Toàn quốc: 2 Loại Bồn Tắm Massage Mà Bạn Nên Mua

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi huong98, 24/12/2019.

  1. huong98

    huong98 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2017
    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Bồn tắm massage

    Bồn tắm massage có 2 tính năng chính là tắm ngâm và sục massage với những phụ kiện đi kèm như hệ thống sen vòi cấp nước, họng sục massage với đầy đủ những mắt massage, sục khí.

    các mắt sục massage được xếp đặt hợp lý để có thể massage toàn thân như vị trí lưng, cổ, chân. Nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng hệ thống bơm tăng áp, tạo sức ép phun qua các đầu phun được lắp xung quanh thành bồn vào các bộ phận di chuyển của thân thể. khi này tại các đầu của mắt sục nước được đẩy liên tiếp tạo ra dòng nước, tạo một lực nhẹ tại những vị trí đầu sục giúp massage rất tốt.

    Bồn tắm massage sẽ bổ xung những bọt khí nhỏ li ti trong nước, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn những cơ bắp bị mệt mỏi, máu tuần hoàn lưu thông tiện dụng hơn và tăng sức lực cho cơ thể.
    [​IMG]
    Mô tơ phục vụ bồn sục được trang bị Rơle cảm ứng, trong công đoạn hoạt động khi nhiệt độ của máy bơm lên cao đạt quá mức giúp cho, Rơle cảm ứng nhiệt và ngắt mô tơ ra khỏi nguồn điện, khi nhiệt độ ở trạng thái bình thường bơm sẽ tự vận hành lại. các chế độ sục có thể được điều chỉnh nhờ những nút kiểm soát, sen tắm tay giúp chúng ta chủ động hơn khi tắm, nước được cấp cho bồn nhờ vòi sen đính kèm.

    Theo thiết kế, bồn tắm massage được phân thành 2 dòng rộng rãi là: Bồn tắm góc massage và bồn tắm massage nằm dài.

    + Bồn tắm góc massage:

    Bồn tắm góc massage là dòng bồn tắm có 2 cạnh vuông góc với nhau (có thể cạnh dài ngắn hoặc bằng nhau) và 1 cạnh còn lại được uốn hình vòng cung. Sản phẩm được thiết kế đặt góc trong không gian tắm từng gia đình nhằm tiết kiệm diện tích phòng tắm.


    Bồn tắm góc massage cũng dồi dào về kích thước, rộng rãi từ 1050x1050 mmm tới 1650x1650mm với giá bán dao động trong số từ 35 triệu tới 60 triệu để phục vụ các không gian từ gia đình đến spa cao cấp.

    + Bồn tắm massage nằm dài:

    Bồn tắm massage nằm dài là dạng bồn tắm hình tứ giác có 4 cạnh vuông góc với nhau. Đây là kiểu hình trạng bồn tắm massage phổ thông nhất trên thị trường bây giờ được các gia đình, spa ưa chuộng và lắp đặt.

    bình thường, bồn tắm massage nằm dài này có chiều dài dao động từ 1200 mi-li-mét tới 1850 mm. nếu bồn tắm có chiều dài từ 1200 đến 1500 mi-li-mét sẽ đáp ứng nhu cầu dùng của 1 người. nếu bồn tắm có chiều dài từ 1500 mi-li-mét tới 1850 mi-li-mét có thể giải quyết được nhu cầu sử dụng của 2 người cùng khi.
    [​IMG]
    Tìm mua tại bếp nam anh giảm giá 50% :
    http://bontamnhapkhau.vn/cac-loai-bon-tam-nam
    Khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho đông người của bồn tắm massage còn phụ thuộc vào chiều rộng của bồn tắm. hầu hết, các mẫu bồn tắm nằm massage có chiều rộng dao động trong số 900 mm đến 1800 mm. những bồn tắm massage có độ rộng trên 1300 mi-li-mét có thể phục vụ 2 người cùng khi. giá cả phổ thông của bồn tắm massage nằm dài dao động trong khoảng từ 25 triệu đến 80 triệu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huong98
  2. hoaithupr

    hoaithupr Thành viên mới

    Tham gia:
    3/11/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
  3. huong98

    huong98 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2017
    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    vừa ấn vào web cho b rồi nha, web truyện cổ tích đó chơi adsense kiếm dc nhiều ko bác
     

Chia sẻ trang này