Kinh nghiệm: Khám Phá Địa Chỉ 5 Shop Giày Lười Nam Hàng Hiệu Uy Tín Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi kiraka, 22/7/2019.

  1. kiraka

    kiraka Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Giày lười (hay còn gọi là giày mọi nam) đang dần trở thành đôi giày được săn đón nhiều nhất trong mùa hè – thu 2019. Điều này cũng dễ hiểu, bởi đây là mẫu giày phù hợp nhất với mùa hè.


    Mùa hè 2019 thì thời trang mang lại sự trẻ trung và tiện lợi lên ngôi. Và đôi giày lười nam da bò với kiểu dáng kết hợp giữa cổ điển và hiện đại mang đến cho cánh mày râu vẻ ngoài lịch lãm pha chút sang trọng nhưng cũng không kém phần năng động, thoải mái.

    [​IMG]
    Trong thời đại hiện nay, cùng với sự đổ bộ của nhiều phong cách thời trang từ khắp các nước đồng thời có quá nhiều mẫu giày lười trên thị trường sẽ khiến các quý ông hoang mang, phân vân khi lựa chọn một địa điểm thích hợp để chọn mua giày.

    Vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các quý ông top 5 shop giày lười nam hàng hiệu cao cấp da bò uy tín nhất nhé !



    1. Đồ da LaForce



    Nhắc đến giày lười nam hàng hiệu thì chúng ta sẽ không thể không nhắc đến LaForce, địa chỉ với những đôi giày lười nam hàng hiệu da bóng, da trơn…Tất cả những đôi giày của LaForce được làm với tất cả tâm huyết và sự cố gắng của các nghệ nhân làm giày. Với mục tiêu trở thành thương hiệu đồ da nam hàng đầu Việt Nam cho nên LaForce không ngừng nỗ lực và phát triển.

    [​IMG]

    La Force nổi bật với những bộ sưu tập giày lười da nam cao cấp độc đáo và đẹp mắt chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng. Được các tín đồ da tin dùng trong đó có các quý ông thành đạt luôn chọn La Force là nơi để tìm kiếm một đôi giày lười nam hàng hiệu. Khi sở hữu một đôi giày lười nam tại La Force bạn có thể kết hợp cùng với nhiều bộ trang phục khác nhau như công sở hay đồ dạo phố mà vẫn khiến các chàng trai nổi bật và ấn tượng.


    Đặc điểm của một đôi giày lười nam hàng hiệu tại La Force ngoài chất liệu da bò thật 100% thì còn sở hữu hết các đặc tính của da như: mềm mại, dẻo dai, da có thể thở nên sẽ mát vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông. Hơn nữa, là độ bền của da đem lại cho một đôi giày lười nam tuổi thọ rất cao (3-5 năm, có khi lên đến 7 năm nếu được bảo quản và làm sạch cẩn thận).

    [​IMG]

    Mức giá để mua giày lười nam chính hãng tại La Force cũng không quá đắt, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản vừa túi tiền bạn đã sở hữu cho mình ngay đôi giày lười nam công sở hay một đôi giày lười nam cao cấp để đi dự tiệc cùng bộ suit và những phụ kiện thời trang khác.

    Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành – bảo trì tuyệt vời của La Force bạn sẽ không phải lo lắng khi mang một đôi giày lười nam hàng hiệu về. Mua giày tại LaForce bạn sẽ nhận được chính sách bảo trì cực tốt “mua một lần – bảo dưỡng trọn đời” kết hợp với 12 tháng bảo hành kể từ ngày mua hàng. Được đổi trả hàng trong vòng 30 ngày, một chính sách rất đáng nhắc đến mà không nơi nào có. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình tại cửa hàng và hệ thống online trên website và fanpage, dịch vụ vận chuyển, giao hàng tận nhà và miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển với hóa đơn từ 1 triệu đồng.


    Địa chỉ của LaForce cũng vô cùng dễ tìm tại các quận trung tâm Hà Nội và khắp các tỉnh thành trên cả nước:


    Số 158 Thái Hà, HN

    Số 58 Phố Huế, HN

    Số 38 Trần Phú, Hà Đông, HN

    Số 206 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN

    F4-C09-Tầng 4 Lotte Department – 54 Liễu Giai, HN

    Và 19 store trên toàn quốc.


    Giá dao động: 1.500.000 – 2.000.000 VNĐ

    2. Vina giày


    [​IMG]

    Đây là công ty chuyên bán các loại giày dép không chỉ cho nam và còn cho nữ. Vina giày là thương hiệu được biết đến nhiều năm tại nước ta. Ưu điểm nổi bật nhất ở đây có lẽ là mẫu mã giày khá đa dạng, kiểu dáng phù hợp với nhiều lứa tuổi: Giày lười nam công sở, giày lười nam trẻ trung và những mẫu giày lười nam mới nhất luôn được cập nhật.

    Vina giày luôn tự hào là thương hiệu được bình chọn “hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm. Vì là sản phẩm dành cho người Việt nên càng không phải lo lắng về giá, khách hàng có thể tự đầu tư cho mình một đôi giày lười nam thời trang.

    [​IMG]

    Trụ sở chính của Vina giày ở thành phố Hồ Chí Minh còn các chi nhánh ở khắp các tỉnh thành trên cả nước cùng chính sách bảo hành, đổi trả và sửa chữa nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm và đặt niềm tin vào Vina Giày.


    Tham khảo ngay các địa chỉ dưới đây để đem về cho mình một đôi giày lười nam cao cấp nhé:

    Số 262 và 229 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, HN

    Số 36 Hàng Ngang, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, HN

    Số 27 Cổ Linh, tầng 1 TTTM AEON, Long Biên, HN.

    Số 257 Hùng Vương, BIG C, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

    Số 61 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh


    Mức giá một đôi giày lười da nam: 780.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ.


    3. Xoăn Shop


    [​IMG]

    Để có thể tìm cho mình một đôi giày lười nam công sở phải kể đến Xoăn Shop với rất nhiều mẫu giày lười da bò nam được làm từ những lớp da tuyệt hảo, mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ.


    Tất cả mọi đôi giày lười nam hàng hiệu tại Xoăn Shop khi sản xuất đều được giám sát nghiêm ngặt để vượt qua các bài kiểm tra khắt khe mà Xoăn Shop đề ra rồi mới cho ra mắt với khách hàng. Đồng thời với kiểu dáng thanh lịch, chuẩn form những đôi giày lười nam chính hãng tại đây đều được thiết kế và gia công cẩn thận, chất da mềm, đế êm chống trơn trượt tạo ra một đôi giày lười hàng hiệu với sự thoải mái, dễ chịu, tiện dụng cho các quý ông.

    [​IMG]

    Tại Xoăn Shop bạn không chỉ mua được những đôi giày lười nam cao cấp mà còn có các chính sách mua hàng bảo hành, được đổi trả trong vòng 5-7 ngày, vận chuyển rất tốt. Bên cạnh đó, khi bạn đến mua hàng còn có thể thanh toán bằng 2 hình thức: tiền mặt và chuyển khoản.


    Cùng tham khảo qua các địa chỉ dưới đây nhé:

    Số 6, ngõ 54 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, HN.

    Số 25, ngõ 8C Vũ thạnh, Đống Đa, HN.


    Mức giá: 500.000 – 1.500.000 VNĐ.


    4. Đồ da Tâm Anh


    [​IMG]

    Đồ da Tâm Anh xuất thân là xưởng sản xuất da được hình thành từ năm 1991 tại khu tập thể thuộc da Thái Bình. Cho đến hiện tại, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển đến bây giờ Đồ da Tâm Anh đã trở thành một cái tên quen thuộc được đông đảo các tín đồ da nói riêng và tín đồ thời trang nam nói chung chọn làm địa điểm quen thuộc để mua sắm.


    Ở Đồ da Tâm Anh những đôi giày lười nam cao cấp được gia công tỉ mỉ, đường chỉ may tinh tế, da trơn bóng, chắc chắn và giá cả hợp lý. Hơn nữa,Tâm Anh luôn cập nhật xu hướng thời trang mới lên những đôi giày lười nam hàng hiệu vì vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn đôi giày lười nam hợp gu nhất tại đây.

    Các đôi giày lười nam hàng hiệu tại Đồ da Tâm Anh không những siêu bền với chất liệu da bò thật 100% từ tự nhiên mà còn có rất nhiều kiểu dáng, gam màu đẹp mắt, form giày ôm chân, đi êm và thoải mái nên rất được ưa chuộng, nhiều sao Việt người nổi tiếng cũng đã gửi lòng tin đến Đồ da Tâm Anh.

    [​IMG]

    Một điểm cộng cần được nhắc đến của Đồ da Tâm Anh là dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo. Khi bạn mua những đôi giày lười cao cấp tại đây bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành 12 tháng, đổi trả hàng miễn phí trong vòng 15 ngày và bảo trì sản phẩm trọn đời với các quá trình: làm mới, làm sạch, làm bóng, làm mềm sản phẩm.


    Cùng với đó hệ thống cửa hàng phủ sóng khắp Hà Nội cùng với một cửa hàng tại Sài Gòn và Bắc Ninh khách hàng có thể thoải sức đến trực tiếp để lựa chọn đôi giày lười nam da bò cao cấp cho mình. Hơn nữa, đối với những khách hàng không sinh sống ở các vị trí trên thì cũng đừng lo ngại vì với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt tình khách hàng luôn được tiếp đón như những “thượng đế” không chỉ tại cửa hàng mà còn cả trên hệ thống online cùng với dịch vụ giao hàng tận nhà, miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển với hóa đơn từ 1.000.000 VNĐ, cách giải quyết tuyệt vời của Tâm anh dành cho khách hàng ở tỉnh khác.

    Địa chỉ các shop giày của Tâm Anh cũng khá dễ tìm cho mọi người:


    86 Cầu Giấy, HN.

    105 Tây Sơn, Đống Đa, HN.

    44 Bùi Thị Xuân, Đống Đa, HN.

    177 Trần Phú, Hà Đông, HN.

    11 Quán Thánh, Ba Đình, HN.

    1071 Đường CMT8, P7, Q.Tân Bình, TP. HCM.

    139 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh.

    Giá thành dao động: 480.000 – 1.100.000 VNĐ


    5. Menz Leather



    Menz Leather được biết đến như một thương hiệu đồ da có tiếng và dành cho những tín đồ da thích hàng độc. Nếu như bạn muốn tìm một đôi giày lười hàng hiệu độc lạ làm điểm nhấn thì Menz là một địa điểm đáng lưu ý.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc tìm kiếm một đôi giày lười nam hàng hiệu tại đây còn có cung cấp khá nhiều sản phẩm khác từ da bò như túi, thắt lưng, ví. Tại Menz cũng có các chính sách bảo dưỡng, đổi trả hấp dẫn. Bảo hành 3 năm và miễn phí vận chuyển với hóa đơn từ 1 triệu đồng.


    Menz hiện tại có 2 cơ sở tại tuy nhiên khách hàng vẫn có thể đặt mua các sản phẩm giày lười da nam và các sản phẩm khác qua website hoặc fanpage của Menz.

    Địa chỉ:


    Tầng 2 – 211 (163 mới ) Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN

    Số 314 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, HN

    Mức giá dao động: 1.450.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ


    Vậy là chúng ta vừa điểm qua top 5 shop giày da lười cao cấp hàng hiệu da bò thật uy tín nhất. Chúng tôi mong rằng sẽ phần nào giúp được các bạn, những tín đồ của giày lười nam da thật khỏi phân vân khi lựa chọn địa điểm uy tín để gửi gắm lòng tin và tìm cho mình một đôi giày lười da nam ưng ý.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kiraka
    Đang tải...


  2. Phan Duy Lãm

    Phan Duy Lãm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/9/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  3. MapYeuBeo

    MapYeuBeo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/1/2016
    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Em note địa chỉ cho xã ạ
     
    kiraka thích bài này.
  4. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    thanks b nhé, mình cũng đang muốn mua
     
    kiraka thích bài này.
  5. maihoang2909

    maihoang2909 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/5/2014
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Shop giày tâm anh không ngon như quảng cáo, toàn da đểu ah, mà dùng tạm ổn toàn đôi phải 1tr hoặc hơn
     
  6. kiraka

    kiraka Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Hiện có nhiều shop giày da nam, bên trên chỉ là 5 shop nhận được nhiều phản hồi tốt, anh em có thêm shop nào có thể đóng góp cho xôm ạ
     
  7. hien nguyenn

    hien nguyenn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/4/2019
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    Mình note lại địa chỉ mới được vì cũng đang cần mua giày tặng bạn mà chưa có biết mua ở đâu giá ổn, chất lượng tốt
     
    kiraka thích bài này.

Chia sẻ trang này