Kinh nghiệm: Review Sapa 2 Ngày 2 Đêm

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi yenyen2510, 14/11/2019.

  1. yenyen2510

    yenyen2510 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/10/2019
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    18
    Cả công ty mình quyết định đi Sapa 2 ngày 2 đêm để đem về một bài review siêu yêu cho các bạn đây.

    Nhà xe
    Chúng mình đã lựa chọn Hà Sơn Hải Vân cho chuyến hành trình đầu tiên của cả công ty với nhau này. Cả công ty đi xe giường nằm đến Sapa nhưng đón ở những địa điểm khác nhau để tiện di chuyển. Chúng mình đã thông báo đón ở 2 điểm là 270 Nguyễn Hoàng (gần bến xe Mỹ Đình) và 677 Giải Phóng (gần bến xe Giáp Bát). Cả công ty lựa chọn đi đêm thứ 7 để dành nhiều thời gian đi chơi hơn nên chúng mình đã đi chuyến 22h và mất khoảng 5,5 tiếng (vì đi đêm nên nhanh) để đến Sapa lúc gần 4h.

    Khách sạn
    Khách sạn chúng mình lựa chọn là Lotus Aroma Sapa, khách sạn 4 sao ngay cạnh bến xe Sapa, cực kì thuận tiện luôn nhé. Còn gì tuyệt hơn khi bạn xuống xe lúc sáng sớm và chỉ cần đi sang bên cạnh là khách sạn mình đã đặt [​IMG]:v
    Thật may là khách sạn hôm đó còn phòng trống nên cả công ty được lễ tân sắp xếp nghỉ ngơi trong 1 phòng ở khách sạn trước khi nhận phòng mình đặt vào lúc 12h

    Buổi sáng đó, mọi người dậy hơi muộn một chút, sau đó cả nhà đã cùng chụp muôn vàn kiểu sống ảo trong khách sạn. Khách sạn 4 sao cực kì nhiều góc sống ảo luôn, bạn có thể check – in ở sảnh, ở cầu thang lên tầng 6, ghế sofa cũng chụp ảnh cực kì đẹp, tầng 5 có hẳn một góc có xích đu và hoa lá cành cực kì xinh cho khách lưu trú check – in. Nhân viên khách sạn thì vô cùng nhiệt tình, lúc nào cũng tươi cười và niềm nở khi gặp khách. Điểm cộng cực kì lớn luôn.
    Phòng chúng mình ở là phòng family, thường thì sẽ ở 2 người lớn và 2 trẻ em, nhưng hôm đó bọn mình ở đông hơn nên có bị phụ thu. Phòng xịn xò có bồn tắm tha hồ thư giãn, có ban công rộng rãi ngồi thưởng thức trà thì quá tuyệt luôn rồi.
    [​IMG]
    Điểm du lịch và ăn uống
    Sau khi check – in cháy máy với nhau, chúng mình đã gọi xe khách sạn đưa ra trung tâm thành phố chơi. Lúc này, mọi người bắt đầu check-in nhà thờ đá, trung tâm thương mại Sun Plaza, vì là chủ nhật nên khách hơi đông, canh mãi mới được vài tấm ít người để sống ảo. Trong trung tâm Sun Plaza cũng có nhiều chỗ check -in khá thú vị, đặc biệt là cái hành lang bên ngoài trung tâm, sống ảo thì thôi rồi, trông như một tòa nhà trời Tây nào đó cực sang.

    Buổi trưa chúng mình đã lựa chọn ăn lẩu ở quán A Phủ đối diện Sun Plaza, đồ ăn cũng ổn nhưng nhân viên có hơi chậm một chút xíu, chắc tại quán đông. Cả công ty 10 người lớn nhỏ gọi hai nồi lẩu, ăn uống đến khoảng hơn 1h chiều. Rồi chúng mình tách nhau ra đi chơi riêng, có người lên Fansipan, có người đi Café và có người về khách sạn ngủ tiếp [​IMG]:V
    Fansipan chiều chủ nhật nắng cực kì đẹp luôn, đi cáp treo qua từng tầng mây thích dã man, trời hôm đó trên đỉnh Fansipan cũng cực kì đẹp, xanh thăm thẳm luôn, quá hoàn hảo cho những bức hình. Những người hôm đó không đi (trong đó có mình) tiếc quá trời quá đất.

    Sếp tụi mình có đi Ka Fa Café ngay bến xe Sapa, cũng khá hịn hò và có ban công xinh đẹp để sống ảo or bạn có thể ghé qua Cha Pa Cafe => Cafe ngon/ đồ ăn rẻ/ view đẹp
    Đến khoảng 4h30 chiều, chúng mình có đi massage ở 107 Thạch Sơn, 120k/45 phút mà không thấy thích lắm, massage body mà cảm giác như có mỗi cái chân là thoải mái hơn một chút.
    [​IMG]
    Đến buổi tối thì chúng mình tự do ăn uống với nhau, cả nhà quyết định đi ăn cốn sủi ở quan ông Há 591 Điện Biên Phủ, nghe nói đây là món đặc sản Sapa mà đi lần 4 mới được thử. Sau khi ăn tối, chúng mình có dạo chợ đêm Sapa, mua một ít đồ ăn vặt và thịt lợn gác bếp về quẩy đêm với nhau trong khách sạn.

    Sáng ngày thứ 2, chúng mình đi ăn sáng trong khách sạn, đồ ăn sáng buffet thoải mái lựa chọn luôn, tùy vào ngày mà có những thực đơn khác nhau và thường thì cuối tuần sẽ có nhiều lựa chọn hơn.
    Sau khi ăn sáng tại khách sạn xong, chúng mình đã đi café viettrecking ở đường Hoàng Liên, view đồi núi và thấy được tàu Mường Hoa leo núi. Đồ uống có giá dao động trong khoảng 55 – 65k, hơi đắt so với mặt bằng chung nhưng mà ngon hết sảy, cốc trà đào cam sả màu cực kì đẹp để sống ảo luôn (mình uống socola kem chese cũng ngon lắm)
    [​IMG]
    Nếu còn thời gian bạn nên ghé quá quán Phong Vân Cafe - Đồi Vọng Cảnh ở bản Cát Cát . Rất nhiều góc sống ảo, giá đồ uống cũng tầm trung nha các bạn. Vk Ck anh chủ cực nhiệt tình và vui tính

    Buổi trưa về chúng mình có đặt ăn trưa tại khách sạn. Chúng mình đã chọn set 2 trong menu khách sạn gửi, khá ngon và vừa miệng, nói chung là rất có cảm tình với phục vụ của nhân viên Lotus Aroma Sapa.
    Sau khi ăn trưa xong thì mọi người về phòng thu xếp đồ đạc và trả phòng (quy định là check – out trước 12h) sau đó chúng mình gửi đồ ở sảnh lễ tân và dạo chợ Sapa để mua quà mang về. Chúng mình có mua hạt dẻ, dâu tây, lê, táo mèo,….đều là đặc sản nổi tiếng Sapa mùa này đó.

    Đến 14h, chúng mình lên xe trở về lại Hà Nội, kết thúc hành trình vẫn còn hơi tiếc nuối một chút vì chưa được đi Hà Khẩu.

    ===>Túm víu lại Cty mình đi chi phí khoảng 1tr/1 người/2n2d ăn tơi các điểm thoả thích với ngàn kiểu sống ảo nha các bạn.
    [​IMG]

    ⁉️⁉️ Lưu ý:
    - Vì hôm đó là chủ nhật nên đường vào bản Cát Cát tắc dài, nên cả nhà quyết định không đi bản Cát Cát, mọi người có thể lựa chọn thời gian để vào bản và thuê trang phục chụp ảnh nha, cực kì xinh luôn đó.
    - Thời tiết Sapa khá thất thường, chủ nhật vì không có nắng nên khá lạnh, còn thứ 2 bòn mình ở thì có nắng nên lại nóng, bạn nhớ mang theo một cái áo khoác ấm thật ấm nhé!
    - Sếp mình có đi vườn hoa hồng cổ, nhưng thấy sếp review lại là vì đang trong quá trình hoàn thiện nên vẫn chưa có nhiều chỗ đẹp lắm.
    - Ngoài Viettrecking, Sapa có những quán café view cực xịn xò khác mà các bạn có thể đến là The Haven Sapa (sếp tụi mình đi quán này nè)
    - Nếu có nhiều thời gian ở lại Sapa lâu hơn, các bạn có thể thuê xe máy và vi vu vào các bản Tả Van, Tả Phìn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yenyen2510
    Đang tải...


  2. tranduongtt2610

    tranduongtt2610 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/10/2019
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    3
  3. muaoaihuongnamay

    muaoaihuongnamay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/10/2019
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Đẹp quá
     
  4. hoatuyetmuadong95

    hoatuyetmuadong95 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/10/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3

Chia sẻ trang này