Yến Sào Cho Bà Bầu - Món Ăn Dinh Dưỡng Tốt Cho Thai Nhi

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Cici Thượng Đỉnh YẾn, 9/1/2020.

  1. Cici Thượng Đỉnh YẾn

    Cici Thượng Đỉnh YẾn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/10/2019
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Yến sào cho bà bầu? Chống rạn da & thâm nám da: tình trạng rạn da, nứt da ở mông, đùi, bụng... Khiến nhiều bà mẹ lo lắng. Yến sào sẽ giúp giảm biểu hiện này, vì trong yến có collagen là chất cực kỳ tốt kiến thiết cho làn da khỏe và đẹp. Yến còn hỗ trợ da mẹ hồng hào, sáng, căng mịn, chống lão hóa da cực hiệu quả.

    chế độ đủ dinh dưỡng thích nghi & hài hòa, điều vô cùng mật thiết suốt trong quãng quá trình mang bầu. Ngoài ra yến sào, Yến sào cho bà bầu là nguồn cung cấp dinh dưỡng khá tốt cho tình trạng sức khỏe cũng như giúp bé quá trình phát triển trọn vẹn hơn.

    Yến sào cho bà bầu có chứa tới 18 loại axit amin & 30 vi chất quan trọng cho cơ thể như: sắt, kẽm, magie, canxi... Nhất là sắt & canxi hỗ trợ việc biến thành khung xương và tạo máu của trẻ từ trong bụng mẹ. Trong giai đoạn này phải bổ sung hàm vị canxi thì sẽ dẫn theo triệu chứng bé còi xương & chậm dần lớn. Lượng canxi nếu bị thiếu sẽ ảnh hưởng chuyển từ mẹ truyền sang con nên chúng ta có thể sẽ thấy đau lưng ngay trong thai kỳ & tác động đến suốt cuộc đời về sau đây.

    [​IMG]

    Yến sào cho bà bầu với tác dụng gì mẹ & trẻ

    không chỉ có vậy, dùng yến sào lúc có thai, còn hỗ trợ mẹ tăng tốc sức đề kháng, củng cố hệ miến dịch, tránh đang mắc những bệnh thời tiết như cảm, cúm... Tác động không tốt đến tình hình sức khỏe của hai mẹ con.

    Giúp bà bầu trong khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng: Món ăn từ yến này dùng Nhiều bà bầu không biết mặc dầu đã tập trung đến ăn uống nhưng không nâng cao đc luận điểm khối lượng của thai nhi. Lý do đó là khả năng hấp thụ dưỡng chất rất kém, kéo theo thai nhi phát triển không bình thường, yếu và nhẹ cân, gầy đi thêm hơn. Trong yến sào có chất threonine, là chất giúp cơ thể hấp thu hàm vị đủ dinh dưỡng cho tất cả mẹ và trẻ.

    Yến sào cho bà bầu giúp tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch: Nhờ hoạt chất Aspartic acid giúp sản sinh ra ít nhiều các globutin kháng thể và miễn dịch cho cơ thể. Mặt khác yến còn làm tăng tốc dinh dưỡng, khả năng chống lại bệnh tật, năng lượng giúp mẹ bầu khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng giúp đẩy lùi bệnh án.

    Cả y học cổ truyền và Tây y đều có công nhận các công dụng tuyệt vời của yến sào đối với tình hình sức khỏe của bầu, vì đây chính là đồ ăn có tác dụng bồi bổ rất to lớn. Khi có bầu, những mẹ bầu nên ăn uống nước yến sào để sở hữu tình trạng sức khỏe tốt và để thai nhi có sự phát triển toàn diện.

    Thai nhi phát triển não bộ toàn diện: Ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ, em bé đã rất phải nguồn valine & glycine để phát triển hoạt động biến thành của não bộ, ngăn ngừa dị dạng đường ống dẫn thần kinh bẩm sinh, dị dạng. Song song với axit folic, valine và glycine có nghĩa vụ trực tiếp trong vận động dẫn truyền thần kinh của bé về sau.


    Chống rạn da & thâm nám da: tình trạng rạn da, nứt da ở mông, đùi, bụng... Khiến nhiều bà mẹ lo lắng. Yến sào sẽ giúp giảm biểu hiện này, vì trong yến có collagen là chất cực kỳ tốt kiến thiết cho làn da khỏe và đẹp. Yến còn hỗ trợ da mẹ hồng hào, sáng, căng mịn, chống lão hóa da cực hiệu quả.

    Xem thêm: Bà bầu có nên ăn yến chưng đường phèn

    iảm stress, giúp tinh thần thoải mái: cảm cúm, stress, hoa thị giác chóng mặt và đau đầu cũng có thể là tình trạng chung cảu những mẹ bầu. Chất glutamic có trong yến chất dẫn truyền thần kinh trung ương, ngăn ngừa các bệnh như không ngủ được, đau đầu, không được khỏe, tai bị ù, suy nhược cơ thể... Giúp tinh thần luôn dễ chịu và thoải mái hơn đấy mẹ à. Xem sản phẩm yến chưng đường phèn táo đỏ cực kỳ tốt cho tình hình sức khỏe mẹ bầu tại thượng đỉnh yến.

    Giảm biểu hiện đau nhức tay chân, cơ thể: lúc thai nhi tăng sự phát triển đè ép lên các dây thần kinh trung ương, gây nên chứng trạng đau nhức lưng, chân tay rất hay ở nhiều chỗ đứng. Chọn lựa yến trong chế độ đủ chất của mẹ bầu sẽ giúp đỡ hạn chế các triệu trứng này đấy.

    Mẹ bầu sau sinh sản nhanh lấy lại tầm dáng sau sinh: Với thành phần toàn bộ ko chất béo, ko phát sinh nhiều những mỡ thừa mà vẫn đủ hàm lượng đủ dinh dưỡng và khoáng chất để nuôi con ăn học. Chính vì vậy mẹ bầu sử dụng yến sẽ nhanh lấy lại tầm dáng vì không bị tăng cân thì dùng Yến sào cho bà bầu là đúng chuẩn nhất.

    Thanh nhiệt, giải độc chống viêm: Mọi bà bầu do phải cung ứng sắt & canxi nên hay gặp phải các phản ứng đi kèm như nhiệt, nóng, táo bón...

    Tác động đến tư tưởng sau khi sinh & hoạt động của bà bầu. Lân cận đáp ứng nước vừa đủ & rau quả, các thiếu nữ phải tự đáp ứng thêm các thức ăn dinh dưỡng lại giúp thanh nhiệt, gải độc mát gan & chọn lựa yến là phù hợp nhất.

    dòng sản phẩm yến toàn bộ từ các lá cây và rễ tự nhiên ở: thuongdinhyen.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cici Thượng Đỉnh YẾn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Nếu có điều kiện thì các mẹ bổ sung món này trong lúc mang thai rất tốt
     
  3. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    bổ sung yến cũng rất tốt
     
  4. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    yến tốt quá ha, lưu bài viết để sau này cần dùng
     

Chia sẻ trang này