Toàn quốc: Bí Mật Chăm Sóc Tóc Óng Mượt Của Người Nhật

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hanghtk, 19/1/2020.

  1. hanghtk

    hanghtk Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/10/2019
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Phụ nữ Nhật không chỉ nổi tiếng với làn da trắng mịn mà còn sở hữu mái tóc óng mượt. Một số bí quyết được phái đẹp đất nước mặt trời mọc tiết lộ giúp sẽ chị em có mái tóc khỏe đẹp. Cùng mỹ phẩm hữu cơ Bmt tìm hiểu cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn để có 1 mái tóc đẹp nhé.

    Gội đầu với nước lạnh
    Gội đầu với nước lạnh nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại là cách chăm sóc tóc gãy rụng vô cùng hiệu quả. Nhiệt độ nước quá cao sẽ làm mất đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên của tóc, khiến tóc dễ bị các tác nhân bên ngoài làm hư hại. Mất đi lớp dầu này còn làm cho tóc bị xơ rối, trở nên yếu ớt và dễ gãy rụng. Dùng nước lạnh gội đầu sẽ làm khít các lỗ chân lông mà không ảnh hưởng đến lớp biểu bì của tóc. Nhờ vậy mái tóc sẽ khỏe mạnh, mềm mại và dễ vào nếp hơn.


    Phụ nữ Nhật Bản còn có một cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn khá độc đáo là không cho dầu gội trực tiếp lên đầu. Thay vào đó họ cho vào lòng bàn tay, hòa với nước tạo bọt rồi mới xoa đều lên tóc. Sau khi lau khô tóc bằng khăn bông thì nên chải bằng các ngón tay trước khi dùng lược thưa. Nguyên nhân là bởi thời điểm này tóc dễ bị rối nên cần tránh tối đa việc làm tổn thương da đầu, gây gãy rụng tóc.


    Ủ tóc bằng nguyên liệu tự nhiên
    Nguyên liệu tự nhiên được nhiều phụ nữ lựa chọn do lành tính, không kích ứng da đầu. Một trong số đó có nước cần tây, chứa vitamin A và K, giúp tóc giữ độ ẩm. Đồng thời, loại cây này còn có nhiều khoáng chất nuôi dưỡng mái tóc cùng hàm lượng vitamin C cao, chất chống oxy hóa tăng cường sức đề kháng và chống lão hóa tóc. Ủ tóc với nước ép này trước khi gội trong vòng 15-20 phút sẽ giúp tóc mượt mà.

    Chống nắng cho tóc
    Muốn cho tóc được phát triển đều đặn và mọc dày lên, bạn cần tránh để tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Khi ra ngoài, phụ nữ Nhật Bản thường che ô hoặc đội nón để bảo vệ mái tóc của mình. Đặc biệt vào mùa hè gay gắt thì đây là bước chăm sóc tóc không thể thiếu. Nếu ngại dùng ô hoặc nón sẽ làm hư kiểu tóc, bạn có thể sử dụng các sản phẩm xịt chống nắng cho tóc. Khi xịt lên mái tóc, lớp dầu với chỉ số chống UVA và UVB 30 sẽ bao phủ tạo một lớp màng bảo vệ tóc không bị thất thoát độ ẩm trước tác động của ánh nắng, nước biển, nước hồ bơi. Chống nắng cho tóc là cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn bạn nên biết.


    Lựa chọn dầu gội phù hợp
    Bên cạnh những lưu ý trong quá trình gội đầu thì lựa chọn dầu gội phù hợp là một trong những điều quan trọng nhất, vì tiếp xúc trực tiếp với tóc. Dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng được chiết xuất từ tinh chất quả amla và 8 thảo mộc tự nhiên giúp nuôi dưỡng chân tóc, dưỡng tóc hiệu quả tại nhà. Bên cạnh đó, chăm sóc tóc suôn mượt và chắc khỏe, kích thích mọc tóc.


    Mỹ phẩm hữu cơ Laco hy vọng bạn có mái tóc suôn mượt chắc khỏe. Cảm ơn bạn đã đọc bài.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghtk

Chia sẻ trang này