Sài Gòn: Chỉ Cần Thanh Toán 30% Sở Hữu Ngay Căn Hộ Cao Cấp La Partenza L/kề Phú Mỹ Hưng Hỗ Trợ Vay 65% Ls 0%

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi gdmanhquyen, 30/10/2019.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    LA PARTENZA – KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC

    Thừa hưởng tiềm năng phát triển bậc nhất của Nam Sài Gòn, La Partenza kiến tạo giá trị sống bền vững với không gian xanh nghỉ dưỡng chuẩn resort. Dự án hứa hẹn mang đến cơ hội an cư tuyệt vời, đồng thời là lựa chọn đầy cuốn hút dành cho các nhà đầu tư thông thái.

    [​IMG]

    Phối cảnh tổng thể Dự án La Partenza Nam Sài Gòn

    TỔNG QUAN DỰ ÁN

    Tên dự án: LA PARTENZA

    Vị trí: mặt tiền đường Lê Văn Lương, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

    Chủ đầu tư và phát triển dự án: Công ty CP BĐS Khải Minh Land

    Nhà thầu cọc, móng uy tín: Công ty TNHH Xây Dựng – Đầu Tư Me Kong

    Nhà thầu xây dựng phần thân, hoàn thiện uy tín: Hòa Bình

    Tổng diện tích xây dựng: 18.412,6m2

    Mật độ xây dựng: 33%

    Tổng số căn hộ: 1.245

    Quy mô: 3 tòa tháp cao từ 25 - 27 tầng

    Loại hình: căn hộ cao cấp 1 - 3 phòng ngủ, shophouse

    VỊ TRÍ GIÀU TIỀM NĂNG

    Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương - Nhà Bè, ngay Trung tâm Nam Sài Gòn, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, từ La Partenza có thể nhanh chóng kết nối đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

    [​IMG]

    Liên kết vùng dự án căn hộ La Partenza với tiềm năng phát triển trong tương lai

    Đặc biệt, các cư dân tương lai của La Partenza sẽ được tận hưởng cuộc sống đầy tiện ích với hệ thống trường học, trung tâm thương mại – giải trí, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế chỉ trong 5-10 phút di chuyển

    KHÔNG GIAN XANH NÂNG TẦM CUỘC SỐNG

    Hướng đến không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên, La Partenza được thiết kế tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và gió trời, tầm nhìn rộng thoáng cho mọi căn hộ, cho mọi tầng cao.

    [​IMG]

    Cổng chào khu căn hộ dự án La Partenza

    Tối ưu hóa lợi thế về địa hình, mang đến chuẩn mực sống xanh trong lành, La Partenza là một trong những dự án trong khu vực được đầu tư tối đa cho các tiện ích. Tiêu biểu, vườn cảnh quan được được bố trí trên tầng thượng của cả 3 tòa tháp và xen kẽ hài hòa giữa các tầng. Với sự ưu ái đặc biệt cho cảnh quan thiên nhiên, nhìn từ trên cao, La Partenza như một mảng xanh khổng lồ tràn đầy sức sống giữa lòng thành phố.

    HỆ THỐNG TIỆN ÍCH NỘI KHU PHONG PHÚ VÀ ĐẲNG CẤP

    Tái tạo nguồn năng lượng cho mỗi cư dân sau một ngày làm việc vất vả, mang đến tuổi thơ muôn màu muôn vẻ cho con trẻ, La Partenza tích hợp phong phú những tiện ích đẳng cấp: hồ bơi, sân bóng, vườn cảnh quan, sân vườn thư giãn, nhà trẻ mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, thư viện, nhà văn hóa, cửa hàng tiện dụng, spa, café, nhà hàng, …

    [​IMG]

    Tiện ích đẳng cấp sống xanh tại dự án căn hộ La Partenza khu Nam Sài Gòn

    Được biết giá căn hộ La Partenza được định vị ở phân khúc tầm trung, trong khi Khu Nam Sài Gòn đang thiếu trầm trọng nguồn cung tại phân khúc này, điều này được các chuyên gia đánh giá dự án La Partenza khi tung ra thị trường sẽ rất thu hút nhà đầu tư cũng như khách hàng quan tâm tìm cho mình một chốn an cư hoàn hảo.


    KIẾN TRÚC TÂN CỔ ĐIỂN TINH TẾ

    Kết hợp những nét tinh túy của nghệ thuật cổ điển và hiện đại, La Partenza được thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển. Với lối kiến trúc tinh tế, La Partenza sở hữu những chi tiết đắt giá của kiến trúc Pháp nhưng được tiết chế, tinh giản và gần gũi hơn với cuộc sống hiện đại.


    [​IMG]
    Mặt bằng tầng điển hình Block A dự án La Partenza Nam Sài Gòn

    - Diện Tích Căn Hộ:

    + Thiết kế căn hộ 1PN: diện tích 45,3m2

    + Thiết kế căn hộ 2PN + 2WC diện tích 66,5 - 79,3m2.

    + Thiết kế căn hộ 3PN + 2WC diện tích 80,4 - 90m2

    Căn hộ La Partenza có mức giá dự kiến chỉ từ 26,5 triệu/m2 thì đây là mức giá cực kì hấp dẫn dành cho nhà đầu tư và khách hàng mua nhà để ở tại khu đô thị cao cấp Nam Sài Gòn.

    - Ngân hàng TP bank hỗ trợ cho vay tới 65%GTCH trong vòng 25 năm với lãi suất 0% trong 1,5 năm.

    - Chiết khấu ưu đại cực khủng

    + Thanh toán theo tiến độ chuẩn chiết khấu 2%

    + Thanh toán sớm 30%:Chiết khấu 4%

    + Thanh toán sớm 50%:Chiết khấu 8%

    + Thanh toán sớm 70%:Chiết khấu 12%

    6 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN LA PARTENZA

    1.Thiết kế tinh tế - tiện ích hoàn hảo

    2.Giá bán hấp dẫn nhất khu vực

    3.Giá trị tăng cao khi hạ tầng khu vực hoàn thiện vào Quý 1 năm 2020

    4.Môi trường sống xanh theo phong cách Resort

    5.Thừa hưởng toàn bộ tiện ích Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng và Khu Đô thị ZEITGEIST Xi trong tương lai

    6.Hạng mục bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp

    Nhà mẫu căn hộ La Partenza cùng sa bàn được đặt tại trụ sở chính Khải Hoàn Group thuộc khu phố Hưng Gia 4 Phú Mỹ Hưng Quận 7. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thăm quan, trải nghiệm căn hộ mẫu vui lòng liên hệ đăng ký ngay với phòng kinh doanh chủ đầu tư chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

    [​IMG]
    Mô hình sa bàn, nhà mẫu dự án khu căn hộ cao cấp La Partenza được đặt tại trụ sở chính Khải Hoàn Group phố Hưng Gia 4 Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Dự án sở hữu nguồn cung hơn 1 245 căn hộ với pháp lý hoàn chỉnh đáp ứng đủ điều kiện mua bán, La Partenza hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trên thị trường căn hộ cao cấp TP.HCM trong quý cuối năm 2019.

    Hotline: 0934 666 418

    Nguồn: https://www.otosaigon.com/threads/du-an-la-partenza-nam-sai-gon-mo-ban-dot-1-gia-hap-dan.8946213/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gdmanhquyen
    Đang tải...


  2. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Theo đánh giá của các chuyên gia, bình quân sau mỗi chu kì 10 năm, giá nhà đất tăng ít nhất 3 lần. Với tình hình thị trường hiện tại nhiều người tiếp tục lo giá nhà đất tại TP HCM sẽ bắt đầu chu kỳ tăng mới từ năm 2020.

    3 nguyên nhân khiến BĐS TP HCM tiếp tục tăng giá

    Theo nhận định của các chuyên gia có 3 nguyên nhân khiến thị trường BĐS TP HCM giai đoạn từ năm 2020 sẽ còn tiếp tục tăng là sự điều chỉnh bảng giá đất giai đoạn 2019-2024, tình trạng khan hiếm dự án BĐS mới và tốc độ lạm phát theo từng thời kỳ.

    Cụ thể, báo cáo mới đây của Hiệp hội BĐS TP HCM (HoREA), số lượng nguồn cung sản phẩm nhà ở toàn thành phố đang có sự sụt giảm mạnh. Dẫn nguồn dữ liệu từ Sở Xây dựng TP HCM, báo cáo của HoREA cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2019, toàn thành phố chỉ có một dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư, giảm 83%.

    Phân khúc nhà ở, đặc biệt nguồn cung nhà ở bình dân trở nên càng khan hiếm dù nhu cầu ở thực tăng cao. Theo lý giải của ông Nguyễn Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP HCM (HoREA) nguyên nhân là bởi tình trạng khan hiếm nguồn cung đã khiến căn hộ giá thấp đã bị đẩy vượt mức 25 triệu đồng/m2 và trở thành căn hộ trung cấp.

    Ngoài nỗi lo khan hiếm nguồn cung do chính quyền siết việc cấp phép dự án, thì thị trường BĐS TP HCM lại tiếp tục nỗi lo về việc bảng giá đất giai đoạn 2019-2024 sẽ tăng mạnh trước bối cảnh khung giá đất cũ sẽ hết hạn vào ngày 29-12-2019. Theo ông Châu, hiện nay bảng giá đất tại TP HCM đang quá lạc hậu, phổ biến chỉ bằng khoảng 30-50% giá đất thực tế trên thị trường. Nhưng mức tăng 30% được xem là hợp lý vì nếu tăng quá cao có thể dẫn đến việc lợi bất cập hại về lâu dài.
     
  3. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện tại, Nhà Bè đã có kế hoạch nâng cấp và mở rộng tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương. Bên cạnh đó, hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm kết nối Nam Sài Gòn với trung tâm Thành phố đang được khởi động như cầu Thủ Thiêm 4 nối đường Nguyễn Văn Linh với Khu đô thị mới Thủ Thiêm; tuyến Metro số 4 kết nối quận 7 và Nhà Bè với trung tâm Thành phố; hệ thống hầm chui và cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ.

    Những sự thay đổi này đang kích hoạt hàng loạt các dự án bất động sản cùng chuyển động, trong đó trục đường Nguyễn Hữu Thọ kéo thẳng đến cảng Hiệp Phước sẽ là một trong những khu vực phát triển đô thị năng động nhất khu Nam Sài Gòn.

    Gần đây, UBND TPHCM và tỉnh Long An đã kiến nghị với Thủ tướng Chính phủ cho phép xây dựng một con đường mới song hành với QL50 bổ sung vào quy hoạch GTVT TPHCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2030 và theo quy hoạch, điểm đầu của tuyến đường mới sẽ kết nối với dự án nối đường Phạm Hùng hiện hữu với cầu Kênh Cây Khô tại xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè (TPHCM, dài khoảng 800m), điểm cuối sẽ kết nối với QL50 tại lý trình Km12+600 (ngã tư Tân Kim, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An).

    Mới đây, Sở GTVT TPHCM vừa ký văn bản báo cáo UBND TPHCM về việc tăng cường đầu tư hạ tầng cho khu Nam kết nối với các tỉnh trong vùng ĐBSCL, theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TPHCM.

    Theo Sở GTVT, hiện tại, hệ thống hạ tầng giao thông chính của khu Nam cơ bản là những tuyến đường đã được đầu tư hình thành khá lâu trước đây, như đường Nguyễn Văn Linh (vừa có chức năng là đường vành đai vừa là đường đô thị), đường Nguyễn Văn Cừ, quốc lộ 50, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, đường Bắc - Nam, đường Nguyễn Tri Phương nối dài, cầu Tân Thuận 2, đường Huỳnh Tấn Phát…

    Cùng với việc đầu tư, thay thế các cầu yếu trên tuyến đường Lê Văn Lương đã hình thành các trục đường chính kết nối khu Nam với các khu đô thị hiện hữu nội thành, góp phần phát triển các khu đô thị vệ tinh của thành phố, đảm bảo thực hiện đúng quy hoạch đô thị về hướng Nam trong tương lai.

    Cũng theo Sở GTVT, trong thời gian tới TPHCM sẽ tiếp tục đẩy nhanh thủ tục đề xuất chủ trương đầu tư đối với các dự án: Xây dựng cầu đường Nguyễn Khoái (vượt Kênh Tẻ và rạch Bến Nghé) nối các quận 1, 4, 7; Nâng cấp quốc lộ 50 (đoạn từ Nguyễn Văn Linh đến ranh tỉnh Long An); Xây dựng mới cầu Rạch Dơi trên đường Lê Văn Lương; Nâng cấp đường Phạm Hữu Lầu (đoạn từ đường Huỳnh Tấn Phát đến cầu Phước Long); Xây dựng đường Nhơn Đức - Phước Lộc nối dài (đoạn từ cầu Kênh Cây Khô đến quốc lộ 50); Xây dựng cầu vượt nút giao đường Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng; Xây dựng cầu vượt nút giao đường Nguyễn Văn Linh - quốc lộ 50.

    Song song đó, Sở GTVT sẽ chủ trì phối hợp với nhiều đơn vị liên quan tăng cường kêu gọi đầu tư, đẩy nhanh thủ tục đầu tư đối với các dự án đầu tư theo hình thức đối tác công - tư (PPP). Đó là: Xây dựng cầu đường Bình Tiên; Xây dựng tuyến đường trục Bắc - Nam (từ đường Hoàng Diệu đến cầu Bà Chiêm) giai đoạn 3;

    Nguồn: http://cafef.vn/thong-tin-mot-so-hu...giap-ranh-lai-thap-thom-20191203213204906.chn
     
  4. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Đồng thời chủ trương của chính quyền Thành phố cũng đang và sẽ đầu tư nâng cấp và phát triển, tiếp tục đẩy nhanh hệ thống hạ tầng giao thông kết nối các khu vực trên trong những năm sắp tới như: Nâng cấp và mở rộng tuyến đường Lê Văn Lương, tuyến Metro số 4 kết nối Nhà Bè với trung tâm Thành phố; Xây dựng cầu Phú Xuân 2 và đường Nguyễn Lương Bằng (15B) nối dài (từ Chợ Phước Long, Q.7 – đến đường dẫn cầu Cần Giờ); Đầu tư xây dựng cầu Cần Giờ thay phà Bình Khánh (nối huyện Nhà Bè và huyện Cần Giờ); Xây dựng đường Nhơn Đức - Phước Lộc nối dài...
     
  5. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Hiệp hội BĐS Tp.HCM (HoREA) vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ và các bộ ngành liên quan kiến nghị sớm ban hành “Khung giá đất giai đoạn 2020-2024”, để từ đó các tỉnh và thành phố trực thuộc trung ương có căn cứ pháp luật và đủ thời gian xây dựng, ban hành bảng giá đất mới.

    Theo đơn vị này, thời điểm ban hành tốt nhất vào khoảng giữa tháng 12. Nói về tác động của khung giá đất, bảng giá đất lên thị trường BĐS, đại diện HoREA cho rằng, khung giá đất tăng, kéo theo bảng giá đất tăng, từ đó nghĩa vụ tài chính của cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp tăng theo.

    Điều cần đặc biệt quan tâm là cá nhân, hộ gia đình khi làm thủ tục hợp pháp hóa quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất ở, nếu nghĩa vụ tài chính tăng cao, có thể dẫn đến một bộ phận người dân không làm thủ tục cấp “sổ đỏ”, dẫn đến giao dịch nhà đất bằng giấy tay, làm tăng “thị trường ngầm”. Nhà nước vừa thất thu thuế, vừa khó quản lý, vừa dễ phát sinh tranh chấp trong xã hội.

    Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA, cho biết khung giá đất, bảng giá đất tác động đến giá cả thị trường BĐS. Bảng giá đất tăng sẽ kéo giá nhà ở sẽ tăng theo.
     
  6. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Nắm rõ quyền năng mà hệ thống tiện ích mang lại, các chủ đầu tư bất động sản vẫn tiếp tục đường đua sôi nổi khi mạnh tay phát triển hàng loạt tiện ích mới lạ, độc đáo.

    Tiện ích – Át chủ bài nâng tầm giá trị bất động sản

    Trước đây, vị trí đắc địa luôn được xem là yếu tố then chốt giúp các dự án gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, khi nhu cầu sống và hưởng thụ của khách hàng ngày càng cao như hiện nay, những dự án được đầu tư hạng mục tiện ích một cách chỉn chu luôn chiếm nhiều lợi thế. Bởi trước hàng nghìn sản phẩm được cung ứng ra thị trường, trước tiêu chuẩn lựa chọn mua nhà ngày càng khắt khe hơn trước, chỉ những sản phẩm khác biệt, nổi bật mới đủ sức hấp dẫn và giữ chân khách hàng.

    Hệ thống tiện ích cũng là yếu tố hàng đầu góp phần định vị giá trị của dự án bất động sản. Giá trị dự án gia tăng tương ứng với chất lượng và đẳng cấp mà hệ thống tiện ích mang lại. Minh họa cho điều này là các dự án có thể cùng nằm trên một cung đường nhưng có thể chênh lệch nhau lên đến vài chục triệu/m2 vì mức độ đầu tư tiện ích khác nhau. Tiện ích càng cao cấp, chuyên biệt, giá trị dự án càng được nâng cao.

    Vậy nên, ngoài những tiện ích cơ bản mà các dự án đều phải có như hệ thống an ninh, bể bơi, cửa hàng tiện lợi, máy ATM ngân hàng, công viên…, xu hướng hiện nay của các chủ đầu tư là phát triển những tiện ích đẳng cấp, mới lạ, hiếm có với mức đầu tư lên đến hàng chục, hàng trăm tỉ đồng. Không chỉ thu hút khách hàng, nâng tầm giá trị bất động sản, hệ thống tiện ích này còn khẳng định đẳng cấp cho dự án cũng như tạo dấu ấn riêng của chủ đầu tư trên thị trường.

    [​IMG]
    Phối cảnh tiện ích dự án La Partenza

    Nguồn: http://cafef.vn/dau-tu-vao-tien-ich-cuoc-dua-khong-ngung-nghi-20191210131509922.chn
     
  7. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Hầu hết các chuyên gia trong ngành cho rằng, nguồn cung thị trường bất động sản (BĐS) năm 2020 sẽ có dấu hiệu khả quan hơn năm 2019 nhưng lại không ai trả lời rõ được rằng, khi nào nguồn cung thị trường mới quay trở lại.

    Rõ ràng, nguồn cung thị trường BĐS trên cả nước đang có dấu hiệu giảm tốc mặc dù theo các chuyên gia, nhu cầu vẫn còn khá lớn. Câu chuyện quan tâm hiện nay là đến khi nào nguồn cung mới thực sự trở lại?

    Ông Phạm Lâm, Chủ tịch DKRA Vietnam, việc chính quyền rà soát đất đai đã ảnh hưởng phần nào đến nguồn cung ra thị trường, không chỉ ở Tp.HCM mà ở các tỉnh lân cận. Thời gian qua, thị trường cũng đã có dấu hiệu lạc quan khi mà chính quyền công bố một số dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư, đủ điều kiện bán hàng. Đó được xem là một nỗ lực từ phía chính quyền. “Còn cụ thể về thời điểm nguồn cung phục hồi trở lại thì còn phụ thuộc phần lớn vào cơ quan nhà nước, chưa thể biết rõ thời điểm”, ông Lâm khẳng định.
     
  8. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Ông Phạm Lâm, Chủ tịch DKRA Vietnam, việc chính quyền rà soát đất đai đã ảnh hưởng phần nào đến nguồn cung ra thị trường, không chỉ ở Tp.HCM mà ở các tỉnh lân cận. Thời gian qua, thị trường cũng đã có dấu hiệu lạc quan khi mà chính quyền công bố một số dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư, đủ điều kiện bán hàng. Đó được xem là một nỗ lực từ phía chính quyền. “Còn cụ thể về thời điểm nguồn cung phục hồi trở lại thì còn phụ thuộc phần lớn vào cơ quan nhà nước, chưa thể biết rõ thời điểm”, ông Lâm khẳng định.

    Tuy vậy, theo vị chuyên gia này hiện nay nguồn cung tại vùng lân cận Tp.HCM đang là nguồn lực bổ trợ cho thị trường BĐS Tp.HCM khá nhiều.
     
  9. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Theo chuyên gia Lê Xuân Nghĩa, hiện thị trường bất động sản đang có chút ảm đạm, nhưng ông tin lĩnh vực này sẽ phát triển ổn định trở lại từ quý 2 năm sau

    Chia sẻ tại Diễn đàn Bất động sản Việt Nam thường niên với chủ đề "Xu thế dòng tiền vào bất động sản 2020" do báo Vneconomy tổ chức sáng 19/12, TS Lê Xuân Nghĩa cho rằng, kinh tế Việt Nam đang có hướng đi chiến lược chủ chốt là ngành dịch vụ chứ không phải công nghiệp. Lĩnh vực này đang tăng trưởng rất mạnh, dòng vốn đầu tư vào lĩnh vực này cũng rất mạnh. Khu vực dịch vụ lại cần rất nhiều bất động sản.

    "Với độ mở của nền kinh tế Việt Nam là cao nhất thế giới, thì các ngành nghề sẽ có tính cạnh tranh rất khốc liệt, nhưng cũng là cơ hội cho nhiều ngành hội nhập. Trong đó, bất động sản là một cơ hội lớn, vẫn còn cơ hội phát triển rất lâu dài. Những ai đang vào lĩnh vực này là gặp may", TS Lê Xuân Nghĩa cho biết

    Nhận định về những tác động đến thị trường bất động sản, TS Nghĩa cho biết, hiện tại kinh tế toàn cầu đang phục hồi, mặc dù thương mại toàn cầu đang suy giảm nhưng sẽ phục hồi trở lại vào năm sau, dòng vốn nước ngoài sẽ tiếp tục chảy mạnh vào Việt Nam. Theo TS Nghĩa dự báo dòng vốn này sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào BĐS Việt Nam năm 2020 như năm nay.

    Thị trường BĐS sẽ tiếp tục phát triển ổn định bởi nhu cầu nhà ở Việt Nam vẫn ở mức cao. TS Nghĩa cho rằng hiện 25% tiêu dùng của người Việt Nam là chảy vào nhà ở.

    Bên cạnh đó, dòng vốn đầu tư trong nước cũng đang chảy mạnh vào lĩnh vực cơ sở hạ tầng. Trong đó, đầu tư của Chính phủ vẫn có xu hướng tăng lên. Năm 2020 tiếp tục khởi công nhiều công trình hạ tầng trọng điểm, lớn. Ngoài ra, dòng vốn tư nhân đầu tư vào cơ sở hạ tầng cũng sẽ tiếp tục được đầu tư mạnh vào năm sau.
     
  10. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Trong bối cảnh chung khá trầm lắng của thị trường bất động sản TP.HCM trong năm 2019, thị trường các tỉnh vùng ven và giáp ranh đã thu hút được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư, nhất là phân khúc đất nền.

    Chia sẻ tại buổi hội thảo "Cơ hội đầu tư bất động sản vùng lân cận TP.HCM năm 2020" vừa được tổ chức tại TP.HCM, TS. Sử Ngọc Khương, chuyên gia đầu tư bất động sản cho biết, quỹ đất tại TP.HCM không phải là đã cạn kiệt nếu nhìn về hướng huyện Bình Chánh, Củ Chi và Hóc Môn.

    Tuy nhiên, những khu vực này vẫn chưa có sự phát triển của hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, nhưng giá cả đất đai cũng đã tăng khá cao, vượt qua tầm với của phần lớn người dân. Trong khi đó, các thị trường vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, có quỹ đất rộng, hạ tầng phát triển, nhưng có giá thấp hơn, nên đang trở thành điểm đến của các nhà đầu tư, người mua có nhu cầu ở.
     
  11. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Sở Tài nguyên và Môi trường TP HCM vừa có tờ trình UBND TP về ban hành bảng giá đất trên địa bàn TP giai đoạn 2020-2024, dự kiến công bố ngày 1-1-2020.

    Theo đó, Sở Tài nguyên và Môi trường đề xuất khu vực đất nông nghiệp được phân thành 3 khu vực. Khu vực I thuộc địa bàn các quận. Khu vực II thuộc địa bàn các huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, huyện Củ Chi. Khu vực III địa bàn huyện cần Giờ.

    [​IMG]
    Đối với đất nông nghiệp trong khu dân cư, trong địa giới hành chính phường được tính bằng 150% đất nông nghiệp cùng khu vực của cùng loại đất.

    Đối với đất phi nông nghiệp, 19 quận áp dụng khung giá đất của đô thị đặc biệt theo quy định của Nghị định số 96/2019 của Chính phủ quy định về khung giá đất; thị trấn của 5 huyện thì áp dụng theo khung giá đất của đô thị loại V; các xã thuộc 5 huyện áp dụng theo khung giá đất của xã đồng bằng.
     
  12. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Báo cáo thị trường BĐS Tp.HCM quý 4/2019 của JLL Việt Nam chỉ ra, mức giá trung bình căn hộ trên thị trường đạt mức cao kỷ lục, gần 2.900 USD/m2 , tăng 78,2% theo năm, và 39,8% theo quý.

    Mức tăng đột biến này theo JLL là do các dự án có giá phải chăng đã được bán hết, vì thế giỏ hàng sơ cấp chỉ còn lại những dự án có giá cao hơn mức trung bình. Trong khi các nhà đầu tư có dự án được tung ra trong quý 4/2019 cũng tự tin đề xuất giá bán cao hơn do nguồn cung khan hiếm. Sự thay đổi mắt xích trên các dự án hiện hữu được ghi nhận ở mức 22,9% theo năm và 1,7% theo quý, nhờ nhu cầu được duy trì ở mức cao.

    Theo báo cáo của JLL, lượng bán căn hộ tại Tp.HCM trong quý 4/2019 giảm một nửa so với quý 4/2018, chủ yếu do nguồn cung mới hạn chế bởi thủ tục phê duyệt cấp phép tiếp tục là bị trì hoãn. Tính chung năm 2019, tổng lượng bán ra đạt hơn 30.000 căn, mặc dù thấp hơn 35% so với năm cao điểm 2017, nhưng vẫn cao gấp 5 -6 lần giai đoạn suy thoái 2012-13
     
  13. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Bộ Xây dựng cho rằng năm 2019 thị trường bất động sản (BĐS) phát triển ổn định; dự báo năm 2020 ít có biến động, đặc biệt ít có nguy cơ xảy ra “bong bóng” BĐS.

    Đánh giá về thị trường BĐS năm 2019, ông Lê Quang Hùng, Thứ trưởng Bộ xây dựng cho biết, 2019 là năm mà BĐS phát triển tương đối ổn định, kể cả về nguồn cung, số lượng giao dịch, giá cả, dư nợ tín dụng và vốn đầu tư nước ngoài.

    Theo ông Hùng, trong năm 2019, số dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai tại Hà Nội có 58 dự án với 31.184 căn chung cư (tăng 20,1% so với năm 2018) và 1.963 căn thấp tầng (giảm 49,1% so với năm 2018); tại TP Hồ Chí Minh có 47 dự án, với 23.485 căn chung cư (giảm 14,1% so với năm 2018), 1.319 căn thấp tầng (tăng 9,9% so với năm 2018).

    Cũng trong năm qua có khoảng 83.136 giao dịch BĐS thành công (giảm 26,1% so với năm 2018); số lượng bất động sản nghỉ dưỡng (căn hộ du lịch, biệt thự du lịch) có khoảng 6.280 giao dịch thành công (giảm 20% so với năm 2018).

    Về giá BĐS năm 2019, theo Thứ trưởng Lê Quang Hùng, tại Hà Nội, giá căn hộ chung cư quý IV/2019 tăng khoảng 0,54% so với cùng kỳ; giá nhà ở nhà ở riêng lẻ tăng khoảng 3% so với cùng kỳ. Tại TP Hồ Chí Minh, giá căn hộ chung cư tăng khoảng 3,52% so với cùng kỳ; giá nhà ở riêng lẻ tăng khoảng 9% so với cùng kỳ.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này