Hà Nội: Chỉ 1.85 Tỷ Sở Hữu Lô Liền Kề Shophouse Khu Đô Thị Seoul Ecohome Hải Phòng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi quanghaobacgiang, 15/12/2019.

  1. quanghaobacgiang

    quanghaobacgiang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/7/2013
    Bài viết:
    1,275
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    48
    Chỉ 1.85 tỷ sở hữu lô Liền kề shophouse ngay gần mặt đường quốc lộ 10

    Tên dự án: Khu đô thị Seoul Ecohome

    Chủ đầu tư: Cty cổ phần KCN Sài Gòn – Hải Phòng

    Đơn vị phát triển dự án: Cty cổ phần đầu tư SaigonTel

    Vị trí: Mặt đường quốc lộ 10, An Dương, Hải Phòng. Đối diện KCN Tràng Duệ, tổ hợp nhà máy LG Hải Phòng

    Tiện ích dự án: Công viên cây xanh, trường học liên cấp, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời…

    Diện tích: 117 -> 120 m2

    ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN PHẢI LÀM LIỀN TAY

    Hotline chủ đầu tư: 0911 899 388 - 0983.234.678 -0944.003.666
    [​IMG] [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quanghaobacgiang
    Đang tải...


  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,539
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhé
     
  3. quanghaobacgiang

    quanghaobacgiang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/7/2013
    Bài viết:
    1,275
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    48
    cập nhật thông tin dự án tại page: tại đây
    [​IMG]
     
  4. quanghaobacgiang

    quanghaobacgiang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/7/2013
    Bài viết:
    1,275
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    48
  5. quanghaobacgiang

    quanghaobacgiang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/7/2013
    Bài viết:
    1,275
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    48
    Tiềm năng đầu tư bất động sản gần khu công nghiệp tại Hải Phòng
    Nhu cầu nhà ở cho lao động và chuyên gia nước ngoài tại thành phố cảng khiến thị trường bất động sản quanh các khu công nghiệp sôi động.

    Vừa qua, chủ đầu tư Khu đô thị Seoul Ecohome, Công ty cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng đã tổ chức tọa đàm "Đô thị kết nối khu công nghiệp - Tiềm năng thúc đẩy thị trường bất động sản Hải Phòng". Sự kiện nêu lên bức tranh toàn cảnh về bất động sản khu công nghiệp cũng như cơ hội cho các nhà đầu tư ở phân khúc mới mẻ này.
    [​IMG]
    Theo ông Vũ Thanh Dương, Phó tổng giám đốc Sài Gòn - Hải Phòng, khu công nghiệp Tràng Duệ thu hút nhiều các doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản đầu tư nhà xưởng sản xuất. Làn sóng chuyển dịch này thúc đẩy sự phát triển chung của kinh tế địa phương. Các ngành nghề khác cũng được hưởng lợi, trong đó có bất động sản.

    "Khu công nghiệp thường có hệ sinh thái khép kín đồng bộ. Hạ tầng sẽ đi kèm với các tiện ích và quy hoạch các khu đô thị hỗ trợ khu công nghiệp trong phát triển hạ tầng xã hội", ông Vũ Thanh Dương nói.

    Về khía cạnh này, giáo sư Đặng Hùng Võ, nguyên thứ trưởng Bộ Tài Nguyên Môi Trường cho rằng các khu công nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt tại Hải Phòng có cơ hội phát triển rất mạnh về hạ tầng hỗ trợ. Nguyên nhân đến từ việc thành phố thu hút được số lượng công nhân, chuyên gia sinh sống và làm việc lớn.

    Hải Phòng nằm trong trục chính phát triển kinh tế trọng điểm miền Bắc với các ngành cảng biển, du lịch, công nghệ dịch vụ và phát triển khu công nghiệp công nghệ cao thu hút dòng vốn FDI. Việc xây dựng các khu đô thị nhằm hỗ trợ an sinh, an cư là điều kiện phát triển bền vững của thị trường bất động sản.

    Đón làn sóng nhu cầu nhà ở cho lượng lao động tại Hải Phòng, Công ty cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng vừa cho ra mắt tiểu khu Phú Quý - Thịnh Vượng nằm trong Khu đô thị Seoul EcoHome. Dự án thuộc quần thể phát triển của Khu công nghiệp Tràng Duệ với hàng loạt các doanh nghiệp lớn đang mở rộng phát triển như LG Electronics, LG Innotek, LG Display, BlueCom.
    [​IMG]
    Đại diện chủ đầu tư cho biết, Seoul Ecohome đã có sổ đỏ từng sản phẩm, hoàn thiện gần như 100% hạ tầng cây xanh. Đường giao thông nội khu đô thị đang chuẩn bị các hạng mục để kết nối trực tiếp ra tuyến quốc lộ 10 vào trung tâm thành phố Hải Phòng.

    Dự án có 3 loại sản phẩm là shophouse xây dựng hoàn thiện, nhà phố liền kề, biệt thự cảnh quan. Đây sẽ là lựa chọn dành cho nhu cầu an sinh, kinh doanh của khách hàng thành phố cảng.

    "Seoul Ecohome chú trọng phát triển theo mô hình một khu đô thị xanh, tiêu chuẩn eco. Dự án xây dựng đầy đủ về hạ tầng, giao thông và tiện ích đồng bộ phục vụ cho những khách hàng khó tính nhất", đại diện chủ đầu tư nói.
    theo nguồn vnexpress.net
    Thành Dương
     
  6. quanghaobacgiang

    quanghaobacgiang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/7/2013
    Bài viết:
    1,275
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    48
    Bán lẻ và bất động sản công nghiệp nhiều tiềm năng
    Theo bà Nguyễn Hồng Vân, Giám đốc Thị trường Hà Nội - JLL Việt Nam, trong năm 2020, nhà đầu tư sẽ mở rộng thị trường đầu tư ra khu vực ngoại ô – nơi quỹ đất dồi dào và không khí trong lành. Đáng chú ý, vùng ngoại ô không chỉ là điểm đến của nhu cầu đầu tư mà còn là của nhu cầu thật: mua để ở – khi các vùng nội đô ngày càng chật chội và đối mặt với hàng loạt vấn nạn như tắc đường, ô nhiễm không khí…

    Phân khúc bán lẻ cũng là miếng bánh ngon được các tập đoàn bán lẻ quốc tế chú trọng, đặc biệt là 2 thị trường Hà Nội và TP.HCM. Thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là rất tiềm năng với quy mô dân số lên tới hơn 90 triệu dân, trong đó dân số trẻ chiếm một lượng đông đảo. Nghiên cứu của JLL cho thấy, các trung tâm thương mại đang rải khắp các quận, huyện 2 thành phố lớn với giá thuê ổn định. Đơn cử, tại Hà Nội, giá thuê ở quận Hoàn Kiếm đạt 84,8 USD/m2/tháng, vùng ven là 28,2 USD/m2/tháng. Tỷ lệ lấp đầy lên tới hơn 90%.

    Bà Vân cho biết bất động sản công nghiệp cũng là phân khúc tiềm năng trong năm 2020. Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung kéo theo làn sóng dịch chuyển dòng vốn và cơ sở sản xuất. Việt Nam với lợi thế giá nhân công rẻ, giá thuê bất động sản mềm và nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp FDI của chính phủ trở thành một trong những điểm dừng chân lý tưởng của sự dịch chuyển này. Theo số liệu của JLL, tại TP.HCM, giá thuê ở các khu công nghiệp Việt Nam đã có chiều hướng tăng và tỉ lệ lấp đầy liên tục nhích lên. Giá thuê trung bình quý 2/2019 đã tăng 15,8% so quý trước. Với mức 162 USD/m2/chu kỳ thuê, TP.HCM hiện đang là thị trường có giá thuê đất và nhà xưởng cao nhất phía Nam. Đồng Nai đứng vị trí thứ hai với mức giá 160 USD/m2/chu kỳ thuê. Do các KCN hiện tại đã có tỉ lệ lấp đầy cao nên những KCN hiện hữu và KCN mới sắp đưa ra thị trường thời gian tới được dự báo sẽ có tỉ lệ hấp thụ tốt.

    https://batdongsan.com.vn/phan-tich...-dong-san-nao-se-nong-trong-nam-2020-ar102926
    [​IMG]
     
  7. quanghaobacgiang

    quanghaobacgiang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/7/2013
    Bài viết:
    1,275
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    48
    bác nào có nhu cầu về đất alo e
     

Chia sẻ trang này