Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi utruyenhay, 2/2/2020.

  1. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Edit: Nhan Y Lam

    "À, vậy là tốt rồi." Lưu bà cốt nghe vậy cười cười, tiếp tục đi xuống lầu dưới.

    "Có phải bà Lưu nhớ tiểu Bảo rồi không? Năm ngoái bà giúp nó đuổi tà một lần, nó luôn nói rằng muốn đến chỗ này chơi." Chu Xuân Phương đi theo nói với bà.

    "Vậy hãy để nó tới chơi đi! Nếu như có thể vượt qua mối họa lần này."

    Hai người đã đi tới lầu một, bà Lưu đi vào toilet, Chu Xuân Phương cũng đi theo đến cửa.

    "Ta đi vào, cháu cầm giúp ta thanh kiếm gỗ này, ta sợ sẽ làm rơi xuống hố." Bà lão bước vào toilet, do dự một lúc rồi lại đi ra, cầm cây kiếm nhỏ Tần Thất Bảo tặng đưa cho Chu Xuân Phương.

    "Không thành vấn đề, bà Lưu bà cẩn thận một chút." Chu Xuân Phương cầm lấy kiếm nhỏ, gật đầu cười.

    "Ầm." Cửa phòng toilet đóng lại, nụ cười dịu dàng trên khuôn mặt Chu Xuân Phương ngay lập tức trở nên kì lạ, nắm chặt thanh kiếm trong tay, xoay người đi ra ngoài sảnh.

    ...

    Tần Thất Bảo vẫn luôn trốn trong phòng chứa đồ, khi nghe được tiếng bước chân dồn dập bên ngoài, thì nhanh chóng đi ra ngoài, cô lập tức nín thở lại, thò tay vào túi cầm chặt lá bùa.

    Advertisement / Quảng cáo



    Chu Xuân Phương đi đến ngay cửa phòng chứa đồ thì dừng lại, giơ tay, ngón trỏ và ngón giữa điểm vào đuôi kiếm, có thể nhìn thấy một lực đạo trong suốt gợn sóng, dính vài tia khí đen.

    "Keng!"

    Lúc ngón tay cô chạm tay vào đuôi kiếm, cây kiếm nhỏ liền rung lên dữ dội, càng ngày càng kịch liệt, trong nháy mắt ngón tay của Chu Xuân Phương bị đánh văng ra, hơn nữa thanh kiếm nhanh chóng đâm vào cánh tay cô.

    "A!" Chu Xuân Phương bỗng nhiên kêu lên thảm thiết, sau đó lấy đại một thứ bịt kín miệng mình, chạy về phía cửa.

    Tần Thất Bảo đã sớm chờ ở chỗ này, thấy hành động của đối phương bị bại lộ thì làm sao có thể để cô ta chạy thoát, liền vội vàng chạy ra cửa, dán lá bùa lên lưng cô!

    "Kẻ nào?" Chu Xuân Phương không hề đề phòng, bị khống chế thân thể không thể động đậy, cũng không thể ngoảnh lại phía sau xem là ai.

    "Lúc tôi ở trên lầu thì phát hiện cô không bình thường. Vì vậy tôi chờ cô ở đây." Tần Thất Bảo bước đến trước mặt cô ta, rút thanh kiếm nhỏ trên tay cô ta ra.

    "Phốc." Thanh kiếm nhỏ được rút ra, hai màu máu đen đỏ đồng thời phun ra.

    "Là cô?"

    Chu Xuân Phương nhìn thấy Tần Thất Bảo sắc mặt liền xấu đi, chẳng phải cô ta đã cùng hai người nữa ra bên ngoài giết sao? Cô đứng sau cửa sổ nhìn thấy rõ ràng.

    "Đại sư, cô ấy bị trúng độc sao?"

    Lưu bà cốt chỉ giả vờ đi vệ sinh, trốn trong toilet, nhìn máu đỏ thẫm trên cánh tay của Chu Xuân Phương, kinh ngạc hỏi.

    Nếu như bà không nhìn lầm, thanh kiếm nhỏ này là vũ khí ma thuật cấp cao nhất, bình thường đều được sử dụng để đối phó với ma và linh hồn, sẽ không chứa chất độc.

    "Không phải trúng độc, màu đen trong máu là oán khí và lệ khí, thông thường tà sư giết người như cơm bữa, bản thân mang theo rất nhiều tà khí, những thứ này đều bị pháp khí của tôi ép ra." Tần Thất Bảo giải thích.

    "Thì ra là thế." Lưu bà cốt gật gật đầu.

    Bà thực ra cũng là đạo sĩ, tuy nhiên là cư sĩ đẳng cấp thấp nhất, gần như là người bình thường, bình thường có thể tìm cách trừ tà cho dân, cũng miễn cưỡng vẽ được bùa chú, nhưng khi gặp việc lớn thì không đối phó được.

    "Bà Lưu, cháu là Xuân Phương, cháu là mẹ của tiểu Bảo, cháu không phải tà sư."

    Bị Tần Thất Bảo khống chế, "Chu Xuân Phương" liên tục giãy giụa, muốn thuyết phục bà Lưu đang đứng bên cạnh cứu mình.

    "Con trai của Xuân Phương là Trần Bằng, bình thường tất cả mọi người gọi nó là tiểu Bằng, không gọi tiểu Bảo." Lưu bà cốt nhìn chằm chằm "Chu Xuân Phương" nói từng câu từng chữ.

    "Ngươi, ngươi vừa mới thăm dò ta??" "Chu Xuân Phương" không thể tin nói.

    Ả đóng giả thành Chu Xuân Phương bởi vì trong khách sạn này chỉ có mình cô ta là không mang con đi cùng, giả dạng tương đối dễ, đương nhiên, ả có thông tin của người này, cảm thấy ở đây lòng người đang hoảng sợ chỉ cần cẩn thận một chút sẽ không bị phát hiện.

    Nhưng ả lại không hề nghĩ tới người phát hiện ra mình lại là một Thiên Sư trẻ tuổi thông minh lanh lợi, chỉ ở trong phòng đợi vài chục phút đã phát hiện ả có vấn đề.

    "Bây giờ xử lý như thế nào?" Lưu bà cốt không để ý đến Chu Xuân Phương giả mạo trước mặt, quay đầu hỏi Tần... Thất Bảo.

    "Tìm một dây thừng lớn trói cô ta lại." Tần Thất Bảo nói.

    Lưu bà cốt hiểu ý, vào nhà kho lấy ra một cái dây thừng lớn bền chắc, sau đó cùng Tần Thất Bảo trói ả ta thành một cái bánh ú, buộc chắc lại rồi dán một lá bùa, sau đó mới yên tâm đi lên lầu trên.

    Tà sư không chỉ có một người, theo suy đoán, Trần Quốc Cường cũng thực sự có vấn đề.

    Tần Thất Bảo lên lầu, cầm thanh kiếm nhỏ dính tà khí đi dạo quanh một vòng, căn cứ vào hướng của tà khí, hơn ba mươi người trên lầu có một người là tà sư, dùng phương pháp y hệt để dán lá bùa, ném xuống lầu một rồi lại trở lại tầng hai, đến lầu ba liền bắt được ở trước phòng của Trần Quốc Cường.

    "Sao đại sư lại quay về đây?"

    Advertisement / Quảng cáo



    Trần Quốc Cường nhìn thấy Lưu bà cốt dẫn Tần Thất Bảo đi lên, sắc mặt có chút biến hóa, lúc này bị bắt, liền giả bộ vô tội mờ mịt nói.

    "Chu Xuân Phương là giả, đã bị tôi bắt được, tôi nghĩ anh cũng không cần phải giả bộ đâu." Tần Thất Bảo đâm một nhát kiếm lên bả vai của hắn ta, quả nhiên máu chảy ra chính là tà khí màu đen.

    "Mày muốn chết!" Trần Quốc Cường nghe vậy, sắc mặt lập tức âm trầm, giơ quả đấm đánh về hướng Tần Thất Bảo.

    Tần Thất Bảo sớm đã chuẩn bị, vòng qua quả đấm của hắn hai tay hung hăng cầm cổ tay trái của hắn, bẻ thẳng xuống, bẻ gãy xương tay của hắn, sau đó dán lên người hắn ta một lá bùa định thân giống với tà sư ở tầng dưới.

    Tất cả dân làng có mặt đều sững sờ, thấy Tần đại sư trông còn trẻ, gầy gò và yếu đuối. Làm sao cô ấy có thể chiến đấu mạnh mẽ như vậy?

    Thậm chí có thể đánh bại một người đàn ông trung niên mạnh mẽ như vậy, bẽ gẫy xương tay của hắn một cách dễ dàng, quá đáng sợ!

    "Không có gì, tôi dùng bùa để tăng sức mạnh." Tần Thất Bảo nhìn tất cả mọi người và Lưu bà cốt đang trợn tròn mắt. Vì vậy bất đắc dĩ mở miệng giải thích.

    Sức mạnh của cô lớn thật, thế nhưng cũng không lớn đến trình độ như vậy, mà trước đó đã dán bùa ở trên người, chỉ mượn chút sức mạnh của thần minh, như vậy có thể sử dụng sức mạnh một khoảng thời gian.

    "Bùa còn có thể tăng sức mạnh?"

    "Đại sư, con trai tôi sức lực còn yếu hơn con gái, có thể cho nó một ít không?"

    "Tôi cũng muốn thêm, bao nhiêu tiền?"

    ...

    Tà sư bị bắt, người dân cũng yên tâm, vừa thư giãn đã chuyển lực chú ý sang chỗ khác, nhao nhao hỏi Tần Thất Bảo làm sao có thể tăng sức lực.

    "Cái này không được, tôi mượn sức mạnh của thần minh, phải trả lại bằng sức mạnh của cơ thể, mọi người không dùng được đâu." Tần Thất Bảo nghe vậy dở khóc dở cười nói.

    Nếu ai cũng có thể dùng bùa chú tăng sức mạnh, thì thế giới sẽ loạn mất.

    Lúc này, Phó Thành và Trần Phong đã giết một con đường quỷ rồi quay lại, đi lên giúp khiêng "Trần Quốc Cường" xuống tầng một.

    Mặc dù đã bắt được ba tà sư, nhưng có thể điều khiển nhiều quỷ hồn thậm chí là ác quỷ, khẳng định không chỉ ba người này. Vì vậy Trần Phong và Phó Thành đi tới ép hỏi, dùng chút thủ đoạn tra ra ba tà sư còn lại.

    Tần Thất Bảo đi ra ngoài gọi Tô Hồng và Tô Hà đến canh chừng ba người này, sau đó cùng Phó Thành và Trần Phong đi đến nơi ba tà sư khác đang lẩn trốn, trên đường đụng phải bốn người đạo sĩ tiểu đội An Bắc.

    ...

    "Tần Thiên Sư mọi người đi đâu vậy? Bên kia không còn quỷ, chúng tôi dọn dẹp sạch sẽ rồi."

    Bốn người này chọn một con đường để đi đánh dọn sạch sẽ, lúc trở về liền gặp ba người Tần Thất Bảo.

    "Chúng tôi vừa bắt được ba tà sư trong thôn, giờ vẫn còn ba tên, mọi người muốn đi chung không?" Tần Thất Bảo cười, mời hỏi.

    Theo thông tin được cung cấp bởi các tà sư bị bắt ở trong ngôi nhà kia, ba tà sư còn lại vô cùng mạnh mẽ, đều có thực lực Thiên Sư, bên cạnh họ còn có rất nhiều quỷ, rất khó đối phó.

    Mặc dù bọn Trần Phong rất tự tin, nhưng họ không muốn lấy cứng đối cứng. Vẫn chưa biết rõ số lượng quỷ của đối phương, hơn nữa còn là địa bàn của bọn họ, không cẩn thận sẽ mắc bẫy, cho nên trên đường đi liền thảo luận có nên tìm những đạo sĩ khác đến giúp không.

    "Các người đã bắt được tà sư rồi?"

    Những người trong đội An Bắc nghe vậy rất kinh ngạc, trong lòng có... Chút cảm thán, quả nhiên người so với người làm người ta tức chết, giết quỷ đã bị bọn họ đoạt chiếm trước một nửa, kết quả tà sư bị bắt ba con, thật sự là khiến người ta cảm thán.

    "Ba tà sư chúng ta bắt được, đều là chân nhân đỉnh phong, rất dễ đối phó." Tần Thất Bảo cười nói.

    Ba đạo sĩ thực lực chân nhân đỉnh phong: "..."

    Advertisement / Quảng cáo



    "Bốn người chúng tôi có thể giúp một tay sao?" Một người trong đội An Bắc do dự hỏi.

    Cả ba người họ đều ở cấp chân nhân, ba tà sư còn lại nghe có vẻ rất mạnh mẽ, bọn họ sẽ không cản trở chứ?

    "Không vấn đề gì, trên đường đi chúng ta bàn kế hoạch, đến lúc đó phối hợp tốt sẽ chiếm thế thượng phong." Phó Thành mở miệng nói.

    Dọc theo đường đi bọn họ vừa thương lượng vừa đuổi tà ma, hiện tại bên mình có chừng bảy người, ba Thiên Sư, phải phối hợp thật tốt, khẳng định không có vấn đề.

    "Được, chúng tôi sẽ mặt dày thử sức một phen." Những người trong tiểu đội An Bắc thấy ba người tin tưởng bọn họ như vậy, có thêm dũng khí để tham dự.

    Nhiệm vụ lần này không chỉ là giết quỷ kiếm thêm tiền thưởng, bắt được tà sư thì tiền công càng nhiều, nếu không có bọn Tần Thất Bảo Phó Thành Trần Phong, họ không thể đối phó với ba tà sư cấp Thiên Sư, chỉ có thể đi bắt ba người kia, nhưng thực tế là, vận khí của bọn họ không tốt bằng tiểu đội của Tần Thiên Sư.

    Cho nên nghĩ tới chỗ này, bốn đạo sĩ tiểu đội An Bắc cảm thấy có chút may mắn, đây chính là cơ hội khó gặp, nhất định phải phối hợp thật tốt!

    Vì vậy bảy người vừa đi vừa bàn bạc, cuối cùng ý chí chiến đấu sục sôi đi thẳng lên núi, đến trước một tường đất.

    "Tôi và Trần Thiên Sư đã đến chỗ này, sau khi giết xong quỷ thì quay lại." Phó Thành nhìn bốn phía, phát hiện con đường đối diện là chỗ anh và Trần Phong vừa đi qua.

    "Chính là nơi này." Trong tay Tần Thất Bảo có một chiếc la bàn nhỏ, lúc này chỉ thẳng về phía hang động, chứng tỏ bên kia có quỷ khí dày đặc.
     
    Đang tải...


  2. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Edit: Hoa hồng tím

    "Vậy chúng ta trực tiếp đem tường đất này đập đi." Trần Phong nói với mọi người, thấy không có ai phản đối liền đi về phía trước phất trần mang theo pháp lực cực mạnh hướng về phía tường đất đập vào.

    "Rắc."

    Trên tường đất quả nhiên có phong ấn, lần này còn chưa đập vỡ Phó Thành lại tiến lên bổ cho một quyền, lúc này tường đất mới bị vỡ ra.

    Sau khi tường đất được phá vỡ, mọi người mới phát hiện thì ra tường đất này cũng không phải là thật mà là do pháp thuật tạo thành, thuật này cũng được xem như phiên bản thăng cấp của thuật che mắt.

    "Chúng ta không cần đi vào trong, bọn họ sẽ tự đi ra thôi." Tần Thất Bảo đưa tay ngăn cản mọi người đang muốn đi vào, ra hiệu cho mọi người chuẩn bị pháp khí của bản thân thật tốt chuẩn bị tấn công.

    Mọi người nghe vậy đều chuẩn bị sẵn sàng trận địa đón quân địch, lúc đầu loại pháp thuật che mắt đối với bọn họ mà nói là không có tác dụng, nhưng mà lần đầu tiên bọn họ không thể nhận ra được loại phép thuật này, chứng tỏ thực lực của đối phương rất mạnh, cần phải cẩn thận đối phó.

    "Là một con hồ yêu phải không?!"

    Bên trong hang núi có một bóng đen nhanh chóng xuất hiện, Tần Thất Bảo nghe được tiếng bước chân, nhưng nhìn lại trước mắt lại là một con hồ yêu cả người đỏ rực như lửa, con hồ yêu này nhìn thấy cô cũng nhanh chóng phát ra tiếng kêu chói tai, ánh mắt cảnh giác, từng bước lui về phía sau.

    Advertisement / Quảng cáo



    "Hồ yêu này rất có linh tính nha." Một chân nhân trong tiểu đội An Bắc nhìn thấy như vậy, cảm thán nói.

    "Nó không phải có linh tính mà là tà tính." Giọng nói của Tần Thất Bảo so với lúc trước lạnh hơn vài phần, sắc mặt cũng hết sức u ám.

    "Sao Tần Thiên Sư biết, lúc trước cô đã gặp qua con hồ yêu này rồi sao?" Trần Phong đã nhìn ra Tần Thất Bảo không được bình thường nên hỏi cô.

    "Mọi người còn nhớ chuyện tôi đã nói về việc lúc trước tôi có nhận một nhiệm vụ đi Bắc Phong bắt hồ yêu, kết quả sau khi bắt được đi xuống núi lại bị hai tà sư đánh lén bị thương mà mất trí nhớ không?" Tần Thất Bảo nói.

    "Nhớ rõ...... Chẳng lẽ Tần Thiên Sư muốn nói con hồ yêu kia chính là con hồ yêu trước mắt này sao?!"

    "Không sai." Cô cười lạnh rồi đi về phía hồ yêu.

    "Thất Bảo, em chờ một chút, nếu như con hồ yêu này thật sự là con hồ yêu lúc trước, vậy thì hai tà sư đánh lén em chắc chắn cũng ở bên trong, em phải cẩn thận!" Phó Thành hơi lo lắng giữ chặt cánh tay cô không cho cô đi vào bên trong.

    "Sợ cái gì, nếu như hai tà sư đó có năng lực thì lúc trước sẽ không lựa chọn đánh lén em!" Tần Thất Bảo lớn tiếng nói.

    "Ha ha ha, không nghĩ tới bọn ta cùng Tần Thiên Sư lại có duyên phận như vậy."

    Tần Thất Bảo vừa nói xong, bên trong hang núi liền phát ra một giọng nói của đàn ông, sau đó ba người đàn ông đi ra, hai người đã lớn tuổi và một người trung niên.

    Vừa nói chính là một trong hai lão tà sư, khi ba người bọn họ xuất hiện, ánh mắt của Tần Thất Bảo liền chú ý đến người vừa nói và người đàn ông trung niên, mặc dù chuyện đã xảy ra lâu rồi nhưng cô vẫn nhớ rõ hơi thở của hai người đã đánh lén cô lúc trước.

    "Phải nói là rất có duyên phận với nhau, lúc trước các ngươi dám đánh lén ta, hôm nay tự động đưa tới cửa để ta rửa hận." Tần Thất Bảo lạnh lùng nói.

    Lúc trước cô xem việc bắt quỷ và tà sư là nhiệm vụ mà chấp hành nhưng hiện tại tư tưởng đã hoàn toàn thay đổi, cứ nghĩ tới việc bản thân mất trí nhớ ở trong bệnh viện tâm thần bị quỷ hồn bắt nạt suốt nửa năm thì trong lòng liền có một cơn nộ khí xuất hiện muốn nhanh chóng được giải phóng ra ngoài.

    Hai người tà sư này nếu cô bắt được sẽ không giao cho hiệp hội xử lý nữa mà cô sẽ giữ lại từ từ tra tấn mới có thể giải tỏa mối hận này.

    "Câu nói này của Tần Thiên Sư có vẻ còn quá sớm, chưa biết là ai sẽ xử lý ai đâu!" Lão tà sư kia tiếp tục nói.

    Trong lúc hắn vừa nói chuyện thì từ trong hang núi có một đám quỷ hồn xông ra, lão tà sư vung tay lên đám quỷ liền tiến đến tấn công nhóm người Tần Thất Bảo.

    Nhìn số lượng của đám quỷ hồn này xem ra cũng không ít hơn ở cửa thôn, quả nhiên ba người tà sư này vẫn giữ lại đường lui cho mình.

    Trong lòng Tần Thất Bảo hết sức tức giận, tay cô cầm hai lá bùa thiên lôi và kinh lôi vung lên, ngay lập tức sấm sét xuất hiện hướng về phía đám quỷ đánh đến tạo nên nhiều đốm sáng giống như ánh sáng màu xanh của đom đóm bay trên bầu trời, thật khủng bố nhưng cũng rất đẹp.

    Sáu người còn lại thấy vậy cũng tiến lên giết quỷ, Phó Thành cũng ra tay tàn nhẫn hơn lúc trước, một quyền một kim quang xuất hiện đánh cho hồn phách của đám quỷ hồn tan biến ngay lập tức tạo thành một dãy ánh sáng màu xanh giống như Tần Thất Bảo vừa làm.

    Khi anh biết hai người tà sư trước mặt này làm hại Thất Bảo của anh, trong lòng cũng xuất hiện một ngọn lửa, hình ảnh cô gái nhỏ bị quỷ hồn dọa sợ tới mức run rẩy đôi mắt đỏ ửng không lâu trước đây như hiện lên, anh liền muốn ngay lập tức đem hai tên tà sư này hành hạ một phen cho hả giận!

    Mà đối với mấy người Tần Phong mà nói, mục đích chủ yếu là hoàn thành nhiệm vụ lần này, nên đối với đám quỷ trước mắt cũng giết đến đỏ mắt, phối hợp với nhau rất ăn ý nên càng giết càng hăng say.

    Không lãng phí công sức bọn họ lúc trước khi vào thôn đã bắt đầu luyện tập, nếu không đột nhiên nghênh chiến với đám quỷ hồn với số lượng nhiều như thế này có thể bọn họ sẽ bị rối loạn.

    Sau khi ném hết những lá bùa trong túi, Tần Thất Bảo trực tiếp cầm một thanh kiếm nhỏ, đưa pháp lực của mình vào làm thanh kiếm phóng to lên liền xông vào đám quỷ trước mắt, dọc theo đường đi của cô hai bên từng đợt từng đợt quỷ hồn bị chém như rơm rạ ngã xuống.

    "Ha ha, Tần Thiên Sư quả nhiên lợi hại, nhưng mà vẫn nên để cho hồ yêu này chơi đùa cùng ngươi đi."

    Advertisement / Quảng cáo



    Lão tà sư đứng bên cạnh người đàn ông trung niên thấy vậy nói, sau đó liền thả hồ yêu ra.

    "Hừ, hồ yêu này lúc trước đã từng là bại tướng dưới tay ta, bây giờ đánh một lần nữa thì kết quả cũng không có gì thay đổi!"

    Tần Thất Bảo nhìn tiểu hồ yêu cơ thể đỏ rực như lửa trước mặt cười lạnh nói, sau đó tay trái lấy từ trong túi ra một lá bùa phong ấn sát quỷ tàn nhẫn dán lên đầu nó.

    "Ngao ô!"

    Lá bùa phong ấn sát quỷ pháp lực rất mạnh hơn nữa tốc độ của Tần Thất Bảo cũng rất nhanh, tiểu hồ yêu không thể né tránh kịp thời, chỉ có thể cùng với sát quỷ ấn đó nghênh chiến trực diện.

    Vốn là hồ yêu đối với người đạo sĩ nữa năm trước đánh nó đến thoi thóp đã có chút sợ hãi, lúc này khí thế của cô còn hung hãn hơn trước, bị dọa sợ nên yêu lực chỉ xuất ra tám phần so với bình thường, nên bị pháp ấn trực tiếp phá tan bảo hộ đánh bay ra ngoài.

    Lần này Tần Thất Bảo cũng không muốn bỏ qua cho nó, con hồ yêu này lúc trước ở Bắc Phong đã hại rất nhiều người, nếu lúc đó nhiệm vụ không yêu cầu phải bắt sống cô tuyệt đối sẽ không chừa mạng cho nó. Nhưng lúc này cô không có gì trói buộc, hơn nữa con hồ yêu này được tà sư nuôi dưỡng nên tà tính càng mạnh hơn phải mau chóng giết chết nó.

    "Phụt!"

    Tần Thất Bảo theo sát tiến lên đâm xuyên tim hồ yêu, lại rót thêm pháp lực vào thanh kiếm làm cho hồ yêu nổ tung hóa thành bột phấn màu đen bị gió thổi bay đi.

    "Bây giờ tới lượt các ngươi." Sau khi giết hồ yêu xong Tần Thất Bảo cầm kiếm hướng về phía ba tên tà sư đi tới, trong lúc này mọi người cũng đã giết gần hết đám quỷ hồn chỉ để lại hai người chân nhân tiểu đội An Bắc giải quyết số quỷ còn lại, còn những người khác cũng hướng về ba tên tà sư đi đến.

    Ba tên này cũng không ngờ đám người Tần Thất Bảo lại có thể giải quyết đám quỷ hồn và hồ yêu nhanh như vậy, khí thế lại còn hung mãnh như thế, nhưng chỉ là ngây người trong chớp mắt sau đó liền cầm pháp khí tiến về đám người Tần Thất Bảo.

    Mọi người phân công phối hợp với nhau rất ăn ý, Tần Thất Bảo sẽ đánh với lão tà sư có pháp lực mạnh nhất, Phó Thành và Trần Phong sẽ đối phó với tên tà sư trung niên, còn dư lại một tên Thiên Sư sẽ do bốn người tiểu đội Bắc An đối phó.

    Trong lòng của Phó Thành vẫn còn tức giận, xuống tay mỗi quyền đều dùng mười phần sức mạnh, kim quang trên tay không ngừng sáng lên cùng với Trần Phong hai người phối hợp ăn ý nên có phần ưu thế hơn lão tà sư.

    Về phần bốn người của tiểu đội An Bắc, trong đó có một người cũng là Thiên Sư, ba người còn lại lúc ở đầu thôn đã phối hợp với nhau rất ăn ý, mặc dù lúc này bốn người tách ra đánh riêng lẻ thực lực có chút kém hơn tà sư nhưng khi kết hợp lại bốn người đối phó hắn cũng rất nhẹ nhàng.

    Tần Thất Bảo lại càng lợi hại, vốn dĩ thực lực của cô rất mạnh, bình thường lúc giết quỷ sắc mặt cũng rất thản nhiên, lúc này cô lại dùng toàn bộ sức mạnh, trong khi đánh nhau rõ ràng mang theo cả nộ khí.

    "Đinh!"

    Pháp khí mà lão tà sư này sử dụng cũng là một thanh kiếm khi đánh nhau cùng Tần Thất Bảo âm thanh kim loại không ngừng vang lên còn có một vòng đạo lực nhợt nhạt tỏa ra xung quanh.

    "Quả nhiên thực lực của Tần Thiên Sư không thể khinh thường được!" Lão tà sư càng đánh càng cảm thấy mình cố hết sức, bước chân cũng có chút lùi về phía sau.

    "A, thực lực của ta tiến bộ như hôm nay cũng có phần công lao của các ngươi."

    Trong nháy mắt Tần Thất Bảo bắt lấy sơ hở trong động tác của lão tà sư, nhanh tay chém vào cánh tay hắn.

    Nửa năm qua ở bệnh viện cô bị những quỷ hồn dọa sợ có khi ngẫu nhiên sẽ phóng ra vài lần pháp lực, không ngờ đánh bậy đánh bạ thế mà thực lực lại tăng lên rất nhiều, nhưng lúc đó cô không hề biết, sau này khi khôi phục trí nhớ cô mới phát hiện chuyện này.

    Lão tà sư thấy kiếm chém tới mình, đồng tử hơi co lại ngay lập tức dùng tà khí làm thành cái chắn để bảo vệ bản thân nhưng vẫn chậm một bước, lá chắn còn chưa làm xong đã bị chém vỡ vụn, trên cánh tay xuất hiện một vết thương rất sâu.

    "Ta còn tưởng rằng các ngươi có bản lĩnh thông thiên, hóa ra thực lực cũng chỉ có như thế!" Nhìn thấy một kiếm của mình chiếm lợi thế tất nhiên Tần Thất Bảo sẽ không bỏ qua cơ hội này, cô từng bước ép sát, từng nhát từng nhát kiếm bổ ra làm cho lão tà sư sắp không thể chống đỡ nổi.

    "Nói, nửa năm trước ở Bắc Phong vì sao các ngươi lại mai phục đánh lén Thất Bảo?!"

    Advertisement / Quảng cáo



    Sau khi Trần Phong cùng Phó Thành liên thủ đã bắt được người đàn ông trung niên, Phó Thành để một quyền trên huyệt thái dương của gã đó, kim quang nóng rực làm cho đầu của gã co rút đau đớn.

    "Vốn dĩ chúng ta cũng chỉ đi ngang qua đó nhưng nhìn thấy trên tay của Tần Thiên Sư có hồ yêu hơn nữa trên người cô ấy còn có nhiều bảo bối như vậy đương nhiên bọn ta muốn đánh lén để chiếm đoạt rồi." Vừa nhìn thì gã đàn ông trung niên này không có chút gì sợ hãi, ngược lại hắn ta còn mỉm cười trả lời.

    "Ngươi cho rằng chúng ta đều là người ngốc sao? Đám tà sư các ngươi nếu như muốn đoạt đồ gì thì khi công nhất định sẽ nhổ cỏ tận gốc làm sao có thể phí sức lớn như vậy được, làm mất trí nhớ của một người còn đưa đến bệnh viện tâm thần?" Trần Phong phản bác nói.

    "Ha ha, xem ra các ngươi cũng rất thông minh, kỳ thật nói cho các ngươi biết cũng không sao, trước kia ta cùng Phong sư huynh có một người sư muội nhưng một năm rưỡi trước đã bị Tần Thất Bảo giết chết rồi, bọn ta cảm thấy nếu như giết cô ta thì quá dễ dàng cho cô ta rồi, lúc này chúng ta muốn đưa cô ta vào bệnh viện tâm thần sống một thời gian để hưởng thụ cảm giác bị quỷ hồn dọa sợ." Hắn ta lại cười nói.

    "Phanh!"

    Gã ta còn chưa nói xong thì đã bị Phó Thành đánh một quyền vào đầu, đánh đến răng của hắn bị rụng hai cái cả người đều thấy choáng váng.

    "Bọn hắn là Tà sư, sư muội của hắn chắc chắn cũng là tà sư, Tần Thiên Sư giết cô ta không sai, cũng không biết cô tà sư đó đã làm bao nhiêu chuyện xấu rồi, không thể lưu lại!" Trần Phong nhíu mày nói.

    "Đúng vậy không thể giữ lại nên thẳng tay giết chết." Trong mắt Phó Thành nổi lên sát khí.

    Trước giờ anh làm bác sĩ đều suy nghĩ làm sau cứu sống người khác chưa bao giờ có ý tưởng giết người, nhưng mấy tên tà sư ghê tởm trước mắt này lại làm cho nhận thức của anh phải đảo lộn, nhìn xương cốt thi thể tràn đầy cả sơn động này còn có quỷ hồn, chắc chắn là những thôn dân vô tội bị bọn chúng làm hại, sau khi chết hồn phách bị luyện thành ác quỷ.

    Suy nghĩ của hai người đều giống nhau vì thế ra tay đều sử dụng tất cả sức mạnh lập tức ra sát chiêu đối với gã đàn ông trung niên trước mặt.
     
  3. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Edit: Nhan Y Lam

    Beta: Đại Gia

    "Ầm!"

    Khi hai người sắp công kích đến trước mặt đạo sĩ trung niên, người phía sau bỗng nhiên nghiến răng ném ra một hạt châu màu đen, nổ tung giữa không trung.

    "Phó Thành tiểu hữu mau tránh ra!"

    Mặc dù Trần Phong không biết đó là gì, nhưng khí tức nguy hiểm chứa trong đó khiến ông ta phải thay đổi sắc mặt, dắt Phó Thành lùi lại về sau.

    Tần Thất Bảo cũng nhận thấy điều này, cô vừa mới quay đầu lại, người bị cô áp chế cũng ném ra một hạt châu màu đen.

    Hắc hồn châu, đây là con bài chưa lật của bọn họ!

    Bốn thành viên của đội An Bắc vẫn đang chiến đấu với một Thiên Sư, tình hình chiến đấu rất rõ ràng, không lâu sau họ có thể giành chiến thắng. Tất cả điều này khác xa với những gì ba tà sư dự liệu ban đầu.

    Advertisement / Quảng cáo



    Lão đạo rất tự tin, hắn ta chú ý đến những người này từ khi họ mới vào làng, nhưng không hoảng sợ chút nào, bọn hắn nuôi rất nhiều quỷ, bên người lại có hồ yêu tinh thông dịch dung thuật, đây là địa bàn của họ, không có khả năng thua, nhưng bây giờ sự thật là tự tát mình một cái.

    Hắc hồn châu là lá bài chưa lật của bọn họ, dùng máu và thịt của tà sư để luyện thành, chỉ có hai viên, vốn muốn giữ đến khi âm binh Địa Phủ đuổi tới, kết quả hiện tại không thể không lấy ra dùng!

    Một khi dùng hắc hồn châu, đám người Tần Thất Bảo đừng hòng chạy thoát!

    Khi Tần Thất Bảo nhìn thấy hạt châu trước mặt, cô cũng cảm thấy khí tức nguy hiểm của nó vì thế liền lui về phía sau, nhưng không may là đằng sau cô, lại là một viên khác, đánh từ hai phía, trừ khi cô lao sang bên cạnh, nếu không sẽ không trốn thoát được.

    Nhưng cô không thể trốn thoát trong một khoảng thời gian ngắn như vậy, cô lấy ra ba lá bùa từ trong túi, khởi động giáp phù để bảo vệ, trước giờ chưa từng có cơ hội sử dụng, nhưng bây giờ không thể không dùng rồi!

    Tốc độ của Tần Thất Bảo rất nhanh, giáp phù lập tức xuất hiện bao bọc quanh người, đồng thời cô cắn lưỡi của chính mình rồi phun máu lên thanh kiếm dài trong tay.

    Cùng lúc đó, hai hạt châu lần lượt nổ, sức mạnh cường đại cùng với tà khí và huyết khí như sóng cuồn cuộn ập đến, công kích chủ yếu vào người Tần Thất Bảo, chỉ một phần nhỏ bay tới chỗ Trần Phong và Phó Thành ở phía bên kia.

    Trần Phong đã sớm chuẩn bị tốt, cầm pháp khí phất trần trong tay ném ra ngăn cản, khó khăn lắm mới tiêu diệt được một chút lực lượng, sau khi thu hồi phất trần sắc mặt cũng tái đi rất nhiều.

    "Phó Thành tiểu hữu?!"

    Sau khi ngăn cản công kích, Trần Phong quay đầu lại, phát hiện Phó Thành biến mất, lại nhìn về phía trước, thấy anh đang lao vào màn sương mù phía trước, nhất thời sắc mặt chuyển biến.

    Bốn thành viên của đội An Bắc đi đến chỗ Trần Phong, bọn họ vừa mới đánh bại lão đạo sĩ, lúc này lão ta ngồi ở phía bên kia cho nên không bị sức mạnh hắc hồn châu ảnh hưởng.

    ......

    "Ầm, ầm, ầm!"

    Trong màn sương đen, ba giáp phù của Tần Thất Bảo chưa chống đỡ bao lâu đã biến thành tro tàn, cô đã cảm nhận được huyết khí trong hạt châu này, là máu thịt của tà sư tên Mỹ Thừa mà một năm trước cô giết, cùng với máu thịt hồn phách của những người khác nữa!

    Cô giết nữ tà sư này trong lúc làm nhiệm vụ, ở Lăng Vân thị trong một trường trung học, một phòng học hơn bốn mươi học sinh bị giết, lúc ấy khi cô bắt được Mỹ Thừa ả ta vẫn đang giết người, hơn nữa là giết một bé gái, còn dùng pháp khí hút hết máu...

    Một người như vậy Tần Thất Bảo sẽ không để ả sống, càng không nói cô đã ở đó hơn hai tuần, coi như có chút cảm tình, vì thế thẳng tay giết chết, hơn nữa trước khi nữ tà sư kia tắt thở còn hạnh hạ ả ta một phen.

    Nhiệm vụ trường học lấy từ Đạo Môn Lăng Vân thị, vào thời điểm đó, hai tà sư đã bị bắt trong trường, một người trốn thoát. Bây giờ nghĩ lại người hại cô chính là tà sư năm đó, nếu không thì chẳng đợi nửa năm rồi mới lén lút tìm cách báo thù, trước tiên mai phục tốt ở Bắc Phong, thừa dịp cô chưa chuẩn bị xông tới đánh bất ngờ!

    Bây giờ làm rõ những thứ này cũng không có tác dụng, giáp phù vừa vỡ, Tần Thất Bảo liền phải đối mặt với tất cả lực công kích của hồn châu.

    Thực lực của Mỹ Thừa không hề thấp, thời điểm đó cũng là một Thiên Sư... sau khi bị cô giết còn chưa kịp tiêu diệt xác hồn, không ngờ bị sư huynh ả lấy đi luyện hồn châu, hơn nữa còn dùng huyết khí và hồn phách của người bình thường, khiến uy lực của hồn châu thêm lớn mạnh, tương đương với sức mạnh một Thiên Sư tự bạo(*)!

    (*)Tự làm nổ tung mình.

    Tần Thất Bảo cầm thanh kiếm dài nhuốm máu của chính mình vẽ một vòng tròn quanh người, lực đạo bị đẩy ra, vòng tròn giống như ngọn sóng đẩy ra ngoài.

    Một phần lực công kích đã bị tiêu diệt, nhưng sức lạnh của hồn châu không chỉ có như vậy, chẳng mấy chốc khí đen ập tới, tấn công Tần Thất Bảo.

    "Ong!"

    Thanh kiếm trong tay cô gái động đậy, chỉ có thể nhìn thấy bóng của một thanh kiếm, mặc dù dốc toàn lực phản kích, nhưng sức mạnh ác quỷ này dường như vô hạn, khi sức lực gần như cạn kiệt, người cầm kiếm cũng bị đánh tơi tả, máu tươi nhỏ xuống.

    Advertisement / Quảng cáo



    "Ha ha ha, chết đi, đều đi chết đi!"

    Lão đạo nhếch khóe môi dính máu lên, sắc mặt tái nhợt, đang ha ha cười lớn, như thể ông ta đã nhìn thấy xác của Tần Thất Bảo cùng với thi thể Phó Thành sau khi lao vào sương mù đen.

    "Tà sư quả nhiên là tà sư! Có thể luyện ra thứ khủng bố như vậy!"

    Sắc mặt bốn người tiểu đội An Bắc vô cùng khó coi, trong mắt phản chiếu hình ảnh sương mù đen dày đặc, căm giận mở miệng nói.

    "Tôi sợ Tần Thiên Sư và Phó Thành tiểu hữu lần này dữ nhiều lành ít." Trần Phong sắc mặt trầm trọng.

    Bọn họ cũng rất muốn đi lên hỗ trợ, nhưng sức mạnh của hạt châu này quá khủng khiếp. Chỉ mới đối phó với một chút lực lượng kia, Trần Phong đã tiêu tốn rất nhiều sức lực, nếu ông ta nóng lòng xông vào lúc này, có thể không tìm thấy Tần Thiên Sư thậm chí bản thân cũng không xong.

    ......

    "Thất Bảo!"

    Tần Thất Bảo vung một cơn mưa kiếm, nhưng máu trên tay cô không ngừng chảy ra, cô không có thời gian lấy những thứ khác trong túi để đối phó, chỉ có thể nghiến răng liều mạng chiến đấu hết mình chống lại các đợt công kích.

    Mà lúc này, Phó Thành cũng chạy đến, khi bước vào khu vực bị công kích anh cảm thấy toàn thân đau đớn, như thể xác thịt và linh hồn bị một cỗ lực lượng vô hình đánh tới.

    Bây giờ ra ngoài còn kịp, nhưng Phó Thành nghiến răng đi sâu vào trong, thời điểm tìm thấy Tần Thất Bảo cả người anh đầy vết thương, trông rất tàn tạ.

    "Phó Thành anh mau ra ngoài đi!"

    Tần Thất Bảo nhìn thấy Phó Thành, con ngươi đột nhiên co rút lại, thanh kiếm trong tay đánh ra một đường, xua đi màn sương đen trước mặt anh.

    Cô đã vung kiếm rất lâu, lại mất quá nhiều máu, một kiếm này khiến cho sắc mặt của cô nhợt nhạt thêm vài phần, mắt thấy không ngăn cản được nữa rồi.

    "Thất Bảo! Anh nói rồi anh sẽ bảo vệ em!"

    Phó Thành chưa bao giờ thấy cô như thế này, lúc này cô trông như một chiếc lá khô trong gió, cố gắng chống lại lực lượng xung quanh, nhưng có cảm giác rằng chỉ trong một giây thôi sẽ bị gió nghiền nát!

    Đôi mắt của người đàn ông đỏ hoe, anh cảm thấy xót xa trong ngực, khi đầu ngón tay chạm vào Tần Thất Bảo anh đột nhiên kéo cô vào vòng tay của mình, sau đó chịu đựng tất cả các đợt công kích.

    "A!"

    Tần Thất Bảo kiên trì lâu như vậy, cũng không đủ sức đánh tan lực lượng của một viên hồn châu, huống chi nhiều lực lượng như vậy, trong nháy mắt đều đánh vào người Phó Thành, cổ họng anh phát ra một tiếng hét, nỗi đau trong giọng nói đã nói rõ với mọi người bên ngoài.

    "Xong rồi, lần này xong thật rồi!" Trần Phong nắm chặt phất trần trong tay, khuôn mặt đầy tuyệt vọng.

    Bốn thành viên của đội An Bắc sắc mặt cũng cực kỳ khó coi, Tần Thiên Sư và Phó Thành tiểu hữu dẫn bọn họ đi giết một đường, trong khoảng thời gian ngắn các đội có thêm tình cảm, hiện tại bọn họ phải gặp chuyện không may, trong lòng mọi người đều khổ sở.

    Ngay khi Trần Phong chuẩn bị lao lên chiến đấu cứu người, đột nhiên một ánh sáng vàng cực kỳ chói lọi bắn ra từ màn sương đen, và khi kim quang xuất hiện, nó giống như một con Kim Long đi ngang qua màn sương đen!

    "Xuy xuy!"

    Tất cả mọi người mở to hai mắt nhìn, họ nhìn màn sương đen trước mặt nhanh chóng tan biến như tuyết tan chảy khi bị mặt trời thiêu đốt, hiện ra một cảnh tượng.

    Advertisement / Quảng cáo



    "Điều này là không thể! Hồn châu của ta tương đương với năng lượng Thiên Sư tự bạo, hoàn toàn không thể bị xua tan dễ dàng như vậy!"

    Lão đạo sĩ nhìn thấy thì choáng váng, ông ta vừa hét vừa lùi lại.

    "Phó Thành tiểu hữu!"

    "Tần Thiên Sư!!"

    "......"

    Đám đông nhìn hai người trước mặt lập tức la lên, Phó Thành vẫn ôm chặt Tần Thất Bảo, hai người ở bên trong ánh sáng vàng, như thể họ không nghe thấy giọng nói của đám người.

    "Lúc trước ta nên tìm giết các ngươi mới đúng!"

    Thật lâu, hai người mới tách ra, Tần Thất Bảo lau máu trên khóe miệng, cầm thanh kiếm dài xông lên, một đường đâm tới.

    "Loảng xoảng!"
     
  4. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Edit: Cầm thú

    Cùng lúc đó lão đạo sĩ cầm kiếm ngăn cản, chưa kịp ném ra vài pháp khí đã bị cô gái chém đứt, sau đó không kịp phản ứng, đã bị một kiếm xuyên tim.

    Lúc này Phó Thành cũng xông lên trước, cho hai người kia mỗi người một quyền, kim quang trên người anh đã tối đi rất nhiều, nhưng vẫn như cũ chói mắt như một ngọn lửa đang cháy, đồng thời hai con ngươi của anh biến thành màu vàng, mang theo vài phần quỷ dị.

    "Phó Thành, anh không sao chứ, anh vừa mới.." Tần Thất Bảo giết lão đạo sĩ kia xong lập tức chạy về bên cạnh Phó Thành, kéo tay anh lo lắng hỏi.

    Vừa nãy lúc cô sắp không kiên trì được nữa thì Phó Thành liền kéo cô vào lòng, anh bảo vệ cô, bản thân anh chịu đựng tất cả công kích, mặc dù không biết vì sao sau đó kim quang lại bùng lên mạnh mẽ như vậy, có thể xua tan hết lực lượng hắc hồn châu, nhưng tiếng kêu thảm thiết của anh cô nghe cực kì rõ ràng.

    "Anh không sao, chỉ bị vết thương ngoài da, khi nào quay về bôi thuốc là được rồi." Phó Thành ngắt lời Tần Thất Bảo, bàn tay to nắm chặt tay nhỏ của cô, cười nói.

    "Thật sao? Em không tin, em muốn nhìn kỹ!" Tần Thất Bảo sợ hãi giơ tay ra, kiễng chân lên xoa trán anh, dùng lực đạo kiểm tra tình trạng cơ thể anh.

    "Anh thật sự không sao." Phó Thành bất đắc dĩ nói, nhưng cũng khom lưng xuống, để cho động tác của Tần Thất Bảo thoải mái hơn.

    "Hình như, hình như không có việc gì..."

    Một hồi lâu sau, Tần Thất Bảo thu tay mình lại, có chút ngạc nhiên nhìn về phía Phó Thành, chịu toàn bộ lực đạo công kích, vậy mà không xảy ra bất cứ chuyện gì, đúng là thần kỳ!

    Advertisement / Quảng cáo



    Nhưng tình huống như thế này tất nhiên là tốt nhất, Tần Thất Bảo suy nghĩ cảm thấy có chút sợ hãi vội vàng ôm lấy người đàn ông trước mặt, giống như trước đây chôn chặt trong lòng của anh, nhỏ giọng gọi tên anh.

    "Ngược lại anh lo lắng không biết Bảo Bảo của anh có sao không." Phó Thành dịu dàng xoa đầu của cô, sau đó cúi người bỗng nhiên bế cô lên.

    "Em không sao, em cũng chỉ bị thương ngoài da thôi..." Tần Thất Bảo liếc mắt nhìn mấy người Trần Phong, cúi đầu thẹn thùng nói.

    "Vậy là tốt rồi, lần này ra ngoài rồi chúng ta ở khách sạn An Đông nghỉ ngơi thêm hai ngày." Phó Thành bế cô gái đến trước mặt Trần Phong, cầu xin ông ta kiểm tra Tần Thất Bảo một chút.

    Trần Phong không chút suy nghĩ liền đồng ý, giơ tay phủ lên trán của cô, dùng đạo lực tra xét một phen, một lúc lâu sau liền trợn mắt, "Tần Thiên Sư chỉ tiêu hao quá nhiều sức lực, không có gì trở ngại, nghỉ ngơi nhiều một chút là được rồi."

    Phó Thành nghe thế liền yên tâm, đoàn người vẫn chưa rời đi mà ngồi xuống trước tảng đá lớn ngoài sơn động, truyền tin bảo người của hiệp hội và những người khác qua đây.

    Mọi người vẫn ở trong thôn, người hiệp hội đứng ngoài cửa thôn, mọi người dù xa hay gần vội vàng đi tới, khi bọn họ thấy ngoài cửa sơn động có ba thi thể, âm khí tà khí dày đặc trên cơ thể vẫn chưa tan biến, liền có chút kinh sợ.

    Phó Thành không nói nhiều lời, đưa dụng cụ đo cho người hiệp hội, chuyện sau đó đã có Trần Phong và bốn người tiểu đội An Bắc báo cáo, tin rằng bọn họ sẽ kể lại một cách công bằng.

    ...

    "Chúng ta quay lại ngôi nhà trong thôn?"

    Tần Thất Bảo không muốn để Phó Thành tiếp tục ôm mình, trước khi thấy người đến lập tức vùng vẫy đòi xuống, lúc này rời đi tránh khỏi ánh mắt của mọi người anh lại bế cô lên, nhìn thấy đường đi không đúng lắm, liền nghi ngờ mở miệng hỏi.

    "Không đi, vừa nãy anh đã nói với Trần Thiên Sư, ông ấy sẽ dẫn mọi người qua, chúng ta về khách sạn trước." Phó Thành nói.

    "Hiện tại anh lái xe về sẽ không sao chứ?" Tần Thất Bảo có chút lo lắng nhìn tình hình thân thể Phó Thành.

    "Không sao đâu, chẳng phải hồi nãy em mới kiểm tra à? Anh chỉ bị thương ngoài da, cũng không biết vì sao kim quang lại biến dị, bây giờ tinh thần rất tốt!" Phó Thành nói.

    "Kim quang của anh thực sự thần kỳ." Tần Thất Bảo thở dài một tiếng,... vùi đầu trong ngực anh, cũng may có kim quang của bác sĩ Phó, nếu không thì hôm nay bọn họ bị thương không nhẹ rồi.

    "Qủa là thần kỳ." Phó Thành gật đầu, ôm cô gái ra ngoài cửa thôn, lên xe lái trở về.

    Thật ra có một chỗ kì lạ mà anh không nói cho Tần Thất Bảo nghe, thời điểm kim quang bộc phát mãnh liệt, trong đầu anh hiện lên một đoạn kí ức lạ lùng, hình ảnh rất quen thuộc nhưng không nghĩ ra là gì.

    Chẳng lẽ anh với Bảo Bảo nhà anh bị mất một đoạn trí nhớ sao???

    Phó Thành cảm thấy kì quái, nhưng cũng nghi ngờ đó là ảo giác khi xảy ra tình huống nguy cấp, cho nên không nói với Tần Thất Bảo, nghĩ rằng nếu lần sau còn gặp sẽ nói lại với cô.

    *

    Sau khi hai người trở về, đi đến khách sạn trả phòng, sau đó đi vào trung tâm thành phố An Đông tìm một khách sạn năm sao thuê một căn phòng lớn.

    Khách sạn lúc trước quả thật không tệ, nhưng giường ngủ quá cứng nằm không thoải mái, vị trí địa lý cũng không quá thuận tiện, hiệp hội cảm thấy giá cả hợp lý, dù sao cũng là tiền của hiệp hội An Đông, ở tại khách sạn như vậy là được rồi.

    Phó Thành thì không vấn đề gì, nhưng anh nhớ rõ Tần Thất Bảo có thói quen thích ngủ giường mềm, nên nhất định phải đổi khách sạn, bọn họ ở chỗ này nghĩ ngơi hai ngày, đã muốn nghỉ ngơi thì phải tìm chỗ nghỉ ngơi thật tốt a.

    Ban đêm Tần Thất Bảo núp trong lòng Phó Thành ngủ, giường ngủ cực kì mềm, cái ôm của bác sĩ Phó vừa ấm áp vừa mềm mại, cô ngủ vô cùng thoải mái, vừa tỉnh ngủ liền có tin nhắn thông báo, tiền công chuyển tới rồi.

    "Phó Thành! Anh được bao nhiêu tiền? Ngân hàng của em gởi thông báo tới rồi!" Tần Thất Bảo vui vẻ nhảy từ trên giường xuống, chạy tới cửa phòng rửa tay.

    "Anh nhận được rồi, năm trăm vạn." Phó Thành đang đánh răng, nghe cô hỏi liền quay đầu lại, mơ hồ nói không rõ ràng.

    "Em được nhiều hơn anh, có sáu trăm vạn! Em định lần này quay về sẽ coi nhà cửa cẩn thận, có tiền trả rồi!" Tần Thất Bảo cầm di động cười hì hì.

    Cô muốn mua một căn nhà trong thủ đô, hiện tại trong tay có hơn bảy trăm vạn, hơn nữa nếu như lấy được thẻ từ trong tay tà sư đã chết kia, bên trong còn có tiền hắn đã cướp của cô, lấy được rồi liền đi tới chỗ Phó hội trưởng hiệp hội nhờ ông ấy giúp một tay, chuyển tiền về, như vậy cô có không ít tiền rồi.

    Advertisement / Quảng cáo



    Tần Thất Bảo gom góp được không ít tiền từ lúc làm nhiệm vụ, nếu có thể lấy lại, cô dư sức mua nhà rồi.

    "Có thể mua nhà, nhưng em đừng dọn khỏi nhà anh!" Phó Thành nghiêm mặt nói.

    "Anh không bắt nạt em thì em sẽ không chuyển đi!" Tần Thất Bảo hừ một tiếng chạy ra, chạy về giường lăn hai vòng, trong lòng vui sướng.

    Bác sĩ Phó đối xử tốt với cô như vậy cô sẽ không chuyển ra ngoài ở một mình, nhưng bản thân thật sự muốn mua nhà, vẫn luôn tìm kiếm nhà trong Yên Kinh, cũng cần phải mua nhiều thứ khác nữa, như vậy khi nào nghỉ phép ra ngoài không cần thuê khách sạn, ở trong nhà mình là được, thoải mái hơn nhiều!

    Hai người nghỉ ngơi một ngày, sức lực khôi phục khá nhiều, buổi chiều hai người đi chơi, Phó Thành cưỡng ép kéo cô tới bệnh viện An Đông một chuyến, để xử lý vết thương trên tay cô, nhân tiện xử lý vết thương trên tay và trên người mình.

    "Anh nên nói sớm với em, em vẽ một lá bùa uống là xong, vết thương đều nhanh chóng lành lặn, trước đây bị thương em không hề quan tâm, để mấy ngày là khỏi thôi." Ra khỏi bệnh viện, Tần Thất Bảo nhìn sắc trời bên ngoài, than thở nói.

    Trước kia cô bị thương ngoài da đâu có rảnh để tới bệnh viện kiểm tra, hầu như đều tùy tiện uống thuốc, đôi khi cũng không uống, dùng một chén nước phép, hai ngày liền khỏi hẳn rồi!

    Bây giờ còn lãng phí thời gian đến bệnh viện xử lý vết thương, đi một chút liền tối rồi, đi công viên trò chơi cũng không chơi được gì nhiều.

    "Anh nghe nói công viên trò chơi ở An Đông buổi tới mới vui, rất nhiều trò chỉ mở vào buổi tối, cho nên chiều nay mới dẫn em tới bệnh viện xử lý miệng vết thương trước." Phó Thành liếc mắt liền nhìn thấy tâm tư của Tần Thất Bảo, cười cười kéo cô lên xe.

    "Anh đừng gạt em đó!" Tần Thất Bảo phụng phịu khuôn mặt nói.

    "Không gạt em đâu, chúng ta đi thôi." Phó Thành giúp cô thắt dây an toàn, sau đó khởi động xe chạy tới công viên trò chơi.

    Tối hôm qua trước khi đi ngủ anh đã tìm hiểu công viên trò chơi An Đông, nghe nói buổi tối các đôi tình nhân hay đi ra đó, giống y như trên mạng vậy, đặc biệt là cáp treo vào buổi tối, chụp hình rất đẹp, nếu như ở trong đó... hôn môi Thất Bảo, thì quả là một kinh nghiệm thú vị.

    Nhưng Phó Thành không nói ra suy nghĩ của mình, khi chạy tới công viên trò chơi trời đã tối hẳn, hai người dừng ở bãi đỗ xe, liền nhìn thấy ở giữa công viên trò chơi là cáp treo to lớn.

    "Phó Thành anh nhìn kìa! Thật đẹp!"

    Bình thường Tần Thất Bảo làm nhiệm vụ giết quỷ, đối với tà sư hay là thời điểm bắt quỷ đều rất quyết đoán, động tác mạnh mẽ, tính cách thật sự không phù hợp với độ tuổi này, bây giờ đến công viên trò chơi tâm tư thiếu nữ lập tức dâng tràn, nhìn cáp treo phía xa, trong mắt xuất hiện ánh sáng lung linh.

    "Chúng ta mua phiếu vào thôi, phải ngồi lên kia mới được." Phó Thành chỉ Ma Thiên Luân phía xa xa, kéo Tần Thất Bảo tới chỗ bán vé, đứng xếp hàng mua hai vé.

    Tần Thất Bảo hoàn thành nhiệm vụ kiếm tiền lại còn giải quyết đại sự báo thù trong lòng, tâm trạng của cô cực kì tốt, hay tháng tiếp theo định nghỉ phép đi chơi!

    Một năm nay thật sự quá khổ, hơn nửa năm sống trong bệnh viện suốt ngày lo sợ, bị mất trí nhớ, không biết bản thân là ai ngày ngày bị quỷ dọa, nếu Phó Thành không xuất hiện, có lẽ cô đã chết trong bệnh viện số ba rồi.

    Hai người đi vào công viên trò chơi, đi thẳng tới Ma Thiên Luân, bên kia nhiều người xếp hàng, trong lúc xếp hàng Tần Thất Bảo vẫn suy nghĩ về hành trình cả năm nay, cảm thấy bay bổng giống như một giấc mơ.

    "Bảo Bảo, tới lượt chúng ta rồi!"

    Tần Thất Bảo còn đang ngẩn người, nhưng bị Phó Thành vỗ vỗ bả vai, ngẩng đầu nhìn phía trước, quả nhiên đến lượt bọn họ rồi.

    Một cái buồng nhỏ, Phó Thành kéo cô vào ngồi xuống, hai người ngồi rất gần, trong không gian nho nhỏ này có thể cảm giác rõ hô hấp đối phương.

    Bầu trời tối đen, khu vui chơi này ở ngoài thành An Đông, gần đây không có nhà máy nào, nên không khí rất tốt, cộng thêm cả ngày trời nắng, ngẩng đầu có thể nhìn thấy sao trên trời, mặc dù chỉ có vài cái thưa thớt, nhưng cũng khiến tâm trạng người ta vui vẻ.

    "Thất Bảo."

    Ma Thiên Luân chậm rãi chuyển động, hai người cảm thấy cái buồng này đang lên cao, Phó Thành nắm chặt tay Tần Thất Bảo, bỗng nhiên mở miệng gọi một tiếng.

    "Em ở đây, sao... ưm!"

    Tần Thất Bảo đang tập chung nhìn cảnh đêm bên ngoài, nghe thấy Phó Thành gọi liền quay đầu, kết quả còn chưa nói xong bị người ta kéo qua, bị anh kéo vào ngực hôn lên môi.

    "Phó... Phó Thành...!"

    Advertisement / Quảng cáo



    Cô gái chưa kịp phòng bị liền bị hôn, ánh mắt lập tức kích động, nhưng nhanh chóng bình tĩnh trở lại, khuôn mặt đỏ chót ngây thơ nói.

    Phó Thành chiếm được tiện nghi, chợt trở nên hưng phấn, hai tay giữ eo của cô, khi hôn cũng dùng lực, đây là lần đầu tiên anh hôn người khác, không biết làm thế nào chỉ có thể dựa theo bản năng mà thôi.

    "Thất Bảo, chúng ta kết hôn được không?"

    Hai người hôn đến lâu đến mức sắp hít thở không được, thật lâu mới tách ra, sau đó có chút thở dốc.

    Phó Thành đỏ mặt kéo tay cô gái qua, giọng nói hết sức dịu dàng hỏi.

    "Anh nói đùa sao, em mới mười tám tuổi, còn chưa đủ tuổi!" Tần Thất Bảo rút tay về, hừ hừ xoay đầu nhìn về một bên, một chút khí thế trong giọng nói cũng không có.

    "Có gì đâu, chúng ta học cổ nhân bái đường động phòng trước, dù sao em cũng muốn ở cùng anh, giấy chứng nhận kết hôn chẳng qua chỉ là tờ giấy thôi sao? Khi nào đủ tuổi thì đi làm giấy." Phó Thành cười, đến gần cô nói.

    "Em mới không thèm động phòng cùng anh... ôi ôi, này, ôi Phó Thành anh làm gì vậy, tay anh để đâu vậy hả!"

    "Trên lưng của em, nơi này nhỏ như vậy, không ôm thì làm sao hôn?"

    "Không phải, ai cho anh hôn!... Ưm!"

    Hết.
     
  5. KU Việt

    KU Việt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/1/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    có bao nhiêu chương vậy bạn?
     
  6. hoaisg1986

    hoaisg1986 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/2/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    có 60 chương thôi bạn à!
     

Chia sẻ trang này