Khám Nam Khoa Gồm Những Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi menhealth9x, 11/12/2019.

  1. menhealth9x

    menhealth9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Khám nam khoa là gì?
    Lợi ích của việc khám nam khoa


    Khám nam khoa là một trong các giải pháp tạo điều kiện cho nam giới nắm rõ trạng thái sức khỏe, cũng như khả năng sinh sản của bản thân duyệt việc kiểm tra và Phân tích hiện trạng hoạt động của các bộ phận trong cơ quan sinh dục. Như bao quy đầu, viêm con đường tiết niệu, niệu đạo, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

    [​IMG]
    Mang đầy đủ cội nguồn dẫn đến các bệnh lý nam khoa. Trong đó, phải kể tới như: quan hệ dục tình bừa bãi, ko dùng giải pháp an toàn, vệ sinh vùng kín ko sạch sẽ, hoặc do biến chứng từ các bệnh lý khác,…

    các chuyên gia y tế khuyên rằng, nam giới nên chủ động đi thăm khám ít nhất 3- 6 tháng/lần. Điều này sẽ đem lại gần như ích lợi như:

    - Khiếm soát tốt tình trạng sức khỏe sinh sản của bản thân

    - Phát hiện sớm những bệnh lý viêm nhiễm nam khoa như viêm bao quy đầu, quy đầu, viêm niệu đạo, tuyến tiền liệt,…

    - Giúp khắc phục sớm hiện trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…

    - Kịp thời phát hiện nếu như bị những bệnh lây qua tuyến phố tình dục

    Khám nam khoa là khám những gì? trật tự khám nam khoa Nhìn chung, trật tự khám nam khoa sẽ mang những bước cơ bản như sau:

    Bước một: kiểm tra những chỉ số cơ bản của thân thể và khám bên ngoài phòng ban sinh dục

    Trước khi thăm khám chuyên sâu, nam giới sẽ được các chưng sĩ chuyên khoa rà soát các chỉ số cơ bản của thân thể bao gồm: Chiều cao, cân nặng, áp huyết, nhịp tim.

    Trong giai đoạn đấy, bệnh nhân sẽ phân phối cho những bác sĩ một đôi thông tin về hiện trạng sức khỏe, tiền sử mắc bệnh trong cơ thể hoặc tại cơ quan sinh dục. cùng lúc, những giải pháp và chiếc thuốc đã từng tiêu dùng để chữa trị bệnh những căn bệnh ấy.

    Tiếp đến, các bác sĩ chuyên khoa sẽ rà soát ổ bụng bằng phương pháp sử dụng tay ấn nhẹ vào bụng dưới hoặc tiến hành siêu âm nhằm phát hiện những khối u bất thường hoặc hiện trạng thoát vị bẹn.
    >>Xem thêm: https://menhealth.vn/

    Bước hai: Khám tập chung tại bộ phận sinh dục

    ban sơ, những bác bỏ sĩ chuyên khoa sẽ khám bên ngoài bộ phận sinh dục của nam giới để rà soát xem mang còn đó tổn thương, viêm loét hoặc u cục nào ko? Điều này giúp họ phát hiện được các căn bệnh viêm nhiễm nam khoa hoặc bệnh xã hội như bệnh lậu, bệnh tim la, bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,.... Tiếp đến, rà soát dịch hoàn xem có bị ẩn hay ko? có xuất hiện khối u tại tinh hoàn hay ko?

    Bước 3: Tiến hành xét nghiệm

    Đây là bước vô cùng quan yếu trong quá trình khám nam khoa. Bởi các xét nghiệm này sẽ làm minh bạch những nghi ngờ, khúc mắc của các chưng sĩ chuyên khoa trong công đoạn khám bên ngoài bộ phận sinh dục trước đấy. song song, giúp họ đưa ra các chẩn đoán chuẩn xác nhất. Một số xét nghiệm mà bạn buộc phải phải thực hiện như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo. không những thế, 1 số nam giới còn phải xét nghiệm chiếc tế bào của những khối u cục ở vùng kín hoặc của hiện tượng viêm loét tại cơ quan sinh dục.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi menhealth9x
    Đang tải...


  2. quynhtram13071988

    quynhtram13071988 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/8/2019
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    chỉ mấy lão mới hiểu thôi :)
     

Chia sẻ trang này