Tâm sự Học Thi Lấy Cái Bằng Lái Xe Ô Tô Thôi Mà Cũng Lắm Nỗi Ức Chế!!!

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Mẹ Sâu thối, 20/1/2020.

  1. Mẹ Sâu thối

    Mẹ Sâu thối Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/6/2014
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nói gì thì nói chứ bảo bỏ ra cả chục triệu để học lấy cái bằng lái xe ô tô thì chị em mình cũng xót lắm chứ. Nên là phải đi nghe ngóng, hóng hớt xem ở đâu rẻ nhất để học cho đỡ đau ví.


    Con bạn của mình có thời gian rảnh hơn nên nó đi học trước. Thấy cũng nghiên cứu trung tâm này kia các kiểu. Xong hôm xem được quảng cáo của 1 trung tâm dạy lái bảo đóng có 1tr500 là máu luôn, đăng kí nộp hồ sơ luôn.

    Thôi thì đời không như là mơ! Tiền đã đóng, hồ sơ nộp rồi thì thành cá đã vào nồi! Đến lúc đi học mới ngã ngửa ra là học phí tính 200k/giờ. Tiền xăng hết đến đâu thầy nhắc khéo cho mà xuống trả đến đấy.

    Tóm lại thấy nó bảo nó hết hơn 17tr mà vẫn chưa có bằng.


    Đến cái thân mình thì né quảng cáo ra vội. Nhờ quen biết được giới thiệu cho ông chú dạy lái lâu năm. Chú bảo đóng tổng cộng 11tr thôi. Ôi thế quá hời so với con bạn mình mà lại yên tâm.

    Vâng, nhưng đời vẫn không như là mơ! Đến ngày hẹn đi học, chú bảo cứ đến sân đi. Mình lếch thếch vác cái thân đến sân tập, trời đợt đó thì nóng bỏng mắt ra mà đến chả thấy chú đâu. Gọi cho chú thì chú bảo xe chú để ở sân rồi đó, hỏi anh abc lấy chìa khóa mà tập. WTF???

    Đại loại tình trạng đó kéo dài lê thê suốt thời gian mình học. Thỉnh thoảng chú có đáo qua mình hỏi chấp chới được vài câu thì chú nói ào ào như cơn mưa bóng mây nên kết quả là mình thi 3 lần trượt trắng mắt cả 3.

    Cay lắm chứ nhưng tiền đóng hết rồi nên ko đòi lại được. Đành cố mà thi cho nó có cái bằng thôi.

    May sao ông chồng khai quật được anh bạn làm giáo viên dạy lái ở trường AN NINH, nhờ anh ấy bổ túc kiến thức luật với hướng dẫn lại các bài sa hình kèm theo mấy bí kíp nên mình thi phát qua luôn.

    Đến giờ nhiều lúc chạm mặt nhau với ông chú mà nhìn chú chẳng có chút mảy may áy náy tí nào mà lại thấy cayyyyyyyyyyyyyy.


    Đấy, nên là các chị em cẩn thận mà chọn mặt gửi vàng nhé không mất tiền mà vẫn ôm cục tức đấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Sâu thối
    Đang tải...


  2. Thanh@ha@@

    Thanh@ha@@ Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/1/2020
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Em xin lót dép hóng chia sẻ của các mom ạ
     

Chia sẻ trang này