Nghiện cá độ bóng đá...

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi maxi, 18/8/2012.

  1. maxi

    maxi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/8/2012
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình có ông anh bị nghiện cá cược bóng đá. Mỗi lần anh toàn đánh từ vài triệu tới vài chục triệu, lâu dần thành nợ cả trăm triệu. Để trả tiền nợ anh thường đặt xe, điện thoại của mẹ mình. Nếu vẫn chưa đủ tiền thì anh lại xin tiền mẹ. Lúc đàu mẹ mình k đồng ý nhưng bọn đòi nợ đến xiết dữ lắm. Biết họ nhà mình cũng có điều kiện, chúng thường cho anh nợ tới vài trăm triệu rồi mới đòi kíp, nếu không trả thì doạ giết, còn nếu muốn sống thì ít nhất phải trả một khoản. Mẹ mình thì vừa thương, vừa sợ con bị hãm hại như mấy vụ trên mạng, nên đành cắn răng trả nợ. Anh mình thì dù ngày ngày bị đòi nợ, doạ giết nhưng có lẽ cũng biết là chẳng ai để mình chết cả, nên cứ thành thói quen mà vô tư vô nghĩ mà cược. Nhưng dù có nhiều tiền thì cũng vơi dần, me mình phải đi vay các bác, các cô chú mình và bây giờ thì nợ rất nhiều tiền. Mình rất muốn giúp anh và mong muốn nhận được sự tư vấn của các bạn. Xin chân thành cảm ơn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maxi
    Đang tải...


  2. wanbi

    wanbi Thành viên mới

    Tham gia:
    3/7/2012
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Nghiện cá độ bóng đá...

    Nếu nghiện cá độ bóng đá thì dễ tan hoang cửa nhà làm. Món này làm cho người chơi thua tha càng cay cú càng muốn gỡ. Thì lại càng thêm thua nặng. Càng làm cho con người càng trở nên trầm tính. Theo mình chỉ có có bố mẹ bạn nên nói chuyện với anh bạn là không nên chơi nữa. Cái số tiền mẹ bạn pải đi vay để trả nợ cho anh bạn đừng đưa anh ta mà nên gặp cái thằng mà anh bạn thua tha nợ người khác ý. Chứ đưa cho anh bạn thì lại hết mà thôi. Vì cờ bạc đâu có giầu đâu bạn. Món cờ bạc này mà để anh bạn chơi nữa. Rồi có ngày anh ta lại bỏ nhà ra đi để trốn chạy thôi. Nhà bạn nên bảo anh bạn. Nếu còn chơi nữa không vay tiền cho mày trả nữa.
     
  3. tran986589

    tran986589 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/4/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cá độ là một trò chơi khá nguy hiểm. Nếu không cẩn thận sẻ tan cửa nát nhà. Muốn cai nghiện nó thật là khó. Hãy tìm cách khống chế tài chính, đi du lịch, hạn chế sử dụng điện thoại cũng là một cách tốt.
     
  4. nguyenminhtan15

    nguyenminhtan15 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/2/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  5. nguyenminhtan15

    nguyenminhtan15 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/2/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này