Cần giúp: Răng Hàm Sâu Mà Nhổ Đi Rồi Thì Các Mẹ Có Trồng Răng Mới Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi betycuame, 20/11/2019.

  1. betycuame

    betycuame Thành viên mới

    Tham gia:
    25/8/2016
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    E bị sâu 2 chiếc răng hàm, nhổ từ mấy năm trước và có làm cài răng giả nhưng mới tháo ra vì nó hay bị viêm quá. E đang tìm trên gú gồ, thấy trồng răng implant hình như là kỹ thuật đảm bảo nhất bây giờ mà chưa biết thực tế thế nào? Nhà mình có chị nào đã cấy ghép răng implant này rùi thì ủn mông cho e để còn quyết xem có nên làm luôn k ạ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi betycuame
    Đang tải...


  2. An Cốt Nam

    An Cốt Nam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Răng sâu nhổ đi mà muốn trồng implant thì nên trồng răng implant luôn sau khi nhổ răng. Một số có thể trồng implant sau khoảng 1 tuần nhé. Như thế sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm thời gian.
    Ngoài ra, trồng răng Implant ngay sau nhổ răng sẽ không cần mổ nướu, ko cần can thiệp xương hàm, nên ít gây cảm giác đau hơn.
    Đây là bản thân mình đã từng làm và được chính bác sĩ Bình Xubi trực tiếp khám, nhổ và trồng răng implant cho nhé
     
    betycuame thích bài này.
  3. thanhhuyen01

    thanhhuyen01 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/6/2018
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    trồng răng implant thì là tốt nhất rồi,
    có thể thay thế chức năng và mang lại cảm giác gần như răng thật, nhìn về mặt thẩm mỹ cũng đẹp hơn hẳn.
    nhưng chi phí cao đấy chị.
    bà chị em trồng răng implant kêu tốn mất mấy chục triệu liền
     
    betycuame thích bài này.
  4. betycuame

    betycuame Thành viên mới

    Tham gia:
    25/8/2016
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Vậy là nhổ răng sâu xong cái là có thể trồng răng implant luôn ấy ạ? Như thế có đc k mn? E thấy nhổ răng xong, chân răng sẽ trống hốc, lợi cũng sẽ tổn thương mà trồng răng implant vào chỗ đó đc luôn ạ????
    Mn có thể inbox cho em xin thông tin của b/sỹ Bình xubi đc k? Em muốn đt xin tư vấn cụ thể hơn liệu có đc k ạ?
     
  5. betycuame

    betycuame Thành viên mới

    Tham gia:
    25/8/2016
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Ôi, em tưởng trồng răng implant chỉ khoảng hơn chục triệu thôi chứ chị ơi!!!
     
  6. trangmiu2011

    trangmiu2011 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/10/2019
    Bài viết:
    1,107
    Đã được thích:
    164
    Điểm thành tích:
    103
    Quan tâm ạ !
     
  7. mebaohan_linh

    mebaohan_linh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/12/2012
    Bài viết:
    3,083
    Đã được thích:
    350
    Điểm thành tích:
    223
    bạn trên kia nói chuẩn đấy, có cơ hội thì trồng luôn, chứ như mình để lâu lợi cho đó hẹp đi, chắc trồng phải can thiệp, trồng 1c là 18 triệu đó
     
  8. kudukids

    kudukids Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/11/2014
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    đứa em gái mình nó trồng răng implant ở nha khoa sunshine về bảo là hết hơn 30tr cơ, chắc là có nhiều loại khác nhau nhưng mình nhìn như răng thật ấy, đc cái đẹp mà nó nhai xương xảu các loại như răng thật, chẳng kiêng khem gì cả.
     
  9. Ng Trang

    Ng Trang Thành viên mới

    Tham gia:
    11/6/2016
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Trồng răng ngay sau khi nhổ là tốt nhất
    nhưng nếu k có điều kiện thì để 6-1 năm sau cũng vẫn làm đc mà.
    ở hn thì bên nha khoa sunshine họ cũng chuyên về lĩnh vực này nhưng có bảo hiểm y tế thì cứ vào mấy viện lớn như Răng hàm mặt , việt đức ấy mom ạ, tiết kiệm hơn
     
  10. Lê Ngọc Quân

    Lê Ngọc Quân Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/11/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tóp 6 Phòng Khám Nha Khoa Tốt Nhất Hà Nội

    Hiện nay có rất nhiều Phòng Khám Nha Khoa trên địa bàn Hà Nội, bạn đang phân vân không biết chọn phòng khám nào uy tín để gửi gắm những chiếc răng của mình, vậy thì bạn đã chọn đúng bài viết để đọc rồi đấy, dưới đây là tóp 6 phòng khám uy tín nhất Hà Nội mà các chuyên gia đã đánh giá và phân tích, đủ tất cả những tiêu chí của Nha Khoa Thẩm Mỹ bấy giờ, chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    1.Phòng Khám Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoa Sen.

    Không bất ngờ gì khi Phòng Khám Nha Khoa Hoa Sen lại được xếp lên đầu tiên các Phòng Khám Nha Khoa uy tín tại Hà Nội. [​IMG]



    Thứ nhất Nha Khoa Hoa Sen luôn đặt tiêu chí khách hàng lên trên hàng đầu, phục vụ tận tình chu đáo, nhiều bệnh nhân từ các nới khác xa xôi cũng tìm đến phòng khám này, nhiều bệnh nhân sau khi làm răng xong về còn dẫn thêm người nhà lên để làm, khi đến đây họ có cảm giác an toàn bởi sự nhiệt tình va chu đáo của các bác sĩ tại đây khiến họ không thể nào chê được chỗ nào cả.

    Thứ hai Nha Khoa Hoa sen có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có bằng thạc sĩ tại trường Đại Học Y hà nội, được đưa đi đào tạo tại nước ngoài về chuyên khoa răng hàm mặt và phục hình.Với những kinh nghiệm được tích lũy nhiều năm và được qua nước ngoài du học bác sĩ tại Nha Khoa Hoa Sen đều làm được tất cả những ca khó mà chỉ ít một số nha khoa tại việt nam có thể làm được. Thẩm mỹ răng sứ, tạo hình viền lợi, chữa cười hở lợi. phục hình răng – Cấy ghép Implant, điều trị các bệnh răng miệng: Điều trị tủy, sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu…

    Thứ ba khi đến với Nha Khoa Hoa Sen bạn sẽ thấy được những trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay như hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp, hệ thống máy tẩy trắng răng, đèm chiếu máy cắm ghép, máy đo chiều dài ống tủy…., với tất cả máy móc được nhập từ nước ngoài.Hệ thống phòng khám và phòng điều trị được xây dựng theo mô hình khép kín và đồng bộ với những tính năng hiện đại. Trang bị như hệ thống tủ tiệt trùng tiên tiến, dụng cụ nha khoa được bảo quản riêng biệt, khô ráo và cẩn thận trong tủ tiệt trùng để đảm bảo luôn duy trì được trạng thái vô trùng trước khi sử dụng cho khách hàng, trang thiết bị y tế đầy đủ và được bộ y tế Hà Nội công nhận là phòng khám uy tín nhất Hà Nội.

    [​IMG]

    Địa Chỉ Liên Hệ.

    ● Địa Chỉ: 15A Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    ● Mobile: 0986.674.069 Tel: 0243.2007.918

    ● Giờ Mở Cửa: 08:00 AM – 09:30 PM – Tất cả các ngày trong tuần

    ● website: https://nhakhoahoasen.com/

    2.Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp.

    Nhắc đến nha khoa uy tín ở Hà Nội, không thể không kể đến cái tên Nha khoa quốc tế Việt Pháp. Được thành lập từ năm 2005 chỉ với quy mô một phòng khám nha khoa nhỏ, sau 13 năm cố gắng xây dựng và phát triển, giờ đây nha khoa quốc tế Việt Pháp đã trở thành một hệ thống nha khoa uy tín thứ hai tại Hà Nội với 4 cơ sở trên địa bàn thủ đô và năm cơ sở ở các tỉnh lân cận.

    [​IMG]

    Với đội ngũ bác sĩ thường xuyên được đào tạo và tu nghiệp ở nước ngoài, học hỏi những công nghệ mới nhất của thế giới, nha khoa Việt Pháp có đầy đủ các dịch vụ về răng, nhất là thẩm mỹ răng. Bên cạnh các bệnh về răng miệng thông thường, nha khoa Việt Pháp còn có các dịch vụ thẩm mỹ răng tiêu biểu như bọc răng sứ CT 5 chiều, niềng răng theo phương pháp ‘nẹp răng’ mắc cài, bọc răng sứ Venus 3F Plus và cấy ghép implant giúp hàm răng của bạn được ‘lột xác’, thay đổi các khuyết điểm mà giữ được độ bền lâu dài.

    Địa chỉ liên hệ

    § 6 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội – 0967.50.11.99

    § 24 đường Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội – 0932.20.35.88

    § 260 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội – 0966.801.155

    § 29 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0899.29.55.77


    3. Khoa Răng – Hàm – Mặt – Bệnh Viện Quân Y 103.
    Là một trong những bệnh viện lớn của Hà Nội, chuyên khoa Răng – hàm – mặt của bệnh viện quân y 103 với lịch sử phát triển lâu đời, chuyên đào tạo cán bộ y tế khoa răng – hàm – mặt cho nhiều nơi trên Hà Nội là một trong những địa chỉ ‘truyền thống’ nhưng không hề lỗi thời khi nhắc đến địa chỉ nha khoa uy tín Hà Nội. Tại đây chuyên sử lý những ca khó và hiếm về răng – hàm – mặt mà ít nơi nào có thể xử lý được như u tuyến nước bọt mang tai, xử lý thương tổn vùng ổ mắt, khối u vùng miệng hàm, …

    [​IMG]

    Các kĩ thuật nổi tiếng tạo nên uy tín cho bệnh viện có thể kể đến là điều trị bảo tồn nha khoa (chuyên xử lý các ca viêm tuỷ, sâu răng, thẩm mỹ răng,..), phục hình răng với kim loại và hệ thống sứ toàn phần Cercon Zirconia, áp dụng laser trong nha khoa,.. giúp xử lý những ca dị tật, bệnh về răng miệng khó xử lý nhất.

    Địa chỉ liên hệ

    § Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    § SĐT: 0243 3115 689


    4. Nha khoa DDS.
    Được thành lập từ năm 1998 với tên gọi ban đầu là trung tâm phục hình răng giả, đến nay DDS đã trở thành một trong những địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Hà Nội được đông đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng.
    [​IMG]


    Với các kĩ thuật mới nhất về nha khoa, đặc biệt là mảng phục hình răng giả như răng sứ toàn Emax, chỉnh nha mắc cài, cấy ghép implant, thẩm mỹ hàm comfident… giúp răng giả được nâng cao tính năng như răng thật, không gây ảnh hưởng trong đời sống của người cấy ghép.

    Địa chỉ liên hệ

    § Địa chỉ: Số 42 Cửa Đông – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    § Hotline: 0912 604 242

    5. Nha khoa Việt Úc.
    Được thành lập từ năm 2007 bởi Ths. Bs. Nguyễn Mạnh Phú, giảng viên khoa răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội đồng thời là một trong những chuyên gia về nha khoa uy tín tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

    [​IMG]
    Nha khoa Việt Úc luôn không ngừng nâng cao công nghệ với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản tại các đại học hàng đầu thế giới, mang đến cho khách hàng những kĩ thuật nha khoa hiện đại nhất hiện nay như trồng răng Implant I – Tech, không gây sưng đau, có thể nhai sau khi thực hiện dịch vụ; công nghệ dán sứ Veneer, không cần mài răng gây ảnh hưởng đến răng; công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign, không lộ mắc cài gây mất tự tin cho người niềng,…

    Địa chỉ liên hệ

    § 630 Trường Chinh- Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

    § 121 (52 cũ) Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội

    § 12 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

    § Điện thoại: 09.456.9999.0

    6. Nha khoa Kim.
    Cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn chính là Nha khoa Kim là một hệ thống nha khoa sở hữu số lượng phòng khám nhiều nhất trên cả nước với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đem đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    [​IMG]

    Với mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kĩ thuật nha khoa tiên tiến hiện nay mà không tốn quá nhiều công sức và tiền bạc, hệ thống nha khoa Kim đã mở rộng không ngừng và hiện tại sở hữu lên tới 27 cơ sở trải dài khắp cả nước, phục vụ trên nửa triệu người mỗi năm.

    Các dịch vụ nổi bật của nha khoa Kim bao gồm răng sứ Veneer không gây xâm lấn, trồng răng implant với cấu trúc răng giả có độ bền và thoải mái không thua kém răng thật, Smile design giúp điều chỉnh nhân tướng học về nụ cười theo yêu cầu, … Các công nghệ tại nha khoa Kim đều lấy tiêu chí rạng rỡ, hài hòa cùng tổng thể khuôn mặt, không khiếm khuyết dưới mọi góc nhìn để điều chỉnh giúp bạn có nụ cười như ý muốn.


    Địa chỉ liên hệ

    § 74 Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    § 162A Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội

    § Hotline: 19001041


    Hi vọng với những thông tin về TOP 6 địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín ở Hà Nội trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất, hợp lý nhất với mình. Chúc bạn có một hàm răng chắc khỏe.
     
  11. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Cái đấy đắt nhưng tốt bạn ạ
     
  12. trangmiu2011

    trangmiu2011 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/10/2019
    Bài viết:
    1,107
    Đã được thích:
    164
    Điểm thành tích:
    103
    quan tâm ạ !
     

Chia sẻ trang này