Thông tin: 3 Bước Sạch Nám - Tàn Nhang

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi TholStore, 11/11/2019.

  1. TholStore

    TholStore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/10/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Để trị được Nám, trước hết chúng ta phải hiểu tại sao mình bị Nám.
    Thế các mẹ có biết nguyên nhân chính dẫn tới Nám là gì không ạ?

    Có 3 nguyên nhân chính dẫn tới Nám đó là
    + Do ánh nắng mặt trời gây ra trực tiếp như các tia UVA, UVB, ...
    + Do di truyền (đây là nguyên nhân gây nám khó chữa nhất nè): theo các nghiên cứu khoa học chứng minh, tỉ lệ những người bị nám da có thể chiếm khoảng từ 20-70% là do yếu tố di truyền đấy ạ. (cơ mà yên tâm nha, Thol có giải pháp cho các trường hợp này hết nà)
    + Do rối loạn nội tiết tố, nhất là ở phụ nữ độ tuổi 30 (chu kỳ kinh nguyệt bất thường, sử dụng các loại thuốc kháng sinh, thuốc tránh thai trong thời gian dài, ...)

    Bên canh đó, vẫn còn có 1 nguyên nhân nhức nhói và cũng là vấn đề lưu tâm của hàng nghìn phụ nữ đó là ảnh hưởng từ việc sử dụng mỹ phẩm. Do lạm dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc quá nhiều nhất là những loại mà thành phần có các chất độc hại, bào mòn và tẩy trắng da nhanh sẽ làm da mỏng đi.
    Thực ra thì với hiện trạng mỹ phẩm tràn lan như hiện nay, để nhận định một sản phẩm như thế nào là tốt quả thât là khó đối với người dùng. Ngay cả đối với người bán, thực sự cũng không thể vội trách họ được, vì có thể ngay cả chính họ (những nhà đại lý, những cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ) cũng chưa thực sự hiểu hết về thành phần và những tác hại trong sản phẩm mà mình đang bán. Thế nên, thôi thì là người dùng, chúng ta chỉ còn cách sáng suốt trong sự lựa chọn thôi.

    Trở lại với nguyên nhân nám, vẫn còn 1 phần ảnh hưởng không nhỏ đó là do sự ô nhiễm của môi trường, chế độ dinh dưỡng và stress....

    Vậy, bộ chuyên nám mà Thol đang định giới thiệu với các bạn là gì.
    IMG_1207.JPG
    Đó là bộ sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc như:
    + Lô hội, đậu xanh lên men, mật ong, rau má, rau sau, vitaminE, yến mạch, ....
    Với chiết xuất dâu tằm, vitaminE, mật ong giúp làm mờ vết thâm nám, chống oxy hóa ngăn ngừa hắc sắc tố hình thành dưới da, bổ sung collagen làm cho làn da căng mịn.
    Đậu xanh lên men, yến mạch giúp tăng cường hoạt động tế bào da, giảm kích ứng da, kích thích hình thành tế bào da mới, giữ ẩm cho da.

    Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
    Ngày sử dung 2 lần nha các mẹ
    + Ban ngày: rửa mặt thật sạch với sửa rửa mặt nè. Tiếp đến lau khô, sau đó lấy kem đặc trị nám với 1 lượng vừa đủ chấm lên 5 điểm của khuôn mặt. Cuối cùng là matxa nhẹ nhàng cho lớp kem thẩm thấu sâu vào da.
    + Ban đêm: Tương tự như ban ngày nha. Hiiii

    Tùy cơ địa và tình trạng nám của mỗi người, hiệu quả sau 2-4 tuần.

    Lời khuyên khi sử dụng:
    + Che chắn cẩn thận trước khi đi ra ngoài, đồng thời sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp.
    + Một chế độ dinh dưỡng cân đối, tăng cường vitamin A, E, B, C; tăng cường tập thể dục để làn da luôn khỏe mạnh và căng tràn sức sống, đẩy lùi nám da hiệu quả.
    + Giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng quá mức.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TholStore
    Đang tải...


  2. TholStore

    TholStore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/10/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chào cả nhà,

    Lại là Thol đây.
    Hôm nay Thol sẽ giới thiệu đến cả nhà công dụng tuyệt vời của lô hội, một trong những thành phần của sản phẩm trị nám hữu hiệu nhà Thol ạ.

    Dạ, ờ ...thì Lô Hội là nha đam nha các mẹ. Từ giờ Thol xin phép dùng từ nha đam cho thân thuộc ạ.
    tac-dung-cua-nha-dam-voi-da-mat-nha-dam-nau-duong-phen-mat-ong-1.jpg

    Trong nhân gian ta, nha đam là phương pháp làm lành da rất hiệu quả đấy các mẹ ạ. Khi thoa một lớp gel lên da, các vết thương do bị bỏng, phồng rộp hay là côn trùng cắn và mẫn ngứa sẽ nhanh chống được hồi phục nè.
    Hơn nữa, chất nhầy trong nha đam có nhiều axit cinnamic, các vitamin B1, B2, B6 cùng với axit folic, ...đặc biệt là có nhiều vi chất khác giúp loại bỏ tế bào già, tái sinh các tế bào và mô mới, nên khi làm đẹp bằng nha đam, các mẹ sẽ sở hữu làn da căn mọng, mịn màng và đầy sức sống.
    Chất nhầy đó có khả năng thấm ướt, nhằm tạo độ ẩm, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn, kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi eslatin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa. Ngoài ra, nó còn giúp se khít lỗ chân lông, giảm mụn một cách hiệu quả nữa ạ.
    Thế nên nha đam
    + làm trắng da
    + tẩy trang hiệu quả
    + kem dưỡng ẩm tự nhiên
    + tăng cường sức đề kháng cho da
    + GIẢM SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CÁC SẮC TỐ KHÔNG CÓ LỢI CHO DA, CỰC KỲ HIỆU QUẢ TRONG VIỆC GIẢM CÁC VẾT TÀN NHANG, ĐỒI MỒI DO KHÔ LÂU NGÀY
    + xóa nếp nhăn
    + ngăn ngừa lão hóa
    + làm da bớt dầu

    Nha đam có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Nhờ đó mà các ba cũng đã từng dùng nó như một loại gel và kem để làm giảm độ đau rát khi mỗi lần cạo râu ý.

    Như đã nói, nha đam là liệu pháp "mỹ phẩm an toàn" không gây kích ứng da và đặc trị nếp nhăn. Các mẹ có thể lấy nha đam bôi lên mặt, nhựa nha đam sẽ nhanh chống lan tỏa, thẩm thấu và thấm sâu vào các ngõ ngách của da. Làm tăng độ ẩm, tạo độ căng, mang đi những tế bào chết và tạo ra những tế bào mới.

    Còn nữa ạ. Chắc khá nhiều các mẹ lẫn các cha, sẽ khá ám ảnh với hiện tượng môi bị khô, nứt nẻ đúng không ạ. Các mẹ đừng quá lo lắng ạ, một cách hữu hiệu và an toàn, lại vẫn là lớp nhựa của nha đam, chúng ta thoa chúng lên môi là sẽ có lại bờ môi mộng đỏ như dâu tây ngay ạ.

    Đối với công việc buộc chúng ta phải tiếp xúc nhiều giờ với ánh mặt trời hay máy tính với cường độ lớn sẽ làm cho mắt của chúng ta hay bị khô đi. Đừng lo ạ, nha đam lại trị được nghen cả nhà. Chỉ cần lấy phần cùi của cây nha đam đắp lên mắt vài phút là sẽ hết ngay ạ.

    Cả với mái tóc hư tổn do sử dụng uốn nhuộm nhiều quá chất, tóc trở nên xơ cứn, thô ráp hay xuất hiện nhiều gàu. Để tìm lại sức sống cho mái tóc, các mẹ chỉ cần trộn nha đam với sữa tươi và bôi lên tóc khoảng nửa giờ trước khi đi tắm. Hãy kiên trì thực hiện điều đó, rồi sẽ thấy hiệu quả bất ngờ ạ.

    Công dụng của nhà đam không những đối với làm đẹp và còn cả về sức khỏe đấy các mẹ ạ. Tuy nhiên, bản thân nó cũng chứa nhiều chất độc nếu như chúng ta không biết chế biến và sử dụng đúng cách. Bộ sản phẩm trị nám bên Thol đã được chứng nhận của bộ, và được khá nhiều khách hàng sử dụng và đạt hiệu quả, nên các mẹ cứ yên tâm mà sử dụng nha.
    Lần tới, Thol sẽ chia sẽ với các mẹ về vấn đề chất độc có trong nha đam và cách sử dụng đúng cách nhé. (đặc biệt độc nhất là phần nhựa màu vàng đó các mẹ nha)
     
  3. kudukids

    kudukids Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/11/2014
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    do di truyền thực sự rất khó chữa. Nhà mình mẹ bị nám dì cũng bị và mình thì có nguy cơ cao
     
  4. TholStore

    TholStore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/10/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Đúng rồi bạn. Quả thật việc nám do di truyền đúng là khó chữa.
    Đa phần các biện pháp thông thường như dùng mặt nạ thiên nhiên hay kem bôi trị nám cũng khó đạt hiệu quả tức thời đối với trường hợp nám do di truyền. Liệu pháp hiệu quả đối với trường hợp này hay được nói đến đó là công nghệ laser điều trị nám và uống thuốc điều trị nám.
    Khi áp dụng công nghệ laser điều trị nám, các bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp để tác động tới lớp thượng bì, rồi đi sâu vào lớp hạ bì của da để loại bỏ hoàn toàn chân nám. Tuy nhiên, chi phí này khá là đắt đỏ so với mức thu nhập chung hiện nay.
    Về thuốc uống điều trị nám vì là tác động vào bên trong nên có thể loại bỏ tận gốc nám. Tuy nhiên, đã là thuốc thì cần phải có bác sĩ chuyên môn chỉ định, tuyệt đối không được tự ý dùng. Đặc biệt, cơ địa mỗi người khác nhau, cũng không nên thấy người ta uống hết rồi mình tự ý sử dụng theo. Việc tùy ý sử dụng thuốc, không những không thiên giảm nám mà còn ảnh hưởng đến quá trình điều trị sau này, chưa kể những hệ lụy không ngờ tới.

    Ánh nắng vốn là kẻ thù của làn da bị nám, đặc biệt là đối tượng bị nám da do di truyền. Do đó nên hạn chế tiếp xúc, trường hợp cần thiết thì hãy bảo vệ da bằng 1 lớp kem chống nắng và che chắn cẩn thân khi ra ngoài.
    Hơn nữa, nếu như bạn đã ý thức được nguy cơ của bản thân, Thol nghĩ, bạn nên sử dụng sản phẩm các loại mặt nạ hay kem thiên nhiên để hỗ trợ ngăn ngừa nám xuất hiện. Bạn có thể trải nghiệm thử sản phẩm combo trị nám mà Thol đã giới thiệu tại topic này ạ. Cả mẹ và dì bạn, cũng có thể dùng sản phẩm này để hỗ trợ giảm việc lây lan của nám hiện tại. Vì mẹ và dì bạn đã ở giai đoạn hình thành nám và Thol cũng không rõ là đã thời gian bao lâu, nên nếu nói hiệu quả thấy rõ thì thật sự Thol không đủ cơ sở khẳng định. Tuy nhiên, sản phẩm trị nám này đã được nhiều người sử dụng và phản hồi rất tốt cả trong việc điều trị lẫn ngăn ngừa nám.

    Dĩ nhiên, trong quá trình điều trị, bản thân mình cũng phải ý thức về việc chăm sóc làn da cho phù hợp như: thiết lập khẩu phần ăn hợp lý, nghỉ ngơi điều độ, ngủ đủ giấc và đặc biệt đó chính là tạo cho mình tinh thần thoải mái, bởi lẽ liều thuốc thần kỳ nhất chính là từ tinh thần chúng ta, khi chúng ta vui vẻ thoải mái, cơ thể sẽ tự sản xuất loại hoocmon có thể chống lại mọi bệnh tật và lão hóa.
    Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào về nỗi lo di truyền làn da nám.
    Liên hệ mua hàng tại đây hoặc inbox fanpage có trong phần chữ ký bên dưới ạ.
     
  5. TholStore

    TholStore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/10/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các mẹ,

    Lại là Thol đây.
    Như ở kỳ trước, chúng ta đã tìm hiểu qua về những lợi ích mà nha đam mang lại.
    Tuy nhiên, song song đó, nếu như không sử dụng đúng cách, nha đam sẽ trở thành nổi ám ảnh với nhiều người. Như đã hứa, Thol xin giới thiệu cho các mẹ những nguy hại khi sử dụng nha đam không đúng cách.
    nhadam301111_2ff2d.jpg
    1. Sơ chế không đúng cách
    Nhựa nha đam nguyên chất là một chất độc, nếu như sơ chế không đúng cách sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể.
    Khi sơ chế nha đam, cần phải làm sạch lớp mủ màu vàng để tránh ngộ độc, ngâm sơ nha đam với hỗn hợp nước chanh và muối loãng cho hết nhớt, có thể luộc sơ nha đam rồi cho vào nước đá để nha đam được trắng.
    Nếu chúng ta không rửa sạch lớp nhựa sẽ khiến nha đam bị đắng, và nhựa này có thể gây kích ứng da. Đặc biệt việc tự ý sơ chế và ép lấy nước nha đam để thoa lên da sai cách có thể làm da kích ứng, phồng rộp. Các mẹ biết không nhựa nha đam cô đặc nồng độ cao còn có thể làm da bị phỏng, bông tróc rất là sâu thậm chí ảnh hưởng đến lớp biểu bì bên trong.
    2. Lạm dụng
    Nha đam thực sự có lợi cho sức khỏe nếu chúng ta sử dụng vừa đủ, khoảng 5-10g mỗi ngày. Nhưng nếu sử dụng quá thường xuyên, sẽ khiến cơ thể không những không hấp thu được dưỡng chất, trái lại còn gây hại cho cơ thể.
    Aloin là thành phần chủ yếu trong nha đam, chiếm 16-20%, chất này dùng nhiều sẽ khiến cơ thể mệt mõi, suy nhược, tiêu chảy, rối loạn chức năng gan và thận.
    3. Dùng trên vết thương hở
    Bradykinin là 1 loại kinin huyết tương, nó có trong nha đam, đây là tác nhân của những phản ứng gây viêm.
    Mặc dù nha đam có tác dụng giảm đau, giảm viêm, làm sạch tế bào sừng trên da… nhưng nếu dùng nha đam trên vết thương hở, bradykinin sẽ gây dị ứng, viêm loét, nhiễm trùng, bong tróc da, sưng tấy, gây trầm trọng hơn vết thương.
    4. Những đối tượng thận trọng khi sử dụng nha đam
    - Phụ nữ có thai và cho con bú: 1 vài báo cáo cho thấy nha đam có thể liên quan tới sẩy thai và dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
    - Trẻ dưới 12 tuổi: Nha đam có thể gây đau bụng, tiêu chảy trong 1 vài trường hợp.
    - Bệnh nhân tiểu đường đang dùng thuốc: Gel nha đam có tác dụng giảm mức đường huyết, nhưng có khả năng sẽ gây giảm đường huyết quá mức nếu người dùng không theo dõi chỉ số đường huyết trước khi dùng.
    - Người bị trĩ: Nhựa nha đam sẽ gây kích thích đại tràng, làm bệnh trĩ nặng hơn.
    - Người có bệnh lý về thận: Không nên dùng nhiều và kéo dài vì nhựa nha đam tích lũy có thể gây suy thận.
    - Trước và sau phẫu thuật: Nha đam làm giảm đường huyết sẽ gây khó khăn cho việc kiểm soát mức đường huyết trong và sau phẫu thuật. Nên ngưng dùng nha đam ít nhất 2 tuần trước khi phẫu thuật.

    Có thể không quá nguy hiểm, nhưng nha đam thực sự không hoàn hảo trong trường hợp dùng sai cách. Để nha đam thực sự phát huy hết tác dụng tích cực, nên học cách chế biến và cách dùng đúng nhé! Thay vào đó, để an toàn trong việc làm đẹp và không phải lăn tăn từ các tác dụng phụ của nha đam, các chuyên gia cân đo đong đếm liều dùng thích hợp và tích hợp vào bộ sản phẩm làm nám mà Thol đã giới thiệu, nên các mẹ cứ yên tâm mà tận hưởng những giá trị thiết yếu mà nha đam mang lại nhé!
     
  6. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    bài viết hữu ích quá
     
  7. TholStore

    TholStore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/10/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    dạ cảm ơn ạ
     
  8. TholStore

    TholStore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/10/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các mẹ,

    Lại là Thol đây,
    Lần này, Thol sẽ giới thiệu đến các mẹ nguyên liệu thứ 2 trong bộ sản phẩm trị nám nhà Thol ạ.
    Đó chính là đậu xanh nè.
    d3-15311285107571750295056.jpg
    Trước tiên, trong danh sách thực phẩm giải nhiệt mùa hè, bên cạnh đậu đen vô cùng quen thuộc thì đậu xanh cũng là thực phẩm không thể bỏ qua. Vào mùa hè mà ăn canh đậu xanh, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn hẳn vời tiết trời nóng nực. Đó là chưa kể đến những món ăn vặt, giải khát từ đậu xanh…^^
    Theo lương y đa khoa Bùi Hồng Minh (Nguyên Chủ tịch Hội Đông y Ba Đình, Hà Nội), trong Đông y, đậu xanh vị ngọt tính mát, vào tâm, vị, tính hàn, không độc, bổ nguyên khí, thanh nhiệt mát gan, giải được trăm thứ độc, có thể làm sạch mát nước tiểu, chữa lở loét, làm sáng mắt, nhuận họng, hạ huyết áp, mát buồng mật, bổ dạ dày, hết đi tả, thích hợp với các bệnh nhân say nắng, miệng khát, người nóng, thấp nhiệt, ung nhọt, viêm tuyến má, đậu mùa, nhìn mọi vật không rõ. Đậu xanh có tác dụng thanh nhiệt giải độc, giải thử, lợi thủy, chỉ khái, thanh can minh mục, giải nhiệt độc dược. Dùng cho các trường hợp say nắng say nóng, sốt cao mất nước phù nề, mụn nhọt, lở ngứa, ngộ độc cá, ngộ độc sắn, còn dùng để giảm mỡ máu, hạ huyết áp.
    Nghiên cứu của y học hiện đại cũng cho thấy, đậu xanh chứa protein, lipid, carbohydrat, chất xơ; ngoài ra có nhiều vitamin (A, B1, B2, B6, PP, C, axit folic, axit panthotenic) và nguyên tố Na, K, Ca, P, Fe, Cu...). Trong vỏ hạt đậu chứa flavonoid. Do đó, khi ăn đậu không nên bỏ qua nguồn dưỡng chất quan trọng này.
    Ngoài công dụng giải nhiệt, chữa bệnh, đậu xanh còn có thể chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Theo BS Đông y Nguyễn Hữu Trường (Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Y Tâm Đường, Hoóc Môn, TP. HCM), trong Đông y, đậu xanh có vị ngọt, tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lợi niệu, tiêu khát, thanh nhiệt… Nhờ tính chất mát, giải độc hiệu quả, đây là một trong những loại thực phẩm làm đẹp da hiệu quả.
    Về mặt sức khỏe, đậu xanh có thể:
    • Chữa say nắng, say nóng
    • Chữa viêm da cấp tính, sẩn ngứa, mề đai
    • Chữa lên sởi
    • Chữa ngộ độc thực phẩm
    • ...
    Về mặt làm đẹp, đậu xanh còn có thể:

    • Làm sạch da, trị mụn
    • Làm trắng da
    • Bổ sung độ ẩm cho da khô
    • Dưỡng da mềm mại
    • LÀM MỜ VẾT NÁM
    • ...
    Lần tới Thol sẽ chia bí quyết sử dụng nguyên liệu đậu xanh tự nhiên để chữa một số bệnh bảo vệ sức khỏe nè.
    Cơ mà, một thứ trị làm sao nhanh khỏi bằng việc kết hợp nhiều thứ, hơn nữa đã được các chuyên gia đong đếm liều lượng thích hợp. Do vậy để đạt hiệu quả nhanh, vẫn là nên sử dụng sản phẩm trị nam nhà Thol đi nè. ^^
     
  9. TholStore

    TholStore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/10/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Up cho mẹ nào chưa đọc nè
     
  10. TholStore

    TholStore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/10/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    đang giảm 10% đấy các mẹ ạ
     
  11. TholStore

    TholStore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/10/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Cả nhà ơi, chỉ còn chưa đầy 1 tuần là hết hạn giảm giá 10%.
    Nhanh tay trải nghiệp sản phẩm với mức giá ưu đãi nè.
     
  12. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây: https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này