Kinh nghiệm: Top 10 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Kích Thích Trí Thông Minh Cho Trẻ Nhỏ

Thảo luận trong 'Phòng đẹp của con' bởi AnnhienHT, 23/11/2017.

  1. AnnhienHT

    AnnhienHT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/8/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dưới đây là bộ sưu tập các mẫu thiết kế phòng ngủ trẻ em hiện đại, đáng yêu, bao gồm cả mẫu phòng ngủ cho cả bé trai và mẫu phòng ngủ cho bé gái. Hy vọng nó sẽ giúp bạn tìm được mẫu thiết kế phòng ngủ thích hợp cho bé hoặc những ý tưởng phù hợp nhất với không gian nhà mình.
    1. Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em - Mẫu 01
    Mẫu phòng ngủ trẻ em 01 với hai gam màu trắng và hồng nhẹ nhàng bao trùm. Trong căn phòng này, mọi đồ đạc đều được thiết kế và bài trí phù hợp với lứa tuổi và sở thích của bé. Bàn học được đặt bên khung cửa sổ lớn, là cách lấy sáng tuyệt vời, giúp bé có không gian học tập và vui chơi đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Thêm nữa, kệ sách được bày trí và thiết kế sáng tạo, khiến căn phòng gọn gàng, ngăn nắp hơn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    2. Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em - Mẫu 02
    Mẫu phòng ngủ cho bé 02 - thiên đường nhỏ màu xanh là mẫu phòng ngủ phù hợp với cả bé trai và bé gái. Kết hợp cả giường ngủ, tủ áo, tủ kệ trang trí và bàn học trong 1 không gian nhỏ thế này tưởng chừng là điều không thể nhưng với sự chuyên nghiệp, khả năng sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư SET Decor, mọi khó khăn đều được tháo gỡ. Toàn bộ hệ thống đồ đạc được gói gọn trong một khu vực, kết hợp với lối thiết kế liền kề, đan xen, mang đến một không gian liền mạch, thống nhất và đồng bộ với nhau.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    3. Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em - Mẫu 03
    Mẫu phòng ngủ trẻ em 03 với tông màu dịu nhẹ phù hợp với các bé ưa thích sự nữ tính, điệu đà mà vẫn khơi dậy nét cá tính riêng của bản thân. Màu sắc chủ đạo là màu hồng sáng kết hợp với màu gỗ làm cho không gian như được mở rộng và khá lung linh dưới ánh sáng tự nhiên hắt vào nơi cửa sổ.
    Góc học tập bên cạnh cửa sổ cũng được thiết kế khá đơn giản với các kệ đựng đồ gắn tường và phía dưới là bàn học với hộc để đồ nhiều ngăn kéo được trang trí bằng những màu sơn đẹp mắt.
    Tủ trang trí bên cạnh bàn học cũng được chia thành nhiều ngăn nhỏ để bé đặt sách, vở, khung ảnh, đồ trang trí,…chiều cao không quá với khả năng của bé giúp bé dễ dàng lấy và đặt đồ lên mà không cần đến sự trợ giúp của bố mẹ, tạo cho bé thói quen ngăn nắp từ khi còn nhỏ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    4. Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em - Mẫu 04
    Phòng ngủ trẻ em đẹp 04 thiết kế bời SET Decor với màu gỗ sáng rất hài hòa. Tủ áo kết hợp độc đáo với tủ trang trí làm bật lên tính gọn gàng và tinh tế của bộ sản phẩm. Giường tầng sáng tạo hơn bao giờ hết.
    Bộ sản phẩm là sự phối màu đồng điệu giữa màu tường, màu sàn và màu của nội thất làm cho không gian trở nên ấn tượng và thoải mái. Đến với SET Decor, khách hàng sẽ được tư vấn và thoải mái lựa chọn các mẫu sản phẩm sao cho phù hợp với gia đình mình.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    5. Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em - Mẫu 05
    Mẫu thiết kế nổi bật với màu xanh cốm dịu mát. Kệ trang trí và kệ sách nhỏ gồm những đợt ngang cho phép tiết kiệm diện tích tối đa, mang đến công năng sử dụng hữu hiệu cho người dùng.

    Bàn học độc đáo đặt bên cửa sổ vừa tạo thành nơi trẻ học tập, vừa là nơi để những vật dụng nhỏ tiện ích. Màu sắc dịu nhẹ và tươi mát cộng với ánh sáng tự nhiên nơi cửa sổ càng khiến cho căn phòng trở nên lung linh và ngập tràn sức sống. Bộ sản phẩm với kết cấu vững chãi cùng cách phối đồ độc đáo đã tạo ra một không gian mới lạ, đẹp và đầy ấn tượng cho căn phòng của bé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    6. Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em - Mẫu 06
    Mẫu phòng ngủ trẻ em cho bé yêu 06 cuốn hút với màu hồng sáng tạo sự trẻ trung, năng động là sự lựa chọn cho những công chúa bé bỏng.

    Những màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút được mọi ánh nhìn, Sự đồng điệu của màu hồng sáng từ những chi tiết trên giường ngủ, tủ quần áo, kệ trang trí, vỏ gối,… đã tạo cho không gian sự hài hòa, ấn tượng. Là điểm nhấn sâu sắc của bộ sản phẩm phòng ngủ trẻ em 06 cho căn nhà của bạn

    [​IMG]


    7. Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em - Mẫu 07
    Phòng ngủ trẻ em cho bé yêu 07 thiết kế không quá cầu kỳ và sặc sỡ nhưng đủ bắt mắt để lôi cuốn các chủ nhân nhỏ tuổi. Điểm nhấn đặc biệt của bộ sản phẩm nằm ở màu vàng ở bàn học, tủ và những tranh treo tường tạo sự tươi sáng và nghịch ngợm cho căn phòng.
    Màu trắng tinh khôi của tường, các hộc tủ cao, ghế ngồi và cửa sổ tạo nét điểm xuyết cho phép trẻ tự do sáng tạo trên những bức tường về nhân vật truyện tranh yêu thích hoặc đội bóng đá bé hâm mộ. Đồng thời, cũng làm cho không gian được mở rộng và thoáng đãng hơn.

    [​IMG]


    [​IMG]

    8. Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em - Mẫu 08
    Mẫu thiết kế phòng ngủ thứ 8 là sự kết hợp của nhiều màu sắc nhẹ nhàng cùng họa tiết trên tường độc đáo giúp không gian được mở rộng và thoáng đãng hơn. Kết cấu nội thất trong phòng trở thành một khối liên kết chắc chắn với nhau nhưng không gây cảm giác khô khan, nhàm chán tạo ra một vẻ đẹp riêng biệt cho căn phòng.
    Thiết kế tủ quần áo, giường ngủ và bàn học cùng hộc trang trí gọn gàng, tinh tế cho phép các bé thỏa thích vui chơi, học tập trong không gian của mình mà không có sự tranh giành hay bất hòa.


    [​IMG]

    [​IMG]

    9. Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em - Mẫu 09
    Phòng ngủ đẹp cho bé 09 là sự kết hợp của nhiều gam màu sáng nhưng không quá rực rỡ khiến bất kỳ ai khi bước chân vào không gian này đều cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu.
    Bộ phòng ngủ trẻ em với giường ngủ, tủ quần áo, kệ trang trí và bàn học, giá sách thiết kế bởi SET Decor tạo với nhau thành 1 khối thống nhất hài hòa cả về chất liệu lẫn hình thức. Sự phối màu táo bạo cùng với thiết kế tinh tế khiến bộ sản phẩm này trở thành liên kết vững chắc mang lại vẻ đẹp riêng biệt cho căn phòng. Mọi vật dụng bài trí đều thỏa mãn tiêu chí tiết kiệm và mang lại công năng sử dụng cao nhất để đây thực sự trở thành không gian học tập, vui chơi và nghỉ ngơi đầy thích thú của bé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    10. Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em - Mẫu 10
    Mẫu phòng trẻ em đẹp cuối cùng này không quá kén người dùng vì dù là bé trai hay bé gái đều cảm thấy thích thú khi sống trong không gian nhã nhặn như thế này. Bộ phòng ngủ là sự kết hợp khéo léo giữa màu hồng phấn và màu nâu gỗ tạo nên sự kết hợp mới lạ nhưng khá tương đồng và hòa quyện vào nhau trong cùng một không gian.



    Với những căn phòng nhỏ như thế này thì sử dụng giường tầng là giải pháp hữu hiệu nhất giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng tối ưu cho người dùng. Bàn học, tủ quần áo, giá sách đều được thiết kế riêng theo sở thích của bé, đảm bảo phù hợp với lứa tuổi và đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách hiệu quả

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em, khiến trẻ có thể thoải mái vui chơi, nghỉ ngơi và học tập, kích thích trí thông minh tối đa cho trẻ. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo để lên ý tưởng thiết kế phòng chó “ Thiên thần nhỏ bé” của mình một không gian tuyệt với nhất nhé!.

    >>>> Đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại nhất trên thị trường hiện nay và quy trình thi công nội thất chuyên nghiệp tại SET Decor

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

    CÔNG TY CỔ PHẦN SET DECOR

    Số 8, ngõ 141, đường Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà nội

    Hotline: 0462 592 959 - 0989 893 125
    Website: setdecor.vn


    Email: setdecor.vn@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AnnhienHT
    Đang tải...


  2. Tudu9009

    Tudu9009 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/6/2017
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Mình thấy mẫu nào cũng đẹp :rolleyes:
     
  3. AnnhienHT

    AnnhienHT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/8/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn bạn!
    Còn rất nhiều mẫu phòng ngủ cho bé khác nữa đấy. ^ ^
    Bạn có thể tham khảo tại website: setdecor.vn nhé !!!!
     
  4. metonny

    metonny Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2012
    Bài viết:
    1,481
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    đẹp thật, bé nhà mình mà có phòng như này chắc k muốn đi mẫu giáo mất
     
  5. AnnhienHT

    AnnhienHT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/8/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thank bạn nhé ^ ^
     
  6. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Bài viết hưu ích quá. đánh dấu .
     
  7. AnnhienHT

    AnnhienHT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/8/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thank bạn ^ ^
     
  8. Bamboo education

    Bamboo education Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/5/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  9. khoacuavantayduc

    khoacuavantayduc khóa cửa vân tay Đức

    Tham gia:
    26/12/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    . Tham khảo
    #khóa_cửa_vân_tay
     
  10. Ngoctjenk7

    Ngoctjenk7 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/5/2018
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Nhìn đẹp gê, cái này tự thiết kế thì ý nghĩa lắm đây
     
  11. Nguyễn Ngọc Duyên Phương

    Nguyễn Ngọc Duyên Phương Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2018
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    trời, tuyệt vời quá hihi
     
  12. Lê Khắc Quốc Phong

    Lê Khắc Quốc Phong Thành viên mới

    Tham gia:
    29/8/2018
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    mẫu số 5 đẹp quá
     
  13. noithatbaoan

    noithatbaoan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/10/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào bạn. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu phòng ngủ bé gái tại Bảo An Kids, CHúng tôi là xưởng nội thất, nên chắc chắn các bạn sẽ không phải qua bất cứ khâu trung gian nào.

    [​IMG]
     
  14. OKYOU

    OKYOU OKyou - Sức khỏe cho mọi nhà

    Tham gia:
    16/12/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    đẹp quá shop
     
  15. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    đẹp thật, bé nhà mình mà có phòng như này chắc k muốn đi mẫu giáo mất
     

Chia sẻ trang này