Cô Vợ Hung Dữ Truyện Mới Nè

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi utruyenhay, 17/11/2019.

  1. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Cô Vợ Hung Dữ
    Chương 40: Khúc Nguyệt Nguyệt Vô Cùng Dũng Mãnh

    Từ đấy, hai người chính thức trải qua cuộc sống “hôn nhân”, tuy rằng ở giữa có nhiều lấn cấn, nhưng Tường Tử vẫn cam chịu, vừa đau đớn vừa hạnh phúc.

    Nhưng còn Nguyệt Nguyệt thì sao? Hiện tại cô cảm thấy cuộc sống rất nhàm chán. Mỗi ngày ngoài đi học ra thì không biết mình có thể làm gì nữa. Thậm chí, cô cảm thấy học đại học chính là lãng phí thời gian, rất nhiều lúc cô cảm thấy mình không hợp với người xung quanh.

    Các nữ sinh khác thích tán gẫu về ngôi sao, tin đồn, rất hăng hái tám chuyện yêu đương, nhưng Nguyệt Nguyệt không có cùng sở thích với các cô ấy. Sở thích duy nhất của cô chính là luyện võ, người xung quanh lại không hề hứng thú với điều này.

    Vì thế, ngoại trừ lên lớp, Nguyệt Nguyệt càng ngày càng không thích đến trường. Còn Tường Tử sau khi kết hôn thì chuẩn bị tốt nghiệp trước thời hạn. Đối với chuyện này, người hai nhà đều ủng hộ. Thậm chí cung cấp hai con đường cho Tường Tử, một là đi theo con đường của nhà họ Khúc, theo ông cụ Khúc đến quân khu. Hai là đi theo ông Lâm tiến vào giới chính trị. Ngoài hai lựa chọn này, muốn kinh doanh hay gì đó là tuyệt đối không cho phép. Nhưng cũng may, Tường Tử cũng không chẳng kinh doanh, bởi vì Nguyệt Nguyệt không thích.

    Hiện tại Tường Tử quả thật muốn tự mình lập nên sự nghiệp. Thành gia lập nghiệp! Hiện tại đã có vợ rồi, anh cũng nên phấn đấu.

    Hôm nay Tường Tử có việc đến trường, còn Nguyệt Nguyệt sáng nay không có lớp, cô nhớ tới sau khi mình “kết hôn” vẫn chưa đi thăm ông cụ Khúc, cô cũng hơi nhớ ông cụ, vì thế nói là làm ngay, sáng sớm cô đi qua văn phòng của ông cụ. Nhưng nghe sĩ quan phụ tá của ông nói rằng ông đang họp, bảo cô đợi một lúc, ông ta sẽ đi báo cho ông cụ biết.

    Nguyệt Nguyệt nghe nói ông cụ phải họp, cô không muốn quấy rầy nên ngăn lại vị sĩ quan, nói mình không có việc, chờ một chút không sao. Sau đó một mình cô đi vào trong sân, tự mình chơi đùa. Sĩ quan phụ tá của ông cụ Khúc có thể nói là nhìn Nguyệt Nguyệt trưởng thành, ông ta cũng tùy cô, để cô tự đi chơi, lát nữa có một vị lãnh đạo đặc biệt sẽ tới, ông ta phải đi sắp đặt trước. Vì thế ông ta cũng không có thời gian trông nom Nguyệt Nguyệt, dặn dò cảnh vệ bảo bọn họ trông chừng, sau đó bước đi bận chuyện của mình.

    Một mình Nguyệt Nguyệt ngồi trên ghế đá trong sân một hồi, cô đột nhiên đứng dậy muốn tập quyền. Nói là làm ngay! Nguyệt Nguyệt không hề qua loa, một tay cô cởi ra chiếc áo khoác bông thật dày, trên người chỉ còn áo sơ mi trắng phong phanh và chiếc quần thể thao màu đen, dưới chân cô mang đôi giày thể thao, hít sâu một hơi, sau đó nhẹ giọng “Ha” một tiếng.

    Nguyệt Nguyệt dùng sức bước chân trái ra một bước, tiếng đạp vang lên “phịch”, sau đó vung ra quyền bên tay phải, kéo theo tiếng gió phần phật, tại khoảnh khắc này dòng không khí chuyển động dường như bị ngăn trở. Tiếp đó, Nguyệt Nguyệt “hừ” lên một tiếng, chân trái đá ra như tia chớp, cơ thể vốn nhỏ bé lúc này như là trở nên cao to mạnh mẽ.

    Cảnh vệ đang trực ở cửa sân thấy được động tác của Nguyệt Nguyệt, bọn họ nhịn không được đến gần, nhẹ giọng tán thưởng “Giỏi!”

    Nguyệt Nguyệt hoàn toàn mặc kệ, chân phải liên tục bước ra phía trước mấy bước, tay nằm sát người, ra quyền liên tiếp, kéo theo khí lạnh xung quanh, thật là bước chân mạnh mẽ sinh ra cơn gió. Sau đó động tác vốn trôi chảy ngắn gọn lập tức dừng lại, đang lúc mọi người nghi hoặc thì đã thấy Nguyệt Nguyệt lùi ra sau một bước, chân đạp trên mặt đất, toàn thân nhảy lên cao, cuộn người giữa không trung rồi rơi xuống, cô xoay người, mũi chân đạp trên đầu tường, toàn thân như chim én, đạp liên tục mấy cái, trong chớp mắt bay tới mái hiên, hai cánh tay duỗi thẳng ra, đứng một chân vững vàng.

    “Tuyệt lắm!” Lúc này mọi người không nhịn được mà lớn tiếng hét lên.

    Nguyệt Nguyệt chẳng hề để ý, cô nhấc chân ra quyền trên mái hiên, đứng thẳng người rồi thực sự đánh quyền. Mọi người dưới tường nhìn xem rất sôi nổi, một lúc sau Nguyệt Nguyệt thu quyền lại, nhẹ nhàng thở ra, sau đó không hề nhìn dưới đất mà trực tiếp nhảy xuống, từ đầu tường cao mấy mét nhảy xuống, người vây xem hết cả hồn.

    Trời ơi, bà cô này nếu bị gì thì ông cụ Khúc sẽ lột da bọn họ. Vì vậy, mọi người chen lấn nhau làm tấm đệm thịt, dù sao từ chỗ cao như thế nhảy xuống, lợi hại cỡ nào mặt mũi cũng sẽ bầm dập. Nhưng không đợi bọn họ chạy tới gần, Nguyệt Nguyệt đã rơi xuống đất một cách vững vàng, chẳng hề có chút lung lay. Những người kia ngạc nhiên không thôi.

    Lúc này, Nguyệt Nguyệt phủi tay, đi đến cái bàn đá nằm giữa sân, định mặc áo khoác vào, lúc cô đi qua thì nghe “rắc” một tiếng, viên gạch dưới chân cô đã vỡ nát.

    Nguyệt Nguyệt tới cạnh bàn, đang định mặc áo thì đột nhiên truyền đến âm thanh từ phía sau: “Cô bé à, quyền thuật của cháu thật sự rất lợi hại.”

    Nguyệt Nguyệt xoay người, trông thấy trước cửa văn phòng của ông cụ Khúc có một ông lão nửa mái tóc đã bạc trắng và ba người mặc đồ đen, đoán chừng chính là người khách khi nãy nói tới.

    Nguyệt Nguyệt cười với ông lão, ngẩng đầu lên tự hào trả lời: “Đương nhiên rồi!” Cô tỏ rõ vẻ tự mãn, những người xung quanh không nhịn được cười rộ lên.

    Nguyệt Nguyệt thật là đáng yêu.

    Ông lão kia không so đo, tiếp tục cười với Nguyệt Nguyệt nói: “Không thì chúng ta luận bàn một chút nhé.”

    Cô nhìn ông ta, lắc đầu rồi đáp, “Không muốn.”

    “Tại sao vậy?” Ông lão ngạc nhiên nói.

    “À, cháu không ra tay với người già. Hơn nữa một khi cháu ra tay thì sẽ không kiềm chế được, cho nên…hì hì…” Nguyệt Nguyệt hơi ngại ngùng, nói gián đoạn.

    “Ha ha, đứa trẻ ngoan, thế cũng chẳng sao! Nếu không, cháu cùng cậu ta luận bàn nhé?” Ông lão nghe Nguyệt Nguyệt nói, nhịn không được gật đầu. Sau đó, ông ta chỉ vào ba người đàn ông đứng phía sau ông ta, họ trông cao gầy nhưng vẫn là đàn ông to lớn hơn Nguyệt Nguyệt.

    “Ưm, để cháu suy nghĩ đã.” Nguyệt Nguyệt cúi đầu nghĩ ngợi.

    Mà bên này, ông lão dặn dò một người đàn ông ở đằng sau: “Lát nữa đừng dùng quá sức, vừa đủ thôi, đừng làm tổn thương cô bé này.” Ông lão còn chưa dặn dò xong, Nguyệt Nguyệt đột nhiên ngẩng đầu lên, cười hì hì vỗ đầu mình một cái, nói với ông lão, “Nếu không ông bảo cả ba cùng lên đi, đỡ phải chờ tới lúc đó nói cháu bắt nạt bọn họ.”

    Mọi người tại đó hoảng hồn.

    Một cô gái chỉ cao bằng tới vai ba người đàn ông, gần như chỉ bằng một nửa của bọn họ, lại bảo bọn họ cùng tiến lên, không phải ngốc rồi chứ? Chuyện này mắc cười quá đi.

    Mọi người xung quanh đều cười lên, ngay cả ông lão cũng không nhịn được mà cười lớn tiếng, cười toe toét hồi lâu. Một lúc sau mới lấy lại tinh thần, ông lão gật đầu dặn dò với ba người kia: “Hai người các cậu đứng bên cạnh nhìn là được, để một mình lão tam lên, khi cần thiết thì ra ngăn cản, đừng làm tổn thương cô bé này.”

    “Dạ!” Ba người kia nhịn cười trả lời, sau đó gật đầu với ông lão, đi đều bước về phía Nguyệt Nguyệt. Khi đứng lại trước mặt cô, người đàn ông được gọi là A Tam đi vào giữa hai người đàn ông kia, nhẹ giọng nói với Nguyệt Nguyệt, “Mời!”

    Nguyệt Nguyệt không dây dưa, nói “Bắt đầu!” với người đàn ông kia. Tiếp đó cô hoàn toàn không cho người đàn ông kia thời gian phản ứng, cô đánh đòn phủ đầu, vung một quyền thẳng đến trái tim của anh ta. Người kia coi như nhanh nhẹn, anh ta nghiêng người né tránh quả đấm của cô, nhưng không đề phòng chân trái của cô đã đá vào gối anh ta nhanh như chớp, khiến anh ta muốn tránh cũng không được. Hết cách, người đàn ông kia cắn răng, ngồi xổm xuống, né đầu gối bị thương, định đá vào đùi Nguyệt Nguyệt, còn hai cánh tay thì tấn công chính giữa, dự định kiềm chế cô.

    Nguyệt Nguyệt thấy tình huống này, cô lập tức thay đổi cú đá một chút, mũi chân đạp trên đùi người đàn ông, cả người lập tức nhảy lên cao như con báo, thoát khỏi phạm vi công kích của người đàn ông, sau đó cô nắm tay thành quyền, hai cánh tay gấp khúc, khuỷu tay nâng lên cao, sau đó “phịch” một tiếng nện trên lưng người đàn ông, toàn thân anh ta nằm dưới đất, hồi lâu sau không đứng dậy nổi. Sau đó mọi người đều im lặng.

    Thật sự khó tin mà! Gần như trong chốc lát, Nguyệt Nguyệt đã quật ngã người đàn ông có vóc dáng to cao hơn cô gấp hai lần, hơn nữa trông dáng vẻ thoải mái của cô, hình như chẳng cần tốn nhiều sức.

    Chuyện này quả thật không thể tưởng tượng nổi.

    Hai người đàn ông còn lại vốn định coi náo nhiệt lúc này mới phản ứng lại, hóa ra bọn họ đã sai lầm rồi, mới trong chớp mắt đã giải quyết lão tam, sao có thể là cao thủ bình thường chứ? Họ chẳng còn ngại ngùng việc lấy hai chọi một, bởi vì đây chính là sự thật, cô gái này thừa sức chịu đựng sự bao vây tấn công của họ.

    Thế là họ không do dự nữa, người bên trái chạy như bay, gây rối loạn trước, vung một quyền qua khuôn mặt của Nguyệt Nguyệt. Người bên phải cũng không chậm chạp, một cú quét ngang qua chân cô.

    Nguyệt Nguyệt muốn tránh cũng không được, nhưng cô cũng không có dự định né tránh. Thế là cô lùi ra sau một bước, chân sau đạp xuống đất, toàn thân lập tức nhảy lên, né tránh cú quét ngang dưới chân, sau đó cô xoay người tránh được quả đấm đang vung qua, rồi dùng mũi chân trái nhón lên, mượn lực phóng người lên, toàn thân bay lên không trung, sau đó xoay người, chân nhắm thẳng vào hai người phía dưới, rồi tấn công ngược lại.

    Người đàn ông ra quyền thất bại vội vàng ngã ra sau, tránh sự tấn công của Nguyệt Nguyệt, người kia thì bổ nhào về phía bên cạnh để né tránh. Nguyệt Nguyệt thấy vậy, cô dùng sức một chút, cuộn người, thay đổi quỹ đạo, rơi vào bên cạnh người đàn ông kia, sau đó không chút do dự giơ chân lên đá.

    Người đàn ông to lớn thô kệch này bị cô đá một cước văng ra xa ba trượng. Nguyệt Nguyệt cũng không cho anh ta cơ hội đứng lên, chân phải đạp xuống rồi nhảy qua bên cạnh người đàn ông kia, cô gào lên một tiếng “Bá vương quyền pháp —— bạt sơn cái thế!” Sau đó cô vung quả đấm qua, người đàn ông kia thì đưa hai tay ra đỡ.

    Thế là, “phịch” một tiếng, quả đấm và cánh tay tiếp xúc nhau, sau đó vang lên tiếng “phụt”, người đàn ông kia phun ra một tí máu, ngồi phịch tại chỗ.

    Xem ra, không thể ra tay nữa rồi.

    Mà động tác liên tiếp này thật sự xảy ra chưa đến một phút đồng hồ.

    Khiến cho người xem hoa cả mắt.

    Lúc này, người đàn ông ngã ra sau để tránh Nguyệt Nguyệt mới vừa đứng lên, anh ta bất chấp sợ hãi, dùng tất cả sức lực vung quyền về phía Nguyệt Nguyệt, dừng sức phá sức, không hề làm ra vẻ mà là dùng thực lực chân chính để đối chọi.

    Bên trong xương cốt nữ sinh của mình, Nguyệt Nguyệt có chút khí khái đàn ông, cách thức này vừa lúc cô thích nhất, hoàn toàn không có ý định lãng tránh, cô giơ tay lên, quát to “Bá vương quyền pháp —— độc nhất vô nhị!” Sau đó cô vung quả đấm va chạm với quả đấm của đối phương.

    Một vài cảnh vệ nhát gan lúc này không thể lơ là nữa, bọn họ lanh lợi chạy về phía Nguyệt Nguyệt, định cứu cô trước. Thậm chí ngay cả ông lão kia cũng quát lớn tiếng, “Lão đại, dừng tay cho tôi!”

    Nhưng quả tay đã vung ra thì làm sao có thể thu lại vào thời điểm này.

    Thế là hai quả đấm một lớn một nhỏ chạm vào nhau, sau đó dưới ánh mắt khó tin của mọi người, người đàn ông được gọi là “lão đại” kia, bị đánh bật trở về nhanh như chớp, thoáng cái nện trên vách tường, rồi hôn mê bất tỉnh.

    Lúc này Nguyệt Nguyệt mới lấy lại tinh thần, nhìn thấy mấy người nằm trên mặt đất, cô áy náy nói: “Xin lỗi nha, tôi thật sự không cố ý đâu.”
     
    Đang tải...


  2. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Chuyện này tựa như xảy ra trong mộng, phản ứng lại thì mới biết thì ra người thật sự lợi hại chính là cô gái này. Cảnh vệ vốn muốn chạy sang giúp Nguyệt Nguyệt, bây giờ không biết làm gì, cho đến khi Nguyệt Nguyệt lên tiếng, “Mau xem bọn họ thế nào!”, mấy cảnh vệ mới đến gần ba người kia.

    Ông lão vừa mới lên tiếng bảo ngừng lại lúc này nhìn thấy ba thủ hạ nằm trên mặt đất, ông ta nuốt một chút nước bọt, nhỏ giọng nói “Thì ra là vậy.” Ban đầu ông ta vẫn cho rằng cô gái này mạnh miệng, bản thân ông ta còn khuyên hồi lâu, nhưng nhìn thấy cảnh trước mắt, căn bản biết mình đã xem thường, tự cho mình là cao, đến nỗi rơi vào kết cục thảm hại, thật là mất mặt.

    Ông lão kia cất tiếng nói với Nguyệt Nguyệt: “Cô bé, không biết sư phụ của cháu là ai?”

    “Sư phụ của cháu họ Hạng.” Nguyệt Nguyệt uyển chuyển nói.

    “À, thì ra là lão Hạng. Vậy cháu là đồ đệ bảo bối mà lão Hạng vẫn luôn nói bên miệng, khoe khoang khắp nơi, được ông ấy gọi là nhân tài võ học Nguyệt Nguyệt phải không.” Ông lão như là bỗng nhiên tỉnh ngộ nói.

    “Ặc…thực ra cháu không lợi hại lắm đâu.” Nghe người khác khen thẳng trước mặt, da mặt Nguyệt Nguyệt không còn dày nữa, cô không thể không thay đổi sắc mặt, vì thế khuôn mặt đỏ lên, nhỏ giọng đáp lời.

    “Ha ha, cô bé không cần khiêm tốn.” Ông lão không để ý, cười nói, “Tôi gọi cháu là Nguyệt Nguyệt được không?”

    “Được ạ.” Nguyệt Nguyệt ngoan ngoãn gật đầu.

    “Nguyệt Nguyệt à, cháu có hứng thú làm chút chuyện khác thường không?” Ông ta hỏi.

    “Chuyện khác thường?” Nguyệt Nguyệt hơi nghi hoặc nói, “Chuyện khác thường là gì ạ?”

    Ông lão kia vốn cười giờ đây sắc mặt trở nên nghiêm túc, ăn nói đứng đắn: “Bảo vệ đất nước, trừ bạo an dân!” Nghe ra rất oai phong.

    Sau đó, chỉ thấy Nguyệt Nguyệt lắc đầu, thẳng thừng từ chối: “Không muốn.”

    Lúc này, ông lão kia phản ứng lại, những thuộc hạ trước kia đều là thanh niên đầy nhiệt huyết, cho nên nói như vậy sẽ hữu dụng. Nhưng hiện tại cô bé này trả lời vậy, khẳng định là không đùa được. Ông ta hơi ho khan, lại nói: “Thực ra Nguyệt Nguyệt à, vừa nãy tôi chỉ nói phương hướng chung chung mà thôi, tôi còn chưa nói cụ thể chúng ta phải làm gì. Nếu không cháu nghe tôi nói hết rồi hẵng ra quyết định nhé?”

    Nguyệt Nguyệt nghe ông ta nói, cô suy nghĩ một chút rồi gật đầu: “Vâng, được ạ.”

    “Thực ra, việc chúng ta làm rất đơn giản.” Ông ta chầm chậm nói, “Trên thế giới này luôn có rất nhiều kẻ xấu.”

    “Đúng vậy.” Cô gật đầu.

    “Mà đối với những kẻ xấu, chúng ta cần phải khiến bọn họ không được làm hại người khác.” Ông ta nói, “Tuy nhiên, có một số kẻ xấu không nghe lời thì làm sao?”

    “Đánh họ.” Cô không chút do dự nói.

    “Vậy có một số chết cũng không hối cải thì sao đây?” Ông ta hỏi.

    “Trừng trị họ.” Cô trả lời.

    “Vậy còn một số vẫn khư khư cố chấp thì làm sao?” Ông ta hỏi tiếp.

    “Hừ, vậy thì tiêu diệt họ!!!” Cô trợn mắt.

    “Đúng, đúng vậy!” Ông lão kích động nói, “Việc chúng ta làm là ngăn cản kẻ xấu làm điều ác, đối với kẻ xấu biết nghe lời, chúng ta sẽ giáo dục họ, đối với kẻ không nghe lời, chúng ta sẽ nghĩ cách khiến họ nghe lời, mà đối với loại khư khư cố chấp thì chúng ta sẽ thay mặt người dân mà tiêu diệt họ.”

    “Đúng vậy.” Nguyệt Nguyệt gật đầu tán thành.

    “Thế, cháu có hứng thú không?” Ông lão hỏi.

    “Có!” Nguyệt Nguyệt không chút do dự gật đầu, nhưng cô đột nhiên ngượng ngùng nói, “Cơ mà, cháu không biết gì hết.”

    “Ha ha, cháu không cần biết gì cả, cháu chỉ cần phụ trách chế ngự những kẻ không nghe lời, không tuân thủ quy củ, nguy hại người dân và xã hội, thậm chí nguy hại hòa bình của thế giới là được rồi.” Ông ta tiếp tục cất lời giải thích.

    “Chế ngự thế nào ạ?” Nguyệt Nguyệt không rõ lắm nên hỏi, “Cháu chỉ biết đánh nhau.”

    “Vậy thì đánh cho tới khi bọn họ phục.” Ông lão không chút chần chừ nói.

    “Vâng! Được ạ.” Nguyệt Nguyệt vui vẻ trả lời. Đánh nhau ư, ai sợ ai chứ!

    Ông lão kia hơi chột dạ, gọi cảnh vệ bên cạnh đưa ba thuộc hạ của ông ta đến phòng y tế, haiz, đã nhiều năm nay chưa từng trải qua việc “lừa gạt” một cô bé, thật có chút lực bất tòng tâm. Đặc biệt là vừa nhắc tới đất nước, nhân dân, thế giới hòa bình, chính ông ta cũng muốn nôn ra. Nhưng cũng may ông ta chịu đựng được, may mà Nguyệt Nguyệt đơn thuần.

    Ngoại trừ Ultraman (siêu nhân điện quang) thì ai lo đến việc thế giới hòa bình chứ.

    Nguyệt Nguyệt học võ nhiều năm như vậy, đâu có biết Ultraman là gì, cho nên bị lừa lên thuyền tặc.

    Lúc này ông lão cười nói với Nguyệt Nguyệt: “Nguyệt Nguyệt à, cháu là cháu gái của lão Khúc phải không?”

    “Vâng ạ.” Cô gật đầu.

    “Ưm, gia đình cháu chỉ có cháu là bé gái phải không.” Ông ta lại hỏi.

    “Đúng.” Cô tiếp tục gật đầu.

    “Vậy, trong gia đình cháu ai cũng nghe lời cháu nhỉ?” Ông ta hỏi tiếp.

    Nguyệt Nguyệt suy ngẫm cẩn thận, dường như nghiêm túc nghĩ lại, chỉ cần là việc cô muốn làm thì không có ai không đồng ý, thế là cô gật đầu.

    “Thế thì đợi lát nữa chính cháu đi nói với lão Khúc, cháu muốn đến chỗ tôi làm việc nhé?” Ông ta cũng biết ông bạn già của mình, muốn ông ta yêu cầu thẳng với ông nội của Nguyệt Nguyệt thì lão Khúc chắc chắn sẽ trở mặt, trực tiếp đuổi ông ta đi. Dù sao, hiện tại ông ta có phần không hiền hậu, “dụ dỗ” cháu gái bảo bối của ông cụ Khúc. Những lão già bọn họ, ai mà không biết Khúc Nguyệt Nguyệt là tâm can bảo bối của nhà họ Khúc.

    Vì thế chuyện này phải tự Nguyệt Nguyệt đi nói thì thích hợp hơn, đến lúc đó ông ta sẽ “nể mặt” ông cụ Khúc mà “gắng gượng” chấp nhận.

    Ha ha, hôm nay quả thật là ngày lành mà.

    Từ hôm nay trở đi, Nguyệt Nguyệt có một công việc không minh bạch, trở thành nhân viên đặc biệt của cục an ninh. Nhưng vì suy nghĩ cho sự an toàn của Khúc Nguyệt Nguyệt, cô chẳng qua đảm đương chức vụ huấn luyện viên, phụ trách huấn luyện hậu cần đại loại thế, ông lão kia phải cam đoan nhiều lần, ông cụ Khúc đắn đo hồi lâu mới miễn cưỡng đồng ý.

    Còn Tường Tử hiện tại đang bận rộn tốt nghiệp đấy.

    Về đến nhà, Nguyệt Nguyệt nói đại khái chuyện tìm được “công việc” cho ông xã Tường Tử biết, sau đó Tường Tử nhíu mày hỏi: “Nguyệt Nguyệt, em thật sự muốn đi sao?”

    “Ừm, em cảm thấy thú vị lắm.” Nguyệt Nguyệt gật đầu.

    Tường Tử thấy Nguyệt Nguyệt có hứng thú, anh không ngăn cản, chỉ mở miệng hỏi: “Nguyệt Nguyệt, em ‘đi làm’ tiền lương một tháng bao nhiêu?”

    Nguyệt Nguyệt sửng sốt, trả lời: “Ông ấy chưa nói về tiền lương…”

    “Ngày nghỉ tính toán ra sao?” Anh tiếp tục hỏi.

    “Chưa nói tới ngày nghỉ, chỉ bảo em ngày mai có mặt.” Cô ngượng ngùng trả lời.

    “Lịch trình làm việc sắp xếp thế nào? Em không đi học sao?” Anh lại hỏi.

    “Ặc…ông xã, em không biết, ông ấy chưa nói gì hết.” Cô xấu hổ cúi đầu, không dám nhìn anh.

    “Vậy thì bà xã, xin hỏi em tìm công việc gì đây? Nghĩa công ư?” Anh tiếp tục dồn ép.

    “Ặc…” Nhìn thấy khuôn mặt bất mãn của Tường Tử, Nguyệt Nguyệt chẳng biết trả lời thế nào, cô có chút thẹn quá hóa giận, cho dù cô sai thế nào đi nữa anh cũng không thể mắng cô. Khi cô đang định quát Tường Tử thì anh đột nhiên dịu dàng nói với cô, “Bà xã, anh lo lắng cho em thôi.”

    Nguyệt Nguyệt chưa kịp nổi giận thì đã ngượng ngùng cúi đầu xuống, nhẹ nhàng gật đầu nói: “Ừm, ông xã, em biết.”

    Tường Tử ôm vai Nguyệt Nguyệt, nói với cô: “Bà xã, ngày mai khi nào thì em đi làm? Em có cách liên lạc với ông lão kia không?”

    “Ừm, em có số điện thoại của ông ấy, ông ấy nói ngày mai cho xe qua đón em.” Nguyệt Nguyệt ngoan ngoãn trả lời.

    Tường Tử dụ dỗ: “Bà xã, đưa số điện thoại cho anh đi, anh giúp em hỏi tình hình cụ thể.”

    “Vâng.” Lúc này Nguyệt Nguyệt sẽ rất nghe lời. Đối phó với Nguyệt Nguyệt, Tường Tử phải lần theo tính tình của cô mà ứng xử, không thể đối địch với cô, bằng không cô sẽ chống cự anh tới cùng. Cho dù là cô sai, anh cũng không thể nói cô sai, không thì anh cũng sai rồi. Đây là biện pháp mà Tường Tử tìm ra qua nhiều năm, điều thứ nhất trong quy tắc làm chồng.

    Điều thứ nhất của ông xã tốt là: bất cứ thời điểm nào, Nguyệt Nguyệt đều đúng, Tường Tử đều sai.

    Sau đó Tường Tử đứng dậy nói với Nguyệt Nguyệt: “Bà xã, anh đi lấy kem cho em nhé, em xem tivi trước đi.” Nguyệt Nguyệt vui vẻ gật đầu, còn nói, “Em muốn ăn vị việt quất.”

    Sau đó Tường Tử đi vào phòng bếp, đóng cửa lại, rồi lấy di động ra, gọi điện cho “ông lão” mà Nguyệt Nguyệt nói. Điện thoại nối máy, Tường Tử tự giới thiệu trước: “Là ông lão phải không? Tôi là chồng của Khúc Nguyệt Nguyệt, Lâm Tường nhà họ Lâm.” Anh đặc biệt nhấn mạnh “nhà họ Lâm”, bằng không đối phương sẽ cúp máy ngay.

    “À…thì ra cháu trai bảo bối của lão Lâm.” Bên kia cười nói, “Cậu gọi điện cho tôi có chuyện gì sao?”

    “Là thế này, vợ tôi Khúc Nguyệt Nguyệt nói, ngài bảo cô ấy đến chỗ ngài làm việc phải không?” Tường Tử cung kính mở miệng.

    “Ừ, cô ấy đã nói với cậu rồi à, quan hệ của hai người thật tốt.” Ông ta đã nghe nói tới việc hai nhà đính hôn từ bé, năm đó nếu không phải ông ta mới vừa nhậm chức thì đã được mời đến tham dự tiệc đính hôn.

    “Ha ha, nhờ ngài chiếu cố Nguyệt Nguyệt, nhưng mà tôi muốn hỏi giúp Nguyệt Nguyệt vài điều, cô ấy phụ trách công việc gì? Tiền lương bao nhiêu? Tiền thưởng tính thế nào? Thuộc cấp bậc gì? Ngày nghỉ sắp xếp ra sao? Nghe theo lệnh của ai? Đối tượng công việc, nội dung cơ bản là gì?…” Tường Tử liệt kê ra từng vấn đề, ông lão kia lắng nghe mà ứa ra mồ hôi lạnh. Chồng của Khúc Nguyệt Nguyệt thật là lợi hại.

    Sáng hôm nay, Khúc Nguyệt Nguyệt chẳng hỏi han gì, mà ông cụ Khúc thấy Nguyệt Nguyệt rất muốn đi, ông cũng chẳng nói gì, ông ta cho rằng việc này đến đây là xong, ai ngờ cô bé này còn có một ông chồng lợi hại như vậy. Ông lão kia không dám lừa Tường Tử giống như lừa Nguyệt Nguyệt, ông ta rất nghiêm túc trả lời từng vấn đề của Tường Tử.

    Tường Tử nghe xong thì nói: “Thế thì chắc ông biết bố Khúc nhỉ? Là tư lệnh quân khu đương nhiệm, ông ấy còn chưa biết chuyện này, ông nội Khúc cũng chưa đề cập tới chuyện này. Lúc nãy ông nội tôi mới gọi điện bảo Nguyệt Nguyệt đi thực tập dưới tay bố tôi, ông nói rằng cô ấy đơn thuần như vậy, rất dễ bị ‘lừa’, đi làm với bố tôi coi như có người săn sóc.”

    Tường Tử cố ý nói chữ “lừa” rất to, sau đó dường như chợt nhận ra không đúng, anh nói thêm: “Đương nhiên, tôi không nói ngài. Ngài đức cao vọng trọng như vậy, sao lại hạ mình xuống mà ‘lừa’ Nguyệt Nguyệt chứ?” Sau đó anh tạm dừng một chút, không đợi đối phương mở miệng, rồi nói tiếp, “Hai nhà chúng tôi chỉ có một bảo bối, cho nên khó tránh khỏi sẽ nuông chiều Nguyệt Nguyệt, luôn lo lắng cô ấy chịu thiệt, bảo tôi trông chừng nhiều, ngài nói tôi phải sắp xếp thế nào đây?”

    “Ặc…” Cũng may là trò chuyện qua điện thoại, bằng không ông lão kia sẽ xấu hổ chết mất. Đã bao nhiêu năm trời ông ta chưa bị chửi xéo như thế. Hiện tại tuổi già sức yếu khó chịu đựng được. Chỉ có điều, hôm nay quả thật ông ta dùng chút thủ đoạn, Tường Tử đau lòng nên tìm đến đây. Ông ta cũng không nhiều lời, hỏi thẳng, “Vậy, cậu nói phải làm sao đây?”

    “À, tôi thấy công việc của Nguyệt Nguyệt chắc là rất quan trọng.” Tường Tử nói.

    Ông lão kia vội vàng gật đầu.

    “Thế thì công việc quan trọng như vậy, một mình Nguyệt Nguyệt làm khẳng định sẽ hơi mệt nhọc. Vậy, tìm một trợ lý gánh vác một phần chắc không quá đáng nhỉ?” Tường Tử nói bóng gió.

    “Không quá đáng, không quá đáng.” Ông ta vội vàng trả lời.

    “Người trợ lý này phải quen thân với Nguyệt Nguyệt, hiểu biết Nguyệt Nguyệt, không thì làm việc với cô ấy sẽ khó tránh khỏi xảy ra mâu thuẫn.” Tường Tử lại gợi ý.

    “Đúng vậy.” Ông lão kia còn chưa hiểu được thì coi như sống uổng phí nhiều năm, ông ta lập tức cất lời, “Tường Tử à, không biết cậu có hứng thú đến bộ môn chúng tôi làm việc không, giúp đỡ Nguyệt Nguyệt làm việc?”

    “Cảm ơn ngài đã không chê, tôi rất vinh hạnh.” Mọi người đều vui mừng.

    Sau đó, Tường Tử cùng ông ta bàn bạc kỹ càng về “công việc” một chút, anh hài lòng cúp máy, rồi mở tủ lạnh lấy kem cho Nguyệt Nguyệt.

    Hừ, dám tính kế bà xã của anh? Anh không để yên đâu.
     
  3. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Cô Vợ Hung Dữ
    Chương 42: Tường Tử Ra Oai

    Hôm sau Tường Tử dậy sớm nấu bữa sáng, chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng rồi cùng bà xã Nguyệt Nguyệt của anh “đi làm”.

    Nguyệt Nguyệt vì hôm nay mà cố ý mặc một bộ quân trang. Trước kia, anh ba thấy cô mặc đồ thể dục cũ nên chạy đến quân khu tìm Tường Tử nhân tiện “đốc thúc” Cố Ninh Viễn và Lương Hướng Huy, cố ý tìm bộ hậu cần làm theo yêu cầu dựa vào số đo của cô. Sau khi mặc vào quả nhiên khí thế hừng hực, Tường Tử vì phối hợp với Nguyệt Nguyệt cũng mặc một bộ quân trang, hai người cùng nhau xuất phát.

    Ông lão kia xem xét “thỉnh cầu” hôm qua của Tường Tử, hôm nay trực tiếp phái xe đi đón Nguyệt Nguyệt và Tường Tử đến quân khu của thành phố B, điều này khiến Nguyệt Nguyệt ngờ vực hồi lâu. Không phải đi đến cục gì đó ư? Sao lại chạy đến chỗ này? Đây không phải là địa bàn của bọn họ sao? Bố cô là tư lệnh, anh cô là sĩ quan. Đừng nhìn bà Khúc ở trước mặt Nguyệt Nguyệt dịu dàng như vậy, bên trong quân khu bà chính là phó chủ nhiệm bộ chính trị có tiếng nghiêm khắc. Cho dù là con trai Khúc Hướng Bắc phạm sai lầm bà cũng nghiêm trị không tha. Chỉ có Khúc Nguyệt Nguyệt là có khả năng được miễn trừ. Nhưng cô suy nghĩ kỹ lại cũng cảm thấy không có gì không ổn đâu nhỉ?

    Còn Tường Tử ngược lại nghĩ rằng sắp đặt của ông lão kia rất tốt. Lúc này Nguyệt Nguyệt không có ý kiến anh cũng vui vẻ, dù sao chỉ cần bảo bối nhà bọn họ khỏi phải xông pha chiến đấu hay gì đó thì cứ để cô tha hồ chơi.

    Đoàn người đi vào một khu tập luyện hẻo lánh trong quân khu, sau đó xuống xe.

    Ông lão kia xuống xe, chỉ vào một đám trẻ chừng mười mấy đứa đang chơi đùa ở trong sân tập luyện, có chút ngượng ngùng nói: “Đây là học trò của cháu.”

    Nhất thời Nguyệt Nguyệt không biết nói gì. Mấy đứa trẻ đứng trái đứng phải trong sân trông chừng mười mấy tuổi, đứa lớn nhất có lẽ cao gần bằng cô khoảng mười bốn mười lăm tuổi. Cái này gọi là huấn luyện viên sao, giống như trông coi vua con hơn.

    Tường Tử đứng bên cạnh rất hài lòng, anh cười cười với ông lão kia. Không tệ không tệ! Sắp đặt thế này rất tốt. Hơn nữa nếu anh không nhìn lầm đứa ngồi ngay ngắn chính giữa làm đại ca cầm đầu hẳn là thân thích bên phía bà Khúc, tên là Quan Dương thì phải, tính ra là hàng cháu của Nguyệt Nguyệt đấy.

    Hồi trước nghe bà Khúc kể thằng nhóc này ở nhà làm trời xứng với cái tên quỷ con ngang ngược. Ở nhà làm mưa làm gió không ai quản nổi, hơn nữa nghe nói bà cụ nhà họ bao che bênh vực, đứa trẻ này càng coi trời bằng vung hơn. Khoảng thời gian trước còn đánh nhau với người khác đến mức đẩy người ta xuống cầu thang. May mà phía dưới là bãi cỏ nên không khiến người ta mất mạng. Vì thế gia đình quyết định đưa vào quân khu để chịu quản giáo, không ngờ lại gặp ở đây.

    Hà hà, cái này có vẻ vui đây.

    Dù sao bà xã Nguyệt Nguyệt của anh cũng có danh khắc tinh với ma vương. Khỏi cần nói đâu xa, tiểu bá vương Lương Hướng Huy không thể so sánh với Quan Dương, nhưng có lợi hại hơn thì sao, cũng bị Nguyệt Nguyệt coi như đồ chơi mà đánh thôi, trừng trị đâu vào đấy, so với tiểu bá vương Lương Hướng Huy thì Quan Dương này tính là cái gì?!

    Nếu ba mẹ bọn họ không nỡ lòng nghiêm khắc thì để anh và Nguyệt Nguyệt làm vậy. Dù nói thế nào thì bọn họ cũng coi như là dì út và dượng út của thằng nhóc kia. Việc giáo dục thế hệ sau là không thể chối từ.

    Ông lão kia thấy Nguyệt Nguyệt có chút không vui nên lập tức cất tiếng nói: “Nguyệt Nguyệt, cháu cảm thấy để cháu huấn luyện bọn nhỏ này có phần không trọng dụng nhân tài phải không?”

    Nguyệt Nguyệt hơi ngượng ngùng gật đầu nói: “Vâng.”

    “Nhưng Nguyệt Nguyệt à, cháu phải biết rằng cho dù học tập bất cứ kiến thức nào thì cũng phải từ từ mới thành thạo. Bắt đầu học từ nhỏ mới là tốt nhất. Giống như cháu vậy, bởi vì học võ từ nhỏ nên hiện tại cháu mới lợi hại phải không?” Ông lão kia bắt đầu lung lay ý nghĩ của Nguyệt Nguyệt.

    “Ừm.” Nguyệt Nguyệt suy nghĩ, hình như đúng vậy, cô lại gật đầu. Tường Tử đứng bên cạnh nghe ông lão nói thế trong lòng anh không nhịn được mà thầm vui vẻ, lẩm nhẩm trong miệng, “Không tệ không tệ…” Chẳng biết anh chỉ là ông lão kia nói rất hay hoặc là phản ứng của Nguyệt Nguyệt rất tốt.

    “Như vậy, Nguyệt Nguyệt à, cháu làm một huấn luyện viên nếu muốn đạt được thành quả dạy học tốt nhất, thế thì học trò của cháu không phải càng nhỏ thì càng tốt hơn sao?” Ông lão đành phải mặt dày thương lượng.

    “Hình như là vậy…” Nguyệt Nguyệt nhướn mày nghĩ ngợi. Đột nhiên có phần không khẳng định, cô quay đầu nhìn Tưởng Tử hỏi, “Phải không?”

    Ông lão kia vội vàng nháy mắt ra hiệu với Tường Tử, chỉ sợ anh sẽ vạch trần ông ta. Dù sao những lời này của ông ta chỉ lừa được cô bé đơn thuần Nguyệt Nguyệt, hoàn toàn không thể nào lừa được Tường Tử.

    Tường Tử thấy vậy anh liền ra vẻ nghiêm nghị gật đầu nói với Nguyệt Nguyệt: “Quả thật như thế!” Nguyệt Nguyệt yên tâm, ông lão kia cũng yên ổn.

    “Nguyệt Nguyệt hiện giờ cháu có trách nhiệm rất lớn lao, cháu phải giáo dục bọn nhóc đó học cho tốt.” Ông lão nói thẳng giải quyết dứt khoát.

    Nguyệt Nguyệt thấy ông ta trịnh trọng như vậy, cô cũng nghiêm túc đáp: “Vâng ạ!!!”

    Mọi người đều vui mừng.

    Ông lão kia hết cách rồi, một là không muốn làm tổn thương bà cô nhỏ này, hai là không dám tùy tiện tìm người dạy dỗ đám tiểu bá vương này, dù sao ông ta cũng không muốn chuốc lấy họa. Muốn nghiêm khắc quản giáo đám nhóc quỷ này khẳng định không dễ gì, bởi vì ba mẹ bọn chúng khẳng định không thích. Giờ đây một công đôi việc.

    Nguyệt Nguyệt hăng hái nhiệt tình sẽ dạy dỗ đám trẻ này đàng hoàng.

    Tường Tử khỏi phải nói rất hài lòng với công việc của Nguyệt Nguyệt.

    Thế thì bắt đầu vào học thôi.

    Ông lão tự động lùi xuống ở một bên chuẩn bị xem kịch. Tường Tử cũng tự giác đứng đằng sau cách Nguyệt Nguyệt nửa bước, dù gì trên danh nghĩa anh là trợ lý của Nguyệt Nguyệt.

    Sau đó Nguyệt Nguyệt tiến vào trong sân, hét với đám nhóc: “Tập hợp!”

    Nhưng mấy đứa trẻ này hình như không nghe thấy vẫn tự chơi đùa, hoàn toàn không có một chút nhận thức tập hợp. Nguyệt Nguyệt nhíu mày, cô lại hét lên: “Tập hợp!”

    Cuối cùng đám nhóc kia có chút phản ứng, một thằng bé rất tuấn tú hướng về Nguyệt Nguyệt đáp lại: “Chị là ai hả?”

    “Tôi là huấn luyện viên của các cậu.” Nguyệt Nguyệt nhìn chằm chằm cậu ta trả lời.

    “Hứ, huấn luyện viên thì giỏi lắm à? Chúng tôi tự huấn luyện còn hơn.” Thẳng bé kia mở miệng trả lời một cách khinh thường, nhất thời mấy đứa trẻ xung quanh cũng ồn ào theo, “Đúng rồi, chị không lớn hơn bọn tôi bao nhiêu, lại còn dám làm huấn luyện viên của chúng tôi? Chị cho mình là ai hả?”

    Nguyệt Nguyệt nổi giận quát to: “Tôi là Khúc Nguyệt Nguyệt, huấn luyện viên của các cậu, tôi đếm tới ba không tập hợp thì sẽ tự gánh lấy hậu quả!!!”

    Cô nhìn đám nhóc nói: “Một…”

    Không ai để ý tới cô.

    “…”

    Vẫn không có ai động đậy, những đứa lớn tuổi hơn không hề sợ uy hiếp, dù sao cũng là người có lai lịch ai dám động tới bọn họ? Nhiều lắm là viết kiểm điểm thôi.

    “Ba!!!” Nguyệt Nguyệt tức giận không thôi, đếm xong định đi lên trừng trị bọn nhóc, Tường Tử chợt giữ cô lại. Nguyệt Nguyệt giận cá chém thớt nói, “Tường Tử, anh làm gì?”

    “Nguyệt Nguyệt, việc trừng trị mấy thằng nhóc này không cần em phải ra tay, giao cho anh là được rồi.” Tường Tử mau chóng giải thích.

    “Ừm, em xem anh trừng trị bọn nó trước. Nếu không được em sẽ đích thân ra tay.” Nguyệt Nguyệt trả lời.

    “Ừ, em hãy chờ xem.” Lúc này Tường Tử cũng nổi giận. Không nể mặt bà xã anh là không nể mặt anh. Không nể mặt anh thì anh còn nhẫn nhịn được, nhưng không nể mặt vợ anh thì anh không hề nhẫn nhịn.

    Anh tiến lên vài bước đến trước mặt Quan Dương không nghe lời, một tay lấy di động của cậu ta đá ra sau, rồi chẳng nói lời nào đá cậu ta một cước ngã sõng soài dưới đất.

    Đòn đánh đầu tiên của Tường Tử khiến tiểu bá vương này tức giận, cậu ta đứng dậy vung quyền về phía Tường Tử, bàn chân cũng không nhàn rỗi mà đá vào thắt lưng của anh, động tác mạnh mẽ phi thường, thảo nào có khả năng làm lão đại, cũng còn chút tài nghệ.

    Tường Tử cười lạnh khinh miệt, mặc kệ nắm đấm thần tốc vung ra, anh bắt được Quan Dương rồi đá vào cẳng chân cậu ta, sau đó dùng sức nhấc cả người Quan Dương lên rồi ném xuống đất, Tường Tử còn chưa xong, anh nắm tay trái đánh vào bụng Quan Dương, cậu ta kêu lên “Á!!!” rồi cuộn tròn trên mặt đất, đau nhói không thôi.

    Những thằng bé xung quanh vốn định xem kịch vui đều nhịn không được mà nuốt nước miếng, tự giác đứng dậy chuẩn bị tập hợp. Người này thật sự dám nặng tay.

    Quan Dương bị đánh tơi bời chỉ có thể giận dữ hét to: “Ba tôi là phó tư lệnh quân khu, tôi sẽ tố cáo anh tội sử dụng bạo lực đánh học trò.”

    Tường Tử vừa ném Quan Dương xong, anh vỗ tay phủi bụi, tỏ vẻ khinh thường nói: “Tôi đánh cậu đấy! Có bản lĩnh thì đi khiếu nại đi.”

    Mọi người tại đây nhất thời như bị ngã xuống hầm băng, nuốt nước miếng lần nữa. Động tác tập hợp càng nhanh chóng hơn, lại chẳng có chút ồn ào.

    Tường Tử dùng chân đá Quan Dương nằm giả chết trên mặt đất nói: “Tôi cho cậu ba giây, nếu còn không đứng dậy thì đừng đứng dậy nữa.” Tường Tử nhẹ giọng nói, “Một…”

    Không nhúc nhích.

    “…”

    Vẫn không nhúc nhích.

    Xem ra muốn ăn đòn nữa đây mà. Tường Tử có phần không nhịn được nỗi kích động mãnh liệt. Thật là tốt, đã lâu rồi không ra tay đánh người. Dù sao ở trước mặt Nguyệt Nguyệt anh đều bị ăn đòn, cảm giác đánh người lâu rồi không thấy. Tường Tử cười tủm tỉm bóp bàn tay mấy cái, đang muốn ra quyền thì thằng nhóc kia đột nhiên đứng dậy nói, “Tôi đứng rồi.”

    Ai bảo cậu đứng làm gì? Tường Tử có chút ai oán thầm nghĩ, “Sớm biết cậu ‘biết điều’ thì tôi đã đếm nhanh một chút rồi.”

    Haiz, hiếm khi có cơ hội đánh người mà.

    Quan Dương trông thấy vẻ mặt mất hứng của Tường Tử, cậu ta sợ tới mức vội vàng chạy qua hàng ngũ đang đứng trước mặt Nguyệt Nguyệt. Trời, nguy hiểm thật. Thằng cha này đáng sợ ghê.

    So với anh ta thì bà chị này chắc dễ đối phó hơn nhỉ. Dù sao đối với đa số con gái mà nói, dùng “mỹ nam kế” rất có hiệu quả.

    Tường Tử thấy Quan Dương chạy giống như thỏ, anh nhịn không được mà vui vẻ tươi cười, nhóc con à, đến lúc đó cậu sẽ biết bà xã tôi hung dữ bao nhiêu. Sau này cậu sẽ khóc cho xem.

    Hôm nay thật sự là ngày tốt nhỉ.
     
  4. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Nguyệt Nguyệt nhìn mười mấy đứa nhóc trước mắt, cô không nói gì mà suy nghĩ kỹ càng: “Mình nên trừng phạt bọn nó thế nào đây?”

    Đúng vậy, một đám nhóc vừa có cảm giác sống sót sau khi gặp nạn đang vui mừng vì tránh được một kiếp, hoàn toàn không để Nguyệt Nguyệt trong lòng. Ở trong mắt bọn họ, Tường Tử đáng sợ hơn, vả lại không phải có câu thế này sao, pháp không trách chúng*. Có muốn phạt cũng không thể phạt tất cả bọn họ. Cho nên giờ phút này bọn họ vẫn rất bình tĩnh.

    (*) pháp luật không thể được thực thi khi tất cả mọi người phạm cùng một tội.

    Sau khi suy nghĩ một hồi, Nguyệt Nguyệt mới chậm rãi cất tiếng: “Hôm nay là lần đầu tiên tôi làm huấn luyện viên, không biết nên xử phạt các cậu thế nào…”

    “Vậy thì không xử phạt là được.” Mọi người cười trả lời.

    “Không được.” Cô trả lời, “Nhất định phải phạt!”

    “Vậy thì viết kiểm điểm đi.” Quan Dương vừa bị Tường Tử đánh liền đề nghị.

    “Đúng vậy, huấn luyện viên, viết kiểm điểm đi.” Mọi người hùa theo. Kiểm điểm đối với đám nhóc này đều là bữa cơm thường, từ khi biết viết văn thì viết kiểm điểm là nhiều nhất. Trình độ kia có thể nói là đẳng cấp bậc thầy, ngay cả cầm làm mẫu cũng không thành vấn đề, cho nên tất cả đều lên tiếng đề nghị.

    “Viết kiểm điểm làm gì?” Nguyệt Nguyệt nói, “Viết rồi cũng chẳng ai đọc thì viết làm gì.”

    “Huấn luyện viên vạn tuế.” Đám nhóc kia sau khi nghe cô trả lời thì vội vàng nịnh nọt. Tốt rồi, ngay cả kiểm điểm cũng không cần viết, quả nhiên phụ nữ mềm lòng hơn.

    Nguyệt Nguyệt có phần không hiểu nguyên do vì sao đám “học trò” trước mặt mình lại hoan hô, cô hơi nghi hoặc cất tiếng: “Phạt mỗi người chạy vòng quanh sân thể dục này mười vòng.”

    “Trời… Một vòng này là bốn trăm mét lận, huấn luyện viên.” Thế là một tràng kêu rên vang lên, đám nhóc này bình thường đi đâu cũng ngồi xe, đừng nói đến chạy, ngay cả đi bộ cũng chưa từng đi xa như vậy.

    “Hai mươi vòng.” Nguyệt Nguyệt không thèm nhìn đám nhóc, cô nói thẳng thừng.

    “Huấn luyện viên, chị độc ác quá đi.” Bọn họ chưa chắc chạy nổi mười vòng, còn lên tới hai mươi vòng ư? Đi tìm chết đi, thế là đám nhóc này cùng nhau kháng nghị.

    “Ba mươi vòng, không chạy xong thì không được phép ăn trưa.” Nguyệt Nguyệt không thèm đếm xỉa, cô nói.

    Ngay sau đó, phần lớn mọi người đều biết điều, chuẩn bị chạy bộ, nhưng vẫn còn một số phần tử ngoan cố, mưu tính lừa bịp để qua cửa ải. Quan Dương dùng ánh mắt ra hiệu cho một thằng bé đứng kế bên, sau đó, thằng bé kia lập tức ngầm hiểu, đột nhiên ôm bụng, yếu ớt hô lên: “Ôi, huấn luyện viên, dạ dày em đau quá, đau quá đi.” Theo tiếng la của cậu ta là toàn thân giống như không còn sức lực, uể oải ngã xuống đất, xem tình hình có vẻ rất đau đớn.

    Đám nhóc định chạy bộ nhất thời dừng bước, xem thử cô xử lý thế nào. Nếu được thì bọn họ sẽ bắt chước, dù sao thân thể con người có nhiều bộ phận như vậy, có chỗ để đau mà.

    Thấy tình huống này, Nguyệt Nguyệt hơi tức giận. Hừ, dám giả vờ trước mặt cô, quả thật là muốn chết. Muốn nói dối thì hãy giả vờ cho giống một tí, trước tiên mời khống chế nhịp tim cho tốt được không? Nhịp tim mạnh mẽ đầy sức sống thế này mà bảo không thoải mái, người khác hơi yếu một chút chắc chết từ lâu rồi.

    Thế là Nguyệt Nguyệt đang muốn tiến lên trừng trị cậu ta, Tường Tử cười tủm tỉm đến bên cạnh cô nhẹ nhàng đặt tay lên vai cô, dịu dàng khuyên nhủ: “Em đừng giận, đừng giận mà, giận quá làm hại sức khỏe, anh sẽ đau lòng.” Sau đó thấy Nguyệt Nguyệt dường như bình tâm lại rồi, lúc này anh mới buông tay. Tường Tử xoay người, sắc mặt lạnh lùng nhìn thằng bé giả vờ kia, ánh mắt lại lướt qua Quan Dương ở bên cạnh nó. Được thôi, mấy thằng nhóc này không thấy quan tài là không đổ lệ.

    Ban nãy vừa bị trừng phạt, giờ lại muốn bày ra mánh khóe, thật là không có khuôn phép. Thực ra nếu đổi thành trường hợp khác Tường Tử còn có thể chơi đùa với bọn họ, nhưng hiện tại anh lười chẳng muốn dây dưa với bọn này.

    Hừ, dám chọc bà xã anh tức giận? Phải phạt!!!

    Tường Tử nói với Nguyệt Nguyệt: “Bà xã, em đi qua bên kia nghỉ ngơi một chút trước đi, để anh qua trừng trị cậu ta.” Nguyệt Nguyệt gật đầu, dù sao Tường Tử cũng là chồng cô, anh trừng trị cũng tương đương với việc cô ta tay. Vì thế cô không so đo, xoay người đi về phía ông lão kia.

    Tiếp đó, Tường Tử vừa cười nham hiểm vừa đi đến chỗ thằng bé kia đang lăn lộn trên mặt đất.

    Rốt cuộc lại có thể quang minh chính đại đánh người, thật là hưng phấn quá đi.

    Quan Dương vốn dĩ có chút đắc ý, cậu ta chợt trông thấy Tường Tử vừa mới trừng trị mình đi về phía bọn họ, nụ cười trên mặt cậu ta bỗng cứng lại, có cảm giác như lọt vào hầm băng. Hình như cậu ra lại phạm sai lầm rồi…hu hu hu…

    Tường Tử đi vài bước là tới chỗ thằng bé kia, anh cười tủm tỉm hỏi: “Cậu đau dạ dày phải không?”

    Thằng bé kia thấy dáng vẻ của Tường Tử, nhớ lại cảnh tượng anh đánh ngã Quan Dương ban nãy, cậu ta chợt rùng mình. Hết cách, cậu ta chỉ đành gắng gượng trả lời, “Phải.” Trong lòng an ủi bản thân, “Dù sao anh ta cũng không phải bác sĩ, chẳng biết mình có đau dạ dày thật không! Cho dù là bác sĩ thì sao, chỉ cần mình một mực chắc chắn là đau dạ dày, người khác cũng hết cách với mình, cùng lắm bị mắng vài câu thôi.”

    “Hừm, cậu không lừa tôi chứ?” Tường Tử lại hỏi.

    “Không có, huấn luyện viên, em làm sao dám lừa anh?” Cậu ta kiên quyết phủ nhận.

    “Vậy cậu không cần chạy.” Tường Tử nói.

    “Cám ơn huấn luyện viên.” Cậu ta vui đến mức khó mà kiềm chế, suýt nữa là nhảy dựng lên. Cũng may trong giờ phút then chốt nhớ mình đang “bệnh” nên cậu ta nhịn xuống.

    Quan Dương đứng bên cạnh thằng bé kia thấy Tường Tử dễ dãi như vậy liền nảy sinh ý nghĩ, cậu ta lập tức đi qua dìu “người bệnh” lên, sau đó đề nghị với Tường Tử: “Huấn luyện viên, em đưa cậu ấy đến phòng y tế trước nhé.”

    Tường Tử càng thêm hưng phấn, anh gật đầu, làm như có chút khó xử: “Thế có làm phiền cậu không hả?”

    “Không đâu, không đâu! Tục ngữ nói, giúp bạn bè không tiếc mạng sống. Cho nên đây là việc em phải làm, sao lại làm phiền ạ?” Quan Dương vội vàng trả lời, chỉ sợ Tường Tử không cho cậu ta “giúp đỡ”.

    “Ờ, giữa bạn bè quả thật nên như thế.” Tường Tử gật đầu trả lời, “So với tình bạn, những việc này quả thật nhỏ nhặt không đáng kể.”

    “Vâng!” Quan Dương thấy Tường Tử không làm khó mình, cậu ta nhất thời khí khái ngút trời đáp, “Vì bạn bè, tan xương nát thịt cũng không ngại.”

    “Tốt lắm!” Tường Tử khen ngợi, sau đó anh chỉ Quan Dương nói với những thằng bé khác, “Thấy chưa, cậu ta chính là tấm gương của các cậu đấy.”

    Những người khác không hề phản đối, đồng thanh trả lời: “Dạ phải! Huấn luyện viên!” Trong lòng bọn họ nhịn không được mà nguyền rủa Quan Dương, hừ hôm nay cậu khoe mẽ, còn làm tấm gương, quả là mắt mù rồi!

    Quan Dương hơi ngượng ngùng, khiêm tốn trả lời: “Đâu có, đâu có ạ.”

    Tường Tử xoay người đi đến bên cạnh Quan Dương, vỗ nhẹ bả vai cậu ta, anh cười tủm tỉm nói: “Thế thì cậu hãy giúp cậu ta chạy nhé, dù sao cậu ta là người bệnh. Làm bạn bè, tôi nghĩ cậu sẽ rất vui vì được san sẻ với cậu ta.”

    Nhất thời nụ cười của Quan Dương cứng lại, hồi lâu sau chẳng nặn ra chữ nào.

    Tường Tử hình như sợ cậu ta quên, anh khích lệ nói: “Dìu cậu ta đến phòng y tế trước đi. Nhớ là đi sớm về sớm, dù sao cậu còn sáu mươi vòng phải chạy, vì bạn bè nhiêu đó tính là gì? Tôi rất thích cậu đấy.”

    Giờ phút này Quan Dương không còn tâm tư để than vãn ông trời. Chuyện gì thế này? Sao lại biến thành sáu mươi vòng, trời ơi để cậu ta chết đi.

    Thằng bé đứng bên cạnh vốn giả bệnh, thấy tình thế bất thường, cậu ta lập tức đứng thẳng, không để ý tới ánh mắt ngạc nhiên của Tường Tử, cậu ta nói với anh: “Huấn luyện viên, em khỏe rồi.”

    “Dạ dày hết đau rồi?” Tường Tử ra vẻ quan tâm hỏi.

    “Không đau, nó đau từng đợt thôi ạ, đau xong rồi sẽ không sao.” Thằng bé kia vội vàng giải thích, lại không biết nói thế ngược lại nảy sinh ngờ vực giấu đầu hở đuôi.

    Tường Tử không hề vạch trần, anh tiếp tục cười thân thiện quan tâm nói: “Cậu muốn nghỉ thêm chút nữa không? Dù sao cậu cũng vừa khỏe lại.”

    “Không cần đâu, huấn luyện viên. Em cảm thấy mình tập luyện quá ít, cho nên sức khỏe mới không tốt. Xin anh hôm nay nhất định cho em chạy, để em có cơ hội rèn luyện ạ.” Thằng bé kia thành khẩn nói với Tường Tử.

    “Thật không?” Tường Tử nhíu mày hỏi.

    “Vâng ạ.” Cậu ta gật đầu.

    “Quả thật như thế?” Tường Tử lại lo lắng hỏi.

    “Vâng ạ.” Cậu ta kiên định gật đầu.

    “Không thay đổi?” Tường Tử vẫn còn chút bận tâm.

    “Không thay đổi ạ!” Cậu ta trịnh trọng gật đầu. Sợ Tường Tử không đồng ý, cậu ta vội vàng bổ sung, “Huấn luyện viên, xin anh thành toàn.”

    Tường Tử không nhiều lời nữa, anh gật đầu nói: “Được rồi.”

    Thế là hai thằng bé kia đang muốn đi về phía trước chuẩn bị chạy bộ thì nghe được Tường Tử mở miệng chầm chậm nói: “Hai cậu đã có lòng như vậy, tôi cũng không ngăn nữa.” Sau đó, anh chỉ Quan Dương nói, “Để thành toàn tấm lòng ‘giúp bạn bè không tiếc mạng sống’ của cậu, tôi để cậu cõng cậu ta chạy mười lăm vòng nhé.” Tiếp theo, anh chỉ vào thằng bé kia tươi cười nói, “Vì để cậu rèn luyện sức khỏe bản thân, cậu cõng cậu ta chạy mười lăm vòng trước đi. Như vậy hai cậu coi như đồng cam cộng khổ, một công đôi việc rồi.”

    Hai thằng bé kia muốn khóc, sao lại như vậy chứ?

    Những đứa nhóc xung quanh vội vàng tản ra chạy bộ, chỉ sợ chậm một chút là bị Tường Tử bắt lại trừng phạt.

    Tường Tử đi đến một bên, cười tủm tỉm với thằng bé đang khổ sở khom lưng sắp cõng Quan Dương, anh cổ vũ nói: “Cố lên nhé.” Sau đó khi cậu ta đi ra bước đầu tiên, anh còn thêm một câu, “Tôi sẽ nhớ kỹ hai cậu.”

    Nhất thời vang lên tiếng phịch, hai người ngã xuống đất. Hu hu hu…chúng tôi muốn về nhà.

    Tường Tử cười càng vui vẻ hơn.

    Tuy nhiên, Tường Tử đứng tại chỗ nhìn mấy đứa nhóc kia chạy loạng choạng được hai vòng, anh lại có phần không vui.

    Đây không phải là chạy bộ, chỉ giống đi dạo thôi. Quả thật không để bà xã anh vào trong mắt, nói chạy thì phải chạy cho đúng nghĩa chứ. Lại không dám nghe lời vợ anh, to gan thế nhỉ. Thật là nực cười! Tường Tử chợt híp mắt, suy nghĩ kỹ càng một lúc, anh nở ra một nụ cười tươi.

    Ha ha ha…hôm nay lại có trò hay.

    Tường Tử bình thản lấy ra di động, bấm một dãy số, sau khi nối máy thì nghe được âm thanh bên kia hỏi: “Tường Tử, sáng sớm cậu gọi cho anh làm gì? Có phải xảy ra chuyện gì không?”

    “Anh ba, không có gì. Bây giờ anh có ở trong quân khu không ạ?” Tường Tử vội đáp.

    “Ờ, đang làm đặc huấn đây. Phiền muốn chết, một đám ngốc như lợn. So với đám các cậu hồi đó thật là hết cách để dạy.” Khúc Hướng Nam càu nhàu.

    “Anh ba, anh có thể cho vài con quân khuyển sang chỗ em không?” Tường Tử đi thẳng vào vấn đề.

    “Được chứ, nhưng mà cậu cần làm gì? Giữ cửa hả? Anh cho cậu một con chó ngao Tây Tạng được không.” Khúc Hướng Nam nghi hoặc trả lời.

    “Không có gì, em truy đuổi người ấy mà.” Tường Tử ra vẻ thần bí nói.

    “Ờ, cậu ở đâu? Giờ anh không ra ngoài được, anh cho cậu một số điện thoại, cậu trực tiếp yêu cầu bọn họ đi. Cậu cứ nói anh đã duyệt rồi.” Khúc Hướng Nam cũng lười nói nhiều.

    “Dạ, được, cảm ơn anh ba.” Tường Tử nói lời cảm ơn.

    Sau đó anh lại gọi một cú điện thoại.

    Chưa đến một lúc, một hàng quân nhân mỗi người dắt một con quân khuyển đi vào cổng sân, mấy đứa nhóc đang chạy trong sân nhất thời hết hồn, sao lại có quân khuyển ở đây?

    Tường Tử tươi cười đi qua, trao đổi một chút, sau đó chỉ thấy những người quân nhân này khom lưng, nói gì đó với quân khuyển.

    Tiếp theo, Tường Tử trở vào trong sân, khen ngợi mấy đứa nhóc đang cố hết sức chạy: “Các cậu chạy rất tốt.” Mọi người không hẹn mà cùng có một loại dự cảm, hình như sắp có tai họa xảy ra. Tuy rằng tiếp xúc với vị huấn luyện viên này không lâu, nhưng mỗi lần được anh khen ngợi đều không có kết cục tốt.

    Tường Tử cười tít mắt nói: “Để cho các cậu giữ vững tốc độ chạy tốt như vậy, tôi quyết định cho những con chó nhỏ này chạy cùng các cậu.”

    Quả nhiên là tai họa mà. Trong lòng mọi người dâng lên nỗi kích động muốn mắng chửi, nhưng may mắn thay được một tia lý trí cuối cùng ngăn lại, bằng không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Bọn họ khẳng định sẽ chết thảm hơn. Hiện tại nhiều nhất là sống vất vả, nếu thật sự mắng ra miệng, đoán chừng sẽ chết bi thảm.

    Tường Tử ngừng lại một lúc, ra vẻ quan tâm nhắc nhở: “Mọi người coi chừng nhé, chạy chậm thì sẽ bị chó cắn đó.” Bề ngoài nghe có vẻ quan tâm, thực ra là cười trên nỗi đau của người khác, đám nhóc trong sân đều muốn khóc, bọn họ rất đáng thương.

    Ngay sau đó, tiếng ra lệnh vang lên, những con quân khuyến đã được huấn luyện lập tức chạy nhanh như chớp vào trong sân, những thằng bé kia lúc đầu định làm qua loa giờ đây chỉ có thể cam chịu số phận mà chạy nhanh như bay.

    Bởi vì nếu chạy chậm thì sẽ bị chó cắn.

    Hu hu hu… Huấn luyện viên này thật là khủng khiếp!
     
  5. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Ngày tháng bình thường nhưng không nhạt nhẽo cứ thế trôi qua, Nguyệt Nguyệt vừa làm sinh viên, vừa làm huấn luyện viên. Khi tâm trạng tốt cô sẽ đối xử tốt với học trò của mình, bảo họ chạy ít thôi, nếu tâm trạng không tốt thì bảo họ chạy nhiều vòng, nếu tâm trạng rất xấu thì dùng họ để luyện tập, lần lượt đánh từng người. Trước kia cô chỉ có thể đánh ông xã Tường Tử để trút giận, hiện tại có người thế chỗ cô rất hài lòng. Bởi vì nói thế nào thì Nguyệt Nguyệt cũng có chút không nỡ đánh Tường Tử.

    Còn Tường Tử mỗi lần đám nhóc này chịu đòn thay anh thì anh sẽ đặc biệt ôn hòa đối với bọn chúng, khiến những đứa trẻ này đang gần kề ở địa ngục có phần cảm động đến rơi nước mắt. Tuy nhiên, khi tâm trạng của Tường Tử không tốt thì càng chà đạp bọn nhóc biến thái hơn, những đứa trẻ này sẽ hung hăng phỉ nhổ chính mình sao lại đơn thuần như vậy, cho rằng Tường Tử là người tốt…thật là ngốc mà.

    Mà trong đó còn có một khúc đệm nhỏ chính là sự xuất hiện của Lương Hướng Huy.

    Thế là ngày tháng chịu khổ của cả đám càng thêm khó sống.

    Việc này bắt đầu từ một ngày nọ Nguyệt Nguyệt lại vì “công việc” mà bỏ qua cuộc họp thường kỳ của hội sinh viên. Được rồi, nói đúng hơn là gần đây tay chân cô ngứa ngáy, muốn đánh người thôi. Ngoại trừ bọn học trò của cô, cô còn có thể tìm ai tốt hơn làm đối tượng để cô quang minh chính đại giày vò trút giận chứ?

    Thật sự ngẫm lại cũng rất thích thú.

    Nguyệt Nguyệt nhịn không được mà mặt mày tươi tắn.

    Mà Lương Hướng Huy vốn rất nghe lời trước mặt Nguyệt Nguyệt, trông thấy tâm trạng của cô rất tốt, anh ta rốt cuộc lấy dũng khí, run rẩy hỏi: “Nguyệt Nguyệt, tại sao cậu không đi họp thế?” Nói xong cảm thấy không ổn cho lắm, cảm thấy giọng điệu của mình như là chất vấn, anh ta lập tức bổ sung, “À, các bạn khác trong hội đều nói đã lâu không thấy cậu, rất nhớ cậu, nên nhờ tôi hỏi một chút.”

    Có trời mới biết, những người trong hội sinh viên ngoài việc biết được hội trưởng là một nữ sinh năm nhất thì hoàn toàn không biết điều gì khác. Bởi vì Nguyệt Nguyệt chỉ xuất hiện tại ngày nhậm chức, những thời điểm khác đều do Tường Tử đứng ra đại diện phụ trách chuẩn bị mọi thứ. Sau này, toàn bộ công việc đều giao cho Lương Hướng Huy. Bởi vậy, rất nhiều người không biết nội tình còn tưởng rằng Lương Hướng Huy là hội trưởng.

    Đối với những thành viên trong hội mà nói, họ làm sao có thể muốn gặp cô? Rõ ràng chỉ là do Lương Hướng Huy bịa chuyện thôi.

    Nhưng mà không sao, Nguyệt Nguyệt chẳng biết việc này, bằng không Lương Hướng Huy sẽ bị đè bẹp.

    Nguyệt Nguyệt hơi ngại ngùng cúi đầu không được tự nhiên trả lời: “Ặc…lần sau tôi không bỏ nữa…à, tôi phải đi ‘làm việc’…”

    “Làm việc?” Lương Hướng Huy có phần ngạc nhiên hỏi, “Việc gì thế?”

    “À, là làm huấn luyện viên ấy.” Nguyệt Nguyệt hơi hưng phấn đáp lại.

    “Huấn luyện viên?” Lương Hướng Huy càng tò mò, hỏi tới cùng, “Cậu dạy cái gì?”

    “Dạy võ cho mấy đứa nhóc…ở bên quân khu đó.” Nguyệt Nguyệt nói đại khái.

    “Vậy, tôi có thể đi xem thử không?” Lương Hướng Huy đầy hứng thú.

    “Không phải cậu muốn họp sao?” Nguyệt Nguyệt nghi hoặc trả lời.

    “Hủy bỏ không phải là được rồi sao? Họp, họp, không nên mở họp nhiều như vậy.” Lương Hướng Huy sốt ruột nói, nhưng nghĩ lại Nguyệt Nguyệt đang ở bên cạnh, anh ta vội vàng cười nịnh nọt, “Nguyệt Nguyệt, cậu đưa tôi đi nhé.”

    “Hưm, để tôi hỏi ông xã đã.” Nguyệt Nguyệt suy nghĩ trả lời.

    “Không thành vấn đề.” Lương Hướng Huy lập tức gật đầu.

    Nguyệt Nguyệt lấy di động ra gọi cho Tường Tử, nói sơ tình huống, Tường Tử ngẫm lại sau khi tốt nghiệp anh sẽ đi thực tập cơ bản, chuẩn bị phát triển theo giới chính trị, nói vậy sẽ không có nhiều thời gian chăm sóc Nguyệt Nguyệt, lại càng không có thời gian dư thừa để quản lý đám nhóc kia. Nếu có Lương Hướng Huy tiếp nhận công việc của anh, giúp đỡ quản lý cũng tốt, thế là anh bèn gật đầu đồng ý.

    Rốt cuộc Lương Hướng Huy có cơ hội làm chủ ngược người khác mà không phải là đối tượng bị ngược.

    Nguyệt Nguyệt đưa Lương Hướng Huy vô cùng phấn chấn đến sân tập luyện.

    Từ khi bị Nguyệt Nguyệt và Tường Tử thay phiên nhau trừng trị, đám nhóc này đã trở nên nghe lời, ngoan ngoãn vô cùng. Từ rất xa trông thấy bóng dáng của Nguyệt Nguyệt thì liền tự giác tập hợp, động tác gọn gàng ngăn nắp, tốc độ quả thật rất khó tưởng tượng.

    Lương Hướng Huy vừa đến nơi liền trông thấy một đám nhóc mặc quân trang đứng xếp thành hai hàng thẳng tắp trên sân, dáng dấp giống như quân nhân, vóc người cao thẳng, khuôn mặt tuấn tú căng thẳng, ra vẻ chuẩn bị sẵn sàng đón địch. Thật khiến người khác nhiệt huyết sôi trào theo.

    Không thể không nói, Lương Hướng Huy quả nhiên rất biến thái. Người bình thường nhìn thấy cảnh này nên cảm thấy hài lòng, thậm chí tán thưởng, nhưng anh ta lại muốn phá hoại, không phải biến thái thì là cái gì.

    Song, Nguyệt Nguyệt nhìn thấy tình hình trước mắt, tại sao cũng muốn ra tay đánh người? Quả nhiên ở lâu với Lương Hướng Huy, cô cũng học theo thói xấu rồi.

    Nguyệt Nguyệt không nghĩ ngợi, muốn khoe khoang mặt mũi, cô cất tiếng ra lệnh với đám nhóc trước mặt: “Bây giờ chúng ta bắt đầu huấn luyện! Đầu tiên, chạy hai vòng sân thể dục, nhớ kỹ động tác phải ngay ngắn, tốc độ phải nhanh. Nếu người nào chạy không đều, tôi sẽ xử ngay.”

    “Dạ, huấn luyện viên!” Mọi người đồng thanh trả lời. Sau đó, lão đại Quan Dương dẫn đầu bước ra khỏi hàng ngũ, chạy đi trước tiên, những đứa nhóc còn lại dùng tốc độ tương tự, bước chân tương tự, ngay cả khoảng cách chân trái chân phải nhấc lên cũng như nhau, chạy rất nhanh.

    Bọn họ chạy xong một vòng, khi sắp chạy ngang qua Nguyệt Nguyệt, cô liền hét lớn, “Dừng!”, cả đám đang chạy nhanh trong phút chốc dừng lại ngay, thậm chí một chân còn đang nhấc lên cũng không dám hạ xuống.

    Xem ra cách huấn luyện của Nguyệt Nguyệt vẫn có thành quả. Về phần kỷ luật nghiêm minh làm rất là tốt. Nguyệt Nguyệt gật đầu, mở miệng “Tiếp tục!”, đám nhóc lại bắt đầu chạy tiếp.

    Lương Hướng Huy đứng bên cạnh Nguyệt Nguyệt thấy thế liền có hứng thú, giống như phát hiện ra một món đồ chơi mới, anh ta nhìn đám nhóc đang chuyên tâm chạy bộ trong sân, nở nụ cười xấu xa, rồi hỏi Nguyệt Nguyệt, “Tôi có thể kiểm tra bọn nhóc một chút không?”

    Nguyệt Nguyệt nhìn anh ta gật đầu.

    Sau đó anh ta chạy lên vài bước đuổi theo hàng ngũ kia, nói với mọi người: “Huấn luyện viên của các cậu bảo tôi kiểm tra các cậu.” Không đợi bọn họ phản ứng, anh ta mở miệng hô lên, “Dừng!”

    Mọi người lập tức dừng ngay, mới vừa đứng ổn định, chợt nghe anh ta cất tiếng “Tiếp tục!”, mọi người chạy tiếp, mới ra được nửa bước, anh ta lại nói, “Dừng!”, mọi người lại dừng nữa.

    Sau khi tra tấn vô số lần được một lúc, có vài đứa nhóc đứng giữa vì mất cân bằng mà ngã xuống rồi bị Lương Hướng Huy đá ra khỏi hàng ngũ. Thật là khiến bọn họ tức đến điên lên, nhưng không dám làm gì anh ta.

    Dù sao anh ta cũng có chiêu bài là Nguyệt Nguyệt.

    Cả bọn đều buồn bực không thôi.

    Cuối cùng phần lớn số người không bị đá ra đều có cảm giác sống sót sau tai nạn, cảm thấy hạnh phúc vì mình quá may mắn. Còn Lương Hướng Huy thì cười tủm tỉm lôi mấy đứa xui xẻo đến trước mặt Nguyệt Nguyệt, hỏi cô, “Nguyệt Nguyệt, nếu ngã thì tính sao?”

    “Phạt!” Nguyệt Nguyệt trả lời thẳng thừng.

    “Phạt thế nào?” Lương Hướng Huy hỏi tiếp.

    “Hít đất năm mươi cái.” Nguyệt Nguyệt trả lời.

    “Hừm, năm mươi cái nhiều quá.” Lương Hướng Huy có lòng tốt nói. Nhất thời khiến cho mấy đứa nhóc kia vẻ mặt vốn như tro tàn chợt có chút thiện cảm. Thực ra con người anh ta cũng không tệ, thế là tất cả đều dùng ánh mắt cảm kích hướng về Lương Hướng Huy.

    Nguyệt Nguyệt nghe Lương Hướng Huy nói, cô nhíu mày hỏi: “Thế thì phải làm bao nhiêu cái?”

    “Hai mươi cái là được rồi.” Lương Hướng Huy trả lời, khiến cho đám nhóc sắp bị phạt cảm động đến rơi nước mắt. Thật là người tốt mà.

    “Có thể ít quá không?” Nguyệt Nguyệt không hài lòng trả lời.

    “Không đâu! Phải không?” Lương Hướng Huy xoay người làm như dò hỏi mấy đứa trẻ kia.

    “Phải, phải.” Tất cả vội vàng trả lời, chỉ sợ Nguyệt Nguyệt đổi ý.

    Nguyệt Nguyệt cũng lười so đo, cô gật đầu nói: “Được rồi.”

    Mặt mày của mấy đứa nhóc kia trở nên rạng rỡ, chỉ hít đất ít thôi, thật may mắn mà. Không chờ Nguyệt Nguyệt hối thúc, bọn họ tự động đi qua một bên, chuẩn bị hít đất.

    Lương Hướng Huy nở nụ cười xấu xa, đi theo qua bên kia, chỉ vào mấy đứa béo nhất trong nhóm không bị phạt, rồi cười nói với mấy đứa bị phạt: “Các cậu ngồi trên lưng bọn họ, dù hít đất ít cũng không thể bỏ bớt hiệu quả.”

    Đám nhóc vừa quỳ rạp xuống đất, hai tay chuẩn bị chống lên liền “phịch” một tiếng, nằm bò dưới đất, hồi lâu sau ngẩng lên cái đầu đầy bụi bặm, tỏ vẻ đáng thương dò hỏi: “Bọn em có thể hít đất năm mươi cái không…”

    “Không được đâu.” Lương Hướng Huy cười tươi từ chối, sau đó ra vẻ tốt bụng bổ sung: “Các cậu chỉ có mười phút thôi, làm không xong thì sẽ phạt thêm đấy.”

    Thế là tiếng kêu rên lại vang lên.

    Người bị phạt vô cùng thống khổ, người không bị phạt đang trong vui mừng, may mà mình có số hên.

    Tiếp theo là huấn luyện võ thuật chính thức, Lương Hướng Huy cũng xung phong nhận việc lên trước kiểm tra, Nguyệt Nguyệt vốn định đánh người cũng không ngại mà đồng ý. Thế là Lương Hướng Huy hưng phấn đi lên, nói với mấy đứa nhóc vừa mới bị phạt: “Ban nãy các cậu bị tôi phạt quá nặng, trong lòng khẳng định khó chịu. Tôi cho các cậu cơ hội báo thù, muốn không?”

    “Không ạ, không ạ!” Mấy người bị chỉ đích danh vội vàng phủ nhận. Đùa à, hận muốn chết cũng không thể nói.

    Lương Hướng Huy không quan tâm đến câu trả lời của bọn họ, anh ta ngạo mạn nói: “Các cậu cùng lên đi!!!”

    Thế là những đứa nhóc kia không nhẫn nhịn nữa, là chính người này bảo bọn họ cùng lên, không được trách bọn họ lấy nhiều ăn hiếp ít đấy. Mọi người cùng nhau tiến lên, vây quanh Lương Hướng Huy.

    Lương Hướng Huy thấy thế, nhiệt huyết sôi trào, có loại tâm tình muốn ngửa mặt lên trời hét to. Có trời mới biết, hồi trước đám người bọn họ bao vây Nguyệt Nguyệt còn bị cô đánh thành cái đầu heo. Bây giờ rốt cuộc đến phiên người khác bao vây anh ta, mà anh ta sắp giống Nguyệt Nguyệt đánh đám nhóc kia thành đầu heo luôn.

    Cảnh tượng khiến cho người ta hưng phấn biết bao.

    Anh ta hét lên một tiếng, mạnh mẽ tiến lên, anh ta thích nhất lấy bạo chế bạo.

    Lương Hướng Huy giơ lên nắm đấm tay trái, vung thẳng qua những quả đấm kia. Nắm đấm tay phải thì đối phó với những cẳng chân dài kia. Động tác nhanh chóng chuẩn xác.

    Tiếp theo, anh ta giải quyết nguy cơ trước mắt, chỉ vài chiêu đánh ngã mấy đứa nhóc kia nằm bò dưới đất, rồi chạy theo một đứa đang muốn chạy trốn, không đợi cậu ta phản ứng, anh ta từ sau đá một cú, toàn thân cậu ta bay lên, thoáng cái nằm trước mặt một đứa khác, lúc này Lương Hướng Huy cười tủm tỉm nói, “Cậu chạy đi đâu hả.”

    Đứa trẻ kia bị hù dọa đến xanh mặt, ôm đầu tỏ vẻ đáng thương kêu lên với Lương Hướng Huy: “Hu hu hu… Đừng đánh em…”

    Lương Hướng Huy đi lên, vuốt đầu cậu ta nói: “Tôi đâu có đánh cậu đâu?” Giây tiếp theo, anh ta vặn vai cậu ta một cái, biến cậu ta nằm thành hình chữ đại (大) dưới đất, rồi lại cười híp mắt nói, “Tôi không có đánh cậu nha.”

    Thằng bé nằm đó ngay cả xoay người cũng không được, đang muốn cãi lại thì nghe Lương Hướng Huy nói tiếp: “Tôi chỉ đẩy ngã cậu thôi.”
     
  6. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Cô Vợ Hung Dữ
    Chương 45: Ông Xã, Em Sợ

    Nhận thấy trải nghiệm lần này rất vui vẻ, Lương Hướng Huy đối phó những phần tử không nghe lời giúp Nguyệt Nguyệt, anh ta muốn làm trợ lý của cô. Tường Tử xét theo tình hình của mình, cũng ngầm đồng ý với Lương Hướng Huy, mà người quyết định cuối cùng là Nguyệt Nguyệt ngược lại không có yêu cầu gì. Chỉ là bảo anh ta tự nói với ông cụ kia, thế là Lương Hướng Huy gọi điện qua, vừa báo một tiếng liền trở thành “huấn luyện viên”. Đương nhiên chức vị khẳng định thấp hơi Nguyệt Nguyệt, bên kia vốn muốn cho anh ta cùng cấp với cô, nhưng anh ta đâu dám.

    Ở trước mặt Nguyệt Nguyệt, anh ta vĩnh viễn không dám đứng đầu.

    Thế nhưng những điều này không hề quan trọng, quan trọng là anh ta rốt cuộc có chỗ để trút hết bực dọc. Không đúng, là có cơ hội đóng góp cho nước nhà, chỉ bảo mầm non nhỏ thành tài.

    Còn người lãnh đạo chân chính Nguyệt Nguyệt, ngày tháng trôi qua cũng thoải mái. Chỉ có một điều khiến cô bất mãn chính là Tường Tử. Gần đây anh luôn đi sớm về muộn, ban ngày cô còn chưa thức dậy thì Tường Tử đã đi rồi, tuy rằng anh vẫn làm xong bữa sáng mới đi. Buổi tối khi cô ngủ rồi anh mới trở về, buổi trưa hiếm khi trở về một lần. Cả ngày rất ít khi nhìn thấy anh, Nguyệt Nguyệt bất đắc dĩ chỉ có thể ra ngoài ăn cơm.

    Tình hình Tường Tử thế này đã kéo dài hơn một tháng, trong lòng Nguyệt Nguyệt đã không còn nhẫn nhịn được nữa.

    Cô không phải không biết hiện giờ Tường Tử mới bắt đầu làm việc, không được đặc cách riêng, phải cố gắng nỗ lực lập nên thành tích, anh không muốn bị người khác coi thường. Nhưng dạo này Tường Tử gầy đi nhiều lắm. Cô thậm chí không nỡ lấy chuyện mình ra làm phiền anh. Đôi khi cô rất muốn bảo anh đừng vất vả như vậy, nhưng trông thấy sự kiên trì của anh, cô liền nhịn xuống. Tường Tử luôn là người có tính khí cao ngạo.

    Thế nhưng, cuối cùng Nguyệt Nguyệt vẫn không thể chịu đựng nữa.

    Hôm nay là thứ năm.

    Sáng nay Nguyệt Nguyệt có lớp, vì thế tối qua cô đã ngủ sớm. Lúc Tường Tử trở về hình như đã hơn nửa đêm. Hôm nay khi trời còn chưa sáng hẳn, Nguyệt Nguyệt đã tự tỉnh giấc. Cô nghiêng người, phát hiện bên cạnh còn có người. Hóa ra Tường Tử vẫn còn chưa thức dậy.

    Thế là Nguyệt Nguyệt xoay người, muốn chui vào lòng Tường Tử, nhưng bỗng nhiên cô phát hiện có điểm bất thường.

    Sao lại thế này? Tại sao toàn thân Tường Tử nóng như vậy?

    Hơn nữa, khuôn mặt anh đỏ bừng, đúng là không bình thường.

    Nguyệt Nguyệt hoảng hốt, vội vàng lung lay Tường Tử, cô cất tiếng hô to: “Tường Tử, Tường Tử…”

    Tường Tử mơ mơ màng màng mở mắt ra nhìn Nguyệt Nguyệt, anh nói đứt quãng: “A, bà xã, anh phải nấu cơm cho em.” Nói xong anh đang muốn ngồi dậy, nhưng toàn thân mệt mỏi, lập tức ngã lại xuống giường.

    Nguyệt Nguyệt ngây ngẩn cả người, cô ôm Tường Tử, lo lắng hỏi: “Tường Tử, Tường Tử, anh làm sao vậy?”

    Hồi lâu sau anh mới trả lời lại: “Bà xã, có lẽ anh bị ốm rồi.”

    Lúc này Nguyệt Nguyệt sợ hết hồn, cô nâng nửa người Tường Tử lên, dò hỏi: “Ông xã, làm sao đây? Chúng ta đi bệnh viện nhé.”

    Tường Tử cười yếu ớt: “Không sao, anh ngủ một chút là khỏe thôi.” Sau đó anh có phần áy náy, thấp giọng nói, “Bà xã, anh xin lỗi, hôm nay không thể làm bữa sáng cho em.”

    Nguyệt Nguyệt đâu có quan tâm đến những chuyện này, cô vội tiến gần đến khuôn mặt Tường Tử, nhớ lại hồi bé khi mình bị bệnh mẹ sẽ tì trán của mẹ lên trán của mình, xem mình có phát sốt hay không, cô học theo, đặt trán mình lên trán Tường Tử, sau đó cô phát hiện, nóng quá.

    Tường Tử phát sốt rồi.

    Ban nãy cô còn an tâm, giờ đây hoảng hốt vô cùng.

    Từ nhỏ đến lớn, cô sợ nhất là có người bị ốm. Cô còn nhớ hồi bé bà ngoại ngã bệnh, sau đó thì qua đời. Hiện tại Tường Tử cũng ngã bệnh, anh có thể sẽ chết hay không?

    Nguyệt Nguyệt lập tức khiếp sợ.

    Cô vội vàng đẩy Tường Tử, mang theo tiếng khóc nức nở: “Tường Tử, Tường Tử…” Lúc này anh đã sốt đến mơ hồ, làm sao có thể đáp lại?

    Điều này lại càng khiến Nguyệt Nguyệt sợ hơn.

    Thế là cô không thèm nghĩ ngợi, ngồi dậy đi xuống giường, ôm lấy cả người Tường Tử lẫn tấm chăn trong hai cánh tay, cô không thay đồ ngủ của mình, cứ thế chạy xuống dưới lầu.

    Tới dưới lầu, cô mở cửa định chạy ra ngoài, trông thấy bên ngoài nổi tuyết, đôi chân trần bước ra một nửa liền lạnh run. Cô quay trở lại, tùy tiện mang đôi dép lê mùa hè, ngay cả cửa cũng không đóng mà bồng Tường Tử chạy về phía bệnh viện.

    Nguyệt Nguyệt còn nhớ cách nhà cô không xa có một bệnh viện quân khu. Nhưng Nguyệt Nguyệt đã quên mất đường đi, trong ấn tượng của cô là không xa bởi vì Tường Tử lái xe.

    Hiện giờ Nguyệt Nguyệt luống cuống, chỉ một lòng một dạ muốn bồng Tường Tử chạy đến bệnh viện sớm một chút, cô không thể suy nghĩ được chuyện gì nữa. Cô chỉ muốn chạy nhanh lên thôi.

    Cô rất sợ nếu mình chậm chạp thì Tường Tử sẽ có nguy hiểm. Cô sợ, cô thật sự rất sợ.

    Dù rằng sợ hãi như vậy nhưng cô vẫn bồng Tường Tử rất vững vàng, dùng chăn bao bọc anh kỹ càng. Vào buổi sáng sớm tuyết rơi này, Nguyệt Nguyệt chỉ mặc đồ ngủ dường như không cảm nhận được thời tiết rét lạnh, cô chỉ sợ Tường Tử sẽ lạnh, luôn dừng lại dùng chăn che kín Tường Tử. Cô chạy rất nhanh, dù ôm Tường Tử vẫn chạy nhanh hơn lúc thường huấn luyện nhiều. Cô không biết mình mất đi một chiếc dép từ khi nào, cũng không cảm thấy cánh tay cứng ngắc. Cô chỉ muốn nhanh hơn thôi.

    Bởi vì cô rất sợ hãi, cho nên cô chỉ thông qua việc chạy thật nhanh để làm cho mình bớt sợ hãi.

    Rốt cuộc, qua gần hai mươi phút, Nguyệt Nguyệt bồng Tường Tử chạy tới cổng bệnh viện. Bất chấp những chuyện khác, cô bồng anh lảo đảo chạy tới phòng cấp cứu, khiến cho y tá trực ca sáng hết hồn.

    Sao lại thế này? Y tá không màng đến hoảng hốt, vội vàng đi lên giúp cô đặt Tường Tử lên giường bệnh, còn chưa kịp mở miệng thì chợt nghe Nguyệt Nguyệt mang theo tiếng nghẹn ngào nói: “Bác sĩ, bác sĩ, mau cứu anh ấy! Xin các người hãy cứu anh ấy!” Tại khoảnh khắc này, kiêu ngạo gì đó, kiên trì gì đó, quật cường gì đó, Nguyệt Nguyệt đều không quan tâm. Giờ khắc này cô chỉ muốn Tường Tử khỏe lại.

    Y tá nhìn sơ qua Tường Tử, đoán chừng là phát sốt mê man. Thế là lập tức gọi bác sĩ trực ban tới, làm kiểm tra toàn diện cho anh. Nguyệt Nguyệt vẫn ngẩn ngơ nhìn chằm chằm bác sĩ, ngay cả ánh mắt cũng không dám chớp.

    Lúc này y tá mới quan sát tỉ mỉ cô gái đưa bệnh nhân tới.

    Dì y tá liền sửng sốt.

    Đây rõ ràng chỉ là một cô gái trẻ. Xem ra chưa tới hai mươi, cô chỉ mặc đồ ngủ phong phanh, một chân mang một chiếc dép lê, chân còn lại thì để trần, hai chân lạnh đến mức đỏ rần, thậm chí loáng thoáng còn có vết thương, chắc là bị thương rồi. Mùa đông tại thành phố B vốn đã lạnh, hôm nay lại có tuyết, bọn họ mặc áo lông mà vẫn còn lạnh, nhưng cô gái này chỉ mặc đồ ngủ lại chẳng nhăn mặt nhíu mày. Thậm chí tới lúc này rồi, cô giống như không còn tri giác, chỉ là một mực nhìn bác sĩ, chờ câu trả lời của bác sĩ, hoàn toàn không chú ý tới bản thân mình hiện tại chật vật cỡ nào, đáng thương biết bao.

    Dì y tá đứng bên cạnh hơi đau lòng, nhịn không được mà đến gần Nguyệt Nguyệt, lấy tấm chăn của giường khác khoác lên người của cô, nhỏ giọng an ủi: “Cháu lên giường ngồi làm ấm người đi, dì kiểm tra một chút cho cháu, đừng để giá rét sinh bệnh trên người. Không sao đâu, cháu đừng lo!”

    Nhưng Nguyệt Nguyệt quật cường, không yên lòng nói: “Cháu không đi, cháu không đi đâu hết. Cháu phải ở với anh ấy, cháu phải đợi anh ấy tỉnh lại.”

    “Ngoan, nghe lời, cháu phải giữ gìn sức khỏe trước, ngộ nhỡ cháu bệnh rồi, ai sẽ chăm sóc cậu ấy chứ?” Dì y tá khuyên nhủ.

    “Thế, cháu ở ngay bên cạnh anh ấy được không?” Nguyệt Nguyệt nhìn chằm chằm Tường Tử trên giường bệnh không dời tầm mắt, nhỏ giọng hỏi.

    “Cậu ấy là ai? Vì sao cháu lo lắng cho cậu ấy đến vậy?” Y tá hỏi.

    “Anh ấy là Tường Tử, là ông xã của cháu, từ nhỏ chúng cháu đã cùng nhau lớn lên…cháu sợ lắm…cháu sợ anh ấy xảy ra chuyện. Dì cho cháu ở đây nhìn anh ấy đi.” Nguyệt Nguyệt cầu xin.

    “Haiz, thôi cháu qua cái giường trống kế bên nằm đi.” Y tá thấy tình huống này, không biết làm thế nào, dì ta mềm lòng, ôn hòa trả lời, “Số điện thoại của bố mẹ cháu là bao nhiêu? Dì giúp cháu gọi bọn họ qua đây nhé.”

    Lúc này Nguyệt Nguyệt có phần ngượng ngùng lắc đầu nói: “Cháu không nhớ số điện thoại của bọn họ, cháu không có mang di động theo.”

    “Vậy cháu nhớ số điện thoại của ai? Bình thường có việc cháu sẽ tìm ai?” Y tá kiên nhẫn hỏi.

    “Ông xã của cháu ạ, anh ấy cái gì cũng biết hết.” Nguyệt Nguyệt chợt có khoảnh khắc kiêu ngạo, nhưng giây tiếp theo, cô lại lo lắng hỏi, “Anh ấy không sao chứ ạ? Tại sao bác sĩ kiểm tra lâu như vậy? Dì có thể giúp cháu hỏi một chút không?”

    “Yên tâm đi, không sao đâu.” Y tá dịu dàng an ủi. Làm y tá nhiều năm như vậy, dì ta rất hiếm khi dao động tâm tư thế này. Mấy năm gần đây, đã thấy nhiều cảnh sinh lão bệnh tử, cảm giác cũng đã chai sạn rồi.

    Nhưng hiện giờ, trông thấy một cô gái trẻ, mùa đông lạnh giá mặc đồ ngủ, mang dép lê bồng cậu người yêu còn cao lớn hơn mình mà chạy đến bệnh viện, trái tim vốn bình tĩnh của dì ta cũng xúc động theo.

    Thật là hiếm thấy mà.

    Cô gái này nhìn nhỏ con như vậy, còn gầy yếu, lại có một loại kiên định khiến người ta khó mà xem nhẹ. Tựa như cô tốt đẹp biết bao.

    Trên người của cô gái nhỏ bé này, dì ta dường như thấy được một thứ gì đó gọi là tình yêu.

    Cho nên nhịn không được mà đối xử tốt với cô.

    Nguyệt Nguyệt ngồi im lặng trên giường bệnh bên cạnh Tường Tử, cô bọc chăn, lẳng lặng nhìn anh, sau đó chờ bác sĩ chẩn đoán xong, rồi xoay người nói với Nguyệt Nguyệt: “Cô là người thân của bệnh nhân?”

    “Anh ấy là ông xã của cháu, anh ấy sao rồi? Không có việc gì chứ ạ?” Nguyệt Nguyệt vội nói.

    “Ưm…cậu ấy sốt bốn mươi độ, sốt đến hôn mê, nếu không kịp đưa tới trước tối nay thì không chỉ bị viêm phổi mà có khả năng ảnh hưởng đến bộ não.” Bác sĩ giải thích.

    “Vậy…hiện tại anh ấy sao rồi ạ?” Nguyệt Nguyệt lo lắng hỏi.

    “Không có gì, trước hết truyền dịch, xem có thể giảm sốt không, nếu được thì coi như ổn thỏa.” Bác sĩ an ủi trả lời.

    “À, may quá.” Trái tim Nguyệt Nguyệt vốn treo trên cao rốt cuộc được thả xuống, sau đó bác sĩ đưa cho cô một tờ giấy, nói, “Đi đến phòng phát thuốc lấy thuốc này, lát nữa để y tá treo thuốc này lên, bây giờ truyền nước biển trước, chờ cậu ấy tỉnh lại rồi cho cậu ấy uống thuốc.”

    Nguyệt Nguyệt vội vàng nhận lấy, trong chớp mắt chợt ngại ngùng.

    Thì ra cô không mang tiền theo. Hồi sáng thấy Tường Tử ngã bệnh, ý nghĩ duy nhất trong đầu chính là ôm anh đến bệnh viện, ngay cả quần áo cũng không theo, làm sao còn nhớ mang tiền theo?

    Nhưng, không có tiền thì không lấy thuốc được, bây giờ phải làm sao đây?

    Bác sĩ vừa dặn dò xong liền rời khỏi, trong lòng Nguyệt Nguyệt nhất thời không có chủ ý, chẳng biết làm sao cho phải. Lúc này y tá từ bên ngoài đi vào cầm theo một đôi dép lê bằng lông, đưa cho cô nói: “Đôi này dì mang khi đi làm, cháu đừng để mình lạnh nữa, mang cái này vào đi.”

    Nguyệt Nguyệt vội nói cảm ơn, nhưng chậm chạp không cầm lấy.

    Thế là dì y tá kia hỏi: “Sao thế?”

    “Ưm, dì y tá ơi, dì có thể cho cháu mượn chút tiền không, cháu không có mang tiền theo…cháu cam đoan sẽ trả lại.” Nguyệt Nguyệt ngượng ngùng hỏi.

    “À, được thôi.” Y tá nhìn Nguyệt Nguyệt, gật đầu. Cũng chỉ mấy trăm tệ, giúp được thì giúp thôi. Hơn nữa, đứa trẻ này chắc là được nuông chiều từ bé. Tuy rằng lúc tới nhìn có vẻ chật vật, nhưng đồ ngủ của cô cũng là hiệu Victoria’s Secret, không nói đến đắt đỏ bao nhiêu, ít nhất không phải người bình thường chịu tiêu xài loại hàng này.

    Nguyệt Nguyệt nghe y tá nói vậy cô liền nói cảm ơn, đột nhiên nghĩ tới gì đó, cô tháo ra miếng ngọc bội đeo trên cổ, đưa cho y tá nói: “Cháu đưa ngọc bội cho dì trước, chắc là có thể thế chấp tiền thuốc men.” Đây là miếng ngọc bội mà nhà họ Lâm đưa cho cô làm tín vật đính hôn khi mừng tiệc đầy tháng. Nhiều năm như vậy Nguyệt Nguyệt vẫn mang theo trên người, ngay cả tắm rửa cũng không tháo ra. Lúc này cô vẫn có chút luyến tiếc.

    Y tá nhìn thấy cô tháo ra miếng ngọc bội liền lắc đầu nói: “Không cần, không cần! Không cần dùng miếng ngọc bội cổ xưa này thế chấp đâu.” Mặc dù dì ta không biết, nhưng nhìn thấy miếng ngọc trong suốt này cũng biết đó là thứ vô giá.

    “Cháu chỉ có miếng ngọc bội này thôi, dì cầm đi. Nếu dì không lấy thì cháu rất ngại, sẽ không thể vay tiền.” Nguyệt Nguyệt thật thà nói, “Dì ơi, dì giúp được cháu, cháu rất biết ơn dì, mấy thứ này không quan trọng đâu, cháu chỉ muốn ông xã cháu khỏe mạnh là được rồi.”

    Y tá thấy tình huống này, cũng không ngượng nghịu nữa, dì ta nhận lấy ngọc bội, cẩn thận đặt trong túi, rồi lấy đơn thuốc trong tay Nguyệt Nguyệt đi lấy thuốc.

    Dì ta nhận lấy giúp cô trước, sau đó trả lại cho cô, bằng không cô khẳng định tiếp tục ép dì ta cầm lấy.

    Lúc này Nguyệt Nguyệt dè dặt đứng lên, bọc chăn ngồi xuống bên cạnh Tường Tử, nhét góc chăn vào cho anh, nhẹ nhàng vỗ về khuôn mặt vẫn đỏ rần của anh, cô nhỏ giọng nói: “Tường Tử, anh khỏe lên nhé.”

    Một lúc lâu sau, một giọt nước mắt rơi xuống, tiếp theo không thể chịu đựng trong lòng nữa, Nguyệt Nguyệt nghẹn ngào bổ nhào trên người Tường Tử, nhẹ giọng nói: “Ông xã, em sợ lắm.”
     
  7. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Chưa đến một lúc, y tá lấy thuốc trở về, không cẩn thận thấy cảnh như vậy, ánh mắt dì ta cay cay. Vì thế dì ta lùi ra, cố ý gõ cửa một cái rồi mới tiến vào. Nguyệt Nguyệt đỏ mắt cười, hỏi dì ta: “Khi nào anh ấy sẽ tỉnh lại ạ?”

    “Ưm, dì treo nước thuốc cho cậu ấy trước, không bao lâu sẽ tỉnh thôi. Cháu đừng lo lắng.” Y tá vừa treo bình vừa an ủi.

    “Vâng, cháu yên tâm rồi.” Nguyệt Nguyệt nghe xong gật đầu, sau đó cô đột nhiên nhớ tới gì đó, cười với y tá, “Dì ơi, dì thật tốt!”

    Y tá lập tức không phản ứng lại ngay, hình như dì ta còn chưa làm gì mà, tại sao cảm thấy mình là người tốt chứ, nhưng dì ta cười cười, dịu dàng hỏi: “Cháu còn chưa ăn cơm phải không?”

    “Ơ…cháu quên mất.” Nguyệt Nguyệt sờ bụng, nhẹ giọng trả lời.

    “Vậy cháu cầm chút tiền đi ra ngoài ăn trước đi, dì ở đây trông chừng cậu ấy cho cháu.” Y tá đề nghị.

    “Không cần đâu ạ, anh ấy chưa tỉnh, cháu ăn không vô.” Nguyệt Nguyệt quay đầu nhìn Tường Tử vẫn còn mê man trên giường bệnh, cô lắc đầu trả lời.

    “Nhưng cháu cứ vậy cũng không được, chờ cậu ấy tỉnh rồi, sức khỏe của cháu lại không tốt.” Y tá vội vàng khuyên nhủ.

    “Không sao ạ, ông xã cháu sẽ chăm sóc cho cháu.” Nguyệt Nguyệt chợt nở nụ cười dịu dàng, “Có anh ấy ở đây, cháu không sợ ngã bệnh.”

    “Haiz, cô bé ngốc.” Y tá bất đắc dĩ lắc đầu, xoay người rời đi. Sau đó, chưa đến một lúc, y tá xách theo một hộp giữ nhiệt quay trở về đưa cho Nguyệt Nguyệt, nói, “Ở đây có chút cháo thịt nạc, còn có một trái trứng gà, cháu ăn lót bụng đi.”

    Nguyệt Nguyệt thấy vậy ngược lại trở nên áy náy, có chút ngượng ngùng mà cầm lấy cái hộp, cô e thẹn nói: “Cám ơn dì.”

    Y tá vỗ nhẹ cái đầu nhỏ của Nguyệt Nguyệt, nói: “Dì đi tuần phòng trước, có việc thì bấm chuông đầu giường là được.”

    “Vâng, cháu biết rồi.” Nguyệt Nguyệt ngoan ngoãn gật đầu.

    Sau đó trong phòng chỉ còn lại Nguyệt Nguyệt và Tường Tử.

    Nguyệt Nguyệt tùy tiện ăn mấy ngụm cháo, sau đó ngây ngẩn leo lên giường bệnh của Tường Tử, cô cẩn thận nằm bên cạnh anh, lẳng lặng nhìn anh. Không có chút suy nghĩ lo lắng mình sẽ bị lây bệnh, cô chỉ muốn nhìn anh thế này thôi.

    Một hồi lâu sau, Nguyệt Nguyệt không chịu nổi nữa, cô khẽ khàng nhích vào trong lòng Tường Tử, bất giác ngủ thiếp đi.

    Không biết qua bao lâu, Tường Tử tỉnh lại, anh hơi mơ màng mở mắt ra, phát hiện một cái đầu nhỏ đang tựa trên vai mình, anh cười nhẹ một tiếng. Nhưng tiếp theo anh chợt ngỡ ngàng, đây là đâu vậy?

    Anh còn nhớ mình đang ở nhà mà, sao lại tới bệnh viện rồi. Anh không hiểu gì, muốn hỏi nhưng chẳng biết hỏi ai. Dù sao bây giờ Nguyệt Nguyệt đang ngủ, anh không muốn quấy rầy cô.

    Anh cố gắng không đụng tới Nguyệt Nguyệt, nhẹ nhàng giơ tay lên, phát hiện có điểm bất thường, anh quay đầu nhìn, hóa ra anh đang truyền nước biển.

    Xem ra, Nguyệt Nguyệt đã đưa anh tới bệnh viện.

    Nhất thời anh hơi đau lòng. Từ nhỏ đến lớn Nguyệt Nguyệt đều là đối tượng được người khác chăm sóc, hiện tại anh ngã bệnh, còn phải nhờ Nguyệt Nguyệt đưa anh đến bệnh viện trong thời tiết lạnh giá này, ngẫm lại cảm thấy thật vất vả.

    Lúc này Nguyệt Nguyệt đột nhiên thức dậy, cô mở mắt ra trông thấy Tường Tử đã tỉnh, cô sung sướng khẽ gọi: “Ông xã, anh tỉnh rồi.” Đồng thời, cô dường như muốn khẳng định nên nhéo mạnh khuôn mặt của mình, “Đau quá!”

    “Nguyệt Nguyệt, em nhéo mình làm gì thế?” Tường Tử thấy Nguyệt Nguyệt làm vậy, anh không vui hỏi.

    “Em sợ mình đang mơ thôi. Ha ha, biết đau, xem ra anh thật sự tỉnh rồi. Tường Tử, anh biết không, ban nãy em gọi anh thế nào anh cũng không tỉnh, em sợ lắm! Anh làm em hết hồn.”

    “Ừm. Anh không sao, bà xã, anh đến bệnh viện thế nào vậy?” Tường Tử cười với Nguyệt Nguyệt, hỏi.

    “Em bồng anh tới đó.” Cô không để ý trả lời.

    “Vậy em có mệt không?” Tường Tử hơi cảm động hỏi.

    “Không mệt! Tường Tử, em thấy anh ngã trên giường, gọi thế nào anh cũng chẳng phản ứng, hù em hết cả hồn. Em không biết nên làm gì, đành phải bồng anh chạy tới bệnh viện. Cũng may hồi trước anh từng nói với em bệnh viện ở đâu, bằng không em thật không biết làm sao.” Nguyệt Nguyệt tỏ vẻ sợ hãi nói.

    “Nguyệt Nguyệt, em chạy tới ư?” Tường Tử đột nhiên giật mình hỏi.

    “Ừm, bằng không thì làm sao tới nơi.” Nguyệt Nguyệt nghi ngờ đáp.

    “Em không biết đón xe taxi sao? Làm như thế kia mệt lắm.” Anh hơi đau lòng.

    “Hì hì, em quên mất. Lúc ấy em chẳng nghĩ ra được gì, vả lại em cũng không mang tiền.” Cô chợt ngượng ngùng trả lời.

    “Bà xã ngốc, lần sau phải nhớ đó.” Tường Tử giơ lên bàn tay không truyền nước biển, nhẹ nhàng ôm lấy Nguyệt Nguyệt, đau lòng nói. Tiếp theo, anh chợt nhớ ra gì đó, cúi đầu hỏi cô, “Thế em lấy tiền ở đâu chữa bệnh cho anh?”

    “Ha ha, ông xã, dì y tá này tốt lắm, dì ấy cho em mượn tiền.” Cô cười tủm tỉm, ngẩng đầu trả lời anh. Nhưng đột nhiên nhớ tới ngọc bội của mình, thế là cô chôn đầu trong lồng ngực anh, khẽ hỏi, “Nhưng em thấy ngại quá, nên đưa ngọc bội cho dì ấy coi như thế chấp, anh có trách em không?”

    “Không đâu.” Tường Tử cúi đầu, khẽ hôn lên mái tóc của Nguyệt Nguyệt, giọng nói khàn khàn bổ sung, “Sao anh lại trách em chứ? Anh làm sao nỡ trách em, Nguyệt Nguyệt, anh rất yêu em.” Tường Tử nói rõ ràng. Nhiều năm như vậy, anh làm sao không biết miếng ngọc bội kia có bao nhiêu quý báu đối với Nguyệt Nguyệt. Từ trước đến giờ cô chưa từng tháo ra, bây giờ vì anh cần khám bệnh, cô không hề chớp mắt thế chấp ra ngoài, anh sao nỡ trách cô? Đau lòng vì cô còn không kịp đấy.

    “Vậy là tốt rồi, đúng rồi ông xã, anh đói bụng không? Vừa nãy dì y tá có đưa cháo cho em, em giữ lại cho anh đấy. Ở trong hộp giữ nhiệt này, chắc là còn nóng, anh ăn một chút đi.” Nguyệt Nguyệt nhớ tới Tường Tử vẫn chưa ăn sáng, cô vội vàng ngẩng đầu, nhìn chằm chằm anh mà nói, chỉ sợ anh không muốn.

    “Ừ, được.” Tường Tử gật đầu. Anh biết, nếu anh không ăn, Nguyệt Nguyệt sẽ đau lòng.

    Vì thế, Nguyệt Nguyệt nhẹ nhàng xốc lên một góc chăn, cả người nhanh chóng chui ra ngoài, sau đó lập tức đắp chăn lại kỹ càng, chỉ sợ hơi nóng trong chăn chạy mất. Sau đó cô mang đôi dép mà y tá đưa cho rồi đi về phía đầu giường, chuẩn bị đút cháo cho Tường Tử.

    Tường Tử thấy hành động của Nguyệt Nguyệt, anh hơi buồn cười, lại có chút đau lòng. Nhưng mà tiếp theo, nhìn thấy cô bận rộn bên giường, anh nhíu mày, khàn giọng hỏi: “Nguyệt Nguyệt, sao em còn mặc đồ ngủ vậy?” Anh cúi đầu, nhìn thấy quần áo của mình vẫn là đồ ngủ.

    “À, là thế này, em quên mất. Lúc ấy em chỉ nhớ ôm cả người anh với chăn, chẳng còn nhớ tới cái khác nữa.” Dừng một chút, cô hỏi, “Tường Tử anh có bị lạnh không?”

    Tường Tử đột nhiên bực tức, Nguyệt Nguyệt lại ngốc thế này, không biết quý trọng bản thân, nhưng anh càng đau lòng cho cô hơn. Nhịn hồi lâu anh mới nói: “Nguyệt Nguyệt, em mặc đồ ngủ chạy tới hả?”

    “Ừm, đúng vậy.” Cô gật đầu, ngồi xuống mép giường, dùng thìa múc một miếng cháo trong hộp, rồi đưa tới miệng Tường Tử, anh bất giác há miệng, không thèm nhai mà trực tiếp nuốt luôn.

    Nguyệt Nguyệt bỗng giơ chân lên đong đưa, cười tủm tỉm nói với Tường Tử: “Anh xem, dì y tá cho em một đôi dép này.”

    “Giày của em đâu?” Tường Tử nhíu mày hỏi.

    “Ưm, lúc đi ra ngoài thì mang hai chiếc, sau đó đến bệnh viện mới phát hiện không biết mất đi một chiếc lúc nào, hì hì, vẫn là dì y tá tốt, cho em một đôi khác.” Nguyệt Nguyệt tươi cười trả lời, nhưng cũng không quên đút thức ăn, lại thêm một thìa đưa tới bên miệng Tường Tử.

    Nhưng không biết vì sao, Tường Tử cảm thấy rất khó há miệng ra.

    Nguyệt Nguyệt chịu nhiều khổ cực như vậy, nhưng cô chẳng nhắc tới một câu nào về sự cực khổ của mình.

    Bạn hỏi cô một câu, cô trả lời một câu, chưa bao giờ nói thêm. Chỉ là đơn giản thuật lại sự thật, không hề phàn nàn câu nào. Dường như không cảm thấy vất vả.

    Hơn nữa điều khiến anh đau lòng là Nguyệt Nguyệt mệt mỏi vậy, thế nhưng vẫn tươi cười với anh.

    Lúc đầu, Nguyệt Nguyệt nói cô quên gọi xe, quên thay quần áo, quên thay giày, nhưng lại không quên bao bọc anh kỹ càng trong chăn. Cô quên ăn cơm, quên mang theo tiền, nhưng không quên để lại cháo cho anh, không quên anh vẫn chưa ăn sáng, vì thế khi anh tỉnh lại, cô lo anh bị đói nên vội vàng đút cháo cho anh.

    Đây là Nguyệt Nguyệt mà anh nâng niu trong lòng bàn tay từ nhỏ đến lớn, yêu thương khôn xiết.

    “Tường Tử, sao anh không ăn? Có phải không ngon không? Vậy anh muốn ăn gì? Em đi mua cho anh.” Cô thấy anh không há miệng, tưởng rằng anh không thích ăn cháo, cô bèn hỏi ngay.

    “Không cần, Nguyệt Nguyệt.” Anh vội lắc đầu, mau chóng há miệng ăn ngay, nuốt cháo vào bụng, anh hơi nghẹn ngào nói, “Anh thích, anh rất thích.”

    “Ha ha, vậy là tốt rồi.” Nguyệt Nguyệt có chút ngại ngùng cười nói, “Anh đừng lo, vẫn còn này, em để lại cho anh rất nhiều.”

    Tường Tử thấy thế, cười hỏi cô: “Vậy em có đói bụng không?”

    “Ưm, em không đói bụng. Em vừa mới ăn một cái trứng gà.” Nguyệt Nguyệt lắc đầu trả lời, chuẩn bị tiếp tục sự nghiệp đút cháo. Nhưng không biết làm sao, trong lúc này cái bụng của cô lại không chịu thua kém, kêu lên “ọt ọt”. Nhất thời Nguyệt Nguyệt 囧, cô tức giận vỗ cái bụng của mình, tức giận trách mắng, “Ai bảo mày nhiều chuyện, ai bảo mày kêu bậy.”

    Tường Tử vội ngăn cô lại, nói: “Nguyệt Nguyệt, em đừng như vậy.” Sau đó anh dỗ dành, “Lại đây, bà xã, chúng ta cùng ăn.”

    “Nhưng mà…” Cô muốn nói lại bị anh giành nói trước, “Nếu em không ăn thì anh cũng không ăn.”

    Nguyệt Nguyệt đành phải gật đầu, cô lấy thìa múc cháo, cho mình một ngụm rồi cho Tường Tử một ngụm.

    Chưa tới một lúc thì đã ăn hết cháo.

    Nhưng Nguyệt Nguyệt vẫn còn hơi đói, cô hỏi anh: “Tường Tử, anh ăn no không?”

    “Ưm, còn thiếu một chút.” Tường Tử thấy cô hỏi vậy, đoán chừng cô không ăn no, anh gật đầu trả lời.

    “Đã bảo cho anh ăn, anh còn chia phần cho em.” Nguyệt Nguyệt oán trách.

    “Bà xã, em không ăn thì làm sao anh nuốt trôi.” Tường Tử trả lời.

    “Vậy làm sao đây?” Cô cầm hộp giữ nhiệt, hỏi.

    “Ha ha, bấm chuông gọi y tá đến. Chuyện tiếp theo giao cho anh là được rồi.” Tường Tử vỗ nhẹ lên cái đầu nhỏ bé của Nguyệt Nguyệt, nói.

    “Nhưng mà, anh vẫn còn bị ốm.” Cô nhíu mày nói.

    “Không sao, anh lại không cử động lung tung.” Tường Tử an ủi, sau đó nói với Nguyệt Nguyệt, “Bà xã, ổ chăn hơi lạnh, em sưởi ấm cho anh đi.”

    Thế là Nguyệt Nguyệt lập tức đặt hộp giữ nhiệt xuống, tiến vào ổ chăn, nhẹ nhàng ôm thắt lưng Tường Tử, cô nhỏ giọng nói: “Được, em sưởi ấm cho anh.”
     
  8. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Mọi người tại đây đều đổ mồ hôi, cuối cùng vẫn là anh tư của Nguyệt Nguyệt, Khúc Hướng Bắc có da mặt dày, kiên trì nói: “Mọi người đến thăm Tường Tử.”

    “Mọi người thăm xong chưa?” Nguyệt Nguyệt lại hỏi.

    “Ừm.” Khúc Hướng Bắc gật đầu.

    “Vậy sao còn chưa đi?” Nguyệt Nguyệt nhíu mày oán trách.

    Nhất thời Khúc Hướng Bắc như là ngã xuống hố băng, trái tim của mọi người vỡ nát. Nguyệt Nguyệt đang ghét bỏ bọn họ đây mà.

    “Ặc…Nguyệt Nguyệt, Tường Tử ngã bệnh phải cần người khác chăm sóc.” Rốt cuộc bà Khúc không nhịn được nữa, tiến lên sờ đầu Nguyệt Nguyệt.

    “Đúng vậy!” Cô gật đầu bổ sung, “Không phải con đang chăm sóc anh ấy sao?”

    “Ặc…Nguyệt Nguyệt, con có biết chăm sóc người khác không?” Bà Khúc làm cụt hứng.

    “Biết ạ!” Cô tràn đầy tự tin trả lời, “Không tin mẹ hỏi Tường Tử đi.”

    Thế là toàn bộ ánh mắt đều chuyển sang người Tường Tử. Dưới áp lực nặng nề của mọi người, Tường Tử suy nghĩ về hậu quả đắc tội Nguyệt Nguyệt, vì thế anh rất quyết đoán gật đầu, trả lời: “Vâng, Nguyệt Nguyệt biết chăm sóc con ạ.” Dù sao, Nguyệt Nguyệt là bà xã của anh, đắc tội người trong nhà, cùng lắm thì không về nhà, nhưng nếu đắc tội với Nguyệt Nguyệt, anh chỉ có thể lưu lạc đầu đường xó chợ, hơn nữa khẳng định sẽ bị người của hai nhà khinh bỉ.

    Cho nên nhẫn nhịn vẫn là tốt hơn.

    “Nhưng Nguyệt Nguyệt à, con còn phải đi học, làm sao lo lắng chăm sóc cho Tường Tử được.” Phía bà Lâm có lòng tốt đề nghị. Dù sao cũng là con trai mình, không phải bà không tin Nguyệt Nguyệt, nhưng nhiều năm như vậy, Nguyệt Nguyệt có bao nhiêu phân lượng mọi người đều hiểu rõ. Đừng nói chăm sóc người khác, cô có thể không cần người khác chăm sóc là tốt lắm rồi. Nếu thật sự để Nguyệt Nguyệt sống một mình, thế thì ở thẳng khách sạn đi.

    “Không sao ạ, con xin nghỉ là được. Hơn nữa bệnh cảm của Tường Tử chưa đến vài hôm là khỏe ngay.” Nguyệt Nguyệt vô tư nói.

    “Ặc…Nguyệt Nguyệt, thế sẽ vất vả lắm.” Bà Lâm vẫn chưa có ý từ bỏ, tiếp tục thử khuyên nhủ.

    “Không đâu ạ, Tường Tử là ông xã của con, con vất vả một chút cũng nên mà.” Nguyệt Nguyệt hiên ngang lẫm liệt trả lời. Còn Tường Tử ngồi trên giường bệnh chợt có cảm giác vừa nóng vừa lạnh. Anh nên khóc hay nên cười đây?

    “À, vậy được rồi.” Xem ra nói gì cũng vô dụng.

    Lúc này Nguyệt Nguyệt nhớ tới vấn đề ban đầu, cô có chút mất kiên nhẫn nói: “Sao mọi người còn chưa đi nữa? Bọn con phải ăn cơm, mọi người cũng trở về ăn cơm đi.”

    “Được, được. Đi ngay, đi ngay đây.” Khúc Hướng Bắc vội vàng cất tiếng, chỉ sợ chọc giận Nguyệt Nguyệt, trước khi đi anh nhịn không được mà cho Tường Tử một ánh mắt thương hại, ý là —— em rể, cậu chịu ấm ức rồi.

    Mấy người chị của Tường Tử thừa dịp trước khi đi mà tiến lên hỏi han Tường Tử, sắc mặt ai cũng tỏ vẻ luyến tiếc, khiến Tường Tử hơi nhức đầu, rốt cuộc khi đoàn người đến thăm thay phiên nhau tạm biệt xong thì Nguyệt Nguyệt dẩu môi đến nỗi có thể treo được một chai dầu nhỏ.

    Cô lẩm bẩm than thở: “Cơm nguội rồi.”

    Tường Tử vội vàng trấn an: “Không sao, không nguội, không nguội đâu.” Lúc này anh mới cùng bà cô nhỏ ăn cơm, dì y tá ở bên cạnh trông thấy cảnh tượng này bỗng dưng có nỗi xung động muốn tông cửa xông ra, nhưng thấy Nguyệt Nguyệt cười tươi xới cơm cho dì ta nên chỉ đành nhẫn nại.

    Bữa cơm này thật sự vất vả quá mà.

    Có lẽ chỉ có mình Nguyệt Nguyệt hoàn toàn không bị ảnh hưởng, cô ăn rất vui vẻ, còn thường thường khen ngợi nói: “Ăn ngon quá.”

    Lần này Tường Tử ngã bệnh, bởi vì đưa đến đúng lúc nên không gặp nguy hiểm gì, hôm sau là có thể xuất viện. Trong lúc anh nằm viện, tuy rằng Nguyệt Nguyệt không làm gì nhiều, chỉ là ở cùng anh, bưng nước cho anh, đúng giờ thì giục anh uống thuốc. Nhưng ở trong mắt Tường Tử, Nguyệt Nguyệt đã làm rất tốt rồi.

    Đối với những người tại bệnh viện, cuối cùng Tường Tử cũng phải rời khỏi. Suy cho cùng, bởi vì anh ở đây nên viện trưởng của bọn họ thỉnh thoảng đều chạy tới thăm hỏi một chút, khiến cho các y tá chịu trách nhiệm đều thấp tha thấp thỏm, chỉ sợ xảy ra sai lầm gì. “Công thần” lớn nhất của bệnh viện lần này, y tá chăm sóc chính cho Tường Tử, vào ngày anh xuất viện được thăng chức y tá trưởng ngay, đây chỉ là bước đầu mà thôi. Đương nhiên, cũng là nhờ Nguyệt Nguyệt trước khi xuất viện có nói một câu: “Dì y tá ơi, có thời gian rảnh cháu sẽ đến thăm dì.”

    Song, những điều đó cũng không quan trọng. Quan trọng là Nguyệt Nguyệt thật sự đảm đương gánh nặng chăm sóc người bệnh một mình. Hôm nay khi xuất viện vốn dĩ mọi người hai nhà Lâm Khúc đều đến, Khúc Hướng Bắc làm việc phải làm, Lâm Uyển Nguyệt cũng không cam chịu đi sau, đều dự định đón Tường Tử về nhà chăm sóc, nhưng cuối cùng vẫn không lay chuyển được Nguyệt Nguyệt.

    Hết cách, bọn họ chỉ đành đích thân đưa Tường Tử về nhà, rồi sau đó đến siêu thị mua bổ sung những đồ đạc còn thiếu trong nhà. Thậm chí dự định bắt đầu từ tối nay sai người đưa cơm đưa canh sang đây. Nhưng Nguyệt Nguyệt lại nói một câu: “Trước khi ông xã em khỏe lại, không được phép đến nhà bọn em nữa.”

    Lần đầu tiên trong cuộc đời của Nguyệt Nguyệt, cô bắt đầu học cách chăm sóc người khác.

    Cơ mà, cụ thể phải làm những gì?

    Cô không biết.

    Về đến nhà, Nguyệt Nguyệt dìu Tường Tử ngồi xuống sofa trước, sau đó đuổi đi những người khác trong nhà, trở lại bên Tường Tử, cô không nói lời nào, hai cánh tay dùng sức bồng Tường Tử định đi lên lầu.

    Là thế này phải không?

    Dù sao trong tivi thường xuyên diễn như vậy, cô gái bị bệnh, bạn trai của cô ta liền bế cô ta lên rồi đi vào phòng. Thế thì ông xã ngã bệnh, bà xã cũng nên bồng ông xã về phòng nhỉ?

    Tuy rằng trong tivi chưa từng diễn cảnh này, nhưng chắc là vậy, dù sao con người đều linh hoạt theo tình huống.

    Lúc này Tường Tử mới nhận ra, cái này kỳ lạ quá? Anh cất tiếng: “Nguyệt Nguyệt, em làm gì đó?”

    Nguyệt Nguyệt hơi cúi đầu, nhìn Tường Tử trong lòng mình, cô nói: “Bế anh lên lầu.”

    “Ặc…bà xã, em thả anh xuống đi, anh tự mình đi được.” Tường Tử đỏ mặt nhỏ giọng trả lời.

    “Không phải anh đang bệnh à? Em phải chăm sóc anh.” Cô không hiểu nên hỏi.

    “Ưm…bà xã, em không cầm bế anh lên lầu, như vậy em sẽ mệt đấy.” Anh nói.

    “Không sao, anh đâu có nặng, em dùng một tay cũng bế anh được. Vả lại, em cũng không phải chưa từng bế, hôm trước cũng là em bế anh đến bệnh viện mà.” Nguyệt Nguyệt tỏ vẻ chuyện này dễ như trở bàn tay.

    “Nhưng mà…” Tường Tử còn muốn nói thì đã thấy Nguyệt Nguyệt nhìn anh chằm chằm, nói, “Chẳng lẽ, anh không cảm thấy hạnh phúc khi được em bế sao?”

    “Hạnh phúc?” Suýt nữa anh cắn trúng đầu lưỡi.

    “Đúng vậy, trong tivi đều diễn như thế, chàng trai bế cô gái về phòng, cô gái nói cô ấy cảm thấy rất hạnh phúc. Lẽ nào anh không thấy hạnh phúc?” Nguyệt Nguyệt nhíu mày hỏi.

    “Hạnh phúc, hạnh phúc, anh hạnh phúc đến mức không tìm thấy hướng đi.” Tường Tử nhịn không được muốn khóc. Nguyệt Nguyệt à, em bảo anh một thằng đàn ông cao lớn sống sao đây? Mấy thứ trên tivi làm sao tin được chứ? Hơn nữa, giới tính hoàn toàn khác biệt mà, làm sao có cảm nhận giống nhau?

    Nhưng không biết tại sao, Tường Tử nhìn thấy ánh mắt chăm chú của Nguyệt Nguyệt, tại khoảnh khắc này, anh quả thật có một cảm giác không tên tràn ngập trái tim, khiến anh xúc động muốn rơi nước mắt.

    Có lẽ, đây là hạnh phúc.

    Bởi vì, cho dù thế nào, Nguyệt Nguyệt để tâm đến anh, cho nên mới muốn anh cảm thấy hạnh phúc.

    Tường Tử không nói gì nữa, anh rất tự giác giơ tay lên, vòng qua cổ Nguyệt Nguyệt, nhẹ nhàng nhích sát vào lòng cô.

    Giờ khắc này, anh rất hạnh phúc.

    Sau đó, Nguyệt Nguyệt đi từng bước lên lầu.

    Chưa đến một lúc, cô đặt anh lên giường, để anh nghỉ ngơi, còn mình thì chạy xuống dưới lầu.

    Cô cởi áo khoác ra, xắn tay áo lên, giống như là xông pha chiến trường mà vọt vào phòng bếp.

    Cô muốn nấu cơm cho Tường Tử.

    Nhưng khi vào đến phòng bếp rồi, cô sững sờ.

    Cơm làm sao đây?

    Nấu cơm thì phải dùng nồi nào? Xào rau thì sao? Nồi cơm điện kia thao tác thế nào nhỉ? Suy nghĩ hồi lâu, Nguyệt Nguyệt hạ quyết tâm, hay là nấu cháo đi.

    Nhưng mà nấu cháo phải nấu ra sao?

    Gạo ở đâu nhỉ?

    Nguyệt Nguyệt mở tủ lạnh, chỉ thấy bên trong có rau cải, trứng gà, bánh mì, sữa… sao không có gạo? Thế là cô nghĩ kỹ lại, Tường Tử nấu cơm thế nào.

    Suy nghĩ một hồi, cô bắt đầu lục tung trong phòng bếp, chắc là ở phòng bếp?

    Cô mở từng ngăn tủ ra, một lúc sau rốt cuộc tìm được gạo.

    Cô lau mồ hôi, đột nhiên ngẩn ra, nấu cháo thì cần bao nhiêu gạo đây? Cô tự hỏi lần nữa, dạo này anh ăn uống không được tốt, chỉ ăn một bát, còn cô một bát khẳng định là không no, ít nhất phải hai bát. Vậy thì nấu ba bát gạo thôi.

    Còn nước thì sao?

    Ưm, gạo không thể loãng quá, không thì ăn không no, cũng không thể quá đặc, vậy thì sẽ khó ăn. Thôi, ba bát nước vậy.

    Nguyệt Nguyệt mở nồi cơm điện ra, sắp sửa đổ gạo vào, cô sực nhớ một điều lập tức ngừng lại. À, còn chưa vo gạo, hồi trước Tường Tử từng nói, phải vo gạo mới nấu được.

    Thế là cô múc ra ba bát gạo đổ vào thau, sau đó dùng tay chà xát. Một hồi sau cô thấy rửa sạch rồi, nước trong một chút nữa là được.

    Ngay sau đó cô vui vẻ đổ gạo vào nồi, đổ nước vào. Ok! Cô xoay người chuẩn bị rời đi.

    Nhưng vừa lúc chuẩn bị lên lầu, cô đột nhiên nhớ tới gì đó, lập tức quay trở lại, cắm điện vào, ừ, ổn rồi.

    Nguyệt Nguyệt rất bình tĩnh lên lầu, dự định chợp mắt một lúc.

    Tường Tử thấy Nguyệt Nguyệt trở về, anh hỏi: “Bà xã, em làm gì thế?”

    “Hì hì, không nói với anh.” Cô cười tủm tỉm trả lời.

    “Nói đi nói đi, bà xã. Em tốt nhất!” Anh làm nũng.

    Cô ngượng nghịu một lát, hơi mất tự nhiên nhỏ giọng nói: “Em đang nấu cháo.”

    “Bà xã, em lợi hại quá.” Anh lập tức khen ngợi.

    “Đương nhiên!” Cô nhịn không được mà tự hào nói.

    “Bà xã, em đã bật công tắc chưa, bằng không nó vẫn giữ ấm, sẽ không nấu đâu.” Anh chợt nhớ tới.

    “Đương…đương nhiên rồi. Em…em sao lại không nhớ chứ?” Cô trả lời, trong lòng hơi chột dạ.

    Tường Tử thấy Nguyệt Nguyệt như vậy, anh cũng không vạch trần mà khen ngợi nói: “Ừ, bà xã, em thật tốt!”

    “Ừm, em đi rót cốc nước.” Cô bỗng dưng nói, không đợi anh trả lời cô đã lập tức chạy xuống lầu. Anh nhìn thấy cốc nước ở đầu giường đã rót đầy, híp mắt cười rộ lên.
     
  9. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Khi Tường Tử phát hiện bà xã không ổn…ha ha…đã muộn rồi.

    Chưa đến một lúc thì đã thấy Nguyệt Nguyệt trở lại, xem ra làm xong “việc chính” vừa nãy quên mất, nhưng anh chẳng hề quan tâm, có quên thì sao chứ.

    Nguyệt Nguyệt tươi cười trở về phòng, vén chăn lên nằm trên giường, ừm, cô nên ngủ trưa thôi. Trong lòng vui vẻ suy nghĩ: thức dậy là có thể ăn cháo rồi!

    Tường Tử thấy Nguyệt Nguyệt phấn chấn, anh cũng vui vẻ theo, chẳng nói gì mà ngoan ngoãn nằm xuống bên cạnh Nguyệt Nguyệt, đồng thời nhẹ nhàng ôm cô vào trong lòng, chuẩn bị ngủ trưa.

    Nhưng Nguyệt Nguyệt lại không nằm yên, cô gỡ ra cánh tay Tường Tử quàng trên lưng mình, sau đó cô nhìn sắc mặt khó hiểu của anh mà cất tiếng: “Ngoan, em dỗ anh ngủ nhé.” Tiếp theo, không đợi Tường Tử phản ứng, cô vươn tay ôm eo anh, đồng thời dính sát vào người anh, nói, “Em làm ấm giường cho anh.” Cô vươn bàn tay còn lại ra đặt trên khuôn mặt Tường Tử, khép lại ánh mắt anh đang nhìn cô, có chút e thẹn nói, “Không được phép nhìn em…nhìn nữa, em sẽ mắc cỡ.”

    Tường Tử nghe thấy câu trả lời của Nguyệt Nguyệt, anh nhếch khóe miệng, nở nụ cười hạnh phúc, thì ra Nguyệt Nguyệt cũng biết mắc cỡ đấy.

    Thấy Tường Tử ngoan ngoãn nghe lời mình muốn làm gì thì làm, Nguyệt Nguyệt cảm thấy rất hài lòng, thế là cô giơ lên bàn tay nhỏ bé đang vòng qua eo Tường Tử, khẽ khàng vỗ về trên lưng anh, dỗ anh ngủ. Đồng thời cô vừa vỗ về vừa khẽ hát: “Ngủ đi, ngủ đi, bảo bối nhỏ của em…”

    Rốt cuộc lúc Tường Tử ngã bệnh, anh nhận thức được một loại cảm giác có thể gọi là mùi vị thiên đường. Thật sự rất hạnh phúc! Nếu mỗi ngày Nguyệt Nguyệt đều có thể đối với anh như vậy, ngay cả bệnh nặng anh cũng bằng lòng.

    Ngã bệnh, rất rất là hạnh phúc.

    Tường Tử đang đắm chìm trong hạnh phúc không muốn thoát ra, còn Nguyệt Nguyệt thì hết sức trách nhiệm dỗ dành Tường Tử ngủ, giống như dỗ con nít, cô nhẹ nhàng vuốt lưng anh, khẽ xướng ca, nhưng không biết hát thế nào mà thành chính mình cũng ngủ luôn. Tường Tử lắng nghe giọng hát của Nguyệt Nguyệt, cảm nhận động tác của cô, anh hạnh phúc đến nỗi không ngủ được, chờ đến khi cô ngủ thiếp đi, động tác dừng lại, ngáy khò khò, bản thân anh rốt cuộc không ngăn nổi cảm giác buồn ngủ, thế là anh cũng thiếp đi.

    Nếu hôm nay là cảnh trong mơ, hãy để nó vĩnh viễn đừng tỉnh lại.

    Hai vợ chồng trẻ ôm chặt nhau, ngủ say sưa ngon lành.

    Không biết qua bao lâu, Nguyệt Nguyệt mơ mơ màng màng, trong lúc nửa tỉnh nửa mơ cô không muốn mở mắt ra, giống như chỉ cần không mở mắt thì vẫn là đang ngủ. Tường Tử cũng ngủ rất ngon, tuy rằng mấy hôm nay ngã bệnh, nhưng toàn thân anh chìm đắm trong hạnh phúc khó mà diễn tả, khiến anh có ảo giác khó tin.

    Tuy nhiên một lát sau, Nguyệt Nguyệt vẫn cam chịu số phận lén mở ra chút khe hở, nhìn xem Tưởng Tử có tỉnh không. Ô, còn chưa!

    Mặt mày Nguyệt Nguyệt nhất thời tươi tắn lên, cô âm thầm tươi cười.

    Nguyệt Nguyệt nhìn kỹ người trước mặt mình, thanh mai trúc mã của cô, ông xã của cô, Tường Tử của cô. Trong lúc nhất thời cô cảm thấy rất thỏa mãn, thỏa mãn hơn bất cứ thời điểm nào. Tựa như, chỉ cần có anh, tất cả đều rất mỹ mãn, hạnh phúc lắm.

    Nhìn thấy gương mặt sáng bóng tựa ngọc ngà kia, cảm nhận được hô hấp khe khẽ kia, Nguyệt Nguyệt không nhịn được khẽ nâng đầu lên, thành kính hôn lên trán Tường Tử, cô muốn đóng một con dấu trên Tường Tử ngay bây giờ.

    Mà Tường Tử thường không ngủ sâu, bởi vì đừng nói cái khác, chỉ là phải chăm sóc Nguyện Nguyệt thích đá chăn thì đã không cho phép anh ngủ rồi. Khoảnh khắc bờ môi Nguyệt Nguyệt vừa chạm trên trán anh, Tưởng Từ đã tỉnh giấc. Thế nhưng anh không mở mắt ra, cũng chẳng dám mở mắt, anh sợ dọa phải Nguyệt Nguyệt.

    Bởi vì ở phương diện nào đó Nguyệt Nguyệt rất thẹn thùng. Lỡ như lần này Nguyệt Nguyệt thẹn quá hóa giận, không bao giờ “chiếm” lời anh nữa thì sao. Anh thật sự rất hưởng thụ mùi vị được Nguyệt Nguyệt chiếm lời, hận không thể mỗi ngày đều được Nguyệt Nguyệt trêu ghẹo vô số lần. Được rồi, anh thừa nhận, anh rất không tự trọng. Cơ mà, đây là giới hạn của bà xã anh.

    Hồi lâu sau, trong lúc Nguyệt Nguyệt không có động tác gì thì Tường Tử “tự nhiên” tỉnh giấc. Sau đó anh nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn của Nguyệt Nguyệt đang đỏ bừng chỉ cách khoảng một thước, anh cười tủm tỉm nói: “Bà xã, em tỉnh rồi à.”

    “Ừm à…anh thấy sao rồi? Có khó chịu hay không?” Nguyệt Nguyệt vẫn rất quan tâm Tường Tử.

    “Không.” Tường Tử mang chút ý xấu thấp giọng hỏi, “Bà xã, anh muốn ‘ăn đậu hủ’.”

    “Ơ…em không biết làm.” Nguyệt Nguyệt đỏ mặt, hơi khó xử cất tiếng.

    “Bà xã, cái này không cần làm, có ngay trực tiếp, chỉ cần em đồng ý là anh ăn được liền.” Tường Tử cười mỉm cười lên tiếng giải thích.

    “Thật sao?” Nguyệt Nguyệt nghiêng đầu, hơi nghi hoặc hỏi.

    “Ừ! Thật đó! Một trăm phần trăm!” Tường Tử lập tức cam đoan.

    “Ừm, được rồi. Anh ăn đi.” Nguyệt Nguyệt gật đầu đồng ý. Tuy rằng cô hoàn toàn không hiểu Tường Tử nói đậu hủ ở đâu, cơ mà anh có thể ăn liền thì ăn đi.

    “Vậy, anh ăn…em không được đánh anh đó.” Tường Tử vẫn có chút bối rối.

    “Ừ, không đánh anh! Em bảo đảm không ra tay với anh.” Nguyệt Nguyệt cam đoan.

    Nguyệt Nguyệt vừa dứt lời, Tường Tử dùng tốc độ nhanh như chớp nhào sang người Nguyệt Nguyệt, xoay người một cái đặt cô dưới thân, sau đó anh hôn xuống cái miệng nhỏ nhắn của cô. Nguyệt Nguyệt hoàn toàn không chuẩn bị chỉ đành trừng to mắt nhìn hành động của Tường Tử.

    Mà khi Nguyệt Nguyệt có phản ứng lại, cô đang muốn vươn tay đánh Tường Tử theo bản năng thì chợt nhớ tới mình hình như đã đồng ý để Tường Tử “ăn đậu hủ”, nói rằng không đánh anh. Thế là cô thả tay xuống.

    Giờ đây Tường Tử có thể nói là trong phút chốc hóa thân thành sói, mút mát trêu đùa với cái miệng nhỏ của Nguyệt Nguyệt, anh lúc thì vói đầu lưỡi của mình khuấy động trong miệng cô, khi thì quấn quýt chơi đùa với đầu lưỡi của cô, toàn thân anh đắm chìm bên trong trò chơi này.

    Nguyệt Nguyệt lúc bắt đầu xấu hổ bực bội, giờ đây cô trở nên hơi say mê.

    Có điều sau đó Tường Tử lại không thành thật.

    Một tay Tường Tử ôm lấy cổ Nguyệt Nguyệt, tay kia thì lặng lẽ luồn vào vạt áo của cô, tựa như loáng thoáng lướt qua bên hông cô khiến cô khẽ run một chút, cảm giác đó vừa biến mất thì ngay giây phút tiếp theo, bàn tay kia lao thẳng tới mục đích, lập tức chạm vào bộ ngực nhỏ của Nguyệt Nguyệt.

    Nhất thời Nguyệt Nguyệt trừng to mắt, cô không biết nên phản ứng thế nào.

    Tường Tử hoàn toàn không cho Nguyệt Nguyệt cơ hội ngẫm nghĩ phản ứng, trong nháy mắt anh liều mạng hôn Nguyệt Nguyệt, khiến cô ngay cả hô hấp cũng khó khăn, càng không có đầu óc để nghĩ ngợi, cùng lúc đó anh khẽ khàng vân vê nhào nắn bộ ngực nhỏ của Nguyệt Nguyệt khiến cô chẳng thể hô hấp trong phút chốc.

    Nguyệt Nguyệt ở nhà không thích mặc áo lót, cảm thấy rất mệt mỏi, Tường Tử cũng tùy cô, giờ đây lại khiến Tường Tử trực tiếp chiếm lời.

    Bộ ngực Nguyệt Nguyệt không lớn, hồi trước khi Nguyệt Nguyệt xem tivi nhìn thấy rất nhiều cô gái trong tivi có bộ ngực thật lớn, cô đã từng có chút lo lắng hỏi Tường Tử, mình có bệnh hay không, tại sao bộ ngực không lớn lên gì cả? Tường Tử đáp, em mới là bình thường, là tự nhiên! Những người trong tivi đều làm thẩm mỹ.

    Thế là Nguyệt Nguyệt yên tâm.

    Hiện tại Tường Tử đang vuốt ve bánh bao nhỏ của Nguyệt Nguyệt, đó là một sự phấn khích. Tuy rằng kích cỡ có chút không đủ, nhưng vừa vặn đủ để anh nắm trọn. Hơn nữa cảm nhận kia không cần phải nói, mềm mại biết bao! Tường Tử rất hài lòng về điểm này.

    Ai dám nói bộ ngực Nguyệt Nguyệt quá nhỏ, anh liền đánh người đó! Dù sao anh lại không uống sữa, cần lớn vậy làm gì?

    Vả lại, càng khiến anh cảm thấy không thể tưởng tượng nổi chính là khi anh vừa chạm vào, bộ ngực Nguyệt Nguyệt dần dần cứng lên, thậm chí cái núm nhỏ của Nguyệt Nguyệt dựng thẳng đứng, thật sự khiến tâm tư anh nhộn nhạo.

    Phản ứng trực tiếp nhất khiến toàn thân Tường Tử cứng đờ, sau đó anh dùng rất nhiều sức lực mới khống chế bản thân mình. Hôm nay còn chưa thích hợp.

    Thế nhưng, anh vẫn nên nắm bắt nếm thử chút ngon ngọt.

    Tường Tử bèn dời miệng đến vành tai Nguyệt Nguyệt, lập tức ngậm lấy, dùng răng khẽ nhấm nháp, khiến toàn thân Nguyệt Nguyệt run rẩy vài lần, cô giơ hai tay lên muốn đẩy Tường Tử ra, nhưng khoảnh khắc chạm vào Tường Tử, cô hung hăng vòng tay qua cổ anh, dùng sức một cái đặt anh trên người mình.

    Tiếp theo, bàn tay còn lại của Tường Tử cũng không nhàn rỗi, nhẹ nhàng lướt qua xương quai xanh của Nguyệt Nguyệt, khiến cô run rẩy một cái, sau đó tựa như khiêu khích, anh bắt đầu cởi ra nút áo ngủ của Nguyệt Nguyệt, mà miệng cũng theo động tác tay, đi xuống từng bước một, hôn lên cần cổ trắng như tuyết tựa bạch ngọc của cô, thậm chí anh còn gặm cắn như đùa giỡn, để lại một chuỗi dấu vết.

    Chưa đến một lúc, Tường Tử đến xương quai xanh của Nguyệt Nguyệt, nơi mà anh mơ ước đã lâu. Tường Tử bèn vươn ra đầu lưỡi, khẽ khàng liếm qua chỗ lõm trên xương quai xanh của Nguyệt Nguyệt, anh dùng sức mút mạnh gặm cắn xương quai xanh của cô, mà bàn tay anh chẳng hề lơi lỏng, cởi ra áo của Nguyệt Nguyệt, làm lộ cơ thể nõn nà của cô ra bên ngoài.

    Sau đó bàn tay này không rảnh rỗi, phủ trên bánh bao nhỏ còn lại của Nguyệt Nguyệt, bắt đầu chơi đùa. Chưa tới một lúc, hình như Tường Tử gặm đủ rồi, anh lập tức ngẩng đầu, nhìn thấy Nguyệt Nguyệt mặt đỏ tai hồng xuân tình phơi phới trước mắt, anh có phần không thể kiềm chế hít sâu một hơi.

    Đẹp quá!

    Nguyệt Nguyệt vốn không có khuôn mặt đặc biệt xinh đẹp, tại khoảnh khắc này cặp mắt to kia mờ ảo, khuôn mặt đỏ bừng, khóe miệng còn có sợi bọt mỏng, từng chỗ trên cổ xương quai xanh đều là một chuỗi dấu hôn, tất cả đều khiến cô trong phút chốc xinh đẹp không gì sánh bằng. Nguyệt Nguyệt dũng mãnh lợi hại như vậy, bà xã tài ba của anh. Trong khoảnh khắc này toàn thân cô dường như lập tức mềm mại, ánh mắt nhìn anh chằm chằm, nằm dưới người anh, giống như mặc anh muốn làm gì thì làm, quả thực khiến anh nổi điên.

    Tường Tử không thể kiềm chế cúi đầu xuống lập tức ngậm lấy nụ hoa của Nguyệt Nguyệt, khẽ khàng gặm cắn, dường như khiến cô không chịu nổi kích thích, toàn thân cô co quắp, ngón chân quặp chặt, nửa người trên ưỡn lên, phơi bày đường cong hấp dẫn, giống như đưa tới cửa. Càng khiến Tường Tử muốn ngừng mà không được.

    Khiến Tường Tử càng nổi điên hơn là giọng nói khàn khàn của Nguyệt Nguyệt, lại tựa như uất ức trầm thấp nói, “Ông xã.”

    Giờ phút này còn lý trí gì nữa?

    Cơ mà cũng may, khi Tường Tử vươn tay tới quần ngủ của Nguyệt Nguyệt, rốt cuộc anh thu hồi một tia lý trí, còn chưa được. Anh không thể như vậy, anh muốn cô cam tâm tình nguyện, anh phải đợi đến lúc cô hiểu được mọi chuyện này, tự nguyện mới được. Anh không thể thừa lúc Nguyệt Nguyệt không hiểu gì bây giờ để chiếm lấy cô.

    Đó là Nguyệt Nguyệt của anh!

    Bởi vậy anh không thể.

    Tường Tử bèn ôm Nguyệt Nguyệt hôn môi nhiều lần, cứ nói mãi “Nguyệt Nguyệt, Nguyệt Nguyệt…” Trước sau anh vẫn không dám vượt qua giới hạn. Như thế cho đến khi thời gian trôi qua rất lâu.

    Đợi khi Tường Tử và Nguyệt Nguyệt khôi phục lại sau cơn kích tình, bụng cô kêu ùng ục. Thế là cô thẹn thùng đẩy anh ra rồi cầm áo mặc vào, cô chẳng thèm nhìn Tường Tử mà chạy xuống dưới lầu, bỏ lại Tường Tử nằm trên giường, anh thầm nói, “Người anh em, khiến mày uất ức rồi.”

    Nguyệt Nguyệt đỏ mặt xông vào phòng bếp, nhìn thấy nồi điện tắt rồi, cô rất vui vẻ cầm bát lên, rồi cầm cái muôi chuẩn bị múc cháo, nhưng phút chốc mở ra cô ngây ngẩn cả người.

    Ơ…đây là cơm sao?

    Nhìn thế nào vẫn là gạo mà?

    Cô múc ra một miếng, lấy tay chọc vào, cứng, cô chưa từ bỏ ý định, cắn nhẹ một cái, ơ…còn sống! Thật sự vẫn là gạo mà.

    Vậy làm sao bây giờ?

    Nguyệt Nguyệt một tay cầm bát một tay cầm muôi, ngơ ngẩn nhìn nồi cơm điện, không biết làm gì mới được.

    Tường Tử thấy Nguyệt Nguyệt rời khỏi cũng không nằm nướng, anh xốc chăn lên, chạy đến phòng tắm an ủi người anh em của mình một chút, sau đó anh đỏ mặt đi ra, vẫn không thấy cô đi lên. Anh mặc đồ ngủ rồi chạy xuống lầu, trông thấy cô vẫn mang sắc mặt khổ sở đứng tại chỗ.

    Thế là Tường Tử chẳng nói hai lời, tiến lên đoạt lấy cái bát trong tay Nguyệt Nguyệt, anh đặt lên bàn, rồi dịu dàng an ủi: “Nguyệt Nguyệt, sao vậy? Cháo chưa chín à? Không sao, em nấu gì anh cũng thích ăn.” Thấy Nguyệt Nguyệt thế này, đoán chừng bát cháo có lẽ khét hơn phân nữa rồi. Cơ mà chẳng sao cả, chỉ cần Nguyệt Nguyệt nấu, cho dù có khó ăn cỡ nào anh cũng ăn được.

    Thế nhưng cô lắc đầu, tiếp tục nhìn chằm chằm nồi cơm điện.

    Tường Tử đã chuẩn bị tâm lý xong, dự định nhìn thấy gì cũng khen ngợi Nguyệt Nguyệt. Thế là anh quay đầu, trông thấy…cái này không phải cơm? Đây là gạo mà…

    Chẳng lẽ anh có thể khen Nguyệt Nguyệt rằng —— bà xã, em nấu gạo này ngon thật.

    囧.
     
  10. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Cho dù thế nào, Nguyệt Nguyệt có lòng tốt. Bởi vậy tuy rằng sau đó không hề tâng bốc, nhưng có giác ngộ này cũng là rất hiếm thấy.

    Vậy nên, Tường Tử vẫn ca ngợi Nguyệt Nguyệt thêm một phen, nói cô có thể làm bà xã tốt thế kỷ “điển hình”. Cơ mà đại biểu là vợ “nhàn” mẹ “hiền” thôi.

    Dưới sự chăm sóc “tỉ mỉ” của Nguyệt Nguyệt, Tường Tử bình phục rất nhanh chóng. Thực ra là bởi vì anh thật sự không thể bệnh nữa, cứ bệnh vậy thì nhà bọn họ chắc chắn biến thành đống gạch vụn.

    Thế là Tường Tử lại đảm nhận trọng trách “chồng tốt”, mỗi ngày giặt quần áo, nấu cơm, lau nhà, cung phụng Nguyệt Nguyệt thật tốt. Cơ mà những cái này tính là gì, anh thích.

    Lần này Nguyệt Nguyệt cũng nhận thức đầy đủ bản thân chưa làm tốt việc nhà, thế là cô nghĩ ngợi, giao trọng trách làm việc nhà cho Tường Tử, bản thân ngoan ngoãn để Tường Tử chăm sóc là được rồi, tranh thủ làm vợ “nhàn”.

    Sau khi Tường Tử khỏe lại, Nguyệt Nguyệt cuối cùng có thời gian tới xem học trò của cô! Nhầm rồi, là giáo dục.

    Vì thế thứ bảy Nguyệt Nguyệt không có lớp, cô cố ý dậy rất sớm, chính là vì đi tận “nghĩa vụ” huấn luyện viên, đi sớm dạy dỗ học trò.

    Mà mấy tháng nay bởi vì Nguyệt Nguyệt vắng mặt, đám nhóc bị Lương Hướng Huy dày vò sắp thành mắc bệnh thần kinh, khoảnh khắc nhìn thấy cô, bọn họ quả thực có cảm giác nước mắt vui mừng.

    Sau khi Lương Hướng Huy biết hôm nay Nguyệt Nguyệt đi qua, anh ta chán chường trực tiếp chạy trốn, tại sao? Bởi vì anh ta gặp rắc rối rồi.

    Lẽ ra chính anh ta có thể giải quyết, cơ mà nếu Nguyệt Nguyệt ở đây, dù anh ta giải quyết vấn đề, cũng không tránh khỏi bị Nguyệt Nguyệt đánh một trận.

    Thế nên vẫn chạy thôi.

    Nguyệt Nguyệt thấy Lương Hướng Huy vắng mặt, còn đám học trò thì đều hai mắt ngấn lệ nhìn cô, cô cảm thấy ngượng ngùng, dù sao nói thật cô ít khi thật sự tròn trách nhiệm làm “huấn luyện viên”. Tuy nhiên, bây giờ nhìn thấy học trò của mình có cảm tình với mình, trong lòng cô cũng hơi cảm động.

    Nguyệt Nguyệt vừa đứng trước hàng ngũ, chợt nghe đám nhóc này cùng kêu to: “Huấn luyện viên, rốt cuộc chị về rồi. Bọn em rất nhớ chị.” Còn có một câu không dám nói, “Chúng em sắp bị huấn luyện viên Lương tra tấn sắp chết rồi.”

    Nguyệt Nguyệt thấy cảnh tượng này, vội vàng xua tay, cô ra hiệu bọn họ im lặng, cất tiếng: “Ừ…dạo này các cậu huấn luyện thế nào?”

    “Tốt lắm ạ.” Mọi người cùng lên tiếng trả lời. Có Lương Hướng Huy ma quỷ kia ở đây, có thể không được sao?

    “Ờ, tốt lắm.” Nguyệt Nguyệt hài lòng gật đầu, đang muốn khen ngợi bọn họ một chút, cô trông thấy cách đó không xa có người kêu to, “Đám nhóc kia ra đây cho tôi.”

    Nguyệt Nguyệt quay đầu, trông thấy một hàng huấn luyện viên đứng tại cửa chính sân huấn luyện, phía sau là một đám binh lính chi chít, chắc là lính đặc chủng ở sân huấn luyện bên cạnh.

    Xảy ra chuyện gì đây?

    Nguyệt Nguyệt nhíu mày, không để ý tới bọn họ. Đám học trò thấy dáng điệu Nguyệt Nguyệt thế này, trong lòng thầm nghĩ “xong rồi”. Đã nói đi theo Lương Hướng Huy là hỏng bét rồi. Cô mới vắng mặt mấy ngày, anh ta liền ép bọn họ đắc tội với mọi người xung quanh.

    Mấy hôm trước còn là từng người tới tính sổ, kết quả không đánh lại Lương Hướng Huy, việc này cũng vốn quên đi như vậy, ai biết cái tên Lương Hướng Huy gây họa kia ép bọn họ đến trụ sở của nhóm người kia, đi khiêu khích từng chỗ, đắc tội toàn bộ người xung quanh một lượt.

    Đây không phải tìm đòn sao?

    Thế nhưng kẻ đầu têu Lương Hướng Huy đã sớm chuồn mất.

    Mà đám con nít đáng thương bọn họ, làm sao bây giờ…

    Quan Dương bèn tiến lên một bước, cõi lòng đầy hy vọng nhẹ giọng hỏi: “Huấn luyện viên, huấn luyện viên Lâm ở đâu ạ? Anh ấy có đến không?” Đây có thể là một cọng rơm cứu mạng cuối cùng.

    Hồi trước cứ cảm thấy huấn luyện viên Lâm rất nghiêm khắc, nhưng so với tên tồi Lương Hướng Huy kia thì huấn luyện viên Lâm giống như thiên thần. Con người tốt lắm đó. Hơn nữa, xem tình huống này cũng chỉ có huấn luyện viên Lâm có bản lĩnh giải quyết phiền toái trước mắt.

    Dù sao, không phải bọn họ khinh thường Nguyệt Nguyệt, mà là một cô gái như Nguyệt Nguyệt không lớn hơn họ mấy thì có thể lợi hại bao nhiêu? Cho dù cô thật sự rất lợi hại, nhưng cô có thể đối đầu với lính đặc chủng sao? Vả lại đã lâu rồi bọn họ chưa thấy Nguyệt Nguyệt ra tay, đoán chừng cô chỉ là loại người ra lệnh.

    Ngoài ra, nhìn cơ thể nhỏ bé của Nguyệt Nguyệt, mới cao hơn vai cậu ta một chút, càng không thể diễn trò.

    Bởi thế chỉ có thể gửi gắm mọi hy vọng trên người Tường Tử.

    Tuy nhiên, Nguyệt Nguyệt lắc đầu, trả lời: “Anh ấy đi làm rồi.”

    “Hu hu hu…thôi rồi…” Chỉ nghe toàn sân kêu rên, xem ra hôm nay sẽ bị đánh hội đồng rồi.

    Thật là quá xui xẻo mà.

    Nguyệt Nguyệt nhìn thấy cảnh tượng thảm thương trước mặt, cô có phần khó hiểu.

    Lúc này, nhóm huấn luyện viên kia dẫn theo lính đặc chủng đi tới đứng trước mặt Nguyệt Nguyệt, xem thường cô cất tiếng nói: “Huấn luyện viên các người là ai?”

    Đám nhóc kia rất có nghĩa khí, cái gì cũng không nói, chỉ sợ những người kia giận cá chém thớt sang Nguyệt Nguyệt, nếu cô có nguy hiểm, đoán chừng huấn luyện viên Lâm sẽ róc xương lóc thịt bọn họ cho hả giận.

    Nguyệt Nguyệt thấy đối phương nhìn mình với vẻ khinh thường, cô nhất thời nổi giận, ngẩng đầu ưỡn ngực, đáp lại: “Chính là tôi.”

    “Cô? Trời, đừng nói đùa chứ! Một cô nhóc bao lớn còn muốn làm huấn luyện viên ư?” Huấn luyện viên đứng ở giữa cười nhạo nói. Mà người bên cạnh anh ta chỉ vào Nguyệt Nguyệt, “Đừng hòng chơi xấu, mau gọi Lương Hướng Huy ra đây, bằng không chúng tôi trừng trị nhóm các người một lần đó!”

    Nguyệt Nguyệt nghe bọn họ nói vậy, cô hết sức tức giận, tiến lên một bước, theo ngón tay người nọ híp mắt hỏi: “Trừng trị chúng tôi? Các người giờ muốn phá địa bàn hả?”

    “Hừ! Chúng tôi không đánh phụ nữ, biết điều chút đi!” Người kia khiêu khích.

    Đây quả thực chính là đổ dầu vào lửa! Nếu cô còn có thể nhẫn nhịn thì cô không phải là Khúc Nguyệt Nguyệt.

    Nhiều năm như vậy, ai dám ở trước mặt cô kiêu ngạo như vậy. Cho dù có chút khinh thường đối với cô cũng chẳng có kết cục tốt gì.

    Không tin thì có thể đi hỏi Cố Ninh Viễn và Lương Hướng Huy, hai người họ chính là ví dụ tàn khốc.

    Nguyệt Nguyệt giơ tay lên nhanh như chớp bắt lấy cánh tay người nọ, cô “ha” một tiếng, cả cánh tay dùng sức, trực tiếp kéo lên người kia sau đó dùng sức quăng ra sau, tiếng “phịch” vang lên, người kia nện mạnh xuống đất rồi ngất đi.

    Tất cả mọi người có mặt đều nuốt nước bọt, nhịn không được rùng mình. Ặc…dũng mãnh quá đi. Lúc này, Nguyệt Nguyệt giống như chẳng tốn chút sức lực, nhẹ nhàng phủi tay, cô hướng về đám người kia khinh thường nói, “Đồ vô dụng.”

    Mà ở đằng sau Nguyệt Nguyệt, đám nhóc vốn đã chuẩn bị bị ăn đòn, thấy cảnh tượng này nhất thời phần nào không tưởng tượng nổi, khó tin dụi mắt, phát hiện “chứng cứ” còn nằm trên mặt đất, đám nhóc vây quanh Nguyệt Nguyệt hoan hô, “Huấn luyện viên chị ngầu quá đi! Huấn luyện viên vạn tuế, huấn luyện viên vạn tuế…”

    Nhóm huấn luyện viên vốn đầy khí thế tới nơi giờ đây lạnh mặt, cũng cảm thấy hết sức xấu hổ. Còn nhóm lính đặc chủng ở phía sau bọn họ thì đều há hốc mồm nhìn Khúc Nguyệt Nguyệt trước mắt giống như siêu nhân, bọn họ hơi kinh hãi. Thật là lợi hại, trong nháy mắt giải quyết ngay một huấn luyện viên.

    Nhóm huấn luyện viên kia liền đưa mắt nhìn nhau, lòng nói “không thể đợi nữa”. Bọn họ gật đầu, không hẹn cùng bước lên, nói, “Hôm nay lấy nhiều khi ít, đắc tội.”

    Nguyệt Nguyệt thấy tình huống này, có phần nhiệt huyết sôi trào. Thế là cô vội gật đầu, nói: “Mau lên đi!” Đám nhóc con đằng sau hận không thể đánh Nguyệt Nguyệt một cái, sao huấn luyện viên ngốc như vậy hả? Lại muốn một mình đối đầu với cả đám người. Hơn nữa, còn không phải đám người bình thường, đều là huấn luyện viên lính đặc chủng đầy lão luyện.

    Cơ mà dù thế nào, bọn họ cũng không thể nhìn huấn luyện bị bắt nạt. Thế là cả đám đồng thời tiến lên, đứng bên cạnh Nguyệt Nguyệt, tỏ vẻ “có nạn cùng chịu”, dự định liều mạng. Nhóm lính đặc chủng ở đối diện thấy tư thế của đám nhóc cũng tiến lên vài bước, vây quanh mười mấy đứa nhóc này, chuẩn bị ra tay.

    Giao chiến hết sức căng thẳng.

    Lúc này Nguyệt Nguyệt không vui, cô nhíu mày mắng đám nhóc đi tới bên cạnh mình: “Các cậu đi lên làm gì? Chạy trở về.”

    Đám nhóc tỏ vẻ khó tin, hoảng hốt hô lên: “Huấn luyện viên…”

    Đáp lại bọn họ là tiếng rống to của Nguyệt Nguyệt: “Cút.”

    Thế là đám nhóc lùi ra sau, không dám làm trái lời Nguyệt Nguyệt.

    Nguyệt Nguyệt xông tới nhóm huấn luyện viên nói, “Bắt đầu đi!” Sau đó thấy đối phương gật đầu cô mới sải chân về phía trước, ngồi xổm xuống sau đó mau chóng duỗi chân dùng sức quét ngang, khiến mấy người phía trước đang bất chấp tiến lên liền vội tránh đi. Cơ thể Nguyệt Nguyệt bay vọt lên chạy tới người ở trước nhất, sau đó ra quyền như tia chớp, tấn công khuôn mặt của anh ta, lại một cú đá chân gió lốc, trực tiếp đốn ngã.

    Lúc này thật sự không thể tránh khỏi.

    Thế là anh ta lùi xuống một bước, hai người sau vội vàng chống lưng anh ta, chuẩn bị cứng rắn đối kháng quả đấm của Nguyệt Nguyệt, kiềm chế Nguyệt Nguyệt, cho người bên cạnh có cơ hội vây đánh.

    Nguyệt Nguyệt thấy vậy, cô rất vui vẻ. Thế là cô mau chóng thu chân về, hai tay nắm lại, hít sâu một hơi, kêu lên “Bá vương quyền pháp —— thiên hạ vô song”, sau đó hai quả đấm đồng loạt xuất ra hướng tới trước mặt một người.

    Hừ, anh thích chơi khó, trùng hợp, bởi vì tôi cũng thích.

    Thế là anh chàng kia nhanh chóng nắm hai tay lại, đặt trước ngực đón đỡ. Chỉ cần anh ta có thể ngăn cản Nguyệt Nguyệt, thế thì người xung quanh có thể hình thành thế bao vây cô. Vả lại cho dù anh ta không ngăn được, phía sau còn có hai người, Nguyệt Nguyệt cũng không thể phá vòng vây.

    Không thể không nói, tính toán này rất tốt.

    Nhưng hiện thực quả là tàn khốc.

    Quả đấm người nọ đón đỡ Nguyệt Nguyệt, khoảnh khắc chạm vào quả đấm của Nguyệt Nguyệt liền có cảm giác núi lớn đè ép. Sau đó trong lúc bản thân còn chưa có phản ứng thì toàn thân tính luôn hai người chống đỡ đằng sau, cùng nhau bị đánh bay. Chết như vậy, còn muốn bao vây thế nào nữa.

    Người xung quanh thấy thế đều há hốc mồm vì kinh ngạc, mợ nó đây là con người sao?!!!

    Trong phút chốc bọn họ ngây người, Nguyệt Nguyệt đạp một cái nhảy đến một người gần cô nhất, sau đó túm lấy áo anh ta, coi như món đồ chơi, nâng lên người đàn ông cao hơn cô hai ba lần, sau đó cô dùng sức ném về phía đám người đang muốn chạy tới giúp đỡ.

    Cú ném này, đám người ngã xuống trước sau một mảnh.

    Bấy giờ Nguyệt Nguyệt đang có hứng đánh, chỉ chốc lát sau cô lại ra quyền, thậm chí tới sau đó chỉ cần cô tới gần một chút, mọi người xung quanh chạy trốn như tia chớp, chỉ sợ chống lại cô sẽ bị cô ném bay đi.

    Rốt cuộc chẳng phải là trận đánh hội đồng căng thẳng…

    Trước kia có người cho rằng, chọn đơn lẻ, một người chọi một đám; chọn nhóm, một đám chọi một người, như vậy làm một người bị khiêu chiến khẳng định rất bi thảm.

    Thế nhưng điều kiện trước tiên loại trừ Nguyệt Nguyệt. Cô vẫn rất hưởng thụ mùi vị một người đánh một đám.

    Vậy nên mọi người nên biết rằng:

    Tất cả phái phản động, trước mắt quả đấm của Nguyệt Nguyệt —— đều là hổ giấy!!!
     
  11. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Cô Vợ Hung Dữ
    Chương 50: Khiêu Khích

    Trải qua lần giáo huấn này, các huấn luyện viên xung quanh nhìn thấy Nguyệt Nguyệt liền trốn ngay, cho dù cách rất xa cũng phải chạy nhanh. Bởi vậy chỉ cần là nơi Nguyệt Nguyệt xuất hiện, trên cơ bản có thể gọi là “Tiêu diệt vết tích vạn người”!

    Có điều ngoại trừ học trò của cô.

    Xét thấy lần trước biểu hiện của Nguyệt Nguyệt diệt toàn cuộc gần như trong giây lát, học trò của cô vốn không nghe lời hiện tại hết sức ngoan ngoãn trước mặt cô, không ai có gan mang ý tưởng không nghe lời trong đầu. Thế nên Nguyệt Nguyệt rất hài lòng.

    Mà học trò của cô cũng rất hài lòng.

    Tuy rằng Nguyệt Nguyệt vẫn giống như trước đây, không có việc gì lấy bọn họ ra luyện tập, so với phương pháp sấm vang chớp giật thu thập đám người kia, Nguyệt Nguyệt vẫn rất ôn hòa. Thậm chí gần như có thể nói là Nguyệt Nguyệt dịu dàng tàn phá bọn họ.

    Nhưng cũng vì Nguyệt Nguyệt tàn phá, khiến tập thể học trò bức bối, vì thế để hả giận bọn họ luôn chạy xung quanh, làm gì nhỉ? Trút giận đó.

    Bọn nhóc này bỏ chạy đến sân diễn tập lính đặc chủng bên cạnh, đánh hội đồng trút giận những lính đặc chủng kia. Ban đầu đám nhóc này làm sao có thể đánh lại lính đặc chủng giàu kinh nghiệm? Thế nhưng bọn họ có chỗ dựa vững chắc. Nguyệt Nguyệt ở đây, ai dám động tới bọn họ?

    Bọn họ đánh bạn, các bạn có thể đánh trả, nhưng ai dám ra tay hung hãn? Ai dám làm bị thương một sợi tóc của bọn họ? Ai dám thật sự động tới bọn họ? Thế nên nhóm lính đặc chủng chỉ có thể nhẫn nhịn… Cho đến khi có một lần có người không nhịn được nữa thực sự ra tay nặng đánh trả. Kết quả chưa tới một lúc thì Nguyệt Nguyệt đã tới nơi.

    Nếu Nguyệt Nguyệt đến đánh người dám đánh học trò cô thì thôi đi. Thế nhưng, cô sẽ không lấy lớn bắt nạt nhỏ mà trực tiếp tìm huấn luyện viên của bọn họ, để cô đánh một trận. Dù sao nuôi không dạy là không tròn nhiệm vụ. Vậy nên học trò không ngoan khẳng định là “lỗi” của huấn luyện viên.

    Những vị huấn luyện viên kia đều kêu rên “Vì sao người bị thương luôn là mình?” Vì thế mỗi lần bị Nguyệt Nguyệt đánh, các huấn luyện viên đều lấy “đầu sỏ” dưới quyền mình hung hăng trút giận, luyện tập bọn họ nghiêm khắc. Lại là tiếng kêu than dậy trời đất…

    Ngày tháng như vậy duy trì một khoảng thời gian, các huấn luyện viên không thể nhịn được nữa.

    Thế là liên danh chống án.

    Mà kết quả chờ đợi được lại là tàn khốc!

    Chống án không bao lâu, phía trên phái người xuống giải quyết vấn đề. Bởi vậy trong lòng mọi người chứa đầy hy vọng. Người đến là sư trưởng quân khu Khúc Hướng Nam, nghe nói là sĩ quan công chính nghiêm minh, làm chuyện gì cũng rất công bằng. Thậm chí có một lần hình như có một vị sĩ quan cấp cao quân khu sau khi uống say ẩu đả, đánh bị thương một binh lính bình thường đến nỗi vào bệnh viện cũng do Khúc Hướng Nam ra mặt, anh bắt lấy vị sĩ quan cấp cao kia, đưa đi xử lý. Sau đó nghe nói trong quá trình có rất nhiều nhân vật lớn đưa ra vô số ám chỉ cho anh, thậm chí giáp mặt anh dàn xếp cũng không ít, thế nhưng anh vẫn chống lại tất cả, đưa vị kia vào trại tạm giam.

    Vậy nên lần này cấp trên phái Khúc Hướng Nam xuống giải quyết vấn đề vẫn khiến bọn họ rất hài lòng.

    Thế nhưng khi bọn họ vui mừng bôi đen Nguyệt Nguyệt một tràng, được rồi, là kể ra từng chuyện hung bạo của Nguyệt Nguyệt, sau đó chỉ thấy Khúc Hướng Nam mang vẻ tức tối hậm hực đi tới địa bàn của Nguyệt Nguyệt.

    Bọn họ vốn muốn cùng đi qua, nhưng Khúc Hướng Nam lại nghiêm lệnh nói: “Tiếp tục huấn luyện!” Thế là bọn họ đều không yên lòng mà huấn luyện, chờ tin tốt của Khúc Hướng Nam, chờ anh làm chủ cho bọn họ, chờ đợi rửa sạch oan khiên.

    Thế nhưng kết quả mà bọn họ mỏi mắt mong chờ chính là Khúc Hướng Nam nổi giận đùng đùng trở về, gọi ra những huấn luyện viên vừa tố cáo vào doanh địa, đánh một đám một trận. Cuối cùng anh còn nói —— ai dám trêu chọc Nguyệt Nguyệt, anh sẽ đánh chết người đó.

    Hu hu hu… thói đời thay đổi mà…

    Bởi vậy bắt đầu từ ngày đó, Nguyệt Nguyệt quả thật một tay che trời.

    Cho đến khi có một ngày ông cụ phái Nguyệt Nguyệt tới làm huấn luyện đến nơi giải quyết. Bởi vì trong lúc ông cụ tới thị sát, bọn họ gần như dùng hết mọi từ ca ngợi có thể nghĩ ra, ở giữa còn lặp lại nhiều lần từ đã dùng. Khi nhắc tới thành quả huấn luyện của Nguyệt Nguyệt biểu hiện của học trò cô, từ hình dung như “tuổi trẻ đầy hứa hẹn”, “rường cột nước nhà”, “kỳ tài võ học” gần như mỗi câu xuất hiện mấy lần. Thật sự làm khó bọn họ phải nghẹn ra nhiều từ như vậy.

    Thế là ông lão hài lòng, bàn tay vung lên cười tuyên bố “Huấn luyện chấm dứt!” Nhất thời toàn sân hoan hô. Những binh lính bình thường bị đám nhóc thuộc hạ của Nguyệt Nguyệt bắt nạt giận mà không dám nói lần này thật sự mừng muốn khóc. Thậm chí không so đo hiềm khích lúc trước mà tiến lên ôm đám nhóc này.

    Trời cao đất rộng à, những tai họa này rốt cuộc sắp đi rồi.

    Nguyệt Nguyệt cũng rất hài lòng, cô ở bên cạnh cười tủm tỉm. Hôm nay Tường Tử biết ông lão sẽ tới, anh cũng sớm đi cùng Nguyệt Nguyệt, chứng kiến thời khắc vui vẻ này.

    Thế là nhóm Nguyệt Nguyệt kiêu hãnh rời khỏi trong sự hoan hô nhiệt tình của các quân binh.

    Cuối cùng dưới sự dẫn dắt của Nguyệt Nguyệt, đám nhóc sắp lên xe rời khỏi được Nguyệt Nguyệt ra hiệu, nước mắt vui mừng tiễn biệt với mọi người la lên nói: “Tạm biệt! Chúng tôi sẽ nhớ các anh.”

    Thế là nhóm binh lính che giấu lương tâm trả lời: “Chúng tôi cũng sẽ nhớ các cậu.” Có trời biết, bọn họ hận không thể cho đám nhóc này lập tức biến mất.

    Mà đám nhóc thấy các binh lính bình thường bị bọn họ bắt nạt luyến tiếc mình như vậy, bọn nhóc cũng cảm động, kiềm lòng không được cất cao giọng đáp lại: “Chúng tôi sẽ trở về.”

    Nhất thời toàn sân lặng ngặt như tờ, giờ phải trả lời sao đây? Hu hu hu…sớm biết vậy không nói tiếp rồi, giờ phải làm sao? Lẽ nào lại trả lời “Hoan nghênh bất cứ lúc nào” ư? Bọn họ chẳng muốn gặp lại đám ôn thần này nữa.

    Thế là bầu không khí trở nên bi tráng, người có phản ứng đầu tiên là huấn luyện viên đứng đầu hô to: “Tạm biệt!” Trực tiếp vượt qua vấn đề nan giải này. Chúng tôi không nghe thấy, chẳng nghe được gì cả. Đó là ảo giác, ảo giác thôi.

    Đoàn người Nguyệt Nguyệt lên xe lẫm liệt đi khỏi. Còn những binh lính đưa tiễn đoàn người Nguyệt Nguyệt thì rốt cuộc không nhịn được toàn thể đều hoan hô, rốt cuộc thái bình rồi.

    Đoàn người Nguyệt Nguyệt dưới sự dẫn dắt của ông lão đến khách sạn lớn nhất thành phố B, hôm nay coi như tổ chức tiệc mừng công cho Nguyệt Nguyệt. Tuy rằng cô không vào sinh ra tử làm chuyện gì lớn, nhưng mà công lao của cô cũng không thể xóa nhòa. Hiện tại các cấp trên cao cấp tương lai này dưới sự “giáo dục” của Nguyệt Nguyệt thật sự lột xác như có kỳ tích. Hình tượng “quần là áo lượt” hồi trước đã hoàn toàn tan biến, giờ coi như công đức viên mãn.

    Cho nên mừng công là phải rồi.

    Cơ mà ông lão cũng biết, mình là loại người không được lòng người cho lắm, thế là bao trọn phòng riêng, thanh toán tiền, rồi khích lệ tượng trưng một phen, sau đó lấy cớ có việc rời khỏi buổi tiệc.

    Thế nên giờ đây chính là thiên hạ của đám nhóc.

    Có điều còn phải được Nguyệt Nguyệt cho phép.

    Lại là Quan Dương được mọi người đề cử, nơm nớp lo sợ hỏi Nguyệt Nguyệt: “Huấn luyện viên, hôm nay bọn em có thể chơi tới bến không?”

    Nguyệt Nguyệt gật đầu, trả lời: “Hôm nay tùy các cậu chơi, muốn thế nào cũng được.”

    Nhất thời mọi người bắt đầu hoan hô. Giờ đã có lời nói của Nguyệt Nguyệt, giống như được uống thuốc an thần vậy.

    Tuy nhiên vẫn còn hơi lo lắng, thế là Quan Dương lại bị giao cho “trọng trách” —— kính rượu!

    Quan Dương trưng ra khuôn mặt đau khổ, sợ hãi rụt rè từ trên bàn cầm lấy một ly rượu nhỏ, rót đầy rượu Mao Đài, nói lắp bắp với Nguyệt Nguyệt: “Huấn…huấn luyện viên…em kính…kính chị một ly…”

    Sau đó Nguyệt Nguyệt còn chưa nói gì, ánh mắt lạnh lùng của Tường Tử lướt qua, ánh mắt tựa nhát dao bay qua, khiến Quan Dương có cảm giác bị ngũ mã phân thây. Cậu ta nuốt nước bọt, run rẩy bổ sung: “Chị uống đồ uống là được rồi.” Câu này cuối cùng không nói lắp. Cùng lúc đó, Quan Dương vừa vội nói, vừa lấy đồ uống rót đầy nước trái cây đưa tới trước mặt Nguyệt Nguyệt.

    Nguyệt Nguyệt nghe Quan Dương nói vậy, cô bất giác nhíu mày, nhìn thấy động tác cậu ta lại thấy khó chịu. Thế là cô vỗ một cái lên bàn, tiếp theo đứng lên, trợn mắt nhìn cậu ta, cô không vui nói: “Không được.”

    Nhất thời mọi người đều kéo áo nuốt nước bọt, ở trong lòng mặc niệm cho Quan Dương một lần. Dù sao chọc tới Nguyệt Nguyệt, cậu ta xong rồi.

    Hy vọng cậu ta có thể để lại toàn thây, A-men.

    Mọi người đều cầu nguyện.

    Quan Dương thấy tình huống như vậy, lập tức muốn nhận sai, xin Nguyệt Nguyệt tha thứ, nhưng cô đã cất tiếng: “Khinh thường tôi phải không? Bảo tôi uống nước trái cây à? Hừ! Uống rượu!”

    Sau đó Quan Dương vốn chuẩn bị sẵn sàng, đang định nhắm mắt chịu sự hành hung của Nguyệt Nguyệt, cô lại không trách cậu ta? Thật là kỳ tích mà. Quan Dương cảm thấy hạnh phúc tràn đầy trong lòng khó nói nên lời. Cậu ta bất chấp mọi thứ, vội vàng dùng hai tay run rẩy rót ly rượu cho Nguyệt Nguyệt.

    Nguyệt Nguyệt vẫn không hài lòng, cô giành lấy chai rượu trên tay Quan Dương, rồi mở nắp ra, trừng mắt nhìn cậu ta nói: “Rót rượu trong ly làm gì?”

    Quan Dương ngớ ra hỏi: “Vậy rót vào đâu ạ?”

    “Cái này.” Nguyệt Nguyệt trực tiếp tự làm, rót rượu vào trong cái bát rỗng trước mặt, sau đó hết sức khí phách nói, “Dùng ly tính là gì? Muốn uống phải dùng bát.”

    Thế là mọi người đều sửng sốt.

    Bà cô của tôi ơi, đó không phải là rượu nếp, rượu đỏ có nồng độ thấp. Đó là rượu đế đó. Bạn thấy người nào dùng bát uống rượu đế chưa?

    Tuy nhiên, không thể lay chuyển được Nguyệt Nguyệt, Quan Dương chỉ đành nghe lời làm theo, rót đầy rượu trong bát, thấp thỏm giơ bát lên, cung kính hướng về phía Nguyệt Nguyệt nói: “Huấn luyện viên, em kính chị!” Cậu ta đang định không đếm xỉa gì hết, nhắm mắt lại uống một ngụm lớn.

    Nguyệt Nguyệt đã đầy khí phách giơ bát lên, uống một hơi hết bát rượu, sau đó cô đặt cái bát lên bàn vang một tiếng, lớn tiếng nói: “Được lắm.”

    Quan Dương cầm bát, có phần khóc không ra nước mắt.

    Hu hu hu, cũng không thể uống vậy chứ.

    Thế nhưng cậu ta bất cẩn liếc thấy ánh mắt Tường Tử gần như muốn chém cậu ta, cậu ta phải nhận mệnh.

    Nếu cậu ta không dám uống, Tường Tử sẽ chỉnh chết cậu ta. Đầu tiên là do cậu ta đốt lửa, khiến Nguyệt Nguyệt uống rượu, vả lại còn là rượu đế, thậm chí vừa uống là cả bát.

    Nếu cậu ta dám giở trò quỷ, muốn chơi xấu, Tường Tử sẽ chẳng do dự lột da cậu ta.

    Quan Dương bèn một tay bóp mũi, một tay cầm bát, nhắm hai mắt lại, tỏ vẻ bất cứ giá nào liều mạng uống vào. Vừa nuốt xuống ngụm đầu tiên, cảm giác như lửa đốt từ cổ họng tràn tới dạ dày, phản ứng trực tiếp nhất chính là khóe mắt Quan Dương bất giác lưu lại giọt nước mắt. Đó là máu mắt của cậu ta, thật sự rất khổ cực.

    Hu hu hu… sặc chết người ta rồi.

    Sau đó Quan Dương uống xong, cũng bắt chước Nguyệt Nguyệt đặt bát thật mạnh xuống bàn.

    Nguyệt Nguyệt thấy vậy đang muốn khen ngợi Quan Dương thì đã thấy cậu ta như bùn nhão ngã phịch xuống đất.

    Xem tư thế này, nhất thời không đứng nổi.

    Quả nhiên, bất cứ lúc nào cũng không thể khiêu khích Nguyệt Nguyệt.

    Bằng không chẳng có kết cục tốt.
     
  12. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Nguyệt Nguyệt nhìn thấy Quan Dương không chịu nổi cô liền cảm thấy không vui, cô lập tức dùng ánh mắt lướt một vòng nhìn mọi người đang ngồi, nhất thời cả đám người vốn vùi đầu lùa cơm giống như tăng thêm can đảm, “xoạt” một tiếng đồng thời đứng lên. Không cần Nguyệt Nguyệt lên tiếng, cả đám đều rất tự giác cầm chai rượu rót vào trong bát.

    Được rồi coi như liều mình tiếp quân tử đi.

    Mà là người nhà của Nguyệt Nguyệt, huấn luyện viên trên danh nghĩa Tường Tử cũng không thể ngoại lệ, anh cũng đứng lên theo, cầm lấy chai rượu rót vào trong bát, nhưng bị Nguyệt Nguyệt ngăn lại.

    Thế là Tường Tử thấy khó hiểu, bèn nhẹ giọng hỏi: “Nguyệt Nguyệt, sao vậy?”

    “Người bệnh vừa mới khỏi không được phép uống rượu.” Nguyệt Nguyệt bá đạo ra lệnh.

    “Nhưng mà, Nguyệt Nguyệt, em xem tình hình bây giờ…” Tường Tử nhướn lông mày bên trái, nói với cô.

    Nguyệt Nguyệt nhìn lướt xung quanh một vòng, trông thấy các “học trò” đều rất “ngoan ngoãn” rót rượu trong bát, chuẩn bị “kính rượu”. Thực ra bọn họ không ngoan như vậy, nhưng nhớ tới nắm tay nhỏ của Nguyệt Nguyệt, bọn họ còn muốn sống lâu mấy ngày, bởi vậy chẳng xá gì.

    Tường Tử lại cất tiếng: “Nguyệt Nguyệt, em xem, các học trò đều đã rót rượu, anh có thể không uống sao?”

    “Không được! Dù sao em cũng không cho phép uống.” Nguyệt Nguyệt bất kể ra sao cũng không định để Tường Tử uống rượu.

    “Vậy làm sao đây?” Tường Tử cau mày hỏi.

    “Ừm, nhìn em này!” Nguyệt Nguyệt nghĩ nghĩ rồi trả lời.

    Sau đó Nguyệt Nguyệt nhìn lướt qua đám học trò xung quanh đã rót rượu xong, chuẩn bị liều chết “kính rượu”, cô cất tiếng: “Ai bảo các cậu rót rượu?”

    “Không phải nên kính rượu sao?” Một nam sinh dè dặt nhẹ giọng đáp lại, chỉ sợ khiến Nguyệt Nguyệt tức giận.

    “Ai bảo các cậu kính rượu?” Nguyệt Nguyệt nhíu mày, không vui hỏi tiếp.

    “Vừa nãy Quan Dương đã kính…” Một nam sinh khác run rẩy trả lời.

    “Cậu ta kính thì liên quan gì đến các cậu? Các cậu muốn bắt chước cậu ta phải không?” Nguyệt Nguyệt nhướn mày, đây là tức giận rồi!

    “Không dám, không dám!” Mọi người vội vàng trả lời, cùng hô lên giải thích, “Ở trong mắt bọn em, Quan Dương lại dám khiêu khích huấn luyện viên, không chỉ là tìm chết, vả lại là chết chưa hết tội. Bọn em nhất trí khinh bỉ cậu ta, phỉ nhổ cậu ta, kiên quyết coi là bài học kinh nghiệm.”

    “Ừ!” Nguyệt Nguyệt nghe xong thì gật đầu, nói, “Các cậu hiểu là tốt rồi.”

    “Hiểu được, hiểu được. Bọn em tuyệt đối không giẫm lên vết xe đổ.” Đám nhóc đều lanh lợi, lẽ nào không hiểu ý này là gì.

    “Vậy, rượu này còn uống không?” Nguyệt Nguyệt lại hỏi.

    “Không uống, không uống.” Cả đám nào dám không biết điều.

    “Không được!” Cô lại lắc đầu.

    “Tại sao?” Mọi người ngạc nhiên hỏi.

    “Buổi tiệc nào mà không uống rượu chứ?” Cô nhíu mày hỏi.

    “Ặc, hình như là vậy.” Một người nói theo Nguyệt Nguyệt.

    “Vậy dùng ly đi.” Cô chợt nghĩ tới, gật đầu trả lời.

    “Được!”

    Mọi người vội vàng đổ rượu trong bát vào ly. Lúc chuẩn bị kính rượu thì Nguyệt Nguyệt đột nhiên lên tiếng: “Tôi đi ra ngoài một chút.” Sau đó, không đợi bọn họ nói gì thì cô đã ra ngoài, Tường Tử đang định đi theo Nguyệt Nguyệt thì bị ánh mắt của cô ra hiệu dừng lại.

    Nguyệt Nguyệt ra khỏi phòng riêng, đóng cửa lại, sau đó cô đến bên cạnh nhân viên phục vụ nói: “Cho tôi lấy một chai Mao Đài thượng hạng.”

    Cô nhân viên phục vụ vội vàng gật đầu, dù sao quản lý đã nhắc nhở ngay từ đầu, bảo cô ta coi sóc cẩn thận, thứ gì cũng phải là tốt nhất. Thế là chưa đến một lúc, nhân viên phục vụ đặc biệt bưng một chai Mao Đài năm 80 trở về, sau đó Nguyệt Nguyệt cầm lấy đi về phía toilet, cô nhân viên không hiểu ý của Nguyệt Nguyệt bèn đi theo sau cô.

    Vào tới toilet, Nguyệt Nguyệt mở chai rượu, sau đó dưới con mắt khó tin của nhân viên phục vụ cô đổ rượu vào trong bồn rửa tay.

    Trời, đó chính là Mao Đài năm 80 mà! Một chai rượu hơn mười vạn đó, còn đắt hơn cả vàng. Hơn nữa quan trọng nhất là cái này không phải có tiền là mua được. Cả khách sạn bọn họ cũng chẳng có bao nhiêu, không phải nhân vật lớn mới lấy ra một chai à?

    Mao Đài đắt tiền như vậy thế mà đổ đi như vậy?

    Ông trời của tôi ơi!

    Mà còn chưa xong đâu.

    Nguyệt Nguyệt đổ rượu xong, rồi xoay người nói với nhân viên phục vụ: “Các người có nước đun sôi để nguội không?”

    “À, bên này.” Tuy rằng cô nhân viên còn chưa lấy lại tinh thần, cơ mà tố chất chuyên nghiệp vẫn còn đó, bằng không cũng chẳng tới phiên cô ta phụ trách căn phòng riêng này.

    Thế là cô nhân viên mang vẻ mặt nghi hoặc dẫn Nguyệt Nguyệt đi vào phòng trà nước, sau đó bưng qua một cái ấm nhỏ, nói: “Trong này là nước đun sôi để nguội.”

    Nguyệt Nguyệt cầm cái ấm, dưới con mắt giật mình của cô nhân viên, cô rót nước vào trong chai rượu.

    Trời, Mao Đài năm 80 chính tông đã bị nước đun sôi không hề có giá trị thay thế? Chuyện này không phải là sự thực đúng không? Cô nhân viên này sắp phát điên rồi.

    Nguyệt Nguyệt rót đầy chai rượu rồi đậy nắp lại, sau đó trả ấm lại cho cô nhân viên, nói: “Cám ơn cô.” Nguyệt Nguyệt đi thẳng về phía phòng riêng, để lại cô nhân viên một mình sững sờ tại chỗ thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.

    Cái này không phải nằm mơ chứ?

    Nguyệt Nguyệt trở về phòng đặt riêng, dưới ánh mắt của mọi người, cô đặt cái chai bề ngoài Mao Đài năm 80 thực ra là nước đun sôi quang minh chính đại ở trước mặt Tường Tử, tỏ rõ là cho Tường Tử. Đám nhóc thấy tình huống này cũng chẳng dám nói gì, rõ ràng chính là Nguyệt Nguyệt thiên vị người đàn ông của mình, cho anh uống loại tốt nhất. Bọn họ sao có thể không biết điều, dám đi tranh giành quyền lợi chứ? Tuy rằng bọn họ quả thực thèm muốn. Có điều nghĩ tới bản lĩnh sấm chớp của Nguyệt Nguyệt, bọn họ vẫn nên biết thân phận để sống lâu dài hơn.

    Thế là đám nhóc này đứng dậy, bưng lên ly rượu trước mặt, kính rượu với Nguyệt Nguyệt nói: “Huấn luyện viên, chị vất vả rồi! Chúng em kính trước.” Sau đó cả đám đầy khí phách uống một hơi.

    Nguyệt Nguyệt cũng không ngại ngùng trực tiếp uống cạn bát rượu, mọi người xung quanh đều phải bội phục. Mà Tường Tử rất tự giác rót rượu Mao Đài Nguyệt Nguyệt cố ý đưa cho anh, uống cùng mọi người. Thế nhưng, rượu vừa vào miệng anh liền cảm thấy bất thường.

    Đây không phải Mao Đài, là nước thường mà.

    Tuy nhiên Tường Tử cũng không thay đổi sắc mặt, uống hết một hơi, anh còn hơi nhíu mày, nhẹ nhàng phả ra một hơi, toàn thân giống như hết sức thỏa mãn, khiến người ta có cảm giác lâng lâng. Đám nhóc bên cạnh hai mắt phát sáng nhìn chằm chằm Mao Đài năm 80 trước mặt Tường Tử, hận không thể giành lấy uống một ngụm. Có điều bọn họ lại bất giác nhìn lướt qua sofa, cảnh tượng Quan Dương ngủ như lợn chết áp chế lòng chộn rộn kia, rượu này cho dù có ngon thế nào cũng phải có mệnh lệnh mới uống được.

    Mà Tường Tử sau khi “đắm chìm” trong dư vị rượu thì một hồi lâu mới lấy lại tinh thần, anh cười với mọi người, để đám nhóc khẳng định thứ Tường Tử uống là rượu ngon quý giá, bằng không, đối với bọn họ gần như ngoại trừ cười lạnh, cười nham hiểm, cười gian thì huấn luyện viên Lâm không có sắc mặt hòa nhã sẽ bất ngờ cười dịu dàng với họ như vậy. Quả thực rất lạ lùng!

    Lúc này Tường Tử mới nhìn về phía Nguyệt Nguyệt, nhìn thấy cô mặt mày tươi tắn cười với anh, rất động lòng người. Giờ đây tim gan của Tường Tử giống như muốn nhảy ra, đập rất dữ dội! Không đúng, anh say thật rồi.

    Dù sao có câu nói rằng, rượu không say người tự say. Nguyệt Nguyệt trước mắt cười với anh xinh đẹp như vậy, anh làm sao có thể bình tĩnh chứ?

    Hơn nữa, Nguyệt Nguyệt thấy Tường Tử nhìn mình chằm chằm, đoán chừng anh đã biết trong rượu có mờ ám, thế là cô nháy mắt mấy cái với anh, cười càng vui vẻ hơn. Giờ phút này, Tường Tử hoàn toàn không tìm ra phương hướng.

    Mao Đài năm 80 tính là gì? Rượu nổi tiếng giá trị mấy chục vạn thì sao? Ở trong mắt Nguyệt Nguyệt, so với sức khỏe của Tường Tử thì những cái đó tính là gì chứ? Còn thua một chai nước thường.

    Ở trong mắt cô, chỉ cần Tường Tử tốt thế thì cái gì cũng tốt.

    Lúc này mọi người đều rất vui vẻ. Nguyệt Nguyệt thoải mái uống chút rượu, ăn chút ít, thường xuyên uống một ly với Tường Tử, mà đám nhóc kia cũng tự vui vẻ, muốn chơi trò đố nhau thì chơi, muốn ăn thì ăn, biểu diễn vài tiết mục trong phòng, không khí trở nên rất high. Đương nhiên nên kính rượu thì cũng không quên. Thường uống một ly với Tường Tử, trò chuyện hai câu, đồng thời không quên nịnh nọt Nguyệt Nguyệt.

    Hiện tại ai cũng biết, ở trước mặt Tường Tử nói lời tốt về Nguyệt Nguyệt thì hữu hiệu hơn bất cứ thứ gì. Không tin, bạn xem đi, Tường Tử háo hức lắng nghe, còn thường thường gật gù, có đôi khi thậm chí ôn hòa vỗ vai đứa nhóc bên cạnh, tỏ vẻ trẻ con dễ dạy, thật là dịu dàng.

    Chưa đến một lúc, bầu không khí vốn sôi động trong phòng đột nhiên bị tiếng gõ cửa ngắt ngang, sau đó một người đàn ông trung niên bưng một cái khay đậy tấm lụa đỏ tiến vào, hơi khom lưng nói với mọi người bên trong: “Đây là rượu vang thượng hạng của khách sạn chúng tôi, các vị có muốn nếm thử chút không?”

    Hóa ra sau khi cô nhân viên kia lấy lại tinh thần thì vội vàng chạy đi tìm quản lý, chỉ sợ xảy ra sự cố. Bởi vì cô ta lấy Mao Đài chính tông thật, mà Nguyệt Nguyệt lại đổ nước đun sôi vào, nếu không xảy ra chuyện thì thôi, nếu có chuyện thì phải do cô ta chịu trách nhiệm. Dù sao, ai sẽ tin có khách đổ đi rượu đắt tiền mà bỏ nước đun sôi vào chứ? Đến lúc đó một khi xảy ra chuyện, khẳng định truy cứu trách nhiệm của cô ta, cô ta có miệng cũng chẳng thể nói rõ. Cô ta làm sao gánh nổi trách nhiệm này.

    Quản lý cũng không biết làm sao, bèn gọi điện hỏi tổng giám đốc. Tổng giám đốc vừa nghe được hai cái tên Khúc Nguyệt Nguyệt và Lâm Tường thì lập tức căn dặn quản lý đích thân đi lấy ra một chai “Louis XIII” trong hầm rượu, cái này có thể gần như coi là vật quý trong khách sạn bọn họ. Phải biết rằng, “Louis XIII” ở trong hầm rượu trải qua năm mươi năm được coi là cực phẩm trong “Rémy Martin”, mà ông chủ bọn họ hao tốn trăm nghìn cay đắng mới có được một chai như vậy, bản thân cũng không nỡ uống.

    Hơn nữa, bình thường cũng không phải không có nhân vật lớn nổi tiếng đến, kết quả đều bị hạ thấp. Ông chủ bọn họ rất cứng rắn, thật không nghĩ ra vì sao hôm nay ông chủ làm thế. Cơ mà nếu quản lý biết được ông chủ bọn họ Lương Hướng Huy chính là bị Nguyệt Nguyệt đánh thành bao thịt người, tất cả sẽ không kinh ngạc như vậy.

    Cho dù thế nào quản lý vẫn nghe theo lời làm việc.

    “Hừ! Có thứ gì tốt mà chúng tôi chưa từng thấy chứ? Chỉ một chai rượu mà còn không biết ngượng lấy ra khoe khoang! Hứ!” Đám nhóc kia khinh thường lên tiếng, có điều tuy là nói vậy, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm cái khay kia.

    Vị quản lý kia làm như không nghe thấy, chỉ nhìn chằm chằm người làm chủ là Nguyệt Nguyệt, cho đến khi cô gật đầu trả lời, “Được.” Lúc này quản lý mới có động tác. Ông chủ bọn họ đã nói, ngoại trừ cô gái kia và chàng trai bên cạnh cô thì không cần nể mặt những người khác.

    Thế là tay quản lý kéo ra tấm lụa, nhất thời một tràng hít không khí vang lên, trời ơi là Louis XIII… Cái này cũng không phải có tiền là mua được, gần như là rượu vang cao cấp nhất thế giới. Ở đâu cũng coi là bảo bối cất giấu, bây giờ lại ở trước mặt bọn họ, kỳ tích mà.

    Lúc này không ai mạnh miệng nữa, ngoại trừ Nguyệt Nguyệt.

    Chỉ nghe được cô nói: “Cái chai này đẹp lắm.” Nhất thời cả phòng yên tĩnh. Hồi lâu sau, mọi người cùng khen ngợi, “Cái chai này đẹp ghê.”

    Quản lý lau mồ hôi lạnh, trời ơi người gì đây, Louis XIII đấy! Thế mà chỉ nhìn cái chai, không nhìn rượu. Cái chai này có thể đánh đồng với rượu sao? Tuy nhiên quản lý cũng chỉ dám phàn nàn trong lòng, trên mặt vẫn là nụ cười hùa theo, “Phải, quả thật như thế.”

    Quản lý nhẹ nhàng đặt chai rượu xuống, để lại dụng cụ mở nắp rồi rời khỏi. Tường Tử cầm lấy rượu, dưới ánh mắt phát sáng nhìn chằm chằm của đám nhóc nín thở tập trung, anh mở nắp chai ra, rót cho bọn họ mỗi người nửa ly.

    Dù sao cũng không nhiều rượu lắm.

    Mà chính anh cũng không nhịn được rót một ly nhỏ. Cuối cùng dưới ánh mắt hâm mộ của mọi người, anh rót một cốc lớn cho Nguyệt Nguyệt. Chẳng ai dám có ý kiến.

    Mọi người hơi híp mắt, nhẹ nhàng hớp một ngụm nhỏ, sau đó vẻ mặt đều là hạnh phúc. Giờ khắc này lặng ngắt như tờ.

    Nguyệt Nguyệt vẫn như trước, uống một hơi. Thật là phí của trời.

    Sau đó mọi người nhắm mắt, thời khắc dư vị lẳng lặng, bỗng nghe “phịch” một tiếng, Nguyệt Nguyệt ngã xuống.

    Trời, đây là chuyện gì?

    Tường Tử thấy vậy liền kéo Nguyệt Nguyệt lên, anh đang muốn véo nhân trung của cô thì đã thấy cô mở mắt ra, mặt mày choáng váng, mắt say lờ đờ mông lung nhìn anh, cô khẽ khàng làm nũng, “Ông xã…”

    Xem ra Nguyệt Nguyệt say rồi.

    Kỳ tích quá đi!

    Uống nhiều rượu trắng vậy cũng không sao, một ly rượu vang liền say, quả thực không thể tưởng tượng nổi. Cơ mà chuyện này cũng bình thường. Hồi trước Nguyệt Nguyệt đi theo ông cụ Hạng học bá vương quyền pháp, gần như coi rượu trắng làm nước uống, hiện tại một chút như vậy tính là gì. Cơ mà rượu khác thì cô chưa từng uống. Ai biết cô có thể say hay không?

    Dù sao đâu có ai quy định người biết uống rượu trắng, nhất định cũng biết uống rượu vang.

    Thế là Nguyệt Nguyệt say rồi.

    Tường Tử thấy Nguyệt Nguyệt ngã vào khuỷu tay mình, anh làm sao còn lo chuyện khác nữa, anh ôm Nguyệt Nguyệt ra ngoài phòng riêng, nói: “Các cậu tùy tiện.”

    Ra khỏi phòng, Tường Tử muốn ôm Nguyệt Nguyệt về nhà, ai ngờ cô bắt đầu giãy dụa, bất đắc dĩ, Tường Tử trực tiếp mở phòng tổng thống tại khách sạn ở lại trước.

    Đi vào phòng, Tường Tử ôm Nguyệt Nguyệt tới nằm trên giường, còn anh thì muốn vào nhà vệ sinh lấy khăn lau mặt cho cô, lại không đề phòng bị cô kéo tay, cô hơi nhổm dậy ôm cánh tay anh, làm nũng nói: “Ông xã, em muốn đi tắm…giúp em tắm đi…ông xã.”

    Tường Tử thấy vậy, làm sao còn có thể bình tĩnh, không chỉ nói giúp cô tắm, bảo anh giúp cô giết người cũng được. Thế là anh không nói hai lời, bồng lấy Nguyệt Nguyệt hướng về phòng tắm.

    Tới nơi, Tường Tử để Nguyệt Nguyệt dựa trên tường trước, bảo cô đứng vững, còn anh thì đến bồn tắm lớn mở nước, Nguyệt Nguyệt đi tắm luôn thích dùng thùng nước. Bây giờ không có thì dùng bồn tắm cũng được.

    Chờ khi anh điều chỉnh nước nóng, mở nước xong xoay người lại thì đã thấy cô mềm nhũn ngồi xổm dưới đất, phần áo nửa thân trên đã cởi ra một nửa, chỉ còn lại mấy nút áo cuối cùng chưa tháo ra, thế nhưng Nguyệt Nguyệt đã có phần mất kiên nhẫn, cô dùng sức một chút, kéo một cái nút áo văng ra khắp nơi.

    Tường Tử thấy Nguyệt Nguyệt lộ ra một nửa như vậy, đột nhiên anh cảm giác khí nóng dâng lên. Nhiệt độ sao lại nóng như vậy. Anh vội vàng trấn tĩnh, tiến lên giữ lại Nguyệt Nguyệt, nhẹ nhàng giúp cô cởi áo ra, cho cô tựa đầu, để tránh Nguyệt Nguyệt không kiên nhẫn, kéo tóc lung tung.

    Lúc này Nguyệt Nguyệt thấy Tường Tử giúp đỡ, cô cười hì hì nhìn anh, luôn êm ái gọi, “Ông xã.” Còn nói, “Hôn em.” Tường Tử vừa giúp Nguyệt Nguyệt cởi đồ, vừa trả lời, “Bà xã.” Còn vừa hôn Nguyệt Nguyệt, bận đến mù mịt, cơ mà mùi vị này, chậc…

    Đợi khi Tường Tử cởi hết đồ cho Nguyệt Nguyệt chỉ còn chừa lại đồ lót thì nước đã mở xong. Anh định bồng cô vào bồn tắm, rồi tự mình ra ngoài, để cô tự tắm. Thế nhưng Nguyệt Nguyệt không vui, hai tay cô túm lấy áo Tường Tử, dùng sức một cái, tình cảnh tái hiện, áo Tường Tử cũng hy sinh. Nguyệt Nguyệt ra lệnh nói, “Cởi cho em.” Anh dở khóc dở cười nhìn quần áo của mình, sau đó nghe lời. Cho dù thế nào, anh sẽ không làm trái lời Nguyệt Nguyệt.

    Chưa đến một lúc, Tường Tử đã cởi hết nửa thân trên, sau đó anh định bồng cô tới bồn tắm, nhưng Nguyệt Nguyệt vẫn không hài lòng, muốn vươn tay “giúp” Tường Tử cởi quần. Lúc này Tường Tử hoảng sợ, vội hỏi, “Bà xã, em làm gì?”

    “Cởi cho em.” Nguyệt Nguyệt chỉ quần Tường Tử nói.

    “Được, được, anh cởi, anh cởi.” Tường Tử lắc đầu cười khổ trả lời.

    “Ừm, ngoan.” Nguyệt Nguyệt ngẩng đầu hôn Tường Tử một cái, coi như khen ngợi anh.

    Cuối cùng Tường Tử chỉ mặc một cái quần lót đứng bên cạnh Nguyệt Nguyệt, cô hài lòng, sau đó ngoan ngoãn để anh bồng đi tới bồn tắm lớn. Khi anh muốn ra ngoài thì cô giữ anh lại, chỉ vào đồ lót của mình êm ái nói, “Cởi…”

    Giờ phút này Tường Tử không nhịn được có phần muốn phun máu mũi.

    “Nguyệt Nguyệt, em nói thật à?” Tường Tử ép mình hỏi.

    “Ừm, ông xã, cởi cho em.” Nguyệt Nguyệt cười tủm tỉm gật đầu, còn sợ anh không tin, cô vội vàng lấy tay chỉ bộ ngực nhỏ của mình, trả lời.

    Lúc này nếu Tường Tử còn có thể nhẫn nhịn, vậy thì anh không phải là đàn ông.

    Tường Tử liền nhào tới, hung hăng hôn lấy Nguyệt Nguyệt, hai tay anh vòng ra sau, linh hoạt khều ra áo lót, trong nháy mắt liền rơi xuống, lộ ra thỏ ngọc trắng như tuyết bên trong. Rất đáng yêu! Đặc biệt là quả anh đào nhỏ trên đỉnh kia, quả thực khiến anh có nỗi xung động muốn chảy máu mũi.

    Anh ôm lấy vòng eo nhỏ của cô, hướng tới bộ ngực nhỏ rồi ngậm lấy. Mút mát nhiều lần, còn dùng bàn tay nắm lấy bên còn lại, vuốt ve hết lần này tới lần khác, khiến Nguyệt Nguyệt thở gấp liên tục.

    Nguyệt Nguyệt chịu đựng trọng lực của Tường Tử, toàn thân rơi vào trong nước, từ lưng tới bộ ngực, chậm rãi bị ai đó bao phủ, mà anh cũng theo cô rơi vào trong nước.

    Chỉ trong chốc lát, hai người đều bị chìm trong nước sau đó trong chớp mắt xông lên mặt nước, điều khác biệt là thân hình hai người hoán đổi.

    Lúc này, Nguyệt Nguyệt ở trên, Tường Tử ở dưới.

    Nguyệt Nguyệt kéo lên Tường Tử trước ngực mình làm việc xấu, sau đó hung hãn hôn lên, hai tay bắt chước Tường Tử làm chuyện anh đã làm với cô, nhẹ nhàng bao phủ đỉnh đầu trên ngực Tường Tử. Nhưng cô không giống anh khẽ khàng vân vê, mà là dùng sức bóp mạnh, anh đau đớn hít một hơi lạnh, trong nháy mắt lại ngừng hô hấp, một loại cảm giác thoải mái khó mà nói ra chợt lan tràn.

    Hóa ra Nguyệt Nguyệt ngậm lấy bộ ngực Tường Tử, liếm nhẹ.

    Lúc này Tường Tử dù đau cũng thấy vui sướng.

    Nguyệt Nguyệt bất mãn không định buông tha anh, tay trái cô lại tấn công bộ ngực Tường Tử, bao phủ bên còn lại, nhưng không giống động tác vừa rồi, mà là giống như khiêu khích xoay vòng xung quanh, không trực tiếp vân vê chỗ kia. Thật là đáng giận mà! Tường Tử thầm nghĩ, nhưng không dám lên tiếng.

    Nguyệt Nguyệt trêu đùa Tường Tử một hồi mới đổi chỗ, ngậm lấy bên còn lại của Tường Tử, anh thì hơi cau mày, muốn cắn Nguyệt Nguyệt, lại muốn hung hăng hôn cô một cái.

    Thế là cứ vừa đau đớn vừa vui sướng như vậy.

    Cho đến hồi lâu, Nguyệt Nguyệt nằm sấp trên người anh bất động.

    Ông trời, để anh chết đi.

    Hai tay Tường Tử dùng sức, kéo người Nguyệt Nguyệt lên, anh ngậm lấy vành tai cô hỏi: “Nguyệt Nguyệt, sao em không nhúc nhích?”

    Nguyệt Nguyệt chớp đôi mắt to, vô tội trả lời: “Em chỉ biết cái này…”

    Sau đó Tường Tử không nhịn được kêu một tiếng trầm thấp, anh xoay người đặt Nguyệt Nguyệt dưới thân, không để ý cô giãy dụa, anh kéo ra quần lót của cô rồi ngón tay di chuyển vào bên trong.

    Bởi vì ở trong nước nên lực cản khá nhỏ, tuy nhiên Tường Tử sợ Nguyệt Nguyệt bị thương, anh nhẫn nại vừa hôn cô vừa hành động, ngoài miệng thì nói lời yêu thương: “Nguyệt Nguyệt, anh thích em. Bà xã, anh rất thích em.”

    Sau đó, Tường Tử đoán chừng thời gian được rồi, anh hơi động một tí cởi ra quần lót của mình, đẩy “em trai nhỏ” đã căng ra đau đớn vào trong huyệt sâu của Nguyệt Nguyệt, ánh mắt anh đầy thâm tình nhìn cô nhẹ giọng hỏi, “Nguyệt Nguyệt, em muốn anh được không?”

    Nguyệt Nguyệt đã động tình, cô ôm chặt bờ vai rộng của Tường Tử, dịu dàng nói: “Được.”

    Thế là không còn lời nói nào nữa, Tường Tử dùng sức một cái đâm sâu vào trong, khoảnh khắc Nguyệt Nguyệt chịu đau đớn, cô cắn mạnh bờ vai Tường Tử, thật lâu không buông ra, cho đến khi đau đớn dần dần tản đi cô mới nhả ra.

    Tường Tử cũng đợi Nguyệt Nguyệt thích ứng mới thong thả di chuyển, mà tại nơi hai người giao hợp, theo động tác của anh mà bắt đầu chảy ra tơ máu, từ giờ trở đi, Nguyệt Nguyệt là bà xã danh xứng với thực của Tường Tử.

    Sau một lúc lâu, hai người mới ngừng lại, Tường Tử vội ôm lấy Nguyệt Nguyệt, mở ra vòi nước cùng Nguyệt Nguyệt tùy ý cọ rửa một chút, sau đó đi về phía phòng ngủ.

    Một lần như vậy khẳng định là không được, anh thủ thân như ngọc nhiều năm rồi, dù sao cũng phải có hồi báo.

    Hơn nữa, ở trên giường vẫn thoải mái hơn.

    Bồn tắm quá nhỏ, không dễ hành động.

    Lúc này Nguyệt Nguyệt dịu dàng ở trong vòng tay Tường Tử, thật sự là mê người mà. Đây có lẽ là thời điểm duy nhất Nguyệt Nguyệt dịu dàng, mặc anh tùy tiện đòi lấy.

    Ai nói Nguyệt Nguyệt không biết dịu dàng?

    Cô dịu dàng muốn chết đấy.
     
  13. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Cô Vợ Hung Dữ
    Chương 52: Gia Quy

    Có lẽ tối qua quá vất vả, thế nên sáng nay Tường Tử ngủ đặc biệt sâu. Mà cũng có lẽ vì tối qua đặc biệt hạnh phúc, thế nên anh ngủ rất ngon, ôm chặt Nguyệt Nguyệt trong lòng, khóe miệng anh mỉm cười đi vào giấc ngủ, thật sự hết sức khoan khoái.

    Vì thế Nguyệt Nguyệt muốn trở mình đá chăn cũng không được.

    Điều này làm khó dễ Nguyệt Nguyệt. Cô bất giác bắt đầu giãy dụa, muốn thoát khỏi vòng tay của Tường Tử. Mà anh theo phản xạ càng ôm cô chặt hơn.

    Vì thế bi kịch đến rồi.

    Nguyệt Nguyệt ngay cả mắt còn chưa mở ra thì đã giơ cẳng chân đá một cước “mau, hết sức, chuẩn” trên người Tường Tử, hoàn toàn không cần động não, cơ thể phản ứng tự nhiên, bản năng đó.

    Tường Tử bất hạnh chẳng có bản năng phòng ngừa chuyện này, vậy nên kết cục anh bất giác bị Nguyệt Nguyệt đá trên lưng một cước, sau đó cùng với sức chân của cô, toàn thân anh không thể khống chế bay tới mép giường.

    Một tiếng “phịch” vang lên, Tường Tử bị đá xuống giường, nện trên sàn nhà.

    Lúc này Nguyệt Nguyệt dẩu môi, không bị gò ép trong vòng tay của Tường Tử, cô tự do trở người, tùy tiện đá chăn, sau đó cô tiếp tục nhấp cái miệng nhỏ ngủ ngon lành.

    Tường Tử trần truồng mơ màng từ mặt đất đứng lên.

    Tại sao thời khắc tốt đẹp như vậy, anh vẫn không chạy thoát vận mệnh bị đá xuống giường chứ?

    Trời ơi, rốt cuộc là vì sao hả?

    Cơ mà cho dù thế nào, quan hệ giữa hai vợ chồng họ vẫn đạt được sự tiến triển vượt bậc. Đối với điểm này, bất kể thế nào Tường Tử vẫn rất hài lòng. Dù sao ở trong mắt anh, anh cho rằng mình có thể động phòng sớm nhất vào năm Nguyệt Nguyệt tròn hai mươi. Thế nên nói, theo anh thấy anh còn phải ngoan ngoãn thủ thân như ngọc, làm hòa thượng hai năm nữa.

    Trời ơi, hai năm đó! Mỗi ngày cùng giường chung gối bà xã ngoan ngoãn nằm trong lòng cũng không thể động tới cô, đó là chuyện tàn khốc cỡ nào. Mà lần này cô say rượu, trực tiếp cắt ngắn thời gian, quả thực chính là kỳ tích. Đây là việc khiến Tường Tử phần nào vừa mừng lại lo.

    Bởi vậy dù bị Nguyệt Nguyệt đá xuống giường, tâm trạng Tường Tử vẫn rất tốt nghĩ ngợi “Mùi vị bà xã tốt quá xá.” Thế là anh hơi xung động, vội vàng xốc lên góc chăn, tiến vào ổ chăn, ôm Nguyệt Nguyệt vào lòng. Thân hình người con gái nõn nà thật sự là chết người mà.

    Thế nhưng Nguyệt Nguyệt sẽ cho anh toại nguyện sao?

    Khà khà…

    Đó là không có khả năng!

    Nguyệt Nguyệt vừa khôi phục sự tự do, có thể tùy ý lăn lộn trên giường, lúc này cô làm sao sẽ bằng lòng để Tường Tử ôm ấp? Thế là cô theo bản năng thụt khuỷu tay ra sau, dùng sức một cái, Tường Tử chịu đau buông cô ra, anh co người hơi ôm bụng mình, chắc là bầm rồi.

    Nguyệt Nguyệt thật là hung hãn.

    Mà kẻ đầu sỏ là Nguyệt Nguyệt chẳng có tí cảm giác nào, cô vẫn ngủ rất ngon lành, một tay hất đi tấm chăn trên người, rồi trở mình lần nữa nhổm người một cái đặt Tường Tử dưới thân, tiếp tục chảy nước bọt.

    Thật là đau khổ mà. Giờ phút này Tường Tử vừa đau lại thoải mái, thật là hoàn toàn tương phản. Một bên là Nguyệt Nguyệt trơn bóng mịn màng, một bên là bụng bị bầm, vừa hấp dẫn lại cảnh báo, khó khăn này vượt qua sao đây? Vượt qua rồi, vận khí tốt, không có việc gì, còn có thể ôm người con gái trong lòng, thế nhưng nếu vận khí không tốt, không vượt qua rơi vào khó khăn, đó chính là tan xương nát thịt, ngay cả vụn cũng không còn thừa.

    Vậy nên anh rất phiền não.

    Mà lúc Tường Tử đang rối rắm, Nguyệt Nguyệt cảm thấy hơi lạnh, cô tìm chăn khắp nơi nhưng lại không đụng tới, dù sao chăn đã bị cô đá xuống giường, làm thế nào sẽ mò ra?

    Thế là Nguyệt Nguyệt khó chịu.

    Cô mơ màng mở mắt ra, trông thấy ngủ trước mặt mình là một anh chàng trần truồng, bất chấp thấy rõ là ai, Nguyệt Nguyệt cũng nhấc chân lên đá mạnh một cái, lại đá Tường Tử xuống giường lần nữa.

    Chỉ khác với lần trước, lần này Nguyệt Nguyệt tỉnh giấc, là hành vi có ý thức. Tuy nhiên, so với hành vi vô ý thức thì càng khiến Tường Tử đau khổ hơn, dù sao lúc vô ý thức Nguyệt Nguyệt đá anh xuống giường, anh có thể an ủi chính mình đó là tự phòng vệ. Thế nhưng lúc cô tỉnh giấc vẫn là hành động này, liền chứng minh cô không tin tưởng anh.

    Thế là Tường Tử tiếp xúc thân mật với tấm thảm, lần này anh không lập tức đứng dậy, mà tiếp tục nằm bò dưới đất, rối rắm về hàm ý hành động của cô.

    Lúc này Nguyệt Nguyệt mới lấy lại tinh thần, cô nhìn thấy khoảng trống bên giường, còn đang suy nghĩ về hành động ban nãy của mình, cô cũng hơi ngượng ngùng, đang muốn cất tiếng gọi Tường Tử đứng lên, cô lại phát hiện mình thế mà khỏa thân nằm trên giường. Gì đây, anh phản rồi! Thế là cô kéo lên tấm chăn choàng trên người, nhẫn nhịn cảm giác khó chịu nóng rát dưới thân, cô xoay người ngồi dậy, giận dữ hét với Tường Tử, “Tường Tử, anh đứng lên cho em!”

    Tâm can Tường Tử vốn bị thương, đang một mình ăn năn hối hận thì nghe được Nguyệt Nguyệt gọi, anh làm sao còn lo lắng tới những chuyện này, vội vàng chống hai tay từ mặt đất nhảy lên, thấy Nguyệt Nguyệt choàng chăn ngồi trên giường, anh đang muốn nói chuyện thì không đề phòng cô nhanh như chớp vươn ra bàn chân từ trong chăn đánh về phía anh, rồi lại dùng tốc độ như sét đánh thu chân về. Thế nên, cả quá trình anh chỉ bắt kịp một bóng chân trắng nõn, sau đó lại ngã xuống lần nữa.

    Trời, khẩu vị có thể đừng nặng quá như vậy không, anh không chịu nổi đâu.

    Có người đàn ông nào sau hôm động phòng bị bà xã mình đá xuống giường? Không phải ai cũng nói lúc này phụ nữ dịu dàng nhất sao? Anh không hy vọng xa vời Nguyệt Nguyệt ngoan ngoãn phục tùng đối với anh, nhưng cũng không nhanh nhẹn dũng mãnh như vậy chứ? Trong thời gian ngắn vậy, anh đã bị Nguyệt Nguyệt đá xuống giường ba lần, anh thật sự rất tủi thân.

    Thế là Tường Tử ngã dưới đất run rẩy hỏi: “Bà xã anh làm sai cái gì? Vì sao em lại đá anh?”

    “Anh không mặc quần áo.” Nguyệt Nguyệt nhíu mày trả lời.

    “Ặc…” Tường Tử chẳng biết nói gì cho phải.

    Nguyệt Nguyệt lại chẳng lo tới Tường Tử, cô hỏi tiếp: “Quần áo của em đâu?”

    Anh không nói gì, dứt khoát giả chết không nói lời nào.

    Nguyệt Nguyệt đột nhiên nhớ tới gì đó, lúc này mới nhận ra, gương mặt bất giác ửng đỏ, sau đó giọng cô cũng hạ thấp: “Anh còn không đứng lên.” Nói xong, cô lập tức nằm trên giường, kéo chăn lên che khuất đầu mình.

    Tường Tử nghe Nguyệt Nguyệt nói vậy như được đại xá, anh vội vàng đứng dậy trèo lên giường. Haiz, mới sáng sớm bị đá xuống giường nhiều lần như vậy, không phải người bình thường nào cũng có khả năng thể nghiệm.

    Cơ mà đây mới là Nguyệt Nguyệt.

    Tường Tử kích động trèo lên giường, rồi dè dặt ôm Nguyệt Nguyệt vào lòng, khẽ thầm thì bên tai cô: “Bà xã, anh yêu em.”

    Lúc này lỗ tai Nguyệt Nguyệt đỏ lên. Cô muốn nói gì đó nhưng không biết làm sao mở miệng, chỉ có thể co quắp lại, đáp lại Tường Tử: “Anh là của em.”

    “Ừ, anh là của em, anh cam đoan!” Tường Tử trịnh trọng trả lời.

    Giờ phút này bọn họ cảm thấy rất hạnh phúc.

    Cũng từ hôm nay trở đi, Nguyệt Nguyệt không biết có đạt tiêu chuẩn hay không, nhưng làm người chủ gia đình, Nguyệt Nguyệt không thể nghi ngờ là gương mẫu dũng mãnh.

    Sau khi trở thành vợ chồng chân chính với Nguyệt Nguyệt, Tường Tử đã được nếm thử cuộc sống “thị tẩm”. Hóa ra phi tử thời cổ đại cũng không dễ làm, chẳng trách bọn họ chẳng sống lâu.

    Giờ phút này Tường Tử mới chính thức cảm nhận loại tâm tình này, nhưng mà muộn rồi, bởi vì anh đã bước trên con đường “oán phu” không lối về.

    Muốn trèo lên giường Nguyệt Nguyệt, phải xin phép trước, được cô đồng ý anh mới có thể trèo lên giường. Cái này cũng chưa tính, trèo lên giường chỉ có thể đơn thuần ngủ thôi, không được động tay động chân, bằng không sẽ bị cô đá xuống giường. Mà muốn động phòng với Nguyệt Nguyệt thì phải xem tâm tình của cô. Tâm tình cô tốt thì gật đầu, uống chút rượu không thành vấn đề, lúc tâm trạng không tốt, ngay cả trèo lên giường cũng không được.

    Thực ra Tường Từ cũng không phải không nghĩ tới đường tắt, anh biết Nguyệt Nguyệt uống rượu vang vào thì sẽ hết sức hào hứng, thế nên thường xuyên vào lúc cô ăn cơm thì sẽ rót một ly rượu vang. Ban đầu cô không rõ, mơ hồ uống vào để anh đạt được ý nguyệt một lần. Lúc Tường Tử muốn dùng lại mánh khóe cũ thì anh nhận được quả đấm nhỏ của Nguyệt Nguyệt, sau đó ngủ sàn nhà một tuần.

    Thế là Tường Tử ngoan ngoãn.

    Dựa theo cách thức của Nguyệt Nguyệt, mỗi tuần xin phép ba lần, Nguyệt Nguyệt xem tình hình trả lời, thường hay cho điểm thưởng, dù sao ngày tháng trải qua vui vẻ.

    Mà Nguyệt Nguyệt làm chủ gia đình từ giờ trở đi chân chính bắt đầu quản lý việc nhà.

    Muốn quản lý nhà cửa, thế thì khẳng định phải có gia pháp.

    Thế nên từ nay về sau Tường Tử trải qua ngày tháng nước sôi lửa bỏng.

    Mà điều thứ nhất trong gia quy khiến Tường Tử có chút dở khó dở cười.

    Sau khi Tường Tử khỏe lại rồi, anh bắt đầu trở về đi làm, mà cô hiện tại ngoài đi học thì thường mang theo đám nhóc kia ra ngoài “chấp hành nhiệm vụ”, thực ra là vì không để bọn họ gây chuyện, cho cô dẫn bọn họ đi chơi khắp nơi thôi. Sau khi trở về đi làm Tường Tử trở nên hết sức bận rộn, thường thường buổi tối về nhà rất khuya, buổi sáng thức dậy rất sớm, mà khiến cô cảm thấy rất đáng ghét chính là sau khi anh trở về đi làm thì hiếm khi có thời gian nấu ăn cho cô.

    Thực sự khiến cô không vui!

    Với lại vào lúc cuối tuần, căn bản không thấy bóng dáng Tường Tử. Cái này còn chưa tính, điều khiến Nguyệt Nguyệt không thể chịu được là buổi tối Tường Tử trở về càng ngày càng muộn, ban đầu từ sáu giờ đến bảy giờ, rồi tám chín giờ về đến nhà, tới hiện tại gần như có thể nói là nửa đêm mới về nhà. Có đôi khi, anh trở về trên người đầy mùi rượu, quả thực khiêu chiến giới hạn chịu đựng của Nguyệt Nguyệt.

    Thế thì khẳng định không được rồi.

    Vì vậy, tối hôm nay tuy rằng Nguyệt Nguyệt buồn ngủ không thôi, cô vẫn kiên trì ngồi trên sofa đợi Tường Tử về nhà.

    Vào lúc sắp mười hai giờ, Tường Tử rốt cuộc trở về, vừa vào cửa đã thấy Nguyệt Nguyệt ngồi trên sofa buồn ngủ đánh ngáp, anh hơi đau lòng, vội vàng đi tới bên cạnh cô, muốn bồng cô lên đi vào phòng ngủ, nhưng lại bị cô ngăn cản, sắc mặt cô nghiêm nghị cất tiếng: “Em có việc nói với anh.”

    “Bà xã, chúng ta về phòng ngủ rồi nói.” Tường Tử hơi đau lòng trả lời.

    “Không cần, ngồi ở đây.” Nguyệt Nguyệt kiên trì.

    “Được, em nói đi.” Anh không muốn làm trái lời cô.

    “Anh là ông xã của em phải không?” Cô hỏi.

    “Phải.” Anh vội vàng gật đầu.

    “Anh đã nói cái gì cũng nghe theo em?” Nguyệt Nguyệt lại hỏi.

    “Đúng vậy.” Tường Tử vội hùa theo.

    “Vậy, em muốn lập ra gia quy.” Cô chẳng hề úp mở nói thẳng.

    “Gia quy? Gia quy gì?” Tường Tử hoảng hốt kêu lên.

    “Thì là quy định anh phải tuân thủ.” Nguyệt Nguyệt giải thích.

    “Ặc…” Tường Tử không lời để nói.

    Nguyệt Nguyệt mặc kệ Tường Tử, cô tự nói: “Em ra quy định thứ nhất trước —— mỗi ngày không được về nhà quá mười một giờ tối.”

    “Mười một giờ? Anh sẽ cố gắng!” Bởi vì dạo này Tường Tử có khả năng sắp lên chức, thế nên khá nhiều việc, bởi vậy trở về hơi muộn. Anh sực nhớ tới gì đó, bổ sung, “Thế nếu muộn thì sao?”

    Cô đột nhiên híp mắt nhìn anh nói: “Vậy phải tiếp nhận gia pháp.”

    “Gì cơ, gia pháp?” Tường Tử hoảng hốt kêu lên.

    Ông trời ơi, đây là gia bạo trong truyền thuyết mà!!!
     
  14. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Cô Vợ Hung Dữ
    Chương 53: Gia Pháp

    Nguyệt Nguyệt nhướn mày, sắc mặt u ám nhìn chằm chằm Tường Tử: “Anh có ý kiến gì sao?”

    Tường Tử còn chưa khôi phục lại từ trong nỗi khiếp sợ ban nãy, anh ngây ngốc chạm thẳng họng súng, bất mãn đáp lại: “Dựa vào gì phải có gia pháp chứ?”

    Nguyệt Nguyệt thấy Tường Tử kích động như vậy, cô điềm tĩnh trả lơì: “Bởi vì anh không nghe lời.”

    Tường Tử ngược lại chẳng nói gì, hồi lâu sau đáp lại một câu: “Anh nghe lời còn không được sao? Bà xã, chúng ta đừng lập gia pháp gì đó được không?”

    “Không được!” Nguyệt Nguyệt thẳng thừng lắc đầu.

    Tường Tử thấy Nguyệt Nguyệt cứng rắn khó mà thông suốt, anh vội vàng hạ mình, nhẹ nhàng kéo cánh tay cô qua ôm vào trong lòng, vuốt ve khe khẽ, sau đó anh hơi nghiêng người, dính sát người Nguyệt Nguyệt, run rẩy làm nũng nói: “Bà xã, anh sợ, chúng ta đừng lập gia pháp được không? Được không em?”

    Nguyệt Nguyệt rất bình tĩnh giơ tay lên, đẩy ra Tường Tử, nổi giận nói: “Không được phép làm nũng!”

    Tường Tử thấy thế, vội vàng mang giọng điệu ấm ức run rẩy giãi bày: “Anh không làm nũng.” Giờ phút này anh như con thỏ nhỏ hoảng sợ, rất đáng thương, thật sự khiến người ta đau lòng.

    Mà đáp lại Tường Tử là Nguyệt Nguyệt đánh một cái trên ót anh, cô không vui cất lời dạy dỗ: “Không được giả vờ đáng thương!” Mà sau khi bị cô đánh, anh vội vàng ho nhẹ một tiếng, dùng âm thanh bình thường trả lời, “Anh sai rồi.”

    Nguyệt Nguyệt hình như còn phần nào chưa hài lòng, cô lại đánh một cái trên vai Tường Tử, ra lệnh: “Ngồi đàng hoàng cho em.” Lúc này anh không còn cách nào khác. Ở trước mặt cô, hình như có hạ thấp luồn cúi thế nào cũng vô dụng, bởi vậy anh nên ngoan ngoãn nghe lời thôi.

    Không phải Tường Tử muốn suy nghĩ trù tính, mà là Nguyệt Nguyệt căn bản mặc kệ anh làm cái gì, trực tiếp không nhìn anh, chỉ để ý suy nghĩ của bản thân là được rồi. Vậy nên bất cứ chuyện gì, ở trước mặt cô đều có ngoại lệ.

    Muốn cứng rắn, Tường Tử lại không đánh lại Nguyệt Nguyệt. Cho dù bề ngoài anh là một người đàn ông rất thành công, anh có tiền có quyền, có nội hàm có khí chất, có phong độ, gần như có thể nói là người đàn ông hoàn mỹ điển hình. Hơn nữa, anh cũng không phải loại đàn ông hào hoa phong nhã, theo phương diện nào đó anh vẫn là một người đàn ông hư hỏng, chỉ là bị Nguyệt Nguyệt quản rất nghiêm, không có cơ hội ra ngoài làm chuyện xấu thôi. Mà một người đàn ông tập hợp ưu khuyết của đàn ông không thể nghi ngờ mới là giàu có hấp dẫn nhất.

    Thế nhưng, anh thế này ở trước mặt Nguyệt Nguyệt, phân lượng nặng nhất chỉ là ông xã cô thôi. Là một vật lệ thuộc cô. Cho dù Tường Tử có lợi hại bao nhiêu, ở trước mặt cô anh cũng chỉ là ông xã cô thôi.

    Vậy nên nếu anh muốn tiến công Nguyệt Nguyệt, kết quả là bị cô hung hãn trừng trị một trận, đánh tới mức anh không dám có ý nghĩ này trong đầu nữa mới thôi. Kết hợp với lịch sử bị đánh đau khổ gần hai mươi năm của Tường Tử, anh nên thành thật thì tốt hơn.

    Muốn mềm nhẹ, anh cũng từng dùng rất nhiều tâm tư.

    Nguyệt Nguyệt là một cô gái đơn thuần, rất nhiều thứ cô không biết, nếu muốn lừa cô là một chuyện rất dễ dàng. Nói cách khác, anh nói với cô dưa hấu hái từ trên cây xuống, cô cũng sẽ tin tưởng không nghi ngờ, ngay cả đi thăm dò kiểm chứng cũng không, bởi vì Nguyệt Nguyệt rất tin tưởng Tường Tử. Hơn nữa hồi tiểu học cô muốn đi học võ, rất nhiều thứ mang tính thường thức của xã hội cô căn bản không rõ, nếu muốn lừa cô thì rất là dễ.

    Thế nhưng ai dám chứ?

    Nguyệt Nguyệt đơn thuần như vậy, chính là vì sự đơn thuần của cô cho nên không ai dám lừa gạt cô, tại sao ư? Bởi vì một khi cô phát hiện bạn gạt cô, dù chỉ là một việc rất nhỏ, bạn sẽ mất đi toàn bộ sự tín nhiệm của cô đối với bạn. Bắt đầu từ khoảnh khắc cô phát hiện bạn lừa cô, bạn chính là kẻ thù của cô.

    Đối với kẻ thù, Nguyệt Nguyệt chẳng hề nương tay.

    Vả lại, sau khi trở thành kẻ thù của cô, bạn sẽ phát hiện đó là một chuyện rất đáng sợ. Bởi vì Nguyệt Nguyệt vốn hết sức đơn thuần, gần như từ trên xuống dưới đều là sơ hở, sau khi cô biến thành kẻ địch của bạn, có thể nói là không có một nhược điểm. Điểm này cũng bởi vì cô đơn thuần, thế nên chuyện cô đã nhận định thì sẽ chấp nhất, sẽ không bởi vì chuyện gì mà thay đổi. Điều mà trước đó ai cũng biết là nói dối, ví dụ như 1 1=3, cô sẽ chẳng do dự gật đầu hùa theo. Mà hiện tại khi cô không còn tín nhiệm bạn, cho dù bạn nói thật, bạn nói với cô 1 1=2, cô vẫn không tin bạn. Mặc bạn nói gì cô cũng sẽ không thay đổi ấn tượng về bạn, cho đến khi cô tiêu diệt bạn… Vậy nên khoảnh khắc bạn trở thành kẻ địch của cô, bạn nhất định diệt vong.

    Đó là lý do không ai dám lừa Nguyệt Nguyệt, bởi vì trả giá quá đắt.

    Mà Tường Tử từ trước tới giờ luôn là người thông minh, anh biết suy nghĩ trù tính, nhưng không dám thực sự dùng trên người Nguyệt Nguyệt. Anh hiểu được, cô tin tưởng anh, đáng quý cỡ nào.

    Anh không muốn, cũng chẳng dám!

    Anh tình nguyện bị Nguyệt Nguyệt đè phía dưới bắt nạt cũng không dám trù tính phản kháng, bởi vì anh thực sự yêu cô.

    Lúc này Nguyệt Nguyệt thấy Tường Tử ngoan ngoãn ngồi thẳng lưng, cô vươn tay vỗ lưng anh hài lòng gật đầu, mở miệng nói: “Giờ em bắt đầu lập ra gia pháp.”

    Tường Tử nhìn sắc mặt kiên định của Nguyệt Nguyệt, anh biết không còn đường cứu vãn, thế là ngoan ngoãn cam chịu số phận, gật đầu, phối hợp trả lời: “Được.”

    Nguyệt Nguyệt đứng dậy, nhìn Tường Tử ngồi trên sofa từ trên cao xuống, cô gằn từng tiếng mở lời: “Buổi tối không được về nhà sau mười giờ. Về quá mười giờ thì ngủ sofa, quá mười một giờ thì ngủ sàn nhà, quá mười hai giờ thì anh không được ngủ, quỳ lên tấm ván giặt đồ cho em.”

    “Tấm ván giặt đồ?” Tường Tử không nhịn được hoảng sợ kêu lên, sao lại thế này, Nguyệt Nguyệt làm sao biết loại tấm ván giặt đồ kia? Nhà bọn họ dùng máy giặt mà, tấm ván giặt đồ là sao hả? Cái tên khốn nào dạy hư Nguyệt Nguyệt?

    “Thế nào? Anh có ý kiến hử?” Nguyệt Nguyệt không vui nhướn mày trừng mắt Tường Tử dám ngắt lời cô.

    “Không phải, bà xã, điều cuối cùng có hơi quá chút không? Em đã thấy người đàn ông nào quỳ trên tấm ván giặt đồ chưa?” ‘Phải quỳ cũng là nữ quỳ được không?’ Tường Tử không nhịn được thêm một câu trong lòng, ngoài mặt vẫn không dám nói. Bằng không anh sẽ bị Nguyệt Nguyệt trừng trị, không chừng đúng lúc để anh tự thể nghiệm gia pháp, đi quỳ tấm ván giặt đồ đấy.

    “Cũng không có quy định nói nam không thể quỳ tấm ván giặt đồ.” Nguyệt Nguyệt không kiên nhẫn trả lời, tiếp theo cô sực nhớ gì đó, bổ sung, “Trong ‘Thiên tiên phối’ không phải có người đàn ông quỳ tấm ván giặt đồ rất tốt sao?”

    “‘Thiên tiên phối’?” Tường Tử nghiến răng nghiến lợi lặp lại, anh muốn tiêu diệt người quay bộ phim ‘Thiên tiên phối’, đặc biệt là cái người đàn ông Nguyệt Nguyệt nói tới kia, đều tại người đó dạy hư cô.

    Nguyệt Nguyệt thấy Tường Tử lặp lại, cho rằng anh không hiểu, cô vội vàng giải thích: “Hồi xưa có người đàn ông rất hư hỏng, rất bay bướm, nhưng từ khi vợ anh ta thực hành gia pháp, anh ta ngoan hơn nhiều, hiếm khi dám trêu hoa ghẹo nguyệt lộ liễu bên ngoài. Thế nên gia pháp rất hữu dụng.” Sau đó cô dừng một chút rồi bổ sung, “Quỳ tấm ván giặt đồ cũng rất có hiệu quả.”

    Ông trời ơi, vì sao nhà bọn họ phải có cái thứ tivi kia? Anh thật là khờ mà, hiện giờ xã hội hỗn loạn như vậy, sao anh không lanh lợi, không biết xu lợi tránh hại, không biết lo trước tính sau, không nắm chắc công việc dạy bảo Nguyệt Nguyệt, thế nên cô bị loại phim truyền hình rác rưởi này đầu độc, đây chẳng lẽ là báo ứng sao?

    Hu hu hu, anh nên làm gì đây?

    Lẽ nào anh đường đường một nam tử hán đại trượng phu sau này thực sự phải làm bạn với tấm ván giặt đồ sao?

    Thần linh ơi, cứu con đi. Tường Tử nhất thời “cuống lên mới ôm chân Phật”, bắt đầu cầu nguyện trong lòng.

    Hallelujah…

    Nhưng Tường Tử hình như quên rồi, đối tượng anh cầu nguyện là thần phương Tây, mà thần phương Tây chắc là không nghe hiểu tiếng Trung đâu.

    Cho dù anh cầu nguyện được thần nghe được, thần cũng chỉ có thể coi là tiếng ồn xem nhẹ, bởi vì thần không nghe hiểu.

    Trở ngại ngôn ngữ mà!

    Giờ phút này Tường Tử vô cùng thành kính dùng tiếng Trung cầu nguyện với thượng đế phương Tây, hứa hẹn đủ điều, chỉ hy vọng thượng đế có thể phù hộ anh vượt qua cửa ải khó khăn này.

    Kết quả là Tường Tử từ nay về sau trở thành người vô thần kiên định, ai nhắc tới thượng đế với anh, anh xử người đó. Bởi vì bắt đầu từ giây phút gia pháp lập ra, anh đã có một cộng sự kiên định vô cùng trung thành —— tấm ván giặt đồ.

    Hu hu hu…

    Hóa ra cuộc sống rất khó khăn.

    Đang lúc Tường Tử oán thán, Nguyệt Nguyệt vươn tay sờ đầu anh, cười tủm tỉm lại lên tiếng: “Ừm, còn có một điều em quên nói.”

    “Gì cơ? Còn nữa?” Tường Tử vốn không chịu nổi đả kích, sau khi nghe Nguyệt Nguyệt nói vậy, anh trực tiếp hơi xung động. Đây là ác mộng phải không? Thế nhưng lúc nào anh mới có thể tỉnh lại đây?

    Nguyệt Nguyệt cười tủm tỉm gật đầu, cô giơ tay vỗ nhẹ đầu Tường Tử, thuận tiện đến gần trước mặt anh, cô nói: “Nếu anh dám cả đêm không về ngủ, vậy anh chuẩn bị quỳ tấm ván giặt đồ một tháng đi.”

    “Nhưng mà bà xã, lỡ như anh phải đi công tác thì sao?” Tường Tử vội lên tiếng ngẩng đầu, đáng thương hỏi. Lần này không cần giả vờ, anh thực sự cảm thấy rất đáng thương. Mà hiện tại Nguyệt Nguyệt cũng có thể cảm nhận được tâm tình của anh, thế là cô làm như an ủi dùng má mình cọ vào má anh, còn hôn anh một cái, lúc Tường Tử cho rằng sự việc có khả năng chuyển biến tốt thì cô đáp lại một câu, “Xin phép em trước, sau khi em đồng ý mới được.”

    “Nhưng bà xã nếu là nhiệm vụ khẩn cấp thì sao?” Anh tiếp tục bổ sung.

    “Hì hì, xem tâm tình của em đã.” Cô hơi mệt mỏi, trực tiếp ngồi trên đùi anh trả lời.

    “Có gì khác nhau ư?” Tường Tử nhẹ nhàng ôm lấy Nguyệt Nguyệt, cũng cởi ra áo khoác của mình rồi bao bọc cô, đã muộn thế này, anh sợ cô bị lạnh, anh ôm chặt cô trong lòng, lúc này mới nhẹ giọng hỏi.

    “Ừm, nếu tâm tình em tốt thì sẽ không phạt anh.” Nguyệt Nguyệt dịu dàng nép trong lòng Tường Tử, ngáp một cái, cô hơi uể oải không có hứng giải thích.

    “Vậy nếu tâm tình em không tốt thì sao?” Tường Tử bỗng nhiên có dự cảm không tốt.

    Nguyệt Nguyệt nhìn Tường Tử không đáp lại, cô luồn bàn tay lạnh lẽo của mình dưới lớp áo của anh để sưởi ấm, rồi đá dép ra, nâng lên hai chân lạnh đến tê dại cuộn mình ngồi trên đùi anh, Tường Tử thấy vậy cũng bất chấp mọi thứ, vội vươn tay ôm bàn chân cô, bỏ vào phần eo mình sưởi ấm, nhưng lạnh đến mức khiến bản thân anh khẽ run.

    Lúc này, Nguyệt Nguyệt tựa như một con búp bê dính sát trên người Tường Tử, đầu nhẹ nhàng tựa trên vai anh, cô trả lời: “Vậy anh quỳ tấm ván giặt đồ đi.”

    Quả nhiên là Nguyệt Nguyệt mà.

    Mặc Tường Tử đang dùng nhiệt độ cơ thể mình sưởi ấm cho cô, đối với cô như bảo bối, tại khoảnh khắc ấm áp này, cô vẫn dũng mãnh trước sau như một.

    Đã hạ quyết tâm thì có chết cũng không thay đổi.

    Vậy nên ở thời điểm ấm áp thế này, Nguyệt Nguyệt vẫn không thay đổi sắc mặt, theo lẽ thường nói hết lời khắc nghiệt, quả nhiên đây mới là Nguyệt Nguyệt.

    Tuy nhiên, sau khi nghe Nguyệt Nguyệt nói xong, Tường Tử lại chẳng bực bội tí nào, ngược lại anh nở nụ cười, nhẹ nhàng giơ tay bồng lên Nguyệt Nguyệt còn buồn ngủ, vô cùng trìu mến hôn một cái trên má cô, sau đó anh thong thả mà kiên định đi tới phòng ngủ trên lầu.

    Đây mới là bà xã anh —— Khúc Nguyệt Nguyệt!

    Bởi vì là cô, cho nên anh bằng lòng chấp nhận.

    Hơn nữa, cũng bởi vì cô, cho nên anh cảm thấy rất hạnh phúc.

    Anh hiểu được, Nguyệt Nguyệt làm vậy chỉ là vì —— cô thương anh!

    Vậy nên cô dùng phương thức này để yêu thương anh.

    Anh bằng lòng chấp nhận “gia pháp”.

    Bởi vì anh cũng yêu cô.

    Bọn họ là hai đứa ngốc thông minh.
     
  15. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Cô Vợ Hung Dữ
    Chương 54: Hồ Ly Tinh

    Đối với gia quy và gia pháp, trong tình huống một người nguyện đánh một người nguyện chịu đựng cùng nhất trí, Tường Tử trải qua ngày tháng nước sôi lửa bỏng.

    Có điều dù sao cũng là cuộc sống phía sau cánh cửa, vì lẽ đó Tường Tử không mất mặt, nhưng mà khi Nguyệt Nguyệt là người chủ gia đình, khí thế của cô hướng về tất cả phái nữ ham muốn Tường Tử, anh trở thành “tai nằm sấp” lừng danh xa gần…cũng chính là tục xưng sợ vợ.

    Nhưng chuyện này rốt cuộc là sao?

    Hóa ra chuyện này phải nói tới từ một “hồ ly tinh” nọ muốn quyến rũ Tường Tử.

    Kể từ khi gần gũi da thịt với Nguyệt Nguyệt, Tường Tử trải qua ngày tháng thú vị, mỗi ngày làm gì cũng hết sức hứng thú, tinh thần gấp trăm lần, cách xử sự với người khác thì càng không còn lời nói, anh thay đổi sắc mặt lạnh băng thường ngày, đối với ai cũng tươi cười chào hỏi, bởi vậy xảy ra vấn đề.

    Ngoại hình Tường Tử vốn điển trai, gương mặt khôi ngô, vóc người rắn rỏi, cùng với khí chất lịch lãm phát ra từ trong ra ngoài, vốn đại biểu bạch mã hoàng tử trong truyện cổ tích.

    Trước đây ngoài Nguyệt Nguyệt ra thì Tường Tử đối với ai cũng mang sắc mặt lạnh lùng, bởi vậy mọi người đều có cảm giác cao không với tới, mà từ khi anh tình trường đắc ý, toàn thân tựa núi bang tan chảy, được gọi là một người đầy nhiệt tình.

    Thực ra điều này cũng không có gì không được, chí ít Nguyệt Nguyệt thấy Tường Tử vui vẻ, tâm trạng của bản thân cô cũng tốt hơn, nhưng ở trong mắt người khác thì lại khác biệt, đặc biệt ở trong mắt một số người đẹp tự cao tự đại, điều này càng có ý sâu xa khác.

    Vì lẽ đó đã gây họa.

    Tường Tử mà mọi người biết là một nhân tuyển bạn trai nạm kim cương sáng loáng, cho dù từ tướng mạo, ăn nói, khí chất hay là gia thế, mọi thứ đều không thể xoi mói, điều này làm sao có thể không khiến phụ nữ chạy theo anh?

    Hơn nữa, quan trọng nhất là anh còn trẻ!

    Mới mười chín tuổi đã lên làm thị ủy, vả lại còn chỉ là bắt đầu, thế thì tương lai sẽ thế nào? Không chừng rất có khả năng làm chức lãnh đạo cao lớn.

    Đối với những cô gái xinh đẹp mang tư tưởng “chim sẻ biến thành phượng hoàng”, người này chắc chắn là bạch mã hoàng tử trong lòng họ. Còn trẻ vậy muốn tiền có tiền, muốn quyền có quyền, còn có ngoại hình anh tuấn, bạn bảo bọn họ làm sao có thể bình tĩnh đây?

    Thế là cả đám nhào tới.

    Tường Tử bèn buồn bực!

    Anh vốn đang làm việc nghiêm túc dự định đạt được thành tựu trong sự nghiệp, giờ đây có phần phiền phức, mỗi ngày khi anh đi làm đều sẽ có một số người thỉnh thoảng chạy đến văn phòng anh lướt qua lướt lại. Chuyện này cũng chẳng sao, nhưng mà những cô gái đến đây người này đẹp hơn người kia, từ thanh thuần đến lộng lẫy, từ nhỏ nhắn đến cao gầy, từ bình hoa di động đến loại có khí chất cũng chẳng thiếu, quả thực giống như tuyển chọn người đẹp.

    Tuy nhiên Tường Tử cũng chỉ có thể cười trừ đối phó, binh tới tướng đỡ nước tới đất ngăn, ngược lại chẳng hề gì. Nhưng ai có thể nói cho anh biết không, bây giờ mới đầu xuân, những cô gái này ăn mặc giống như nghỉ hè, người này thiếu vải hơn người kia. Tường Tử anh hiện tại ăn chay, chỉ thích bánh bao nhỏ Nguyệt Nguyệt nhà họ, bởi vậy những người phụ nữ mang theo “hung khí” rêu rao khắp nơi này có thể chết xa một chút không?

    Song, Tường Tử nghĩ tới mình sắp thăng chức, anh nhẫn nhịn, không bao lâu mình sẽ rời khỏi, những người này thích ở đây thì ở đi.

    Thế nhưng tại một buổi tiệc xã giao đã xảy ra vấn đề.

    Tối nay Tường Tử đại diện tòa thị chính tiếp đón tập đoàn tài chính đến thành phố bọn họ khảo sát việc đầu tư, ban đầu mọi việc đều tiến hành tốt đẹp, tối nay dự định ký kết, việc hai bên hợp tác tốt đẹp cũng viết lên một nét xinh đẹp trên lý lịch của Tường Tử, nhưng mà vấn đề đến rồi.

    Lần này người phụ trách tập đoàn tài chính là nữ, hơn nữa là người rất kiêu ngạo. Cô ta là hòn ngọc quý trên tay tổng giám đốc công ty, đứa con gái duy nhất, ở đâu cũng được nâng niu trong lòng bàn tay. Hơn nữa cô ta có vẻ ngoài xinh đẹp cùng với khí chất cao quý được bồi dưỡng từ nhỏ, càng khiến người ta không thể tự chủ quỳ gối dưới váy cô ta, ở đâu cũng là tiêu điểm khiến người ta chú ý.

    Mà lần này cô ta đại diện bố mình đến đại lục khảo sát, điều này khiến cô ta vui mừng.

    Từ nhỏ đến lớn cô ta luôn rất hưởng thụ lạc thú được đàn ông theo đuổi, anh chàng nào nhìn thấy Juliet Stern mà không thích chứ? Hơn nữa anh họ cô ta là lão đại mafia Italy, trên cơ bản có thể nói là hoàng đế ngầm Italy. Có bối cảnh như vậy, ánh mắt cô ta càng xoi mói hơn.

    Qua nhiều năm vậy, cô ta qua lại với mấy người bạn trai, nhưng sau đó cô ta đều cảm thấy bọn họ không xứng với mình. Không phải ngoại hình không đủ đẹp thì là nội hàm không đủ, cuối cùng đều là kết cục chia tay. Nhưng hôm nay cô ta đã gặp được rồi!

    Ban đầu cô ta mang tâm trạng giết thời gian đến đại lục, thuận tiện biểu hiện vài điểm trước mặt ông già nhà mình, nhưng sau khi gặp Tường Tử mọi thứ đều thay đổi.

    Người đàn ông trẻ tuổi đầy sức sống, toàn thân tràn ngập khí chất bất phàm, không, hay là nên nói rằng người đàn ông khiến cô ta thực sự rung động.

    Lần đầu tiên cô ta mang tâm trạng ngượng ngùng, thậm chí khi đang trò chuyện với anh sẽ đỏ mặt, nhịp tim sẽ đập nhanh, ngay cả đầu óc cũng thường xuyên trống rỗng.

    Đây chính là tình yêu chăng?

    Thế là cô ta rung động.

    Juliet vốn định tiêu cực lười biếng, sau đó việc mong đợi nhất mỗi ngày là Tường Tử đến, tuy rằng còn có một số nhân viên đi theo cùng, chỉ cần Tường Tử ở bên cạnh, cô ta hoàn toàn quên mất suy nghĩ, bỗng nhiên không nhớ rõ bây giờ mình đang làm gì, sắp sửa làm gì, cô ta chỉ biết mình muốn ở bên anh, ở cùng một chỗ với anh.

    Ban đầu cô ta thỉnh thoảng ám chỉ muốn cùng Tường Tử đi ăn tối, muốn “thảo luận” riêng với anh việc hợp tác, cô ta chỉ muốn hẹn hò với anh thôi.

    Thế nhưng vẫn không có cơ hội.

    Cô ta đến đại lục khảo sát gần một tháng, cơ hội ở riêng với Tường Tử chỉ có hai lần, cộng lại chưa tới nửa tiếng đồng hồ, thật là khiến cô ta phát điên. Mỗi lần hẹn anh ăn tối, anh đều nói phải về nhà, hẹn anh buổi tối đến quán bar, anh nói buổi tối không thể ra cửa… Đến nỗi cho tới giờ, việc hợp tác đã tới bước cuối cùng, sắp xong xuôi. Từ đây, cô ta không có lý do ở lại chỗ này nữa, cũng có nghĩa là không còn gặp Tường Tử nữa rồi.

    Chuyện này sao có thể?

    Bởi vậy tối nay là tiệc chúc mừng, cơ hội cuối cùng của cô ta.

    Hôm nay Tường Tử vốn định cùng Nguyệt Nguyệt đi xem phim, nhưng tiệc chúc mừng không thể không đi, lại giống như muốn kéo dài thời hạn. Anh định ngày mai đưa Nguyệt Nguyệt đi, nhưng cô không đồng ý, cuối cùng anh nhượng bộ, sáu giờ bốn lăm cô ở dưới lầu đợi anh rồi hai người cùng đi xem phim. Tường Tử chỉ có thể tranh thủ tốc chiến tốc thắng, rời khỏi sớm chút.

    Sáu giờ rưỡi, tại khách sạn lớn nhất thành phố B tổ chức tiệc chúc mừng, Tường Tử mặc bộ âu phục casual màu xám bạc, phối hợp với nụ cười khéo léo, là tiêu điểm tại ánh đèn nơi này, mà Juliet càng ăn mặc trang điểm lộng lẫy hơn, một bộ đầm dạ hội trễ ngực màu đỏ rực phối hợp với dây chuyền kim cương lóng lánh, còn kèm thêm khuyên tai hồng ngọc quý giá, mái tóc dài vàng óng búi lên thật cao, tóc rối tùy ý rũ xuống như có như không trên cần cổ trắng như tuyết duyên dáng của cô ta, cô ta hơi ngẩng đầu, đường nét cần cổ phối hợp với gương mặt xinh đẹp có một không hai, nhất thời phác họa vẻ quyến rũ không gì sánh bằng.

    Đây là một ngọn lửa hừng hực!

    Cám dỗ vô số đàn ông thiêu thân lao đầu vào.

    Hai người này không thể nghi ngờ là tiêu điểm của buổi tiệc, hơn nữa khi hai người đi cùng nhau càng ăn đứt vô số phim ảnh. Một cặp hoàn mỹ!

    Juliet chậm rãi duỗi ra cánh tay trắng mịn, khẽ mở đôi môi đỏ, dịu dàng nói với Tường Tử: “Rất vui được hợp tác với anh!”

    Tường Tử cũng hào phóng giơ tay bắt lấy tay Juliet, đáp lại, “Tôi cũng vậy!” Sau đó vừa chạm vào là lập tức thả ra, anh chẳng lưu luyến xúc cảm mịn màng mềm mại này, anh chỉ nghĩ đến một chuyện —— Nguyệt Nguyệt còn đang ở dưới lầu chờ mình! Nhất thời trong lòng anh lại gấp gáp thêm mấy phần.

    Thế nhưng Juliet thì không nghĩ vậy, cô ta đột nhiên hạ thấp giọng, nghiêng người về phía Tường Tử, mùi nước hoa như có như không truyền vào đáy lòng anh, có cảm giác mê hoặc không gì để nói, khóe miệng Juliet nhếch lên, thấp giọng hỏi: “Tường Tử, đêm nay em đẹp không?”

    Bởi vì Tường Tử đang cúi đầu, trong nháy mắt anh lập tức ngẩng lên, thậm chí còn hơi đỏ mặt. Lẽ nào anh ấy cũng thích mình ư? Juliet không nhịn được nghĩ vậy.

    Thực ra cô hiểu lầm rồi đó!

    Tường Tử đỏ mặt là vì khi anh cúi đầu nhìn thấy “hung khí nhân gian” sóng lớn mãnh liệt của Juliet nổi bật dưới bộ đầm đỏ rực trễ ngực kia nhô ra rõ rệt, Tường Tử cúi đầu trực tiếp nhìn một cái không sót gì. Thế là trong lòng Tường Tử không nhịn được hiện ra cặp thỏ trắng nhỏ của Nguyệt Nguyệt, nhất thời lòng anh ngứa ngáy khó chịu, nhưng vừa dời ánh mắt nhìn xung quanh thấy nhiều người vậy anh liền có phản ứng, lúc này mới hơi đỏ mặt. Đối với bộ ngực đẹp của Juliet, Tường Tử chỉ nghĩ đến một từ —— bò sữa.

    Ngại quá, anh không thích bú sữa.

    Nhưng Juliet thì không nghĩ thế, cô ta thấy Tường Tử đỏ mặt, vội vàng ra tay ngay, sải bước tới nắm lấy cánh tay anh, nói với anh rằng, “Chúng ta chụp ảnh chung đi!” Sau đó dưới ánh mắt của mọi người, cô ta trắng trợn đem cánh tay Tường Tử chạm phải bộ ngực mình, nhất thời một mảnh đèn trắng, ánh đèn flash không hề ngừng lại.

    Lúc này Tường Tử mới phát hiện điểm bất thường, anh theo bản năng phản cảm, đang muốn tránh né thì nghe được tại cửa truyền đến một tiếng hét to: “Đem bộ ngực của cô rời khỏi cánh tay chồng tôi!”

    Âm thanh quen thuộc cỡ nào.

    Là Nguyệt Nguyệt!

    Nguyệt Nguyệt mặc quần bò đơn giản thêm áo khoác ngoài, khí thế hừng hực gào thét về phía Tường Tử, sau đó khi mọi người còn chưa phản ứng, cô vọt tới trước mặt anh, dắt anh đang sững sờ qua đây, sau đó cô chẳng nhìn thẳng người phụ nữ kia, mà tức giận quát Tường Tử: “Anh đang làm gì ở đây?”

    “Nguyệt Nguyệt? Sao em tới đây?” Tường Tử còn chưa phản ứng lại.

    “Em đến thì sao? Em còn chưa đến thì hai người có phải là muốn ôm nhau không?” Nguyệt Nguyệt không vui cau mày nói.

    “Sao có thể chứ?” Tường Tử lập tức phản bác, đang định giải thích rõ thì thấy Juliet lách người một cái muốn hướng về anh dựa vào anh, mà Tường Tử thấy vật thể đỏ rực tập kích về phía mình, anh theo bản năng kéo Nguyệt Nguyệt qua tránh né đòn tấn công. Sau đó tiếng “phịch” vang lên, Juliet ngã xuống sàn nhà trơn bóng như gương tại phòng tiệc.

    Tường Tử hoàn toàn không có ý muốn nâng cô ta dậy, trái lại anh kéo Nguyệt Nguyệt tới gần kiểm tra tỉ mỉ từ trên xuống dưới một lần, anh cẩn thận cất tiếng hỏi: “Nguyệt Nguyệt, không đụng tới em chứ?”

    “Không có.” Nguyệt Nguyệt có phần không kiên nhẫn hất ra tay Tường Tử, sau đó cô cau mày nhìn người phụ nữ rất xinh đẹp ngã dưới sàn, hồi lâu chẳng nói gì.

    Juliet còn chưa hết hy vọng, khóe mắt rưng rưng, uất ức đưa tay về phía Tường Tử, muốn để anh kéo cô ta lên, tiếp theo cô ta tỏ vẻ đáng thương nói: “Tường Tử, anh không dìu em lên sao?”

    Tường Tử hơi lúng túng nhìn Nguyệt Nguyệt, thấy cô đột nhiên trợn to mắt nhìn mình, anh nhất thời rất sáng suốt ngẩng đầu lên, nhìn đèn treo thủy tinh trên trần nhà, hờ hững không nói gì, cái đèn này đẹp ghê.

    Đùa à, anh làm sao có thể đắc tội bà xã anh Nguyệt Nguyệt?

    Juliet thấy Tường Tử không để ý tới mình, cô ta bực bội, tính khí đại tiểu thư lập tức dâng trào, nhất thời không kịp nhớ giả vờ yếu ớt, cô ta đứng dậy, sau đó chẳng hề có hình tượng quát Nguyệt Nguyệt: “Cô tính là thứ gì hả?” Sau đó không đợi Nguyệt Nguyệt đáp lại, cô ta cao giọng nói, “Bảo vệ, các anh làm sao tùy tiện người nào cũng cho vào hả? Còn không kéo người phụ nữ này ra ngoài cho tôi.”

    Nhưng bảo vệ chỉ đứng phía sau Nguyệt Nguyệt, không có phản ứng.

    Đùa hả, từ lần trước cô gái này dẫn một đám nhóc tới, ông chủ bọn họ đã ân cần dạy bảo, đó chính là trời của khách sạn có đến cũng không cần thanh toán, có chuyện gì ông chủ chịu trách nhiệm. Nhưng mà nếu ai dám chọc tới bà cô này, ông chủ sẽ băm người đó thành tám mảnh. Bởi vậy đối với bọn họ, hình tượng Nguyệt Nguyệt đã ăn sâu tận xương tủy.

    Bởi thế bọn họ chẳng nghe được gì cả.

    Tường Tử nghe Juliet nói thế anh liền nổi giận, sắc mặt lạnh lùng hỏi: “Cô muốn làm gì?”

    Juliet tưởng rằng anh quan tâm mình, cô ta trả lời: “Tường Tử, em sợ…”

    Mà đáp lại cô ta là Tường Tử và Nguyệt Nguyệt đồng thời hét to: “Cút.”

    Juliet sửng sốt, khó tin trừng mắt hỏi Tường Tử: “Tại sao?”

    Sau đó Tường Tử không thèm để ý ánh mắt u oán của Juliet, anh chạy đến bên cạnh Nguyệt Nguyệt nịnh nọt, vỗ nhẹ lưng cô, không coi ai ra gì mà khuyên nhủ: “Nguyệt Nguyệt ngoan, đừng tức giận… Cô ta không đáng để em tức giận, nếu như làm hại sức khỏe thì anh sẽ đau lòng đó.”

    Juliet nghe lời này lập tức thốt lên hỏi: “Cô ta là ai?”

    Tường Tử kiêu hãnh ngẩng đầu lên, nhẹ nhàng ôm Nguyệt Nguyệt vào lòng, hết sức hân hoan khoe khoang với cả phòng tiệc: “Đây là bà xã đại nhân của tôi.”

    Tất cả đều hóa đá.

    Bà xã?

    Đại nhân?

    Trời, anh ấy có bà xã rồi? Các quý cô chưa kết hôn mang ý đồ không an phận với Tường Tử xoắn xuýt nói trong lòng.

    Trời, bà xã đại nhân? Anh ấy là “thê nô”? “Tai nằm sấp”? Những phụ nữ đã kết hôn nói.

    Chuyện này lạ lùng quá đi!

    Nguyệt Nguyệt hoàn toàn không nhìn phản ứng của mọi người, tay trái cô nhẹ nhàng kéo góc áo Tường Tử, nụ cười anh nhất thời cứng lại rồi cười khổ hơi khom lưng xuống, sau đó cô giơ tay lên, làm như khen ngợi vỗ đầu Tường Tử, như vỗ đầu cún con, lần thứ hai để mọi người mở rộng tầm mắt.

    Sau đó Nguyệt Nguyệt không thèm nhìn tới mọi người, cô chẳng hề tự cảm thấy mình là tiêu điểm chút nào, không coi ai ra gì kéo tay Tường Tử đi về phía lối ra, mà anh thì giống như chú cún con, ngoan ngoãn để cô dắt đi.

    Tiếp đó nghe được tiếng răn dạy từ xa của Nguyệt Nguyệt.

    “Tường Tử, anh nhanh chút cho em, nếu như đến rạp chiếu phim muộn, đêm nay anh quỳ ván giặt đồ cho em.”

    Lúc này mọi người mới phản ứng lại, tiếp theo lại hóa đá lần nữa.

    Trời, ván giặt đồ.
     
  16. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Cô Vợ Hung Dữ
    Chương 55: Thú Cưng

    Bắt đầu từ ngày đó, chuyện Tường Tử sợ vợ lan truyền như tia chớp, ban đầu Tường Tử còn hơi ngượng ngùng, cơ mà sau đó thì điềm tĩnh.

    Anh sợ vợ thì sao? Ai có bà xã lợi hại như anh? Anh sợ vợ là bình thường, không sợ mới không bình thường. Ai dám khinh bỉ anh, anh sẽ mách Nguyệt Nguyệt, bảo cô trừng trị người đó.

    Hừ!

    Tuy nhiên, điều này cũng có chỗ tốt.

    Bởi vì Tường Tử sợ vợ, những cô gái vốn vây quanh anh muốn trèo cao lập tức giảm bớt hơn phân nửa, chỉ còn một số ít là phần tử thánh mẫu ngoan cố, một lòng muốn cứu anh ra khỏi hố lửa, ngày càng táo tợn ân cần hỏi han, bày ra một mặt dịu dàng của mình, kết quả Tường Tử càng trốn nhanh hơn. Đùa à, anh cũng chẳng phải mất não thích loại con gái này, so với Nguyệt Nguyệt nhà bọn họ thì tính là gì chứ? Đừng nói cái khác, ngay cả xách giày cho Nguyệt Nguyệt cũng không xứng.

    Dáng vẻ dịu dàng nhu nhược của bọn họ có thể bảo vệ anh không bị ức hiếp không? Có thể làm người chủ trong nhà bọn họ, có thể hăm dọa Lương Hướng Huy, Cố Ninh Viễn bọn ma vương hại đời kia sao? Hoàn toàn không cần suy nghĩ, chưa lên sàn đã bị diệt rồi.

    Ngoại trừ giả vờ non nớt, thuần khiết, dịu dàng thì còn có thể làm gì hả?

    Kém xa bà xã anh!

    Thế nên Tường Tử rất sáng suốt lựa chọn không nhìn tới những ong bướm kia.

    Bởi vậy, Tường Tử và Nguyệt Nguyệt bắt đầu trải qua ngày tháng bình thản chân chính.

    Song, chưa an phận được mấy ngày thì lại có chuyện.

    Nguyệt Nguyệt vốn định tĩnh tâm làm bà xã tốt của Tường Tử, tranh thủ làm hiền thê lương mẫu, mới đây việc anh thăng chức đã được quyết định, trong giai đoạn chuyển giao công việc nên rảnh rỗi, đúng lúc trải qua thế giới hai người, ngọt ngào hạnh phúc, hâm mộ chết mất. Mà học trò của Nguyệt Nguyệt dạo này biết điều hơn, không dám gây hấn sinh sự, rất là an phận, cô chỉ cần thường xuyên đưa đám nhóc ra ngoài, không để bọn chúng làm càn, tất cả đều tốt đẹp.

    Thế nhưng, vấn đề đến rồi.

    Một tối nọ ăn xong bữa cơm, Nguyệt Nguyệt bỗng có ý nghĩ muốn đi dạo trong vườn hoa ở tiểu khu, để lại một mình Tường Tử rửa chén trong phòng bếp, Tường Tử thấy chẳng sao cả, dù sao anh đã rất thành thạo chức vụ làm chồng trong gia đình này, vậy nên anh rất điềm tĩnh tăng nhanh tốc độ rửa chén, chuẩn bị đi cùng Nguyệt Nguyệt sớm chút, thậm chí anh còn có thể vừa rửa chén vừa suy nghĩ lát nữa phải mang theo hộp sữa chua cho cô.

    Không thể không thừa nhận, đây là một người đàn ông dũng mãnh.

    Nhưng mà khi Tường Tử còn chưa rửa xong thì Nguyệt Nguyệt đã vội vã chạy về.

    Có chuyện gì rồi đây!

    Tường Tử vội đặt chén bát sang một bên, anh lau khô tay rồi nắm tay Nguyệt Nguyệt hỏi: “Bà xã, sao em trở về rồi?”

    Cô không trả lời câu hỏi, thẳng thắn mở lời yêu cầu: “Tường Tử, em muốn nuôi chó.”

    “Nuôi chó?” Anh không hiểu nguyên do nên hỏi, “Được được, sao em bỗng nhiên muốn nuôi chó thế?”

    Nguyệt Nguyệt kéo Tường Tử tới cạnh cửa sổ, chỉ vào một cô gái đang dắt một chú chó chăn cừu oai phong lẫm liệt nói: “Cô ấy có…” Hóa ra họa từ hàng xóm đối diện.

    Lúc Nguyệt Nguyệt ra ngoài tản bộ thì thấy người ta dắt chó, nhàn nhã bao nhiêu, oai phong biết bao. Cô ngược lại chỉ có một mình, được rồi, còn Tường Tử là hai người, nhưng mà người ta dắt chó, cô cũng không thể dắt Tường Tử.

    Thế nên Nguyệt Nguyệt không thoải mái trong lòng, lập tức chạy về, muốn Tường Tử mua chó cho cô. Mà anh thấy chuyện này cũng chẳng to tát gì, hai ba động tác rửa bát sạch sẽ cất dọn xong xuôi, rồi anh mặc áo khoác nắm tay Nguyệt Nguyệt ra ngoài.

    Không phải là một con chó thôi sao?

    Em nói mua, bây giờ anh đi mua!

    Thế là hai người đi vào tiệm thú nuôi lớn nhất thành phố B, để tự mình Nguyệt Nguyệt chọn lựa. Thực ra Tường Tử muốn tìm người cho Nguyệt Nguyệt một chú chó poodle thuần chủng, chính là loại chó tổ tông nổi tiếng tám đời, thế nhưng anh chợt nghĩ đến tính tình có mới nới cũ của Nguyệt Nguyệt nhiều năm qua liền bỏ đi ý nghĩ này trong đầu. Không chừng mua về nhà chưa tới hai ngày thì cô đã chán, đến lúc đó còn phải làm phiền anh đưa đi, vậy vẫn để tự mình cô chọn đi, bớt phiền toái.

    Nguyệt Nguyệt vốn muốn mua một chú chó lớn oai phong lẫm liệt giống như nhà hàng xóm, ai ngờ sau khi cô nhìn thấy chú chó chihuahua xinh xắn đáng yêu trong tiệm thì chẳng hề dời tầm mắt.

    Cho dù cá tính Nguyệt Nguyệt có dũng mãnh bao nhiêu, nội tâm cô vẫn là một nữ sinh đơn thuần, thế nên đối với chihuahua gần như có thể chinh phục các thiếu nữ trong giây lát, Nguyệt Nguyệt đương nhiên không ngoại lệ, bởi vậy sau đó cô dắt về một con chó chihuahua lông dài màu kem gần một tuổi nhỏ nhắn. Chỉ một con chó nhỏ như vậy, Tường Tử chi hơn hai vạn, nói đắt không đắt, nói rẻ cũng không rẻ, dù sao hai người họ cũng không đặt chuyện này trong lòng.

    Điều thật sự khiến Tường Tử buồn bực là từ khi Nguyệt Nguyệt dắt con chó chihuahua này về nhà thì anh thất sủng rồi.

    Con chihuahua này tròn trịa như quả táo, ánh mắt tựa ngọc đỏ kết hợp với bộ lông dài màu kem, cùng với lỗ tai lớn dựng thẳng tắp, đáng yêu không thôi, Nguyệt Nguyệt đi đâu cũng mang theo nó.

    Tường Tử vốn đang xem tâm tình của Nguyệt Nguyệt mới có thể có cơ hội leo lên giường cô, sau khi chihuahua gia nhập, anh trực tiếp bị cô ném sang phòng ngủ dành cho khách. Một tuần tổng cộng chỉ có ba ngày leo lên giường Nguyệt Nguyệt, giờ biến thành một ngày một tuần, thỉnh thoảng một tuần còn chẳng có một cơ hội, khiến anh có nỗi xung động muốn chết.

    Bởi vì từ khi Nguyệt Nguyệt đưa chihuahua về nhà, vị trí của Tường Tử đã bị con chó này chen lên, mỗi ngày cô ngủ cùng con chó nhỏ của mình, anh ở phòng ngủ dành cho khách mất ngủ mỗi ngày, thật là tạo nghiệp chướng mà.

    Cơ mà, anh có thể làm sao đây? Vứt đi con chihuahua kia ư? Trời ơi, bây giờ địa vị của nó ở trong lòng Nguyệt Nguyệt quan trọng hơn anh, mỗi ngày cô đều gọi cục cưng bảo bối, trời biết nhiều năm trôi qua, cô chưa bao giờ gọi anh là bảo bối gì đó, mỗi lần mở miệng thì chính là “Tường Tử”. Anh thật muốn đâm đầu vào tường. Điều duy nhất khiến Tường Tử còn có thể tiếp tục chịu đựng có lẽ là vì con chihuahua này là giống cái. Nếu là đực thì anh sẽ tiêu diệt con chó này.

    Thật là rối rắm mà.

    Tuy nhiên khi Tường Tử sắp không thể nhẫn nhịn, định quyết đánh tới cùng, liều mạng mất cả chì lẫn chài với con chihuahua kia thì bước ngoặt chợt tới.

    Hôm nay sau khi ăn no rồi đi bộ, thực ra ý chính là dắt “bảo bối” nhà bọn họ ra ngoài tiêu thực, Nguyệt Nguyệt nhân tiện dắt theo Tường Tử, để anh cũng tiêu thực.

    Thật là không còn gì để hỏi ông trời.

    Thế nhưng theo thời gian Tường Tử cũng quen, thực ra phải thừa nhận, nếu con chó này không giành Nguyệt Nguyệt với anh thì anh vẫn rất thích nó.

    Tường Tử như thường lệ ném món đồ chơi của chihuahua nhà mình cho nó trên bãi cỏ ở vườn hoa, rồi cùng Nguyệt Nguyệt ngồi xuống ghế dựa ở bên cạnh, ai ngờ mông hai người còn ngồi chưa nóng thì cục cưng bảo bối nhà bọn họ kêu “ẳng ẳng” rên rỉ, Nguyệt Nguyệt lập tức đứng lên, hất tay một cái trước mặt Tường Tử rồi chạy về phía cục cưng bảo bối của cô, thật là lòng nóng như lửa đốt.

    Lúc này Tường Tử cũng không ghen tị, dù sao nói thế nào con chó này cũng là của nhà bọn họ, tuy rằng anh mang oán giận rất sâu với nó, đó chỉ là ở nhà, ra ngoài anh sẽ không để nó bị ức hiếp.

    Nguyệt Nguyệt và Tường Tử mau chóng chạy tới hiện trường, phát hiện cục cưng bảo bối nhà bọn họ co quắp run bần bật trên bãi cỏ, kêu rên không ngừng, mà bên cạnh thân thể bé nhỏ của nó là một con chó chăn cừu vô cùng to lớn liên tục dùng móng vuốt khều chó nhà bọn họ, rồi lại ghé sát ngửi ngửi, còn vươn đầu lưỡi liếm một cái, quả thực chẳng phải dọa ngất xỉu bảo bối chihuahua nhà bọn họ à, tội ác quá mà.

    Nguyệt Nguyệt thấy tình huống này làm sao còn bình tĩnh được, cô tiến lên ôm bảo bối của mình vào lòng, hung hăng trừng mắt nhìn con chó chăn cừu hận không thể lột da nó trút giận cho chó nhà cô, có điều cô vẫn chưa nói gì. Lúc này, người chủ của chú chó chăn cừu kia, cô gái hàng xóm nhà bọn họ mới chậm chạp xuất hiện, làm ra vẻ nói: “Ô kìa, thật là ngại quá, tôi không biết chó nhà các người lá gan nhỏ vậy. Chó nhà chúng tôi chỉ là muốn chơi cùng nó thôi.”

    Nguyệt Nguyệt hết sức tức giận, đang muốn lên tiếng thì nghe được Tường Tử nói: “Hết cách rồi, chó nhà chúng tôi được nuông chiều hơn nhà người khác, thấy động vật lớn liền sợ hãi, lần đầu gặp được sao không sợ chứ? Chúng tôi trở về dạy dỗ nó đàng hoàng. Lần sau gặp chó nhà cô nhất định sẽ không sợ hãi, cô yên tâm.” Nói xong anh kéo Nguyệt Nguyệt xoay người bỏ đi.

    Lúc này Tường Tử cũng tức giận.

    Không cho bảo bối nhà họ thể diện chính là không nể mặt Nguyệt Nguyệt, không nể mặt cô thì chính là không nể mặt anh. Không nể mặt anh, anh còn có thể nhẫn nhịn, nhưng không nể mặt vợ anh thì anh không nhịn được nữa.

    Thế là về đến nhà, không cần Nguyệt Nguyệt căn dặn, Tường Tử liền trực tiếp cầm di động gọi điện thoại, mà cô thì đang ôm an ủi bảo bối nhà mình.

    Thật là bao che mà.

    Tường Tử nói chuyện điện thoại xong thì gần như nửa tiếng sau nghe tiếng chuông cửa vang lên, anh mở cửa ra thì thấy Khúc Hướng Nam đứng ngoài cửa, dắt trong tay một con chó lớn cao hơn nửa người, đặc biệt hung dữ. Con này, là chó phải không? Nhưng mà sao trông hung hãn thế? Lẽ nào là sói?

    Nguyệt Nguyệt chưa quyết định, cô cất tiếng hỏi: “Anh, anh dắt con gì đó?”

    Khúc Hướng Nam nở nụ cười thần bí, hơi ngẩng đầu, sắc mặt kiêu ngạo trả lời: “Chó ngao Tây Tạng!!!”

    “Chó ngao Tây Tạng?” Tường Tử hô lên. Anh chỉ bảo Khúc Hướng Nam cho anh một con quân khuyển là được rồi, thế mà mang chó ngao Tây Tạng sang đây, trước hết không nói đến dọa người, chihuahua nhà bọn họ đoán chừng bị hù chết trước rồi. Con này có lẽ có thể so sánh với sư tử.

    Khúc Hướng Nam tiếp lời: “Con này cũng là quân khuyển! Thành công mới nhất của bọn anh, vừa thuần hóa xong, cả quân khu chỉ có một con. Vừa nghe nói em cần, anh liền đưa tới đây!”

    Tường Tử đang muốn nói gì đó thì Nguyệt Nguyệt cất tiếng: “Ừm, tốt lắm!” Nếu cô đã mở lời thì anh nói thêm gì cũng vô dụng.

    Nguyệt Nguyệt cầm dây dắt qua, định đóng cửa, ai ngờ Khúc Hướng Nam còn đứng cạnh cửa, cô bèn nói: “Sao anh còn chưa đi?”

    “Anh…” Làm ơn, Khúc Hướng Nam vừa nghe nói Nguyệt Nguyệt cần quân khuyển liền gấp gáp đưa sang đây, anh không tham lam muốn Nguyệt Nguyệt cảm ơn cái gì, nhưng mà cũng không đến nỗi bị đối xử như thế chứ?

    Ai ngờ Nguyệt Nguyệt hoàn toàn không để ý tới anh trai, trực tiếp dắt chó đi vào phòng khách, cô suy nghĩ trong lòng, “Bảo bối nhà chúng ta có vệ sĩ rồi.”

    Tường Tử và Khúc Hướng Nam liếc nhìn nhau, cùng cười khổ, sau đó Tường Tử tiễn Khúc Hướng Nam lên xe.

    Khi Tường Tử trở về bên cạnh Nguyệt Nguyệt thì anh nhìn thấy một màn hết sức mướt mồ hôi.

    Nguyệt Nguyệt ôm chihuahua ngồi trên sofa, đứng trước mặt là chó ngao Tây Tạng cao gần bằng Nguyệt Nguyệt đang ngồi, mà chihuahua nằm trong lòng cô thì đang run rẩy, kêu lên “ư ư ư”, nhưng vẫn không dám phát ra tiếng lớn, mà kẻ đầu sỏ —— chó ngao Tây Tạng oai phong lẫm liệt thì tỏ vẻ khinh thường nhìn chằm chằm Nguyệt Nguyệt ôm con chó nhỏ, nó cứ luôn lắc đầu, càng khiến chihuahua nhà bọn họ sợ tới mức chết khiếp.

    Tường Tử thấy tình hình này, đang muốn tiến lên dắt chó ngao Tây Tạng đến một bên thì đã thấy Nguyệt Nguyệt cầm lên thịt bò khô trên bàn, ném vào cái bát riêng của chihuahua trên mặt đất, sau đó cô đặt chihuahua xuống, ra hiệu cho nó ăn, chó ngao không nhịn được gừ một tiếng, nhất thời chihuahua nhà bọn họ lập tức ngồi phịch trên mặt đất run lẩy bẩy, chẳng dám nhúc nhích.

    Thế là chó ngao rất hài lòng, lắc đầu, nó tiến đến bát ăn của chihuahua định ăn thịt bò khô, Nguyệt Nguyệt đập một phát nhanh như chớp khiến chó ngao nằm bò dưới đất, sau đó cô dời chihuahua qua, bảo nó ăn.

    Lúc này Tường Tử rốt cuộc hiểu được, Nguyệt Nguyệt đang lập uy phong, nhân tiện thuần phục chó.

    Nếu anh đoán không sai, Nguyệt Nguyệt đang huấn luyện chó ngao Tây Tạng trở thành vệ sĩ cho bảo bối chihuahua nhà bọn họ.

    Ông trời ơi, sắp điên rồi sao?

    Thế là trong một tháng kế tiếp, chó ngao Tây Tạng vốn oai phong nhanh nhẹn dũng mãnh đặc biệt, ở nhà bọn họ đã bị Nguyệt Nguyệt chẳng hề lưu tình ngược đãi, sai tí thôi là hành hung, Tường Tử nhìn thấy cũng hết hồn, huấn luyện một chú chó ngao vô cùng hung hãn giống như con cọp bị nhổ răng, hoàn toàn thu lại mũi nhọn, trở nên ngoan ngoãn như mèo con. Đương nhiên đây là trước mặt Nguyệt Nguyệt, được rồi, còn ở trước mặt chihuahua, ở trước mặt Tường Tử nó vẫn rất hung hãn.

    Cơ mà Tường Tử không thèm để ý tới những điều này.

    Rốt cuộc đã tới lúc kiểm tra thu nhận thành quả.

    “Vệ sĩ” do Nguyệt Nguyệt đóng cửa huấn luyện một tháng rốt cuộc được dắt ra ngoài.

    Nguyệt Nguyệt đúng giờ, dắt chó tới vườn hoa. Lại đặt bảo bối nhà mình trên bãi cỏ, còn chó ngao Tây Tạng thì giấu bên trong cây cối.

    Thế là tình cảnh tái hiện.

    Tuy nhiên, điều khác biệt là chihuahua nhà bọn họ không nhìn đầu chó thật to trên đầu, nó hoàn toàn chẳng có chút cảm giác sợ hãi, tiếp tục chơi với bóng cao su của mình.

    Đùa à, một tháng nay nó ở cùng chó ngao mỗi ngày, hiện tại nó còn không sợ chó ngao, con chó săn cừu hào nhoáng bên ngoài này tính là gì?

    Thế là con chó chăn cừu kia mất bình tĩnh. Nó vươn móng vuốt, chuẩn bị khều chihuahua thì nhìn thấy bóng đen chạy ra nhanh như chớp, lập tức bổ nhào nó ngã xuống đất, sau đó gầm gừ một tiếng to, tập kích về phía cổ con chó chăn cừu.

    Lúc này cô gái hàng xóm không giả vờ không nhìn thấy, vội hét lên chạy qua, muốn cứu chó săn cừu của mình, sau khi dừng chân nhìn rõ ràng quái vật to lớn trên người chó nhà mình, cô ta hít một hơi lạnh, hồi lâu sau vẫn chưa lấy lại tinh thần, trời ơi đây là chó ngao Tây Tạng mà.

    Cứu mạng!

    Phản ứng đầu tiên của cô gái kia là xoay người muốn bỏ chạy, so với chó nhà mình thì mạng mình quan trọng hơn, dù sao không còn chó thì vẫn có thể nuôi lại.

    Ai ngờ cô ta vừa xoay người, trông thấy Nguyệt Nguyệt và Tường Tử tay nắm tay cười tủm tỉm đi tới, Nguyệt Nguyệt lên tiếng: “Ô kìa, thật là ngại quá, tôi không biết chó nhà cô lá gan nhỏ vậy. Chó nhà tôi chỉ là muốn chơi với nó thôi.” Cô ta lập tức hiểu ra, đây là gậy ông đập lưng ông.

    Cô ta đang muốn cãi lại, nhưng sau khi vô tình nhìn sang con chó ngao hung tợn kia thì nhịn xuống, dù sao hoàn cảnh mạnh hơn người, nên nhẫn nhịn thôi.

    Nguyệt Nguyệt thấy cô ta không nói lời nào, tâm tình cô lập tức tốt lên rất nhiều, cô lên tiếng, “Đứng lên.” Sau đó chó ngao rất nghe lời đứng dậy, buông ra con chó săn cừu bị dọa ngồi phịch dưới đất sợ hồi lâu không đứng dậy nổi, chờ nó rất vất vả mới đứng lên thì một tiếng gừ phát ra, lúc này nó lại nằm bò nữa.

    Bảo bối chihuahua nhà Nguyệt Nguyệt không cẩn thận đá bóng cao su ra ngoài, thế là nó kêu “ẳng ẳng” hai tiếng với chó ngao, chú chó ngao liền ngoan ngoãn quắp đuôi đi nhặt bóng cao su cho chihuahua.

    Cái này có thể gọi là vỏ quýt có móng tay nhọn không?

    Thật là khó hiểu.
     
  17. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Cô Vợ Hung Dữ
    Chương 56: Phục Sủng

    Từ khi Nguyệt Nguyệt giải quyết vấn đề con chó chăn cừu hàng xóm kia, gia đình Tường Tử mới chính thức trải qua cuộc sống một nhà bốn miệng tốt đẹp.

    Sau đó Nguyệt Nguyệt mới có thời gian phát hiện khoảng thời gian trước bởi vì hai chú chó mà làm lơ Tường Tử, thế là cô cũng muốn bù lại một chút.

    Chiều nay Nguyệt Nguyệt ăn xong bữa cơm, lần đầu tiên cô không mang theo chihuahua và chó ngao ra ngoài dạo, mà bảo chúng nó tự chơi, còn mình đi theo Tường Tử vào phòng bếp, cùng anh rửa chén bát.

    Tường Tử thấy hành động này của Nguyệt Nguyệt, anh cảm thấy hơi khó hiểu, tưởng rằng cô có chuyện gì, vì thế anh cất tiếng hỏi: “Nguyệt Nguyệt, sao em không cùng Nựu Nựu ra ngoài tản bộ?” Nựu Nựu là chihuahua nhà bọn họ.

    “Em bảo Muộn Đôn chơi cùng Nựu Nựu.” Nguyệt Nguyệt trả lời, Muộn Đôn chính là chó ngao Tây Tạng! Có trời mới biết một chú chó uy phong lẫm liệt như vậy lại bị gọi là Muộn Đôn. Nếu nó biết nói thì khẳng định sẽ bỏ nhà đi. Tiếc là nó không nghe hiểu tiếng người.

    (*) muộn đôn ý chỉ ít nói phản ứng chậm chạp.

    Tiếp theo Nguyệt Nguyệt nhỏ giọng thốt lên: “Em muốn ở cùng anh.” Nói xong, cô hơi ngượng ngùng cúi đầu.

    Âm cuối của Nguyệt Nguyệt vừa thốt ra thì chợt vang lên một tiếng “rắc”, chén đĩa trên tay Tường Tử rớt xuống đất, vỡ thành một mảnh, mà anh lại hoàn toàn không nhận thấy, anh tiếp tục cầm miếng rửa chén lau chùi không khí.

    Trời ơi, anh không phải nằm mơ chứ?

    Anh thế mà có thể đánh bại Nựu Nựu và Muộn Đôn nhà mình, được sủng ái lần nữa? Điều này khó tin quá đi! Tường Tử bất giác nhếch miệng nở nụ cười, có phần không khẳng định thấp giọng hỏi, “Thật hay giả thế?”

    “Thật!” Nguyệt Nguyệt thấy dáng vẻ ngớ ngẩn của Tường Tử, cô cũng rất vui, cô bèn vội vàng tiến lên vài bước đi tới phía sau anh, vươn tay nhẹ nhàng vòng qua eo anh, cô dán khuôn mặt trên bờ lưng rộng lớn của anh, trịnh trọng trả lời, “Ông xã, em ở cùng anh!”

    Giờ phút này, Tường Tử thực sự hạnh phúc đến nỗi không tìm ra phương hướng.

    Từ nhỏ đến lớn, anh luôn biết Nguyệt Nguyệt nhanh nhẹn dũng mãnh. Mà số lần cô dịu dàng trên cơ bản có thể đếm được trên đầu ngón tay. Thế nhưng, anh vẫn tin chắc rằng khó ai có thể so sánh với cô! Nguyệt Nguyệt không dịu dàng là bởi vì cô không cần dịu dàng. Chỉ một mặt hết sức dũng mãnh của cô đã khiến anh say mê đến thần hồn điên đảo, ngoại trừ Nguyệt Nguyệt thì trong lòng anh hoàn toàn không chất chứa bất cứ ai khác. Mà cô giàu có quyến rũ như vậy nếu còn có thể dịu dàng vậy thật sự là sẽ muốn lấy mạng anh.

    Bởi thế mỗi lần Nguyệt Nguyệt dịu dàng với anh, anh liền cảm thấy trái tim sắp nhảy ra ngoài. Giờ khắc này, anh cơ bản giống như một tên ngốc, chẳng biết làm gì cả, trong lòng tràn đầy vui sướng.

    Nguyệt Nguyệt dịu dàng sẽ khiến anh nghiện. Đến lúc đó anh tuyệt đối không bỏ được, dù biết rõ đây là thuốc độc độc nhất đối với anh, anh cũng sẽ vui vẻ chịu đựng. Bởi vì đó là Nguyệt Nguyệt mà.

    Mỗi lần cô dịu dàng với anh, anh đều hơi sợ hãi, anh sợ mình sẽ ham mê, một khi đã vậy anh sẽ yêu cầu càng nhiều hơn. Mà anh cũng không xác định, cô có bằng lòng cho hay không.

    Tường Tử không thể đè nén sự run rẩy.

    Tường Tử lấy lại tinh thần trong nháy mắt Nguyệt Nguyệt kề sát, vừa định lên tiếng thì bị cô ngắt lời, lúc cô nói xong anh tháo ra bao tay ném vào bồn nước, không hề phòng bị xoay người một cái, hết sức bá đạo dùng một tay ôm Nguyệt Nguyệt vào lòng, không đợi cô phản ứng, anh giữ lấy đầu cô hôn xuống.

    Tường Tử càng hôn càng dùng sức, thậm chí nảy sinh chút ý xấu muốn cắn môi Nguyệt Nguyệt, bàn tay anh lại hơn run rẩy, càng dùng thêm sức giày vò anh. Thật muốn nhào nặn cô tiến vào trong cơ thể mình.

    Tường Tử dường ma quỷ nảy sinh ý ác độc, cho đến khi miệng có một chút mùi tanh ngọt anh mới phản ứng lại, vội vàng buông Nguyệt Nguyệt ra, nhìn thấy khóe miệng cô đổ máu, anh hơi đau lòng, anh đang muốn nhận lỗi lại phát hiện cô hoàn toàn không tức giận, chỉ là mở to hai mắt mơ màng nhìn anh, thậm chí trong đôi mắt óng ánh sóng nước còn có chút ý mời gọi, Tường Tử ngây ngẩn cả người.

    Bởi vì dựa theo mọi khi thì cô sẽ đánh anh.

    Thế nhưng Nguyệt Nguyệt chỉ thở gấp trong lòng anh, thậm chí còn có chút dụ hoặc mở ra cái miệng nhỏ, trong ánh nhìn của Tường Tử, đầu lưỡi đỏ au vươn ra khẽ liếm khóe miệng đổ máu, giờ đây Tường Tử mất đi một tia lý trí cuối cùng.

    Tường Tử hoàn toàn dựa vào bản năng, trực tiếp bồng Nguyệt Nguyệt lên đi về phía phòng ngủ trên lầu. Anh ra phòng bếp trông thấy Nựu Nựu và Muộn Đôn đứng ở cửa, bọn chúng có phần cảnh giác nhìn anh, sợ anh làm hại Nguyệt Nguyệt. Mà anh làm sao quan tâm đến điều này, anh thẳng thừng giận dữ hét lên, “Cút!” Nựu Nựu nằm sấp dưới đất, Muộn Đôn dù sao cũng là chó ngao còn có thể chống chọi, Tường Tử nổi giận đang muốn đá nó một cước thì Nguyệt Nguyệt đang bao bọc trong vòng tay anh nhẹ nhàng quay đầu, cô ra lệnh với Muộn Đôn, “Cút ngay!”

    Bây giờ Muộn Đôn hoàn toàn hiểu được.

    So sánh với Tường Tử, nó và Nựu Nựu đã thất sủng.

    Thế là nó lập tức ôm đầu, che mắt nằm sấp bên cạnh Nựu Nựu, bảo vệ Nựu Nựu ở sau người, nhường một lối đi cho Tường Tử.

    Hu hu hu… nó chỉ còn Nựu Nựu.

    Nhưng Nựu Nựu hoàn toàn không cảm kích, có phần mất hứng đứng dậy, xoay người đi về phía khác, dùng mông đối diện Muộn Đôn, trong lòng nghĩ ngợi, “Đều do Muộn Đôn không biết điều, còn khiến nó thất sủng theo.”

    Lúc này Muộn Đôn hoàn toàn bị vứt bỏ.

    Nguyệt Nguyệt được Tường Tử ôm trong lòng lần đầu tiên cảm nhận được một mặt thô bạo đàn ông bá đạo của anh, lần đầu tiên anh không dịu dàng mà như cuồng phong bão táp thổi quét cô, mặc cô rên rỉ cầu xin trong lòng mình, anh vẫn không mềm lòng, cho đến khi cô kiệt sức mới bỏ qua.

    Vì thế Nguyệt Nguyệt hiểu được, đàn ông à, không thể cưng chiều.

    Một khi cưng chiều thì sẽ tạo phản.

    Vậy nên sau đó Tường Tử đã ngủ trên sàn rất nhiều ngày.

    Thấm thoát mùa xuân đến, lại tới thời khắc học trò Nguyệt Nguyệt sinh sự. Giống như là mầm độc, mỗi năm luôn có mấy ngày như vậy, những đứa nhóc này càng táo bạo hơn.

    Vì lẽ đó, ông cụ dựa vào nguyên tắc thua người không thua trận, dưới yêu cầu mạnh mẽ của đám nhóc, đồng ý với đề nghị đi Paris. Cơ mà người dẫn đi trở thành Nguyệt Nguyệt.

    Hết cách rồi, vừa nghe nói là dẫn theo đám nhóc này, mỗi người bằng lòng hiến dâng đều giả chết. Cũng chỉ có Nguyệt Nguyệt cảm thấy chẳng sao cả, thậm chí còn vui mừng, bởi vì cô chưa từng xuất ngoại.

    Ông cụ thấy Nguyệt Nguyệt gật đầu đồng ý liền cảm động tột đỉnh. Ông ta nhiệt tình cất tiếng, “Nguyệt Nguyệt, lần này cháu đi Paris, thích mua gì thì mua, tôi chi trả hết cho cháu.”

    Nguyệt Nguyệt lắng nghe có chút vui mừng. Bởi vì cô phần nào mơ hồ, luôn không nhớ được mật mã thẻ ngân hàng, thế nên tiền bạc trên người tới giờ chưa vượt qua hai trăm đồng, cô mua gì đều phải đi cùng Tường Tử mới được.

    Tường Tử biết khuyết điểm này của cô, mỗi lần đều nhét mấy trăm đồng tiền tiêu vặt bên trong quần áo cô mặc, đủ để cô ăn quà vặt, nếu thật sự muốn mua gì thì không có tiền.

    Hồi trước cô cũng không phải chưa từng thử viết mật mã trên thẻ, kết quả cô ăn kem xong, lúc bỏ rác liền ném đi cùng tấm thẻ. Tấm thẻ nhét trong túi quần không thoải mái, cầm trên tay thì rất tự nhiên ném đi.

    Cũng may sau khi Tường Tử biết được lập tức đi báo mất giấy tờ, bằng không bọn họ sẽ biến thành khố rách áo ôm.

    Bởi vậy Nguyệt Nguyệt ra ngoài không mang theo thẻ.

    Không phải cô không có tiền, mà là cô có tiền không lấy ra được.

    Lần này có thể được chi trả, trong lòng cô cũng rất vui. Tuy nhiên Nguyệt Nguyệt chợt nhớ tới gì đó, hỏi: “Cháu có thể mang theo Nựu Nựu và Muộn Đôn nhà cháu không?”

    “Đó là ai?” Ông cụ không hiểu nên hỏi.

    “Bảo bối của nhà bọn cháu.” Nguyệt Nguyệt trả lời.

    “Được, không thành vấn đề!” Nếu là gia đình họ thì không có vấn đề. Cơ mà hôm đó tại sân bay ông ta thấy “bảo bối” trong miệng Nguyệt Nguyệt thì hoảng hốt hồi lâu chưa lấy lại tinh thần.

    Đây là bảo bối nhà họ? Một con chihuahua lanh lợi đáng yêu cùng một con chó ngao Tây Tạng oai phong lẫm liệt? Trời! Ông ta tưởng thân thích nhà họ chỉ là một đứa nhỏ nào đó thôi.

    Lúc này có hơi đau đầu.

    Tuy nhiên, khi ông ta nhìn thấy Quan Dương trong đám tinh ranh gây họa kia tiến lên, chọt trên mặt chihuahua nhỏ nhắn, lúc cậu ta bị chó ngao đuổi theo cắn, ông ta cảm thấy hai bảo bối này cũng rất tốt.

    Ít nhiều có thể trông chừng đám tiểu ma vương này.

    Đương nhiên đi đưa tiễn không thể thiếu Tường Tử.

    Tường Tử vốn muốn đi cùng Nguyệt Nguyệt, ai ngờ anh có lệnh thuyên chuyển, nhất thời chẳng thể thoát thân, chỉ đành để cô đi trước, hai hôm sau anh bay qua đó.

    Chỉ là khi anh vắng mặt, nếu Nguyệt Nguyệt bị bắt nạt thì làm sao đây? Anh lo lắng! Thế là anh giao nhiệm vụ nặng nề nhất cho Muộn Đôn —— bất cứ sinh vật nào đến gần Nguyệt Nguyệt trong vòng ba thước, bất luận nam nữ, đều cắn chết cho anh!

    Không thể không thừa nhận, Tường Tử vẫn rất độc.

    Ai nói độc nhất là lòng đàn bà?

    Có đôi khi đàn ông cũng rất độc!

    Ngồi máy bay không biết bao lâu, khi đến Paris Nguyệt Nguyệt mệt mỏi không thôi. Mà bởi vì lần này đến Paris đều là những đứa trẻ có thân phận bối cảnh, thế nên ông cụ đặc biệt phái đi máy bay riêng, đồng thời có lính đặc chủng đi theo. Không phải để bảo vệ bọn họ, mà là khi bọn họ gây chuyện chỉ có những lính đặc chủng trải qua huấn luyện đặc thù mới có thể xử lý công bằng. Lính đặc chủng hộ tống tới đích đến, không phải để phòng ngừa bị người khác tập kích, mà là vì phòng ngừa đám nhóc sinh sự.

    Cơ mà có ích sao?

    Nói chính xác là vô dụng!

    Một đội lính đặc chủng còn không bằng một câu nói của Nguyệt Nguyệt.

    Lúc ở trên máy bay, đám nhóc kia làm sao ngồi yên, cả đám đuổi theo Nựu Nựu chơi đùa, Nguyệt Nguyệt không quen ngồi máy bay, sắc mặt hơi không tốt, cô ngồi tại chỗ nhắm mắt nghỉ ngơi, thấm thoát ngủ thiếp đi, thế là Muộn Đôn khó xử.

    Một mặt nó phải bảo vệ Nguyệt Nguyệt, mặt khác nó lại không nỡ nhìn Nựu Nựu chịu khổ. Lúc này nó gấp đến độ xoay vòng vòng. Mà đám nhóc kia cũng tinh ranh, vừa thấy dáng vẻ dũng mãnh của Muộn Đôn là biết không dễ chọc, bọn họ liền cách xa Nguyệt Nguyệt và Muộn Đôn, chặn Nựu Nựu ở bên kia, lúc này Muộn Đôn muốn giúp cũng chẳng được. Chỉ nghe được Nựu Nựu kêu to “ẳng ẳng” ở bên kia.

    Còn nhóm lính đặc chủng thấy đám nhóc chỉ chơi đùa với chó, không làm ra chuyện quá giới hạn nên cũng lười quản, dù sao ông cụ có căn dặn, chỉ cần bọn nhóc không quá giới hạn thì mở một con mắt nhắm một con mắt thôi.

    Rốt cuộc Muộn Đôn không nhịn nổi nữa, nó nhào tới bên chân Nguyệt Nguyệt, ngẩng đầu cọ trên eo cô, sức lực cũng không dám dùng quá mạnh, miệng còn kêu “gâu gâu”, quả thực rất cấp bách.

    Nguyệt Nguyệt vốn không ngủ sâu, cô mở mắt liền nhìn thấy Muộn Đôn hơi sốt ruột cọ trên người cô, thế là cô giơ tay sờ đầu nó, đang muốn hỏi nó làm sao vậy Nựu Nựu đang ở đâu thì chợt nghe phía sau truyền đến tiếng kêu của Nựu Nựu, nhất thời cô nổi giận.

    Nguyệt Nguyệt vỗ đầu Muộn Đôn, dặn dò, “Muộn Đôn, cắn cho tao!!!”

    Thế là Muộn Đôn nhào thẳng về phía Nựu Nựu, sau đó đụng mạnh vào một đứa nhóc đứng chặn đường phía trước, sau đó nó bổ nhào trên người cậu ta, gầm gừ một tiếng làm ra vẻ muốn cắn, khiến những đứa nhóc vốn bắt nạt Nựu Nựu sợ tới mức run rẩy.

    Nhóm lính đặc chủng thấy tình huống này, đang muốn tiến lên ngăn cản, nếu con chó này thật sự cắn người nào thì nguy rồi. Nhưng lại nghe được Nguyệt Nguyệt giận dữ thốt lên, “Ngồi xuống hết cho tôi!”

    Bọn họ rất nghe lời ngồi xuống. Bởi vì ông cụ từng nói, bất cứ chuyện gì đều nghe theo Nguyệt Nguyệt.

    Nguyệt Nguyệt thấy tình huống này, cô lớn tiếng dặn dò Muộn Đôn, “Chơi với bọn họ!” Thế là nó giơ lên một chân đạp người phía dưới một cái, sau đó nó đuổi theo đám nhóc xung quanh, giống như muốn trả thù hành vi chọc Nựu Nựu của bọn họ ban nãy, đuổi đi bọn họ trở thành tình trạng hỗn loạn, cả đám ngồi trên ghế không dám xuống dưới, chỉ sợ bị Muộn Đôn cắn. Mà Muộn Đôn ở phía dưới nhẹ nhàng bảo vệ Nựu Nựu trong người, sau đó làm ra vẻ nhào tới một cái ghế cách nó gần nhất, sau đó vang lên một tiếng phịch, đứa nhóc ngồi trên cái ghế kia ngã xuống.

    Lúc này Muộn Đôn thong thả đi qua, nhoài đầu tới giả vờ muốn cắn, thế là đứa nhóc kia kêu lên: “Huấn luyện viên, cứu mạng.”

    Muộn Đôn tỏ vẻ khinh thường quay đầu, theo dõi mục tiêu khác.

    Dù sao chơi đùa cùng các người mà.

    Bằng không chỉ cao chút vậy, nó làm sao không thể nhào lên chứ? Nó chính là chó ngao Tây Tạng, hơn nữa là vua chúa trong nhóm chó ngao Tây Tạng thuần chủng.

    Hừ, ai bảo các người bắt nạt Nựu Nựu.

    Theo điều này có thể thấy được, Muộn Đôn tuyệt đối là một thành viên trong gia đình Nguyệt Nguyệt, bởi vì nó cũng biết bao che.
     
  18. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Vất vả lắm mới xuất ngoại một lần, mọi người hết sức hưng phấn, ngay cả Nguyệt Nguyệt cũng tò mò nhìn ngắm xung quanh. Cô không phải chưa từng gặp người nước ngoài, trường bọn họ có sinh viên trao đổi, nhưng dù sao cũng là số ít. Hơn nữa với vốn liếng tiếng Anh trúc trắc của cô hoàn toàn không thể giao tiếp với người khác.

    Bây giờ Nguyệt Nguyệt là năm hai đại học, tiếng Anh cũng chỉ biết “yes” và “no”, còn có “thank you”. Không đúng, cô còn được Tường Tử dạy một câu “I love you”. Thế nên đối với người nước ngoài cô chỉ biết cười ngây ngô.

    Paris là thành phố thời thượng, ngay cả Nguyệt Nguyệt hoàn toàn không quan tâm cũng biết, càng không nói đến đám nhóc “con trời” này. Nếu đến Paris, khẳng định phải mua quần áo, Nguyệt Nguyệt đã hạ quyết tâm từ trước, vả lại lần này còn có người chi trả, cô càng phải mua hơn.

    Thậm chí Nguyệt Nguyệt còn suy nghĩ, cô mua giúp Tường Tử nhà mình cũng được chi trả nhỉ? Dù sao, vợ chồng là một thể, mua cho anh cũng là mua cho cô. Nghĩ vậy, cô quyết tâm, nữ mà có mấy ai không ham lợi. Lúc trước Nguyệt Nguyệt không tham lam, bởi vì cô chưa bao giờ có cơ hội lấy việc công làm việc tư, đều dùng tiền trong nhà, vậy nên cô vẫn rất tiết kiệm, mỗi lần cô về nhà mẹ đẻ đều mang về thứ tốt bao lớn bao nhỏ cho thấy cô vẫn rất “lo cho gia đình”. Hơn nữa cô vẫn nhớ hồi bé thầy cô từng dạy, phải “cần cù tiết kiệm”. Vậy nên ở trong mắt ông cụ, cô là một cô gái không nữ tính, nhiều lần nhìn thấy cô ăn mặc rất giản dị, ông ta quyết định chi trả cho cô nghĩ rằng cũng chẳng tốn kém bao nhiêu, suy cho cùng cô cũng không giống đám nhóc kia sẽ đốt tiền.

    Lần này còn có ông xã của Nguyệt Nguyệt, vì Tường Tử cô càng mua sắm nhiều hơn.

    Đợt này trở về, nhìn thấy hóa đơn của Nguyệt Nguyệt, ông cụ sẽ khóc đấy.

    Mới vừa xuống máy bay, Nguyệt Nguyệt ôm Nựu Nựu cẩn thận, dắt Muộn Đôn đi đầu ngồi lên chiếc xe Lincoln dài, hoàn toàn không để ý tới ý kiến của người khác, trực tiếp căn dặn đi tới đại lộ Champs-Élysées, cô bất chấp không mang theo hành lý, cô muốn đi mua quần áo. Nơi này chính là thủ đô thời thượng, ra ngoài không thể quê mùa sẽ bị người ta cười cho.

    Đoàn người đi thẳng tới Versace, Nguyệt Nguyệt nhớ rõ Tường Tử mặc nhãn hiệu này. Không thể không nói, anh vẫn rất có phân lượng trong lòng cô. Nguyệt Nguyệt dẫn đám nhóc xuống xe, sau đó cô căn dặn nhóm lính đặc chủng đi cùng đem hành lý của đám nhóc đưa tới khách sạn rồi trở lại, đội trưởng vốn định để lại một hai người làm vệ sĩ, ai ngờ đám nhóc kia chẳng thích bọn họ đi theo chút nào, hoàn toàn không để ý tới khổ tâm của bọn họ mà đuổi đi.

    Tới cửa hàng Versace, nhìn thấy mặt tiền cửa hàng trang hoàng lộng lẫy, cùng với cô nhân viên bán hàng của cửa tiệm tươi cười nhiệt tình, trong lòng Nguyệt Nguyệt rất vui vẻ, cô ôm Nựu Nựu nhà mình muốn bước vào, nhưng không đề phòng có một người từ cửa đi ra, chỉ thẳng vào cô gọi, “Cô đứng lại đó cho tôi!”

    Nguyệt Nguyệt sửng sốt nhìn xung quanh, thấy mọi người đang nhìn mình lúc này cô mới nhận ra hỏi: “Là nói tôi sao?” Cô vừa nói vừa hướng về phía người mới cất tiếng, ồ, hóa ra là người quen.

    Đây không phải là Juliet Stern gì đó kia sao? Lần trước có chủ ý với Tường Tử, kết quả lau nước mắt trở về, lúc này lại gặp ở đây, có thể nói là oan gia ngõ hẹp không?

    Nguyệt Nguyệt không để ý cô nàng đeo kính râm, mang túi xách hàng hiệu phát sáng lấp lóe, mặc váy ngắn màu đen bó sát người, khoác áo lông trắng, mang đôi giày cao gót đỏ tươi trước mặt. Cô nhìn sắc trời dần mờ tối bên ngoài, có chút xấu xa nghĩ rằng, “Buổi tối mang giày cao gót cao thế còn đeo kính râm, sớm hay muộn cô cũng ngã chết!”

    “Đúng, chính là cô.” Juliet cao ngạo trả lời.

    Nguyệt Nguyệt chẳng thèm để ý tới cô ta, cô đi thẳng về phía trước chuẩn bị bước vào cửa, cô còn phải mua quần áo cho Tường Tử đấy, không có thời gian dây dưa với người phụ nữ điên rồ này. Đám nhóc đằng sau Nguyệt Nguyệt lại chỉ sợ thiên hạ không loạn, ngoại trừ Nguyệt Nguyệt và Tường Tử, được rồi còn có Lương Hướng Huy, bọn họ còn sợ ai chứ? Đám nhóc dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn Juliet, Quan Dương thậm chí chắn trước mặt Juliet, dùng tiếng Anh trúc trắc nói, “Good dog don’t stand the way.” Nhưng chẳng ai hiểu được ý tứ của cậu ta, thế nên Juliet dùng sắc mặt lờ mờ nhìn cậu ta, Quan Dương xám xịt bỏ đi.

    Tuy nhiên trong đám thảm họa này cũng có đứa giỏi tiếng Anh. Một thằng bé trông chừng mười ba mười bốn tuổi hơi ngại ngùng đi tới trước mặt Juliet, đỏ mặt chỉ vào cô ta có lòng nói: “Cậu ta dùng tiếng Anh có ý là Great barkers are no biters, tiếng Trung nghĩa là —— chó ngoan không cắn.”

    Ban nãy Juliet nói tiếng Trung, chứng tỏ cô ta hiểu tiếng Trung, trông cô ta tóc vàng mắt xanh, khẳng định là người nước ngoài, thế thì cô ta hiểu được hai thứ tiếng. Nhưng không khéo là Quan Dương nói tiếng Anh kiểu Trung Quốc. Vì lẽ đó Juliet không hiểu, cô ta tưởng rằng Quan Dương nói “good dog” là chỉ Nựu Nựu trong tay Nguyệt Nguyệt, hoặc là Muộn Đôn ở phía sau cô, kết quả chó này ý chỉ cô ta.

    Cô ta nổi giận, xoay người muốn tiến về phía Nguyệt Nguyệt, lại không phòng bị đằng trước vươn ra một cái chân, toàn thân cô ta ngã xuống sàn cửa hàng Versace, mà kẻ đầu sỏ Quan Dương thì ôm chân mình ở một bên làm bộ làm tịch điên cuồng, “Ôi, chân đứt rồi, đau quá, đau quá à.” Cái tên bại hoại này.

    Lúc này Juliet hoàn toàn bị chọc giận. Dù thế nào cô ta cũng là đại tiểu thư từ nhỏ đến lớn chưa từng chịu khổ, một thành viên của gia tộc Stern, hiện giờ lại bị đám nhóc choai choai to gan lớn mật ức hiếp, sao có thể chịu được chứ?

    Cô ta bất chấp đau đớn, đứng dậy ra lệnh với bốn vệ sĩ cao gần hai mét ở đằng sau nói: “Ngăn lại người phụ nữ kia cho tôi!”

    Bốn người kia đồng loạt chạy về phía Nguyệt Nguyệt, đám nhóc vừa gây họa chẳng thèm ngăn cản, ngược lại mau chóng nhường đường cho bốn người kia, khiến người ta không lần ra ý nghĩ, bọn họ còn định phân ra hai người để ngăn đám nhóc này đấy.

    Thực ra bọn họ không biết đám nhóc này tinh ranh biết bao, biết mình cơ thể nhỏ, không thể ngăn cản, cần gì tiến lên bị đánh chịu khổ, ở một bên thưởng thức huấn luyện viên của mình ra oai đánh người không phải tốt hơn sao? Có một số lớn gan tụ tập một chỗ bắt đầu đánh cược, “Tôi dám đánh cá huấn luyện viên không cần dùng ba mươi giây đã có thể đánh ngã bọn họ.” “Không đúng, không đúng, hai mươi giây.” “Không đúng, nhiều nhất mười giây.”

    Đám nhóc này có sự sùng bái mù quáng đối với Nguyệt Nguyệt, bọn họ không tin thần phật, chưa từng mong đợi từ thượng đế, điều duy nhất khiến bọn họ có loại thành kính tín ngưỡng chính là Nguyệt Nguyệt.

    Nắm tay nhỏ của Nguyệt Nguyệt là biểu tượng của vô địch!

    Mấy người lướt qua đám nhóc muốn chạy tới bên người Nguyệt Nguyệt lại bị một tiếng thét chói tai làm dừng bước chân, Juliet vốn hết sức tức giận phát ra tiếng kêu thảm thiết như giết lợn, “Help, help…”

    Cô nàng xinh đẹp vừa đứng dậy giờ đây lại chật vật ngã xuống đất, còn chẳng dám nhúc nhích tí nào, chỉ thấy chú chó ngao oai phong lẫm liệt đang tru lên trên người cô ta, chuẩn bị cắn cổ cô ta bất cứ lúc nào, hoặc là cào một cái trên khuôn mặt xinh đẹp kia, hủy hoại nhan sắc của cô ta.

    Hừ, dám thách thức chủ nhân của nó, hỏi nó có đồng ý không trước đã.

    Muộn Đôn tỏ vẻ khinh thường nhìn người phụ nữ bị mình đặt dưới người sợ tới mức không có chút máu, kêu rên thảm thiết liên tục, trong lòng nó khinh bỉ cô ta, kêu thật chướng tai. Thật là, cùng là phụ nữ, tại sao cô ta và chủ nhân của nó lại chênh lệch lớn vậy? Chỉ biết kêu khóc. Nếu là chủ nhân nhà nó thì sẽ một quyền đánh bay nó, sau đó giày vò một cách chậm rãi cho hả giận, người phụ nữ này ngoài thét chói tai thì vẫn là thế, chẳng thú vị gì cả.

    Mấy người vệ sĩ dời mục tiêu, nhào về phía Muộn Đôn muốn cứu Juliet. Mà đám nhóc xung quanh chuẩn bị xem kịch vui thổn thức nói: “Haiz, đáng tiếc quá.”

    Không đợi đám vệ sĩ kia ra tay, một tiếng “bang” vang lên, một viên đạn bắn về phía Muộn Đôn, nó dựa theo bản năng tránh sang một bên, viên đạn bắn xuống đất, lúc này mọi thứ đều tĩnh lặng, không ai động đậy.

    Tiếp theo, một chiếc xe màu đen nhanh chóng dừng lại ở ven đường, đi xuống trước là vài người đàn ông ngoại quốc cao to, sau đó rất cung kính đi tới trước chiếc xe Rolls-Royce nằm ở giữa, nhẹ nhàng mở cửa ra, bước xuống xe là một chàng trai trẻ đầy khí thế mang ngũ quan lập thể, sau đó anh ta cau mày nhìn lướt xung quanh một lần, rồi mới nghiêng người hơi cúi đầu, chờ đợi nhân vật chính thực sự bên trong xuất hiện.

    Nguyệt Nguyệt ở một bên nhìn thấy mọi chuyện, cô ôm Nựu Nựu dạy bảo học trò bên cạnh mình: “Cái này gọi là ta đây.” Đám nhóc ban đầu hơi băn khoăn giờ đây cười phá lên, Nguyệt Nguyệt giả vờ ho khan một tiếng, hoàn toàn không nhìn đằng trước còn nhân vật chính chưa lên sân khấu, cô gọi Muộn Đôn, “Muộn Đôn trở về, bên kia nguy hiểm.”

    Lúc này Quan Dương mù mờ, nguy hiểm, nguy hiểm gì? Nguyệt Nguyệt lợi hại thế còn sợ nguy hiểm ư? Thế là cậu ta khó hiểu hỏi, “Huấn luyện viên, chị còn sợ nguy hiểm hả? Ai có thể đánh lại chị chứ?”

    Sau đó Nguyệt Nguyệt nghiêm mặt, tỏ vẻ đạo mạo trả lời: “Tôi không sợ người, tôi sợ trời.”

    “Trời? Trời gì hả?” Đám nhóc xung quanh cũng kêu lên hỏi han.

    “Mệnh trời không thể trái!” Nguyệt Nguyệt lẩm bẩm.

    “Là ý gì?” Lúc này càng mù mịt hơn.

    “Tường Tử từng nói, đừng ra vẻ ta đây sẽ bị sét đánh đó!” Nhất thời mọi người cười to, đâu còn quản xung quanh là hoàn cảnh gì, Nguyệt Nguyệt lại không cười, thấy Muộn Đôn chạy đến bên cạnh cô mới yên tâm, cô sờ đầu nó nói, “Tôi lo lắng Muộn Đôn nhà chúng tôi bị liên lụy, lỡ như ông trời cho sét đánh nhầm chỗ, làm Muộn Đôn nhà chúng tôi bị thương thì làm sao đây?”

    Đám nhóc càng cười vui vẻ hơn.

    Đợi một hồi lâu, một người đàn ông vô cùng tuấn tú tóc vàng mắt xanh bước xuống xe, mặc bộ âu phục casual màu đen, trong lúc giơ tay lên khuy măng sét ánh ra tia sáng dưới sắc trời âm u, có thể thấy được giá trị xa xỉ, hơn nữa, nhìn một vòng đàn ông mặc đồ đen mang vẻ mặt cảnh giác phía sau hắn, đoán chừng người này là một nhân vật lớn.

    Thế nhưng Nguyệt Nguyệt đã phần nào mất kiên nhẫn, cô nhìn người đàn ông gần như có thể được gọi là “hô mưa gọi gió” nói: “Tại sao anh nổ súng?” Nếu bọn họ không chen vào, cô đã đi vào mua quần áo rồi. Quấy rầy cô mua đồ cho Tường Tử nhà cô cũng không phải người tốt. Nếu không phải người tốt thế thì nên bị trừng phạt. Trong lòng Nguyệt Nguyệt thầm nghĩ thế.

    Còn chưa đợi người đàn ông kia lên tiếng, Juliet nằm bò trên mặt đất vội vàng đứng dậy, nghiêng ngả lảo đảo nhào về phía người đàn ông kia, ấm ức khóc lóc hô lên: “Anh họ Douglas, cô ta ăn hiếp em, anh phải làm chủ cho em.” Thế nhưng còn chưa chờ cô ta bổ nhào tới bên cạnh người đàn ông, chàng trai phía sau tiến lên một bước, móc súng ra chĩa vào đầu Juliet, mà người được Juliet gọi là anh họ cất tiếng, “Đi một bước nữa cô sẽ phải chết.”

    Thật là cay nghiệt vô tình mà.

    Juliet không dám nói gì, tuy nói Douglas là anh họ của cô ta, nhưng chỉ là họ hàng xa, hắn là người đứng đầu mafia Ý.

    Lúc này người đàn ông gọi là Douglas ngẩng đầu lên, có chút khinh thường nhìn Nguyệt Nguyệt ôm Nựu Nựu đáp: “Tuy rằng người phụ nữ này không ra hồn, nhưng cô ta có vô dụng cỡ nào cũng là người của gia tộc Stern chúng ta, làm thế nào cũng không tới phiên một con chó ức hiếp.”

    Không đợi hắn nói xong Nguyệt Nguyệt đã ngắt lời: “Muộn Đôn nhà chúng tôi là chó ngao Tây Tạng, không phải chó thường, không được phép sỉ nhục nó.” Phối hợp với lời nói của Nguyệt Nguyệt, Muộn Đôn rất khí thế gầm một tiếng, chấn động đến mức cây cỏ và mèo bên cạnh đều hỗn loạn.

    “Được rồi, cho dù nó là chó ngao Tây Tạng, cũng không tới phiên con súc sinh này ức hiếp.” Douglas chẳng để ý nói.

    “Vậy anh muốn làm sao?” Nguyệt Nguyệt sờ đầu Nựu Nựu, trấn an nó vừa bị Muộn Đôn dọa đến tim gan.

    “Giao con chó kia cho tôi, ân oán hôm nay liền xóa bỏ.” Douglas thờ ơ trả lời, hôm nay tâm trạng hắn tốt, không so đo với cô gái chẳng có chút tố chất gì, tuy rằng hắn không ưa người phụ nữ ngu ngốc Juliet này, nhưng ai bảo cô ta là một thành viên của gia tộc Stern, mà hắn là người đứng đầu của gia tộc. Hắn không thấy thì thôi, thấy rồi thì phải giải quyết, không phải vì người phụ nữ này mà là gia tộc bọn họ không chấp nhận sự khiêu khích của bất cứ ai.

    Là người đứng đầu gia tộc Stern, hắn có nghĩa vụ bảo vệ danh dự gia tộc.

    “Nếu tôi không đồng ý thì sao?” Nguyệt Nguyệt lạnh lùng cất tiếng, ngoài mặt điềm tĩnh, không nhìn ra chút vẻ giận dữ, thế nhưng nếu Tường Tử ở đây, anh khẳng định hiểu được cô đang tức giận. Nguyệt Nguyệt là loại người càng tức thì càng bình tĩnh.

    “Vậy thì các người cùng ở lại đi.” Douglas hờ hững đáp lại, nhiều năm qua chưa có ai dám nói chữ không trước mặt hắn, bởi vì những người đã nói đều chết.

    Nguyệt Nguyệt căn bản không để ý tới hắn, cô cẩn thận giao Nựu Nựu trong tay cho Quan Dương, ngang ngạnh dặn dò: “Ôm Nựu Nựu nhà tôi cho tốt, nếu nó có tí xíu khó chịu, chờ tôi lột da cậu cho nó hết giận.” Quan Dương vội vàng hăng hái ôm tiểu tổ tông, miệng mồm cam đoan, “Huấn luyện viên, chị yên tâm đi, em tuyệt đối không để nó chịu khổ chút nào.”

    Lúc này Nguyệt Nguyệt không còn buồn phiền.

    Cô bèn tiến lên vài bước, khởi động bàn tay, phát ra tiếng “rắc rắc”. Âm thanh truyền đến, những người vốn xem thường Nguyệt Nguyệt bắt đầu nhìn thẳng vào cô, còn đám nhóc sùng bái cô tột đỉnh mở to hai mắt long lanh, nhìn cô không chớp mắt, chỉ sợ bỏ lỡ một màn phấn khích.

    Cô bước ra một bước, xuất quyền với một hàng đàn ông đứng trước mặt cô, cô hét to, “Bá vương quyền pháp —— bạt sơn cái thế.” Sau đó trong lúc đám đàn ông đồ đen khó tin, dưới ánh mắt của đám nhóc, đứng trước mặt Douglas là bảy tám người đàn ông, từng người một bị đánh bay.

    Lúc này chỉ còn lại Nguyệt Nguyệt và Douglas đứng thẳng đối diện nhau, không có bất cứ gì cản đường, lúc này cô mới thờ ơ thổi nắm tay của mình, giống như quyền vừa rồi chẳng tốn hơi sức nào, sau đó cô đột ngột ngẩng đầu, hướng về phía trước thấy Douglas nhìn mình với vẻ kinh ngạc, cô gằn từng tiếng nói, “Vậy, anh cũng ở lại đi.”

    Than ôi, chọc tới Nguyệt Nguyệt, còn muốn toàn thân trở ra ư?

    Hai chữ, nằm mơ!!!
     
  19. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Đối với Nguyệt Nguyệt, cô không phải loại người thích dùng bạo lực để giải quyết vấn đề, rất nhiều thời điểm cô vẫn phân rõ phải trái. Được rồi, cô chính là loại người dựa vào nắm đấm để nói chuyện, nắm đấm ai cứng hơn thì nghe người đó, điều này có thể nghiệm chứng rõ ràng trên người Lương Hướng Huy và Tường Tử, nhưng thế thì sao?

    Nguyệt Nguyệt chưa bao giờ vô duyên vô cớ ra tay đánh người, trừ phi là thực sự chọc tới cô, cô mới có thể ra tay, hơn nữa bình thường chỉ dùng ba phần sức, bằng không hễ khi chọc tới cô thì đã sớm chết không biết bao nhiêu lần rồi. Mà Tường Tử làm sao còn có thể sống lâu vui vẻ như vậy chứ, trực tiếp bị cô đánh bẹp trong một quyền.

    Vậy nên Nguyệt Nguyệt là một người rất đúng mực, không tới lúc cần thiết thì không thực sự ra tay mạnh, dù hiện tại cô thực sự tức giận cũng không ra tay nặng, bằng không Douglas còn có thể đứng trên mặt đất sao? Bị đánh bay từ đời nào rồi.

    Nguyệt Nguyệt vẫn còn chừa lại con đường sống.

    Thế nhưng có một số người chẳng biết điều, bạn có thể làm gì đây?

    Douglas vốn kinh sợ bởi bản lĩnh sấm chớp của Nguyệt Nguyệt, vào lúc cô cất tiếng hắn liền có phản ứng, sau đó theo trực giác nhíu mày, theo bản năng hạ một mệnh lệnh khiến hắn hối hận, “Phế cô ta cho tôi.”

    Hắn nổi giận! Vào năm hắn mười ba tuổi ông cụ nhà bọn họ bất ngờ qua đời, hắn bị ép kế nhiệm vị trí lão đại, tẩm máu mọi phản loạn sau đó, đã bao nhiêu năm rồi chưa có ai dám nói chữ không trước mặt hắn, càng không nói tới có người dám trắng trợn dọa dẫm hắn, quả thực chính là muốn chết. Nếu trắng trợn khiêu khích như vậy mà hắn còn nhịn được thế thì hắn không xứng đáng là người đứng đầu của gia tộc Stern. Hắn còn có uy nghiêm gì để thống lĩnh mafia Ý.

    Nếu thiên đường có đường cô không đi, địa ngục không cửa cô càng muốn xông tới, thế thì hắn đại diện thần chết, thu phục Nguyệt Nguyệt. Dù sao thứ hắn am hiểu nhất chính là giết người.

    Thế là theo tiếng ra lệnh của Douglas, người đàn ông áo đen phía sau hắn ra tay trước, trực tiếp quay họng súng về phía Nguyệt Nguyệt, chẳng hề do dự bóp cò, nhưng không phát ra tiếng vang nào, quả nhiên là xã hội đen cao cấp, súng cũng lắp ống giảm thanh. Đám nhóc vốn ở đằng sau Nguyệt Nguyệt xem náo nhiệt thấy người áo đen kia thế mà nổ súng với cô, lúc này bọn họ không còn bình tĩnh, cả đám bất chấp mọi thứ không biết lấy súng lục súng máy từ đâu ra. Trong tất cả mọi người quá đáng nhất là Quan Dương.

    Cậu ta bế Nựu Nựu thấy chuyện không ổn bèn lập tức đặt Nựu Nựu trên lưng Muộn Đôn, rồi mở ra ba lô của mình, lấy ra một thứ trông như kính viễn vọng cùng một hộp đồ thật to, tiếp theo dưới ánh mắt khó tin của mọi người, cậu ta lắp ráp mấy cái thành một cây súng cối cầm tay, khóe miệng lạnh lùng nhìn một đám móc súng ra đằng trước, cậu ta cười nham hiểm.

    Đã nói đám nhóc này không phải người yên phận. Bọn nhóc bại hoại này thế mà âm thầm mang đạn pháo súng ống sang đây. Quan Dương chẳng hề cảm thấy điều này có gì bất thường, cậu ta thấy người đối diện nổ súng, thậm chí phần nào hưng phấn chuẩn bị bắn, trong đầu óc suy nghĩ một phát bắn hết, cảnh tượng tiêu diệt toàn bộ kẻ địch thật khiến cậu ta hăng hái sôi nổi.

    Cái này cũng chưa tính, cậu nhóc ban đầu đỏ mặt nói chuyện với Juliet từ trong ba lô ngại ngùng lấy ra một loạt lựu đạn, sau đó chỉ vào chúng nói: “Những thứ này là bà nội cho tôi phòng thân.”

    Trời ơi!

    Đám tiểu ma vương trứng thối này, lấy lựu đạn phòng thân?

    Tuy nhiên, nhìn đám nhóc ban đầu cợt nhả giờ đều cầm súng, mặt không biểu cảm đối diện những người đàn ông mặc đồ đen, thật là một kỳ quan lớn đó.

    Douglas vốn chuẩn bị ra tay lập tức giờ đây không biết làm sao. Nên biết rằng hắn là xã hội đen, súng ống đạn dược cái nào mà không kiểm soát chứ? Những thứ vũ khí hạng nặng này là sao đây hả? Hắn đột nhiên có cảm giác khóc không ra nước mắt, thế là chỉ đành dập lửa. Dù sao người ta chỉ cần bắn một phát là tiêu đời, biết nhóm người họ sẽ game over, còn đánh rắm gì nữa.

    Song, điều khiến hắn tuyệt vọng nhất chính là không còn kịp rồi.

    Lúc đầu hắn không để ý tình hình đối diện, bởi vậy hạ lệnh bảo người mình nổ súng tiêu diệt Nguyệt Nguyệt. Nhưng giờ bảo ngưng cũng vô dụng, bởi vì người của hắn đã nổ súng rồi. Người nổ súng là vệ sĩ đứng đầu của hắn, sát thủ đứng nhất trên thế giới, chỉ cần nổ súng thì hoàn toàn không có người sống. Giờ phút này, hắn dường như nghe thấy thần chết ở bên cạnh đếm ngược thời gian, thậm chí tránh né cũng chẳng kịp, bởi vì trừ khi hắn có thể trong một giây đồng hồ tung ra mấy chục mét, bằng không khẳng định bị nổ tan xương nát thịt.

    Hắn cảm thấy không thể tưởng tượng nổi lúc này Nguyệt Nguyệt còn nói chuyện.

    Cô ra lệnh với đám phần tử khủng bố nguy hiểm ở phía sau mình: “Không được phép nổ súng!” Sau đó thì cô không nói nữa, tập trung tinh thần nhìn chằm chằm viên đạn kia. Đám nhóc phía sau cô theo bản năng cứng đờ sau khi cô dứt lời, tay giữ cò súng không nhúc nhích tí nào, chỉ ngây người nhìn cô.

    Đoàn người Douglas vừa được miễn chết cũng quên chạy trốn, chỉ nhìn Nguyệt Nguyệt.

    Nguyệt Nguyệt sẽ khiến người ta thất vọng sao?

    Rất hiển nhiên là không rồi.

    Cô nín lặng tập trung tinh thần, toàn thân điều chỉnh đến trạng thái tốt nhất, tại khoảnh khắc này, cô gần như có thể nhìn thấy quỹ đạo vận hành của viên đạn kia, sau đó trong nháy mắt tay phải vươn ra nhanh chóng, ngón trỏ và ngón giữa dùng sức kẹp lại, miệng cô quát to, “Kim chung tráo!” Trong lúc mọi người khó tin, hai ngón tay Nguyệt Nguyệt kẹp lấy viên đạn phát sáng bị ma sát thành màu trắng.

    Trời, đây là kỳ tích ư?

    Vậy mà có người có khả năng một tay kẹp lấy viên đạn vả lại chẳng tổn thương tí nào, đây vẫn là con người sao?

    Nhưng Nguyệt Nguyệt không cho bọn họ cơ hội kinh ngạc, cô nhíu hai mắt lại, sau đó tay phải dùng sức hướng về phía Douglas, bắn viên đạn trở về, đây chẳng lẽ là “đạn chỉ thần công” trong truyền thuyết ư? Nguyệt Nguyệt khinh thường trả lời, “Trả lại cho anh.”

    Ngay lúc Douglas không kịp trốn tránh, cho rằng sắp không còn mạng nữa thì viên đạn lướt qua bên tai hắn, trúng thẳng họng súng do người đàn ông vừa nổ súng kia, sau đó chợt phát ra một tiếng phịch, súng lục nứt ra, cả bàn tay của người đàn ông kia đều là máu thịt lẫn lộn.

    Hừ, đây là giá phải trả!

    Trong mắt Nguyệt Nguyệt, người không phạm ta, ta không phạm người, nếu người phạm ta thì chuẩn bị chết đi.

    Lúc này Nguyệt Nguyệt mới xoay người, căn bản không thèm nhìn tới mọi người xung quanh kinh hoảng hồi lâu không thể nhúc nhích, cô đi thẳng tới bên cạnh Quan Dương, nhẹ nhàng ôm lấy Nựu Nựu nơm nớp lo sợ nằm trên lưng Muộn Đôn nhà cô, cô đong đưa vỗ về nó, sau đó giơ tay đập một phát lên đầu Quan Dương, cô mắng: “Cậu chăm sóc bảo bối nhà chúng tôi sao thế hả?!” Tiếp đó cô còn chưa hết giận, lại đập một phát nữa.

    Sau khi chứng kiến bản lĩnh tựa như kỳ tích kia của Nguyệt Nguyệt, Quan Dương nào dám nói gì, ngay cả biện bạch cũng không dám, cậu ta trực tiếp nhận sai, nịnh nọt túm góc áo của cô mở lời cầu xin: “Huấn luyện viên, em sai rồi. Chị tha thứ cho em đi, hu hu hu, em không dám nữa.” Khóc lóc khiến người ta đau lòng, đâu còn dáng vẻ ông trời con ban nãy, đây rõ ràng chính là một gã tay sai.

    Nguyệt Nguyệt phần nào mất kiên nhẫn ra lệnh: “Nói chuyện đàng hoàng cho tôi. Giả bộ đáng thương tôi sẽ đánh cậu.” Thế là Quan Dương lập tức đứng thẳng lưng, cúi đầu trả lời cô, “Huấn luyện viên, em sai rồi.” Lúc này mới giống nói chuyện.

    Nguyệt Nguyệt dùng bàn tay vừa sờ đầu Nựu Nựu làm như khen ngợi sờ đầu Quan Dương, khiến cậu ta thực sự khóc không ra nước mắt. Cậu ta dám phản kháng sao? Không dám rồi! Cậu ta không chỉ không dám phản kháng, thậm chí còn mỉm cười nịnh nọt, làm như sự vỗ về của cô tựa trời ban ân, khiến mọi người xung quanh dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn qua.

    Nguyệt Nguyệt vừa phê bình Quan Dương xong giờ mới chính thức tĩnh tâm, được rồi, xử lý vấn đề.

    Cô ôm Nựu Nựu, đi theo sau là Muộn Đôn, chậm rãi tới trước mặt Douglas, hỏi: “Anh còn bảo tôi ở lại không?”

    Douglas nào dám nói không, hắn vội lắc đầu trả lời: “Không dám, không dám.”

    “Anh còn muốn phế tôi không?” Cô lại hỏi.

    “Không dám, không dám.” Douglas tiếp tục lắc đầu.

    “Còn cần chúng tôi để lại Muộn Đôn không?” Nguyệt Nguyệt nhìn sang Muộn Đôn bĩu môi, mà nó rất nể tình gầm lên một tiếng về phía Douglas, phun nước bọt trên người hắn mà hắn cũng chẳng dám nói gì, chỉ có thể tiếp tục lắc đầu trả lời, “Không cần, không cần.”

    Nguyệt Nguyệt cảm thấy ổn rồi, cô nói với Douglas: “Các người đi đi.” Cho dù bản thân nắm chắc thắng lợi, đối với bại tướng dưới tay mình, cô sẽ không sỉ nhục bọn họ. Nghe Nguyệt Nguyệt nói vậy, Douglas như được đại xá lập tức xoay người, dẫn đoàn người rời khỏi, nhưng cô đột nhiên xoay người lạnh lùng nhìn hắn chằm chằm, khiến hắn nhất thời chảy ròng mồ hôi lạnh.

    Trời, chẳng lẽ cô ta đổi ý? Douglas đang muốn lên tiếng hỏi thì Nguyệt Nguyệt tỏ vẻ thần bí mở miệng: “Anh sẽ trả thù mắng chửi tôi chứ?” Douglas vừa nghe lời này lập tức áp chế tâm tư kia đang dâng lên trong đáy lòng, hắn tỏ vẻ thành khẩn đáp, “Không đâu, tôi dùng danh nghĩa thượng đế tuyên thệ.” Hừ, bọn họ cũng không tin thượng đế, bọn họ tin thần chết.

    Nguyệt Nguyệt hoàn toàn không coi trọng những điều này, cô nói thẳng: “Lần sau anh chọc tới tôi, tôi sẽ không nương tay đâu. Tôi sẽ đánh bẹp anh đó.” Ai quan tâm hắn thề thốt, cô chỉ tin tưởng vào nắm đấm của mình. Nói xong cô xoay người đi. Lúc này trong đầu Douglas chợt nảy sinh ý nghĩ, hắn không đáp lại vội vàng bước vào xe, dặn tài xế lái đi.

    Nguyệt Nguyệt ôm Nựu Nựu đá vào đống “vũ khí nguy hiểm” bên chân, cô hỏi đám nhóc kia: “Mấy thứ này từ đâu ra?”

    Sau đó mọi người cậu nhìn tôi tôi nhìn cậu, cùng cất tiếng trả lời: “Trong nhà đưa cho.”

    Nguyệt Nguyệt không truy xét, cô lại lên tiếng hỏi: “Mang theo làm gì?”

    Mọi người lại liếc nhìn nhau, đồng lòng cắn răng đáp lại: “Phòng thân!”

    “Phòng thân?” Nguyệt Nguyệt nhướn mày.

    “Phòng thân!” Đám nhóc kia lại cắn răng, dù sao có chết cũng không thể thừa nhận bọn họ lấy trộm muốn phá phách, bằng không cô sẽ trừng trị bọn họ.

    “Ồ.” Cô nghĩ nghĩ, gật đầu, dịu dàng trả lời, “Còn không thu lại. Làm dọa tới Nựu Nựu nhà tôi.” Thế là mọi người mau chóng thu dọn, cất vào ba lô.

    Nguyệt Nguyệt xoay người đi tới bên đường. Haiz, đã trễ thế này, cô nên gọi điện thoại cho Tường Tử, quần áo vẫn để mai mua thôi.

    Đương nhiên, cô đột nhiên muốn gọi điện cho anh, tại sao anh không cho cô đồ “phòng thân” chứ?

    Chưa đến một lúc, lính đặc chủng đi theo đoàn người Nguyệt Nguyệt đi tới, thế là cô mang theo đám nhóc có thể nói là thuốc nổ di động đi về khách sạn.

    Thật là một ngày không thú vị.
     
  20. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Trở về khách sạn, Nguyệt Nguyệt trực tiếp ném ra một câu, “Cấm chạy loạn.” Sau đó cô ôm Nựu Nựu dẫn Muộn Đôn đi thẳng về phòng mình, cô muốn gọi điện cho Tường Tử.

    Lần đầu tiên đi xa nhà rời khỏi Tường Tử, tâm tình cô vẫn có phần không yên, cô luôn cảm thấy thiếu chút gì đó, cô đặt Nựu Nựu trên tấm thảm, bảo nó cùng Muộn Đôn tự mình chơi, lúc cầm điện thoại phòng cô vẫn hơi do dự. Cơ mà cuối cùng vẫn không chống lại được tâm tư nhớ nhung đối với Tường Tử, cô gọi điện thoại.

    Nguyệt Nguyệt chỉ nhớ số điện thoại của Tường Tử, cô chỉ cần nhớ kỹ dãy số này là được rồi. Bởi vì bất cứ thời điểm nào, anh đều sẽ mở máy vì cô. Tuy nhiên cô chỉ nghe được tiếng “đô đô” nhưng chẳng ai bắt máy, lòng cô rối loạn.

    Tường Tử đi đâu rồi?

    Bởi vì gần như mỗi lần cô gọi điện cho anh, vang lên một tiếng là anh liền bắt ngay, hôm nay sao lại kỳ quái như vậy? Nguyệt Nguyệt hơi nghi hoặc giơ điện thoại lên suy nghĩ, cơ mà vẫn ổn, không để cô chờ bao lâu, Tường Tử nhận điện thoại, giọng anh mệt mỏi từ một chỗ khác trên địa cầu truyền đến, “Bà xã…”

    Nguyệt Nguyệt vừa nghe được giọng anh, cô vội hỏi: “Tường Tử, anh đang làm gì đó? Tại sao lâu như vậy mới nhận điện thoại của em?”

    Tường Tử ngoan ngoãn đáp lại: “Anh đang ngủ.”

    “Sớm vậy anh đã ngủ rồi à?” Cô nhìn thời gian trên điện thoại, mới sáu giờ hơn thôi.

    “Bà xã, không phải em quên rồi chứ, anh còn ở Trung Quốc mà.” Tường Tử cười trả lời.

    “Không quên, nếu em quên còn gọi cho anh làm gì, em hỏi anh tại sao việc anh ngủ có liên quan gì với việc anh ở Trung Quốc?” Cô nhíu mày hỏi.

    “Ha ha, bà xã, chẳng lẽ em không biết thời gian chênh lệch à? Hiện tại giờ Bắc Kinh là 1 giờ 47 phút sáng, anh không ngủ thì còn có thể làm gì. Ha ha bà xã, em đáng yêu quá.” Tường Tử cười đáp lại.

    “Hả? Còn có cái này à? Sao em không biết nhỉ? Hì hì…” Nguyệt Nguyệt hơi ngượng ngùng trả lời, cái này cũng không thể trách cô, cô chưa từng xuất ngoại, ai biết thời gian nước ngoài khác với trong nước. Hơn nữa cô còn chưa học xong tiểu học đã đi học võ, tuy rằng thiên văn địa lý thi từ ca phú học không ít, nhưng ông cụ Hạng chưa từng dạy cô điều này.

    “Bà xã, em ở Paris thế nào rồi? Có mệt không?” Tường Tử không nói gì, vội quan tâm hỏi han.

    “Ừ, cũng ổn, chỉ là em hơi ghét ngồi máy bay.” Nguyệt Nguyệt cười hì hì trả lời, đột nhiên cô sực nhớ ra, vội hỏi, “Tại sao anh không cho em đồ ‘phòng thân’?”

    “Phòng thân?” Tường Tử nhất thời không có phản ứng, anh khó hiểu hỏi, “‘Phòng thân’ gì?”

    “À, chính là…” Nguyệt Nguyệt kể vắn tắt ngắn gọn “trận ác chiến” vừa xảy ra, giải thích qua loa một lần, cô nhấn mạnh ý chính là tại sao học trò của cô, người nhà bọn họ sẽ đưa vũ khí phòng thân cho họ, mà là ông xã của cô, Tường Tử ngoại trừ dặn dò cô chú ý sức khỏe, đừng để sinh bệnh thì không chuẩn bị gì cho cô cả, khiến cô hơi buồn bực. Đây không phải đại diện Tường Tử không quan tâm và coi trọng cô sao?

    “Gì cơ? Súng?” Tường Tử vừa nghe đến đoạn Nguyệt Nguyệt nói đối phương nổ súng, anh lập tức bật dậy, suýt nữa ném điện thoại ra ngoài, anh lớn tiếng gào thét.

    “Ừm, không chỉ là súng đâu. Anh ta còn muốn phế em đó.” Nguyệt Nguyệt không để ý lắm nói.

    “Gì hả? Thằng đó dám nói phế em à? Nguyệt Nguyệt em đừng chạy loạn, đợi anh tìm người qua đó, mụ nội nó, dám to tiếng với em, ông đây diệt cả nhà hắn.” Tường Tử lần đầu tiên gắt gỏng như vậy.

    Một khi liên quan tới Nguyệt Nguyệt, anh làm sao bình tĩnh được, hận không thể bây giờ mau chóng bay tới bên cạnh cô, dám làm hại vợ anh, anh phải diệt hắn triệt để. Ai khiến vợ anh thiếu mất một cọng tóc, anh liền lấy mạng người đó.

    Ai quan tâm người đó là ai?

    Chọc tức anh, anh sẽ đem hỏa tiễn qua nổ chết kẻ đó.

    Hiện tại quân khu đang tiến hành diễn tập quân sự, anh giữ một cái hỏa tiễn cũng không phải chuyện không có khả năng.

    “Hầy, đừng!” Nguyệt Nguyệt vội ngăn cản, “Chúng ta có phép lịch sự của người Trung Quốc, không chấp nhặt với bọn họ.”

    “Hừ, Nguyệt Nguyệt, em không biết đâu, đối phó với một số người man rợ còn chưa tiến hóa hoàn toàn chỉ có thể sử dụng bạo lực.” Tường Tử khuyên nhủ ngay, trước kia đối với Nguyệt Nguyệt anh sử dụng bạo lực rất có giới hạn, tận sức để cô chọn phương thức hòa bình để giải quyết vấn đề, kết quả có hiệu quả rồi anh cũng không hài lòng. Sớm biết vậy anh nên phổ cấp “cường quyền là chính trị” cho cô.

    Song, vừa nghe Nguyệt Nguyệt kể cô kẹp lấy viên đạn rồi phế tay kẻ nổ súng, trong lòng anh mới dễ chịu một chút, hừ, quả nhiên là cá mè một lứa.

    Nguyệt Nguyệt đánh người, đó là người nên đánh, bị cô đánh đó là phúc khí của người đó, mà ai dám ra tay với cô, đó chính là không biết điều, nên bị tiêu diệt.

    Cô bỏ mặc điều này, trở lại chủ đề của mình: “Vậy tại sao anh không cho em vũ khí ‘phòng thân’ hả?”

    “Bà xã, là bởi vì anh tin tưởng em mà. Em lợi hại cỡ nào, đâu cần dùng vũ khí chứ, nắm đấm của em chính là vũ khí vô địch.” Tường Tử vội tâng bốc.

    “Ờ, cũng đúng.” Nguyệt Nguyệt lắng nghe trong lòng vui vẻ, “Vậy em đi ăn cơm, em còn chưa ăn bữa tối, đói quá.” Cô hơi làm nũng nói.

    “Ừm, ngoan, bà xã lát nữa anh sẽ tới sân bay, ngày mai là đến rồi! Tới lúc đó anh gọi em thức dậy.” Tường Tử trả lời.

    “Được, em chờ anh.” Nguyệt Nguyệt cười tủm tỉm trả lời.

    “Ừ, bà xã.” Anh đáp.

    “Vậy em cúp máy nhé?” Cô hỏi.

    “Ừ, bà xã, anh yêu em.” Anh dịu dàng nói.

    Nguyệt Nguyệt lập tức đỏ mặt, sau đó ngượng ngùng đáp lại, “Em cũng vậy.” Cô không lo anh có nghe hay không liền cúp máy ngay. Nguyệt Nguyệt cười hì hì chạy tới phòng khách, ôm lấy Nựu Nựu ngủ trên sofa ném nó lên cao khiến nó sợ hết hồn, chưa kịp kêu lên thì đã được cô đón lấy, sau đó bị ném càng cao hơn, hu hu hu, lúc này Nựu Nựu hoàn toàn mù mịt, không biết làm sao, nó dứt khoát nhắm mắt lại cam chịu số phận.

    Muộn Đôn ở một bên thấy tình huống này, nó vội vàng lén muốn chuồn đi, nhưng bị Nguyệt Nguyệt giữ lấy chân trước, sau đó cô dùng một tay ném Nựu Nựu gần như bị dọa ngất xỉu lên sofa, tay còn lại tung Muộn Đôn to lớn lên trần nhà mà không tốn nhiều công sức, vừa tung vừa cười.

    Muộn Đôn theo gót Nựu Nựu, lần đầu tiên thể nghiệm cảm giác lên không, thật sự rất dọa người. Cơ mà nó vẫn lợi hại hơn Nựu Nựu, bởi vì nó còn có thể lên tiếng cầu xin Nguyệt Nguyệt.

    Chờ tâm trạng vui sướng của Nguyệt Nguyệt dịu xuống, để Muộn Đôn về mặt đất, nó đã bị dọa đến nửa sống nửa chết, ngay cả đứng lên cũng không nổi, tứ chi mất sức, bắp thịt bủn rủn, thật là hù chết mà.

    Hu hu hu, Nguyệt Nguyệt khủng khiếp quá.

    Bọn chúng không phải món đồ chơi, bị đối xử như món đồ chơi, quả là bi thảm cực kỳ.

    Nguyệt Nguyệt vẫn còn vương vấn lời ngon tiếng ngọt của Tường Tử, làm sao nghĩ đến những điều kia. Thế là cô bỏ lại Muộn Đôn và Nựu Nựu, mở cửa ra chuẩn bị đi ăn bữa tối.

    Tới đại sảnh lầu một, cô lại chẳng thấy học trò của mình, ban nãy tự cô đi nhanh, vẫn không biết đám nhóc đang ở đâu, thật sự rối rắm mà. Thế là cô cũng lười quản bọn họ, trông thấy cách đó không xa có một người mặc trang phục bồi bàn, cô vội tiến lên muốn nhờ người ta đưa mình tới nhà ăn.

    Nhưng thực sự đi qua rồi cô mới phát hiện vấn đề —— cô không biết nói tiếng Pháp, cũng chẳng biết tiếng Anh, thế là cô khoa chân múa tay hồi lâu với người ta, người ta cũng không hiểu được cô đang nói gì.

    Haiz, vẫn là thời gian ở cùng Tường Tử tốt hơn, trước kia Tường Tử dẫn cô đi ăn đủ loại ẩm thực, gọi món gì luôn là việc của anh, hơn nữa ngầu nhất là anh đến nhà hàng nào thì nói ngôn ngữ đó, ăn món Hàn nói tiếng Hàn, ăn sushi Nhật nói tiếng Nhật, đến nhà hàng Pháp nói tiếng Pháp, rồi Đức, Tây Ban Nha, Anh… Trên cơ bản tất cả ẩm thực trong thành phố B, Tường Tử đều dẫn cô đi ăn. Có một lần đến một nhà hàng Ả Rập, anh thế mà có thể dùng tiếng Ả Rập gọi món, thật là thần tiên mà.

    Hóa ra có Tường Tử làm ông xã tốt lắm, ít nhất anh tương đương với phiên dịch và ông xã, bảo mẫu, quản gia… một thể hỗn hợp đủ loại vai diễn, văn võ song toàn cỡ nào.

    Haiz, hồi trước mình còn thường xuyên đánh anh ấy, thật là không nên mà.

    Từ phía sau, một người đàn ông ngoại quốc mặc bộ âu phục tinh xảo đi tới bên cạnh Nguyệt Nguyệt, mỉm cười hỏi: “Xin hỏi tôi có thể giúp cô điều gì không?”

    Khi Nguyệt Nguyệt đang lúng túng thì nghe được tiếng Trung quen thuộc, cô lập tức ngẩng đầu muốn trả lời lại phát hiện một người đàn ông ngoại quốc diện mạo hết sức tuấn tú, ánh mắt màu xanh sẫm, tóc đen nói năng rất rõ ràng. Thế là cô khựng lại, đắn đo mở lời, “Tôi muốn đến nhà ăn, nhưng không biết đi thế nào, anh có biết không?”

    “À, tôi biết, đi qua bên này rồi quẹo, đi lên cầu thang bên kia, tới lầu hai thì quẹo trái đến phòng tiệc, rồi quẹo phải là tới nhà ăn.” Người đàn ông kia cười trả lời, lúc này cô nhân viên bên cạnh Nguyệt Nguyệt đã mê đến thần hồn điên đảo, người đàn ông khôi ngô tuấn tú biết bao, trong cử chỉ tản ra khí chất cao sang.

    Nguyệt Nguyệt nghe người đàn ông nói một tràng, đầu óc trở nên mơ hồ, cô vốn là người mù đường, đâu biết đi thế nào, cô chỉ có thể cười ngượng ngùng với người ta, tiếp tục dùng ánh mắt mù mịt nhìn người ta.

    Thế là người đàn ông cười như hiểu biết, nói với cô: “Tôi đưa cô qua đó.”

    Nguyệt Nguyệt vừa nghe vậy, lập tức mỉm cười đáp lời: “Cám ơn anh.”

    Người đàn ông kia chẳng nói gì, nhấc chân dẫn đầu đi về phía trước, trong phút chốc lướt qua bên người Nguyệt Nguyệt, hắn nở nụ cười, ánh mắt hiện lên một tia máu tươi.

    Mà Nguyệt Nguyệt thì cực kỳ hăng hái đi theo bước chân người đàn ông kia, cô đói bụng lắm rồi.

    Đi chưa tới vài bước, hắn nói với Nguyệt Nguyệt: “Qua bên này còn phải đi vòng mấy đường nữa, tôi dẫn cô đi đường gần nhất.” Cô vốn không thích đi đường, vừa nghe có thể đi đường tắt, cô càng cười tươi hơn, vội vàng gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

    Thế là người đàn ông dẫn Nguyệt Nguyệt đi qua đám người, đi tới một cánh cửa hông, sau đó hắn mở cửa ra bước vào trước, cô cũng chẳng nghi ngờ vội bước theo.

    Thế nhưng, lần này thực sự xảy ra vấn đề.

    Ra khỏi cánh cửa, người đàn ông dẫn Nguyệt Nguyệt tới một hẻm nhỏ phía sau khách sạn, vừa đi vừa nói: “Chúng ta đi qua hẻm nhỏ này rồi đi thẳng là tới nhà ăn.” Cô theo sát bước chân hắn, vừa đi vừa gật đầu trả lời, “Ừ, cám ơn anh.”

    Tuy nhiên, hai người đi được hai ba phút, lúc này vẫn còn chưa đi tới, xung quanh hoàn toàn chẳng có ai, Nguyệt Nguyệt lập tức cảnh giác, theo bản năng nâng cao tinh thần vận đủ nội lực, sau đó cô dừng bước hỏi người đàn ông kia: “Anh muốn đưa tôi đi đâu?”

    “Ơ? Cô phát hiện điểm bất thường nhanh vậy à?” Người đàn ông kia hơi giật mình hỏi, “Đây chính là sở trường độc đáo của tôi, người bình thường hoàn toàn không thể cảm giác được thời gian trôi qua.”

    Nguyệt Nguyệt chẳng cho hắn thể diện, cô nắm chặt nắm đấm, cau mày hỏi thẳng: “Anh muốn làm gì?” Không biết tại sao đáy lòng cô chợt dâng lên cảm giác âm u lạnh lẽo, khiến cô không thoải mái, phải biết rằng từ bé thứ cô học chính là nội công thuần túy và quyền pháp võ thuật, thế nên tính khí mới nóng nảy, song lúc này cô lại cảm giác được một hơi thở âm hàn, vậy chứng minh là có vấn đề.

    “Cô trả lời câu hỏi của tôi trước, tôi sẽ nói cho cô biết tôi muốn làm gì.” Người đàn ông kia đột nhiên lộ ra nụ cười vô cùng mị hoặc.

    “Tôi không phát hiện thời gian trôi qua, tôi chỉ là cảm nhận được có càng ngày càng nhiều khí lạnh ập tới, thế nên khẳng định có vấn đề.” Nguyệt Nguyệt trả lời.

    “Khí lạnh?” Hắn nhíu mày, khó hiểu lẩm bẩm, “Đó là gì?”

    “Trực giác! Luyện võ tới một cảnh giới nhất định sẽ sinh ra một loại bản năng, có thể khiến người ta biết lợi tránh hại, tiến thêm bước nữa chính là mở thiên nhãn trong truyền thuyết.” Nguyệt Nguyệt không vội vàng, chủ động giải thích điểm nghi hoặc.

    “Thiên nhãn?” Hắn càng mù mịt hơn.

    Lúc này cô không để ý tới vấn đề của hắn, hỏi lại: “Anh muốn làm gì?”

    “Ha ha, tôi vốn định trực tiếp giết cô, nhưng hiện tại tôi thấy cô thú vị lắm, tôi lại không muốn giết cô, vậy cô làm thú cưng của tôi đi.” Người đàn ông kia nhíu mày, cười như không cười trả lời.

    “Thú cưng?” Nguyệt Nguyệt vừa nghe đến từ này, nhịn không được nở nụ cười, “Anh thật là tự đề cao chính mình. Cái dạng như anh, một quyền của tôi có thể đánh bay một tá.”

    “Ha ha, tôi biết cô có bản lĩnh đánh đấm, nhưng võ thuật vô dụng đối với tôi, cô vẫn nên ngoan ngoãn làm thú cưng của tôi đi, bằng không tôi ra tay thì cô phải chịu khổ đấy. Cần gì phải vậy chứ?” Hắn chẳng hề để ý cười nói.

    “Thật không? Anh thực sự không sợ võ thuật ư?” Nguyệt Nguyệt vừa dứt lời liền vung ra nắm tay phải như tia chớp, một quyền trúng ngay ngực người đàn ông, sau đó hắn bị đánh bay ra ngoài như đạn pháo.

    Nguyệt Nguyệt khinh thường phủi tay nói: “Ngu ngốc.” Nhưng cô còn chưa dứt lời thì người đàn ông kia đứng trước mặt cô lần nữa, giống như một quyền ban nãy của cô là ảo giác, chuyện này, không thể nào.

    Nguyệt Nguyệt giật mình nhìn người đàn ông trước mắt, bất giác cất lời: “Điều này sao có khả năng được?” Phải biết rằng ban nãy tuy rằng cô chưa dùng bá vương quyền pháp, nhưng cô thực sự dùng mười phần sức, không nói tới việc một quyền tiêu diệt hắn, nhưng bị thương nặng là điều không thể nghi ngờ, lúc này hắn lại như chẳng có việc gì đứng trước mặt, rất khó tin.

    “Tôi đã nói vô dụng rồi, thú cưng của tôi, cô vẫn nên ngoan ngoãn nghe lời đi.” Người đàn ông kia cười nói với Nguyệt Nguyệt.

    Nguyệt Nguyệt thấy tình huống này, cô nghĩ ngợi trong lòng, lấy lại tinh thần rồi khẳng định nói: “Anh không phải là con người…”

    “Tôi là ma cà rồng, bá tước Nicholas Pippen ma cà rồng vĩ đại.” Hắn đứng thẳng người, nghiêm mặt nói.

    Nguyệt Nguyệt chẳng để ý tới điểm đó mà đáp: “Vậy thì thế nào?”

    “Chẳng lẽ cô không cảm thấy tôi rất lợi hại sao?” Người đàn ông hơi kinh ngạc hỏi, phải biết rằng hôm nay người phụ nữ tên là Juliet kia vừa nghe nói hắn là ma cà rồng thì đã sợ tới mức chết khiếp, cô làm sao bình tĩnh được vậy? Cơ mà cũng phải cảm ơn người phụ nữ kia, bằng không hắn sẽ chẳng gặp được đồ ăn ngon vậy, cho nên để cảm ơn cô ta, hắn đại diện thần chết ban chết cho cô ta.

    Mà trước mặt hắn là một cô gái phương Đông máu tươi thuần khiết không tì vết, hắn đứng ở một bên cũng ngửi được mùi máu phát ra từ cô, thật khiến hắn đói khát khó nhịn. Nếu không phải ma cà rồng thế hệ trước cảnh báo rằng có sự tồn tại đạo sĩ khủng bố, hòa thượng, Lạt-ma, hắn đã chạy sớm tới phương Đông. Có điều trong tình huống nhìn thấy máu tươi ngon lành của cô, hắn miễn chết cho cô, để cô đặc cách làm thú cưng của hắn, cung cấp máu tươi cho hắn.

    Nguyệt Nguyệt nghe hắn nói thế lại coi nhẹ lắc đầu: “Không cảm thấy.”

    “Ha ha, vậy để tôi cho cô hiểu biết một chút.” Hắn vừa dứt lời liền biến mất trong không khí, lại khiến Nguyệt Nguyệt hết sức kiêng dè, đề cao tinh thần phòng bị, bên trái! Cô chẳng hề do dự đánh ra một quyền bên trái, trúng vào người Nicolas, nhưng trong nháy mắt lại mất đi tung tích của hắn, cô chỉ nghe được âm thanh của hắn từ bốn phương tám hướng truyền đến, giống như tiếng ma chui vào trong lỗ tai cô khiến tâm trạng cô không yên.

    Nguyệt Nguyệt lắc lắc đầu, muốn trấn định tinh thần, nhưng mà muộn rồi.

    Cô theo bản năng muốn giơ quyền đánh sang bên phải thì đã thấy hai tay Nicolas ôm lấy cổ cô, giọng u ám nói: “Muộn rồi.”

    Sau đó hắn mở to miệng, nhô ra răng nanh lạnh lẽo của mình, định cắn xuống cần cổ trắng mịn của Nguyệt Nguyệt, mà cô vẫn còn giãy dụa, nhưng phát hiện mình hoàn toàn chẳng thể nhúc nhích.

    Xong rồi!

    Lần đầu tiên Nguyệt Nguyệt có cảm giác nguy hiểm, nhưng cô chẳng biết làm thế nào.

    Nicolas mặc kệ trong lòng Nguyệt Nguyệt suy nghĩ cái gì, giờ phút này hắn chỉ muốn nhấm nháp máu tươi ngon lành của cô. Thế là hắn mau chóng hướng tới cổ cô, giờ khắc này hắn dường như có cảm giác nhịp tim tăng nhanh, bắt đầu từ lúc hắn trở thành ma cà rồng, trái tim này chưa từng đập.

    Lúc này Nguyệt Nguyệt cắn răng, hai tay nắm chặt tạo thành quả đấm, chuẩn bị phản công bất cứ lúc nào, cho dù là chết cô cũng muốn khiến hắn chôn cùng.

    Nicolas vốn tràn đầy tự tin trong khoảnh khắc sắp đâm vào làn da Nguyệt Nguyệt thì bị đánh bay như tia chớp, mà răng nanh của hắn còn bốc hơi, là sao hả?

    Toàn thân Nguyệt Nguyệt nóng lên, miếng ngọc bội đính hôn mà cô mang từ nhỏ đến lớn lại phát ra ánh sáng chói mắt, trong ánh sáng đó loáng thoáng có con rồng vàng lay động, có thể nói là vết tích thần linh.

    À, cô nhớ ra rồi, hồi trước sư phụ cô là ông cụ Hạng đem miếng ngọc bội này của cô tới Miêu Cương, để sư đệ ông ấy làm phép thần rồng cổ xưa, dùng để trừ tà, cứu tế tai họa, giữ bình an. Con rồng vàng trong đây hẳn là rồng cổ thần linh.

    Nicolas vừa bị đẩy lùi đứng dậy thì thấy Nguyệt Nguyệt gào thét tấn công về phía hắn, hắn nghe được “Bá vương quyền pháp —— bạt sơn cái thế” một quyền bên trái đánh hắn ngã xuống đất, “Bá vương cử đỉnh” quyền bên phải đánh tới bụng của hắn, khiến bụng hắn hóp vào. Ngay sau đó một quyền “Đập nổi dìm thuyền”, phát ra tiếng răng rắc, hắn bị gãy mười mấy cái xương sườn. Tiếp đó cô chẳng cho hắn cơ hội thở ra, hai quả đấm nắm chặt, hô to “Thiên hạ vô song” hướng về ngực hắn, nện xuống tựa như cuồng phong bão táp, tuy nhiên cô vẫn chưa dừng lại, cắn răng nổi giận nói, “Ẩm kiếm ô giang”, giờ phút này quả đấm của Nguyệt Nguyệt tựa như phát sáng, loáng thoáng có loại ánh sáng vây quanh bên ngoài, cô chẳng hề do dự tấn công tới trái tim hắn, nhất thời toàn thân hắn dường như nhuộm máu.

    Thế nhưng Nicolas đang cười, hắn sẽ không chết. Chỉ cần Nguyệt Nguyệt ngừng lại, hắn có thể lập tức khôi phục.

    Nguyệt Nguyệt thấy tình hình vậy, sắc mặt nghiêm túc lại u ám thêm mấy phần, cô nhấc chân dùng sức dậm một cái, sau đó từ từ nhắm hai mắt, thong thả giơ tay phải lên, lúc tay giơ lên tới trước ngực cô phun ra một ngụm máu, cô cắn răng hô to, “Cổ vũ kĩ —— phá sơn không.” Sau đó, cô dùng hết sức lực toàn thân nện xuống Nicolas, toàn thân cô cũng mất sức ngã xuống một bên. Lần này là liều mạng thực sự.

    Nicolas bị Nguyệt Nguyệt đánh một quyền trên người lại chẳng cảm nhận được chút gì, cái đó khác với mấy quyền trước đánh hắn đau tới mức như chết, lần này chẳng hề cảm thấy khó chịu, thế nhưng đáy lòng hắn có dự cảm xấu, tựa như một quyền này của cô là cú đánh trí mạng của hắn.

    Hắn giơ tay lên, đang muốn đọc thần chú biến thành con dơi chạy trốn thì lại phát hiện đã muộn rồi.

    Khoảnh khắc Nicolas giơ tay, toàn thân hắn nổ mạnh, chỉ có một vòng sương máu tung bay bên người Nguyệt Nguyệt. Lúc này hắn thật sự chết rồi.

    Hẻm nhỏ vốn tĩnh lặng bắt đầu dần dần tiêu tán, nơi này vốn dĩ là cửa khách sạn. Ánh mặt trời chiếu vào, làn sương máu của Nicolas tiêu tán như băng tuyết, ngoại trừ Nguyệt Nguyệt ngất xỉu ngã dưới đất thì nơi này không có gì khác thường.

    Người đi đường qua lại xung quanh đột nhiên phát hiện một cô gái hôn mê bất tỉnh nằm trên đường, bắt đầu trở nên hỗn loạn. Còn chưa chờ người xung quanh có hành động, bỗng nhiên gặp được một chàng trai phương Đông diện mạo tuấn tú từ bên ngoài cùng chen vào, anh chạy như điên ôm lấy cô, khóc lóc kêu lên, “Nguyệt Nguyệt, Nguyệt Nguyệt, em sao vậy? Em sao vậy? Anh là Tường Tử, anh là Tường Tử đây.”

    Khi Tường Tử đưa Nguyệt Nguyệt đến bệnh viện, đợi bác sĩ kiểm tra anh mới hơi yên tâm chút, hóa ra cô chỉ mất sức, toàn thân hơi suy yếu thôi, cơ mà cụ thể còn phải làm kiểm tra toàn diện.

    Tường Tử nghe bác sĩ nói vậy mới rốt cuộc bình tĩnh, anh chống đỡ không nổi nữa đặt mông ngồi trên sàn hành lang bệnh viện, làm sao còn trấn tĩnh như thường ngày.

    Lúc anh xuống máy bay đi tới cửa khách sạn thì thấy Nguyệt Nguyệt bất tỉnh nhân sự ngã tại đó, anh cảm giác đó là tận thế.

    Cơ mà cũng may, may quá Nguyệt Nguyệt không có việc gì.

    Khi bác sĩ kiểm tra toàn diện có kết quả, thật sự khiến Tường Tử vui mừng, cũng khiến anh ưu tư.

    Hóa ra Nguyệt Nguyệt có em bé, mới một tháng.

    Vậy thì anh sắp làm bố rồi?

    Thế là Tường Tử lại ngớ ra.

    Khi Nguyệt Nguyệt tỉnh lại nhìn thấy Tường Tử nhìn mình chằm chằm cười ngây ngô. Cô nhẹ nhàng hỏi: “Tường Tử, anh sao vậy?”

    “Ha ha, anh vui mà.” Tường Tử cười ngây ngô trả lời.

    “Anh vui gì thế?” Cô hỏi.

    “Cái gì anh cũng vui hết.” Anh vẫn ngây ngốc, nhưng anh sực nhớ tới, vội nắm tay cô hỏi, “Bà xã, sao hôm nay em lại ngất xỉu trên đường thế?”

    “Em không biết…em định đi ăn cơm.” Nguyệt Nguyệt hơi trốn tránh trả lời, cô không muốn nói với Tường Tử hôm qua xảy ra chuyện gì, thế nhưng cô vẫn cảm thấy ấm ức, nhìn chằm chằm anh nói, “Ông xã, ôm em một cái đi, em sợ…” Anh vội vàng ôm lấy cô, lúc này cô mới chân chính bình tĩnh lại, òa khóc lên, nhất thời khiến anh đau lòng muốn chết. Anh dỗ dành hồi lâu không được, cuối cùng đưa ra đòn sát thủ, “Bà xã ngoan nào, em đừng khóc, như vậy không tốt cho em bé đâu.”

    Nguyệt Nguyệt lập tức ngừng nức nở, cô chớp đôi mắt to, hoang mang hỏi: “Em bé?”

    Tường Tử nhìn thấy vành mắt đỏ ngầu của Nguyệt Nguyệt, anh đau lòng không thôi, vội vàng tiến đến gần, mặt đối mặt, mũi đối mũi, môi kề môi, anh nhẹ giọng trả lời: “Phải, bà xã, chúng ta có em bé rồi.”

    “Vậy em không đi Paris nữa, chúng ta về nhà đi.” Nguyệt Nguyệt trả lời.

    “Ừ, được!” Tường Tử gật đầu, sau đó hỏi, “Bà xã, chúng ta đã có em bé rồi, em muốn lúc nào mới đồng ý cho anh danh phận chính thức đây, tổ chức hôn lễ, công báo anh cho tất cả mọi người hả?”

    Nguyệt Nguyệt ngẫm lại, mình còn trẻ, ai cũng nói con gái gả sớm quá không có tiền đồ, thế nên cô không muốn để người khác biết cô đã kết hôn, có thể kéo dài thì kéo dài đi, việc hôn nhân này không cần tổ chức sớm.

    Cô vỗ đầu anh, tỏ vẻ hiền lành an ủi: “Tin tưởng em, sẽ có ngày này.”
     

Chia sẻ trang này