Thông tin: Học lái xe bằng gì để lái xe tải ?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi travisimp1712, 17/12/2014.

  1. travisimp1712

    travisimp1712 Banned

    Tham gia:
    17/12/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    HỌC LÁI XE Ô TÔ BẰNG C TẠI HÀ NỘI

    Trung tâm đào tạo lái xe SBV khai giảng liên tục các khóa học lái xe ô tô hạng C tại Hà Nội. Thời gian học linh hoạt, thủ tục đơn giản, gọn gàng. Học phí học lái xe nộp một lần, có hợp đồng cam kết rõ ràng. Dịch vụ chăm sóc học viên tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

    Học lái xe ô tô hạng C để làm gì ? Tại sao phải học lái xe bằng C

    Học lái xe ô tô bằng C khi bạn có nhu cầu sở hữu giấy phép lái xe hạng C. Bằng lái xe ô tô hạng C là loại giấy phép lái xe phổ biến thứ 2 sau bằng lái xe B2. Bằng C quy định quyền điều khiển lái xe ô tô chở người dưới 9 chỗ ngồi, và xe tải hoặc đầu kéo rơ mooc có tải trọng trên 3500kg. Như vậy nhu cầu học bằng lái xe hạng C phổ biến đối với đa số các tài xế kinh doanh xe vận tải chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Quy định của Bộ giao thông về việc học lái xe ô tô hạng C
    • [*]Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú hợp pháp hoặc đang làm việc, học tập tại Việt Nam.[*]Độ tuổi học bằng lái xe hạng C là 21 tuổi tính đến ngày thi sát hạch. Như vậy, người điều khiển phương tiện muốn thi sát hạch bằng lái xe ô tô hạng C phải có năm sinh từ năm 1993 trở lên. [*]Người học bằng lái xe ô tô bằng C phải có đủ sức khỏe theo quy định. Hồ sơ đăng ký học lái xe hạng C phải có giấy khám sức khỏe bệnh viện đa khoa trỏ lên.[*]Bằng lái xe ô tô hạng C có thời hạn 5 năm tính từ ngày cấp. Quá 10 năm, người sở hữu bằng lái phải làm thủ tục đổi bằng lái xe. [*]Thời gian học lái xe ô tô hạng C là 5 tháng tính từ thời điểm nộp hồ sơ. Nếu bạn muốn có giấy phép lái xe vào tháng 6 ví dụ, thì bạn phải nộp hồ sơ học vào trước tháng 1.[*]Xem thêm tại: http://www.dayhoclaixeoto.com/hoc-lai-xe-o-to-hang-c.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi travisimp1712
    Đang tải...


  2. travisimp1712

    travisimp1712 Banned

    Tham gia:
    17/12/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các loại bằng lái xe hiện hành và ý nghĩa của các loại bằng lái

    Có rất nhiều các câu hỏi của học viên về ý nghĩa của các loại bằng lái xe ô tô. Ngoài bằng lái xe hạng A (A1, A2, A3) quy định quyền điều khiển xe máy. Thì những bằng lái xe ô tô như B1, B2, C, D, E, F … là gì, được lái xe hạng gì, ý nghĩa của chúng ra sao, bao nhiêu tuổi thì được học và thi sát hạch, thời hạn của bằng lái xe ô tô. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những ý cơ bản về các loại bằng lái xe ô tô hiện hành và ý nghĩa của chúng.

    Các loại bằng lái xe đang được sử dụng trong luật giao thông đường bộ Việt Nam gồm có bằng lái xe hạng B, hạng C, hạng D, hạng E, hạng F, FB, FC, FD.

    1. Hạng A1 cấp cho: Người lái xe để điều khiển xe môtô hai bánh có dung tích xy lanh từ 50cm3 đến dưới 175cm3 và người khuyết tật điều khiển xe môtô ba bánh dùng cho người khuyết tật.

    2. Hạng A2 cấp cho người lái xe để điều khiển xe môtô hai bánh có dung tích xy lanh từ 175cm3 trở lên và các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng A1.

    3. Hạng A3 cấp cho người lái xe để điều khiển xe môtô ba bánh, bao gồm cả xe lam ba bánh, xích lô máy và các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng A1.

    4. Hạng A4 cấp cho người lái xe để điều khiển các loại máy kéo có trọng tải đến 1.000kg.

    5. Hạng B1 cấp cho người không hành nghề lái xe để điều khiển các loại xe sau đây: Ôtô chở người đến 9 chỗ ngồi, kể cả chỗ ngồi cho người lái xe; ôtô tải, kể cả ôtô tải chuyên dùng có trọng tải thiết kế dưới 3.500kg; Máy kéo kéo một rơ moóc có trọng tải thiết kế dưới 3.500kg.

    6. Hạng B2 cấp cho người hành nghề lái xe để điều khiển các loại xe sau đây: Ôtô chuyên dùng có trọng tải thiết kế dưới 3.500kg; các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B1.

    7. Hạng C cấp cho người lái xe để điều khiển các loại xe sau đây: Ôtô tải, kể cả ôtô tải chuyên dùng, ôtô chuyên dùng có trọng tải thiết kế từ 3.500kg trở lên; Máy kéo kéo một rơ moóc có trọng tải thiết kế từ 3.500kg trở lên; Các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B1, B2.

    8. Hạng D cấp cho người lái xe để điều khiển các loại xe sau đây: Ôtô chở người từ 10 đến 30 chỗ ngồi, kể cả chỗ ngồi cho người lái xe; các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B1, B2 và C.

    9. Hạng E cấp cho người lái xe để điều khiển các loại xe sau đây: Ôtô chở người trên 30 chỗ ngồi; các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B1, B2, C và D.

    10. Người có giấy phép lái xe các hạng B1, B2, C, D và E khi điều khiển các loại xe tương ứng được kéo thêm một rơ moóc có trọng tải thiết kế không quá 750kg.

    11. Hạng F cấp cho người đã có giấy phép lái xe các hạng B2, C, D và E để điều khiển các loại xe tương ứng kéo rơ moóc có trọng tải thiết kế lớn hơn 750kg, sơ mi rơ moóc, ôtô khách nối toa

    Xem thêm tại: http://www.dayhoclaixeoto.com/y-nghia-cac-loai-bang-lai-xe-o-to.html
     
  3. Quyết Không Spam

    Quyết Không Spam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/4/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Xin chia sẻ thêm Bằng C Được Lái Những Loại Xe Nào

    - Theo thông tư 07/2009/TT-BGTVT thì bằng lái xe ô tô được lái những loại xe sau đây:

    + Ô tô tải, kể cả ô tô tải chuyên dùng, ô tô chuyên dùng có trọng tải thiết kế từ 3500 kg trở lên

    + Máy kéo một rơ moóc có trọng tải thiết kế từ 3500 kg trở lên

    + Các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B1, B2

    - Tham gia kinh doanh các loại xe sau .
    Các bạn nào có nhu cầu học bằng lái xe hạng C thì đến ngay trung tâm đại phúc để được đào tạo bằng lái xe hạng c trung tâm đại phúc https://trungtamdaiphuc.vn/thi-bang-lai-xe-hang-c/.
     

Chia sẻ trang này