Tranh luận: Nên Kinh Doanh Online Gì Trên Facebook Nhanh Giàu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi congghe43, 14/1/2020.

  1. congghe43

    congghe43 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bán hàng online hay kinh doanh online hiện nay là một hình thức được khá nhiều quan tâm và thực hiện điều này. Lý do khá đơn giản, internet càng còn phát triễn, thương mại điện tử nở rộ, con người xài smartphone, laptop tăng lên dẫn đến việc họ chỉ cần ngồi một chỗ cầm điện thoại là có thể mua được hàng.

    Và mua sắm online đã trở thành thói quen của người tiêu dùng vì họ không thích chạy vòng vòng ở ngoài đường chỉ để đi tìm một món hàng mà mình thích, hay đơn giản họ không có nhiều thời gian cho việc tìm kiếm và lựa chọn, thay vào đó, họ sẽ đặt hàng qua mạng và sẽ có người giao đến tận nơi.

    [​IMG]

    Đó là đối với người mua hàng, còn đối với người bán hàng thì đây chính là cơ hội kinh doanh mà bạn không cần quá nhiều chi phí như mặt bằng, trang trí shop hay nhân viên… bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng được thời gian rảnh để bán hàng. Thậm chí khác với truyền thống thì bạn có thể bán hàng cả ngày lẫn đêm.

    Lợi thế của bán hàng online so với kinh doanh truyền thống
    Nếu bạn mở cửa hàng bán trực tiếp, bạn sẽ phải tốn chi phí cho việc thuê mặt bằng và đóng thuế. Với bán hàng online, chi phí này sẽ giảm đi rất nhiều.

    Bạn có thể làm website WordPress, phát triển fanpage Facebook hoặc làm kênh YouTube, làm sao để sản phẩm của bạn đến được với nhiều người càng tốt.

    Tất cả mọi người từ sinh viên, nhân viên văn phòng, người nội trợ hay bà mẹ trẻ…thậm chí đến những người bán hàng chuyên nghiệp đều có thể bán hàng online.

    Bạn sẽ chủ động về thời gian kinh doanh. Bạn có thể kinh doanh ở bất cứ thời gian nào mà bạn rảnh. Công việc của bạn là đăng sản phẩm và quảng bá sản phẩm đó đến khách hàng.

    Bán hàng online giúp khách hàng có thể mua sắm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đi lại cũng như lựa chọn sản phẩm.

    Khi khách hàng mua sắm online, họ có thể so sánh nhiều sản phẩm, mẫu mã, giá cả, chất lượng, xem đánh giá sản phẩm mà có thể ở một chỗ với chiếc điện thoại hoặc chiếc laptop có mạng. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian rất nhiều.

    Một ưu điểm nữa là phạm vi bán hàng online khá rộng, khác với một shop offline thì bạn tiếp cận khách hàng ở những gần bạn, còn đối với online thì bạn có thể tiếp cận mọi đối tượng trên khắp mọi miền đất nước. Và khi giao hàng thì có đơn vị ship hàng đã làm việc đó. Bạn không cần phải lo lắng.

    Các kênh bán hàng online mà giới trẻ đang tập trung kinh doanh đó chính là thông qua Website, Facebook, Youtube, Zalo page, Các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee…

    Nhưng trong bài viết này, JiDOSEO- chuyên dịch vụ quảng cáo facebook ở Đà nẵng, chia sẻ sẽ tập trung vào các kênh bán hàng online là Facebook mà bạn không tốn quá nhiều chi phí thuê mặt bằng, thuê nhân viên, thời gian tự do, cũng như không cần đầu tư vốn quá nhiều…

    Nếu bạn lướt facebook hằng ngày thì chắc bạn sẽ gặp nhiều người hiện đang kinh doanh online. Và bạn cũng đang định có ý nghĩa rằng mình sẽ bắt đầu kinh doanh để có thể tạo ra thu nhập cho chính mình.

    Đây là một quyết định quá tuyệt vời. Và bước đầu tiên là bạn cần chọn được mặt hàng nào mà bạn cho rằng sẽ bán chạy và không cạnh trạnh cao. Nhưng đó là những sản phẩm nào?

    Hãy cùng với JiDO SEO điểm qua những mặt hàng mà bạn có thể bắt đầu với việc kinh doanh online đặc biệt là trên thị trường facebook như hiện nay.

    [​IMG]
    Thói quen mua sắm của khách hàng
    Kinh doanh online thời trang quần áo
    Vâng đây chính là mặt hàng mà người người, nhà nhà đều kinh doanh. Bạn cứ nghĩ rằng hiện tại có rất nhiều shop, rồi cả trên online nữa. nhưng bạn sẽ thấy họ vẫn bán hàng đều đều mà chả bao giờ “phá sản” cả. Tại sao vậy nhỉ?

    Đây là một sản phẩm khá cạnh tranh nhưng mà bạn cũng biết là thời trang là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, và ai cũng có nhu cầu mua. Vậy nên lượng tiêu thụ hàng hóa về mảng thời trang luôn diễn ra một cách đều đặn và chính thế mà nhiều người kinh doanh mảng này không bao giờ phá sản cả.

    [​IMG]
    Livestream bán hàng quần áo trên facebook
    Hiện nay chắc bạn bắt gặp nhiều livestream về các sản phẩm trực tuyến rồi. và quần áo luôn là mặc hàng được nhiều shop livestream. Khách hàng hiện tại dần “nhác” đến các shop để lựa chọn các mẫu quần áo mà thay vào đó, họ sẽ xem live và đặt hàng. Vậy nên đây cũng là một lợi thế cho bạn khi bạn muốn kinh doanh online mà không cần đầu tư quá nhiều vào chi phí về việc mở một shop nhỏ.

    Và đương nhiên, để kinh doanh thời trang thì bạn cũng cần có một ít kiến thức về thời trang, bạn cần hiểu về xu hướng của thời đại. Tại sao vậy, thời trang luôn thay đổi gu từng ngày, vậy nên bạn cần đón đầu và cập những những mẫu hot, những mẫu mới nhất để người dùng có nhiều lựa chọn. Nếu bạn cập nhật nhập thì hàng của bạn sẽ lỗi thời và khó bán.

    Một điều nữa là bạn cũng nên học thêm khả năng tư vấn cho khách hàng, nên chọn những mẫu nào phù hợp với vóc dáng của từng người. Đây là điều bất cứ người bán hàng nào cũng phải học chứ không riêng gì mảng thời trang nhé.

    Và để bán được mặt hàng này thì bạn cần lưu ý 3 vấn đề sau:

    Một là: Bạn nên tập trung vào một sản phẩm và phát triễn nó, hoặc bạn đi theo thị trường ngách. Ví dụ bạn đánh vào giới trẻ, là nữ thì nên chọn những sản phẩm là váy, áo thun, sơ mi…Còn bạn đánh vào nam thì nên đánh vào những sản phẩm chủ đạo mà các bạn nam hay dùng đó chính là ví, thắt lưng, áo sơ mi… và không nên kinh doanh dàn trải ra nhiều mặt hàng để không thể nào ôm show hết được. Trừ phi sau này bạn phát triễ mở rộng thêm các sản phẩm cho đa dạng.

    Hai là: Bạn phải cập nhật thường xuyên các mẫu mới, độc đáo vừa là để có thể cạnh tranh với những shop khác, vừa là chiêu thu hút khách hàng hiệu quả nhất. Vậy nên khi nhập hàng, bạn nên cân nhắc mẫu mã của sản phẩm trong thời gian tới còn hot không? Nếu mẫu mã của bạn hết hot mà vẫn ứ hàng thì bạn sẽ lỗ. và đây là vấn đề mà mình có nhắc bạn ở trên và mình cũng nhắc lại vì điều này khá là quan trọng.

    Ba là: Giá cả. Khi bạn quyết định kinh doanh mảng thời trang thì bạn cũng nên phân loại ra đối tượng mà bạn cần hướng tới. Ví dụ nếu bạn hướng tới đối tượng là sinh viên thì giá tương đối rẻ sẽ dễ chạy hàng hơn. Còn nếu bạn đánh và những đối tượng là dân văn phòng thì cần chỉnh chu và lịch sự hơn thì lúc đó giá sẽ cao hơn so với việc bạn đi bán các sản phẩm cho các bạn sinh viên.

    Buôn bán mỹ phẩm online
    Tiếp theo là mỹ phẩm, đây cũng là một mảng cực kỳ cạnh tranh, nhưng nhiều người vẫn bắt đầu kinh doanh online từ lĩnh vực này. Nhu cầu về làm đẹp thì luôn nhận được sự quan tâm rất nhiều từ phía khách hàng. Và hiện này không riêng gì phái nữ mà phái nam cũng có nhu cầu làm đẹp lắm. Vậy nên đây cũng được xem là một thị trường “béo bở” để bạn có thể thiết lập cho mình một kênh bán hàng online để khai thác thị trường đầy tiềm năng này.

    Nếu bạn lượn 1 vòng trên facebook, vào các fanpage, các group mua bán hay trên các website thì bạn hiểu rõ được nhu cầu xài mỹ phẩm rất nhiều từ giới trẻ cho đến độ tuổi trung niên.

    Và nếu bạn có chút kiến thức về da, các chăm sóc, làm đẹp cho cơ thể thì bạn có thể tư vấn cho khách hàng về nhu cầu làm đẹp.

    Một điều mà bạn đã biết là mảng làm đẹp này khá đa dạng và bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm mà bạn có thể tự tin là dễ bán như son môi, mặt nạ lột mụn, tẩy trắng da, làm sạch mụn, chăm sóc tóc… và thường thì các sản phẩm này không yêu cầu quá nhiều về vốn, và rủi ro khá thấp là không theo mốt thời trang nên bạn sẽ không sự ứ hàng. Thậm chí, mình có tiếp xúc với nhiều bạn bán hàng mỹ phẩm, nếu bán không được thì mình đem sử dụng dần.

    Một điều mà bạn cần hết sức lưu ý khi kinh doanh mảng này đó chính NGUỒN HÀNG. Bạn cần tìm được nguồn hàng uy tín và chất lượng. Vì hiện này nhiều người chạy theo lợi nhuận, đồng tiền mà sử dụng nhiều hàng nhái, hàng giả để buôn bán. Và nếu bạn nhập nguồn hàng này về thì bạn sẽ không mang lại hiệu quả cho khách hàng và dần dần khách hàng của bạn sẽ bỏ bạn, dẫn đến việc thất bại là chuyện đương nhiên.

    Còn ngược lại, nếu bạn có nguồn hàng tốt, sản phẩm chất lượng, mang đến những hiệu quả cho khách hàng thì khách hàng của bạn cũng sẽ tìm đến bạn cho dù sản phẩm của bạn có đắt đến đâu. Hoặc giả sử bạn kinh doanh mảng khác thì họ vẫn sẽ ủng hộ bạn vì bạn đã xây dựng được uy tín của mình trong lòng khách hàng.

    Và trong kinh doanh mỹ phẩm thì bạn cần có một chữ TÂM để bán hàng. Làm được điều này ắt bạn sẽ thành công.

    Kinh doanh đồ ăn thức uống online
    Lại thêm một ý tưởng nữa cho bạn để kinh doanh online đó chính là buôn bán đồ ăn vặt và ship hàng ăn uống.

    Bạn lướt facebook hằng ngày và bạn sẽ nhìn thấy nhiều stt đăng tìm ship đồ ăn vặt. Mình cảm giác như hiện tại có nhiều người ngại ra đường để tìm một quán ăn hoặc có thể là quá bận nên thường lên các group để đăng tìm các dịch vụ ship đồ ăn thức uống online và được giao nhận tại nhà.

    [​IMG]Với hình thức này thì bạn không cần nhiều vốn và mặt bằng như các shop ăn vặt khác. Nhưng nếu có thì cũng rất tốt, bạn vừa kinh doanh online và offline. Bạn chỉ cần khéo tay làm ra những món ăn ngon, chụp hình hấp dẫn tạo cảm giác thèm ăn liền là bạn đã thành công.

    Với đồ ăn thì nhu cầu này ngày càng tăng lên chứ không bao giờ giảm xuống, vậy nên bạn có thể bắt tay vào thực hiện ngay kế hoạch này với những món đồ ăn đơn giản nhưng hái ra tiền.

    Thông thường để kinh doanh lĩnh vực này thành công thì bạn cần đam mê nghề làm bếp, có thể tạo ra nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Và bạn cần có những lưu ý sau:

    + Đối tượng khách hàng tiềm năng của chúng bạn là những người có thu nhập thấp và trung bình chiếm phần lớn, vì những người có thu nhập cao sẽ hiếm có nhu cầu ship đồ ăn qua mạng. Vậy nên bạn cần phải tính toán mức giá sao cho hợp lý, rẻ để thu hút khách nhưng vẫn phải đảm bảo có lời.

    + Bạn có thể học hỏi công thức, cách chế biến món ăn, nhưng để tồn tại được và để khách hàng nhớ tới, bạn cần phải có có tài nấu nướng. Nghĩa là món ăn của bạn phải có sự khác biệt, như nhiều hơn, trang trí bắt mắt hơn, thêm một vài thành phần mới lạ, mùi vị đặc biệt hơn… tạo nên một gu riêng biệt chỉ riêng mình bạn có, không nhầm lẫn bạn với người khác được. Và bạn có thể chăm sóc khách hàng cũ, vì họ sẽ còn có nhu cầu ở những lần sau, và khi đó họ sẽ nhớ đến bạn mà bạn không cần phải bỏ thời gian ra quảng bá hình ảnh của bạn nữa.

    Bán đồ handmade online
    Nếu khéo tay và chưa tìm ra phương án buôn bán online gì bây giờ thì bạn có thể chọn kinh doanh đồ handmade. Trào lưu sử dụng những món đồ handmade mấy năm gần đây rất được ưa chuộng bởi sự độc nhất vô nhị không ai giống ai, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Chỉ cần một khoản vốn nho nhỏ bởi nguyên liệu đầu vào rẻ, dễ kiếm và dễ mua, Chỉ cần bạn có hoa tay, khéo léo một chút, có sự sáng tạo, kiên nhẫn là có thể tự tin trả lời câu hỏi này ngay thôi- đó chính là bán đồ handmade.

    Nhưng không hẵn khéo tay là bạn có thể thành công. Bạn cần phải biết được thị hiếu của giới trẻ, những món hàng “đang hot” trên thị trường và chính bạn là người tạo ra trào lưu và những món hàng đó mới chính là sự thành công.

    Ví dụ: Bạn còn nhớ cơn sốt Kim Tan và Người thừa kế càng quét châu Á, các bạn trẻ khắp nơi “rần rần” đua nhau săn lùng những “chiếc lưới bắt giấc mơ” – dreamcatcher. Và đây được xem là một một món hàng hot mà nhiều người trong thời gian đó đua nhau tìm mua.

    [​IMG]

    Và nếu bạn nhắm đúng tâm lý khách hàng, có khi bạn làm không kịp khách đặt ấy chứ. Hoặc bạn phải thường xuyên nghiên cứu để cho ra những mẫu mã mới, độc đáo thể hiện được cá tính riêng của mỗi người.

    Đương nhiên khi bạn thực hiện kinh doanh điều này thì bạn hiểu rằng những sản phẩm mà bạn làm ra sẽ tốn nhiều công sức và cả chát xám nữa. Vậy nên bạn cần định lượng được giá sản phẩm của bạn sao cho hợp lý.

    Buôn bán online giày dép
    Đây cũng là một mảng nhỏ trong lĩnh vực thời trang. Và đây là những sản phẩm không thể thiếu. Thông thường thì giày dép không có nhiều mẫu mã, mốt như quần áo nên bạn có thể lựa chọn để kinh doanh. Và hiện nay, trong lĩnh vực giày thì có sự lựa chọn cho bạn đó chính là giày công sở và giày thể thao. Bạn có thể lựa chọn lĩnh vực mà bạn cần kinh doanh.

    Chỉ cần bạn tận dụng hết con mắt thẩm mỹ của mình lựa chọn được những mẫu mã mới, đa dạng để khách hàng chọn lựa theo gu của mình, chất liệu bền với giá thành phải chăng thì chắc chắn là thành công sẽ đến với bạn nhanh thôi.

    Bán đồng hồ online
    Có thể trong thời đại công nghệ đặc biệt là smartphone, con người có thể sử dụng điện thoại để có thể xem giờ. Nhưng đối với đồng hồ hiện tại thì nó không còn là chức năng xem giờ nữa mà đó được xem lại một món hàng trang trí.

    Vậy nên đây cũng chính là một lĩnh vực mà bạn cần nghiên cứu xem thử liệu mình có nên đầu tư để kinh doanh online hay không?

    Kinh doanh mặt hàng nào thì điều cơ bản là bạn phải am hiểu về sản phẩm đó, có như vậy mới có thể tư vấn thuyết phục được khách hàng. Bên cạnh đó, hiện tại đồng hồ cũng có nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Có những mẫu đồng hồ giá rẻ 100k, 500k, và thậm chí có những mẫu đồng hồ giá 2 triệu, và hơn cả 5-10 triệu. Vậy nên bạn cần tập trung vào nhóm đối tượng nào để có thể kinh doanh.

    Nếu bạn kinh doanh lĩnh vực này thì bạn cần đảm bảo được nguồn gốc, sự uy tín của bạn trong nguồn hàng và chất lượng thì bạn sẽ thành công.Vì bạn đang kinh doanh online nên sẽ rất khó để khách hàng tin tưởng, vì họ không được sờ, được chạm vào sản phẩm. Bởi thế hãy đăng lên những ý kiến nhận xét của khách hàng đã dùng sản phẩm của bạn, hoặc quay video để khách thấy rõ sản phẩm đó có những công dụng như thế nào, tem mác niêm phong ra sao,…bạn cần tạo ra được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Khi đó bạn mới có thể kinh doanh thành công được.

    Phụ kiện cho Điện thoại, Laptop
    Smartphone và Laptop trở thành 2 trong số các công cụ được dùng nhiều nhất thế giới, đồng nghĩa với việc nếu bạn đang cần tìm ý tưởng kinh doanh online thì đây cũng là một lĩnh vực mà bạn cần nghiên cứu có nên đầu tư không?

    Đối với các sản phẩm smartphone, các phụ kiện đi kèm thường sẽ là ốp lưng, dán kính cường lực, sạc dự phòng, tai nghe… Đương nhiên ở lĩnh vực này thì bạn cần đầu vốn ban đầu cũng không phải là ít.

    Bạn cũng hiện tại có nhiều hãng điện thoại và nhiều mẫu mã điện thoại khác nhau, và nếu bạn dự tính kinh doanh ốp lưng thì bạn cần nhập nhiều mẫu mã. Trong khi các sản phẩm điện thoại thì luôn ra liên tục. Và buộc bạn phải thay đổi.

    Vậy nên khi kinh doanh lĩnh vực này thì bạn cần nhận biết các sản phẩm, dòng điện thoại nào được khách hàng xài lâu nhất, không lỗi thời thì nên tập trung. Và hiện tại mình nhận thấy dòng iphone là dòng sản phẩm được nhiều người ưu chuộng và sử dụng nhiều nhất, và đây cũng là dòng sản phẩm có số lượng ít nhất nên không cần phải nhập nhiều sản phẩm về ốp lưng. Bạn hãy thử nhìn qua Samsung, sản phẩm rất đa dạng từ dòng J, A rồi đến S, Note…nên nếu bạn có nhập ốp lưng dòng này thì cũng nên cân nhắc lại.

    Tương tự với sản phẩm máy tính, laptop thì cũng có khác nhiều phụ kiện mà bạn có thể kinh doanh được như: loa máy tính, tai nghe, USB…

    Hiện tại giá thành của các sản phẩm này khá thấp, khi bán sẽ có lợi nhuận cao. Nhưng bạn cũng có thể cạnh tranh mạnh với những shop offline được trưng bày nhiều sản phẩm hơn. Tuy nhiên, đừng vì thế bạn bạn lại chùn bước. Bạn kinh doanh online thì lợi thế mà bạn có thể tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng. Và với chi phí này bạn có thể đầu tư vào việc quảng cáo facebook, diễn đàn, công cụ tìm kiếm, mạng xã hội theo khu vực địa lý. Và bạn chỉ cần live những mẫu mã và khách hàng chọn và bạn chỉ việc ship hàng.

    Kinh doanh online những đặc sản quê hương
    Mỗi tỉnh thì chắc sẽ có những đặc sản, những món ăn mang đậm bản chất của quê hương. Vậy nếu quê hương bạn có những đặc sản nổi tiếng thì bạn có thể tận dụng để có thể kinh doanh online.

    Đây là hình thức khá mới, và bắt đầu nở rộ lên trong những năm gần đây. Bản thân mình cũng hay lướt vào các group mua bán thì thấy nhiều bạn kinh doanh hình thức này.

    Ví dụ: bạn ở Thanh Hóa, có đặc sản nem chua, và bạn sinh sống ở Đà nẵng và hay rao bán các sản phẩm này ở Đà nẵng, bạn đăng bán, chốt đơn và cuối tuần người nhà bạn gởi vào và bạn giao hàng.

    [​IMG]

    Và cũng một số bạn hay áp dụng hình thức này nhưng mà không phải đặc sản quê mà là các thực phẩm quê. Hiện này vấn đề an toàn thực phẩm luôn được lên án nhưng hằng ngày nó vẫn được diễn ra một cách bình thường. Và một số khách hàng thành phố lại có xu hướng sử dụng các thực phẩm quê. Và đây chính là cơ hội để bạn kinh doanh lĩnh vực này.

    Và một số thực phẩm mà mình hay thấy các bạn bán đó chính là: dầu đậu phộng, dầu mè tự ép, nước mắm quê, trứng gà hay trứng vịt. và một số loại trái cây nông sản cũng được các bạn kinh doanh trên online.

    Thiết kế video, hình ảnh
    Quảng cáo trên mạng xã hội,đặc biệt là quảng cáo facebook hiện đang là hình thức nhiều doanh nghiệp đang áp dụng. Và để có một chiến dịch quảng cáo thành công thì các doanh nghiệp thường tập trung và hình ảnh và video để có thể truyền tải được thông điệp.

    Và nếu bạn có khả năng thiết kế hình ảnh hoặc video thì đây chính là trong những dịch vụ đang hot hiện này. Chính bạn sẽ “làm đẹp” cho trang web hay profile của bạn rồi giới thiệu cho các doanh nghiệp khác sử dụng dịch vụ của bạn

    Tuy nhiên, thực hiện ý tưởng kinh doanh này không phải dễ, và một mình bạn không thể thực hiện được mà phải có sự hỗ trợ từ bạn của bạn. Tất nhiên người bạn hợp tác cùng cũng phải như bạn, phải am hiểu về thiết kế đồ họa.

    Vậy là trên đây, JiDOSEO đã giới thiệu cho bạn những mặt hàng được ưu chuộng và có khả năng kinh doanh online trên facebook với những mặt hàng hot trong thời buổi hiện này.

    Đương nhiên, việc kinh doanh trên facebook không đơn giản như bạn nghĩ là đăng bài sản phẩm, là sẽ có người mua mà bạn cần nhiều kế hoạch để có thể thực hiện được ý tưởng kinh doanh trên facbook của bạn.

    Nguồn bài viết: https://seowebdanang.net/kinh-doanh-gi-tren-facebook
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congghe43
    Đang tải...


  2. nhomkinhphongvu

    nhomkinhphongvu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/1/2020
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Theo mình nghĩ thì nên làm quen với bán hàng facebook, làm quen với thị trường bằng cách rao bán các mặt hàng khác nhau, và thường xuyên phải đăng bài rồi nghe ngóng, đánh giá về sản phẩm từ những phản hồi từ phía khách hàng, nếu có phản hồi tích cực tức là bạn đã chọn được 1 sản phẩm lợi thế và phù hợp với cách bán hàng của bạn chứ không nhất thiết phải đi theo những gợi ý có sẵn, vì mình thấy những sản phẩm kể trên thì thị trường quá là cạnh tranh rồi muốn bán được bạn cần có sự khác biệt nào đó? :)
     

Chia sẻ trang này