Tranh luận: Bán Hàng Online Nên Bán Cái Gì? 3 Mặt Hàng Dễ Bán Nhưng Ít Cạnh Tranh Nhất

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi longhoang1243, 10/10/2019.

  1. longhoang1243

    longhoang1243 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    [​IMG]
    Sự trỗi dậy của mạng xã hội cùng sự phát triển của các công cụ tìm kiếm đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc bán hàng online. Giờ đây bất cứ ai cũng có thể tạo cửa hàng kinh doanh cho riêng mình, nhanh chóng, hầu như không tốn phí, thị trường cực kì lớn từ trong nước đến nước ngoài.

    Tuy nhiên vấn đề khó nhất chính là tìm mặt hàng để bán.

    Mặt hàng thời trang ư?

    Liệu bạn có thể cạnh tranh với những thương hiệu thời trang lớn đến từ nước ngoài, đó là chưa kể những nhà bán lẻ giống như bạn, đầy rẫy mẫu mã, vộ vàn giá cả……

    Còn mỹ phẩm?

    Nếu bạn muốn kinh doanh những thương hiệu nước ngoài, vấn đề lớn nhất là bạn cần phải biết nguồn hàng nhập khẩu sao cho có giá tốt nhất mà vẫn đảm bảo hàng chính hãng, không phải thứ gì người ta cũng show trên internet để bạn có thể dễ dàng tìm trên google.

    Vậy kem trộn thì sao?

    Hãy tìm ngay bài viết kem trộn biến tướng đa cấp để không phải tốn tiền ngu nuôi các boss nhưng chả được gì, đó là chưa kể đến chất lượng sản phẩm, chả biết được nguyên liệu làm ra những hũ kem trộn ấy là gì, nếu ai đó vô tình bị biến chứng do chính hũ kem trộn mà bạn bán thì phải làm sao. Bạn có thấy mặt hàng này rủi ro quá cao ko?

    [​IMG]
    Đừng bán kem trộn giống mấy boss, không giàu được đâu, mà dùng thì cũng không đẹp được đâu *ảnh chỉ mang tính chất minh họa*


    Dưới đây là một số những mặt hàng có nhu cầu mua cao nhưng không bị cạnh tranh quá khốc liệt và có sẵn nguồn hàng giá sĩ để bạn sẵn sàng làm giàu cho bằng bạn bằng bè. Đọc nhanh để còn tận dụng nhé!

    Xem tiếp tại: https://vatlieuanvinh.com/tin-tuc-vat-lieu/kinh-doanh-online-cai-gi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi longhoang1243
    Đang tải...


  2. ReviewMyPham

    ReviewMyPham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2019
    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    48
    Bán dầu trị rạn da arganan bạn ơi
     
  3. thuphuongg89

    thuphuongg89 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/8/2019
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    bán hàng online đúng là k hề đơn giản chút nào
     
  4. nguyenthiengiap829276

    nguyenthiengiap829276 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mình vốn chỉ là dân kỹ thuật, không biết mô tê gì về bán hàng online, marking, đầu tư, làm giàu gì cả. Nhưng khát vọng làm giàu và kinh doanh làm giàu cứ nung nấu mãi trong mình. Vì vậy, mình cũng mất bao nhiêu tiền để tham gia các “khoá học làm giàu”, “khoá học đầu tư tài chính”, “khoá học online”...nhưng hiệu quả lại không được cao cho lắm. Điều này cũng làm cho mình vô cùng thất vọng, vì mất tiền học thì lẽ ra phải thu được giá trị gấp nhiều lần với số tiền bỏ ra mới đúng. Đang trong sự thất vọng tràn trề, lại có nhân duyên đến với mình. Đó là trời xui đất khiến dẫn dắt mình vào nhóm BÍ KÍP BÁN ĐƯỢC TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY MÀ KHÔNG CẦN QUẢNG CÁO, rồi liên hệ trực tiếp với quản trị viên fanpage ở đó là GIẢI PHÁP BÁN TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY-BÍ TRUYỀN. Bên học có gửi cho mình một cuốn sách rất hay (38 trang thôi- sách điện tử file word). Mình đọc đi đọc lại cẩn thận 9 lần rồi áp dụng theo, và kết quả là mình bán hàng online rất chạy, đầu tư chứng khoán và vàng thắng lớn, may mắn trong công việc đi làm hành chính cũng nhiều hơn…. Sách áp dụng vô cùng dễ, ai cũng có thể làm được. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu bạn nơi ấy để xin họ gửi mail sách nhé:
    nhóm: https://www.facebook.com/groups/1787976247887583
    trang web: https://www.facebook.com/BanTrieuDonHangMoiNgayKhongCanQuangCao
     

Chia sẻ trang này