại thì máy sẽ tự hoạt động nên gần như bạn sẽ không kiểm soát được độ ẩm không khí. Điều này có thể dẫn đến hỏng hóc các thiết bị điện tử trong gia đình nếu phòng kín không thoát hơi nước. Bên cạnh đó hơi nước quá nhiều trong không khí sẽ dẫn tới tác dụng ngược: Gây ẩm mốc, mệt mỏi… vậy nên với những sản phẩm dạng này bạn hãy để nơi thoáng để hơi nước được luân chuyển tốt hơn.

    Một điều nữa đó là khi chọn nước thì hãy dùng dùng sạch nếu không nguồn nước nhiễm khuẩn, mất vệ sinh phát tán ra không khí sẽ không có lợi cho sức khỏe của bạn và gia đình.

    3. Máy lọc không khí Coway

    máy lọc không khí Coway là thương hiệu máy lọc không khí cao cấp của Hàn Quốc. Hầu hết máy lọc không khí Coway sử dụng màng lọc Hepa, có hệ thống điều khiển nhân tạo thông minh. Người dùng có thể xem mức độ ô nhiễm từ đèn báo để có thể chọn được chế độ lọc phù hợp nhất.

    máy lọc không khí Coway thường chú trọng vào những máy lọc không khí có công suất hoạt động vừa phải, phù hợp với gia đình có diện tích phòng nhỏ. Máy lọc không khí Coway được tích hợp nhiều tính năng, thuận tiện cho quá trình sử dụng. Với thương hiệu cùng những tính năng nổi bật, máy lọc không khí Coway đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín, được phân phối tại 80 quốc gia trên toàn thế giới. máy lọc không khí Coway thường chú trọng vào những sản phẩm có công suất hoạt động vừa phải, phù hợp với gia đình có diện tích phòng nhỏ. Máy được tích hợp nhiều tính năng, thuận tiện cho quá trình sử dụng. Với thương hiệu cùng những tính năng nổi bật, Coway đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín, được phân phối tại 80 quốc gia trên toàn thế giới. Những sản phẩm nổi bật của máy lọc không khí Coway là: Coway AP-1008CH, Coway AP-1009CH, Coway AP-1008DH, Coway APM-1010DH, Coway APM-1010DH…
     

Chia sẻ trang này