Thông tin: Kem Chống Nắng Cho Da Dầu Và Nhạy Cảm Bạn Nhất Định Cần Có!

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi bocapcap, 17/9/2019.

  1. bocapcap

    bocapcap Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/4/2019
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Kem chống nắng cho da dầu và nhạy cảm là món đồ không thể thiết với các nàng hay phải di chuyển cũng như tham gia những hoạt động ngoài trời. Vậy bạn cần ưa chuộng gì khi chọn tìm 1 loại kem chống nắng và đâu là loại kem chống nắng được Emcos kiểm tra cao?
    1/ tìm kem chống nắng cho da dầu và nhạy cảm thích để mắt tới gì?
    - Xem kỹ chỉ số SPF và PA trên mỗi sản phẩm kem chống nắng cho da dầu nhọt định mua:

    SPF là viết tắt của Sun Protection Factor: đây là chỉ số cho biết khả năng chống tác hại từ những tia UVB, SPF càng cao thì bạn có thể ở dưới nắng càng lâu mà làn da không bị rủi ro. Mỗi đơn vị SPF tương ứng với 10 phút dưới nắng, tù đó bạn có thể tính ra được khi áp dụng kem chống nắng thì làn da của bạn có thể an toàn dưới nắng bao lâu.

    [​IMG]

    Chỉ số chất lượng đối với kem chống nắng cho da dầu và nhạy cảm

    Còn PA là viết tắt của cụm Protection Grade of UVA: Đây cũng là thước đo cho khả năng chống tia UVA của sản phẩm kem chống nắng cho da dầu và nhạy cảm bạn sắm. Các dấu (+) ở phía sau chữ PA chính là mức chống tia UVA. (+) = 4H, (++) = 8h, (+++) = 12h.

    - mong muốn được cung cấp chi tiết về sản phẩm là dạng kem chống nắng vật lí hay hóa học:

    + vấn đề là kem chống nắng cho da dầu nhọt nhạy cảm dạng vật lý thì nó khá an toàn đối với làn da của bạn và khả năng chống nắng của nó cũng khá chất lượng bởi nguy cơ tạo ra 1 màng chắn như bức tường ổn định ngăn cản các ảnh hưởng xấu từ tia nắng mặt trời.

    Tuy ưu thế là vậy nhưng dòng kem chống nắng cho da nhờn và mụn có tính chất vật lý này cũng mang lại cho khách hàng đôi chút trải nghiệm không được ưng ý cho lắm. Đó là khi áp dụng bạn sẽ cảm thấy có một lớp màu trắng trên da, nhược điểm này sẽ khá bị nổi bật trên các người có làn da ngăm đen.

    Loại sản phẩm này không thực sự phù hợp là loại kem chống nắng cho da dầu nhạy cảm mà không còn xa lạ bạn trẻ cần chọn.

    [​IMG]

    cần có chuẩn xác mình đang dùng kem chống nắng dạng nào

    + trường hợp bạn được tư vấn sản phẩm là sản phẩm kem chống nắng cho da dầu mụn có tính chất hóa học thì bạn cần phải biết rằng đây là sản phẩm có tài năng thấm nhanh vào da, ít gây cảm giác bết dính, dầu nhờn

    Dù vậy khuyết điểm của dòng sản phẩm kem chống nắng cho da dầu mụn nhọt nhạy cảm với công thức hóa học là khi vận dụng bạn mong muốn bôi kem chống nắng trước 20 - 30 phút rồi mới ra ngoài trời. Và đặc trưng sản phẩm cũng không có độ bền mạnh mẽ dưới nắng gắt nên Vì thế bạn cần bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ để cam kết làn da được bảo vệ và1 cách tốt nhất.

    - chọn lựa loại kem chống nắng cho da dầu và nhạy cảm có các tính chất sau:

    + Bạn nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần ít gây kích ứng cho da nhạy cảm. Các nàng thuộc làn da này thì được khuyến nghị nên áp dụng các loại kem chống nắng có đặc tính vật lí hoặc các sản phẩm có đặc tính hóa học nhưng chỉ định riêng có thể sử dụng cho da nhạy cảm.

    + Với các nàng có làn da nhờn và mụn nhọt nên lựa chọn các sản phẩm cập nhật rõ ràng về thông tin không không gây nhờn và bết dính. Trong nếu này thì những dòng sản phẩm kem chống nắng có đặc tính hóa học tốt cao sẽ khá hợp lý bởi chúng có công dụng thấm hút cao không gây nhờn dính và có thể dùng cho những người có làn da nhạy cảm

    2/ Loại kem chống nắng cho da dầu và nhạy cảm bạn nên sắm
    Thấu hiểu biêt nỗi khổ của những nàng da dầu, nhiều mụn nhọt mà còn nhạy cảm đi tìm sản phẩm kem chống nắng cho da dầu và nhạy cảm phù hợp cho riêng mình. Mỹ phẩm cao cấp Emcos đã mang từ Hàn về một dòng kem chống nắng cho da nhờn và mụn dạng thỏi vô cùng tiện lợi thích hợp cho mọi làn da, cho dù là làn da nhạy cảm.

    Kem chống nắng cho da dầu và mụn Self Care Sunstick SPF50+ PA++++ dạng thỏi với năng lực chống nắng nổi bật và sự dịu nhẹ đến từ những thành phần tự nhiên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sắm lựa:

    [​IMG]

    Kem chống nắng cho da dầu mụn Self Care Sunstick SPF50+ PA++++ dạng thỏi

    + Đây là loại sản phẩm kem chống nắng cho da dầu nhọt ít hóa chất, an toàn với các làn da nhạy cảm.

    + Kem chống nắng cho da dầu mụn nhạy cảm với Thành phần từ bơ, quýt, dầu hạnh nhân, nha đam, cải xanh, trà xanh, hoa nhài,... Có dưỡng chất cao, an toàn, dịu nhẹ.

    + Sản phẩm kem chống nắng cho da dầu và nhọt có năng lực làm trắng da, nuôi dưỡng làn da của bạn ngay cả khi bạn chỉ kịp dùng mình kem chống nắng khi đi ra ngoài trời.

    Self Care Sunstick là dòng sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc cao cấp của thương hiệu Cellnco, một trong các thương hiệu đặt ra sứ mệnh bảo vệ làn da cho mọi con gái với các sản phẩm kem chống nắng cho da nhờn và mụn chất lượng cao có thành phần từ thiên nhiên. Hiện tượng bạn không thử sử dụng và cảm nhận thì chắc chắn sẽ là một sự tiếc nuối trong công cuộc thẩm mỹ của mình.

    Xem thêm: Kem dưỡng trắng da Lohajin

    Tình trạng còn mong muốn chuyên gia giúp sức hay trợ giúp đặt hàng kem chống nắng cho da dầu và nhạy cảm Self Care Sunstick thì hãy liên hệ theo Hotline: 18006875 hoặc CHAT với đội ngũ nhân viên ngay bạn nhé!

    Nguồn: https://emcos.vn/kem-chong-nang-cho-da-dau-va-nhay-cam/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bocapcap
    Đang tải...


  2. hoaianh1987

    hoaianh1987 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    là kem chống nắng cho da dầu nhọt nhạy cảm dạng vật lý thì nó khá an toàn đối với làn da của bạn và khả năng chống nắng của nó cũng khá chất lượng bởi nguy cơ tạo ra 1 màng chắn như bức tường ổn định ngăn cản các ảnh hưởng xấu từ tia nắng mặt trời.
     

Chia sẻ trang này