Tổng Hợp Những Phim Truyền Hình Hay Nhất Trên Netflix Cuối Tháng 4/19

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vungtv, 22/4/2019.

  1. vungtv

    vungtv Vừng TV

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    1. Chúa Tể Địa Ngục Phần 4 :
    Seri phim truyền hình Âu Mỹ luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều khán giả Việt, và điểm đặc biệt là mỗi thước phim được chiếu qua rất nhiều năm với nhiều season khác nhau. Chính vì vậy, khán giả có thể theo dõi nhiều seri khác nhau ở các thời điểm để chờ đợi chúng ra mắt. Trong đó, Lucifer Season 4 - Chúa Tế Địa Ngục Phần 4 là bộ phim rất được chờ đợi trong năm 2019, phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 tới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người xem.

    Chua Te Dia Nguc Phan 4 do đạo diễn Tom Kapinos đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng gồm nhiều cái tên quen thuộc từ các season trước như: Tom Ellis, Lauren German, Kevin Alejandro, D.B. Woodside, Lesley-Ann Brandt, Scarlett Estevez,…Nội dung phim xoay quanh anh chàng Lucifer, sau khi chán nản với cuộc sống dưới địa ngục, anh đã đến với thành phố nhộn nhịp Los Angeles.

    >>xem phim tại: https://khoai.tv/xemphim/lucifer-season-4-chua-te-dia-nguc-phan-4-21967

    Nhờ khả năng đặc biệt của mình, Lucifer trừng phạt những kẻ gây tội ác thông qua luật pháp và công lý. Trong phần 4, nhân vật Remiel sẽ xuất hiện nhưng không đóng vai trò chủ chốt. Còn với người vợ Eve của Adam, cô sẽ trở lại nối tình xưa với Lucifer, liệu chuyện tình này có thực sự đúng đắn. Cuối cùng là sự xuất hiện của một mục sư bí ẩn, ông ta sẽ thách thức và chống lại Lucifer.

    [​IMG]

    2. Trở Về 2019 :
    Homecoming - Trở Về (cách điệu là Homecoming A Film by Beyonce 2019 ) là một bộ phim hòa nhạc về ca sĩ người Mỹ Beyoncé và buổi biểu diễn của cô tại Liên hoan âm nhạc và nghệ thuật Coachella Valley 2018. Phim được công chiếu trên Netflix vào ngày 17 tháng 4 năm 2019.

    Bộ phim đang được mô tả như một "cái nhìn sâu sắc, sâu sắc" tại buổi hòa nhạc, tiết lộ "con đường cảm xúc từ khái niệm sáng tạo đến một phong trào văn hóa". Đón xem trở về 2019 vietsub tại Khoai TV từ ngày 17/4.

    Nội dung Trở Về 2019 thể hiện một cái nhìn thân mật về màn trình diễn Coachella lịch sử năm 2018 của Beyoncé đã tỏ lòng tôn kính với các trường đại học và trường đại học lịch sử đen của Mỹ. Xen kẽ với các cảnh quay thẳng thắn và các cuộc phỏng vấn mô tả chi tiết về sự chuẩn bị và ý định mạnh mẽ đằng sau tầm nhìn của cô, Homecoming theo dõi con đường cảm xúc từ khái niệm sáng tạo đến phong trào văn hóa.

    [​IMG]

    3. Hành Tinh Của Chúng Ta :
    Hành tinh của chúng ta - Our Planet là một bộ phim tài liệu thiên nhiên của Anhđược làm cho Netflix . Bộ truyện được kể lại bởi David Attenborough và được sản xuất bởi Silverback Films, dẫn đầu bởi Alastair Fothergill và Keith Scholey , người cũng đã tạo ra loạt phim tài liệu của BBC Planet Earth , Frozen Planet và The Blue Planet , với sự hợp tác của Quỹ bảo tồn động vật hoang dã thế giới (WWF) .

    Loạt bài giải quyết các vấn đề về bảo tồn trong khi giới thiệu những động vật khác nhau này trong khu vực nhà tương ứng của chúng. Nó đánh dấu bộ phim tài liệu thiên nhiên đầu tiên mà Netflix từng thực hiện. Tất cả các tập phim đã được phát hành vào ngày 5 tháng 4 năm 2019. Netflix báo cáo rằng 25 triệu hộ gia đình đang theo dõi để xem loạt phim trong tháng đầu tiên phát hành.

    Nội dung Hành Tinh Của Chúng Ta 2019 tập trung vào sự đa dạng của các môi trường sống trên khắp thế giới, từ vùng Bắc Cực hoang dã xa xôi, đại dương sâu thẳm bí ẩn cho đến những vùng đất ở Châu Phi cùng những khu rừng rậm ở Nam Mỹ.

    [​IMG]

    Chúc quý khán giả xem phim vui vẻ !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vungtv
    Đang tải...


  2. lovelycloud

    lovelycloud Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/7/2010
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Mình click vào link xem phim nhưng không được bạn ơi.
    Dạo này mình mới học được cách tải video để xem phim offline vì xem online giật quá.
     
  3. changchang369

    changchang369 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/2/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em bán Netflix Premium Ultra HD chỉ 30k/tháng (loại không đổi acc 60k)
    Tài khoản chính chủ, an toàn tuyệt đối, mỗi người 1 profile riêng . Bác nào mua ib em nhá.
    zalo 0838293699
    fb: Trang Thùy Vũ
     

Chia sẻ trang này